ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    secret world online (S.W.O) {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #32 : Chapter27 : my bro [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      16
      27 ก.พ. 58




    ร่างทรง?
     
     
     
    อาชีพที่ไม่ค่อยได้ยินบ่อยนักปรากฏอยู่บนหน้าต่างสีใส คือถ้าพูดถึงร่างทรงเราก็จะคิดถึงพวก หมอผีอะไรอย่างนี้ใช่ไหม ผมกดดูลงบนรายละเอียดมีสกิลให้กดเรียนรู้อยู่หลายอย่างด้วยกัน
     
     
     
    อืม..เยอะมาก สองสกิลถ้วน..
     
     
     
    'เจ้าเข้าใจความหมายของอาชีพนี้รึเปล่า?'เสียงเอเธนท์ดังเเว่วเข้ามาในหัว
     
     
     
     
    'ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ครับ'
     
     
     
     
    'เคยบอกไปแล้วใช่ไหมว่า พวกข้าหน่ะเปรียบเสมือนวิญญาณ ร่างทรงมันก็เหมือนการเชิญวิญญาณไปประทับทรง หรือก็คือให้พวกข้าไปสิงร่างเจ้า สกิลเลยน้อยอย่างที่เห็นเพราะสกิลส่วนใหญ่มันขึ้นอยู่กับวิญญาณที่เจ้ามีอยู่'คำอธิบายทำให้ผมพยักหน้ารัวๆอย่างเข้าใจ 
     
     
     
    สกิลสองสกิลที่ว่าก็มี 
     
     
     
    'ผู้เล่นดาร์กเรียนรู้สกิล เชิญดวงวิญญาณ ระดับ1ค่ะ'
     
     
     
    'ผู้เล่นดาร์กเรียนรู้สกิล ถอดจิต ระดับ1 ค่ะ'
     
     
     
     
    งั้นมาเริ่มฝึกสกิลใหม่ๆทั้งหมดก่อนละกัน !!
     
     
     
     
     
     
     
     
    --•--•--•--•--•--•--•--•
     
    ในโลกอีกฝั่ง...
     
     
     
     
    "โอ้..!ว้าวว! นี่มัน..."ภาษาไทยสำเนียงเเปร่งๆดังมาจากร่างบางในชุดสูทสีแดงสด มือเรียวเสยผมสีชมพูนีออนของตัวเองขึ้น นัยน์ตาสีน้ำตาลอัลมอนต์เปร่งประกายจดจ้องไปยังจอมอนิเตอร์สามมิติตรงหน้า 
     
     
     
     
     
    มือเรียววาดไปมาบนมอนิเตอร์ที่ว่าต่อสายถึงเลขาคนสนิททันที"เคทช่วยเอา'ไอนั้น'มาให้ฉันที อ้อ! ขอภายใน 5นาทีนะ"
     
     
     
     
    กริ๊ง..
     
     
     
    "บอสครับสิ่งที่สั่งมาเเล้วครับ"ผู้ชายร่างหนาในชุดสูทเนี้ยบเดินเขามาในห้องพร้อมกับชิพเล็กๆหนึ่งตัว
     
     
     
     
    "วางไว้ตรงนั้นเเหละ ไปได้ละ"เขาบอกปัดโบกมือไล่ ลูกน้องเห็นดังนั้นจึงโค้งตัวลงเล็กน้อยก่อนจะออกจากห้องไป
     
     
     
     
    "น่าสนใจ น่าสนใจจริงๆ ฮิฮิ " 
     
     
     
    ปากบางฉีกยิ้มอย่างอารมณ์ดี ดวงตาสีอัลมอนต์เปร่งเป็นประกายเหมือนเด็กตัวน้อยเมื่อได้ของเล่นไม่มีผิด 
     
     
     
    ร่างเล็กที่ส่วนสูงไม่ถึง170ดีเดินไปยังมุมห้องที่มีเเคปซูลตัวใหญ่ มือเอื้อมหยิบชิพที่ลูกน้องเอามาให้ 
     
     
     
     
    "ฮึ้ ฮื้อ ~" ปากก็ฮัมเพลงค่อยเสียบชิพลงในช่องอย่างไม่รีบร้อน 
     
     
     
     
    แล้วเจอกันนะน้องรัก..J
     
     
     
     
     
    20 % loading 











    ฮึ่บ! 
     
     
    ฉั๊วะ! 
     
     
    โคร่มม!!
     
     
     
    'พักหน่อยก็ได้นะ'
     
     
     
    ผมรับคำของเอเธนท์ ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งบนพื้นหญ้าเเล้วค่อยๆเลื้อยลงนอน สูดกลิ่นหญ้าอ่อนๆ
     
     
     
     
    อ่า สดชื่นดีจัง
     
     
     
     
    ตอนนี้ผมเรียนรู้ทุกสกิลหมดเเล้วละครับ ลองใช้เเล้วเรียบร้อยเเต่เหมือนพวกสกิลมันจะขึ้นยากกว่าพวกทักษะที่มันติดตัวอยู่นะ..
     
     
     
     
    ติ้ง! 
     
     
    เสียงสายเรียกเข้าทำเอาผมที่กำลังอยู่ในภวังค์สะดุ้งเฮือกขึ้นมาเลยทีเดียว ก่อนจะรีบกดรับ
     
     
     
    "ว่าไงครับไนท์?"
     
     
     
     
    /นี่ปลอดภัยดีใช่ไหม?รู้ไหมตอนนี้นายกลายเป็นคนดังเเล้วนะ/
     
     
     
    เสียงปลายสายติดหงุดหงิดน้อยๆผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะตอบกลับ
     
     
     
    "ก็...พอรู้ครับเเต่ไม่ต้องห่วงตอนนี้ผมลี้ภัยออกมาเเล้วหน่ะ"
     
     
     
     
    /อ่า..งั้นค่อยวางใจหน่อย..แล้วนี่จะทำไงต่อตอนนี้ฉันอยู่อควอเรียสนะเมืองดูโล่งขึ้นเยอะเขาไปดักรอนายกันหมด/
     
     
     
     
    ให้ตายเถอะ...
     
     
     
     
    "งั้นผมคงล็อคเอ้าท์ไปก่อนละกันนะครับ เดี๋ยวจะกลับมาใหม่"
     
     
     
     
    หลังจากนั้นผมก็คุยพวกเรื่องจิปาถะต่างๆกับไนท์ไม่นานก็วางสายไปก่อนที่ผมจะไปทำตามอย่างที่บอกไว้
     
     
     
     
    อ่อ..ก่อนอื่นคงต้องไปบอกพวกพี่ๆก่อนสินะ
     
     
     
     
     
     
    "เอ่อ พี่ต้าร์..."เมื่อเดินเข้าสู่ตัวบ้านผมเรียกคนที่น่าจะพึ่งได้มากกว่า เเต่ยังไม่ทันเอ่ยปากจบคำตาดันไปสบกับช็อตเด็ดซะก่อน 
     
     
     
     
    ร่างโปร่งของพี่มาร์ชนอนหงายราบไปกับโซฟา มันจะไม่น่าตกใจเลยถ้าไม่มีร่างหมีควายของพี่ต้าคร่อมอยู่ข้างบน
     
     
     
     
    นี่ผมตกข่าวอะไรไปใช่หรือไม่!?
     
     
     
     
     
    "ไอต้าร์!!ไม่เอา ออกไปดิ๊เล่นไรเนี่ย!? เห้ย!!ดาร์ก!!" ในจังหวะเดียวกับที่ผมเปลี่ยนใจหมุนตัวเดินออกจากบ้านหลังงาม เสียงจากคนข้างหลังก็ดังขึ้นมาซะก่อน 
     
     
     
     
    ผมหันไปมองทั้งสองด้วยสีหน้าปกติที่สุด พี่มาร์ชรีบผุดลุกผุดนั่งขึ้นด้วยความรวดเร็ว เสื้อสีน้ำตาลครีมยับยู่ยี่ซะไม่รู้ว่าไปผ่านอะไรมาบ้าง ส่วนพี่ต้าร์รายนั่งเก็กหน้านิ่งก่อนจะปล่อยพี่มาร์ชให้เป็นอิสระอย่างง่ายดาย
     
     
     
     
    "คือว่า.."
     
     
     
     
     
    "ผมเเค่จะมาบอกว่าผมจะล็อกเอาท์นะ ผมไปละนะครับ"ผมบอกก่อนจะหมุนตัวกลับอีกรอบเเต่ก็โดนอีกเสียงเรียกไว้ซะก่อน ในใจนี่อยากออกไปจากสถานการณ์หน้าอึดอัดใจนี่ซักที
     
     
     
     
    "เดี๋ยว"
     
     
     
     
    "ครับ?"
     
     
     
     
    "อ่ะ วิธีใช้ก็ถือมันเเล้วก็คิดให้มาที่นี่เเค่นี่เเหละ"พี่ต้าร์โยนแผ่นการ์ดสีเหลี่ยมผืนผ้าใบเล็กกว่าฝ่ามือเล็กน้อยมาให้ ผมรับมันไว้ด้วยมือเดียวก่อนจะหยิบมาดู 
     
     
     
     
    ลักษณะนี่คล้ายๆกับบัตรเครดิตเลยเเหะ
     
     
     
     
    ผมพยักหน้าเป็นเชิงรับรู้ก่อนจะรีบกดล็อกเอาท์ทันทีเมื่อเห็นพี่มาร์ชกำลังจะอ้าปากพูดอะไรซักอย่าง
     
     
     
     
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     
     
     
     
    .
     
     
     
     
    .
     
     
     
     
    .
     
    ผมล็อกอินเข้ามาอีกครั้งใน4ชั่วโมงต่อมา ผมออกไปกินข้าวเเล้วก็ธุระส่วนตัวจิปาถะอีกมากมาย เปิดดูบอร์ดเกมนิดหน่อยดูเหมือนจะมีรูปผมเยอะเเยะไปหมด กลิ่นของความวุ่นวายนี่ไล่มาเลย
     
     
     
     
     
    พอเข้ามาในบ้านหลังเดินปรากฏว่าไม่มีใครอยู่เเล้วผมจึงติดต่อไปยังคนที่ออนอยู่ตอนนี้ 
     
     
     
     
    อาเรส?
     
     
     
     
    อืม...จะว่าไปผมเเทบจะลืมเขาไปแล้วนะเนี่ย หลังจากตอนนั้นก็ไม่มีใครติดต่อใครอีกเลย รู้สึกจะมีรอบนึงที่เขาชวนผมเก็บเลเวล เเต่ก็นะตอนนั้นผมบอกไปว่าอยากเก็บด้วยตัวเองมากกว่าเเต่สุดท้ายดันไปเป็นปลิงดูดเลือดในกลุ่มซะได้ 
     
     
     
     
    ช่างมันเถอะ..
     
     
     
     
     
    หลังจากนี้ผมจะเริ่มเล่นด้วยตัวเองเเล้ว เเต่คงต้องหาวิธีปิดไอหูกับหางบ้าๆนี่ก่อน 
     
     
     
     
    ในกูเกิ้ลก็ไม่มีซะด้วยสิ..
     
     
     
     
    ผมเลือกเอาผมคลุมที่มีฮู๊ดเเบบเดียวกับตอนเเรกที่อาเรสให้มา พยายามทำให้อารมณ์ตัวเองสงบเเละคงที่ที่สุด 
     
     
     
     
    เขาบอกว่าเวลาสุนัขมันรู้สึกยังไงมันจะเเสดงออกอย่างนั้น ผมก็เพิ่งเข้าใจก็วันนี้เเหละครับ 
    มันไม่ใช่เรื่องดีเลยซักนิดที่ทำให้ทุกคนมองอารมณ์เราออกอย่างง่ายดาย ผมไม่ใข่คนไม่มีความรู้สึกเพียงเเค่เก็บความรู้สึกเก่งก็เเค่นั้นเเต่ตั้งเเต่มีหูกับหางเนี่ยสิ...
     
     
     
     
     
    ผมถอนหายใจหนักๆเเล้วพยายามทำใจคิดซะว่ามันเป็นเเค่เกมคงไม่กระทบอะไรกับชีวิตจริง 
     
     
     
     
     
     
    ในทวีปเเรกอย่างเอิร์ทยังคงคึกคักไปด้วยผู้เล่นหน้าใหม่เสมอ ผมเลือกที่จะเดินเเทรกไหลไปตามฝูงชนเเทนที่จะโดดไปตามหลังคาตึกเหมือนก่อน  
     
     
     
     
    "ได้ข่าวมาว่าผู้เล่นอันดับหนึ่งมาที่เอิร์ทด้วยเเหละ"
     
     
     
    "ฉันได้ยินมาเหมือนกันเเต่ยังไม่เห็นตัวเลย ข่าวลือชัวร์"
     
     
     
     
    "ฉันก็ว่างั้นเเหละเเก"
     
     
     
     
     
    "เย็นนี้ไปดื่มกันไหม?"
     
     
     
     
    "เห็นน้องเสื้อเเดงป่ะอย่างเเจ่ม"
     
     
     
     
    เเต่เหมือนการอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมายมันจะไม่ดีนัก หัวผมเเทบจะระเบิดเมื่อเสียงคุยมากมายกระทบเข้าโสตประสาท เพราะประสาทหูที่ดีเกินมนุษย์ 
     
     
     
     
     
    เเต่เดี๋ยว..ผู้เล่นอันดับหนึ่ง?
     
     
     
     
    เเน่นอนว่าผมรู้จักเขา เพราะคนที่ได้ไปศึกษาเกี่ยวกับเกมชื่อของเขาจะปรากฏในเเร้งค์ต่างๆ ทั้งเรื่องเลเวล สถิติการฆ่า เเละที่น่าตกใจคือในตอนนี้เขาเป็นคนที่มีค่าหัวเยอะที่สุดในเกม
     
     
     
     
    ค่าหัวคือเงินที่ถูกตั้งขึ้นให้เป็นรางวัลจากสมาคมนักฆ่า ซึ่งคนที่ไปฆ่าผู้เล่นด้วยกันเกินกว่าที่กำหนดระบบจะทำการตั้งฆ่าหัวให้อัตโนมัติ เเต่ด้วยคอนเซปของเกมนี้คือการที่ทำให้มันเหมือนจริงที่สุดเหมือนเป็นโลกอีกใบ ทางระบบจึงมีการให้ผู้เล่นสามารถตั้งค่าหัวกันเองได้โดยเสียค่าธรรมเนียมเล็กน้อย 
     
     
     
     
    ซึ่งผมว่ามันก็มีทั้งข้อดีเเละข้อเสียล่ะนะ 
     
     
     
     
    ถ้าผู้เล่นอันดับหนึ่งมาจริง เขาจะมาทำอะไรที่ทวีปเเรกกันนะ..
     
     
     
     
     
     
    "Buona sera (สวัสดีตอนเย็น) ทุกคนคงรู้จักฉันดีอยู่เเล้ว  อ๊ะ! ไม่สินี่มันเป็นเมืองของพวกเจ้าลูกเจี้ยบตัวน้อยที่เพิ่งเกิดนี่หน่า คิกๆ" เสียงใสที่ทำเอาทุกคนในเมืองต้องหยุดชะงักมองขึ้นไปที่ต้นตอของเสียง ก่อนที่จะเกิดเสียงพูดคุยมากมายต่อจากนั้น 
     
     
     
     
     
     
    "นั่นมันฮันเตอร์!?"
     
     
     
     
     
    ผู้หญิงคนนึงร้องอย่างตกใจชี้ขึ้นไปบนท้องฟ้า ร่างเล็กๆที่ผมไม่สามารถมองเห็นได้อย่างถนัดตา เเต่ที่เเน่ๆคือชุดเกราะสีชมพูนีออนกับปีกสีขาวสะอาดที่กางอยู่นี่มันช่างเด่นสะดุดตาซะเหลือเกิน
     
     
     
     
     
     
    เปรี้ยง!
     
     
     
    กรี๊ดด!
     
     
     
     
     
     
    เสียงกรี๊ดของคนระเเวกเดียวกับหญิงสาวที่ยกมือขึ้นชี้ดังลั่นเมื่อถูกสายฟ้าจากข้างบนฟาดใส่จนกลายเป็นเเสงหายไปอย่างรวดเร็ว
     
     
     
     
     
     
     
    "อุ๊ย! มือลั่น!  ขอโทษนะสาวน้อยเเต่มีใครเคยบอกหรอว่าห้ามชี้หน้าคนอื่นหน่ะ ฮิๆ" ส่วนคนทำก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ข้างบนนั้นไง
     
     
     
     
    ผมไม่รู้ว่ามันต้องการอะไร เเต่มันคงไม่ใช่ธุระโกงการอะไรของผม คิดอย่างนั้นก็หันหลังจะเดินออกไปจากตรงนี้ให้เร็วที่สุดเพราะปวดหูจากเสียงผู้คนซะเหลือเกิน
     
     
     
    เหมือนคนหลายคนจะคิดเหมือนผมจึงเริ่มวิ่งหนีกัน เเต่บ้างก็ยังยืนดูเนื่องจากผู้เล่นระดับนี้ใช่ว่าจะเจอกันง่ายๆ 
     
     
     
     
    "วันนี้ฉันไม่ได้ตั้งใจจะมาฆ่าใครเป็นพิเศษ เเค่มาตามหาคนๆนึงก็เท่านั้น โอ๊ะ! เจอเเล้ว.."
     
     
     
     
     
    หมับ! 
     
     
     
     
    ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของคนรอบข้าง สติผมหลุดไปชั่วครู่เมื่ออยู่ดีๆตัวก็ลอยขึ้นจากพื้น พอเงยขึ้นไปมองก็พบกับคนในเสื้อเกราะสีชมพูขลิบทอง กับปีกสีขาวสะอาดเป็นตัวอธิบายได้เลยว่าผมลอยขึ้นมาได้ยังไง 
     
     
     
     
     
    "ปล่อยผม.." ผมพยายามเเกะมือเล็กๆที่กำฮู๊ดสีเข้มของผม ผ้าคลุมผืนใหญ่ทำให้ลำบากต่อการขยับเล็กน้อย ยิ่งอยู่บนท้องฟ้าสถานที่ๆไม่ได้มีไว้สำหรับมนุษย์เดินดินอย่างพวกเรา
     
     
     
     
    "อ่า...ฉันรำคาญไอเสื้อคลุมสกปรกนี้จังน๊า.."
     
     
     
     
    "..."ผมเงียบไม่ตอบอะไร พยายามใช้มือใต้ผ้าคลุมหยิบมืดที่เหน็บไว้ออกมา ถ้าเขาปล่อยเราจากความสูงระดับนี้คงศพไม่สวยเเน่ๆ
     
     
     
     
     
    "นายก็รำคาญเหมือนกันสินะ..อืมๆ" ส่วนฮันเตอร์ก็ยังพูดเองเออเองอยู่คนเดียว ดูจากขนาดตัวคร่าวๆน่าจะเด็กกว่าผมอีกหล่ะสิเนี่ย 
     
     
     
     
     
    เเคว่กกกก
     
     
     
     
     
    จู่ๆผ้าคลุมสีเข้มขาดออกอย่างไม่ทราบสาเหตุ ผมสะดุ้งโหยงเมื่อสำผัสได้ถึงความเย็นเฉียบจากข้างหลังเเว่บนึง ก่อนมันจะหายไป ฮันเตอร์เปลี่ยนมาจับคอเสื้อผมไว้ ก่อนจะโยนเศษผ้านั่นทิ้งไป 
     
     
     
     
    "จุ๊ๆ เด็กดีไม่ควรเล่นมีดนะ" เขาเหลือบมองสิ่งที่อยู่ในมือผม 
     
     
     
     
    "ปล่อยผมลง..." ผมกดเสียงต่ำลง เงยหน้าขึ้นไปเพื่อเผชิญหน้าเเต่ไอคนที่ลากผมกลับฮัมเพลงในคออย่างสบายอารมณ์ไม่เเม้เเต่หันมองด้วยซ้ำ 
     
     
     
     
    'จะทำไงต่อหล่ะทีนี้' เสียงของเอเธนท์ดังเข้ามาในหัว 
     
     
     
    'ตามเวรตาทกรรมครับ ถ้าสู้กับเขาตอนนี้ก็มีเเต่ตายกับตายเท่านั้น' 
     
     
     
     
    ที่บอกเอเธนท์ไปมันไม่ได้เกินจริงเลยสักนิด นอกจากความต่างเรื่องเลเวลเเละทักษะ ทั้งประสบการณ์นับเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้คนเเข็งเเกร่งขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่ผมขาดไปมากๆ
     
     
     
     
    "รับรองจะเลี้ยงดูอย่างดีเลย mio fratello.. (น้องชายของฉัน)"   
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    100% loading succeed 
     
     
    _____________
     
    -2/27/15

    แก้ไขคำที่เป็นภาษาอิตาลี่จ้าา ขอบคุณมากๆนะที่บอกถึงจะอ่านไม่ค่อยเข้าใจ(?)อย่างที่บอกไรท์ไม่มีความรู้เรื่องนี้เบย(เเต่อยากเเต่ง)555
    ขอบคุณที่รักเเละชอบนิยายเรื่องนี้นะ ตอนนี้พยายามเร่งปั่นอยู่
    โอ๊ย เม้นขึ้นเยอะ ปริ้มมม 
    ตอนนี้เเก้ร.หมดเเล้วเดินหน้าเเต่งเต็มกำลัง!!!



     
    -------------------------
    เย่ครบเเล้ว หายไปนานเลย เเหะๆ ตอนนี้มีข่าวดี ไรท์ปิดเทอมเเล้ววววววววว 🎉🎉
    เริ่มกลับมาอัพดึก 555 
    ปล.ภาษาที่เห็นภาษาอิตาลีนะ คือไม่เคยเรียนมาเหมือนกันถามอากู๋เอา ถ้าผิดไวยากรณ์ผิดเเกรมม่ายังไงก็ช่วยบอกหน่อยเน้อ




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×