ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    secret world online (S.W.O) {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #21 : Chapter17 change [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.09K
      22
      16 ต.ค. 57

    "ฮ้าว~!"ผมยืนหาวพร้อมกับบิดขี้เกียจระหว่างเดินออกมาสูดอากาศยามเช้าข้างนอกมีธรรมชาติเยอะนี่มันสดชื๊นสดชื่น
     
     
    จริงๆนี่ในเกมก็เพิ่งประมาณตี5เองเเต่ผมกะจะมาฝึกที่ค้างไว้เมื่อวานให้มันเสร็จๆไป ผมเบื่อในนี้จะเเย่เเล้ว อยากออกไปสู่โลกกว้างซักที เฮ้อ!
     
     
     
    ว่าเเล้วก็ทิ้งตัวนั่งลงบนพื้นหญ้าที่ยังชื้นๆจากน้ำค้าง เเล้วก็ไม่ลืมที่จะปลดผนึกเอาไอโอลีฟออกมาด้วย! 
     
     
     
    "ฟ่อออ"โอลีฟชูคอส่งเสียงเป็นเชิงทักทายซึ่งผมก็เล่นกับมันแปปนึงก่อนจะปล่อยให้มันวิ่ง(เลื้อย)เล่น ก่อนจะตั้งสมาธิเหมือนเดิมอีกครั้ง
     
     
     
    เมื่อรู้สึกถึงสิ่งแปลกปลอมในร่างกายก็ค่อยดึงมารวมกันให้เป็นก้อน...
     
     
     
    เเล้วลากไปที่เท้าซ้าย....
     
     
     
    ได้เเล้ว!
     
     
    ผมลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆควบคุมพลังที่เอามาเคลือบไว้ที่เท้าซ้ายก่อนจะเดินไปที่ต้นไม้ที่ใกล้ที่สุดเเละง้างเท้าฝาดลงสุดเเรง!
     
     
     
    กร๊อบ..! โคร่ม!
     
     
     
    ต้นไม้ต้นโตหักครึ่งและโค่นลงอย่างง่ายดาย ผมยังตกใจตัวเองเลย แถมไม่ได้มีอาการเจ็บที่เท้าเลยซักนิด
     
     
     
    'ผู้เล่นดาร์กผ่านเงื่อนไข ได้รับทักษะ ปราณ ระดับ1 ค่ะ'
     
     
     
    โครก~
     
     
     
    เสียงเเรกเป็นเสียงของระบบแต่อันที่สองนี่ เอ่อ...เสียงท้องผมเองเเหละ แหะๆ 
     
     
     
    สงสัยต้องไปหาอะไรไปประทังชีวิตก่อนแหะ 
     
     
     
    เมื่อคิดได้ผมก็เดินกลับเข้าไปในบ้านเเต่ก็ไม่ลืมที่จะเรียกไอโอลีฟมาด้วยกัน ก่อนจะเจอคนตัวสูงเดินงัวเงียลงมาจากบันได
     
     
     
    "อรุณสวัสดิ์ ตื่นเช้าจังนะ"ไนท์เเมร์ทักนิ่ง ก่อนจะเดินมานั่งที่โต๊ะกินข้าว
     
     
    "อืม...อรุณสวัสดิ์" ผมทักกลับนิ่งๆตามปกติ แอบเห็นเขาอมยิ้มด้วย
     
     
    ท่าจะบ้าแหะ...
     
     
    "จะทำอาหารหรอ?"ไนท์ถามพลางท้าวคางมองผมที่กำลังเปิดตู้เย็น
     
     
    "อือ" ผมตอบสั้นๆ ในระหว่างที่ยังคิดหนักคิ้วขมวดเป็นปม 
     
     
     
    "ไม่มีของสดเลยรึไง?"ผมถามเมื่อในตู้เย้นที่เจ้าของบ้านน่าจะเอามาประดับเฉยๆซะมากกว่า 
     
     
     
    "ก็ฉันทำไม่เป็นนิจะเอาไว้ทำไม"ไนท์หยักไหล่เล็กน้อยอย่างไม่ใส่ใจนัก
     
     
     
    แล้วจะกินอะไรหล่ะทีนี้ ผมขมวดคิ้วอย่างใช้ความคิด อาหารกล่องก็หมดไปแล้ว
     
     
     
    "เเค่นี้เอง อย่าทำหน้าอย่างนันสิ เข้าไปกินในเมืองก็ได้"ไนท์ว่าขำๆก่อนจะเข้าใกล้ผม 
     
     
    นี่มันใกล้ไปแล้ว!
     
     
     
    "ทำอะไร!?"ไนท์ยื่นหน้าหล่อๆนั่นมาใกล้ก่อนจะจ้องหน้าผมเขม็ง ผมมองกลับอย่างหวาดๆ
     
     
    ผีเข้ารึเปล่าเนี่ย!?
     
     
     
    "เลิกทำคิ้วเป็นปมได้แล้ว ไม่น่ารักเลย"ผมทำหน้าเหวอๆ เมื่อมือหนายื่นมาจิ้มตรงหว่างคิ้วผม ก่อนจะนวดเบาๆที่ขมับ
     
     
     
    "อะ...อืม"ผมรีบผละออกเเถมยังไปบ้าจี้รับปากมันอีก 
     
     
     
    "ป่ะ! ไปกินข้าวกันเถอะ"ไนท์คว้าข้อมือก่อนจะกระตุกเบาๆเป็นเชิงบอกให้เดินตาม ซึ่งผมก็ทำตามเเต่โดยดี จะขัดขืนไปทำไมหล่ะ จริงไหม?
     
     
    คำพูดเขาดูแปลกๆชอบกล แถมยังยิ้มเหมือนคนบ้าอีกต่างหาก 
     
     
    อารมณ์คนเรานี่น่ากลัวแหะ....
     
     
     
     
    25%











    "เห้ย!!"เเต่ยังไม่ทันได้ขยับตัวไปไหนอยู่ๆไนท์ก็ตะโกนขึ้นมาอย่างตกใจก่อนจะชักดาบออกมาแล้วเรียมตะโกนใส่ไอตัวข้างหน้าเต็มที่
     
     
    "เห้ย!อย่า!"ผมรีบดึงไอคนใจร้อนนี่ไว้ก่อนที่มันจะได้ฆ่าไอโอลีฟซะก่อน โอลีฟมันก็เลื้อยมาจนมาพันอยู่ที่คอผม 
     
     
    "สะ...สัตว์เลี้ยงนายหรอ?"ไนท์พูดเเล้วเก็บดาบไป เอาซะใจหายใจคว่ำหมด 
     
     
     
    "อือ ชื่อโอลีฟหน่ะ"ผมอมยิ้มน้อยๆแล้วเเนะนำไอตัวเล็กให้คนตรงหน้าได้รู้จัก แต่เหมือนเจ้าตัวจะไม่อยากรู้จักเท่าไหร่คิ้วหนาขมวดลงเเถมยังเนียนขยับห่างจากผมด้วย
     
     
     
    "..."
     
     
     
    "จับไหม?"
     
     
     
     
    "ไม่! เอ่อ...ไม่เป็นไร หิวไม่ใช่หรอ ป่ะๆ รีบไปเหอะ"ไนท์ตอบทันทีเเบบไม่ต้องคิด ผมว่าไนท์เขาดูลนๆแปลกๆแถมหน้ายังซีดอีกต่างหาก
     
     
    กลัวงูรึเปล่านะ?
     
     
    ผมว่าผมคิดอะไรดีๆออกละ 
     
     
     
    "นี่โอลีฟซุบซิบๆ"ผมแอบกระซิบไอโอลีฟเบาๆก่อนจะเริ่มปฏิบัติภารกิจ
     
     
     
    ฟรึบ!
     
     
    "เห้ยยยย! อ๊ากกก ! เอาออกไปๆ ใครก็ได้เอามันออกไปที!!! ดาร์กกก~!!!"ผมยืนมองพร้อมกับขำไอคนตัวใหญ่ที่วิ่งเต้นทั้งยังแหกปากรอบบ้าน มือหนาก็พยายามที่จะเอาโอลีฟออกมาจากเสื้อให้ได้ 
     
     
    "ดาร์ก! เอาออกปายยยย"
     
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    "ผมขอโทษ"ผมพูดเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ก่อนจะพยายามก้าวตามไนท์ที่ไม่พูดไม่จาให้ทัน 
     
     
    "..."
     
     
    "ผมขอโทษจริงๆนะ"ผมยังคงพูดคำนี้ซ้ำไปซ้ำมาเเถมไอคนข้างหน้าเนี่ยจะเดิยเร็วไปไหนผมเเทบจะวิ่งอยู่แล้วเนี่ย!
     
     
     
    "..."
     
     
     
    "..."
     
     
     
    "..."
     
     
     
    "ไนท์!รอด้วย!"ผมรีบเรียกคนตัวสูงก่อนที่จะหลงกันไปซะก่อน จะรีบเดินไปไหนของมันก็ไม่รู้!
     
     
    "..."มันหยุดก่อนจะมองผมด้วยหางตา อะไรของมันเนี่ยย เเค่เเกล้งนิดๆหน่อยนี่โกรธผมเป็นชั่วโมงเเล้วเนี่ย
     
     
    "ค..คือ"
     
     
    "อะไร?"ไนท์พูดห้วนๆน้ำเสียงเเข็งโดยไม่หันมาหาผมซักนิดทำเอาผมไปไหนไม่เป็น
     
     
    "ป่าวครับ"
     
     
    "..."
     
     
    "..."
     
     
    เราเงียบกันมาตลอดทางไม่มีใครพูดอะไรอีกเลยจนถึงร้านอาหารที่ไนท์เป็นคนนำทางมา 
    เป็นร้านที่ไม่ใหญ่มากนักเเต่ค่อนข้างหรูเลยทีเดียว 
     
     
    " ได้จองโต๊ะไว้รึเปล่าคะ?" พอเข้ามาถึงก็มีพนักงานสาวมาต้อนรับพร้อมกับร้อยยิ้มพิมใจ ผมหันไปหาคนพามาอย่างรอคำตอบ
     
     
     
    "ไนท์เเมร์"
     
     
     
    "ค่ะๆ เชิญทางนี้เลยค่ะ"สิ้นเสียงพนักงานคนนั้นยิ้มแหยก่อนจะรีบนำทางขึ้นไปที่โต๊ะ 
     
     
     
    ว่าเเต่เขาไปจองตอนไหนเนี่ย?
     
     
     
    "รับอะไรดีคะ?"ผมก้มหัวเป็นเชิงขอบคุณก่อนจะรับเมนูมาเปิด
     
     
     
    ..!!!!
     
     
     
    ผมหลุดหน้าเหวอๆไปแปปนึงก่อนจะรีบปรับกลับมาเป็นเหมือนเดิมเมื่อเห็นราคาอาหาร
     
     
     
    อื้อหือ...ออกจากร้านตอนนี้ทันไหม?
     
     
     
    "เอาสปาเก็ตตี้บลาๆๆ"ไอคนตรงข้ามกับผมมันสั่งในขณะที่ผมยังคงนั่งเหงื่อตกกับราคา
     
     
     
    "อีกท่านละคะ?"
     
     
     
    "อะ..เอ่อ..."ผมอึกอักเลือกไม่ถูก สายตาก็หันไปขอความช่วยเหลือจากอีกคน
     
     
    "เฮ้อ..! เอาเเบบเมื่อกี้อีกที่ละกันครับ" ไนท์ถอนหายใจเบาๆก่อนจะสั่งให้ผมเเทน ในที่สุดก็เลิกทำหน้านิ่วคิ้วขมวดได้เเล้วเเหะ
     
     
     
    "ค่ะ รอซักครู่นะคะ"พนักงานทวนรายการอาหารเสร็จก็รีบเดินจากไปทันที ทำไมดูรีบอะไรขนาดนั้น สงสัยร้านคนเยอะมั้ง?
     
     
     
    "หายโกรธผมแล้วหรอ?"ว่าเเล้วก็เอียงคอนิดๆเป็นเชิงถาม
     
     
     
    "ไม่ได้โกรธซักหน่อย!"คนตัวโตว่าก่อนจะหันหน้าหนีไปอีกด้าน
     
     
     
    โอเค..ไม่โกรธ = =
     
     
     
    "เเล้วที่เป็นอยู่เรียกว่าอะไรหรอครับ?"พูดพลางมองไอคนตัวใหญ่ที่ทำท่าทางไม่เข้าหน้าตาซักนิดอย่างขำๆ
     
     
     
    "ก็เเค่งอนเฉยๆเอง"ไนท์หันมาสบตากับผมอีกครั้งเเววตาบ่งบอกว่างอน(?)อยู่โดยเเท้จริงเเถมยังนั่งกอดอกกระดิกเท้า 
     
     
     
    มันจะดีถ้าคนที่ทำไม่ใช่ไอร่างถึกเเบบไนท์เเมร์....
     
     
     
    ผมมองกลับอย่างเอือมๆปนไม่น่าเชื่อ ใครจะไปคิดว่าผู้ชายหน้าตาดีดูสุขุมนุ่มลึกจะมีโมเม้นท์เเบบนี้ ไม่เข้าสุดๆ
     
     
     
    "แล้วจะให้ผมทำไงถึงจะหาย'งอน'หล่ะครับ?"พูดไปก็รู้สึกประหลาดๆขนาดไวท์ยังไม่ค่อยงอนผมเลยนะคิดดู
     
     
     
    "ง้อสิ: )" คำพูดน้ำเสียงก็เหมือนปกติ เเต่รู้สึกจะปรับอารมณ์ได้เร็วดีนะ ไนท์กระตุกยิ้มที่สาวที่ไหนเห็นคงละลายเเต่มันไม่ใช่สำหรับผม
     
     
     
     
    เขาต้องคิดไว้ก่อนเเล้วเเน่ๆเลย...!
     
     
     
     
    62% l o a d i n g. . .
     
     
     
    'ผู้เล่นดาร์กพบหมานัย คลาส1ระดับ32 จำนวน1ตัวค่ะ'
     
     
     
    บ้า! เขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ
     
     
     
    ไม่ใช่เเค่เขาเเต่คงเป็นผมที่บ้าจี้ไปรับคำทำตามเนี่ยสิ! 
     
     
     
    กรรรรร!
     
     
     
    ใครจะคิดว่าวิธีง้อของไนท์จะเป็นเเบบนี้เล่า! ตอนนี้ผมยืนเพชิญหน้ากับสุนัขอันน่ารักที่ไม่ค่อยน่ารักซักเท่าไหร่ ก่อนที่มันจะกระโจนเข้าหาผมอย่างโกรธเกรี้ยว!
     
     
     
    ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 1 ชั่วโมงที่เเล้ว
     
     
     
    "ง้อ!?"
     
     
     
    "อือใช่แล้ว นายฟังไม่ผิดหรอก"ไนท์ว่าพร้อมกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะหันไปรับอาหารมาจากพนักงานเสิร์ฟ
     
     
     
    "ยังไงครับ?"ผมถามอีกครั้งแบบไม่ค่อยไว้วางใจ
     
     
     
    "ทำมื้อเที่ยงให้หน่อยสิ..."
     
     
     
    "เเค่นั้นเองหรอคะ..เหวออออ!"ผมถึงกับถอนหายใจอย่างโล่งอกเมื่อสิ่งที่เขาขอยังเป็นสิ่งที่ผมทำได้สบายๆเเต่ก็ต้องร้องเสียงหลงเมื่ออยู่ดีๆก็เกิดหลุมดำ(?)ขึ้นมาข้างๆตัวผมซะงั้นเเถมยังถูกดูดเข้าไปอีก! พอมองดูรอบๆก็พบกับไนท์ที่เเบมือร่ายอะไรซักอย่างอยู่!
     
     
    "เอากลับมาทั้งตัวหล่ะ ขอให้โชคดี"ไนท์เเมร์โบกมือลาน้อยๆนั่นเป็นถาพสุดท้ายที่ผมเห็นกับประโยคสุดท้ายที่ผมได้ยิน
     
     
     
     
    กลับมา ณ ปัจจุบัน
     
     
     
    เคร้ง!
     
     
     
    เสียงของมีดสั้นกระทบกับกรงเล็บของหมานัยที่ไม่เหมือนหมานัย เอ่อ...จะว่าไงดี มันตัวใหญ่กว่าหมานัยปกติซัก2-3เท่าเลยก็ว่าได้กรงเล็บที่เหมือนกับเหล็กที่ลับมาเป็นมีดอย่างดี หมอนั่นคิดยังไงจะเอาไอนี่เป็นอาหารนะ!!
     
     
     
    ถึงจะหงุดหงิดเล็กน้อยเเต่ก็ยังโจมตีสลับกับป้องกันไปเรื่อยๆ พยายามคำนวณหาจุดอ่อนเเต่ก็ไม่เจออะไรที่คิดว่าจะเป็นได้เลยถ้าจะใช้ตรรกะที่คนทั่วไปใช้หาก็คงเป็น 'ตรงไหนที่พยายามปกป้องมากที่สุดตรงนั้นเเหละคือจุดอ่อน' เเต่ไอตัวตรงหน้าผมเนี่ยมันไม่ระวังอะไ
    รซักอย่างกระโจนใส่เปิดช่องว่างเต็มไปหมด
     
     
    ผมก็ลองโจมตีเเล้วนะโดยด้วยเเต่เหมือนจะลดเลือดของมันได้เพียงนิดเดียวเท่านั้นเเทบไม่มีผลอะไรเลย เเถมไม่มีจุดไหนเลยที่โดยCritical
     
     
    'เอเธนท์..หาข้อมูลมอสเตอร์ได้รึเปล่าครับ?'ผมหาตัวชวยที่ห่างหายไปนาน 
     
     
    'หมานัย สินะ..ต้องการข้อมูลอะไรหล่ะ'
     
     
     
    'พลังชีวิต จุดอ่อน ค่ากายถาพเเล้วก็ความฉลาด'ผมตอบพลังปัดกรงเล็บออกไปตอนนี้มันเริ่มสร้างบาดแผลให้ผมไม่มากก็น้อยเเล้วสิดูมันไม่เหนื่อยเลยซักนิด
     
     
     
    'พลังชีวิต9หมื่น จุดอ่อนไม่มี ค่ากายภาพค่อนข้างสูงเเต่ไม่มาก ระดับความฉลาดต่ำมาก'
     
     
     
    "อืม..."
     
     
     
    ปัญหาคงอยู่ที่พลังชีวิตสินะ เเต่จุดอ่อนไม่มีนี่มันไม่โกงไปหน่อยรึไงนะ?เฮ้อ ช่างเถอะ!
     
     
    ผมกระชับมีดในมือขึ้นมาอีกครั้งเปลี่ยนวิธีการจับให้ปลายมีดทิ่มลงด้านล่างเบี่ยงข้างหน่อยๆ สู้ไปทั้งๆที่คิดหาวิธีฆ่าก่อนจะนึกอะไรดีดีออก
     
     
    ปราณไง!
     
     
    ทันทีที่นึกออกก็รีบใช้ออกมาทันทีไม่ยุ่งยากเเบบตอนเเรกเอามาคลุมไว้ที่เท้าก่อนจะเตะเข้ากลางลำตัวหมานั่นสุดเเรง ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็ดีกว่าทุกที เเละอาจจะเป็นเพราะความฉลาดน้อย(โง่)ของมันถึงได้ถูกโจมที่เข้าตรงๆเเละโดนเต็มๆแบบนั้นได้ พอเริ่มจับทางได้ก็เริ่มใช้ปรารคล่องเรื่อยๆเเถมยังใช้บรรเทาความเหนื่อยได้อีกต่างหาก
     
     
     
    เเต่เเล้วด้วยความโชคร้ายหรืออะไรกันเเน่ในขณะที่กำลังสนุกกับพลังใหม่ที่เริ่มใช้คล่องอยู่ๆก็เกิดเสียหลักเพราะรากไม้ใหญ่เเถวๆนั้น หมานัยเห็นดังนั้นรีบพุ่งเข้าใส่เเม้จะไม่ได้ล้มเเต่เสี้ยววินาทีที่พลาดนั้นถูกตะครุบโดยเร็วห่อนที่เล็บคมๆจะกดตัวดาาร์กไว้กับพื้น
     
     
    "อั่ก!"ผมกระอักเลือดออกมากองโตเมื่อถูกกระเเทกอย่าเเรงที่พื้นเเขนขาที่พยายามขยับเเต่ก็ขยับไม่ได้ 
     
     
    "โธ่เว้ย!"ผมเผลอสบถเมื่อขยับไปไหนไม่ได้เขี้ยวสีขาวปนเหลืองมีคราบเลือดเกาะอยู่ไม่น้อยกำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆน้ำลายสีใสยืดเป็นฝองน่ขยงหยดลงจนคนเคราะห์ร้ายอย่างผมคลื่นไส้จะอาเจียน
     
     
    "อึก.."ผมกัดปากหลับตาอย่างยอมเเพ้มือกับกล้ามเนื้อค่อยๆคลายอย่างไร้เเรงฝืนเเละไม่คิดขัดขีนอีก ก่อนที่หมานัยนั่นจะอ้าปากเเละงับเต็มเเรง
     
     
     
    งั่บบบ!!!!!!
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    100%  l o a d i n g  ComPLete
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     





     
     
     
     
     
    -------------------------
     
     



    ขอบคุณทุกนที่เข้ามาอ่านนะ
    ใครที่ชอบก็ขอให้อ่านต่อไปเรื่อยๆนะ 5555



    ไนท์เป็นใครน๊าาาาาาา@w@



    ------------------------
    ไรท์ไม่มีข้อแก้ตัวเค่อะ =w=
    คงบอกได้เเค่ว่า ไรท์เตอร์คนนี้ผิดไปแล้วววววว
    อัพดึกอีกละ เเถมไม่เต็มร้อยด้วย characterก็ยังไม่ได้ทำเลื่อนไปก่อนโนะ หรือมีใครจะอาสาสมัครทำให้ไรท์ไหม? 555


    ไรท์ไม่สปอยหรอกนะว่าไนท์เป็นผู้ได๋:P งุงิ
    ---------------------------------

    ครบ100%เเล้ว~~~ ยังมีคนรออยู่รึเปล่าเอ่ยยย????
    นับวันๆไรท์ยิ่งอัพดึกขึ้นเรื่อยๆเเหะ#03:14 จิบๆ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×