ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    secret world online (S.W.O) {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #10 : chapter7 : Joker

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.49K
      37
      22 เม.ย. 58

     
    Chapter  7


    -Joker-











    'ดาร์กตื่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ'เสียงทุ้มในหัวรัวขึ้นขัดการนอนอันเเสนสุขของร่างบางบนเตียงนุ่ม 
     
     
     
    'อีก5นาทีนะครับ'ดาร์กคิดตอบกลับไปตามความเคยชินเเล้วม้วนตัวเองอยู่ในผ้าห่มหนาจนกลายเป็นก้อนกลมๆเเล้วตั้งท่าจะหลับต่อ
     
     
     
     
    'ตื่นเถอะครับดาร์ก อาเรสเขา'ฉุด'ดาร์กมานะ'เสียงนิ่งๆที่ได้ผลต่อดาร์กไม่น้อย ทำให้คนขี้เซา ค่อยๆคิดตาม ..
     
     
     
    อืม...เตียงมาจากไหนนะ..เเล้ว..ฉุด..?????
     
     
     
     
    "อ่าวดาร์กตื่นเเล้วหรอครับ เมื่อคืนนอนหลับสบายรึเปล่า?"อาเรสเปิดประตูเข้ามาในชุดเสื้อสีขาวคอวีบางๆกับกางเกงขายาวสีน้ำตาลเข้ม ดูสบายๆตามสไตล์ตัวเอง 
     
     
     
     
    "เอ่อ..สบายดีครับ..เเล้วที่นี่??"เพราะด้วยอาการเพิ่งตื่นทำให้เจ้าตัวตอบเเละถามออกไปอย่างงงๆ
     
     
     
    "โรงเเรมนะครับ"อาเรสตอบเเบบไม่คิดอะไรมาก
    เเต่กลับทำให้อีกคนขมวดคิ้วเป็นปม
     
     
     
    ฉุด...?โรงเเรม...?สองคน...?หนึ่งห้อง...?หนึ่งเตียง....?ห้ะ!?
     
     
     
    "อย่าเพิ่งเข้าใจผิดครับๆเมื่อวานพอนั่งดูดาวอยู่ดีๆดาร์กก็หลับไปหน่ะครับเลยพามาค้างโรงเเรมเเล้วก็ไม่ต้องห่วงผมนอนบนโซฟาข้างนอกนู้น "อาเรสว่าพลางเปิดประตูให้กล้างขึ้นเเล้วชี้ไปยังโซฟาตัวใหญ่ด้านนอก ทำให้ดาร์กถอนหายใจอย่างโล่งอก
     
     
     
    นี่เราคิดอะไรเนี่ย....
     
     
    'เเล้วเอเธนท์พูดอะไรหน่ะครับ!ที่บอกว่าเขาฉุดผม!'ดาร์กคิดว่าไอคนที่ทำให้เขาเข้าใจผิดไปหมด
     
     
     
    'หืม?อะไรหรอ ?ข้าเพิ่งตื่นนะ เจ้าละเมอรึเปล่าดาร์ก'เสียงนิ่งๆเเต่แฝงไปด้วยความกวนเล็กน้อยดังขึ้นมาในหัวอีกรอบ
     
     
     
    'เฮ้อ! ช่างเถอะ'
     
     
     
     
    "เเล้ววันนี้ดาร์กจะไปทำอะไรต่อหรอครับ?"อาเรสถามเเล้วเดินไปหยิบเเก้วกาแฟที่วางไว้มาดื่มต่อ
     
     
     
     
    "อืม..ผมคงจะไปหาเควสทำมั้งครับ"ดาร์กตอบเเล้วลุกออกจากที่นอนคิงไซด์ที่นอนได้สี่คนสบายๆเลยด้วยซ้ำ
     
     
     
     
    "หืม?ให้ผมช่วยเเนะไหม ?"อาเรสพูดเเล้วชูเเก้วกาแฟขึ้นซึ่งดาร์กก็ส่ายหน้าปฏิเสธน้อยๆ
     
     
     
    "ไม่เป็นไรครับ ผมอยากลองเล่นเองมากกว่า"ดาร์กตอบซึ่งอาเรสก็พยักหน้าอย่างเข้าใจ
     
     
     
    "เอ่อ..ในเกมนี้ต้องอาบน้ำไหมครับ?"ดาร์กถามเพราะเขาไม่มีอาการปวดหนักปวดเบาเพราะเกมคงไม่ใส่อาการพวกนั้นไว้เเน่ๆเเต่ก็ยังมีห้องน้ำในห้องซึ่งถ้าเดาไม่ผิดน่าจะใช้อาบน้ำ...ละมั้ง?
     
     
     
     
    "ก็เเล้วเเต่อ่ะนะ..จริงๆเเล้วมันก็ไม่มีกลิ่นตัวหรอกเพียงเเต่บางครั้งมันก็ทำไปเพราะความเคยชินส่วนนึงส่วนอีกส่วนบางครั้งเราไปฆ่ามอน'มามันก็เลอะเลือดเลอะดินเลอะโคลนบ้างเเต่ก็พวกนั้นมันก็มีกลิ่นอ่ะนะวิธีเดียวที่จะกำจัดก็คืออาบน้ำ "อาเรสอธิบายเเล้วโยนผ้าเช็ดตัวมาให้เมื่อเห็นดาร์กทำท่าจะเดินไปยังห้องน้ำ
     
     
     
     
    "อ่ะ!ขอบคุณครับ"ดาร์กรับก่อนจะย้ายร่างของตัวเองมาอยู่ในห้องน้ำ
     
     
     
     
     
     
    ห้องน้ำที่ประกอบด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่มีเเยกเป็นเเบบฝักบัวที่ล้อมไปด้วยกระจบสีใสกับอ่างล้างหน้าที่มีกระจกเงาเเปะไว้อีกบาน
     
     
     
     
     
    ดาร์กค่อยๆถอดเสื้อรัดรูปสีดำออกเผยให้เห็นผิวขาวๆเนียนนุ่มนั่นกับหน้าอกที่ขนาดใหญ่ขึ้นจนเจ้าตัวเองยังไม่ชินกับมันซักกะที ...ถึงเวลาใส่เสื้อผ้ามันกดสวมใส่ได้หรือเวลาจะเปลี่ยนจากอีกชุดเป็นอีกชุดก็เพียงเเค่กดสวมใส่เเต่ดูเหมือนมันจะไม่มีให้กดถอดออกเเหะ....
     
     
     
     
     
    ดาร์กที่กำลังจะถอดชั้นในตัวสุดท้ายเเต่ทำไมรู้สึกตาขวามันกระตุกถี่ๆเเบบนี้นะ
     
     
     
    'อึก!'
     
     
     
     
    พอได้ยินเสียงของคนกลืนน้ำลายดาร์กก็เข้าใจเเจ่มเเจ้งทันทีเเล้วเผลอเอามือปิดหน้าอกตัวเองอย่างลืมตัว
     
     
     
    'พ...พวกคุณ..เห็น..หรอ..ครับ?'เสียงดาร์กที่ติดจะสั่นๆเล็กน้อยคิดถามไป
     
     
     
    ทำไมต้องใจสั่นด้วยเนี่ย..พวกนี่ก็เเค่A.I. หน่าดาร์ก....
     
     
     
    'ไม่/เห็น'คราวนี้เสียงสองพี่น้อง(?)ที่หายกันไปนานเป็นคนตอบกลับมายิ่งทำให้ดาร์กไม่มั่นใจเท่าไหร่นัก..
     
     
     
     
     
     
    ก็มันตอบกันคนละเเบบนี่หว่า....
     
     
     
     
     
    "เฮ้อ!"ดาร์กเดินเข้าไปในอ่างที่เต็มไปด้วยน้ำอุ่นๆ ก่อนจะนอนลงโดยยังเหลือชั้นในตัวจิ๋วอยู่
     
     
     
     
     
    เอาเถอะ...กันไว้ดีกว่าเเก้...
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "ผมอาบนานไปรึเปล่าครับ"ดาร์กถามเมื่อออกมาจากห้องน้ำในชุดสีดำตัวเดิมพลางใช้ผ้าเช็ดตัวเช็ดหัวตัวเองไปพลาง จมูกขยับน้อยๆเมื่อได้กลิ่นอันหอมหวานของอาหาร
     
     
     
    "ไม่นานครับๆ ดาร์กมากินก่อนไปเถอะครับ"อาเรสโผล่หน้าออกมาจากห้องครัว ก่อนจะเดินออกมาพร้อมกับจานอาหารในมือ ส่งกลิ่นหอมยั่วน้ำลายคนที่เพิ่งออกมาจากห้องน้ำ
     
     
     
     
     
    ท่าทางห้องนี่ราคาคงใช่ย่อยสินะ...
     
     
     
     
    "ครับๆ "มีหรือที่ดาร์กจะปฏิเสธรีบย้ายตัวเองไปนั่งบนเก้าอี้ที่โต๊ะทานข้าวทันที
     
     
     
     
    ก็คนมันหิวนี่หน่า....
     
     
     
     
    "ค่อยๆกินก็ได้ครับดาร์ก"อาเรสยิ้มขำๆก่อนจะถอดผ้ากันเปื้อนมานั่งฝั่งตรงข้าม 
     
     
     
     
     
    "ไม่กินหรอครับ"ดาร์กหยุดกินเเล้วเงยหน้าไปหาคนที่นั่งยิ้มไม่เลิกเเละยังไม่ลงมือกินข้าวตรงหน้าสักที
     
     
     
     
    "อ..อ่อ..กินๆๆๆ"อาเรสเมื่อรู้สึกตัวว่าจ้องอีกฝ่ายมากเกินไปเลยรีบก้มหน้าก้มตาจัดการอาหารฝีมือตัวเองทันที 
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    '"ผมไปแล้วนะขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างนะครับ"ดาร์กว่าเรียบๆพลางใส่รองเท้าสีดำคู่เดิม
     
     
     
     
    "อ่ะ"
     
     
     
    'ผู้เล่น อาเรส ขอเพิ่มคุณเป็นเพื่อน คุณจะรับหรือไม่'
     
     
     
    "รับ"ดาร์กตอบอย่างงงๆเพราะเสียงจากระบบดังขึ้นในจังหวะเดียวกับที่ผ้าคลุมผืนใหญ่ถูกโยนมาคลุมหัวเขา เเต่ก็ต้องร้องอ๋อเมื่อเห็นอาเรสทำท่าว่าให้เขาใส่มันไว้ เขาก็ไม่ขัดเพราะเห็นว่ามันเป็นผลดีต่อตัวเอง 
     
     
     
     
    "ผมกลัวว่าถ้าออกไปในชุดนั้นมันจะทำให้ดาร์กโดนพวก'เเมงวันเเมงวี่'มันตอมเอาหน่ะนะ"อาเรสว่าเเล้วยิ้มเเบบหวังดีดาร์กก็พยักหน้าอย่างเข้าใจเพราะตอนเเรกเขากะจะออกไปซื้ออยู่เเล้วอย่างนี้ก็ดีหน่อยไม่เปลืองตัง...
     
     
     
     
    "งั้นลาเเล้วนะครับ"ดาร์กพูดเเล้วเดินออกจากห้องทันทีในผ้าคลุมสีเข้มที่มีฮู๊ดปิดใบหน้าจนมิดเเต่ก็พอให้มองทางได้
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    'เอเธนท์ครับ พอจะรู้อะไรเกี่ยวกับเกมนี้บ้างไหม?บอกผมมาให้หมดเลยนะ'ดาร์กคิดถามระหว่างทางเดินไปอาคารภารกิจ 
     
     
     
    'อืม...เกมนี้จะเเบ่งเป็น3ทวีปใหญ่ๆซึ่งใน1ทวีปก็จะเเบ่งเป็นเมืองเฉลี่ยประมาณทวีปละ7เมืองได้ เจ้ารุ้ใช่ไหม?'
     
     
     
     
    'ก็พอรู้อยู่ครับ'
     
     
     
    'ส่วนค่าเงินก็จะเป็นซิลเวอร์กับโกวซึ่ง1พันซิลเวอร์จะเท่ากับ1โกว...'เอเธนท์เว้นจังหวะเล็กน้อยก่อนจะพูดต่อ
     
     
     
    'เลเวล จะเเบ่งเป็นคลาส กับระดับ พอเก็บระดับครบร้อยเจ้าก็สามารถไปรับภารกิจเลื่อนคลาสได้เเละใน1คลาสเจ้าสามารถมีอาชีพได้3อาชีพ เป็นอาชีพหลัก1กับรองอีก2...'
     
     
     
    'อืม..เเล้ววิธีรับภารกิจละครับ'ดาร์กถาม
     
     
     
    'ที่อาคารภารกิจหรือพวกnpcหน่ะ'
     
     
     
    อืม..npc ..ภารกิจลับสินะ....
     
     
     
     
    'เเล้วพวกข้อมูลเกมเอเธนท์รู้หมดเลยหรอครับ??'ดาร์กถามอย่างงงๆเพราะถ้าเอเธนท์รู้เขาก็คงดูโกงน่าดู ว่าไหม?
     
     
     
    'ก็ไม่ทั้งหมดหรอกข้าก็มีขอบเขตของข้อมูลไม่งั้นโลกนี้คงเสียสมดุลไปมากโข'
     
     
     
    'นั้นสินะครับ...เเล้วผู้เล่นคนอื่นๆเขาจะหาข้อมูลกันยังไง?'
     
     
     
     
    'ข้าก็ไม่ได้ออกมาเที่ยวเล่นข้างนอกซักพักใหญ่ๆละนะถ้าจำไม่ผิดจะมีสิ่งที่มนุษย์เรียกกันว่า'สำนักข่าว'ละนะหรือไม่ก็ที่บอร์ดข่าวสารตรงเมนูนั่นเเหละ'เอเธนท์ตอบมาในน้ำเสียงนิ่งๆเช่นเคย
     
     
     
     
    'อ่า...ขอบคุณมากครับ'ดาร์กบอกขอบคุณสั้นๆเเละเริ่มจดจ่อไปยังทางเดินข้างหน้าที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมายยั้ยเยี้ยไปหมด
     
     
     
     
     
    ถ้าเดินไปอย่างนี้กี่ปีจะถึงหล่ะเนี่ย....
     
     
     
     
    "เฮ้อ!"ดาร์กถอนหายใจกับตัวเองเบาๆก่อนจะค่อยๆไหลหายไปในฝูงชน 
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ในที่สุดร่างในผ้าคลุมปิดหน้าปิดตาก็มาโผล่ ณ ที่หน้าอาคารทรงยุโรปที่มีป้ายอันเบอเร่อติดไว้ว่า'อาคารภารกิจ' ตามทางที่ได้สอบถามจากเอเธนท์มา 
     
     
     
     
    กริ้ง..
     
     
     
    เสียงกระดิ่งที่บอกถึงการมาของบุคคลที่เข้ามาซึ่งผู้คนที่อยู่ภายในอาคารนั้นก็ไม่ได้ให้ความสนใจอะไรต่างคนต่างตั้งหน้าตั้งตาเลือกภารกิจของตัวเองต่อไป ดาร์กในร่างหญิงสาวเดินเข้าไปอย่างไม่ลังเล ก่อนจะเดินไปที่บอร์ดที่อัดเเน่นไปด้วยผู้คนมากมายก่อนจะเลือกคนที่หน้าตาดูน่าคบหาที่สุดในการสอบถามเพราะบัดนี้เอเธนท์ได้หายเข้าไปในมิติตัวเองเเล้วพอเขาจะลองถามเจ้าตัวก็ตอบกลับมาในประโยคเดิมๆซ้ำๆว่า'ไม่ว่าง'จนเขาต้องหาตัวช่วยในการทำภารกิจเเรก...ไม่สิ..สอง
     
     
     
     
     
    "เอ่อ...พี่ชาย"ดาร์กเรียกคนที่อยู่ใกล้ตัวที่สุดที่ตอนนี้กำลังยืนมองไปที่บอร์ดที่ไม่มีที่ว่างให้ยืนนั่นอย่างสบายๆไม่รีบร้อน เเต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ยินเสียงดาร์กที่เบาอยู่เเล้วเเต่ตอนนี่มันยิ่งเบาลงไปอีกในที่ที่เต็มไปด้วยเสียงจอเเจมากมาย
     
     
     
     
     
    "พี่ชายครับ" ดาร์กไม่เรียกเปล่าเอื้อมมือไปกระตุกชายเสื้อนั่นเบาๆ ทำให้อีกคนหันมามองเล็กน้อยก่อนจะหันกลับไปที่เดิมเหมือนมองไม่เห็น นั่นทำให้ดาร์กรู้สึกคิ้วกระตุกเล็กน้อยก่อนจะกระตุกเสื้อนั่นเเรงๆอีกรอบ
     
     
     
     
    "มีอะไร"เสียงทุ้มๆติดกวนๆเล็กน้อยเเต่ก็ดูมีอำนาจแปลกๆตอบกลับมาสั้นๆ ร่างสูงนั่นใช่หางตาเหลือบมามองร่างในผ้าคลุมที่กระตุกเสื้อของเขาอยู่
     
     
     
    "คือผมเพิ่งเคยมาครั้งเเรก..."ยังไม่ทันที่จะได้พูดจบ
     
     
    "ทอมงั้นหรอ..หึ ฉันไม่ใช่พนักงานที่ต้องคอยบอกทุกคน ที่เป็นผู้เล่น'ใหม่' อย่าเธอหรอกนะ"ประโยคเเรกที่เหมือนรำพึงรำพันกับตัวเองเเต่ดาร์กกลับได้ยินมันอย่างชัดเจนเเต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ประโยคต่อมากลับรู้สึกเคืองน้อยๆ เเต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรตอบกลับไปเเล้วเดินเข้าไปเบียดคนที่หน้าบอร์ดนั่นก่อนจะสังเกตจากผู้คนตรงนั้นเเทนก็ไดข้อสรุปว่า...
     
     
     
     
    ผู้เล่นที่ใส่ชุดผู้เล่นใหม่ จะเลือกกระดาษที่เเปะไว้ในเเถบของ ระดับE-C 
     
     
    ส่วนพวกที่ดูมีระดับขึ้นมาหน่อยก็จะเลือกประมาณ ระดับB-A
     
     
    ส่วนS-SSกลับล้างผู้คน ทำให้ดาร์กเดินไปตรงนั้นอย่างไม่ลังเล ด้วยเหตุผลง่ายๆว่า
     
     
     
    ก็คนมันน้อยดี...
     
     
     
    'เอเธนท์มารึยัง'เขาเรียกคนที่น่าจะพึ่งได้มากที่สุดในขณะที่สายตาก็ไล่ไปตามกระดาษ(ที่เหมือนโพสอิท)มากมาย เขาลองสังเกตพวกคนข้างๆที่น่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน สักพักพวกเขาก็ดึงภารกิจระดับAไปหนึ่งใบ พอดึงปุ๊ปกระดาษใบนั้นก็สลายหายไปทันที ก่อนที่พวกเขาจะเดินออกไปจากอาคารภารกิจนี่
     
     
     
    'ยางงงง'เสียงยานคางของดาร์ฟตอบกลับมาเขาก็ได้เเต่ถอนหายใจอย่างปลงๆ
     
     
    'เเล้วคนอื่นหล่ะ นอกจากดาร์ฟเเล้วมีใครอยู่ไหม?'
     
     
    'โนววววว'เสียงเนือยๆนั่นตอบกลับมา
     
     
    ขนาดกิลอสที่ส่วนมากอยู่ตลอดยังไม่อยู่เลยหรอเนี่ย....
     
     
    'ดาร์ฟคิดว่าผมจะทำภารกิจระดับนี้ได้ไหม?'ผมคิดถามพลางชี้ไปยังภารกิจระดับSมากมายบนบอร์ดนี้    
     
     
    'ได้อยู่เเล้วววววว ดาร์กซะอย่างงง'
     
     
     
    'โอเค ผมจะเชื่อดาร์ฟ'ก่อนจะดึงภารกิจที่ดูง่ายที่สุดออกมา กระดาษนั่นหายไปทันที ก่อนจะมีเสียงดังขึ้นในหัว
     
     
     
    'ผู้เล่น ดาร์ก ได้รับภารกิจ เก็บเห็ดหลินจือ ระดับS ค่ะ สามารถดูรายละเอียดที่ข้อมูลภารกิจได้ค่ะ' 
     
     
     
     
    "หึ..ระดับนี้จะไหวเหร๊อ? ยกเลิกตอนนี้ยังได้นะ"เสียงยียวนกวนอวัยะวะใชัเดินดังมาไม่ไกลในตอนที่เขากำลังจะเดินออกจากอาคารภารกิจ สิ่งเป็นใครไม่ได้นอกจากชายหนุ่มร่างสูงเมื่อกี้
     
     
     
    "..."ดาร์กเลือกที่จะเงียบเเล้วเดินออกจากอาคารภารกิจทันทีเเต่พออกมาจากอาคารภารกิจปุ๊ปเขาก็สัมผัสได้ถึงจิตสังหารมหาสารที่พอให้คนบางคนล้มได้เลยเเต่เขาเคยได้รับจิตสังหารที่เเรงกว่านี้จากกิลอสมาเเล้วในมิตินั่นทำให้เขาหันไปตามสัญชาตญาณ ก่อนจะพบกับชายหนุ่มคนเดิมยิ้มระรื่นมา เเต่เขาสัมผัสได้ว่าจิตสังหารถูกส่งมาจากชายคนนั้นเป็นเเน่เเท้ ดาร์กรีบส่งจิตสังหารของตนออกไปอย่างรวดเร็วพร้อมจ้องไปยังชายคนนั้นอย่างไม่วางตา
     
     
     
     
    "เเปะๆ เก่งนะเนี่ยทนจิตสังหารชั้นได้เเถมยังตอบกลับมาอีกน่ารักจริงๆ หึๆ"ผู้ชายคนนั้นตบมือเบาๆเเบบเล่นๆก่อนจะเอ่ยชมไม่จริงจังนักเเต่ด้วยน้ำเสียงที่ไม่เบาทำให้ผู้คนรอบข้างเริ่มให้ความสนใจ เกิดเสียงซุบซิบขึ้นเล็กน้อยเเต่ก็ดังพอที่หูของดาร์กจะได้ยิน
     
     
     
    "นั่นๆโจ๊กเกอร์ป่ะวะๆๆ"เสียงกระซิบเบาๆของชายคนนึงดังขึ้นดาร์กเเบ่งสมาธิไปฟังเสียงนั่นเเต่ก็ยังเปิดการรับรู้เผื่อว่าคนตรงหน้าเขาจะโจมตีมา ส่วนที่เขาทำได้ไงก็..
     
     
     
    กิลอสสอนมา...
     
     
     
    "ใช่ๆเเล้วเขามาทำอะไรที่เมืองเริ่มต้นวะ ไม่ใช่ตอนนี้เขาไปทวีปที่สองเเล้วหรอ"
     
     
     
    "ชั้นจะไปรู้เรอะ!ก็อยู่ด้วยกัน"
     
     
     
     
    "ทุกคนๆ อย่างเพิ่งตกใจ ผมเเค่มาเที่ยวเเปปๆเดี๋ยวก็ไปล๊า~"เสียงทุ้มกวนๆดังพอที่จะให้ผู้คนที่อยู่ละเเวกนั้นได้ยิน 
     
     
     
    "อย่างที่รู้จักกัน ผมคือ โจ๊กเกอร์ ~"สิ้นสุดเสียงนั้นก็เกิดเสียงฮือฮาขึ้นมา ดาร์กใช้จังหวะที่โจ๊กเกอร์กำลังมองไปยังคนรอบกาย ปีนขั้นไปบนตึกก่อนจะวิ่งไปทางประตูเมืองอย่างรวดเร็ว
     
     
     
    'ทักษะ วินด์วอร์ค เลื่อนเป็นระดับ14..15ค่ะ'
     
     
     
    ปึก!
     
     
    "แอ้ก"ร่างของดาร์กสะดุดกับอะไรบางอย่างทำให้ร่างในผ้าคลุมนั่นกลิ้งไปจนสุดขอบหลังคาในจังหวะที่ร่างกำลังจะล่วงลงไปเบื่องล่างดาร์กเอามือเกาะหลังคาไว้ได้ทันท่วงทีก่อนจะมองไปยังสิ่งที่ทำให้เขาต้องมาห้อยต่องเเต่งอย่างนี้
     
     
     
     
     
    ไพ่????
     
     
     
    "จะห้อยอีกนานไหม ??" เสียงกวนๆดังขึ้นมาดาร์กมองไปตามเสียงนั้นก็พบกับร่างของชายที่เขาวิ่งหนีมา กำลังยืนมองเขาในขณะที่ไพ่นั้นค่อบๆลอยกลับไปที่มือของชายที่ถูกเรียกว่าโจ๊กเกอร์ ไพ่ใบนั้นลอยไปบนสำรับไพ่ที่มีอยู่เเล้วบนมือของเขาก่อนจะสับเบาๆพลางมองมายังดาร์กด้วยสายตาที่ดาร์กก็มิอาจเข้าใจ
     
     
     
    "คุณต้องการอะไร?"ดาร์กถามตรงๆอย่างไม่อ้อมค้อมเเล้วค่อยๆปีนขึ้นมายืนดีๆอย่างไม่ยากนัก
     
     
     
     
    "ป่าว~ เเต่เธอนี่เป็นเด็กไม่ดีเลยนะหนูน้อยผ้าคลุม หึหึ  หนีมาเเบบเนี่ย..."โจ๊กกอร์เก็บสำรับไพ่สีดำขอบทองลงในกระเป๋าตรงเข็มขัดสีดำสนิท
     
     
     
    "คุณต้องการอะไร!?"ดาร์กถามย้ำอีกครั้งคนข้างหน้าเขาต้องการอะไรจากเขากันเเน่?เขาทำอะไรให้เขาไม่พอใจ?ยิ่งท่าทีคนข้างหน้ายิ่งทำให้เขาหงุดหงิดเข้าไปใหญ่ รอยยิ้มที่ดูเจ้าเล่ห์เหมือนกำลังสนุกกับทุกสิ่งอย่างนั่น โจ๊กเกอร์ค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ๆทำท่าจะเอาฮู๊ดที่ปิดหน้าเขาออก ดาร์กรีบกระโดดถอยห่างมาอย่างรวดเร็ว
     
     
     
    "แหมๆ ไม่ต้องกลัว เเค่จะถามชื่อหน่ะ? "โจ๊กเกอร์หัวเราะน้อยๆกับท่าทีหวาดระเเวงของคนในผ้าคลุมตรงหน้าเขา
     
     
     
    "เพื่อ?"ดาร์กเลิกคิ้วอย่างสงสัยเเม้คนข้างหน้าเขาจะไม่เห็นหน้าเขาก็ตาม
     
     
     
    "สนใจ"คำตอบง่ายๆที่ถูกเปล่งออกมาโจ๊กเกอร์ค่อยๆ สับไพ่เล่นอีกครั้งก่อนจะหยิบออกมาใบนึง ใบหน้าเจ้าเล่ห์ค่อยๆเผยรอยยิ้มอีกครั้ง ก่อนจะชูไพ่นั่นมาทางดาร์ก เขาพิจรนาไพ่นั้นชัดๆ
     
     
     
    'พ่อ..'เสียงรำพึงเบาๆดังขึ้นซึ่ง ณ ตอนนี้ดาร์กได้เเต่สนใจภาพบนไพ่ข้างหน้า มันไม่เหมือนไพ่ใบที่เขาสะดุด ใบที่เขาสะดุดมันเป็นเพียงเเค่ไพ่คิงค์ธรรมดาๆเท่านั้นเเต่นี่มันเป็นไพ่รูป ท้องฟ้าสีดำที่มีพายุย่อมๆ มันให้ความรู้สึกที่สงบนิ่งเเต่ก็วุ่นวายเเปลกๆ ดาร์กขมวดคิ้วไม่เข้าใจ
     
     
     
    เอามาให้ผมดูทำไม??
     
     
     
    "ในคำทำนายบอกว่าเธอเป็นคนที่น่าสนใจ"มุมปากชายหนุ่มกระตุกยิ้มน้อยๆ 
     
     
     
    "..."ดาร์กไม่ตอบอะไรพลางทบทวนอะไรบางอย่าง
     
     
     
    บอกไปคงไม่เสียหายอะไร...เพราะถ้าจะสู้เเล้ว..คง..ไม่รอด..
     
     
     
    "เเค่ชื่อใช่ไหม?"ดาร์กถามคนที่กำลังยิ้มให้ไพ่ตัวเองเหมือนคนบ้านั่น
     
     
     
    "อ่าาาาหะ!"เสียงกวนๆนั่นตอบกลับมาตามสไตล์คนขี้เล่น
     
     
     
    "ดาร์ก"
     
     
     
    "เเล้วจะรอที่ทวีปอาควอน๊า~ ถ้ารอดจากภารกิจนั่น! รีบๆตามไปนะ...."ร่างของชายหนุ่มนักมายากลก็อันตธารหายไปจากสายตาของดาร์กทันที เขาหันซ้ายหันขวาหาเเต่ก็ไม่พบเเม้เเต่เงาก่อนจะได้เสียงกระซิบที่หูเบาๆ
     
     
     
     
     
     
     
    "ดาร์ก...หึๆ"





     

    50% loading. . .




    'เอเธนท์เราสามารถหาซื้อแผนที่ได้ไหม?'ดาร์กถามหลังจากที่สถานการณ์วุ่นวาย?น่าตกใจ?ไม่รู้ว่าจะเรียกยังไงดีเลยละนี่...พอไอนักมายากลนั่นหายไปอย่างไร้ร่องรอยเขาเลยลองหาข้อมูลจากบอร์ดข่าวสาร ซึ่งมีรูปตอนทีดาร์กเพชิญหน้าอยู่กับโจ๊กเกอร์ตั้งท่าเหมือนจะสู้  ดีนะที่เขาใส่เสื้อคลุมที่มีคุณสมบัติไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลของผู้สวมใส่ได้ด้วยไม่งั้น...ไม่อยากจะคิดเลย..
     
     
     
     
    'ก็ซื้อผ่านระบบได้เเล้วมันจะโหลดลงในหน้าต่างmap น่ะ'
     
     
    'อ่า...ขอบคุณครับ'
     
     
     
     
    หลังจากทำการโหลดเเผนที่ของทวีปนี้ ที่ราคามหาศาลทำเอาตอนนี้มีเงินติดตัวอยู่เเค่100ซิลเวอร์เท่านั้นนี้เเค่ระดับD นะเนี่ย....
     
     
     
    'นี่ดาร์ฟ' ดาร์กคิดระหว่างโดดไปตามหลังคาตึกต่างๆพลางมองเเผนที่ไปพลางเพื่อที่จะออกไปทำภารกิจที่รับมา
     
     
     
    'หืมมมมมม?'
     
     
     
    'ดาร์ฟนี่ปรุงยาได้ทุกอย่างเลยหรอครับ?'
     
     
     
    'อืมมมม...จริงๆเเต่ก่อนก็เป็นอย่างนั้นเเหละ...'
     
     
     
    'เเต่ก่อน?'ดาร์กขมวดคิ้วนิดๆอย่างครุ่นคิดในใต้ผ้าคลุมผืนใหญ่
     
     
    'ก็เมื่ออสูรทำพันธะสัญญากับบุคคลใดเเล้วระดับจะเท่ากับคนนั้นหน่ะ เท่ากับว่าตอนนี้ข้ากับพวกมันอยู่เลเวล1อ่ะน่ะ '
     
     
     
    'เเสดงว่าเมื่อเลเวลขึ้นทักษะก็จะเพิ่มขึ้นสินะครับ'ดาร์กเดา
     
     
    'ถูกต้องเเล้วคร้าบบบ'
     
     
    'เเล้วตอนนี้พวกคุณทำอะไรได้มั่งหล่ะครับ?'
     
     
     
    'ไม่ได้เลย/ไม่มี'เสียงหลายเสียงประสานกันยกเว้นคนนึงผมเดาว่าน่าจะเป็นหนึ่งในสองแฝดสินะ
     
     
    'โอเคๆ ผมจะรีบเก็บเลเวลละกัน ' 
     
     
     
     
    "เฮ้อ!..."เขาได้เเต่ถอนหายใจปลงๆกับตัวเอง
     
     
     
     
    อย่างนี้เราก็จะเก็ยเลเวลยากกว่าคนอื่นสี่เท่าสินะ....
     
     
     
     
     
     
    'เข้าไปเลยยยสิดาร์ก'เสียงยุให้ผมเข้าไปในสถานที่ข้างหน้าให้ได้ทั้งๆที่ผมก็บอกไปเเล้วเเท้ๆ...
     
     
    'เราไม่มีอาวุธซักชิ้นเลยนะครับทุกคน...'
     
     
    'เอ้าหรอ!/หรอ'นิ๊กน๊อกตอบกลับมาอย่างตกใจ(รึเปล่า)
     
     
    'ครับ...'
     
     
    'พวกเราสร้างได้นะ!'เสียงของสองแฝดสิงขั้วตอบกลับมาสร้างความดีใจน้อยๆให้กับดาร์ก
     
     
    'จริงหรอครับ!!'
     
     
     
    'ม่ายอ่ะ/คิกคิก' 
     
     
     
    ผมขี้เกียจสันหาคำมาพูดจริงๆ...
     
     
     
    'ถึงจะสร้างไม่ได้เเต่ใช่ว่าจะไม่มีนะเออ!'
     
     
     
    'งั้นมีอะไรบ้างหรอครับ'ถึงจะถูกสองแฝดเเกล้งนิดหน่อยเเต่ก็นะถ้าไม่มีพวกเขาผมคงจะมาไม่ถึงนี้หล่ะนะ..
     
     
    'ดูในคลังสิ/...'
     
     
     
    -คลัง 
           -อาวุธ
                    -เข็มซัด ระดับB
                    -shortgunคู่ ระดับB
                    -ดาบคาตานะ  ระดับB
                    -มีดสั้น   ระดับB
                    -ฯลฯ
     
     
     
    พออ่านจบดาร์กเเทบจะเป็นลม รายชื่ออาวุธที่เรียงรายกันมากมายจนตาลาย เเต่สิ่งที่เขาใช้ได้น่าจะเป็นส่วนน้อยนะ... ช่างเหอะ.. เดี๋ยวต้องจัดของใหม่หน่อยเเล้วปนมั่วกันไปหมด  คิดเเล้วดาร์กก็หลังกลับจากป่าที่ร้างผู้คนก่อนจะหันหลังกลับเดินกลับเข้าเมืองอีกครั้ง...
     
     
    'โด่ววว/ปอดนี่หว่า'
     
     
    เเต่ยังมิวายมีเสียงที่ทำให้ปวดขมับตามมาเช่นเดิม....
     
     
     
     
    'ผู้เล่น อาเรส ทำการติดต่อเเบบส่วนตัวคุณต้องการรับหรือไม่?' 
     
     
    "รับ"ถึงจะเเปลกใจไม่น้อยว่าทำไมอาเรสถึงติดต่อมาตอนนี้ เเต่เขาก็คงมีเรื่องด่วน..ละมั้ง..
     
     
    "ดาร์ก! ยังปลอดภัยใช่ไหม!? "หน้าต่างสีใสเล็กๆโผล่ขึ้นมาข้างหน้าพร้อมกับใบหน้าอันคุ้นเคยในผมสีน้ำตาลคาลาเมลยุ่งๆ
     
     
    "อ่า....ครับ..เเล้วทำไมผมต้องไม่ปลอดภัยหล่ะ??"ดาร์กตอบกลับงงๆ เเล้วก็ไม่ต้องห่วงว่าคนอื่นจะได้ยินเพราะถ้าเราอยู่ในการสนทนาส่วนตัวเเล้วทั้งหน้าต่างหรือเสียงคนอื่นก็จะไม่เห็นไม่ได้ยินใดๆทั้งสิ้น
     
     
     
    "ก็ตอนนี้รูปที่นายเจอกับ'โจ๊กเกอร์'ว่อนไปเต็มโซเชี่ยวเเล้ว!ตอนนี้เขากำลังตามหาบุคคลเสื้อคลุมอยู่น่ะสิ!"พอฟังเเล้วก็ถึงบางอ้อเลยทีเดียว..
     
     
     
    "พอจะอธิบายหน่อยได้ไหมครับว่า'โจ๊กเกอร์'นี่คือใครครับ?อาชีพอะไร?มีอธิพลอำนาจในเกมนี้ขนาดไหน? เเล้วเลเวลเท่าไหร่"
     
     
     
    "ดาร์กไม่เคยไปดูบอร์ดหรือข้อมูลเกมในอินเตอร์เน็ตเลยใช่ไหมครับเนี่ย..."
     
     
     
    "..."
     
     
     
    "โจ๊กเกอร์คือปริศนา.."พอเห็นว่าดาร์กไม่ตอบเลยอธิบายให้ฟังทันที
     
     
    "??"คิ้มเรียวขมวดเข้าหากันอัตโนมัติ 
     
     
     
    "หมายความว่าทั้งหน้าตา ชื่อ อาชีพ หรือเลเวล..."
     
     
     
    "ไม่มีใครรู้สินะ..อืม..."ดาร์กตัดขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆเรียบเรียงข้อมูลในสมองน้อยๆของตัวเองอีกครั้ง
     
     
    "ครับ..ส่วนชื่อโจ๊กเกอร์เป็นชื่อที่คนอื่นตั้งให้เพระข้อมูลที่รู้อย่างเดียวคืออาวุธของเขา" 
     
     
     
    "ไพ่สินะครับ...ฮึบ!" ดาร์กติดก่อนจะโดดขึ้นไปบนหลังคาตึกอย่างคุ้นเคยเมื่อเข้าสู่เขตเมือง
     
     
     
    "ใช่ครับ..ดาร์กคงจะเจอเเล้วใช่ไหมครับ งั้นผมไปก่อนนะถึงเวลาออฟ'เเล้ว"
     
     
     
    "ครับๆ"
     
     
     
    "ถึงเเล้วสินะ" ดาร์กพึมพำกับตัวเองก่อนจะค่อยห้อยตัวลงไปตรงหน้าประตูทางเข้าร้านเสื้อผ้า
     
     
    รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นโจรยังไงก็ไม่รู้เเหะ...
     
     
     
    กริ้ง~
     
     
    "ยินดีต้อนรับค่าาา" 
     
     
     
    "คือผมอยากได้ผ้าคลุมเเบบนี้เเต่ไม่เอาสีนี้หน่ะครับ"ดาร์กรีบๆบอกสิ่งที่ตนเองต้องการเเต่พอจะจ่ายเงิน...
     
     
    "ทั้งหมด500ซิลเวอร์ค่ะ"พนักงานสาวคนเดิมตอบพร้อมใบหน้ายิ้มเเย้ม
     
     
     
    เวรเเล้วไง! เงินไม่พอ!
     
     
     
    "รับ" อยู่ดีๆดาร์กก็พูดขึ้นมาลอยก่อนจะหันหน้า(ถึงพนักงานคนนั้นจะมองไม่เห็น)ไปก้มหัวให้เล็กน้อย ซึ่งพนักงานคนนั้นก็ส่ายหน้าให้นิดๆเป็นเชิงบอกว่าไม่เป็นไร  ดาร์กชี้ไปข้างนอกเหมือนต้องการออกไปคุยข้างนอกซึ่งพนักงานก็พยักหน้าให้   ตอนนี้เเหละครับ...
     
     
     
     
    โกย!!......
     
     
     
     
    'ทักษะวินด์วอร์คเลื่อเป็นระดับ 16 ค่ะ'
     
     
     
    "เเฮ่กๆ เกือบไป"ดาร์กหยุดนั่งลงบนกิ่งไม้กิ่งหนึ่งที่ดูเเข็งเเรงพอที่จะรับน้ำหนักของตัวเองได้
     
     
    'นายนี่เด็กไม่ดีเลยนะดาร์กกก ฮ่าๆ'
     
     
    'ยุ่งหน่าครับ!'ดาร์กพูดตัดบทก่อนร่างในผ้าคลุมจะค่อยๆเปิดหน้าต่างขึ้นมาอีกครั้ง เเต่ยังไม่ได้เริ่มทำอะไรก็มีเสียงนึงดังขึ้นมาก่อน...
     
     
     
    โครกก~
     
     
     
    บางครั้งเกมมันก็ทำสมจริงไปนะเออ...   
     
     
     
    หลังจากนั่งพักเเล้วกินข้าวให้ความล้าเเละความหิวเหลือ0 ดีนะเกมมันไม่สร้างระบบขับถ่ายมาด้วย ไม่งั้นคงยุ่งน่าดู เหอะๆ 
     
     
    อืม..ตอนนี้เรามีเงินอยู่เเค่100 ซิล' ยังมีอาหารชเปิดอีก2อัน คัมภีร์จากเเม่มดอีกหนึ่ง ยาหน้าตาประหลาดมากมายที่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้เดาว่ามาจากดาร์ฟหล่ะนะ.. ไข่หน้าตาประหลาด กับอาวุธมากมายนี่...  อย่างเเรกดูคุณสมบัติชุดก่อนดีกว่า 
     
     
     
    -ชุดนักฆ่ารัติกาล ระดับS
     ประเภท: เสื้อผ้า
     
    คุณสมบัติ:เบา ความคล่องเเคล่วสูงเมื่อถูกโจมตีทางกายภาพจะได้รับพลังโจมตีลดลง5%
     
    คุณสมบัติพิเศษ:เมื่ออยู่ในเวลากลางคืนเมื่อต้องการพลางตัวจะสามารถกลมกลืนไปกับธรรมชาติได้1นาที การโจมตีทางกายภาพจะถูกลดลง10% 
     
    *หมายเหตุ: การโจมตีโดยเวทย์มนต์จะไม่ถูกลบล้างใดๆทั้งสิ้น , สามารถเก็บอาวุธได้มากที่สุด100ชิ้น(ต้องเป็นประเภทเดียวกันเท่านั้นเเละห้ามเกินระดับC<สามารถอัพเกรดได้>)ตามที่ใส่ตรงเข็มขัดเเละขาเเต่ละช่อง*ยกเว้นช่องเก็บปืน
     
     
    ความคงทน:100/100
     
     
     
    ความสามารถจริงๆคงอยู่ที่คุณสมบัติพิเศษสินะส่วนอาวุธไม่เกินระดับC ...
     
     
    -อาวุธ
            -ระดับC
                     -มีดสั้น    
                      -มีดปลอกผลไม้
                      -หอก
                      -ไม้เบสบอล
                      -ฯลฯ
     
     
    พอเเยกออกมาที่พอใช้ได้ก็มี...
     
             -มีดสั้น
             -มีดปลอกผลไม้
             -ธนู
          
     
    เอ่อ..กระทะ? จะใช้ได้ไหมนะ? คงจะไม่สินะ...งั้นก็ได้เเค่นี้ พอเเยกของทั้งหมดเส็จก็เอามีดสั้นเก็บไว้ที่เข็มขัดด้านหลัง ข้างๆมีดปลอดผลไม้(?) เเละเอาธนูมาเก็บไว้ในคลังช่อง 'ด่วน'(สำหรับสิ่งทีต้องการเรียกมาใช้ในเวลาคับขันเพื่อจะได้ไม่ต้องหาในคลังอีกที) ซึ่งในช่องนั้นดาร์กก็ทำการย้ายน้ำยาเพิ่มเลือดมาทั้งหมดซึ่งก็เหลือจากที่อาเรสกินไปก็...15 ขวด ยาสมานเเผลอีก 5ขวด เเล้วก็ฟื้นฟู อีก 5ขวด อืม..เเค่นี้ก็คงโอเค..ละมั้ง(?)
     
     
     
    เมื่อเห็นว่าเรียบร้อยเเล้วดาร์กก็จัดการนำกล่องสองอันออกมาซึ่งกล่องนึงเป็นกล่องไม้กับอีกอันเป็นเพชร 
     
     
    "เปิด"ดาร์กพูดเบาๆก่อนที่จะเกิดเเสงจ้าขึ้นจนต้องหลับตาหนี
     
     
     
    'ผู้เล่นดาร์กได้รับ เข็มเย็บผ้าระดับE 100 เล่มค่ะ'
     
     
    'ผู้เล่นดาร์กได้รับ ตั๋วทัวร์นรก 1 ใบ ค่ะ'
     
     
     
     
    อ่า..นี่ผมโชคดี...ใช่ไหมครับ??
     
     
     
    ดาร์กเก็บตั๋วที่ชื่ออัปมงคลนั่นลงกระเป๋า ก่อนจะเอาเข็มสีเงินที่มีรูเล็กๆเอาไว้ใส่ด้ายนั่นไว้ที่กระเป๋าตรงเข็มขัดเเล้วย้ายมีดปอกผลไม้มาเสียบไว้ตรงต้นขาเเทน
     
     
    ร่าเล็กในเสื้อคลุมยืนขึ้นเต็มความสูงก่อนจะเคลื่อนตัวออกไปตามหลังคาตึกอีกครั้ง...
     
     
     
     
     
     
    'ทักษะวินด์วอร์คเลื่อนเป็นระดับ17'
     
     
     
     ในที่สุดร่างในผ้าคลุมสีตุ่นก็หายเข้าไปในป่า แผนที่เเสดงจุดเเดงๆบ่งบอกถึงพิกัดที่อยู่
     
     
     
     
    เฮ้อ...ได้เริ่มสักที
     
     
     
    'ลุยโลดดดดด!!!'



    ------------------------------------------------------------------
    กราบเรียนรีดเดอร์ที่เคารพรัก. . .
    ต้องขอโทดๆจริงๆที่ข้าพเจ้า... หรือไรท์เตอร์นี่ ได้ปล่อยปะละเลยต่อนิยายเรื่องนี้
    นับเกือบ3อาทิตย์ได้. . .  
    อยากจิอธิบายเเถลงไขเหตุผลที่หายนมนาน....
    เนื่องจากสถานการ์ณทางการเมือง(เกี่ยว?)

    อ่ะๆ จริงๆเเล้วไรท์เปิดเทอมเเล้วเข้ารร.ใหม่อ่ะ เลยยุ่งๆเรียนก็ไม่รู้เรื่องT T 
    เเถมซวยอะไรไม่รู้โน๊ตบุ๊คก็พัง(ปกติลงผ่านโน๊ต')พอจะมาเล่นคอม.....



    ลืมจ่ายค่าเน็ตจ้าาาา เรียบร้อย............Y Y


    ช่วงนี้ไรท์อาจจะมาอัพซัก2-3วัน หรือ1อาทิตย์ครั้ง(?)พอดีไรท์มีเรียนพิเศษเยอะ(เศร้าเเพพ)เลยไม่ค่อยว่าง  รีดเดอร์จะรอกันได้เปล่า? อย่าเพิ่งหนีไรท์ไปเน้อออT T



    *จะให้อัพยังไงดีช่วยออกความเห็นหน่วยย 
          -  อัพบ่อยๆเเต่อาจจะได้เเค่10% 20% 25% ประมาณนี้
    หรือ-  อัพไม่บ่อยมากเเต่ทีละ50%-100% อ่ะ



                                                                                                   จึงเรียนมาเพื่อทราบ....
                                                                                                    ...ด้วยรักเเละคิดถึง...

                                                                                                           kiitos
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×