ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #12 : ~ Happy Family ~ 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.11K
      15
      30 พ.ค. 53

           หลังจากทานอาหารเย็นกันเรียบร้อยแล้วพ่อหมีกับลูกหมีก็ย้ายถิ่นฐานจากห้องอาหารมานอนตีพุงอยู่ในห้องรับแขกเพื่อรอแม่หมียกผลไม้มาเสิร์ฟเป็นการตบท้าย  ยุนโฮกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนโซฟาตัวใหญ่โดยมีหัวกลมของลูกชายพาดวางอยู่บนตัก

           เป็นไงสองพ่อลูก  พุงยื่นแบบนี้สงสัยว่าผลไม้ของคุณแม่คงจะเป็นหมันแล้วมั้ง   แจจุงเอ่ยแซวพ่อหมีกับลูกหมีที่นอนลูบพุงตัวเองอยู่

           ก็กับข้าวของแม่จ๋าอร่อยนี่นา   ร่างสูงยันตัวเองให้ลุกขึ้นแต่บนตักก็ยังมีหัวลูกหมีวางอยู่เหมือนเดิม

           วันนี้ดูเหมือนว่าคนในบ้านจะเจริญอาหารมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะคู่แฝดพ่อลูกที่ดูจะถูกอกถูกใจกับอาหารฝีมือคุณแม่คนสวยเป็นที่สุด   โดยเฉพาะมุนบินที่วันนี้ขอเพิ่มข้าวด้วยทำเอาแจจุงยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวเพราะความสุขของแจจุงก็คือการเห็นคนที่ตัวเองรักมีความสุข

           คุณแม่  หนูเอาแอ๊ปเปิ้ล  ปากเล็กออกคำสั่งกับคุณแม่คนสวยเมื่อมองเห็นแอปเปิ้ลวางอยู่บนจานโดยที่เจ้าตัวไม่ยอมขยับตัวไปไหน

           แจจุงหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะยิ้มแอปเปิ้ลในจานป้อนเข้าปากลูกชายที่นอนรออยู่บนตักคุณพ่อช่างเกิดมาสุขสบายซะจริงๆเลยนะชองมุนบิน

           ยังกินได้อีกนะหนูน่ะ ร่างบางเอ่ยแซวลูกชายที่นอนเคี้ยวแอปเปิ้ลตุ้ยๆ ก่อนจะได้ค้อนวงโตจากลูกชายสุดที่รัก  ก็หนูอยู่ในวัยกำลังโตอ่ะหนูก็ต้องกินเยอะเป็นธรรมดาสิคุณแม่นี่ไม่รู้อะไรเลย

           ป้อนแต่คุณลูกแล้วไม่ป้อนคุณพ่อเหรอ เอาแล้วไงต่อมอิจฉาเริ่มทำงานอิจฉาได้แม้กระทั่งลูกชายนะแจจุงยิ้มน้อยๆก่อนจะหยิบแอปเปิ้ลสามสี่ชิ้นยัดเข้าไปในปากอิ่มพร้อมกันรวดเดียว

           กินซะ  จะได้เลิกพูดมาก

           เสียงหัวเราะดังขึ้นเป็นระยะเมื่อพ่อหมีขยันหาเรื่องมาหยอดให้คุณแม่คนสวยได้เขินเล่นโดยมีมุนบินเป็นกองหนุนสำคัญ   ทีเรื่องแบบนี้ล่ะเข้ากันดีจริงๆเลยชอบนักนะร่วมมือกันรุมเขาเนี่ย   เสียงหัวเราะที่ดังขึ้นนั้นดังพอที่จะทำให้แขกที่เพิ่งก้าวเดินเข้ามาในตัวบ้านต้องหยุดฟัง

           ขอโทษนะค่ะ มาพบใครค่ะ  สาวใช้ที่เห็นว่าเป็นแขกที่ไม่เคยพบเอ่ยถามขึ้นเมื่อเห็นชายหนุ่มร่างสูงยืนอมยิ้มอยู่หน้าห้องรับแขก

           ชายหนุ่มที่กำลังเพลินอยู่กับความสุขของสามคนพ่อแม่ลูกสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะหันมายิ้มน้อยๆให้กับแม่บ้านแต่กลับเป็นรอยยิ้มที่ใครเห็นแทบจะละลาย

           ผมมาพบพี่ยุนโฮกับพี่แจจุงครับ

           ไม่ทราบว่าจะให้เรียนว่าใครมาขอพบค่ะ

           ชางมินครับ  ชิมชางมิน

           รอสักครู่นะค่ะ   เอ่ยก่อนจะเดินออกไปรายงานผู้เป็นเจ้านายเมื่อได้ทราบชื่อเสียงเรียงนามของแขกผู้มาเยือน  ชางมินมองตามสาวรับใช้ร่างท้วมที่เดินเข้าไปในห้องรับแขกที่ยังคงมีเสียงหัวเราะเล็ดลอดออก

           คุณยุนโฮค่ะ  มีแขกมาขอพบค่ะ

           ใครเหรอ  ใบหน้าคมละออกมาจากพุงกลมของลูกชายที่กำลังหัวเราะคิกคักอยู่  ใครกันที่มาหาเค้าถ้าเป็นยูชอนกับจุนซูสองคนนั่นคงไม่ต้องให้คนมาบอกหรอกเห็นมาทีไรตรงดิ่งเข้ามาเลย

           เขาบอกว่าชื่อชิมชางมินค่ะ

           สองสามีภรรยาหันมาสบตากันด้วยสีหน้าตกใจก่อนที่หน้าของทั้งคู่จะคลี่ยิ้มออกมาด้วยความดีใจ  ไม่คิดว่าชางมินจะกลับเกาหลีเร็วขนาดนี้

           งั้นก็รีบไปพาเข้ามาสิ  สั่งสาวใช้ก่อนจะยกมุนบินออกจากลำตัวแล้วลุกขึ้นนั่งดีๆ

           ร่างสูงที่คุ้นเคยเดินเข้ามาในห้องด้วยรอยยิ้มก่อนจะโค้งคำนับคนที่ตนเองเคารพเหมือนพี่ชายแท้ๆก่อนจะเดินไปนั่งที่โซฟา

           อามิน มุนบินแทบจะกะโดดลงจากโซฟาทันทีเมื่อได้เจอคุณอาสุดที่รักอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้เจอกันหลายสัปดาห์

           ว่าไงครับตัวแสบ  คิดถึงอาไหมเอ่ย  แขนแกร่งอ้ารับก่อนจะช้อนตัวของเจ้าตัวเล็กให้ขึ้นมานั่งบนตักจมูกโด่งเป็นสันกดลงบนแก้มนุ่มด้วยความคิดถึง

           คิดถึงๆ  ตอบแทบจะทันที  ก็ตอนอยู่ที่อังกฤษน่ะอามินชอบมาเล่นกับมุนบินทุกวันเลยแต่พอกลับมาเกาหลีแล้วมุนบินก็ไม่มีเพื่อนเล่นมุนบินเหง๊าเหงา

           อามินก็คิดถึงมุนบินที่สุดเลย  ตอบเอาใจหลานชาย พี่สองคนสบายดีนะครับ เอ่ยทักทายพี่ชายทั้งสองคนที่นั่งอมยิ้มอยู่อีกฝั่ง

           สบายดี แล้วเราล่ะกลับมาคนเดียวเหรอ  ร่างสูงตอบน้องชายก่อนจะส่ายหัวเบาๆเมื่อมุนบินตั้งท่าจะชวนคุณอาสุดที่รักไปเล่นข้างนอก   แหมๆพอเจออาชางมินแล้วลืมคุณพ่อคุณแม่เลยนะลูกชาย

           ครับ  ริคกี้เค้าติดธุระเดี๋ยวจะตามมาทีหลัง  รอยยิ้มกว้างปรากฏขึ้นเมื่อได้เอ่ยถึงคนรักที่ตอนอยู่อยู่ห่างไกลคนละทวีป

           ชางมินนั้นรู้จักกับยุนโฮระหว่างที่ไปเรียนที่อังกฤษเพราะเป็นคนเกาหลีเหมือนกันก็เลยทำให้เข้าใจและคุยกันรู้เรื่องจนกลายเป็นน้องชายคนสนิทที่ยุนโฮไว้ใจและรักมากคนหนึ่งเลยล่ะ  ส่วนแจจุงนั้นชางมินรู้จักในฐานะของคนรักพี่ชายและเพราะนิสัยส่วนตัวที่ชอบแกล้งคนอื่นไปเรื่อยบวกกับบุคลิกส่วนตัวของร่างบางแล้วน่าแกล้งเป็นอย่างยิ่งเลยทำให้ทุกครั้งที่เจอกันทั้งคู่มักจะหาเรื่องแหย่กันอยู่เรื่อย

           ห่างกันได้ด้วยเหรอ  ประโยคแรกที่ร่างบางเอ่ยทักน้องชายที่ทั้งรักและเกลียดในเวลาพร้อมกัน  ก็ปกติไม่เคยเห็นจะห่างกัน

           ได้สิ  ผมไม่ใช่พี่กับพี่ยุนโฮนะ  ถ้าไม่ตอบกลับก็เสียยี่ห้อชิมชางมินน่ะสิ

           ว่าแต่ทำไมถึงได้กลับมาเร็วนักล่ะ  คุยกันครั้งล่าสุดเห็นชางมินบอกว่าจะกลับมาเดือนหน้านี่นาแต่นี่มันยังไม่ถึงกำหนดเลย

           กลับมางานแต่งงานพี่ยูชอนกับพี่จุนซูน่ะฮะ   ว่าแล้วก็คิดถึงต้นเหตุที่ทำให้เขาต้องกลับมาเร็วก่อนกำหนดเพราะจุนซูโทรจิกแทบจะทุกวันว่าถ้าเกิดเขาไม่มาจะโกรธไปตลอดชีวิต

           อะไรๆ ได้ยินชื่อฉันแว่วๆ ใครแอบนินทาฉันมิทราบ  เจ้าของชื่อที่ถูกพาดพิงถึงเมื่อสักครู่เอ่ยขึ้นพร้อมกับร่างเล็กที่เดินเข้ามาในห้องโดยมียูชอนเดินเข้ามาติดๆ

           ใครนินทา  ไม่มี๊  อย่าหลงตัวเองหน่อยเลยพี่  ปฏิเสธเสียงสูง นี่ก็เป็นอีกคนที่เป็นคู่ปรับตลอดกาลของชางมิน  เพราะสองคนนี้มักจะแย่งกันพูดเสมอไหนจะเรื่องชิงดีชิงเด่นอยากให้มุนบินรักตัวเองมากกว่า

           อย่าให้รู้ก็แล้วกัน  ชี้หน้าคาดโทษก่อนจะฉกเอามุนบินขึ้นมาแล้วอุ้มไปนั่งบนหนักตนทำเอาชางมินหน้าเหวอกันเลยทีเดียวที่อยู่ดีๆก็ถูกฉกหลานรักไปต่อหน้าต่อตา

           กลับมานานแล้วเหรอชางมิน ยูชอนเอ่ยถามคนที่ไม่ได้เจอหน้ากันมาสักพักก่อนจะทรุดตัวนั่งลงข้างๆคนรัก

           กลับมาเมื่อวานฮะ  ผมกลับมาเพื่อพวกพี่เลยนะ

           คุยกันได้สักพักแจจุงก็ขอตัวออกมาเอาของว่างไปให้แขก  คุยกันไม่ได้หยุดแบบนี้ไม่คอแห้งก็เกินไปแล้วโดยมีลูกชายตัวน้อยขอตามไปด้วยเพราะปวดฉี่

           ขอขนมเยอะๆนะพี่  ชางมินตะโกนไล่หลังพี่ชายเลยช่วยไม่ได้ที่จะโดนจุนซูกัดเข้าอีกดอก

           เห็นแก่กิน  ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนชางมินก็ยังเป็นชางมินที่ไม่เคยพอเรื่องกินซักทีเขาล่ะสงสารยูฮวานจริงๆเลยที่ต้องมีแฟนตะกละแบบนี้

           ใครจะไปกินน้อยเหมือนพี่ ถึงว่าความสูงไม่พัฒนาเลย   ตอบหน้าตาเฉยแต่รู้เลยล่ะว่ามันจะทำให้อีกคนปรี๊ดขึ้นมาได้  คิมจุนซูไม่เคยชอบใจเลยสักครั้งที่มีคนมาล้อเรื่องความสูงและก็ได้ผลเมื่อจุนซูถลามาบีบคอน้องชายแทบจะทันทีที่ชางมินพูดจบ

           ชิม ชางมิน แกต๊าย  มือบางกดแรงลงไปบนลำคอแกร่งไม่ยั้งจนคนที่คิดว่าจะยั่วโมโหเล่นๆถึงกับหน้าเขียวเลยทีเดียวเดือดร้อนยูชอนที่ต้องเข้ามาห้าม

           จุนซูครับจุนซู ใจเย็นๆเดี๋ยวชางมินจะตายก่อน  ไม่รู้ว่าเต็มใจห้ามหรือเปล่าเพราะห้ามไปก้หัวเราะไปทุกทีสิน่าคู่นี้เจอกันทีไรต้องมีการลงไม้ลงมือตลอด

           จุนซูยอมปล่อยมือออกก่อนจะเดินตามแรงพยุงของคนรักไปนั่งลงที่โซฟาตัวเดิมโดยมียุนโฮที่นั่งดูเหตุการณ์พร้อมกับหัวเราะชอบใจ

           พวกนายนี่ชอบเล่นกันเป็นเด็กๆไปได้  คนหนึ่งก็เรียนจบจนทำงานแล้วส่วนอีกคนก็เหลืออีกเทอมเดียวก็จะจบแล้วยังมาแกล้งกันเป็นเด็กๆไปได้

           แต่ก่อนแจจุงก็เป็นเหมือนกันแหละ   อันที่จริงคู่ปรับที่แท้จริงของชางมินน่ะคือแจจุงต่างหากล่ะแต่หลังจากที่มีมุนบินแจจุงก็ดูเหมือนว่าจะวางมือไปก็เลยกลายเป็นจุนซูที่ต้องรับมือกับชางมินคนเดียว

           ฮะฮ่า  ว่าแต่พวกนายมีธุระอะไรรึเปล่า

           อืม  จริงสิเกือบลืม  ฉันจะมายืมตัวมุนบินน่ะ   เกือบลืมธุระที่ทำให้เขากับจุนซูต้องมาที่นี่ไปซะแล้วถ้าหากยุนโฮไม่ถามขึ้นมา

           ยืมตัว  นายจะเอาลูกฉันไปทำอะไร คิ้วหนาขมวดมุ่นถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับมุนบินล่ะก็ยุนโฮจะให้ความสำคัญเสมอ   ซึ่งมันเป็นคำถามที่ทำให้อีกสามคนที่เหลือหลุดขำออกมามันหวงลูกจริงวุ้ย

           ฉันไม่เอาลูกนายไปฆ่าหรอกน่า  จะให้ไปถือแหวนแต่งงานน่ะ ยูชอนเฉลย

             มุนบินเนี่ยนะ  แจจุงที่เดินนำแม่บ้านที่ถือถาดของว่างเข้ามาเอ่ยขึ้น  ร่างบางไม่มั่นใจเลยว่าลูกชายของเขาจะทำได้กลัวว่าจะไปทำงานล่มน่ะสิ

           ใช่มุนบินนี่แหละ  

           พวกนายมั่นใจแล้วเหรอ  ยุนโฮอยากให้เพื่อนรักคิดดูให้ดีอีกครั้ง  ใครๆก็รู้ว่าลูกหมีน่ะอยู่เฉยๆได้ซะที่ไหนขนาดเขาเป็นพ่อยังไม่มั่นใจเลย

           มั่นใจสิ   พิธีมันใช้เวลาไม่นานหรอก จุนซูยังเชื่อมั่นในตัวของเจ้าตัวเล็กถึงแม้จะแอบหวั่นอยู่บ้าง  แต่ถ้าได้เจ้าตัวเล็กมาเป็นเทวดาน้อยถือแหวนมาให้งานคงจะดูน่ารักน่าดู  จริงไหมครับมุนบิน

           ถึงแม้จะไม่รู้ว่าอาจุนซูหมายถึงอะไรแต่หัวกลมก็พยักเอาไว้ก่อน   แต่ได้ยินแว่วๆว่ามุนบินๆต้องเป้นเรื่องเกี่ยวกับหนูแน่เลย

           งั้นก็ได้  แต่ฉันไม่รับรองผลนะ แจจุงตอบตกลงก่อนจะหันไปมองเจ้าตัวเล็กที่กำลังหยิบคุกกี้เข้าปาก  คุณแม่ได้ข่าวว่าหนูพึ่งทานข้าวไม่ใช่เหรอมุนบิน  หิวอีกแล้วเหรอลูกนิสัยเหมือนอามินไม่มีผิดเลยนะเรา


                                                         ...................................................................................................

     

           สายลมเย็นๆช่วยทำให้คนที่ยืนรับอากาศบริสุทธิ์อยู่ที่ระเบียงห้องผ่อนคลายขึ้นมากทีเดียว   หลังจากจัดการส่งลูกชายเข้านอนเรียบร้อยแล้วแจจุงก็ออกยืนคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยแต่ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับบุคคลที่เขารักมากที่สุดทั้งสองคนทั้งสิ้น   เผลอแป๊บเดียวก็จะเข้าปีที่ห้าแล้วสินะที่เขารู้จักกับยุนโฮผู้ชายที่เข้ามาทำให้โลกที่เงียบเหงาของแจจุงกลับมามีสีสันอีกครั้ง

             มายืนทำอะไรอยู่คนเดียวครับ หืม  เสียงทุ้มมาพร้อมกับอ้อมกอดอบอุ่นที่กอดมาจากด้านหลังก่อนที่แก้มนุ่มจะถูกชกชิงความหอมหวานไป

           เปล่าหรอก  คิดอะไรเรื่อยเปื่อยน่ะ  มือบางวางทับมือของคนรักที่อยู่บนหน้าท้องเรียบเอาไว้ใบหน้าสวยระบายยิ้มออกมาด้วยรอยยิ้มเป็นสุข   ตั้งแต่มียุนโฮเข้ามาดูเหมือนว่ามันจะทำให้ทุกๆวันของแจจุงเต็มไปด้วยรอยยิ้ม

           ยิ่งมีเจ้าตัวเล็กที่เข้ามาเติมเต็มให้คำว่าครอบครัวสมบูรณ์แบบมันยิ่งทำให้แจจุงรู้สึกว่าเขาช่างเป็นผู้ชายที่โชคดีเหลือเกินที่มีสามีที่แสนดีและลูกชายที่น่ารักถึงแม้ว่าบางครั้งมุนบินจะดื้อจะซนไปบ้างตามประสาเด็ก

           แจ  เสียงทุ้มกระซิบข้างหูเบาๆนานเท่าไหร่แล้วนะที่ไม่ได้ยืนดูดาวด้วยกันสองคน

           หืม

           ตรงนี้ยุนว่ามันเรียบนานเกินไปแล้วนะ มือกร้านลูบหน้าท้องที่แบนราบไปมา  บอกเป็นนัยๆว่าเขาหมายถึงอะไร  และมันก็ทำให้คนฟังหน้าขึ้นสีได้เลยล่ะ

           ยะ ยุน หมายความว่าไง  ถึงแม้จะรู้คำตอบแต่ก็ถามออกไปเพื่อกลบเกลื่อนความอายก่อนจะพยายามเบี่ยงตัวออกจากอ้อมกอดของพ่อหมี

           ก็หมายความว่า มุนบินควรจะมีน้องได้แล้วน่ะสิ   แววตาหื่นกระหายฉายขึ้นมาอีกครั้ง  แจจุงรู้ตัวเลยล่ะว่าอีกไม่นานจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง  เจอสายตาแบบนี้ทีไรเป็นร่างบางที่เสียเปรียบทุกทีสิน่า

           บ้า  มุนบินยังเด็กอยู่เลย  ใบหน้าสวยที่กระทบกับแสงจันทร์ที่สาดส่องเข้ามายิ่งทำให้แจจุงในยามนี้น่าหลงใหลยิ่งนัก

           เด็กที่ไหน  อีกสองเดือนลูกหมีก็จะสองขวบแล้วนะ  นี่แหละช่วงนี้กำลังดีกว่าลูกคนที่สองจะคลอดลูกหมีก็สามขวบพอดี 

           ตะ แต่ว่า  ถึงจะมีมุนบินมาแล้วคนหนึ่งแต่แจจุงก็ไม่เคยชินกับเรื่องอย่างว่าเลยสักครั้ง  และยุนโฮก็รู้ถึงนิสัยข้อนี้ของคนรักดีเลยยิ่งหาเรื่องแกล้งก็แจจุงเวลาเขินน่ะน่ารักที่สุด

           นะครับ   ยุนอยากได้ลูกสาว  คางมนถูกเชยขึ้นมาเพื่อให้ตากลมได้สบตากับตาเรียวที่จ้องมองอยู่  จะหันหน้าหนีก็ไม่ได้เพราะยุนโฮรั้งเอาไว้แน่น

           เดี๋ยวลูกหมีตื่น  เจ้าตัวเล็กที่นอนหลับปุ๋ยตั้งแต่ขึ้นมาเพราะหมดพลังไปกับการเล่นกับอาชางมินถูกยกมาเป็นข้ออ้างเพื่อให้รอดพ้นจากเงื้อมือหมี

           สัญญาจะไม่เสียงดัง  ปากหยักยกยิ้มเจ้าเล่ห์  ลูกหนึ่งแล้วยังจะอายอีกเหรอคิมแจจุง  งั้นที่โซฟาก็ได้

           พูดจบก็ไม่รอให้อีกคนตอบรับหรือปฏิเสธแขนแกร่งช้อนร่างบางขึ้นแนบอกก่อนจะพาเดินไปที่โซฟาตัวใหญ่ในห้องท่ามกลางความตกใจของคุณแม่ลูกหนึ่ง

           ยุนทำอะไรเนี่ย เสียงหวานโวยวายเบาๆเพราะกลัวว่าอาจจะทำให้ลูกชายตื่น

           ทำรักไงครับ  บรรจงวางให้เบาที่สุด  นานๆทีจะมีโอกาสแล้วมีหรือคนอย่างชองยุนโฮจะปล่อยให้โอกาสทองแบบนี้หลุดมือไปง่ายๆ

           บนโซฟาเนี่ยนะ !!

           ก็แจกลัวลูกตื่นไม่ใช่เหรอ  

           แต่วะ.....  เสียงหวานยังไม่ทันได้เอ่ยจนจบประโยคก็โดนปากหยักของสามีทาบมาปิดไว้ซะก่อน  แจจุงทุบไหล่หนาไปสองสามทีเพื่อลงโทษคนเอาแต่ใจ  พอบอกว่าจะเอาก็เอาให้ได้เลยนะ

           อะ  อื้อ   แจจุงเผลอปล่อยเสียงครางออกมาจากที่เคยทุบไหล่หนาอยู่ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าแขนขาวเลื่อนมาคล้องคอสามีแล้วโน้มให้ลงมาแนบชิดมากขึ้น   นานนับนาทีที่ริมฝีปากอิ่มถูกครอบครอง เพื่อลิ้มลองรสชาติความหวานที่ยุนโฮไม่รู้จักเบื่อ  แจจุงเผยอปากเล็กน้อยเพื่อกอบโกยเอาอากาศเข้าไปในปอดแต่เพียงชั่วครู่ปากที่แดงเจ่อก็ถูกครอบครองอีกครั้ง   ไม่รู้ว่าเสื้อผ้าถูกปลดออกจากร่างตั้งแต่เมื่อไหร่รู้เพียงแต่ว่าตอนนี้ทั้งคู่ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามแรงอารมณ์ที่เริ่มก่อตัวขึ้น

           ลิ้นชื้นละออกจากริมฝีปากหอมหวานถึงแม้ว่าจะนึกเสียดายอยู่หน่อยๆแต่ติ่งไตสีชมพูที่ตั้งชันก็เรียกความสนใจได้มากทีเดียว   อกบางแอ่นรับสัมผัสที่ลิ้นชื้นมอบให้ด้วยความเสียวซ่าน มือหนาที่ตอนนี้เริ่มอยู่ไม่สุขเลื้อยไปตามผิวขาวเนียนที่น่าทำรอยแสดงความเป็นเจ้าของเอาไว้เหลือเกิน  ลิ้นสากก็ยังคงทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีมันค่อยๆโลมเลียไปทั่วแผ่นอกบางก่อนจะไปหยุดอยู่ที่หน้าท้องแบนราบ

           คนนี้คุณพ่อขอเป็นลูกสาวนะครับ เอ่ยกับหน้าท้องแบนเรียบเบาๆก่อนจะจุมพิตลงไปบนหน้าท้องขาวเนียน

           มือหนาวนเวียนอยู่บริเวณส่วนกลางของภรรยาคนสวยหยอกเย้าเมื่อให้แจจุงน้อยตื่นตัวเต็มที่   และมันก็ได้ผลเมื่อคนสวยบิดเร่าด้วยแรงกามาที่โดนกระตุ้น

           ตื่นแล้วเหรอครับ  เลื้อยตัวขึ้นมามอบรสจูบหอมหวานให้อีกครั้งพร้อมกับเอ่ยหยอกเย้าคนที่นอนหน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศอยู่ตอนนี้

          อื้อ  ยะ ยุนอ่ะ  ตอนนี้สติมีเหลืออยู่น้อยเต็มทีแล้ว  ช่วย  หน่อยสิ

           รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ถูกยกขึ้นมาอีกครั้งเมื่อได้ยินคำร้องขอจากภรรยาคนสวย  ยุนโฮเลื่อนไปกุมส่วนอ่อนไหวที่ตั้งชันรออยู่ก่อนแล้วก่อนจะค่อยๆรูดขึ้นลงไปมาแล้วเพิ่มความถี่ขึ้นเรื่อยๆ

           ยุน  อะ  อีกนิด  อะ อ๊า น้ำสีขาวขุ่นถูกปล่อยออกมาเต็มมือของร่างสูง  แจจุงเบือนหน้าหนีแววตาคมที่ตอนนี้ฉายแววหยอกล้อ  น่าอายจริงๆทั้งที่ตัวเองเป็นคนปฏิเสธแท้ๆ  ยุนโฮบ้าแกล้งกันอีกแล้วนะ

           แจ อ้าขาหน่อยสิครับ  ปากหยักร้องขอ  คนที่โดนเรียกร้องหน้าขึ้นสีระเรื่อเพราะความอายแต่ก็ยอมอ้าออกตามคำขอเรียกรอยยิ้มพอใจจากอีกคนได้ทีเดียว  ยุนโฮหยุดการลิ้มลองที่อกขาวที่ตอนนี้มีร่องรอยแห่งรักที่เขาเป็นคนสร้างขึ้นมาเต็มไปหมดก่อนจะค่อยๆเลื่อนตัวลงมา

           โพลงปากร้อนที่ตอนนี้เปลี่ยนเป้าหมายจากอกบางมาเป็นส่วนอ่อนไหวที่เริ่มจะตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้ง  มือหนาบีบคลึงที่สะโพกมนเบาๆ  แจจุงแอ่นกายรับสัมผัสที่เสียวซ่านนั้นด้วยความเต็มใจปากบางเม้มเข้าหากันแน่นเพื่อไม่ให้เสียงเล็ดลอดออกมา

            อะ อ๊า เสียงหวานที่สะกดกั้นเอาไว้ไม่อยู่ครางขึ้นมือปากหยักเพิ่มจังหวะขึ้นลงให้เร็วขึ้น  มือเล็กหยิกลงที่แผ่นหลังกว้างเพื่อระบายอารมณ์ก่อนที่ปากอิ่มจะถูกครอบครองอีกครั้ง   ยุนโฮยังคงดูดดื่มความหอมหวานบนใบหน้าสวยอย่างไม่รู้จักอิ่ม พร้อมกับส่งนิ้วยาวเข้าไปหาจุดไวสัมผัส

           และเพราะห่างหายกันไปนานพอสมควรเลยทำให้ร่างบางถึงกับสะดุ้งเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาภายในช่องทางลับ  ใบหน้าสวยที่ปริ่มไปด้วยน้ำตาบอกให้อีกคนรู้ว่าเจ็บ

           ยุน  แจ อื้อ เจ็บ  ร้องขอเผื่อว่าอีกคนจะเห็นใจและก็ได้รอยยิ้มปลอบโยนกลับมาพร้อมกับยิ้มฝีปากหยักที่ประทับลงบนหน้าผากมนอย่างแผ่วเบา

           อย่าเกร็งนะครับคนดี  แจะจะได้ไม่เจ็บ  อารมณ์ที่พลุ่งขึ้นมาในตอนนี้มันทำยุนโฮไม่สามารถหยุดเอาไว้เพียงเท่านี้ได้  ขายาวถูกแยกออกอีกครั้งพร้อมกับความเป็นชายที่ตอนนี้พร้อมจะออกรบแล้ว 

           ยุนโฮค่อยๆสอดเข้าไปช้าๆเพื่อให้แจจุงได้ปรับตัว  เห็นทีว่าจะต้องทำรักบ่อยๆซะแล้วล่ะแจจุงจะได้ชินแล้วไม่เจ็บแบบนี้  แรงบีบรัดที่ช่องทางคับแคบนั้นมันช่างเป็นอุปสรรคในการเดินทางเหลือเกินแต่ยุนโฮก็ยังไม่ละความพยายามจนใจที่สุดการเดินทางก็ถึงจุดหมาย

           ยุน  อึดอัด

           ทนอีกนิดนะ เดี๋ยวก็ไม่อึดอัดแล้ว   มือหนาปัดปอยผมคนที่นอนอยู่ด้านใต้ออกไม่ให้ปิดบังใบหน้าสวยที่เต็มไปด้วเม็ดเหงื่อก่อนจะเริ่มขยับตัว  เมื่อเห็นว่าแจจุงนั้นเริ่มปรับตัวได้แล้วจึงค่อยๆเพิ่มความถี่ขึ้นเรื่อยๆ

          อะ  อ๊า  แจจุงกระตุกตัวเกร็งก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำแห่งความรักออกมาอีกครั้ง  ดวงตากลมสวยปรือลงด้วยความอ่อนล้า

                อ๊า  อ๊า เสียงทุ้มครางออกมาเบาๆเมื่อเขาก็ถึงจุดหมายตามแจจุงไปอีกคน  ยุนโฮทิ้งตัวลงพร้อมกับซุกหน้าลงซอกคอขาวอีกครั้งก่อนจะเริ่มซนอีกรอบ

           อื้อ  แจไม่ไหวแล้วนะยุน เสียงหวานประท้วงออกมา  วันนี้แจจุงเหนื่อยจริงๆนะตอนกลางวันเลี้ยงลูกแล้วตอนกลางคืนยังต้องมาให้อาหารพ่อหมีอีก

            ก็ได้ครับ   เสียงทุ้มหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะยอมตามใจภรรยาคนสวยถึงแม้ในใจจะนึกเสียดายอยู่ก็ตามที  ยุนโฮลุกขึ้นไปหยิบชุดนอนมาใส่ให้ร่างบางที่ตอนนี้แทบจะหมดแรงไปแล้ว  ร่างสูงยิ้มน้อยๆเมื่อมองดูหน้าคนที่กำลังหลับใหลไม่ว่าจะยามหลับหรือยามตื่นแจจุงคนนี้ก็งดงามเสมอปากหยักค่อยๆก้มลงไปประทับจูบที่หน้าผากมน

           ยุนรักแจนะครับ  

           แขนแกร่งค่อยๆช้อนตัวแม่หมีขึ้นจากโซฟาแล้วอุ้มไปนอนที่เตียงที่มีลูกหมีนอนหลับปุ๋ยอยู่  ยุนโฮจัดแจงท่านอนคนรักพร้อมห่มผ้าห่มให้เรียบร้อยก่อนจะสอดตัวลงไปนอนซ้อนใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน

           ถึงแม้ว่าผ้าห่มจะผืนหนาเพียงใดแต่คงไม่สามารถมอบความอบอุ่นให้ได้เท่ากับอ้อมกอดอบอุ่นของคนที่ตัวเองรัก  ค่ำคืนนี้จะเป็นอีกคืนที่สามคนพ่อแม่ลูกจะนอนหลับอย่างเป็นสุขเพราะมีความรักห่มใจเอาไว้

          

     

     

     

                                                              .................................................................................................




     NC ห่วยกว่านี้มีอีกไหมค่ะ  T_T

    ทนๆอ่านกันไปก่อนละกันเนอะ สัญญาว่าจะพยายามปรับปรุงให้ดีกว่านี้จร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×