ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yes or No ?? :: ใช่ "รัก" รึป่าวนะ [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #2 : Ready!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 268
      0
      8 มี.ค. 53

    "สวัสดีครับ  ยินดีต้อนรับเข้าสู่ A-POP_Radio ครับ ขณะนี้ ผม ดีเจ บอล แสตนบายอยู่หน้าไมค์นะครับ"


    "อยากขอเพลงอะไร ขอกันได้นะครับ"

    วันนี้ช่างเงียบเหงาครับ  ผมนั่งจัดรายการออนไลน์ เพลงเอเชี่ยนป๊อป 

    แนวเพลงโปรดของผม และใครอีกหลายๆคน

    แต่วันนี้เงียบบบบมากกกกก

    เนื่องมาจาก  ผมหน่ะ ปิดเทอมแล้ แต่คนอื่นซิ  ยังไม่สอบกันเลย

    ชีวิตผม มันค่อนข้างที่จะน่าเบื่อ  หนีจากความเจ็บช้ำที่โรงเรียนมาได้  ก็มานั่งหง่อยอยู่ที่บ้านอีก   เฮ้อออออ


    ผมขอเล่าประวัติอย่างเป็นทางการนะครับ


    ผมชื่อบอลครับ  อายุ 15 ปี กำลังจะขึ้นม.5 แล้ว ผมก็เป็นผู้ชายที่ธรรมดา ไม่ได้มีน่าตาที่โดดเด่นอะไร  ที่สำคัญ ผมไม่เคยมีแฟน  มีแต่ไปแอบรักเขาข้างเดียวมาตลอด  แต่ผมก็ไม่รู้ว่า

    มันเรียกว่ารักได้รึป่าวนะ  เพราะเท่าที่ผมได้ยินมา เขาบอกกันว่า ความรักมันต้องเกิดจากคนสองคนที่ถ่ายทอดให้กันและกัน  แล้วผมหล่ะ จะเรียกมันว่าอย่างไรดี

    อาจเป็นเพราะผมเป็นแค่คนธรรมดา จึงไม่มีใครมาสนใจผมนัก  ที่จริงก็มีนะครับ แต่เป็น ญ อ่ะ ผมไม่ชอบ  แหะๆ

    ผมเพิ่งรู้ตัวเองว่าผมไม่ได้ชอบผู้หญิงแล้ว  ก็ตอนที่ผมนั่งร้องไห้ฟูมฟายตอนที่โดนไอ่ก๊วย หักอกทั้งๆที่ยังไม่ได้บอกรักเมื่อช่วงก่อนปิดเทอมนี่แหละครับ

    เศร้าจับจิต

    เล่นเอากินไรไม่ได้ไปหลายวันเลย


    เรื่องของก๊วยผมไม่ขอเล่าไรมากละกันนะครับมันค่อนข้างสั้น (มั้งนะ)

    ผมว่า ผมขอเล่าเรื่องนี้เลยดีกว่า

    มันเป็นเรื่องที่สืบเนื่องจากอดีต  มาสู่ปัจจุบัน และกำลังดำเนิน ต่อไปข้างหน้า

     

    ถ้าผมจำไม่ผิด  ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมเพิ่งโดนไอ่ก๊วยตัดเพื่อนใหม่ๆเลยมั้ง

     

    เขาก็เข้ามา

    .................................................

    คนที่ทำให้ผมยิ้มได้ คนที่ทำให้ผมรู้สึกถึงคำว่าแคร์ และทำให้ผมรู้สึกถึง

    คำว่าเจ็บ อีกครั้ง

    ' NAAAAA_Y :: บอล  ขอเพลงลายยย '
    ' A-POP_Radio :: ได้ครับท่านชายยย '

    ข้อความขอเพลงจาก  "เน"

       เน ผู้ชายคนหนึ่งที่ตามเพื่อนของเขาซึ่งเป็นดีเจใหม่เข้ามาในสถานี  เรา

    เริ่มสนิทกัน อาจเพราะเขาเข้ามาฟังบ่อยมั้งครับ  ผมก็นะ ไม่มีใครนี่ครับ

    ใครเข้ามาก็ตีสนิทไปซะหมด 

       พอรู้จักกันมากขึ้น ผมก็ได้รู้ว่า เนเพิ่งโดนแฟนเก่าทำลายมา จนต้องเลิกกัน  ผมก็แกล้งพูดเล่นๆไป  'ถ้าผู้หญิงมันไม่ดีนัก ก้หาผู้ชายดีๆซักคนซิ'  คำตอบที่ได้กลับมาน่ะหรอ ห๊ะๆ  'ก็ว่างั้นแหละบอล'  ผมไม่อยากคิดไปเองหรอกนะ  แต่มันชวนให้คิดก็ตรงที่

    'เนจ๊าา เจ๊จีบได้ป่ะอ่ะตัว'
    'ไม่รู้อ่าครับ  บอลหวง'

    - - ชั้นไปหวงแกตอนไหนฟ่ะ

    'แล้วแต่เนเถอะ บอลไม่มีสิทธ์หวงเนหรอก'

    เจ๊นี่ก็ พี่ๆที่ฟังเพลงในสถานีนี่แหละครับ  สนิทกันดี คนในครอบครัวใหม่  แต่เจออย่างงี้เข้าไป น่าผมร้อนขึ้นมาเลย

    นี่เขาแค่แกล้งให้ผมคิดไปเองใช่มั้ย  เขาคงเล่นกลับผมจริงๆซินะ

    ต่อจากวันนี้มา ความสัมพันธ์ของผมก็พัฒนาขึ้น  ผมได้เอ็ม  ได้เบอร์  ส่งข้อความหากัน เจอทางเอ็มก็คุยกัน  ตอนแรกผมก็แค่เล่นๆนะ

    เล่นกันขำๆมากกว่า

    แต่แล้ววันนึง  ผมเริ่มรู้สึกว่า เนรำคาญผมึป่าว  เขาเงียบหายไป  ข้อความไม่ส่งมา  ออนเอ็มก็ไม่ทัก

    ผมเลยตัดสินใจ  ส่งข้อความไปหาเขา

    'เน..ถ้าบอลทำอะไรให้เนรำคาญ บอลขอโทษนะ ขอโทษจริงๆ  บอลรู้สึกผิดยังไงไม่รู้  ฝันดีนะเน  ขอโทษ...'

    เนส่งกลับมาว่า

    'เงื้อๆๆ'  มันเป็นเรื่องปกติ เนคงขี้เกียจตอบ เดี๋ยวยาว มั้ง

    'ตอบยาวกว้านี้ให้สบายใจหน่อยได้มั้ย ตอบมาแค่นี้บอลไม่เข้าใจความหมายหรอกนะเน'  ผมส่งกลับไป เพราะผมไม่รู้ถึงความหมายของมันจริงๆ  แต่สิ่งที่ผมได้กลับมาคือ

    ',,คนที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันมันเป็นแฟนกันไม่ได้หรอกนะ*บอล'

    เจ็บซิครับ  ยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย

    ทั้งๆที่ตอนแรกผมไม่ได้คิดจิงจังไรเลยซักนิด  แต่พอเจอคำนี้เข้าไป  น้ำตาผมมันก็ไหลออกมาไม่รู้ตัว

    ผมกลัวอะไรบางอย่าง ผมจึงตอบกลับไปอีก

    'บอลรู้แล้วแหละเน  บอลแค่กลัวจะเสียเพื่อนอย่างเนไปแค่นั้นเอง บอลเห็นเหมือนว่าเน จะรำคาญบอล  บอลเลยไม่สบายใจ  บอลชอบคิดเล้กคิดน้อยอ่ะ แฮ่ๆ'

    ผมตอบกลับไปว่า เพื่อน  ก็จริงนะ  แต่เหมือนเป็นการปลอบใจตัวเองเสียมากกว่านะ  ผมเจ็บทุกครั้ง เจ็บมา จนไม่อาจจะลืมมันได้

    ผมอยากจะหนี หนีไปให้ไกลที่สุด....................................


    ............................................TBC next  part............................................

    ภาษาที่ใช้มันอาจจะหยาบๆหน่อยนะคะ  เพราะว่าบอลลูนเอาออกมาจากใจจริง ไม่ได้ปรับแต่งใดๆเลย เพราะเรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริงค่ะ  ที่แต่งก็เพราะความเฮริทนี่แหละ  แหะๆ  เอาเป็นว่า ถ้าไม่ดียังไง บอกไว้นะคะ  จะกลับมารีไรท์ใหม่ให้ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×