ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Angel & 7 Days :: EunHae BunMin KyuWook WonYe HC KangTeuk

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER I :: คนใจดี กับ ปลาน้อย :: EUNHYUK x DONGHAE >> Part 7~END

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      0
      23 ก.ย. 54

    Part VII
     
    ฮยอก...ฮยอกตื่นซิ...ฮยอกได้ยินด๊องมั้ย...ฮยอก”
    ด๊องเรียกซ้ำๆ แต่ฮยอกก็ยังนิ่ง น้ำตาเริ่มก่อตัวและไหลงลงมาอย่างไม่รู้ตัว
     
    ฮยอก..ฮยอกตื่นมาคุยกับด๊องซิ...ทำอย่างนี้ด๊องกลัวนะ....ฮยอก”
    ด๊องยังคงเรียกฮยอกทั้งน้ำตา
     
    ผู้มีพระคุณของเจ้าเป็นอะไรไปซะล่ะเจ้าปลาน้อย”
    เสียงของเทวดาทึกดังขึ้นจากข้างหลัง ด๊องหันไปมอง และก็เป็นเทวกาทึกจริงๆ
     
    นางฟ้า ทำไมฮยอกไม่คุยกับด๊อง นางฟ้าฮยอกเป็นอะไร ฮยอกยังไม่ตายใช่มั้ย”
     
    ข้าก็ไม่รู้เหมือนกัน วันนี้ข้าแค่มาถามว่าเจ้าได้คำตอบที่ข้าถามไปหรือยัง”
     
    นางฟ้า นางฟ้าช่วยฮยอกได้ใช่มั้ย นางฟ้าช่วยฮยอกหน่อยซิให้ด๊องทำอะไรก็ได้ นางฟ้าช่วยฮยอกหน่อยนะ”
    ดูเหมือนด๊องจะไม่สนใจที่เทวดาทึกถามสักนิด สนใจเพียงฮยอกที่ยังนอนนิ่งอยู่
     
    ข้าก็ช่วยได้อยู่หรอกนะ แต่”
     
    แต่..อะไรนางฟ้าบอกด๊องมาซิ”
     
    ข้าช่วยก็ได้ แต่เจ้าจะต้องแลกกับความปรารถนาของเจ้า เจ้าจะยอมแลกหรอ”
    ทึกถามเพื่อความแน่ใจ
     
    อะไรก็ได้ ด๊องยอมเป็นคนตลอดไป แค่ให้ฮยอกลุกขึ้นมาพูดกับด๊อง นางฟ้าช่วยฮยอกหน่อยนะ”
     
    ได้...เมื่อเจ้ายอมแลก....และเจ้าได้พิสูจน์ให้ข้าเห็นแล้วว่าเจ้านั้นรู้จักกับความรักแล้ว
    ข้าขอให้เจ้ามีความสุขในฐานะของมนุษย์คนหนึ่งซึ่งมีความรัก ขอให้เจ้าทั้ง 2 คน โชคดี”
    แสงสีขาวสว่างไปทั่วบริเวณ แล้ววาบหายไป
     
    คนที่นอนนิ่งอยู่กับพื้นเริ่มขยับตัว ลืมตาขึ้นมาสร้างความดีใจให้อีกคนอย่างมาก
    ฮยอก ฮยอกตื่นแล้ว ด๊องเป็นห่วงแทบแย่”
    ด๊องกอดอีกคนไว้แน่น
     
    นี่เกิดอะไรขึ้นหรอด๊อง ทำไมฮยอกมานอนอยู่ตรงนี้ล่ะ”
    ฮยอกยังมึน เกิดอะไรกับเค้าเนี่ย
     
    ก็ฮยอกตกน้ำไป ด๊องเลยลงไปพาฮยอกขึ้นมา ฮยอกหลับไปตั้งนาน 
    ด๊องคิดว่าฮยอกจะไม่ตื่นมาคุยกับด๊องซะแล้ว ฮือๆ”
    คราวนี้ด๊องร้องไห้หนักกว่าเดิม จนฮยอกต้องปลอบเป็นการใหญ่
    แล้วก็รีบพากันกลับบ้านทั้งที่ยังเปียกอยู่ทั้งคู่ เพราะกลัวว่าจะพากันเป็นหวัดไปซะก่อน
     
    เมื่อถึงที่บ้านก็จัดแจงให้ด๊องอาบน้ำซะก่อน เมื่อด๊องอาบเสร็จก็ไปอาบต่อ
    เมื่อออกมาจากห้องน้ำก็เจอด๊องนั่งรออยู่ จึงเดินไปนั่งข้างๆ
    ฮยอกตกใจเล็กน้อยที่เมื่อเค้านั่งลงด๊องก็หันมากอดไว้ทันที แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร
     
    ฮยอก อย่าทำให้ต้องตกใจอีกนะ ด๊องคิดว่าจะไม่ได้กอดฮยอกอีกแล้วซะอีก”
    ด๊องพูดเสียงเบาๆ แต่อีกคนก็ได้ยิน
     
    ด๊องเป็นห่วงฮยอกหรอ”
    ถามออกไปทั้งๆรู้คำตอบอยู่แล้ว
     
    ใช่น่ะซิ ด๊องห่วงฮยอกที่สุด กลัวว่าฮยอกจะไม่อยู่กับด๊องที่สุด เพราะว่าด๊องรักฮยอกที่สุดน่ะซิ”
    ด๊องมาเป็นชุด ก่อนที่ร่างบางจะถูกอีกคนรวบเข้ามากอดไว้
     
    ไม่ต้องพูดแล้ว ฮยอกรู้แล้วว่าด๊องรู้สึกยังไง ฮยอกก็รักด๊องที่สุดเหมือนกัน”
    ในที่สุดทั้งสองก็สื่อความรู้สึกออกมาจนได้
    ฮยอกประคองใบหน้าของปลาน้อยมาเพื่อรับจูบอันแผ่วเบา แต่มันกลับหวานไปถึงหัวใจ
    ฮยอกละออกจากริมฝีปากบาง แต่กลับเป็นริมฝีปากบางเองที่เข้าหาอีกครั้งแล้วละออกอย่างรวดเร็ว
     
    ด๊องเคยเห็นเค้าทำในทีวี พอคนนึงทำแล้วอีกคนก็ทำตอบ”
    ก้มหน้าก้มตาตอบ....ทำไมหน้าด๊องมันถึงรู้สึกร้อนอย่างนี้นะ...ไม่กล้ามองหน้าฮยอกอ่ะทำไงดี....
     
    งั้นด๊องคงดูคนละเรื่องกับฮยอกแน่เลย เพราะเรื่องที่ฮยอกดูเค้าทำกันอย่างนี้”
    ร่างสูงประกบปากอีกครั้ง แต่ครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อน ริมฝีปากบดเบียดเข้าหาอีกคน
    สัมผัสแปลกใหม่สร้างความตกใจให้เจ้าปลาไม่น้อย แต่ก็ยินยอมพร้อมใจให้กับอีกฝ่าย
    มือเรียวยกขึ้นโอบกอดรอบคอของอีกคน โดยไม่รู้ตัว
     
    ลิ้นสากพยายามรุกล้ำเข้าภายในโพรงปากเล็ก เข้าควานหาความหวานภายใน
    ลิ้นเล็กตอบกลับอย่างเงอะๆงะๆ ยิ่งทำให้อีกคนยิ่งได้ใจ
    จูบอันแสนหวาน เปลี่ยนเป็นจูบอันเร่าร้อน ร่างบางถูกดันลงให้ลงนอนกับพื้นเตียงตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้
    แต่การจุมพิตยังดำเนินต่อ จนร่างบางเริ่มขาดอากาศ ร้องทักท้วงออกมา
     
    อื้ม....อืม”
    มือเล็กผลักอกอีกคนเล็กน้อย แต่ฮยอกแจก็ยอมละออกทั้งที่ยังเสียดาย
     
    ไหน...ฮยอกบอกว่าด๊องยังเด็ก...ยังจูบไม่ได้ยังไงล่ะ”
     
    ช่างจำจริงนะเจ้าปลา ก็ฮยอกบอกแล้วไงว่า ถ้าฮยอกหิวมากๆฮยอกก็จะกินเอง”
    ทันทีที่ฮยอกพูดจบใบหน้าเจ้าปลาก็ขึ้นสีทันที
    ....ที่แท้ก็เข้าใจความหมายของฮยอกซินะ..ฉลาดจริงนะ....
     
    เฮ้อ...แต่ฮยอกไม่รู้ว่าตอนนี้อาหารอยากให้ฮยอกกินหรือเปล่า”
    แกล้งทำเป็นถอนหายใจ...ดูซิว่าจะตอบยังไง..
    (ไรเตอร์ – แต่ไรเตอร์ว่าฮยอกจะหิวตายก่อนนะ..กินซะทีซิ..คนเค้ารออยู่)
     
    ถ้าฮยอกกินแล้วฮยอกจะมีความสุขหรือเปล่า”
    ด๊องเล่นเอาฮยอกตอบไม่ถูกไปเลย
     
    ถ้า..ฮยอกกินแล้วฮยอกมีความสุข...อาหารคงไม่ว่าอะไรหรอก”
    หน้าของด๊องแดงอย่างเห็นได้ชัด...เขินจะตายแล้ว....
     
    งั้นฮยอกขอลองชิมก่อนนะ”
     
    [BAN ตัวเองจ้า...อยากอ่าน >>>กดเลย
     


    ....ทีนี้พอใจแล้วล่ะซิเทวดาทึกกี้.....
     
     
    .............................................................
     
    เช้าวันใหม่[วันที่8]
     
    อืม..ฮยอกด๊องเจ็บจังเลย ฮยอกต้องรับผิดชอบด๊องด้วยนะ หิวด้วย...หาอะไรให้กินหน่อยซิ”
    ด๊องในร่างมนุษย์ถาวรอ้อนฮยอกแต่เช้า
     
    ด๊องเราเจอกันได้ยังไงนะ”
     
    ก็ด๊องมาจากต่างจังหวัด แล้วโดนรุมทำร้าย แล้วฮยอกก็เป็นวีรบุรุษขี่ม้าขาวมาช่วยไง”
    ดูเหมือนความจริงในความทรงจำของทั้งสองจะถูกบิดเบือนเล็กน้อย 
     
    ถ้าด๊องไม่เจอฮยอก ด๊องคงมีวันนี้ แต่..”
     
    แต่อะไรหรอ”
     
    แต่ตอนนี้ด๊องหิวแล้ว ฮยอกไปหาอะไรให้กินหน่อยซิ”
     
    ครับ”
    ฮยอกหายไปสักพักแล้วก็เดินขึ้นมาพ้อมกับอาหารเช้าของด๊องและของเขา
    หลังจากที่กินอาหารเช้ากันเสร็จ
     
    ฮยอก อิ่มแล้วหรอ”
     
    อืม...อิ่มแล้ว”
     
    ด๊องก็อิ่มแล้วแต่อยากกินอีก”
     
    งั้นเดี๋ยวฮยอกไปเอาให้อีกนะ”
    แต่ก็ต้องหันมามองอย่างสงสัยเพราะด๊องดึงเสื้อไว้
     
    ไม่ใช่ ด๊องหมายถึง....”
    ฮยอกเห็นท่าทางเขินอายของด๊องแล้วถึงบางอ้อ..
     
    งั้นฮยอกก็ของกินอีกรอบตอนเช้าๆนี่แหละ”
     
    ...แล้วอะไรจะเกิดขึ้น....คงไม่ต้องบรรยายมั้ง.....
     
     
    END ~ ปลาน้อย กับ คนใจดี
     
    ……………………………………….
     
    นอกรอบ
     
    ...ทำไมด๊องถึงเข้าคำว่า “อาหาร” ??
     
    ย้อยไปตอนที่ 3 คน แม่ ลูก (ว่าที่)ลูกสะใภ้ ไปเที่ยวทะเลและอาหารมื้อที่มีปลาอยู่บนโต๊ะ
     
    หลังจากอาหารมื้อนั้น
     
    คุณแม่ครับ”
    ด๊องเดินมาหาแม่ที่กำลังล้างจานอยู่ในครัว
     
    อะไรหรอลูก”
     
    ปลาเป็นอาหารของคนหรอครับ”
     
    ก็ใช่น่ะซิลูก ทำไมหรอจ๊ะ”
     
    เปล่าครับ ผมถามเฉยๆ”
     
    ....อ๋อ...ปลาเป็นอาหารของคน ด๊องเป็นปลา   ฮยอกเป็นคน อย่างงี้..
     
    ...ด๊องก็เป็นอาหารของฮยอกอ่ะซิ...
     
     
    (ไรเตอร์ - โถด๊องเราก็นึกว่าเข้าใจแบบว่า....ที่แท้ก็เข้าใจแบบนี้นี่เอง...เออก็จริงของมัน...- -“ )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×