ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    secret world online (S.W.O) {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #15 : chapter12 return

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.48K
      30
      9 ส.ค. 57

     
    "สรุปเเล้วดาร์กนายน่าจะเป็นสายประชิดเเต่ดูค่าความเเม่นเเล้วระยะไกลก็ไม่เลวเเต่ที่น่าเหนื่อยใจคงเป็นความเเรง"หัวหน้าพูดพลางเปิดเอกสารในมือไปเรื่อยๆ มองหน้าคนที่จะหลับเเหล่ไม่หลับเเหล่ ดวงตาสีดำสนิทปรือลงเเต่ก็พยายามฝืนถ่างตาขึ้นมาฟังหัวหน้า
     
     
     
    "ครับ..."ดาร์กว่าเสียงอ่อยๆเมื่อเเรงใกล้จะหมดเต็มที
     
     
    'ดาร์กสภาพเจ้าตอนนี้นิสุดๆไปเลยนะ'เสียงที่กลั้นขำของนิ๊กน๊อกดังขึ้นเเต่ตอนนี้เขาล้ามากจนไม่มีเวลาไปต่อล้อต่อเถียงกับไอพวกนี้
     
     
    'นั่นสิ ไอหนูนั่นคงเล่นหนักใช่ย่อยซะที่ไหน'พอพูดถึงไอมาร์ชทีไรหน้ายิ้มสยองของมันก็ลอยขึ้นมาทันทีจนต้องสะบัดหน้าเเรงๆสักสองสามที
     
     
    "นายคงเหนื่อยจะเเย่เเล้ว เอาเป็นว่าไปพักก่อนเถอะเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปเรียกนะ ข้าวเย็นเรียบร้อยเเล้วใช่ไหม? เอ้อ!วันนี้เห็นมาร์ชมันบอกว่าต้องล็อคเอาท์เเล้วสินะ"ดาร์กพยักหน้าหงิกหงักโดยไม่มีคำพูดใดๆหลุดออกมา ก่อนจะเดินโซซัดโซเซกลับห้องตนเอง พอทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนุ่มๆตาก็ปิดลงทันทีเเบบสมองไม่ต้องสั่ง 
     
     
     
     
     
     
     
    กริ๊ก
     
     
    เสียงสะเดาะกอนประตูก่อนจะมีคนร่างสูงเจ้าของผมสีทองสว่างค่อยๆเปิดมามองร่างเล็กที่หลับอุตุไม่รู้เรื่องพลางพินิจหน้าอย่างละเอียดจนตัวเองอดคิดไม่ได้ว่า.. 
     
     
    โอ๊ย..น่ากินเกินไปเเล้วไม่น่าเชื่อว่าเป็นผู้ชาย เสียดายโฮกกก!!!
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    หลังจากกลับมาจากห้างเพื่อไปเที่ยวกับไวท์มาดาร์กก็กลับมาออนไลน์อีกครั้ง ในห้องในกิลด์ซึ่งหัวหน้าได้ยกให้เขาเรียบร้อยเเล้ว การเข้ากิลด์เป็นอะไรที่มีประโยชน์มากค่าที่พักก็ไม่ต้องเสียไหนจะเป็นการเก็บเลเวลที่ค่อนข้างดีกว่าระบบปาร์ตี้เล็กน้อย เเละเเน่นอนหลังจากที่พวกสมาชิคคนอื่นๆก็ช่วยสอนอะไรเกี่ยวกับเกมได้หล่ยอย่าง 
     
     
    ดาร์กเปิดหน้าต่างตัวละครขึ้นมาซึ่งมันอยู่ในเเถบสถานะสำหรับคนที่อยากดูหน้าตาตัวละครหรืออุปกรณ์สวมใส่โดยรวม 
     
     
     
    "กลับมาเป็นเหมือนเดิมเเล้ว"ดาร์กพึมพำกับตัวเองเบาๆเมื่อหน้าต่างที่เปรียบเสมือนกระจกบานใหญ่สะท้อนเงาของเด็กหนุ่มคนเดิมผิวขาวอมชมพูในตอนเเรกกลับมาเป็นสีขาวซีดดังเดิมผมที่ยาวจนถึงกลายหลังกลับมาสั้นซอยเกือบบ่า หน้าอกฟูๆนูนๆนั่นก็กลับไปเป็นเเบนราบ 
     
     
    ดาร์กยืนยิ้มด้วยความดีใจที่ในที่สุดเขาก็กลับมาเป็นเเบบเดิมก่อนจะเริ่มขมวดคิ้วน้อยๆ
     
     
     
    โคตรตุ๊ดเลย...
     
     
     
    ถึงหน้าตาจะติดน่ารักเเต่ก็ไม่ได้หวานปานผู้หญิงจะมาใส่ชุดเเบบนี้คงดูประหลาดพิลึก พอลองเช็คคุณสมบัติชุดดีๆเเล้วถึงกับถอนหายใจด้วยความโล่งอกเมื่อพบว่ามันสามารถเปลี่ยนรูปเเบบได้เหมือนรองเท้าเพียงเเต่เราจะระบุได้เอง เนื่องจากเป็นไอเทมระดับสูง
     
     
     
    ดาร์กกดยืนยันเมื่อพอใจกับชุดที่ปรับเเต่งไปพอสมควร เสื้อข้างในทำให้เหมือนกับเสื้อกล้ามทั่วๆไปของผู้ชายตามด้วยเสื้อทับเเขนยาวอีกตัวซึ่งยาวเลยเข็มขัดมาเล็กน้อยถุงมือเหมือนเดิมส่วนกางเกงนี่รีบปรับให้ยาวทันที จากนั้นก็เอาปืนสองกระบอกเสียบไว้ตรงที่เก็บทั้งสองด้านอย่างเคบชิน เพราะมีดกับเข็มนั้นพังไปหมเเล้ว 
     
     
    ดาร์กก้าวออกจากห้องเพื่อจะไปหาของมาประทังชีวิตเเต่ยังไม่ทันจะก้าวไปถึงห้องครัวก็ถูกใครซักคนล็อคตัวไว้ก่อน
     
     
    "เเกเป็นใคร..."เสียงเข้มที่เขาคุ้นเคยกดเสียงต่ำลงอย่างน่ากลัว 
     
     
    "ผมเองครับ ดาร์กไง"ร่างสูงที่ล็อคตัวคนเเปลกหน้าขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะพิจรนารูปร่างคนในเเขนตัวเองอีกครั้งเพราะไม่สามารถอ้อมไปดูได้ถนัดนัก
     
     
     
    "โทษทีๆ"ต้ากล่าวก่อนจะปล่อยคนตัวเล็กให้เป็นอิสระเหลือบไปเห็นเเขนขาวๆที่มีรอยเเดงเล็กน้อย จนเขาต้องรู้สึกผิดเเต่ก็ไม่ได้กล่าวขอโทษออกไป
     
     
     
    "เเล้วคนอื่นละครับ?"ดาร์กถามขึ้นเมื่อมาถึงห้องครัวเเต่ก็ไม่พบเเม้เเต่เงาของสมาชิกคนอื่น
     
     
    "เฟรย์กับก้าล็อคเอาท์ไปน่ะส่วนคนที่เหลือไปหาภารกิจทำฆ่าเวลา"คนตัวใหญ่ตอบกลับเเบบไม่ได้มองหน้าเเล้วเดินเข้าครัวไปหยิบอะไรซักอย่างก่อนจะยื่นให้ผม
     
     
     
    ดาร์กพยักหน้ารับทราบกล่าวขอบคุณก่อนจะเริ่มโซ้ยอาหารข้างหน้าตนทันที
     
     
     
    "..."
     
     
     
    ดาร์กผงะเล็กน้อยเมื่อมือหยาบเอื้อมมาเช็ดมุมปากเขาเบาๆเเต่ก็ไม่ได้เเสดงความตกใจออกมาเพียงเเต่มองไปทางอีกคนอย่างงๆ
     
     
     
     
    "กินเป็นเด็กเลยนะนายเนี่ย"คำพูดนิ่งๆเเต่ใบหน้าที่ประดับด้วยความหงุดหงิดอยู่ตลอดกลับมีรอยยิ้มเล็กปรากฏซึ่งมันดูดีไม่น้อยเลยทีเดียวเเต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะรู้สึกตัวที่ถูกอีกฝ่ายจ้องนานไปหน่อยเลยรีบหุบยิ้มลงทันทีก่อนจะเก็กหน้าขรึมต่อทันที
     
     
     
     
    "..."ต่างคนต่างเงียบไม่มีใครเอ่ยเอื้อนคำใดๆออกมาเนื่องจากต่างฝ่ายต่างพูดไม่ค่อยเก่งกันอยู่เเล้ว ซักพักพอกินเสร็จดาร์กก็ตัดสินใจชวนคุยเพราะต้องอยู่ด้วยกันอีกทั้งวัน
     
     
     
     
    เอาวะ....
     
     
     
     
    "พี่ว่าผมหล่อไหม?"คำถามที่โผลงขึ้นมาเสียดื้อๆทำเอาคนถูกถามเเทบสำลักน้ำลายตัวเอง เเต่ก็สำรวจหน้าอีกฝ่ายเเบบจริงๆจังๆครั้งเเรก
     
     
     
     
    "อืม....น่ารักมากกว่า"คำตอบที่ได้หลับมาทำเอาดาร์กมุ่ยหน้าน้อยๆตามนิสัยเก่าๆของตัวเองอย่างลืมตัว
     
     
     
    "ทำหน้าเเบบนั้นยิ่งเข้าไปใหญ่เลย หึหึ"ดาร์กยังไม่ทันได้ตอบกลับเสียงเรียกเข้าก็ดังขึ้นสักก่อนพอเห็นชื่อคนที่ติดต่อมาก็รับทันที
     
     
     
     
    "ครับ?" 
     
     
     
    /อ่า...ออนไลน์ซะที ว่าจะชวนไปเก็บเวลหน่ะ เเล้วนี่กลับมาเป็นผู้ชายเเล้วนิ!?/อาเรสตกใจเล็กน้อยเมื่อพบว่าร่างบางกลับมาเป็นผู้ชายอย่างที่ตนพูดไว้...ถึงหน้าตาไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ก็เถอะ....
     
     
     
    "อ่อครับ ตอนนี้กลับมาเป็นเหมือนเดิมเเล้ว ส่วนเรื่องเก็บเวลนี่ไว้วันหลังนะครับ"
     
     
     
    /ไม่เป็นไรๆ ไว้อยากไปเมื่อไหร่ก็ติดต่อมาได้นะ/อาเรสยิ้มให้อย่างอบอุ่น
     
     
    "เอ่อ..เรส.."
     
     
    /หืม?ว่าไงครับ?/อาเรสเลิกคิ้วน้อยๆเมื่อเห็นคนตรงหน้าดูกังวลเเปลกๆ
     
     
     
    "คือเสื้อคลุมที่ให้ยืมมันพังไปเเล้วอ่ะครับ..."ดาร์กเอ่ยอย่างสำนึกผิดไม่สบตา
    ก้มมองพื้นเเทน
     
     
     
     
    /คิดมากหน่า ของเเค่นั้นหาใหม่ก็ได้ อย่าคิดมากเลย เเค่นี้ก่อนนะดาร์กเพื่อนมาตามเเล้ว/
     
     
     
    "ครับ"
     
     
    /ดูเเลตัวเองดีๆหล่ะ/
     
     
    "เหมือนกันครับ"
     
     
     
     
    หลังจากวางสายก็หันมาพบกัยฝบสายตาคมๆของคนที่นั่งมองหน้าเขาอยู่
     
     
     
    "คุยกับใคร"เสียงห้วนๆถามดาร์กเลิกคิ้วถามอย่างไม่เข้าใจ เเต่มันก็ไม่ใช่ความลับอะไร
     
     
     
    "เพื่อนหน่ะครับ เจอกันตอนผมเริ่มเกมใหม่ๆ"ดาร์กตอบตามตรง
     
     
     
     
    "ป่ะ "ต้าลุกขึ้นก่อนจะคว้าเเขนอีกคนให้ลุกตามก่อนจะลากลงมาชั้นใต้ดินที่เคยเป็นฝันร้ายของเขาตอนมาเพิ่มทักษะทนพิษกับชูก้าเเละเเรบบิท ภาพในหัวตอนเขาโดยกรอกยาพิษเกือบตายเเล้วก็รักษาจากนั่นก็ทำซ้ำไปซ้ำมาทำเอาคนลุกซู่ขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้
     
     
     
     
    "พามาที่นี้ทำไมหรอครับ..?"ดาร์กกวาดตามองรอบๆพบเเค่ลานกว้างๆกับห้องเก็บของเท่านั้น
     
     
     
     
    "มาหาอาวุธไง ถ้านายยังใช้เเต่อาวุธนะดับสูงอย่างปืนนั่นเเล้วเมื่อไหร่ทักษะนายจะขึ้นหล่ะ เอ้าไปเลือกมาอันไหนก็ได้ เลือกได้เฉพาะสองกองซ้ายที่เหลือห้าม" ดาร์กพยักหน้าหงิกหงักก่อนจะเดินไปเลือกมาสามอย่างมีมีดซักกับมีดสั้นเเละก็ปืนพก
     
     
     
     
    "โอเคเเล้วใช่ไหม?ไปลองกัน"ดาร์กที่กำลังเก็บปืนเเละมีดที่เพิ่งได้มาใส่ไว้ตรงช่องเก็บที่เข็มขัด เงยหน้าขึ้นมามองคนที่พูดอย่างไม่เข้าใจ
     
     
    "ลอง??"
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    แปะๆ
     
     
    "ใช้ได้เลยหนินายหน่ะ เเต่เอาเเต่ฟันหุ่นนิ่งๆเเบบนี้ต่อไปหน้าเบื่อเเย่..."ต้าพูดขึ้นมาหลังจากดูคนตัวเล็กฟันหุ่นไปฟันหุ่นมาเกือบชั่วโมงได้
     
     
     
    "อีกเเล้วหรอครับ...."ไม่ต้องคิดเลยไอทุ่งนั้นชัวร์!
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "เห็นไอหมีนั่นไหม?"พี่ต้าว่าเเล้วชี้ไปที่หมีควายตัวเท่ารถถังที่นั่งพิงต้นไม้อยู่
     
     
     
    "อ่าว?ไม่ได้ให้ผมมาตีกระต่ายหรอกหรอครับ??"ผมหันไปทำหน้างงๆนี่จะเปิดด้วยหมียักษ์เลยหรอ
     
     
     
    "มอนกากๆตีไปก็ไม่ได้ไร ดูนะ "ผมมองไปตามมือพี่เขาที่หยิบก้อนหินโง่ๆก้อนหนึ่งเท่านั้น มีเเวบนึงที่ผมสังเกตเห็นเเสงสีเเดงอ่อนๆก่อนที่เขาจะปาออกไปสุดเเรง 
     
     
     
     
    Critical!!
     
    -1302! 
     
     
    ผลที่ได้รับกับลดเลือดของหมียักษ์นั่นได้เกือบครึ่งหลอด ด้วยก้อนหินก้อนเดียวเนี่ยนะ!!
     
     
    "มองไร!? ที่เหลือก็ไปจัดการซะเมื่อกี้ฉันปลุกมันให้เฉยๆ"ในตอนที่ผมยังเงิบไม่หาย คิดความเป็นไปได้ ก็เผลอพยักหน้ารับปากไปซะเเล้ว
     
     
     
    หมียักษ์เมื่อถูกใครก็ไม่รู้ปาหินใส่หัวตอนที่ตนเองหลับอยู่ยืนขึ้นสองขามองซ้ายมองขวาอย่างโกรธเเค้นก็จะหันมาเจอดาร์ก
     
     
     
    'ผู้เล่นดาร์กพบหมีควาย ระดับ10 เนื่องจากติดสถานะคลั่งทำให้ความสามารถทั้งหมดคูณสองค่ะ'
     
     
     
    "เห้ย!"ดาร์กร้องอย่างตกใจ ถึงเเม้จะไม่ใช่รอบเเรกที่ได้สู้เเต่มันก็มีตกใจกันบ้าง หมีควายวิ่งเข้าใส่อย่างไม่คิดชีวิตหวังฆ่าหนุ่มร่างเล็กให้ได้
     
     
     
    เเต่เเค่นี้ไม่คณามือผมหรอก!!
     
     
     
    ฉึบๆ!
     
     
    -87
     
    -87
     
     
    ตัวเลขสีเเดงเด้งขึ้นมาสองครั้งได้ผลลัพธ์ที่เเตกต่างจากของต้าราวฟ้ากับเหวเเต่ดาร์กไม่ได้หวังเอาค่าดาเมจอยู่เเล้วเเต่ซัดมีดไปตัดเอ็นข้อเท้าทำเอาหมีนั่นต้องล้มลงนอนกับพื้นอย่างช่วยไม่ได้ ดาร์กเดินไปใกล้ขึ้นเล็กน้อย 
     
     
     
    หมีควายเงยหน้าขึ้นมาตาสีเเดงสดจ้องมองหมายจะฆ่าคนตรงหน้าเเต่ก็ทำได้เพียงกวาดกงเล็บไปมาในอากาศเท่านั้น
     
     
     
     
    ปัง!
     
    Critical!!!!
     
     
    โฮกกกก
     
     
     
    มันส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดก่อนจะกลายเป็นเเสงหายไปเเต่ไม่นานเท่าไหร่มันก็เกิดใหม่เนื่องจากเป็นมอนสเตอร์ระดับสูง
     
     
     
     
     
    "แปะๆ"พี่ต้าเดินเข้าตบไหล่ผมนิดหน่อยก่อนจะไปเพิ่มทักษะอีกเล็กน้อยเเล้วก็กลับเหมือนพี่มาร์ชจะโทรตามเเหะ
     
     
     
    "ว่า"ผมเหลือบมองคนตัวสูงข้างหน้าเล็กน้อย 
     
     
     
    "กำลังกลับ"ว่าเเล้วก็ขอเงี่ยหูฟังหน่อยเถอะ
     
     
     
    "อย่างอเเงได้ไหม"พี่ต้าเก็กเสียงดุขึ้นนิดหน่อย ถ้าผมเป็นพี่มาร์ชผมคงตัวหดลงไปเหลือเซนเดียวเลยด้วยซ้ำ
     
     
     
    "เออๆ" ว่าเเล้วพี่ต้าก็วางสายหันมามองผมเล็กน้อย คิ้วเข้มขมวดเป็นปมเหมือนตอนที่พี่เขาหงุดหงิด เเต่พอหันมาคงมองเห็นเเววตาสงสัยของผมเลยบอก
     
     
    "ไอมาร์ชหน่ะ มันบอกว่าฉันฉุดนายให้เอากลับไปคืนด่วน"อ่อ...เข้าใจอย่างถ่องเเท้เเล้วครับผม...
     
     
     
     
     
     
     
    "ดาร์กกกกกกกกกกก เห้ยยยยย!!!"มาร์ชกระโจนเข้าใส่ทันทีพอเห็นวัตถุสีดำๆขาวๆก้าวเข้ามาในตึกกิลด์ เเต่ก้ต้องตกใจในความเปลี่ยนไปของดาร์กสุดที่รักของเขา
     
     
     
    "O[ ] o"
     
     
     
    "ครับตอนนี้ผมก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมเเล้ว"เสียงที่ทุ้มลงเล็กน้อยตอบกลับมาพร้อมกับรอยยิ้มบางๆอย่างดีใจ
     
     
     
    จึกๆ
     
     
    ก้าเดินมาจิ้มหน้าผมเบาๆก่อนจะเริ่มจับตัวจับเอวจับนม(?)ดึงเเก้ม
     
     
     
    "อืม..ผู้ชาย เเต่ น่ารักจัง"เพียงเเค่คำพูดสั้นๆก็ทำเอาคนที่เเพ้ของน่ารักอย่างเเฟนต้าวิ่งเข้ามาจับเสมือนได้ของเล่นใหม่
     
     
     
    "พอๆๆ เออดาร์กพรุ่งนี้พวกเราจะเดินทางกันนะ "หัวหน้าเข้ามาห้ามทัพก่อนจะบอก
     
     
     
    "จะไปไหนหรอครับ?"ผมถามเอียงคอน้อยๆ
     
     
     
     
    "ไปร่วมอีเว้นท์หน่ะ ที่ทวีปอควอ..."
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×