ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    secret world online (S.W.O) {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #24 : Chapter 20 Up [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.99K
      20
      22 พ.ย. 57



    ฟรึ่บ!
     
     
    ดาร์กลืมตาขึ้นมาในห้องที่คุ้นเคยดี ผมค่อยๆดันตัวลุกขึ้นมาจาหเตียงนุ่ม ตากลมมองไปรอบๆจนสบแผ่นหลังของไนท์อยู่ที่ปลายเตียง
     
     
    "ไนท์..."ผมเรียกอีกคนที่นั่งขีดๆเขียนๆอะไรบางอย่าง
     
     
    ไนท์รีบหันมาหาร่างบางบนเตียงด้วยความรวดเร็ว ก่อนจะเดินมาจับๆลูบๆคลำๆ(?)ตั้งเเต่หัวตัวยันเท้า 
     
     
    "เฮ้อ!...ไม่เป็นไรนะ เมื่อกี้หลับไป4ชั่วโมงเเหน่ะ"ไนท์เสยผมตัวเองอย่างโล่งอก ก่อนจะดึงผมให้ลุกขึ้นซึ่งผมก็ก้าวตาไปอย่างงงๆ
     
     
     
    "เอ่อ...?"
     
     
     
    "จะพาไปหาเพื่อนนาย เห็นตามไม่หยุดเลยหงุดหงิดชะมัด"ไนท์หันมาตอบคิ้วหนาๆนั่นกดลงเเสดงถึงอารมณ์ตามตำพูดของเจ้าตัวเลย
     
     
    "เพื่อน??"
     
     
    "กิลด์นายไง " ผมเเทบจะร้องอ่อมายาวๆนี่ผมอยู่ที่นี่จนลืมพวกนั้นไปหมดละหรอเนี่ย
     
     
     
    "Spaze ona.. Aquarrius tone"
     
     
    ไนท์พึมพำศัพท์บางอย่างที่ผมไม่อาจเข้าใจก่อนที่ประตูประตูไม่ใหญ่มากจะปรากฏออกมา
     
     
    ไนท์เปิดมันออกก่อนจะผายมือเป็นเชิงให้ผมเดินเข้าไป ผมก้าวเข้าไปถ้าให้เดาเขาคงพาผมไปจุดหมายด้วยมิติเขาละนะ
     
     
     
    วาร์ปป..!
     
     
     
    "ดาร์กกกกก~!!!"เสียงใสพร้อมกับร่างเล็กๆของไวท์กระโจนเข้าใส่ผมจนเเทบล้ม ดีที่คว้าคนใกล้ๆมือไว้ ไม่งั้นมีหวังลงไปนอนกอดกันบนพื้นอันศรีวิไลย์เเน่ๆ
     
     
    "คร้าบๆ" ผมตอบรับเอื่อยๆ กอดตอบคนตัวเล็กเบาๆก่อนจะคลายออก 
     
     
     
    "คิดถึงง ไอไนท์แมร์ห่าหอยนั่นมันทำอะไรดาร์กรึเปล่าห้ะ !?" ไวท์จับตัวผมตรงนู้นทีนี้ทีก่อนหันไปจ้องเขม็งกับไนท์ ซึ่งไนท์ก็ทำหน้าเอือมๆ
     
     
     
    "เขาไม่ได้ทำอะไรหน่า "ผมบอกปัดๆ
     
     
     
    "โอเคๆ เชื่อก็ได้ อย่าให้รู้นะพ่อจะตามไปบึ้มถึงบ้านเลยคอยดู!"ไวท์พูดอย่างยอมแพ้ก่อนหันไปชี้หน้าแยกเขี้ยวขู่ใส่ไนท์
     
     
    เด็กหนอเด็ก
     
     
    ไนท์กับดาร์กคิดในใจอย่างปลงๆก่อนจะนึกบางอย่างขึ้นมาได้
     
     
    "แล้วนี่คนอื่นหล่ะสโนว์?" ผมถามพอมองซ้ายมองขวาก็เห็นแต่เจ้าตัวเล็กคนเดียวเท่านั้น อ่อ ผมคุยกับไวท์เเล้วเขาบอกว่าในเกมให้เรียกว่าสโนวถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยชินเท่าไหร่นัก
     
     
    "กำลังมามั้ง เขานัดไว้จะไปลงดันกันเลยชวนดาร์กไงจะได้ไปเก็บระดับกัน!" ผมพยักหน้าเข้าใจ จะว่าไปผมค้างอยู่เลเวลเท่านี้มาตั้งนานละ 
     
     
    "ว่าแต่...ดันคืออะไรหรอ??" ผมถามตามที่สงสัยพลางเกาคอแก้เก้อพอทั้งสองคนทำหน้าเงิบกับคำถาม
     
     
    "ไม่ต้องมามอง ก็คนมันไม่เคยเล่นเกม"ผมเสหน้าไปทางอื่น เริ่มร้อนๆที่หน้า ผมไม่เคยมีฟีลเเบบนี้เลยส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีอะไรที่ผมไม่รู้ พอแบบนี้รู้สึกตัวเองโง่แปลกๆเเหะ
     
     
     
    "อะ...เอ่อ คือดันมากจากดันเจี้ยนนะดาร์ก เหมือนเป็นเเหล่งมอนสเตอร์ขนาดใหญ่บางแห่งก็เป็นเควสหรือบางที่ก็ซ่อนอยู่ " สโนว์เป็นคนอธิบาย ผมพยักหน้ารับรู้ สงสัยผมต้องไปศึกษาเรื่องเกมบ้างเเล้วเเหะ
     
     
    "ครั้งนี้จะไปไหนกัน?" ไนท์หันไปถาม
     
     
     
    "ว่าจะไปปราสาททรายกัน"ไวท์ตอบเเต่หันมาพูดกับผมแทน
     
     
    รู้สึกว่าคนถามจะไม่ใช่ผมนะ-_-
     
     
     
    "พูดกับผู้ใหญ่หัดมองหน้าบ้างนะไอเปี๊ยก"เหมือนที่ไวท์หันมาพูดกับผมแทนมันจะไปกระตุกต่อมของไนท์เบาๆ 
     
     
    เอาเเล่วๆ
     
     
    "ใครเปี๊ยก!"
     
     
    "มีอยู่คนเดียวยังจะถาม"
     
     
    "บังอาจ!"ไวท์ชี้หน้าก่อนจะไปประชิดคนตัวสูงเเล้ว...
     
     
    "โอ๊ย!"
     
     
    ขาสั้นๆของไอตัวเล็กกระเเทกเข้า'เป้า'อย่างแม่นยำเเละรุนเเรงจนคนตัวสูงกว่าถึงกับทรุดลง เเทบเท้าของไวท์
     
     
    " ดูปากนะครับ..." ไวท์ชี้ปากตัวเองเหลือบตาลงมองคนที่นอนกุมน้องอันเป็นที่รักอยู่ที่พื้น 
     
     
    " อ่อน! ว่ะ!  ฮ่าๆๆๆ " เล่นหูเล่นตาตบด้วยเเลบลิ้นใส่รอบนึงเเล้วรีบหันกลับออกวิ่งพร้อมเอื้อมเเขนขาวโอโม่พลัสมาลากผมไปด้วย
     
     
    "ไอเตี้ยยย!"เสียงร้องโอดโอยจากเเนวระนาบของพื้นดังไล่หลังมาเบาๆ ผมอดสงสารไม่ได้ ไม่รู้ว่าเกมมันเก็บทุกรายละเอียดควาทเจ็บจริงๆ
     
     
     
    เเต่ตอนนี้ผมว่าผมโคตรเหมือนตัวประกอบเลย-_-*
     
     
     
     
    ซ่า...
     
     
     
    "โอ้ทะเลเเสนงามมม~ " ผมยิ้มแหยพอถึงที่หมาย คนยั้วเยี้ยไปหมด วันพีซ ทูพีซนี่มาหมด ไอคนพามานี่ก็วิ่งโล่ร้องเพลงลั้ลลาลงทะเลไปแล้ว 
     
     
    คือพาผมมาปล่อยทะเล?
     
     
    พอถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว เลยตัดสินใจเดินเล่นเลียบชายฝั่งเเถวๆนั้นไป คือตอนนี้แดดโคตรเปรี้ยงเลยครับ คือพระอาทิตนี่เซย์เฮนโหลวอยู่กลางกระบาลเดะๆ  
     
     
    ดีที่เกมมันไม่มีโหมดผิวไหม้เกรียมแต่ถึงไม่ดำแต่เหงื่อนี้ อื้อหือ....ไหลยิ่งกว่าน้ำตกทีลอซู=_=
     
     
     
    ผมเหลือบมองหาไวท์อีกรอบ แต่เจ้าตัวนี้คงลืมผมไปแล้วล่ะ เล่นน้ำซะลืมโลกเลย 
     
     
    ผมปล่อยให้ตัวเล็กเล่นน้ำต่อไป เพราะผมรู้ดีว่าไวท์หน่ะชอบเที่ยวขนาดไหนแต่ทางบ้านไม่ค่อยปล่อยเท่าไหร่ 
     
     
     
     
    พอตัดสินใจมานั่งมองอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆใต้ร่มไม้อันร่มรื่นเเทน บอกได้เลยว่าผมเกลียดแดด แสง ความร้อนเเละไม่ค่อยถูกชะตากับทะเลซักเท่าไหร่นัก 
     
     
     
    คนที่นี่จัดว่าเยอะมากถึงมากที่สุด นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเลยก็ได้คือบางคนก็ต้ังใจมาพักผ่อนมากกว่ามาเก็บเวลนะ แต่ละคนนี่แต่งตัวอวดรูปร่างกันน่าดู 
     
     
    "ไง" 
     
     
    "หวัดดีครับ"ผมเงยหน้าทักคนที่ยืนค้ำหัวอยู่ ลืมกันไปรึยังครับ โจ๊กเกอร์ อ่ะเเหล่ะ 
     
     
    เขาพยักหน้ารับคำทักทายอันเเสนธรรมดาสามัญชนของผมก่อนจะนั่งลงบนขอนไม้ข้างๆ
     
     
    "ทำไมอยู่คนเดียวเเล้วที่เหลือหล่ะ"เขาหันมาถาม
     
     
    "ผมมากับสโนว์หน่ะ เขาลงไปเล่นน้ำโน้น"ผมชี้ไปที่ชายฝั่ง เห็นร่างเล็กๆที่ออร่าโอโม่มันแผ่เมื่อยามต้องกับแสงอาทิตย์ ผู้ชายเเถวนั้นนี่มองกันตาเป็นมันเชียว
     
     
    "ไม่ลงไปเล่น?"
     
     
    "มันร้อนผมไม่ชอบ"
     
     
    "อืม"
     
     
    "แล้วคุณไม่เล่นหรอครับ?"ผมถามกลับ
     
     
    "เห็นฉันอายุเท่าไหร่กันใครจะลงไปเล่นเป็นเด็กๆ"จบประโยคนี้เราทั้งคู่ต่างเหลือบไปมอง'เด็ก'ที่ว่านั้นแล้วขำๆ 
     
     
    "ก็มีอยู่คนนึงแล้วหล่ะครับ "ผมยิ้มบางๆให้กับภาพตรงหน้า แดดเริ่มร่มลงบ้างแล้ว ก่อนที่ผมจะนึกเรื่องสำคัญขึ้นได้
     
     
    "แล้วนี่โจ๊กจะมาลงดันรึเปล่าครับ?"
     
     
    "อ่า..สงสัยต้องรอไอแสบมันเล่นให้หนำใจซะก่อนละมั้ง"เขาว่าขำๆปากเรียวสีสดติดคล้ำหน่อยๆยกยิ้มมุมปากดูดีมีเสน่ห์ปนเจ้าเล่ห์เข้ากับลุคเขาดี จะว่าไปวันนี้โจ๊กก็ใส่ชุดสบายๆดูแปลกตาดีปกติจะอยูชุดสูทตลอดนี่ เเต่ยังคงมีหมวดสีดำใบเดิมกับเสื้อเชิ๊ตกางกางขาสั้นเหนือเข่านิดหน่อย 
     
     
    ชุดเสมือนมาเที่ยวนี่ลงดันจริงรึเปล่า-_-?
     
     
    "ผมว่ารีบไปตามเถอะ โดนหนุ่มรุมละนั่น"ผมบู้หน้าไปอีกฝั่งที่ไวท์อยู่ซึ่งปฏิกิริยาที่ได้กลับมาก็ไม่เกินคาดจริงๆ 
     
     
    โจ๊กลุกพรึบทันทีก่อนจะเดินมุ่งเข้าไปหาไวท์ 
     
     
    ผมว่าสองคนนี้มีซัมติงพรองชัวร์!
     
     
     
    ว่าเเต่...
     
     
     
    นี่ผมถูกทิ้งอีกแล้วซินะ เฮ้อ..!
     
     
     
     
     
     
     
    ...ด้านของไวท์...
     
     
    [white 's part]
     
     
     
    ซ่า....
     
     
    เสียงเกลียวคลื่นสีฟ้าใสกระทบชายฝั่ง ร่างเล็กสูดหายใจเข้าให้เต็มปอดอย่างสดชื่น ลมทะเลเหนียวๆลอยมาประทะหน้าใส เสียงคนเจี้ยวจ้าวไปทั่ว อีกทั้งแดดเปรี้ยงๆอยู่กลางหัว
     
     
    ศรีวิไลจริงๆ
     
     
     ผมวิ่งลงไปในทะเลยาวสุดลูกหูลูกตาโดยที่ทิ้งเพื่อนรักเอาไว้แบบไม่ได้ตั้งใจ 
     
     
    ก็แหม...นานๆทีจะได้มาทะเล
     
     
    ถึงจะบอกว่ามาลงดันจริงๆแล้วก็กะมาเที่ยวมากกว่าอ่ะแหละ ก็มันน่าหมั้นไส้นิ!! ไอฝันร้ายอะไรนั่นจู่ๆก็เอาดาร์กของเค้าไป เเถมไม่คืนด้วยติดต่อก็ไม่ได้ ลองถามพี่เฟรย์นางก็ทำอะไรไม่ได้แค่บอกว่า ไนท์ดีอย่างงั้น ดีอย่างงู้น 
     
     
    คิดเเล้วก็รม'เสียลงทะเลเล่นน้ำดีกว่า 
     
     
    ตู้ม!!
     
     
    ผมกระโดดลงในน้ำเย็นๆอย่างสดชื่นนน 
     
     
    อ่าส์...เวลาอากาศร้อนๆแบบนี้มันฟินดีจริงๆ
     
     
    ผมไม่รู้ว่าผมแช่น้ำไปนานเเค่ไหน แต่พอลุกขึ้นมาก็เจอสายตาหลายคู่มองมา
     
     
    เอิ่บ..ถ้าจะมองกูขนาดนี้แดกหัวกูเลยดีไหม=_=?
     
     
     
    ผมทำหน้าเอือมๆให้หนุ่มๆทั้งหลาย แน่นอนว่ามีเเต่ผู้ชาย ผมชินเเล้วหล่ะคือผู้หญิงก็มองนะมองเเบบโคตรเหยียด
     
     
    ตบกับผมไหมป้า-*-?
     
     
    ลองก้มดูสภาพตัวเองเเล้วนี้รู้สึกอยากRIP. โดดลงมาไม่ได้ดูหรือเปลี่ยนเสื้อเลย ผมเริ่มรู้แล้วว่าเขามองไรกัน 
     
     
    คือทุกคนก็มีเหมือนผมป่ะ ? หน้าอกตูมๆก็ไม่มีจะมองอะไรนักหนาวะครับแหม...
     
     
    ก็อย่างว่าแหละคนมันดูดีมีออร่าคนก็ต้องหลงเป็นตำมะดา~
     
    อุอิ
     
     
    ผมเดินขึ้นจากน้ำบิดเสื้อสีขาวของตัวเองเล็กน้อยสะบัดไล่น้ำเค็มๆออกจากหัวซักสองสามที พอเงยหน้ามาอีกที อื้อหือออ คุณมึงมาทำไมกันเยอะเเยะครับ?
     
     
    หนุ่มๆมากหน้าแปลกตาค่อยๆเข้าหาผมทีละน้อยอย่างเเนบเนียนเเละเปิดเผย(ห้ะ?) 
     
     
    ผมไม่ได้มโนนะเออ 
     
     
    แต่หาสนใจไม่ ว่าแต่ดาร์กหายไปไหนเเล้วน๊า..?? 
     
     
    เห้ย!! หรือมีคนฉุดไป!?!?
     
     
    ไม่นะ!! ดาร์กของผม โฮ~ยิ่งหน้าตาน่ารักน่าฟัดน่าจับทำเมียอยู่ U_U
     
     
    หมับ!
     
     
    "น้องครับ..สนใจไปเที่ยวกับพี่ไหมพี่เลี้ยง"ในขณะที่ชะเง้อชะเเง้เเลมองก็มีมือหยาบๆของใครซักคนคว้าข้อมือผมเอาไว้ก่อนจะกระชากเบาๆ(แต่กูปลิวไง สัส) จนผมเซนิดหน่อย เเอ๊ะๆ อย่าหวังไม่มีฉากกระชากเเล้วลงซบอกล้มทับกันหรอกนะ :P
     
     
    "ไม่เป็นไรฮะ ผมรวย"
     
     
    ปึด
     
     
    เอ๋...เหมือนได้ยินเสียงคิ้วใครกระตุกหรือผมไปเหยียบหางใครหว่า...
     
     
    "ปล่อยฮะ " ผมสะบัดข้อมือออกในขณะที่มันเงิบอยู่ 
     
     
    บอกเลยถึงน้องไวท์จะแรดเเต่ก็เลือกนะฮะ//ทำตาใสซื่อ
     
     
    "คือขอแอดเฟรนด์ไว้หน่อยได้ไหมครับ อยากรู้จัก"
     
     
    "แต่ผมไม่อยาก"
     
     
    ปึด..
     
     
    ดอกที่สอง
     
     
    "แค่เฟรด์ในเกมเองนะ นะครับ"มันเริ่มตื้อ มันเริ่มบีบข้อมือผมเเรงขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมไม่สะทกสะท้าน
     
     
    เอ้า! ก็นี่เกมความเจ็บมันก็ได้เเค่2ใน10ของโลกจริงหล่ะว๊า...
     
     
    ถ้าโลกจริงนี่ไม่กระดูกร้าวก็หักคามือไอหอยนี่เเน่ๆ 
     
     
    ผมทำหน้ารำคาญเต็มทนใช้มืออีกข้างที่เหลือเเกะมือหยาบๆของมันออก เหนียวจริงเว้ย!
     
     
    ผมเริ่มนิ่วหน้าเมื่อมีอีกหลายมือยึดร่างผมไว้ ก่อนจะลากไปอีกทาง
     
     
    ไอสัสมาเป็นแก็ง แล้วกูจะเอาเเรงที่ไหนไปสู้=_=
     
     
    "ปล่อยดิวะ!" 
     
     
    ผมดิ้นตามฉบับนางเอกผู้อ่อนแอเวลาโดนพวกโฉดโหดร้ายมันกระทำชำเรา(?)
     
    เเม่งไม่เรียกลากละเรียกฉุดกระชากไปๆมาๆหิ้วปีกผมเลย 
     
     
    จะฉุดก็ช่วยถนอนผมหน่อยเถอะนะ=_=
     
     
    พลั่ก!
     
     
    เสียงเนื้อกระทบเนื้อ(อย่าคิดลึก)พร้อมกับร่างของผู้ชายคนที่จับผมอยู่ลอยไปแล้ว
     
     
    โอ้วว..มีเจ้าชายขี่ม้าขาวมาช่วยด้วยวุ้ย
     
     
    นุ้งไวท์ปลื้ม>.,<
     
     
    "ยุ่งไรด้วยวะ!!"เสียงคนในกลุ่มคนที่ยืนล้อมๆผมอยู่ คือออกไปหน่อยได้ไหมอยากเห็นหน้าเจ้าชายโว้ย
     
     
    "..." 
     
     
    เขาเงียบไม่ตอบเเต่พุ่งเข้ามาใส่ไอคนพูด ดาบคมเงินสะท้อนเเสงแวววับพาดลงบนไหล่ของคนพูดอย่างหมิ่นเหม่ 
     
     
    ผมนี่เสียวเเทนเลยครับ..
     
     
    ผู้ชายคนนั้นเหงื่อเเตกพลั่กไม่รู้อากาศมันร้อนหรืออน่างไรก่อนที่มันจะ..
     
     
     
    ยกมือข้างขวาขึ้น!
     
     
    และตามด้วยซ้าย...
     
     
    เเล้วเอามาประกบกันตรงกลางระหว่างหน้าอก ก่อนจะยกขึ้นสูงลวกๆ เเล้วก็วิ่งหนีไป..
     
     
    ลูกผู้ชายกันจริงๆ=_=
     
     
    ถ้าถามถึงคนที่เหลือละก็..หึๆ หนีไปตั้งเเต่เจ้าชายเขาชักดาบเเล้ว..
     
     
    "เอ่อ..ขอบ..คะ...คุณ..เห้ย!!!!"
     
     
    "ทำไม?ตกใจอะไรขนาดนั้น?" 
     
    ผมเบิกตากว้างเท่าดาวอังคารเมื่อหันมาเจอเจ้าชายที่วาดหวังไว้
     
     
    "ไอไนท์!!"
     
     
    "เออดิ ขอบคุณกูด้วย"มันว่าก่อนจะยืนกระดิกเท้าเสยผมขึ้น 
     
     
    หล่อตายเเหละ
     
     
    "ฝัน! ไม่ได้ขอให้ช่วยเว้ย "ผมเบ้หน้า
     
     
    "ตามใจ..ลืมไปว่านายเป็นคนที่อกตัญญูไร้มารยาท ไร้ศีลธรรม ไม่รู้จักบุญคุณคน ไร้ค่ายิ่งกว่าเล็บขบ.."
     
     
    "พอเลยๆ เออๆขอบใจ!"ผมรีบเบรคไอเเรกๆก็เข้าใจอยู่หรอกที่ด่ามา เเต่พอถึงเล็บขบผมชักตะหงิดๆ 
     
     
    "ก็แค่เนี่ย จริงๆเเล้วไม่ต้องขอบคุณก็ได้นะเพราะกูไม่ได้ตั้งใจช่วยพอดีผ่านมาจะมาถามอะไรนิดหน่อยเเต่ดันมาเจอลูกหมามันกำลังจะโดนพาไปเชือดก็เลยช่วยด้วยความใจบุญ"มันพูดลอยหน้าลอยตา 
     
     
    "ไม่ต้องมากวนตีน "
     
     
    "ป่าว..แค่พูดความจริง"ไนท์ยังคงพูดหน้าตายต่อไป ผมไม่คุยกับมันละ ปวดหัวขอยาพาราด่วน
     
     
    "เออ! จะมาถามว่าดาร์กอยู่ไหน?" ตอนที่ผมกำลังจะหันเดินออกห่างจากมัน ไนท์คว้าข้อมือผมเอาไว้ก่อน
     
     
    "ไม่รู้"
     
     
    "เอาดีๆดิ๊ มาด้วยกันนิ"คิ้วหนาๆขมวดลงบอกให้รู้ว่าเขากำลังจริงจัง
     
     
    "ไม่รู้เว้ยย ! ไม่ได้ตัวติดกัน" ผมเหวี่ยงใส่ก่อนจะเเกะมือเเละจะเดินออกมา
     
     
    มันน่าหงุดหงิดไหมหล่ะ!? ถามหาแต่ดาร์กๆๆๆ ดูเวลาเเม่งพูดกะผมกับพูดกับดาร์กโคตรคนละคน ผมต้องเอาเพื่อนผมออกห่างจากมันให้ได้ ตอนอยู่กับดาร์กโคตรสุภาพบุรุษ คำหยาบคายซักคำไม่มีหลุดมา พูดกับผมนี่เเทบจะเปิดสวนสัตว์ได้เเล้ว ไอคนสองหน้าแบบนี้โคตรไม่น่าไว้ใจสุดๆ!!
     
     
    แล้วผมจะหงุดหงิดทำไมวะ?
     
     
    เออ!ใช่ๆผมต้องหงุดหงิดที่มันหลอกเพื่อนผมเเน่เลย!!
     
     
     
     
     
    End white's part
     
     
     
    100% l o a d i ng |COMPLETE|
     
     
    -----------
     
     
    ครบ แล้ว เย้เย ~
     
    มันค่อนข้างหลายคู่อยู่นะ ก็ค่อยๆเปิดตัวไปทีละคู่เถอะเนอะ!
    คู่หลักมาหลังสุด 5555//เห้ย!รองเท้าใครบินมา
     
    และสุดท้ายก็เหมือนเดิม ตื๊ดโจ้ด้วย
     
    ขอบคุณทุกวิว ทุกเม้น ทุกเฟบ เเละทุกคนที่คอยให้กำลังใจเน้อ กดโหวตให้เค้าด้วยย (ถึงจะไม่รู้ว่าเอาไว้ทำอะไรเเต่ก็กดให้หน่อย ขอ10นะ 5555)
     
    เหยยย!!!!!!! อย่าอันเฟบนะเออ ใจมันหาย~
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ---------


    จบกีฬาสีแล้ว
    คัมแบคเเล้วน๊า
    ถึงเเม้จะช้าเเละโคตรพ่อโคตรแม่สั้น
    ปล.กีฬาจบออกจ่างจังหวัดปั๊ป(อยู่เเม่ฮ่องสอน)อย่าเพิ่
    งอันเฟบกันเลยTT
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×