ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    secret world online (S.W.O) {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #11 : chapter8[100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.2K
      28
      1 ก.ค. 57

    "เเฮ่กๆ มะ...ไม่ไหวเเล้ว " ร่างในผ้าคลุมที่ไม่อาจเรียกมันว่าผ้าคลุมได้อีกต่อไป เพราะบัดนี้ผ้าคลุมที่ปกติปกปิดร่างทั้งร่างกลับขาดวิ้น ทั้งดิน ทราย เเละฝุ่นก็เต็มตัวไปหมด 
     
     
     
    ดาร์กตั้งท่าเตรียมสู้กับไอเสือสีขาวตัวเท่ารถถังย่อมๆกับเขี้ยวที่ยาวเฟื้อยเลยโผล่พ้นปากออกมาให้เห็นถึงอำนาจเเละอิธพลของมัน
     
     
    'ดาร์ก....'
     
     
     
    กรรรรร
     
     
    มันคำรามลั่นเมื่อเห็นศัตรูของมันยังอยู่ดีครบ32มันทำลายได้เพียงผ้าคลุมเท่านั้น  ศัตรูตรงหน้ามันก็ไม่ได้เก่งกาจอะไร..ไม่สิ..มันเเทบเป็นไปไม่ได้ที่คนเลเวล3อย่างสาวน้อยตรงหน้านั่นจะฆ่ามอนสเตอร์เลเวลสูงกว่าอย่างมันได้
     
     
     
    เจ้าพยัคฆ์ขาวเห็นดังนั้นจึงกระโจนใส่ศัตรูของมันทันทีไม่รีรอให้อีกฝ่ายฟื้นตัวก่อนเป็นเเน่เเท้
     
     
    ฟิ้ว
     
     
    กรงเล็บของมันตัดผ่านอากาศไปทั้งๆที่มันก็เล็งไว้ถูกเเล้วเเท้ๆ นี่คงจะเป็นสิ่งที่ทำให้การต่อสู้ระหว่างมอสเตอร์ที่เลเวลต่างกันขนาดนี้
     
     
    ความเร็วของศัตรูมันช่างน่ากลัว....
     
     
     
    ในด้านดาร์ก
     
     
     
    'ดาร์ฟ....'เสียงดาร์กที่ดูเหนื่อนอ่อนดังขึ้นมาเบาๆขณะที่อยู่บนต้นไม้ต้นใหญ่ห่างจากเจ้าพยัคฆ์ขาวพอสมควร  คงจะถ่วงเวลาได้ซักพัก....ละนะ...
     
     
     
    'ว่า'เสียงดาร์ฟดังขึ้นมาเเต่ครั้งนี้กลับจริงจังอย่างหน้าประหลาดใจ
     
     
    'พอจะมียาพิษไหม?'ดาร์กถามพลางหลับตาเอาหัวพิงต้นไม้อย่างใช้ความคิด ตอนนี้มีดปลอกผลไม้ก็ใช้ซัดเข้าตาไอเสือนั่นไปเเล้ว ส่วนมีดสั้นนั้นทำดาเมจได้น้อยจนหน้าใจหายเกินไป ถ้าค่อยๆจิ้มมันอย่างนี่ต่อไปเเบบนี้ เขาคงหมดเเรงก่อนที่มันจะตายเเน่ๆ เข็มก็ใช้ถ่วงเวลาตอนเเรกๆไปจนเหชือเพียงครึ่งเดียวเเถมไม่ทะลุหนังมันอีก
     
     
     
    'สีเขียวเข้ม ทำให้สลบ สีน้ำตาล ทำให้อาเจียน  สีดำทำให้ไหม้  ส่วนที่เหลือเป็นเเบบเม็ดฤทธิ์จะเบากว่าถ้าจะใช้ฆ่าไม่เเนะนำหล่ะนะ'
     
     
     
    'อ่าขอบใจ'ดาร์กค่อยๆลืมตาขึ้นเเล้วโยนขวดยาเพิ่มเลือดขวดสุดท้ายทิ้ง  รีบเปิดหน้าต่างคลังออกมาอย่างรวดเร็วเมื่อได้ยินเสียงของเสือขาวคำรามใกล้ขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับเสียงต้นไม้โค่นใกล้เข้ามา ก่อนที่มือจะหยิบขวดเเก้วที่บรรจุของเหลวสีเขัยวเข้มมา2ขวด สีน้ำตาลอีก2สีดำอีก1  ดาร์กหยิบshortgunสีดำสนิทขึ้นมาพลางตรวจสอบกระสุนดูซึ่งก็เห็นว่ามีอยู่กระบอกละ10นัดเท่านั้น ในเวลาคับขันนี้ไม่มีเวลาดูคุณสมบัติพิเศษของมันเเน่นอน
     
     
     
    ปึก!
     
     
    กรรรรรร!!!!
     
     
    ดาร์กสะบัดเสื้อคลุมไปใส่หน้าของเสือขาวตัวน้นก่อนจะกระโดดลงจากต้นไม้ต้นนั้นไปบนหลังของเสือขาว!! ใครที่เห็นคงคิดว่ามันเป็นวิธีที่โง่ที่สุดเลยก็ว่าได้ เเต่ก็นะคนอย่างดาร์กบางครั้งทำไปตามสัญชาตญานหล่ะนะ 
     
     
     
    กรรรรรร!
    !!
     
    เสือขาวคำรามอย่างหงุดหงิดเมื่อรู้สึกถึงความร้อนที่หลังมันเเต่ก็ไม่ได้มากนักที่จะทำดาเมจให้มันได้เพราะขนหนาที่คอยปกป้องผิวหนาจากอันตราย 
     
     
    ดาร์กไม่ลดละความพยายามถึงเเม้เสือขาวจะพยายามสบัดตัวเเถบปลิวเเต่ด้วยความอึด(?)ของดาร์กทำให้สามารถเกาะอยู่ได้โดยไม่ร่วงได้ 
     
     
     
    ปึก!
     
    อัก!
     
     
    เเต่เสือขาวก็ไม่ยอมเเพ้มันสบัดเอาหลังชนต้นไม้ ดาร์กกระอักเลือดออกมาไม่น้อย เลือดลดหวบลงอย่างหน้าตกใจ 
     
     
    ปัง!
     
     
    กระสุดนัดที่หนึ่งถูกยิงอัดหลังของเสือขาวตัวนั้น
     
     
    โฮกกกก
     
     
    ผลลัพธ์ดีกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเเต่ด้วยเลเวลที่มีความต่างกันมากเกินไป  ถ้าเป็นเเบบนี้ต่อไปเขาคงตายก่อนเเน่นอน
     
     
    จึก!
     
     
    ดาร์กใช้มีข้างนึงเกาะหลังเสือเอาไว้ในขณะที่มืออีกข้างเอื้อมเอาเข็มที่ปลายสีออกม่วงอมดำจิ้มไว้ที่ข้อขาทั้งสี่ของเสื้อตัวนั้น 
     
     
     
     
    โฮกกกกก~!
     
     
    มันคำรามขึ้นไม่ใช่เพราะเจ็บเเต่อย่างใดเเต่เป็นเพราะมันหงึดหงิกเสียมากกว่า เข็มที่ถูกดาร์กปักเมื่อกี้พอกระทบกับหนังหนาเข็มระดับต่ำนั้นถึงกับหายเป็นละอองไปในทันที ดาร์กเดาะลิ้นอย่างขัดใจเเละเผลอคลายมืออย่าลืมตัว..
     
     
     
    ฟิ้ว...
     
     
    ตัวดาร์กลอยอยู่กลางอากาศเมื่อเสือขาวเห็นเหยื่อของมันร่วงลงมาอย่างที่มันต้องการมันรีบวิ่งเข้าใส่ทันทีก่อนจะอ้าปากเผยเขี้ยวเเหลมน่ากลัวนั่นเตรียมตัวงับร่างของดาร์กที่กำลังลอยอยู่บนอากาศ
     
     
     
    ปัง!
     
     
    ดาร์กหยิบปืนอาวุธสุดท้ายที่เหลืออยู่ก่อนจะยิงสวนออกมาอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องคิด ลูกกระสุนสีดำสนิทยิงตรงเข้าไปมนปากของเจ้าเสือตัวนั้นมันถึงชะงักก่อนจะล้มตัวลงได้เเต่มองมาทางดาร์กอย่างเคียกเเค้น
     
     
     
     
    รอยยิ้มผู้ชนะปรากฎขึ้นบนใบหน้าของเด็กหนุ่ฃผมดำอีกครั้ง เเต่ด้วยเเรงดันของปืนตอนยิงในขณะที่ลอยตัวอยู่บนอากาศด้วยความที่ไม่มีเเรงต้านเเรงของปืนทำให้ตัวนั้นขยับไปข้างหลังนิดหน่อยมันจะไม่สร้างความลำบากให้เลยถ้าข้าหลังผมมันไม่ใช่......
     
     
     
     
     
    "เหวออออออออออออออออ"
     
     
     
     
     
    หน้าผา......


     
    . . .25% l o a d i n g. . .


    อึก..
     
     
    ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมาก็รับรู้ถึงความรู้สึกเปียกชื้นเเละระบมไปทั่วทั้งตัว ก่อนจะค่อยๆดันตัวเองขึ้นเเล้วมองไปยังรอบข้าง
     
     
    อืม...
     
     
    หลังจากดูสถานการณ์ตรงหน้าคร่าวๆเเล้วถ้าคิดไม่ผิดเขาคงตกมาจากหนาผมตรงโน้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันตรงไหนเพราะด้านหน้ามันก็มีเเต่หน้าผาเรียงกันไปหมด พอลองเปิดเเผนที่ดูกลับไม่เห็นอะไรเลยเพราะเเผนที่มันละเอียดไม่พอ
     
     
     
    "เฮ้อ..."อะไรมันจะซวยซ้ำซวยซ้อนขนาดนี้
     
     
     
    'ถอนหายใจบ่อยๆจะเเก่เร็วนะดาร์ก ฮ่าๆ'เสียงของนิ๊อกน๊อกดังขึ้นมาขัดขณะกำลังใช้ความคิดทำเอาดาร์กสะดุ้งน้อยๆ
     
     
    นี่ผมลืมไปเเล้วด้วยซ้ำว่ามีพวกเขาอยู่....
     
     
    'ดูอารมณ์ดีกันจังนะครับ...'ผมว่าเสียงนิ่งๆปนเนือยๆเเลดูเหนื่อยๆแบบประชดนิดๆ
     
     
    'ก็เเหงสิ!ได้ออกมาจากบ้านนั้นสักที ! จะได้เที่ยวเเล้ว ! เน๊อะ! ดาร์ฟ! เน๊อะ!  กิลอส! เน๊อะ! เอเธนท์!'เสียงใสของนิ๊กน๊อกว่าอย่างอารมณ์ดี หวังว่าดาร์ฟกับกิลอสคงไม่เอาด้วยหรอกนะ
     
     
    'ช่ายยยยยย'ดาร์ฟไปหนึ่ง
     
     
    'อ่าหะ!'กิลอสอีกคน
     
     
    'อืม'หมดกัน.....
     
     
     
    "เฮ้อ!" ผมถอนหายใจออกมาอีกครั้งอย่างปลงๆ ถ้ารู้งี้ผมไม่น่าหยิบภารกิจบ้าๆนั่นมาเลย ไอเราก็เห็นว่าเป็นภารกิจเก็บเห็ดคิดว่าจะง่ายโดยไม่เอะใจสักนิดว่ามันมาอยู่ตรงระดับS ได้นะ เขาละเกลียดจริงๆกับนิสัยที่ชอบทำอะไรง่ายๆของตัวเองเนี่ย...เเก้ยังไงก็ไม่หายซักที
     
     
     
     
     
    อย่างน้อยภารกิจก็เสร็จละวะ.....
     
     
     
    ไม่ต้องงงไปครับคือก่อนที่ผมจะเจอไอเสือยักษ์นั่นผมเก็บเห็ดมาเรียบร้อยเเล้วได้มาเเบบราบรื่นไม่มีสะดุดเเต่ผมเด็ดเก็บเท่านั้นเเหละครับกระโจนออกมาจากไหนก็ไม่รู้ ผมเดานะครับถึงเเม้ว่าภารกิจเสร็จเเต่ถ้าตายก็คงต้องทำใหม่อยู่ดี เเต่ตอนนี้ผมว่าผมกำลังสบปัญหาใหญ่เลยหล่ะนะ...
     
     
     
    ว่าเเต่ผมจะออกจากป่านี้ยังไงวะครับ?
     
     
     
    เเปะ แปะ แปะ
     
     
    ผมก้าวก้าวเท้าให้ผ้นน้ำที่สุด เอ้อ!ผมลืมบอกไปที่ผมยังเหลือรอดปลอดภัยมาเล่าอะไรให้ฟังได้ก็เพราะตอนตกลงมาจากหน้าผาข้างล่างมันมีเเม่น้ำเลยทำให้รอดมาได้เเหละนะ เหอะๆ เเต่ก็ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายกันเเน่ที่ดันมาหลงป่าต่ออีก
     
     
    'ดาร์กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!'เสียงของนิ๊กหรือน๊อกก็ไม่เเน่ใจหรือมันรวมร่างกันอยู่ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน
     
     
     
    'มีอะไรครับ...'ผมพูดเนือยๆไอพวกนี้เขาจะพึ่งอะไรได้ไหมเนี่ย
     
     
     
    'เข้าไปในถ้ำนั่นดิๆๆๆ'ผมกวาดตามองไปรอบๆอีกครั้งเห็นถ้ำขนาดไม่ใหญ่มากพอให้คน2คนเบียดๆเข้าพร้อมกันได้  ผมลองเดินไปดูใกล้ๆพยายามเพ่งเเล้วเพ่งอีกก็ไม่เห็นอะไรซักอย่างนอกจากความมืดมิด
     
     
     
    'เอ่อ..ม..ไม่ดีมั้งครับ' ผมบอกเหงื่อเริ่มผุดออกมาจากไรผม
     
     
    'เข้าเถอะหน่าาา นะ นะ นะ'
     
     
     
    'เอเธนท์เอาไงดีครับ'ผมเลือกถามคนที่น่าจะไว้ใจได้มากที่สุด
     
     
     
    'อืม มันเกี่ยวข้องกับเควสหน่ะ'  เควส..???
     
     
    'ลองเปิดดูตรงภารกิจสิ' ห้ะ.???
     
     
    ภารกิจ
            - เก็บเห็ด  ระดับS [สำเร็จ]
            -???  ระดับ ??? 
               -รายละเอียด
                   -???????
                    รางวัล:?????
                    ที่ส่งภารกิจ:?????
                    เวลา:????
     
     
     
     
     
    "-0-" ผมถึงกับหลุดหน้าเหวอๆออกมาชั่วขณะก่อนจะรีบปรับสีหน้ากลับไปเป็นเหมือนเดิมเมื่อรู้ตัว 
     
     
     
    ผมไปรับภารกิจเเบบนี้มาจากไหนวะเนี่ยยยยยย!?!?!?
     
     
     
    'ไม่ต้องตกใจ '
     
     
     
    'แปลว่าคุณรู้!!?'ผมถึงกับชะงักเดิน 
     
     
     
    'จะว่างั้นก็ได้...'เอเธนท์บอกนิ่งเเต่มันกลับให้ผมเริ่มเดือดนิดๆ
     
     
     
    'เเล้วทำไมไม่บอกผมหน่อยละครับ..'ผมพูดช้าๆเนิบๆเพื่อระงับอารมณ์ตัวเอง ผมรู้ดีผมกำลังพยายามเเก้นิสัยใจร้อนของตัวเองอยู่ตลอด เเต่ประเด็นคือ มันเเก้ไม่หายนี่สิ...
     
     
     
    'ก็มันอยู่ตรงนั้นมาตลอดเลยไม่ใช่หรอ ? นายไม่เคยสังเกตมันเลยใช่ไหมเนี่ย?' 
     
     
     
    สรุปผมผิดสินะ... 
     
     
    'ครับๆ' ผมตอบกลับไปอย่างจำยอมก่อนจะก้าวเข้าไปในถ้ำนั่น ที่ยอมเข้าไปง่ายๆไม่ใช่อะไรหรอก ตอนนี้ท้องฟ้าก็ใหล้จะมืดเเล้วเท่าที่หาข้อมูลมามอสเตอร์ตอนกลางคืนมันจะโหดขึ้นเข้าไปในถ้ำคงจะปลอดภัยกว่า...
     
     
     
     
    เเต่ผมลืมอะไรไปรึเปล่านะ....ช่างมันเถอะ..ข้างนอกก็เริ่มหนาวเเล้วด้วย ยิ่งชุดผมตอนนี้นี่...แทบจะกันอะไรไม่ได้เเล้วด้วย
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    วืดดด!
     
     
     
     
    เสียงของมีคมอะไรบางอย่างตัดผ่านอากาศไปไม่ไกลจากตัวดาร์กนัก..ไม่ใช่ว่าไม่ไกลเรียกว่าอยู่เเบบระยะประชิดเลยดีกว่า 
     
     
     
     
    ผมรู้เเล้วหล่ะว่าผมลืมอะไร....
     
     
     
     
    ฟ่ออออ
     
     
     
    ลืมไปว่าในถ้ำมันก็อาจจะมีมอนสเตอร์ได้เหมือนกัน....



    40% loading...



    ความเดิมตอนที่เเล้ว....
     
     
     
    ฟ่ออออออ!
     
     
    ไอตัวที่อยู่ตรงหน้าผมเราทุกคนรู้จักกันดีครับมันคือสิ่งมีชีวิตบนโลกมนุษย์ที่เรียกว่า'งู' ผมเดินเข้าไปใกล้ๆมันอย่างไม่เกรงกลัวทั้งๆที่มันชูหัวตั้งท่าฉกเต็มที่ขนาดนั่นเหตุผลง่ายๆนะครับ...
     
     
     
     
    ตัวมันเล็กกว่าฝ่ามือซะอีก...
     
     
     
     
    'ผู้เล่นดาร์ก พบลูกงูเขียวเขี้ยวพิษ ระดับ10 ค่ะ'
     
     
    ฟ่อออออ
     
    งูจิ๋วสีเขียวเข้มปนน้ำตาลอ่อนๆชูคอแผ่เเม่เบี้ยสีสดขู่ศัตรูของมันที่ตัวใหญ่กว่าถึงเเม้จะกลัวเเต่สัญชาตญาณของสัตว์ถ้าจะตายมันขอสู้ให้ถึงที่สุดเหมือนที่เเม่มันบอกไว้
     
     
    "คิกๆ แกมาทำอะไรที่นี่เนี่ยงูน้อย"ดาร์กเผลอหัวเราะออกมาก่อนจะเกินไปนั่งยองๆหน้าไองูตัวจิ๋วนั่น
     
     
     
     
    'ด..ดาร์ก...เจ้า..'
     
     
     
    ฟ่ออออ
     
     
     
    งูน้อยยังไม่หยุดเเพ่เเม่เบี้ยเลื้อยไปเลื้อยมาหาช่องว่างของดาร์ก มันรู้สึกหงุดหงิดที่ศัตรูมันยังยั่งหัวเราะคุยกับมอนสเตอร์อย่างมันเนี่ยนะ???
     
     
     
    "หยุดขู่ได้เเล้วหน่า ชั้นไม่ทำอะไรเเกหรอก"ดาร์กยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ไม่รู้เป็นอะไรเขาชอบหลุดนิสัยเก่าๆออกมาตอนที่เห็นพวกสัตว์โลกน่ารัก(?)อะไรเเบบนี้ทุกทีเลย ตาโตๆใสๆ โอ๊ย! ผมยอมเเพ้เลย ช่างเถอะ! ยังไงก็ไม่มีใครเห็นอยู่เเล้วนิหน่า...
     
     
     
     
     
    เอ่อ...ผมชอบสัตว์ก็จริงเเต่เสือเเบบเมื่อกี้ก็ไม่ไหวนะครับ...
     
     
     
     
    ฟ่อออ
     
     
    งูน้อยค่อยๆหุบแม่เบี้ยลงพร้อมเอาตากลมใสๆมองมาทางผมมันดูกังวนบวกลังเลนิดก่อนจะค่อยๆเลื้อยมาใกล้ เเล้วค่อยๆเลื้อยขึ้นมาบนไหล่ผม  ผมหันไปดูมันเเบบงงๆว่าขึ้นมาทำไมผมรู้สึกว่ามันพยายามจะบอกอะไรผม เเต่ก็อย่างว่าผมคงจะฟังภาษางูรู้เรื่องอ่ะนะ 
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "พักก่อนดีกว่าไหม"ผมพูดพร้อมหันไปหาไองูจิ๋วนั่นถึงจะคุยกันไม่รู้เรื่องเเต่ผมรู้สึกเหมือนมันพยายามจะสื่อสารกับผมนะ
     
     
     
    งูน้อยเลื้อยไปเลื้อยมาเหมือนพยามจจะตอบรับคำของคนที่มันเกาะอยู่บนไหล่ พอดาร์กนั่งลงพิงกับฝาผนัง มันก็เลื้อยลงมาขดข้างๆ
     
     
     
     
    "ราตรีสวัสดิ์นะ งูน้อย"
     
     
     
     
    ......เช่นกัน......
     
     
     
    --------------
     
     
     
    "เจ้ามาอยู่เเถวนี้ได้ยังไง..."เสียงกระซิบเบาๆนั่นทำให้เจ้างูสีเขียวเข้มตัวจิ๋วนั่นพงกหัวขึ้นมาเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆเลื้อยไปหาบุคคลที่3ที่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ มันค่อยๆเลื้อยผ่านร่างบางที่กำลังหลับสนิทเเบบช้าๆ
     
     
     
    ฟ่ออออ
     
     
    งูนั่นส่งเสียงออกมาเบาๆ ให้กับบุคคลนั้น เเต่ครั้งนี้มันกลับไม่เเสดงท่าทางเป็นศัตรูเเต่อย่างใด
     
     
     
    "อืมมมม ข้าเข้าใจๆเเล้วเเม่ของเจ้าหล่ะ " บุคคลปริศนาครางในลำคออย่างเข้าใจก่อนจะถามกลับเสมือนสามารถคุยกับงูน้อยนั่นรู้เรื่อง
     
     
    ฟ่อออออ
     
     
    งูน้อยส่งเสียงในโทนที่เบาเเละต่ำลงดวงตาใสดูเศร้าขึ้นเล็กน้อยก่อนจะกลับมาเเข็งกร้าวเหมือนเดิม
     
     
    "งั้นสินะ ขอบใจที่ให้ความร่วมมือ ส่วนเจ้า..."ร่างปริศนาตอบก่อนจะหันไปในทิศที่ร่างบางกำลังหลับอยู่
     
     
     
     
    "ว่า!"เเต่กลับไม่เหมือนเดิมคนที่นอนอยู่เมื่อกี้ตอนนี้กลับยืนกอดอกพิงกำเเพงถ้ำไว้ ดวงตากับผมเเปลเปลี่ยนเป็นสีเเดงสด ขับดวงหน้าที่ขาวซีดให้ดูมีสีสันขึ้นเล็กน้อยเเต่การพูดเเละการกระทำของเขานั่นเหมือนคนละคน
     
     
     
    "เฮ้อ...เจ้านี่ไม่มีอันตรายอะไรหรอกอาจจะเป็นประโยชน์เเก่คู่พันธะเจ้าก็ได้นะน้องชาย หึหึ"ผู้ชายที่มีผมสีเขียวอ่อนตอบกลับมายิ้มให้สาวผมเเดง
     
     
     
    "เหอะ! "สาวผมเเดงนั่นสบถออกมาเบาๆดวงตามองมาที่หนุ่มผมเขียวเเบบหวานหยด...เอ่อ...น่าจะจ้องจะฆ่ากันซะมากกว่านะ
     
     
     
    "คู่พันธะเจ้า...ท่าทางจะมีความสุขดีเนอะ"หนุ่มผมเขียวว่าพลางมองตั้งเเต่หัวจรดเท้าของสาวผมเเดง ยิ้มมุมปากนิดๆ
     
     
     
    "ก็ดี...ถ้าไม่มีอีก3ตัวมาเป็นก้างละนะ เเล้วเเกหล่ะ ยืมร่างเขามาเเบบนี้เขารู้รึเปล่าฮึ๊?"เสียงใสติดทุ้มหน่อยๆกอดอกเเล้วเดินมามองผู้เป็นพี่ที่อยู่ในร่างของผู้ชายตัวเล็กคนหนึ่ง
     
     
     
    "ไม่รู้หรอกเขายังไม่ผ่านเงื่อนไขหน่ะ"หนุ่มผมเขียวยักไหล่เเบบไม่เเยเเสก่อนจะเดิมเข้ามาใกล้ๆคนที่อยู่ในร่างของหญิงสาว
     
     
     
    "ผู้หญิง?"คนเป็นพี่เลิกคิ้วขึ้ยเล็กน้อยเป็นเชิงถาม
     
     
     
    "ผู้ชายต่างหาก "สาวผมเเดงตอบกลับไปทันควัน
     
     
    "เเล้วทำไมมาอยู่ในสภาพนี้นิ?"
     
     
    "ยาของไอดาร์ฟหน่ะ" หนุ่มผมเขียวพยักหน้าเบาๆอย่างเข้าใจก่อนจะหลุดขำเบาๆ 
     
     
    "ขำอะไร"คนเป็นน้องพูดเเบบฉุนๆเล็กน้อย
     
     
    "ป่าว...อ้ะ! หมดเวลาซะละ ไปละนะน้องชายที่รัก~"ว่าเเล้วร่างของชายคนนั้นก็ค่อยจางหายไป
     
     
    "เฮ้อ! " สาวผมเเดงบึดขี้เกียจเล็กน้อยก่อนที่ล้มตัวลงนอนที่เดิม ผมสีเเดงค่อยๆเเปลเปลี่ยนกลับมาเป็นสีรัตติกาลตามปกติ...



    5 5 % l o a d i n g. . .





    อื้ออออ" ดาร์กตื่นขึ้นมาก็พบกับ....พนังถ้ำที่เดิม 
     
     
     
     
    ทำไมรู้สึกมึนหัวเเปลกๆ....
     
     
     
    ฟ่ออออ
     
     
     
    มันทีที่ผมลืมตาขึ้นมาก็พบกัยเจ้างูน้อยตัวเดิมมันส่งเสียงมาให้ฟังดูเหมือนมันดีใจนิดๆ มันเลื้อขึ้นมาพันอยู่ที่เเขนเหมือนเดิม ในช่วงเวลาที่ตัวมันสัมผัสเบาๆกับรอยสักรูปฝันเฟืองก็รู้สึกร้อนวาบๆแปลกๆ ถึงเเม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็เถอะ
     
     
     
    "อ่า..เดี๋ยวรอเเปปละกันขอกินข้าวก่อน"ผมบอกเรียบๆ น่าเเปลกที่เหมือนมันจะฟังรู้เรื่อง พอเห็นมันนิ่งไปผมก็เลยรีบหยิบน้ำหยิบข้าวออกมากินให้เรียบร้อย
     
     
     
    "ป่ะ" ผมพูดกับตัวเองเบาๆก่อนจะลุกขึ้นยืนเตรียมตัวเดินทางต่อ
     
     
    เเต่ว่าจะไปไหนต่อดี?
     
     
     
    จะออก หรือเข้าไปในถ้ำดีนะ?
     
     
    เอาเป็นว่า....
     
     
     
    กริ๊ง..
     
     
    เสียงโลหะสีเงินกลมๆกระทบหินทำให้เกิดเสียงเเหลมบาดเเก้วหู ดวงตาสีดำสนิทจ้องไปยังวัตถุชิ้นนั้นอย่างไม่วางตา
     
     
    กริก...กริก..กริก..กริกๆๆๆ
     
     
    จนกระทั่งมันหยุดลงโชว์ด้านที่มีรูปหัวคนออกมา..
     
     
    "งั้นไปในถ้ำละกัน" ก็นะวิธีมันง่ายดีผมเป็นคนที่ไม่ชอบตัดสินใจอะไรนานๆด้วย ว่าเเล้วก็ลุกเดินเข้าไปในถ้ำที่ทางข้างหน้าเห็นเพียงความมืดมิดเเทนที่จะหันไปทางออกที่มีเเสงสว่างรอคอยอยู
     
     
     
    ผมเป็นคนที่เชื่อเรื่องดวงอ่ะนะ....
     
     
     
     
    เเต่....
     
     
     
     
     
     
     
    ดาร์กอาจจะลืมไปว่าเหรียญในเกมมันมีรูปหัวคนอยู่ทั้ง2ด้าน....
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "ตรงนี้เเสงเข้าไม่ถึงเเหะ"ผมบ่นเบาๆเมื่อเดินมาเเล้วทางเริ่มเเคบเเละมืดขึ้นเรื่อยๆ ผมตั้งท่าจะเปิดหน้าต่างขึ้นมา เเต่ยังไม่ทันเปิดงูจิ๋วก็ชูคอขึ้นมาก่อนที่ตัวมันจะมีเเสงอ่อนๆปล่อยออกมาพอให้เห็นทางรอบๆได้ ถึงดาร์กจะสงสัยเเต่ก็ไม่ถามอะไรเพราะรู้ว่าถึงถามไปก็ฟังไม่รู้เรื่องอยู่ดี
     
     
     
    กึก!
     
     
    ผมหยุดเดินเมื่อเห็นว่าตามผนังถ้ำนั่นเปลี่ยนไป บนนยากาศดูชื้นหน่อยๆตามพนังมีทั้งรามีมอสขึ้นพอให้เห็นบ้างประปราย ถ้าเกมนี่มันอิงตามหลักความเป็นจริงมันต้องมีสัตว์หรือมอสเตอร์อยู่เเน่ๆ
     
     
     
    บอกไว้เลยว่าดาร์กไม่โง่นะครับ ฮ่าๆ
     
     
     
    ตามพนังมีพืชเลื้อยสีเขียวอยู่เต็มไปหมด มันโตได้ไงวะ เเสงก็ไม่มี ก็นะมันคือ เกม นี่หน่า
     
     
     
    ตึก!
     
     
    ผมเดินไปอีกก้าวก่อนจะหยุดอีกครั้งมือขวากระชับปืนที่เก็บไว้เเน่น เมื่อเห็นว่าเถาวัลย์ตามผนังมันขยับได้ เเต่พอเพ่งดูดีๆก็ไม่เห็นมันจะขยับตรงไหนเลย
     
     
     
     
    สงสัยจะเบลอเองเเฮะ....
     
     
     
     
    ตึก
     
     
    ครืดดด..
     
     
    "เห้ย!!!" ผมร้องเสียงหลง เเล้วรีบหันหลังกลับทางเดิมทันที เเต่ก็ไม่ทันเเล้วเพราพตอนนี้เถาวัลย์ที่เกาะอยู่กลางผนังเมื่อกี้มันมารวมกันกลายเป็นกำเเพงกันไม่ให้ผมออกได้
     
     
     
    "เฮ้อ!"ผมถอนหายใจเป็นรอบที่เท่าไหร่เเล้วก็ไม่รู้เมื่อเห็นว่าไม่ว่าจะมีด ดาบ กระทะ ไม้หน้าสาม ก็ไม่สามารถทำลายไอกำเเพงต้นไม้นี้ได้เลยตัดสินใจเดินต่อไปเรื่อยๆ...
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ตัน.....
     
     
     
     
     
    ผมยืนหน้าเอ๋อๆอยู่กับกำเเพงตรงหน้า  อะไรนักหนาวะเนี่ย.. ผมลองเเงะๆไอกำเเพงตรงหน้ากลับไม่ปรากฏผลอะไรดูเเล้วก็เป็นเเค่กำเเพงเรียบๆธรรมดาๆดูไม่มีกลไกเป็นพิเศษ
     
     
     
     
     
     
    เเต่เดี๋ยวนะ.....
     
     
     
     
    ผมค่อยๆไยืนมือไปปัดเศษดินตรงกำเเพงนั่นเมื่อเห็นบางอย่างที่มันขัดกับอะไรหลายๆอย่างก่อนจะเห็นเป็นตารางสี่เหลี่ยมลางๆด้วยเเสงที่ไม่ค่อยมีมากกับความที่รอยมันก็เลือนลางมากเหลือเกินทำให้ต้องหรี่ตาเพ่งเเล้วเพ่งอีก 
     
     
           | ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄|
           | O | T  |  T  |  F   |
           | F  | ㅁ | S  |   ㅁ |
           | ㅁ |  T |  E | ㅁ   |
            ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄
    [พยายามดูให้เป็นตารางละกัน555 * ㅁ = ช่องว่าง*]
     
     
     
    นอกจากจะมีตัวอักษรภาษาอังกฤษที่คุ้นเคยถูกสลักบนเเผ่นผนังดิน พอลองเอามือลูบๆดูรอยค่อยข้างลึกพอสมควรทำให้ดินที่ดูเหมือนมีคนตั้งใจมาพอกไว้ไม่กลบไว้จนอ่านไม่ออก 
     
     
     
    เอ๋........
     
     
    มีช่องด้วยเเหะ?...
     
     
    พอจังดูจะมีช่องที่ไม่ปรากฏตัวอักษรใดๆเลยเเถมดูจะลึกลงไปเเต่ก็ไม่ได้มากมายเเต่ก็สามารถใส่พวกเเผ่นหินบางๆลงไปได้อยู่
     
     
     
    เดินมาก็ไม่มีเเยก พอมาเรื่อยๆก็ตัน จะออกก็ออกไม่ได้อีก...
     
     
    คงต้องเเก้โจทย์นี้สินะ??
     
     
    "อืม..."ผมครางออกมาน้อยๆอย่างใช้ความคิด
     
     
    'เอเธนท์' พอคิดอะไรไม่ออกก็เลยลองเรียกหาคนที่พึ่งได้มากที่สุดในตอนนี้...คิดว่านะ..
     
     
    '...'
     
     
    'เอเธนท์!'ผมเรียกซ้ำอีกครั้งเมื่อไม่มีเสียงตอบรับกลับมา
     
     
    'ดาร์กตอนนี้เอเธนท์ออกมาไม่ได้น่ะพอดีว่าตอนนี้มันอยู่ในเขตเควส'เสียงต่ำๆอันเป็นเอกลักษณ์ค่อยๆอธิบายช้าๆให้ดาร์กเข้าใจ
     
     
     
    "เควส??" อีกเเล้วหรอวะ...ครั้งนี้ผมไม่รอให้ใครบอกรีบเปิดหน้าต่างภารกิจออกมาทันที
     
     
     
    ภารกิจ
          - เก็บเห็ด ระดับA [สำเร็จ]
           -ตามหาพลังของ...  ระดับ...
             -ตามหาพลังของ...ให้ครบ
               รางวัล:??
               ระยะเวลา:ไม่มีกำหนด
               สถานที่ส่ง: -
     
     
     
     
    ถึงจะงงพอสมควรเเต่ก็...ช่างมันเถอะ รีบๆออกไปจากที่นี้ดีกว่าผมรู้สึกว่ามันอึดอัดเเปลกๆ ทั้งๆที่ผมออกจะชอบความมืดเเบบนี้เเท้ๆ
     
     
    เเต่ว่าจะไปหาหินที่ไหนมาใส่ฟร่ะ?
     
     
    ตึกๆ
     
     
    ผมค่อยๆก้าวไปตามทางยาวของถ้ำพยายาทเพ่งสายตามองรอบๆมากที่สุดเพื่อที่จะหาสิ่งของที่ต้องการ
     
     
     
    ฟ่อออออ
     
     
    เสียงงูน้อยที่เงียบไปนานดังขึ้นจนผมหยุดเดินหันไปมองตาใมหัวที่มีเเสงเล็ดลอดออกมา มันพยายามหันหัวไปทางด้านล่างเหมือนจะบอกอะไรกับผม ผมหันไปตามตาโตๆนั่นก่อนจะเห็นอะไรบางอย่างเข้า...
     
     
     
    "อ่ะ! ขอบใจ"ผมก้มลงไปหยิบเเผ่นหินสี่เหลี่ยมที่ถ้าตาไม่ดีจริงนี่มองไม่เห็นจริงๆก่อนจะพูดขอบคุณงูน้อยนั่นเบาๆ
     
     
     
    เเต่อย่างนี้ก็เเสดงว่าเเผ่นหินมันอยู่ในทางเดินเเน่ๆ
     
     
     
    งั้น..เอาหล่ะ! เรามาเริ่มหากันเลยดีกว่า...
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "แฮ่กๆ" ผมนั่งหอบอยู่หน้าตารางตรงหน้าหลังจากผ่านไปไม่รู้กี่ชั่วโมงที่เดินวนไปวนมาในทางเเคบๆมืกๆชื้นๆนี่ ผมเปิดคลังออกมาเเล้วนำเเผ่นหินที่เก็บได้จากทุกซอกทุกมุมมาวางเรียงไว้ข้างหน้า ก่อนจะมองอย่างใช้ความคิดเล็กน้อย
     
     
    L    K   O   S    R    E    V    C    Y    I    P    T   N    Z   D   H    M
     
     
    17ตัวกับช่องเพียง4ช่องเท่านั้น...
     
     
    ถ้าจะให้มั่วคงจะไม่ไหวความเป็นไปได้มันสีหลายกรณีเกินไป เเล้วก็มันคงไม่มีเวลาให้เราคิดทั้งวันเเน่ๆ เพียงเเต่ผมยังไม่เจอเงื่อนไข
     
     
    "อืม..."ผมลองเอาตัวอักษรตัวเเรกใส่ก็ไม่เกิดอะไรขึ้นพอตามด้วยตัวที่สามตัวที่สี่ก็ยังคงไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลง เเล้วยังสามารถเเกะิอกมาใหม่ได้ทุกตัว ลองใส่ซ้ำเเล้วซ้ำเล่า..ซ้ำเเล้วซ้ำเล่าผลลัพธ์ก็ออกมาเป็นเหมือนเดิม
     
     
     
    "โว้ยยย! เวียนหัวเเล้วนะเว้ย!"ผมสบถกับตัวเองอย่างหงุดหงิดปกติผมเองก็ไม่ใช่คนใจเย็นอะไรอยู่เเล้วด้วย ที่เวียนหัวเนี่ยผมพูดจริงนะ สมองผมมันเริ่มขาวโพลนไปหมด อึดอัดยิ่งกว่าตอนเเรกซะอีก หน้าอกก็เริ่มเเน่นขึ้นมาอย่างไร้สาเหตุ
     
     
     
    ทำไม...
     
     
    ทำไม...
     
     
    ผมถึงเริ่มหายใจไม่ออกกัน!?
     
     
    ผมก็ลืมไปว่าถ้ำนี่เป็นถ้ำปิด..นี่สินะเงื่อนไขของเวลา...
     
     
    "อึก"มือผมเริ่มกวัดเกวิ่งไปมาอย่างโหยหาออกซิเจนตามสัญชาตญาณของมนุษย์ ทั้งๆที่มันอาจจะไม่ได้ช่วยอะไรเลย หนังตาผมเริ่มหย่อนลงเรื่อยๆๆๆจนเเทบจะปิดลง...ถ้าผมตายผมจะออกไปจากที่นี่ได้ใช่ไหมนะ? เอ...เเต่ว่าถ้าเราฟื้นขึ้นมาเเล้วพวกกิลอสไม่อยู่ละ?...ผมควรทำยังไงดีนะ...? ถ้าผมจะตายจริงๆละก็นะ.....
     
     
     
     
     
     
     
    ขอผมด่าคนขึ้นโจทย์นี้ก่อนละกัน!!!!!
     
     
     
     
     
     
     
     
    เเกคิดว่ามันง่ายเหมือนนับ1-10หรือยังไงห๊ะ!!!!
     
     
     
      
    100% success...LOADING COMPLETE!!!
     
    ----------------------
     
    ไรท์เตอร์กู๊ดบายสเตจ(?)
     
     
    ไรท์ขอโทดดดด รีดอาจจะคิดว่า'อีนี่เเม่งก็บอกอย่างงี้ตลอดอ่ะ'อะไรเเบบนี้ วันนี้ก็ครบ100% เเบบงงๆกันต่อไป ไรท์จะมาบอกเหตุผลที่ดูเหมือนจะไรท์จะถนอม(ดอง)นิยายเรื่องนี้ไว้ ง่ายๆเลยนะ...
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ไรท์ติดอนิเมะ,ฟิค,รายการ,เกม ฯลฯ//เกิบไผ
     
     
    อ่ะๆไรท์ยอมรับเลยว่าเป็นเรื่องจริง!เอาเป็นว่าไรท์จะเเก้ไขตัวเองละกันเเต่ที่มากู๊ดบายสเตจเพราะว่าอีกเพียงอาทิตย์เดียวนรกก็จะมาเยือนเเล้ว(มิดเทอมTT) รับรองว่าเดี๋ยวไรท์คัมเเบคเเน่นอนนนนนนนนนน[เเบบ100%ด้วย สญ. เลย]
     
    ขอบคุณทุกวิวทุกเม้นด้วยเน้ออ
    {1.0K เเล้วน๊า>~< +50เม้น}เเต่...ไรท์จะเอาอีก! เพราะคนเรามันต้องมีกาีพัฒนาเสมอค่ะรีดเดอร์!!!!//โลภๆ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×