ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Knb][KuroFuri] Book Rain Love เพราะหนังสือและสายฝน

    ลำดับตอนที่ #1 : หนังสือและสายฝน...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 639
      12
      29 พ.ค. 57

    ในวันหยุดที่ท้องฟ้าดูแจ่มใสมีเมฆลอยหนาตาพอควร…….

           
                เด็กหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีฟ้าผิวขาวใสกำลังเดินไปยังร้านหนังสือที่ชอบไปเป็นประจำถึงแม้อากาศดีแต่เขาก็ยังพกร่มพับคันนึงมาด้วย
    วันนี้มีสิ่งที่พิเศษกว่าทุกๆวัน เพราะเมื่อเค้าก้าวเท้าเข้าไปสู่ร้านหนังสือกับเจอกับเพื่อนที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน 'ฟุริฮาตะ โคคิ'


    เอ่อ....ฟุริฮาตะคุง รึป่าวครับเสียงเรียบเอ่ยเบาๆตามมารยาทในร้านหนังสือ


    วะ....หวา อ... อ่าว คุโรโกะ น......นายเองหรอ เด็กหนุ่มผู้ถูกทักเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาล ตกใจพูดติดขัดตามนิสัยของตน ตอบคนที่ตนสูงกว่าเพียง 2 เซน


    น...นายมาให้มันดีๆกว่านี้หน่อยได้มั้ยเนี้ย


    ขอโทษที่ทำให้ตกใจครับ


    นายมาทำอะไรที่นี่ล่ะ


    มาร้านหนังสือจะให้ผมซื้อวานิลาเชคหรอครับ ก็ต้องซื้อหนังสือสิครับ


    นายนี่มันพวก เกรียนจิงๆด้วยสินะถึงไม่เคยคิดแบบนั้นแต่ คางามิก็บ่นให้ฟังบ่อยๆถึงความกวนของคุโรโกะในบางเวลา แต่คิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่สามารถใช้หยุดอารมณ์ของคางามิได้ ดีจังเลยน้า ที่มีคู่หูดีๆแบบนี้น่ะ.................


    ฟุริฮาตะคุง ฟุริฮาตะคุง โควคิคุง!!”


    ฮะ.. ฮะ เอ๊ะ ม มีอะไรหรอ?เด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลตกใจหลุดออกจากความคิด


    อยู่ดีๆก็เงียบไป เป็นอะไรรึป่าวครับ


    ปะ.. เปล่า ไม่มีอะไร อย่าสนใจเลย

       มะ เมื่อกี้ เขาเรียกชื่อต้นของเรา โควคิคุงงั้นหรอ เป็นอะไรไปเรา ทำไมใจเต้นแบบนี้ เราแค่ตกใจสินะ ตกใจเท่านั้น ความคิดที่ตีกัน ทำให้เขาสับสน เขาไม่ได้คิดอะไรกับผู้ชายแบบนั้น ก็แค่ตกใจที่ถูกคุโรโกะเรียกชื่อเท่านั้นเอง.......
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    เวลาวิ่งผ่านไปไม่นานนัก.............
    .
    .
    .
    .


    ................จู่ๆเมฆครึ้มก้อนใหญ่ก็โปรยสายฝนลงมา.....เด็กหนุ่มทั้งสองที่ยืนเลือกดูหนังสือไปพลาง คุยกันไปพลาง สังเกตเห็นสายฝนจากหน้าต่างร้าน....


    "ฝนเริ่มตกแล้วนะครับ"  

             
           เด็กหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีฟ้าเอ่ยขึ้นอย่างเรียบๆ ทำเอาคนที่เคอะเขินยืนดูหนังสือข้างๆนั้น ถึงกับสดุงเฮือกหลุดจากความคิดต่างๆ


    "อ๊ะ!..ห๊ะ อะ อื๊ม นั่นสินะ จะตกแรงรึป่าวนะ"

           
                เด็กหนุ่มเพื่อนร่วมทีมบาสผมสีน้ำตาล พูด ปนตกใจเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆ คุมสติอีกครั้ง แล้วพูดขึ้น


    "หวา..ถ้าตกแรงกว่านี้ กลับบ้านไม่ได้แน่ๆเลย ที่บ้านวันนี้ไม่มีใครอยู่ด้วยสิ"  เด็กหนุ่มผมน้ำตาลพูดขึ้นด้วยความกังวลใจ

     "งั้นจะกลับเลยรึป่าวครับ?"

    .
    "อะ อื๊ม แต่ว่า.....ชั้นไม่ค่อยชอบอยู่คนเดียวน่ะ........ พอไม่มีใครอยู่ก็กลัวทุกสิ่งทุกอย่างเลย.."          

              เด็กหนุ่มผมน้ำตาลเอ่ยตอบเหมือน สารภาพความลับของตัวเองถึงสิ่งที่ไม่ชอบเอาซะเลยและทำหน้าตาเศร้าเล็กน้อย

               
            คนร่างบางเรือนผมสีฟ้า เมื่อได้ยินและเห็นสีหน้าที่ไม่ค่อยสบายใจซักเท่าไหร่ของเพื่อนรวมทีมบาส ตรงหน้า ก็คุ่นคิดอะไรบางอย่าง


    "ฟุริฮาตะคุง..วันนี้ให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนได้มั้ยครับ?"

     
    "อ๊ะ เอ๊ะ! พะ...พูดอะไรน่ะ ช.. ชั้นไม่รบกวนดีกว่านะ"
    เด็กหนุ่มผู้ถูกถามตกใจกับคำถามเล็กน้อย พร้อมใจที่เต้นแรง ตุ๊บ ตุ๊บ...


    ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องเกรงใจผมหรอก ผมอยากอยู่เป็นเพื่อนฟุริฮาตะคุงจิงๆหน้าขาวใสที่จิงจัง แววตากลมโตสีฟ้าเปล่งประกาย ระริก เหมือน อ้อนขอด้วยความต้องการที่แน่วแน่ และเปรี่ยมล้น จนทำเอาคนถูกถาม ใจยิ่งเต้นแรง หน้าแดงระเรื่อ ทำเอาปฏิเสธคนตรงหน้าที่จิงจังมากไม่ได้เลย….


    ถะ.....ถ้าพูดแบบนั้นแล้ว ก็ช่วยไม่ได้นะ ง...งั้น ขอรบกวนมาอยู่เป็นเพื่อนกันหน่อยนะ เด็กหนุ่มผมน้ำตาลพูดติดขัด เพราะความตกใจและเขินอาย ที่ถูกขอแบบนี้ ถึงแม้เขาจะไม่อยากคิดเรื่องแบบรักหวานแหววกับผู้ชายด้วยกัน แต่คนผมฟ้ากลับทำให้เขาใจเต้นแรง จนจะละลายลงตรงนั้นเลยทีเดียว


    ผมต่างหากที่ต้องขอความกรุณา ขอรบกวนด้วยนะครับพูดแล้วเด็กหนุ่มผมฟ้าก็ก้มโค้งเล็กน้อย


    ถ้างั้น ชั้นเอาเล่มนี้แหละ น่าอ่านดีเด็กหนุ่มขี้ตกใจ หยิบหนังสือเล่มนึงแล้วตัดสินใจซื้อไปอ่านตอนอยู่กับเพื่อนที่บ้าน..


    ฟุริฮาตะคุง อยากอ่านเรื่องนี้หรอครับเสียงเรียบดูอารมณ์ดี เอ่ยถาม


    อื๊ม...ถึงมันจะตีพิมพ์หลายรอบแล้ว ชั้นก็ไม่มีโอกาสซื้อซักทีวันนี้โชคดีจัง^.^”

          เด็กหนุ่มผมน้ำตาลอารมณ์ผ่อนคลายขึ้นอย่างมากเมื่อได้สิ่งที่ต้องการและหันไปยิ้มให้คนที่คุยด้วยข้างๆ ทำเอาคนผมฟ้ายิ้มออกมาเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ย..


    ผมเคยอ่านนะครับ เดี๋ยวเล่าให้ฟังเอามั้ยครับ? คำถามที่น่าสนใจเอ่ยมาแบบชักชวนคนถูกถาม


    เอาสิ เอาสิ ถึงจะพูดแบบนั้นถ้าอ่านทั้งหมดนี่ เล่มนี้ก็ยังไม่เข้าใจแน่ๆเลย........งั้นรีบไปกันเถอะ เดี๋ยวฝนจะยิ่งตกหนักกว่าเดิมนะ....

     “ครับ

    .
    .
    .
    .

    …...

    โอกาสหน้าเชิญใหม่นะค่ะเสียงพนักงานแคชเชียร์พูดขอบคุณทั้งสองคนก่อนทั้งสองจะเดินออกจากร้านไป


    ตึก. ฟุริฮาตะ ชะงักหน้าร้านหนังสือที่เพิ่งออกมา ทำเอาคนผมฟ้าที่นิ่งๆเงียบๆ เดินตามมา ถึงกับตกใจ


    ฟุริฮาตะ...คุงเป็นอะไรไปครับร่างผมฟ้าสงสัย


    คุโรโกะ ช...ชั้นไม่มีร่มมาอ่ะ ฝนเริ่มตกแรงแล้วด้วยเด็กหนุ่มผมน้ำตาลทำหน้ากังวลขึ้นอย่างกระทันหัน


    ผมพกร่มมาด้วยครับ ยังงัยก็ไปบ้านฟุริฮาตะคุงอยู่แล้วร่มคันเดียวก็ได้ครับเด็กหนุ่มผมฟ้าพูดให้เด็กหนุ่มผมน้ำตาลหายกังวลเล็กน้อย


    งะ...งั้นหรอ ถ้างั้นรีบกลับกันเถอะเด็กหนุ่มผมน้ำตาลรู้สึกอุ่นใจ ที่ได้พบคุโรโกะ

    ทั้งๆที่เป็นคนจืดจางแท้ๆ ทำไมเราถึงรู้สึกอบอุ่นแบบนี้ที่อยู่ใกล้เขากันนะเด็กผมน้ำตาลคิดในใจ............

                    เมื่อคนผมฟ้ากลางร่มออกแล้วขยับเข้ามาใกล้ ทำเอาคนที่ยืนคิด สะดุ้งตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่เรินเร่อมากไป


    เอ้า... ไปกันเถอะครับเด็กหนุ่มผมฟ้าเอ่ยเรียกเด็กผมน้ำตาลพร้อมรอยยิ้มเล็กน้อยที่สื่อออกมาว่า ไม่เป็นไรนะ ให้แก่ผู้ถูกเรียก

         ฟุริฮาตะ นัยน์ตาเบิกกว้างเล็กน้อย ที่เห็นรอยยิ้มที่หาดูยากจากคุโรโกะผู้เฉยชาและจืดจางคนนั้น ทำเอาหัวใจเต้นแรง หน้าแดงระเรื่อ อีกครั้ง ก่อนจะรวมสติทั้งหมดตอบกลับ

    อะ...อื๊ม….”

    ก้าวแรกที่เหยียบพื้นที่เต็มไปด้วยน้ำที่นองบนพื้นไปพร้อมๆกันในร่มเล็กๆคันเดียวกันนั้น ช่างทำให้ความรู้สึกของทั้งสองเริ่มมีบ้างอย่างเกิดขึ้น ..................ความรู้สึกนั้นจะเรียกว่าอะไรกัน......................................

    จบ Part1 เลยครับ... ทู บี คอน ที นิววว

    ////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

    สวัสดีครับ^^ ผมเพิ่งเคยแต่งฟิค เป็นครั้งแรกนี่เป็นผลงานแรกครับ ไม่รู้ว่าจะชอบ คู่แรร์ (ดำฟุริกำเนิดใหม่) รึป่าว ความจิงแล้วเริ่มเรื่องของคู่นี้ ผมเอามาจากเพื่อนที่แต่งมาให้ดูน่ะครับ ตั้งแต่ช่วง ฝนตกลงมา ผมก็แต่งเองหมดเลย ขอบคุณเพื่อนด้วยนะครัช //Ananya T^T หวังว่าคงจะชอบกันนะครับ ถึงผมเป็นผู้ชาย ก็ชอบอ่านวายนะฮัปช่วย อ่าน ช่วยคอมเม้นเยอะๆเลยนะครับ ขอบคุณมากครับ โปรดติดตามตอนต่อไป (สปอย:ผู้แต่งคิดว่าตอนหน้าจบเลยดีกว่า)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×