ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #118 : ~ Happy Family 2 ~ # 18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.88K
      4
      17 ม.ค. 55

             

             ร่างบางที่อยู่บนเตียงคนไข้เริ่มขยับตัวก่อนที่เปลือกตาสีมุกที่ปิดไปหลายตัวชั่วโมงจะค่อยๆเปิดขึ้นแต่คงเป็นเพราะหลับไปหลายชั่วโมงจึงทำให้สายตาไม่คุ้นชินกับแสงแจจุงจะพริบตาสองสามทีเพื่อให้สายตาปรับสภาพ   ตากลมกวาดมองไปรอบๆตัวเมื่อรู้สึกว่าไม่คุ้นเคยกับที่นี่เลยแต่แล้วตาคู่สวยก็ต้องเบิกกว้างเมื่อเหลือบไปเห็นชื่อโรงพยาบาลอยู่บนปลอกหมอน     มือขาวรีบสัมผัสลงบนหน้าท้องของตัวเองทันทีเมื่อความทรงจำครั้งสุดท้ายวิ่งเข้ามาในหัว

                เขาตกบันได

                เสียงน้ำกระทบพื้นในห้องน้ำเงียบลงบ่งบอกว่าคนที่อยู่ข้างในทำธุระเสร็จแล้วร่างโปร่งเดินออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่เข้าไปทำธุระส่วนตัว   ยุนโฮรีบวิ่งไปที่เตียงทันทีที่เห็นว่าแจจุงตื่นแล้วตาคู่สวยที่มองมาที่เขาเต็มไปด้วยความหวาดกลัวจนยุนโฮต้องคว้ากายบางเข้ามากอดเอาไว้

                  แจ...แจ ฟื้นแล้ว ” เสียงทุ้มเต็มไปด้วยความดีใจพร้อมกับคว้าร่างบอบบางเข้ามากอดอย่างสุดรัก  หนึ่งวันเต็มๆที่แจจุงหมดสติมันทำเอาเขากลัวแทบเป็นบ้า   มือแกร่งรั้งร่างของแจจุงออกจากอ้อมกอดก่อนจะมองสำรวจอย่างละเอียดเพื่อหาร่องรอยความบอบช้ำเพิ่มเติม

                “ แจเจ็บตรงไหนรึเปล่า  อยากดื่มน้ำมั๊ยเดี๋ยวยุนไปเอามาให้ ” ละล่ำละลักถามด้วยความเป็นห่วงกายหนากำลังจะลุกไปหยิบน้ำมาให้หากแต่ข้อมือหนากลับถูกแจจุงรั้งเอาไว้

                “ ยุน....ลูกปลอดภัยใช่มั๊ย ”  เสียงหวานสั่นด้วยความหวาดกลัว ตอนนี้สิ่งที่แจจุงอยากรู้ที่สุดคือเรื่องลูกร่างบางหวังว่าลูกน้อยในท้องจะปลอดภัยความรู้สึกที่มีในตอนนี้แจจุงอยากให้มันเป็นเพราะเขากลัวไปเอง

                ใช่ !! แจจุงกำลังกลัวว่าจะเสียลูกไปวินาทีที่ตกลงมาจากบันไดร่างบางก็รู้สึกวูบที่หน้าท้องหัวใจมันกระตุกจนแจจุงเองยังตกใจและก่อนที่จะหมดสติไปเสียงสุดท้ายที่แจจุงได้ยินคือคำว่า

                ช่วยหนูด้วย

                ตาคมหลบสายตาทันทีที่ถูกถามยุนโฮรู้ว่าสักวันแจจุงจะต้องรู้ความจริงแต่ไม่คิดว่าแจจุงจะถามถึงลูกเร็วขนาดนี้ถึงแม้เขาจะเตรียมคำตอบเอาไว้ตอบแจจุงแล้วก็ตามแต่พอถึงเวลาเขากลับไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงจะพูดยังไงเพื่อให้แจจุงเสียใจน้อยที่สุด

                “ ยุน...แจถามทำไมไม่ตอบ  ลูกยังอยู่กับเราใช่มั๊ย ” ยิ่งยุนโฮเงียบแจจุงก็ยิ่งใจเสียมือบางเขย่าแขนหนาอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อคาดคั้นเอาคำตอบความหวาดกลัวที่อยู่ภายในทำให้น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว

                “ แจ.... แจหยุดก่อน ” ยุนโฮรีบรวบร่างของคนรักเข้ามาในอ้อมกอดมือน้ำใสๆที่ไหลออกมาจากตาคู่สวยมากขึ้นทุกทีมือหนาลูบกลุ่มผมนิ่มเพื่อปลอบโยน

                “ ยุน....ลูกยังอยู่ใช่มั๊ย ” เสียงหวานสะอื้นอยู่นอกแกร่ง

                มือหนาที่กำลังปลอบโยนอยู่หยุดชะงักคำถามของแจจุงราวกับเข็มนับร้อยที่ทิ่มลงมาที่หัวใจ   ยุนโฮเอาแต่โทษตัวเองตลอดเวลาว่าตัวเองเป็นพ่อที่ไม่ได้เรื่องลูกตัวเองแท้ๆยังปกป้องเอาไว้ไม่ได้ปากหยักกดลงบนกลุ่มผมนุ่มก่อนจะกลั้นใจบอกความจริงกับแจจุงถึงแม้มันจะเป็นความจริงที่เจ็บปวดแต่เขาก็ต้องบอก

                “ ยุนขอโทษ.....ขอโทษที่ช่วยลูกของเราไม่ได้ ”

                หน้าสวยผละออกจากอกแกร่งก่อนจะมองหน้าคนรักเพื่อขอคำอธิบายให้กับประโยคเมื่อสักครู่ “ ยุน....มะ หมายความว่ายังไง ” ปากอิ่มสั่นระริกด้วยความกลัว

                “ ลูก....ลูกไม่อยู่กับเราแล้วแจ ” น้ำตาลูกผู้ชายที่แห้งเหือดหายไปกลับมาอีกครั้งพูดถึงเรื่องนี้ทีไรหัวใจเขาเหมือนถูกบีบด้วยมือนับสิบมันทั้งเจ็บและทรมาน

                “ ไม่จริง  ไม่จริง ” หัวกลมส่ายไปมาบอกว่าไม่เชื่อในสิ่งที่ยุนโฮพูดมือบางลูบลงบนหน้าท้องของตัวเอง ยุนโฮโกหกใช่มั๊ยใครก็ได้ช่วยบอกเขาทีลูกของเขายังอยู่ในนี้ไม่ได้ไปไหน   หยาดน้ำตาไหลออกมาเป็นทางพร้อมกับหัวกลมที่ส่ายไปมาราวกับคนไม่ได้สติ

                หัวใจของคนเป็นแม่พังสลายไม่มีชิ้นดีเพื่อได้รับรู้ว่าได้เสียลูกรักไป   ลูกที่เขาพึ่งรับรู้ถึงการมีตัวตนได้เพียงไม่กี่วันยังไม่ทันได้มอบความรักความอบอุ่นให้เท่าที่ลูกคนหนึ่งควรจะได้รับก็ต้องมาพรากจากกันเสียแล้ว   ถึงแม้จะยังเป็นแค่เพียงก้อนเลือดก้อนหนึ่งแต่สำหรับคนเป็นแม่แล้วก้อนเลือดก้อนนี้คือลูกลูกที่อยากจะปกป้องด้วยชีวิต

                “ แจ.... แจทำใจดีๆไว้นะ ” ยุนโฮพยายามรวบร่างบางเข้ามากอดเพื่อให้แจจุงอยู่นิ่งๆ “ แจทำใจดีๆไว้นะ  ลูกคงยังไม่พร้อมที่จะอยู่กับเรา ” ยุนโฮพยายามปลอบทั้งๆที่ทำได้ยากเต็มที

                “ ไม่จริง..... เพราะผู้หญิงคนนั้นคนเดียว ” เสียงหวานแข็งกร้าวขึ้นมาทันทีเมื่อนึกถึงผู้หญิงใจร้ายคนนั้น    ลูกพร้อมที่จะอยู่กับพวกเขาหากไม่มีผู้หญิงใจยักษ์ใจมารคนนี้เขามาในชีวิตของพวกเขา !!

                “ แจ  แจจะไปไหน ” ยุนโฮรีบรั้งเอาไว้เมื่อเห็นแจจุงทำท่าเหมือนจะลุกออกจากเตียง

                “ แจไปฆ่าผู้หญิงคนนั้น   มันฆ่าลูกแจ ” เสียงหวานเกรี้ยวกราดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน  เขาไม่เคยว่าถ้าหากใครคิดจะทำร้ายเขาแต่ถ้าทำร้ายลูกและคนที่เขารักคนๆนั้นมันต้องตาย !!

                ยุนโฮกดร่างบางที่พยายามดึงสายน้ำเกลือออกให้นั่งลงกับเตียงถึงแม้แจจุงจะดิ้นขัดขืนแต่แรงของคนป่วยหรือจะสู้คนปกติ      ยุนโฮรู้ว่าแจจุงโกรธมากและเสียใจมากเขาเองก็เสียใจไม่แพ้แจจุงแต่เขาไม่สามารถให้แจจุงทำอย่างที่ต้องการได้จริงๆไม่ใช่ว่าเป็นห่วงทิฟฟานี่แต่เพราะร่างกายของแจจุงยังไม่แข็งแรงดี

                “ ยุน....ปล่อยแจ ” เสียงหวานดุดันสั่งหากแต่ยุนโฮก็ต้องทำเป็นใจแข็งไม่ทำตามในสิ่งที่แจ
    จุงสั่ง “ ปล่อยแจ....แจจะไปฆ่าผู้หญิงคนนั้น  มันทำให้ลูกเราตาย โฮฮฮฮฮฮ 

                เสียงหวานปล่อยโฮอย่างไม่อายเมื่อพูดถึงประโยคสุดท้าย   ยุนโฮกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นพร้อมกับพยายามเก็บซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้ข้างในเพราะตอนนี้เขาจะอ่อนแอไม่ได้เขาเป็นหัวหน้าครอบครัวเขาต้องเข้มแข็ง

                “ ร้องออกมาซะคนดี  ระบายมันออกมาให้หมด ” เสียงทุ้มปลอบประโลมยุนโฮไม่พูดอะไรต่อปล่อยให้แจจุงได้ระบายความเสียใจผ่านหยาดน้ำตา

                เขารู้ว่าความเจ็บปวดครั้งนี้มันหนักหนาเกินกว่าที่แจจุงจะรับไหวแต่ในเมื่อพวกเขาไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขอะไรได้คงต้องปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องเยียวยาบาดแผลในใจ   มือหนากำหมัดเขาหากันแน่นทุกครั้งที่ได้ยินเสียงร้องไห้ปริ่มจะขาดใจเสียงหวานที่เอาแต่คร่ำครวญถึงเจ้าตัวเล็กที่จากไป

                “ เอาลูกแจคืนมา ฮือ ลูกจ๋า ลูกรักของแม่ กลับมาหาแม่นะคนดี ” 

                เสียงโฮค่อยๆเงียบลงเหลือเพียงเสียงสะอื้นอยู่กับอกแจจุงไม่ได้ร้องไห้จะเป็นจะตายเหมือนตอนแรกซึ่งนั่นอาจจะเป็นเพราะร้องไห้ติดต่อกันเป็นเวลานานทำให้ร่างกายเริ่มเหนื่อยหากแต่เสียงหวานก็ยังไม่หยุดสะอื้น  มือหนาค่อยๆรั้งร่างบางให้ออกมาเผชิญหน้านิ้วยาวเกลี่ยหยาดน้ำตาที่ไหลออกมาจากตาคู่สวยที่บัดนี้บวมเป่ง

                “ ยุนขอโทษ....ขอโทษที่ปกป้องแจกับลูกไม่ได้ ” เสียงทุ้มเจือไปด้วยความเจ็บปวด  ถึงแม้ตัวเองจะไม่ใช่คนผิดแต่ยุนโฮก็ยังอยากขอโทษแจจุงอยู่ดี

                แจจุงส่ายหน้าไปมาเบาๆ ทั้งๆที่ยังสะอื้นอยู่ “ มะ  ไม่ใช่ความผิดของยุน  ฮึก  ฮึก  ทุกอย่างมันเป็นความผิดของผู้หญิงคนนั้น ”

                มันไม่ใช่ความผิดของยุนโฮเลยสักนิดคนที่ผิดคือผู้หญิงคนนั้น  แจจุงไม่คิดว่ายิ่งสาวอยากเอาชนะเขาจนถึงขนาดกล้าทำร้ายกันถึงชีวิตเชียวหรือ?

                “ แต่ถ้ายุนไม่พาทิฟฟานี่มา  ลูกของเราก็คงจะ.... ”

                “ ยุน... ”

                “ ยุนรู้ว่าแจเสียใจและก็เจ็บปวดมาก  ยุนก็เหมือนกัน ขอโทษนะ ” ท้ายประโยคเสียงสั่นอย่างช่วยไม่ได้  ทั้งๆที่บอกว่ากับตัวเองว่าต้องเข้มแข็งแต่สุดท้ายแล้วก็ร้องไห้ออกมาจนได้

                สองสามีภรรยานั่งกอดกันอยู่บนเตียงคนไข้นานนับชั่วโมงเพื่อปลอบประโลมซึ่งกันและกัน  เสียงร้องไห้เงียบลงแต่ไม่ได้หมายความว่าความเจ็บปวดความเสียใจจะจางหายไป

                “ ยุน... ” ร่างบางในอ้อมกอดส่งเสียงทำลายความเงียบ

                “ หืม... ” 

                “ แจอยากเจอผู้หญิงคนนั้น ” น้ำเสียงที่บ่งบอกความต้องการเย็นชาจนน่ากลัว          ถ้าหากเรื่องนี้จะต้องมีคนรับผิดคนๆนั้นต้องเป็นทิฟฟานี่  

                ยุนโฮเงียบไปสักพักก่อนจะพยักหน้าเบาๆ ถึงแม้จะไม่อยากให้แจจุงเข้าใกล้ผู้หญิงคนนั้นมากนักเพราะเกรงว่าทิฟฟานี่จะคลุ้มคลั่งแล้วทำร้ายแจจุงอีกรอบ   แต่สุดท้ายก็ต้องยอมตามใจ
    ยุนโฮคิดว่าแจจุงเองคงจะมีเรื่องต้องเคลียร์กับทิฟฟานี่เหมือนกัน

    “ ได้สิ   รอให้แจแข็งแรงกว่านี้ก่อนแล้วเดี๋ยวยุนจะพาไป ” แน่นอนว่ายุนโฮไม่ยอมให้แจ
    จุงเจอทิฟฟานี่ในสภาพแบบนี้แน่  อย่างน้อยก็ต้องรอจนมั่นใจพอว่าแจจุงแข็งแรงพอที่จะรับมือและสามารถตอบโต้กับทิฟฟานี่ได้

                ปากอิ่มยกยิ้มขอบคุณบางๆก่อนจะกดหน้าลงบนแผ่นอกแข็งแรงซ่อนแววตาร้ายกาจและเคียดแค้นเอาไว้   แจจุงไม่รู้ว่ายุนโฮจัดการเรื่องนี้ไปแล้วหรือยังแต่ที่แน่ๆร่างบางไม่ปล่อยคนที่ฆ่าลูกเขาให้ลอยนวลแน่ๆ

                แล้วเราจะได้เห็นดีกัน  ฮวัง  มิยอง

                เสียงเปิดประตูเบาๆดังขึ้นก่อนร่างป้อมๆของลูกหมีคนโตจะวิ่งเข้ามาทันทีที่อาชาง
    มินเปิดประตูให้   เมื่อเช้าหลังจากที่มุนบินตื่นยุนโฮก็อาบน้ำแต่งตัวให้ลูกชายก่อนจะบอกให้ชาง
    มินพามุนบินลงไปทานอาหารเช้าข้างล่างเพราะยุนโฮรู้ดีว่ามุนบินนั้นไม่ค่อยจะปลื้มอาหารของโรงพยาบาลเท่าไหร่ดูได้จากตอนที่เจ้าตัวเล็กเข้าโรงพยาบาลครั้งที่แล้วเจ้าลูกหมีไม่ยอมแตะอาหารของโรงพยาบาลสักคำ

                “ คุณพ่อ....คุณแม่ตื่นหรือยัง ” เสียงเล็กๆถามถึงคุณแม่คนสวยทันทีที่วิ่งเข้ามาในห้องก่อนที่ปากหยักเล็กจะยิ้มกว้างเมื่อเห็นคุณพ่อกับคุณแม่นั่งกอดกันอยู่บนเตียง

                “ คุณแม่ !!!

                มุนบินเรียกแม่ตัวเองดังลั่นก่อนจะวิ่งไปเกาะขอบเตียงขาสั้นกระโดดเหย่งๆเป็นสัญญาณบอกพ่อหมีว่า  คุณพ่ออุ้มหนูหน่อย  หนูจะไปหาคุณแม่

                “ คุณแม่หนูคิดถึง ” ทันทีที่ถูกวางลงบนเตียงมุนบินก็โผเข้ากอดแจจุงทันทีก่อนจะปล่อยโฮออกมาเมื่อภาพที่คุณแม่คนสวยนอนจมกองเลือดลอยเข้ามาในความทรงจำอีกครั้ง

                อาการปล่อยโฮไม่มีสาเหตุของลูกชายสร้างความตกใจให้แจจุงกับยุนโฮ   แขนขาวตวัดกอดลูกชายเอาไว้ก่อนจะอุ้มขึ้นมานั่งบนตัก   ร่างบางโยกตัวไปมาพร้อมกับลูบผมลูกชายเบาๆเพื่อปลอบโยนถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่รู้ว่ามุนบินร้องไห้เพราะอะไรแต่ก็คงอีกไม่นานหรอกเดี๋ยวลูกหมีก็คายคำตอบออกมาหมดเปลือก

                “ คุณแม่อยู่นี่ลูก ....เงียบซะนะคนเก่ง ”

                “ เลือด....คุณแม่หนูกลัว  ฮึก ”

                คำบอกเล่าสั้นๆของลูกชายทำให้คนเป็นพ่อเป็นแม่เข้าใจได้ไม่ยาก    เด็กช่วงวัยเท่ามุนบินกำลังเป็นช่วงวัยแห่งการจดจำภาพเหตุการณ์เมื่อวานคงยังติดตาเจ้าตัวเล็กอยู่เพราะเมื่อคืนยุนโฮก็เห็นมุนบินนอนสะดุ้งทั้งคืนสงสัยว่าลูกหมีคงจะขวัญเสีย

                “ ไม่ต้องกลัวนะลูก  คุณแม่ไม่เป็นอะไรแล้ว ” เสียงหวานปลอบโยนลูกชายด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนก่อนจะดึงผ้าห่มออกให้ลูกชายดูว่าไม่มีเลือดแล้ว “ อีกอย่างตอนนี้คุณแม่ก็ไม่มีเลือดแล้วด้วย ”  พูดออกไปแล้วก็อดที่จะใจหายไม่ได้

                ไม่มีเลือดและก็ไม่มีลูก

                “ แต่หนูเห็น..... ” บอกเสียงสั่น   มุนบินเห็นเลือดจริงๆนะเลือดมันเยอะมากๆเหมือนกับน้ำแดงที่คุณแม่ทำให้กินเลยมุนบินกลัวอ่ะ

                “ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วลูก....หนูไม่ต้องกลัวนะ ” ยุนโฮช่วยปลอบลูกชายอีกคนเพราะเข้าใจว่ามุนบินคงยังไม่หายตกใจไม่รู้ว่าคราวนี้จะไม่กินน้ำแดงไปอีกกี่วัน  เพราะเท่าที่จำได้เมื่อครั้งที่
    มุนบินเหยียบเปลือหอยครั้งที่แล้วเจ้าตัวเล็กก็ไม่กล้าเข้าใกล้น้ำแดงไปหลายอาทิตย์เลยล่ะ

                มุนบินมองหน้าพ่อกับแม่สลับกันไปมาเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีเลือดอยู่ตรงนั้นจริงๆ   มุนบินไม่ชอบเลือดจริงๆนะมันน่ากลัวอ่ะแค่คิดมุนบินก็ขนลุกแล้ว

                “ คุณแม่เจ็บมากมั๊ย ” เมื่อแน่ใจแล้วว่าไม่มีเลือดอยู่ตรงนั้นจริงๆมุนบินก็หันกลับมาถามผู้เป็นแม่เสียงซื่อเมื่อตาคมเล็กเหลือบไปเห็นน้ำเกลือบนแขนขาว

                มุนบินรีบหันหน้าหนีทันทีเพราะยังฝังใจกับเจ้าสายระโยงรยางค์นั่น    มุนบินจำได้นะว่าตอนที่มุนบินโดนทิ่มเข็มเหมือนคุณแม่มุนบินเจ็บแค่ไหนมุนบินว่าคุณแม่ต้องเจ็บมากแน่ๆเลยไหนจะโดนเข็มน้ำเกลือไหนจะเลือดออก   แต่ทำไมคุณแม่ของมุนบินเก่งจังเลยเลือดออกตั้งเยอะแต่คุณแม่ไม่ร้องไห้ถ้าเป็นมุนบินนะแค่เลือดออกนิดเดียวมุนบินก็ร้องไห้ลั่นบ้านแล้ว   มุนบินแอบชื่นชมแม่ตัวเองในใจแต่เจ้าลูกหมีจะรู้ไหมว่าก่อนหน้าที่ตัวเองจะเข้ามาคุณแม่ร้องไห้ไปแล้วเรียบร้อย

                แจจุงยกยิ้มเอ็นดูให้กับความไร้เดียงสาของลูกชายอย่างน้อยในความเศร้าก็ยังพอมีเรื่องให้เขายิ้มได้หน้าตาของมุนบินใสซื่อจะจนแจจุงนึกอยากจะทำตัวเป็นคุณแม่ขี้อ้อนขึ้นมาแล้วสิไม่คิดเฉยๆคุณแม่คนสวยแกล้งตีหน้าเศร้า

                “ เจ็บมากเลยลูก ” ซบหน้าลงบนหัวเล็กของลูกชายก่อนจะพูดต่ออ้อนๆ “ มุนบินกอดคุณแม่หน่อยสิลูกเผื่อคุณแม่จะหายเจ็บ ”

                “ ถ้าหนูกอดแล้วคุณแม่จะหายเจ็บจริงเหรอ ”

                “ จริงครับ ” พยักหน้าเบาๆบนหัวเล็ก

                ไม่รอช้าแขนเล็กๆโอบกอดรอบเอวบางพร้อมกับเบียดตัวให้ชิดคุณแม่มากขึ้นด้วยหวังว่าอ้อมกอดของตัวเองจะทำให้คุณแม่หายเจ็บได้จริงๆ  กิริยาน่ารักๆของลูกชายทำให้แจจุงอดที่จะจดจูบลงบนหน้าผากเล็กซ้ำๆด้วยความเอ็นดูไม่ได้ถึงแม้ว่าเขาจะเสียลูกคนเล็กไปแต่อย่างน้อยเขาก็ยังเหลือยุนโฮ  มุนบินและก็เยอึน

                “ คุณแม่หายเจ็บหรือยัง ” เพราะคุณแม่ยังเงียบมุนบินจึงเริ่มไม่แน่ใจว่าอ้อมกอดของตัวเองจะช่วยให้คุณแม่หายเจ็บได้จริงๆ

                “ ยังเลยลูก....มุนบินกอดคุณแม่แน่นๆนะลูก ” เสียงหวานร้องขอ

                บาดแผลทางร่างกายมันไม่เจ็บเท่าไหร่หรอกแต่บาดแผลทางจิตใจนี่สิเจ็บจนไม่รู้ว่าต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ถึงจะจางหายไปแจจุงก็ได้แต่หวังว่าอ้อมกอดจากคนที่เขารักจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดครั้งนี้ได้บ้าง

                ยุนโฮมองภาพคุณแม่อ้อนคุณลูกยิ้มๆทำไมเขาจะไม่เข้าใจเจตนาของแจจุงล่ะ  พ่อหมีปล่อยให้สองแม่ลูกได้ออดอ้อนจนพอใจส่วนตัวเองก็หันไปยิ้มให้ร่างสูงที่ยืนอยู่ในห้องนานพอสมควร

                “ ขอบใจมากนะชางมินที่ช่วยดูแลมุนบินให้ ”

                “ ไม่เป็นไรครับผมเต็มใจ ” ยิ้มกว้างตอบบอกว่าไม่เป็นไร “ ยูฮวานโทรมาบอกว่าอีกสักพักจะพาเยอึนมาที่นี่นะครับ ”

                “ อืม...ขอบใจนะ ”

                ยุนโฮพยักหน้ารับเบาๆเพราะเยอึนไม่ได้นอนที่โรงพยาบาลกับเขาเหมือนมุนบินจึงทำให้เช้านี้ยูฮวานกับจุนซูต้องพาตัวลูกหมีคนน้องมาส่งหลังจากที่งอแงอยู่นานเมื่อตื่นขึ้นมาแล้วไม่เจอพ่อกับแม่กว่าจะปลอบให้สงบลงได้จุนซูก็ต้องโทรมาให้ยุนโฮช่วยเกลี่ยกล่อม

                “ แล้วหมอว่ายังไงบ้าง ” เพราะเมื่อเช้าเขาต้องพามุนบินลงไปข้างล่างเลยทำให้ไม่ทันได้อยู่ฟังตอนที่หมอเข้ามาตรวจ

                “ หมอบอกว่ารอดูอาการอีกสักสองสามวันถ้าไม่มีอะไรก็กลับบ้านได้ ”

                ชางมินพยักหน้ารับเบาๆหลังจากฟื้นฟูร่างกายแล้วสิ่งที่ต้องทำต่อไปคือฟื้นฟูสภาพจิตใจสินะ “ แล้ว.... ” หยุดอยู่แค่นั้นก่อนจะเงยหน้ามาสบตากับยุนโฮเป็นอันรู้กันว่าชางมินกำลังถามเรื่องอะไรเพราะแจจุงอยู่ในห้องนี้ด้วยชางมินเลยไม่รู้ว่าเขาจะถามเรื่องนี้ได้หรือเปล่า

                “ เรื่องนั้นพี่จัดการไปแล้วรอบนึง  แต่แจจุงเขาอยากจัดการด้วยตัวเองอีกรอบ ”

                “ พี่แจจุงจะจัดการ !!

                ชางมินตาโตด้วยความตกใจก่อนจะแอบกลืนน้ำลายลงคอเมื่อหันไปเห็นพี่ชายคนสวยนั่งคุยกับมุนบินอยู่บนเตียงคนไข้     แจจุงไม่ชอบทำร้ายใครก็จริงแต่ก็ใช่ว่าจะไม่เคยทำและแน่นอนว่าชางมินคนนี้เคยเห็นมาแล้วภายใต้ใบหน้างดงามนั้นซ่อนความใจเด็ดเอาไว้มากกว่าที่คิดและพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนที่ตัวเองรัก

                เธอเละแน่ทิฟฟานี่ !!!








    *****  ตอนหน้ามาดูกันนะค่ะว่าแจจุงจะจัดการทิฟฟานี่ยังไง

    *****  กำหนดส่งหนังสืออาจล่าช้ากว่าที่แจ้งไว้ประมาณสองวันนะค่ะ  ไรเตอร์ส่งต้น
            ฉบับให้โรงพิมพ์เรียบร้อยแล้วซึ่งปกติทางโรงพิมพ์จะใช้เวลา 7-10 วันในการ
            พิมพ์และจัดส่ง  แต่บังเอิญช่วงนี้ทางโรงพิมพ์ค่อนข้างที่จะงานเยอะเลยทำให้
            อาจจะล่าช้ากว่าปกติแต่ทางโรงพิมพ์แจ้งมาแล้วค่ะว่าจะจัดส่งหนังสือให้วันที่ 26 ม.ค
            ใช้เวลาแพ็คของหนึ่งคืนวันที่ 27 ก็น่าจะจัดส่งได้แล้วค่ะ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×