ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Angel & 7 Days :: EunHae BunMin KyuWook WonYe HC KangTeuk

    ลำดับตอนที่ #12 : CHAPTER II :: กระต่าย กับ บอม :: KIBUM x SUNGMIN >> Part 5 ~END

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 790
      0
      20 มี.ค. 53

    Part 5

    Day 7
     
    วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่มินจะอยู่ในร่างของกระต่าย มินยังจำคำที่เทวดาบอกกับเค้าได้ดี

     
    ....วันพรุ่งนี้ตอน 5 โมงเย็น...ทุกอย่างจะกลับกลายเป็นเหมือนเดิม
    แต่บอกก่อนว่าเจ้าจะจำเรื่องของกระต่ายไม่ได้...จะจำได้แค่ว่า มีคนบอกเรื่องบอมกับเจ้าเท่านั้นเอง…..
     
    และในวันนี้เอง..เค้าจะต้องคุยกับบอมให้ได้ หลังจากที่เค้าไม่สามารถสนทนากับชายหนุ่มได้เลย
     
    วันนี้ดูทุกอย่างยังเหมือนวันอื่นๆที่ผ่านมา บอมยังคงพาเจ้ากระต่ายมานั่งกินเค้กที่ร้านเดิม 
    แต่จะแตกต่างจากวันอื่นตรงที่...
    ....ความสนใจนั้นไม่ได้อยู่ที่นอกกระจกอีกต่อไป เพราะความสนใจของบอมกลับมาอยู่ที่เจ้ากระต่ายแทน…
     
    เวลาผ่านไปจนถึง 4 โมงครึ่งแล้ว อีกไม่นาน...เราจะได้คุยกันซะทีนะ...
     
    หลังจากที่กินเค้กเสร็จ บอมก็เดินออกจากร้านตอน 4.50 น.
    บอมเดินอุ้มกรงเจ้ากระต่ายไปตามทางเรื่อยๆ ตามทางเหมือนกับทุกวัน
     
    ทันทีที่บอมเดินมาใกล้ถึงสวนสาธารณะ กระต่ายมินก็แกล้งทำดิ้นขลุกขลักอยู่ในกรง
    จนบอมต้องหันมาสนใจ เมื่อบอมเปิดประตูกรงมาดูก็ใช้โอกาสนั้นกระโดดหนีแล้ววิ่งหนีเข้าไปในสวนสาธารณะ
    บอมตกใจมากที่กระต่ายวิ่งหนีไป จึงรีบวิ่งตามเข้าไปในสวนสาธารณะนั้น แต่ก็ไม่เห็นแม้แต่ร่องรอยของเจ้ากระต่าย
     
    บอมพยายามหาทุกซอกทุกมุม จนมาถึงส่วนที่เป็นสนามเด็กเล่น
    สายตาของชายหนุ่มไปสะดุดเข้ากับใครบางคนที่กำลังนั่งอยู่ที่ชิงช้าที่สนาม
    บอมยืนหยุดอยู่ตรงนั้น เมื่อข้างหน้าของเค้า....คนๆนั้น...คนที่บอมเฝ้ามองมาตลอด กำลังนั่งอยู่ที่ชิงช้าข้างหน้าเค้า..
    บอมกลืนน้ำลายลงคอ ก่อนขาจะขยับถอยหลัง ตอนนี้บอมทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ
     
    หาอะไรอยู่หรือเปล่าครับ”
    เสียงหนึ่งดังขึ้น เสียงที่ทำให้บอมหลุดจากภวังค์ แต่บอมยังคงอ้ำอึ้ง
     
    ...”
     
    หาไอ้นี่อยู่หรือเปล่าครับ”
    คนตรงหน้าชูสร้อยคอเล็กๆขึ้น ...นั่นมันสร้อยที่เค้าซื้อให้กระต่ายนี่….
    สักพักก็มีกระต่ายวิ่งมาหามิน   มินจึงอุ้มมันขึ้น พร้อมกับใส่สร้อยนั้นให้กระต่าย
    แล้วหันมาส่งยิ้มให้บอม แล้วพูดขึ้น
     
    เจ้ากระต่ายตัวนี้บอกผมว่า...คนที่ให้สร้อยเส้นนี้มาเป็นคนใจดีมากๆเลยครับ
    ทุกๆวันเค้าจะเดินไปที่ร้านกาแฟกับเจ้ากระต่ายนี่ เพื่อไปรอใครบางคน
    คุณรู้หรือเปล่าครับ ว่าเค้าไปรอใคร...คนๆนั้นคือผมเองแหละ...
    ทั้งๆที่คนๆนั้นมารอผมทุกวัน แต่ผมก็ไม่เข้าใจ ว่าทำไมเค้าถึงไม่เข้ามาทักผมสักที
    หรือเพราะว่าตอนนี้เค้าไม่อยากรู้จักผมแล้วก็ไม่รู้ซิ”
    มินพูดยาว โดยที่บอมไม่ได้ตอบโต้ซักน้อย
     
    เอ่อ...”
    บอมยังคงอ้ำอึ้ง...
     
    เฮ้อ...สงสัยเค้าคงไม่อยากรู้จักผมจริงๆ เพราะขนาดผมพูดกับเค้า เค้ายังไม่พูดกับผมเลย
    ไปเถอะเจ้ากระต่ายเราไปกันดีกว่า”
    แล้วมินก็ทำท่าจะเดินไป แต่...
     
    เดี๋ยวครับ....เดี๋ยว...”
    เสียงที่ขาดช่วงไป มินหันมามอง
     
    คือ....ผม..ผม...ชื่อ...”
     
    ผมชื่อซองมิน....ลี ซองมินครับ...คุณชื่ออะไรหรอ”
    มินเป็นฝ่ายแนะนำตัวซะเอง แถมยังถามบอมอีก
     
    บอมครับ...คิม คิบอม”
    ตอบออกไป...เค้าตอบมินไปแล้ว
     
    ยินดีที่ได้รู้จักนะ”
    แล้วมินก็เข้ามากอดบอมไว้ ตอนแรกบอมก็ตกใจจนตัวแข็งไปเลย
    แต่..กลิ่นนี้...สัมผัสแบบนี้...ทำไม...มันเหมือนกับเค้าคุ้นเคย.....ทำไมถึงรู้สึกคุ้นอย่างนี้นะ...
     
    นี่ใช่มั้ย ความอบอุ่นที่ผมหามานาน...ความอบอุ่นของคนที่รักกันมันเป็นอย่างนี้เอง
    ...ขอบคุณนะครับคุณเทวดา...ผมหาคนของผมเจอแล้ว...
    มินคลายกอด ก่อนถามบอมว่า...
     
    แล้วไม่มีอะไรจะบอกเราหรอ บอกกับเจ้ากระต่ายมันช่วยอะไรไม่ได้หรอกนะ”
    มินทำบอมเหวอ นั่นซิ...กระต่ายมันช่วยทำให้สมหวังไม่ได้นี่…แต่จะให้พูดอะไรล่ะ
     
    เอ่อ....”
     
    เฮ้อ..เอาไว้นึกออกค่อยมาบอกเราก็ได้ งั้นต่อจากนี้ถ้าเจอเรา อย่าลืมมาทักเรานะ..บอม”
    สรรพนามทำเอาบอมเขิน มินยิ้มให้ก่อนเดินหันหลังกลับ
     
    แต่บอมเรียกไว้ก่อน
     
    มินครับ...เอ่อ..เป็นแฟนกับผมนะ”
    พูดไปแล้ว..บอมพูดไปแล้ว...มินหันมาทำหน้าอึ้งๆ ไม่นึกว่าบอมจะกล้าพูด
    ส่วนบอมตอนนี้หน้าแดงไปหมดแล้ว ก่อนจะนึกขึ้นได้..
     
    เอ่อ..ผม....เอ่อ....”
     
    ...”
    มินรอฟัง
     
    เอ่อ...ความจริงมันอาจจะเร็วไป งั้นมินอย่าคิดมาเลยนะ....เหอะๆ”
    พูดออกไปเพราะเพิ่งนึกได้ว่า เค้าเพิ่งจะกล้าคุยกับมินเมื่อกี้นี่เอง
     
    ตกลง มินจะเป็นแฟนกับบอม”
    มินตอบรับอย่างยินดี 
     
    ความรู้สึกอบอุ่นแบบนี้ซินะที่เค้าหามานาน....ขอบคุณอีกครั้งนะครับคุณเทวดา...
     
    เราเชื่อว่าบอมจะดีกับเรา เพราะบอมก็คอยมองเรามาตลอดไม่ใช่หรอ”
    ส่งยิ้มให้บอมอีกครั้ง   แล้วก็ต่างคนต่างเขิน ก่อนที่บอมจะเดินเข้ามาจับมือมิน
    แล้วในครั้งนี้ความไม่คาดฝันก็ทำให้สองคนมารักกัน แล้วสิ่งที่เคยมองข้ามไปก็คือสิ่งที่ตามหามานาน
    ...ขอให้โชคดีนะ.....
     
    ...น่าแปลกนะครับ ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงยอมรับเป็นแฟนกับบอม...ผมรู้แค่ว่า
    มีใครบางคนมาเล่าให้ผมฟังว่า เค้าแอบมองผมมาตลอด มารอผมทุกวัน 
    แค่เพียงหวังจะได้เห็นหน้าผม เค้าก็พอใจแล้ว
    แปลกนะครับ...ที่ผมจำไม่ได้ว่าใคร...แต่ผมกลับเชื่อ....ผมเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน....
    .............................................ลี ซองมิน.........................................
     
    +++แถม+++
     
    ที่ร้าน ‘B-Bear’
     
    วันนี้บอมกับมินมากินเค้กที่ร้านเดิม
    ดูแล้ววันนี้บอมดูสดใสร่าเริงกว่าทุกวันจนทุกคนต้องแซว
     
    แหม..วันนี้พี่บอมดูสดใสจังนะครับ...เป็นเพราะอะไรนะ”
    อนยูแซวคนแรก
     
    ไม่รู้หรออนยู ก็คนเค้ากำลังอินเลิฟ...คริๆ”
    เย่หันไปหัวเราะ คิดคักกับอนยู
     
    ทำเป็นแซวผมไปเถอะครับ เอาไว้พี่เย่มีบ้างผมจะแซวบ้าง”
    บอมหันไปบอกอย่างขำๆ
     
    อย่างพี่น่ะหรอ ใครมันจะมาสน พี่ขอแต่งงานกับแป้งเค้กในครัวยังดีซะกว่า”
    เย่ทำเอาคนขำกันทั้งร้าน
     
    เออ..แล้วชั้นจะคอยดู ระวังนะ เดี๋ยวอยู่ดีๆปุ๊บปับมีขึ้นมาละ แป้งขนมเค้กจะเป็นม่ายได้นะ..55”
    คังอินแซวเย่บ้าง
     
    ทำเป็นพูดไปเถอะแก แกก็เถอะเมื่อไหร่จะมีนางฟ้ามาโปรดหรอ ระวังนะแม้แต่แป้งขนมเค้กก็จะไม่เอาแก”
    เย่ตอกกลับซะคังแทบล้มทั้งยืน...เล่นเอาขำกันท้องขำ
     
    แต่นั่นหล่ะ บางสิ่งที่อยากให้มามันกลับไม่มา
    แต่บางอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวก็กลับมา....
    นี่แหละชีวิต...มันไม่แน่ไม่นอน....ฮ่าๆ



    ~THE END CHAPTER II :: กระต่าย กับ บอม :: KIBUM x SUNGMIN~


    .....................................................


    :: TALK ::

    จบไปแล้วจ้าอีก Chapter นึง  ชอบกันหรือเปล่า  ค่อนข้างจะสั้นนะ 5 ตอนก็จบแล้ว

    สำหรับตอนต่อไปจะเป็นคู่ของใคร  แล้วเทวทึกจะทำอะไรอีก....ก็รอลุ้นกันนะ...

    แต่ใครที่รู้แล้วก็อุบไว้ก่อนนะ...ตอนนี้กำลังนั่งปั่นให้อยู่นะจ๊ะ..

    ทั้งที่นี่  แล้วก็ที่มาจากบอร์ด Suju ด้วยนะ.....

    ตอนนี้ลาไปก่อนนะ...ไว้เจอกันตอนหน้าจ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×