ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บลูก ๆ ที่สร้างมา ของ MIZURYUU

    ลำดับตอนที่ #9 : สมัครตัวละคร [ [Reborn/KHR] What the f**k!! ทะลุมิติมาได้ไง ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      1
      28 ม.ค. 61



    name : วรรษา สายนที

    anime name : มิสึโอชิ ริวกะ

    age : 14

    สถานะ : เพื่อนที่ ร.ร. ในโลกก่อนที่จะทะลุมิติ

    นิสัย: ถ้าอยู่แบบปกติก็จะออกแนวเงียบแต่ถ้าได้คุยในเรื่องที่ชอบเช่นเรื่องอนิเมะก็จะแบบว่าพูดมากจนดูไม่เหมือนคนก่อนเลย บ้างครั้งก็ชอบไปกวนบาทาคนอื่นเขาไปทั่วจนบ้างครั้งก็มีเรื่องชกต่อยกัน คือ ไปกวนแก๊งนักเลงแถวบ้านแล้วโดนเขารุมแต่เจ้าตัวก็ไม่หนีนะวิ่งเข้าไปสู้จนชนะโดยไม่มีแผลเลย เกรียดคนที่ไม่ให้ความสำคัญกับเพื่อนเป็นที่สุด รักเพื่อมาก เวลาว่างก็จะเอาแต่หมกตัวอยู่กับหนังสือไม่ใช่หนังสือเรียนนะแต่เป็นมังงะกับนิยายต่างหาก วันหยุดก็จะชอบอยู่แต่ในบ้านเพื่อนั่งเล่นเกมโต้รุ่งแต่ก็จะมีบ้างทีที่ออกมาเพื่อเปย์ มังงะ นิยาย ฟิกเกอร์ และของอื่นๆ ของเกี่ยวกับพวกอนิเมะ และ หนังสือมังงะต่างๆสำคัญยิ่งกว่าชีวิตใครทำของมีรอยหรือแค่ตกพื้นนางก็เรียกค่าเสียหาเป็นราคาของแล้วคูณสิบ เช่น นิยายเล่มนนี้ราคา 279 ก็เอาไปคูณ 10 ก็จะได้เป็น 279 x 10 = 2790 แต่ถ้าหายก็อีกเรื่องเก็บเงินเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนเป็นเอาราคาของมาคูณกันแทน เช่น นิยายราคา 279 ก็ 279 x 279 = 77,841 พร้อมกับการโดยคุณเธอต่อย 1 รอบด้วยแรงที่เกินจะบรรยาย แต่ว่าเห็นอย่างนี้นางเรียนเก่งนะ ฉลาด ไหวพริบดี กีฬาเก่งโดยฉพาะ เค็นโด ยูโด คาราเต้ เทควันโด ส่วนธนูกับปืนพอได้

    คำพูดติดปาก : ชอบลงท้ายด้วยคำว่า ฮะ  เวลาตกใจจะพูดว่า อะจะอะ / เหี้ย 

    ธาตุ : พิรุณ อัสนี วายุ

    อาวุธ : ดาบคาตานะ 1 เล่ม                                       

                         

                     มีดสั้น 1 เล่ม ( พกเอาไว้กับตัวตลอด )

                      

    สัตว์กล่อง : หมาป่าสีเทา ธาตุ พิรุณ
      
                      

    อาหารที่ชอบ : บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสอะไรก็ได้นางชอบหมด

    โรคประจำตัว : ภูมิแพ้อากาศ

    สิ่งที่แพ้ : ไม่มี

    คติประจำใจ : อนิเมะมังงะนิยายนั้นคือทุกสิ่ง จงรักษาไว้ยิ่งชีพ

    -------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะคุณผู้ปกครอง นำลูกสาวหรือลูกชายมาส่งค่ะ?

    = ลูกสาวฮะ


    ถ้าไม่ติดจะว่าอะไรไหมค่ะ?

    = ไม่ฮะ


    ถ้ามีการปรับเปลื่ยนข้อมูลลูกคุณนิดนึงจะว่าอะไรไหมค่ะ?

    = ไม่ฮะ


    ถ้าภาษาไรต์แย่จะตบไรต์ไหมค่ะ55555

    = คิดว่าไม่นะฮะ


    แล้วคุณคิดว่าลูกคุณจะอยู่ใต้สังกัด( หน่วยธาตุ )ไหนค่ะ?

    = ไม่รู้ฮะ จะอยู่สังกัดไหนกันหว่า

     ขอบคุณที่มาร่วมสานฝันไรต์นะคะ หวังว่าจะได้ร่วมมือกันนะ ไรต์ไม่เคร่งอะไรอยู่แล้ว อาจจะติดทุกคนเลยก็ได้เนอะขอบคุณผู้ปกครองนะคะ สุดท้ายนี้ขอการโปรโมตลูกด้วยค่ะ

    = นางผู้นี้คือ ริวกะ ลูกสาวสุดแกร่งของเราเอง เวลายืมมังงะหรืออื่นๆของนางคิดให้รอบคอบและรักษาให้ดีด้วยนะไม่งั้นเสียตังแน่ๆแล้วก็อาจจะโดยคุณเธอต่อยด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×