ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    secret world online (S.W.O) {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter2 : online

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.18K
      62
      18 เม.ย. 58

    :)  Shalunla

    chapter2


     
              ผมลุกขึ้นจากเตียงก็พบห้องที่เหมือนห้องของผมเป๊ะๆเเต่เเตกต่างตรงที่ว่าของพวกนี้ไม่มีวันทำลายหรือเสียหายได้เลยไม่ว่าคุณจะทุบ ตี กัด เผา ฯลฯ   เมื่อกวาดตามองรอบห้องก็พบกับA.I ที่อยู่ในรูปร่างของหญิงสาวหน้าตาน่ารักที่ส่งยิ้มมาให้ในชุดเมดสีดำตามคอนเซ็ป อ่อ ผมยังไม่ได้บอกสินะว่าเราสามารถใส่โปรเเกรมA.Iลงมาได้ด้วยเเละสามารถเปลี่ยนมาอยู่ในร่างมนุษย์โดยที่จะสร้างรูปร่างหน้าตาได้ตามใจชอบ ถึงผมจะไม่ค่อยสนใจเรื่องนั้นซักเท่าไหร่ เเต่ก็นะจะให้สุ่มๆมาเจอเป็นผู้ชายล่ำบึก เเค่คิดก็ขนลุกเเล้ว
     
     
     
     

     
     



     
     
     
     

     
          วิธีเปิดหน้าต่างระบบก็ง่ายๆ..เเค่เพียงนึกหน้าต่างระบบก็จะเด้งมาตามใจนึกของคุณซึ่งมันจะบอกเกี่ยวกับเวลาที่เราเข้ามา เวลาโลกภายนอก เเล้วก็พวกหัวข้อย่อยต่างๆ ก็พวกshopก็พวกร้านค้าต่างๆ placeคือจะจำลองสถานที่ต่างๆที่โด่งดังทั่วโลกไว้ news ก็ที่รวบรวมข่าวสารต่างๆทั่วโลกเท่าทีจะมี online ก็การที่เรานัดพบกับคนอื่นได้ในโลกนี้ มันมีประโยชน์สำหรับนักธุรกิจที่ไม่ต้องเสียเวลาเทียวไปเทียวมาให้เปลืองเวลา ผมจึ้มไปยังเเถบonline เมื่อเห็นว่ามันกระพริบซึ่งเป็นเครื่องหมายว่าได้อัพเดตใหม่เเล้วจะหายไปถ้าเรากดเข้าไปดู เอ๋.....
     
     
     
         Game?  

     
     
     
         'S.W.O'

     
     
     
     
     
     
         "ขอต้อนรับสู่ secret world online หรือที่รู้จักกันในนามของS.W.Oค่ะ"เสียงของหญิงสาวดังขึ้นพร้อมกับร่างของเจ้าตัว ทำเอาผมแอบตกใจเเบบอึ้งๆ เเต่สิ่งที่ผมตกใจไม่ใช่เพราะอยู่ๆเธอก็เข้ามาเเต่เป็นเพราะรูปร่างหน้าตาเธอคนนั้นต่างหาก ร่างเล็กอ้อนเเอ้นนั้นอยู่ในชุดเดรสเกาะสีดำดูฟูๆมีลวดลายเล็กน้อยชวนให้นึกถึงพวกตัวการ์ตูนโลลิๆตามการ์ตูนเเฟนตาซี สิ่งที่น่าตกใจยิ่งกว่าคือ เธอมีปีก! ปีกสีดำตัดกับสีผิวของเจ้าหล่อนที่กำลังสยายเเละกระพือเบาๆเวลาเจ้าหล่อนบิน คุณอ่านไม่ผิดหรอก เพราะตอนนี้เธอกำลังบินอยู่!!


     


     

     

     
     
     
         "ชื่อนี้สามารถใช้ได้ค่ะ สามารถปรับหน้าตาตัวละครเเตกต่างจากตัวจริงได้10%ค่ะ สามารถเปลี่ยนสี-ความยาวผม สีตา  ไม่สามารถ น้ำหนัก หรือส่วนสูงได้ค่ะ  อายุไม่สามารถเพิ่มหรือลดได้เกิน5ปีค่ะ" พอพูดจบก็มีกระจกบานใหญ่มาปรากฎต่อหน้าเขาสะท้อนภาพของเด็กผู้ชายที่ค่อนข้างเหมือนทอม ดวงหน้าเรียวถูกล้อมกรอบด้วยผมสั้นสีรัตติกาล ดวงตากลมโตสีฟ้าใสเเต่เเววตากลับดูไม่ค่อยร่าเริงซักเท่าไหร่นัก  ส่วนสูงที่ต่ำกว่ามาตรฐานชายไทยนิดหน่อย กับรูปร่างผอมบางมีผิวขาวซีดๆ อยู่ในชุดเสื้อเชิตสีขาวกับกางเกงขายาวสีเดียวกัน เขามองตัวเองอย่างพิจรณาซักพักก่อนจะตัดสินใจได้ 


     


     
     
     


     
     
     
     
     
     
         เเล้วผมจะเล่นยังไงวะเนี่ยยยยยย ไม่รู้อะไรซักอย่าง นี่มันเกมออนไลน์ครั้งเเรกในชีวิตเลยนะเห้ย!!!!!




    -
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สั้นอีกเเล้ว แหะๆ ไว้บทหน้าจะยาวๆๆๆๆให้น๊า
    ดีใจฝุดๆมีคนเม้นด้วย(>< )(  ><)
    ที่ถามว่ามีชื่อตอนรึเปล่า  มีนะฮัฟ*w* เเค่ยังคิดไม่ออก555
    ถ้าคิดออกเเล้วจะมาเพิ่มให้น๊า
    จุ๊บๆ *3*

     
     


     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×