ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Condom Symphony!!★ร้ายแบบนี้ ขอxxxสักทีเถอะวะ!![Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Symphony no. 0 : Just hear the intro.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.49K
      27
      7 ก.ค. 54



    Condom  Symphony!!

            Symphony  no.  0  :  Just  hear  the  intro.

     


     

                ร่างบางรู้สึกถึงมือเรียวของคนที่ตัวเองสุดแสนจะเกลียดลูบไล้อยู่ที่ต้นขาด้านในแผ่วเบาลิ้นร้อนกับริมฝีปากที่สัมผัสทาบทับโลมเลียอยู่ที่ยอดอกผ่านเสื้อผ้าทำให้ต้องครางออกมาอย่างระบายอารมณ์ ความรู้สึกเจ็บบริเวณข้อมือทั้งสองข้างที่ถูกมัดไม่อาจเทียบได้กับฟันคมที่ขบเม้มลงมาทั่วกายครั้งแล้วครั้งเล่า




     

    ร่างข้างใต้กัดฟันแน่นพร้อมกับรู้สึกถึงความเจ็บใจที่แล่นริ้วขึ้นมาจุกที่หน้าอก ความรู้สึกขยะแขยงราวกับจะกลั้นใจตายในวินาทีใดวินาทีหนึ่งได้ก็ไม่อาจช่วยให้หลบลี้หลีกหนีความรู้สึกวูบวาบอันเป็นความต้องการพื้นฐานของชีวิตมนุษย์ เทปเหนียวเหนอะที่ถูกใช้ซีนปิดปากถูกกระชากออกช้าๆ ถึงแม้จะแผ่วเบาหากแต่ก็นำพามาซึ่งความแสบบริเวณผิวปากได้เป็นอย่างดี


     

    “ ไอ้เหี้ยเนิร์ด!!! มึงจะทำอะไรกู!!!



     

                    ทันทีที่เทปหลุดออกไป เสียงทุ้มนั่นตวาดก้องสวนกลับออกไปด้วยความเกรี้ยวกราด หากแต่เสียงที่ใช้ไปมันกลับต้องไร้ค่าเพราะนอกจากคนที่ถูกตะโกนเข้าใส่มันจะไม่สนใจแล้ว ใบหน้าหล่อภายใต้กรอบแว่นของคนตรงหน้ากลับแย้มยิ้มเย้ยหยันมาให้ ร่างบางนิ่งสดับฟังเสียงอีกฝ่ายแค่นหัวเราะในลำคอแผ่วเบา ก่อนที่ใบหน้าหล่อนั่นจะผละออกมาจากคอเรียวขาวโพลนเต็มไปด้วยรอยฟัน คนตรงหน้าโน้มตัวมากระซิบแผ่วเบาที่ข้างใบหู


     

    “ ถึงตอนนี้แล้ว มึงยังเรียกชื่อผัวไม่ถูกอีกหรือไงวะซิกม่า?...




                    เสียงเยาะเย้ยถากถางเต็มไปด้วยความสะใจดังขึ้นข้างใบหู ประโยคเน้นคำที่ไอ้คนตรงหน้าเอ่ยแผ่วๆทำเอาร่างบางข้างใต้แทบคลั่งตายเพราะความโกรธ ใบหน้าหล่อติดหวานนั่นสะบัดหน้ามองอีกคนพร้อมกับกัดฟันแน่นด้วยท่าทางเคียดแค้น นัยน์ตาสีสนิมวาวจ้าราวกับจะใช้แทนมีดเพื่อกรีดแทงคนตรงหน้าที่เค้าสุดแสนจะเกลียดให้ตายไป


     

    “ มึงเป็นคนบอกกูเองนะซิก


     

    “ ว่าไม่จำกัดวิธี ขอแค่ใครทำให้อีกฝ่ายลาออกจากมหาลัยได้ คนนั้นก็ชนะไป ”

     

                    ไม่ว่าเปล่า มือเรียวของคนที่ทาบทับอยู่กลับเลื่อนไปปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาสีขาวตัวบางของคนข้างใต้ทันที  ร่างบางตรงหน้าพยายามขัดขืนอย่างยิ่งยวด คำสบถหยาบคายที่ไหลออกมาจากริมฝีปากอิ่มราวกับเปิดก๊อก หากแต่นั่นก็ไม่ช่วยให้หยุดมือเรียวขาวที่ไล้ลงไปปลดตะขอกางเกงของตนอย่างเชื่องช้า


     

    ไอ้เหี้ยเนิร์ดมึงมันเลว!!


     

                    ริมฝีปากบางกราดด่าออกไปด้วยความคลั่งแค้น ถึงประโยคนั่นจะไม่ทำให้อีกฝ่ายหยุดทุกการกระทำเลวร้ายนี่ลงได้ หากแต่อีกคนก็ชะงักไปครู่ใหญ่ นัยน์ตาสีเหล็กวาวจ้าภายใต้กรอบแว่นนั่นกวาดมองทั่วร่างบางตรงหน้าด้วยสายตาโลมเลีย มือเรียวลูบไล้ผ่านหน้าท้องราบเรียบก่อนจะลากลงต่ำไปเรื่อยๆอย่างน่าใจหาย


     

    “ มึงมันก็เลวเหมือนกูนั่นแหละซิก แต่แค่กูมีวิธีเลวที่มีประสิทธิภาพกว่าหึ


     

    มึง…!!!


     

                    แล้วคำพูดอื่นใดของร่างบางตรงหน้าก็ถูกทำให้กลืนหายไปกับริมฝีปากได้รูปที่กดจูบลงมาแบบไม่ทันให้ตั้งตัว ริมฝีปากที่บดเบียดกันครั้งแล้วครั้งเล่ามาพร้อมลิ้นร้อนที่เกี่ยวพันสัมผัสกันราวกับไม่มีที่สิ้นสุด เสียงหอบหายใจถี่ด้วยแรงอารมณ์ดังก้องห้องมืดๆแคบๆที่ไม่อาจทราบแน่ชัดว่าเป็นที่ใด

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ในเมื่อมึงต้องเป็นที่หนึ่ง และกูก็ไม่ชอบเป็นที่สอง งั้นเราก็มาวัดกันเถอะ ว่าใครกันแน่จะเป็นคนเดินออกไป!!

                   

     





     

    Talk Talk Talk : อั่ยย่ะ!! เป็นนิยายเรื่องแรกที่ต้องมานั่งพล่ามอินโทร ขอตั้งสมาคมคนรักหนุ่มแว่นขึ้นชั่วคราว คึคึ สนองนี้ดตัวเองมากเลยตู ขอบคุณที่ผ่านเข้ามาอ่านนะคะ ^^ รออีกนิดนะคะ รอแบล็กเมลล์จบแล้ว จัดยาวมิสเทคกับคอนดอมเลยค่ะ ^O^  

     

    Ps. นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่จีจะลองเขียนแนวภาษาอีกแบบนึงค่ะ ไม่รู้จะขัดๆหรือเปล่าเนอTT

    Ps. ขอเปลี่ยนชื่อตัวละครยกเรื่องเลยนะคะ เนื่องด้วย จีอยากใช้ภาษากรีกแทนชื่อตัวละครค่ะ ภาษากรีกเป็นอะไรที่สวยมาก มันดูน่าหลงใหลดี เพราะงั้นเอาเป็นว่า เปลี่ยนชื่อหมดทุกคนเลยจ้า ^O^

     

     



    beyo ng


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×