ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บิทเติ้ล แต่งเพลง

    ลำดับตอนที่ #5 : Song 4.1 : เปลี่ยนใจใครไม่ได้ (Can’t change a thing) Demo Ver.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 421
      0
      15 พ.ค. 55


    เปลี่ยนใจใครไม่ได้ (Can’t change a thing)

     

                ความเป็นจริงที่เราต่างรู้ดี คือเรื่องของหัวใจไม่มีใครบังคับกันได้

    จะเนิ่นนานสักเพียงไหน พยายามสักเท่าไหร่ ฉันไม่เคยจะทำให้เธอเปลี่ยนใจ

     

                เธอไม่เคยมีใจให้กัน ไม่เคยหันและไม่เคยมองมาที่ฉันสักนาที

    แต่ว่าเธอรู้บ้างไหม ว่าข้างในใจคนๆนี้ ยังจะมีแต่เธอไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

     

              (*) เปลี่ยนใจใครไม่ได้ ทั้งใจฉันและใจของเธอ แม้รู้ดีว่าเธอไม่ได้รัก

    แต่ว่าฉันยังคงรอ แม้จะท้อเพราะว่าความจริงแสนโหดร้าย พยายามแค่ไหน เธอก็ไม่มีใจ

     

                อยากจะขอให้เธอเข้าใจ และอยากขอให้เธออภัย ถ้าเธอต้องลำบาก

    ที่ทุ่มเทให้ความรัก ที่ฉันทำไปทุกๆอย่าง เพราะว่าเปลี่ยนตัวเองไม่ได้จริงๆ

                (*)

              เปลี่ยนใจใครไม่ได้ ทั้งใจฉันและใจของเธอ แม้รู้ดีว่าเธอไม่ได้รัก

    แต่ว่าฉันยังคงรอ แม้จะท้อเพราะว่าความจริงแสนโหดร้าย พยายามแค่ไหน ไม่เคยได้ใจเธอ

     

                เปลี่ยนใจเธอ เปลี่ยนใจฉันไม่ได้ ทำได้เพียง เจ็บแบบนี้

    คอรัส : เปลี่ยนใจใครไม่ได้ ได้แต่ท้อเพราะว่าความจริงแสนโหดร้าย

    รอจนวันสุดท้ายเธอก็ไม่มีใจ
     

    ____________________________________________________________________

     

                เพลงนี้แต่งจากชีวิตผมตอนนั้น ตอนอยู่ปี 1 อายุสิบแปด (มันร้าวหัวใจสิ้นดี 55) ตอนนั้นอินมาก เพราะแต่งจากตัวเองนิแหละ ร้องไปซี๊ดไป ...อาจจะมีออกเสียงคำแปลกๆบ้าง แต่จากใจจริงๆแล้ว ผมชอบเวอร์ชั่นนี้มากกว่
    มันเหมือนเป็นบันทึกความรู้สึก ความทรงจำผมช่วงหนึ่ง ณ เวลานั้นเอาไว้ รู้สึกดีทุกทีที่กลับมาฟังครับ


    BabBLinG – เปลี่ยนใจใครไม่ได้



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×