ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บิทเติ้ล แต่งเพลง

    ลำดับตอนที่ #11 : Song 8 : ของขวัญวันเกิด (Birthday gifts)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 873
      2
      9 มี.ค. 54

     

    ของขวัญวันเกิด (Birthday gifts)

    ฉันก็พอรู้ ว่าภายในใจเธอ มีบางคนซ่อนไว้ตั้งนาน

    เธออาจจะกลัว คนที่ผูกพัน อย่างฉัน เสียใจ

    เลยไม่บอกกัน ให้มันค้างคา แต่ยิ่งนานนับวันฉันยิ่งช้ำ

    ยิ่งได้มองเคยสายตาที่เธอทำ กับเขา มันบาดหัวใจ

    *(จน/ใน)วันนี้วันดีวันเกิดเธอ ของขวัญที่ฉันจะให้

    เป็นบทเพลงนี้ ออกมาจากหัวใจ ให้กับเธอและเขาทั้งสองคน

    **แฮปปี้เบิร์ธเดย์ทูยู อย่าได้กลัวฉันเสียใจ

    บอกกับเขาเลย ว่ารักเขาเท่าไร ขอให้เธอสุขสมปอง

    อยากให้เธอได้รักกัน อย่างที่เธอฝันมานาน

    จะไม่เสียใจ ฉันเพียงต้องการ แค่ให้เธอนั้นโชคดี

    จากนาทีนี้ ฉันขอให้เธอและเขาได้รักกัน

    ส่วนตัวฉัน ที่เคยผูกพัน จะลาไปแสนไกล

    (*),(**)

    Solo(**)

    Happy Birthday to you… Happy Birthday to you

    Happy Birthday… Happy Birthday… ขอให้คนที่ฉันรัก โชคดี


    _______________________________________________________________________________


              เพลง นี้ผมเป็นคนแต่งเองทั้งเนื้อทั้งทำนองครับ โดยเอาทำนองเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์มาเพิ่มหัวท้ายนั่นเอง ท่อนฮุคกับท่อนจบเป็นทำนองเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ครับ

              คงเจ็บปวดนะครับถ้ารู้ว่าแฟนตัวเองรักคนอื่นอยู่ บางทีโอกาสที่เหมาะสมอาจจะเป็นตอนวันเกิด วันเริ่มอายุใหม่ เป็นสัญลักษณ์ของการก้าวต่อไป ถ้าเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ปีนี้ไม่ได้ร้องอย่างที่ทุกปีเคยร้องให้ ต้องร้องออกมาจากใจ เพื่อบอกสิ่งที่ฝืนใจว่า ไม่ต้องกลัวฉันเสียใจ ฉันจะไปแล้ว เพราะยังอยากให้คนที่ฉันรักมีความสุข โชคดี

              หัวเพลงเสียงผมไกวๆ แหะๆ เดี๋ยวมาแก้ครับ วันนี้หูชาแล่ววว ขอบคุณเสียงกีต้าร์ Rythm จาก เกลออ๋อง ไว้ผมยาวแล้วเดี๋ยวนี้ เท่จริงๆ - - เสียงกีต้าร์เกาแกรกกราก และคู่ 8 มหาหาฬ โดย เกลอไอซ์ (หมี) ผมโชคดี มีเพื่อนที่น่ารักจริงๆ
              
              กีต้าร์เพี้ยนน ไม่ได้จูนก่อนอัด กระบือกินหัวเลย 55 ขออภัยนะครับท่านผู้ฟัง T^T ผมเองก็เสียใจ

              เพลงนี้เป็นการสุ่มมิ๊กมั่ว เลือกเสียงแบบงงๆ และเติมเสียงเบลล์เข้าไปตรงท่อนพรีฮุค (กลัวมันจะโล่งไป) โดยผมเอง ครั้งแรกจริงๆครับ ผิดพลาด ติได้เต็มที่เลยนะครับผม ^^ จะปรับปรุงแก้ไขให้ฮะ

    Beatle & The Dude - ของขวัญวันเกิด

    โค้ดสำหรับนำไปแทรกที่เพจของคุณ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×