ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #16 : ~ Happy Family ~ 15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.81K
      11
      24 มิ.ย. 53

           และก็เป็นจริงดังที่แจจุงคาดเอาไว้ไม่มีผิดเมื่อพ่อหมีกับมาจากที่ทำงานแล้วเห็นสภาพของลูก
    หมีก็โวยวายทันที  และแน่นอนว่างานนี้คนที่โดนไปเต็มๆก็คือคุณแม่คนสวยที่กล้าปล่อยลูกชายเอาไว้เพียงลำพัง   แจจุงที่รู้ว่าตัวเองเป็นคนผิดก็ได้ก้มหน้ารับฟังพ่อหมีบ่นโดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ

     

           ทันทีที่เห็นแผลตามตัวของลูกชายที่ตัวเองเฝ้าทนุถนอมราวกับไข่ในหินนั้นยุนโฮก็แทบจะพามุนบินไปโรงพยาบาลทันทีแจจุงพยายามห้ามแต่สุดท้ายก็ต้องยอมตามใจเมื่อสบตาเข้ากับตาคมที่ยังเต็มไปด้วยความไม่พอใจ   เดือดร้อนถึงคุณนายชองยูนาต้องออกมาช่วยห้ามเพราะตอนนี้มุนบินไม่ได้เป็นอะไรมากแล้วจะมีก็เพียงอาการขวัญเสียก็เท่านั้น

           มุนบินเป็นไงบ้างลูก  หนูเจ็บตรงไหนอีกหรือเปล่า เสียงทุ้มเต็มไปด้วยความอ่อนโยนเอ่ยกับลูกชายที่นั่งเล่นของเล่นอยู่บนเตียง  รอยช้ำที่ขาตอนนี้เริ่มเห็นชัดมากขึ้น

           ตรงนี้ นิ้วป้อมชี้ไปที่หัวเข่าของตนเอง  มุนบินเจ็บจริงๆน๊าตื่นขึ้นมามันก็รู้สึกตึงๆอ่ะเวลามุนบินคลานไปเล่นกับพี่หมีมันเจ็บมากๆเลย

           เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้วนะลูก มือกร้านลูบแก้มนุ่มของลูกชายอย่างแผ่วเบา  ยุนโฮยังคงนั่งมองเจ้าตัวเล็กเล่นของเล่นที่ตนเองซื้อมาฝากโดยไม่ยอมพูดกับร่างบางที่ยืนอยู่ใกล้ๆเลย

           แจจุงเองก็รู้ตัวว่าผิดจึงไม่กล้าที่จะคุยกับร่างสูงเพราะรู้ว่าตอนนี้ยุนโฮกำลังโกรธอยู่คงต้องรออีกสักพักเพื่อให้ยุนโฮใจเย็นกว่านี้หน่อย

           คุณพ่อ เจ้าหนูวางมือจากของเล่นแล้วคลานดุ๊กดิ๊กมานั่งบนตักคุณพ่อ  มุนบินคิดถึงคุณพ่อจังเลยตอนแรกนึกว่าจะโดนคุณพ่อดุซะแล้วที่ซนจนเจ็บตัว  แต่คุณพ่อกลับไม่ว่าอะไรงั้นหนูขอคุณพ่อไปปั่นจักรยานเล่นอีกดีกว่า

           ครับลูก  ว่าไงครับ   กอดลูกชายเอาไว้หลวมๆพร้อมกับรอยยิ้มใจดี 

           หนูอยากไปขี่จักรยานจัง

            ไม่ได้  ยุนโฮตอบกลับทันทีแถมยังเผลอใช้เสียงดุกลับเจ้าตัวเล็กจนมุนบินสะดุ้งเพราะไม่บ่อยนักที่คุณพ่อจะใช้เสียงแบบนี้กับเขา   แต่พอรู้ตัวว่าเผลอพูดอะไรออกไปยุนโฮจึงปรับโทนเสียงให้กลับมาเหมือนเดิม

           หนูยังไม่หายเลยนะลูก  ถึงแม้ว่าหนูจะหายดีแล้วคุณพ่อก็ไม่ยอมให้หนูจับจักรยานอีกเป็นอันขาด  เผื่อมีอะไรเกิดขึ้นกับลูกชายคุณพ่ออีกแล้วคุณพ่อจะทำยังไงแค่นี้ก็เป็นห่วงแทบแย่แล้ว

           แต่หนูอยากเล่นนี่นา ลูกหมีทำหน้าหงอยลงทันตา  จริงอยู่ที่ว่าคุณพ่อไม่ค่อยขัดใจมุนบินแต่ก็ใช่ว่าจะไม่เคย   และทุกครั้งที่คุณพ่อห้ามมุนบินก็ต้องทำตามด้วยสิ

           คุณพ่อเป็นห่วงหนูนะครับ  ถ้าหนูเจ็บตัวอีกแล้วทีนี้คุณพ่อจะทำยังไง    ใช่ถ้าครั้งหน้ามันไม่โชคดีเป็นแค่แผลถลอกเหมือนครั้งนี้ล่ะ

           แต่ว่า ......คุณแม่ เจ้าตัวเล็กหันไปขอความช่วยเหลือจากคุณแม่ที่ยืนยิ้มบางๆให้  แต่คำตอบที่ได้ทำเอาความหวังของเจ้าลูกหมีที่มีอยู่น้อยนิดดับสลายลงทันที

           เชื่อคุณพ่อนะลูก  คุณพ่อเป็นห่วงหนูมากๆเลยนะ  เป็นห่วงหนูจนไม่ยอมพูดกับคุณแม่เลยนะลูก  ถ้าขืนคุณแม่ช่วยหนูเกลี่ยกล่อมคุณพ่อมีหวังคุณแม่โดนโกรธหนักกว่าเดิมแน่

            ถ้าหนูหายแล้วล่ะ

           หนูหายแล้วก็ขี่ไม่ได้ครับ

           ทำไม ทำไมหนูถึงขี่ไม่ได้ในเมื่อหนูหายแล้ว  หรือว่าคุณพ่อจะโกรธที่หนูไปเล่นซนเลยไม่ยอมให้หนูขี่อีก  คุณพ่อคร๊าบมุนบินขอโทษต่อไปมุนบินจะไม่ปั่นเร็วอีกแล้วคุณพ่อให้มุนบินขี่จักรยานน๊า

            เพราะจักรยานหนูมันพังแล้วครับ  มันขี่ไม่ได้แล้ว  ยุนโฮตอบออกไปเรียบๆ  แต่ที่จริงแล้วจักรยานมันไม่ได้เป็นอะไรเลยด้วยซ้ำ   หากแต่ร่างสูงเองนั้นแหละที่เป็นคนสั่งให้เอาไปบริจาคให้เด็กกำพร้าเพื่อที่จะได้ไกลหูไกลตาลูกชาย

           คุณแม่  จริงเหรอ  อีกครั้งที่ลูกหมีหันไปขอคำตอบจากคุณแม่คนสวย

           จริงลูก แจจุงจำต้องโกหกลูกชายตามร่างสูง   ก่อนจะแยกตัวออกไปด้านล่างเพื่อเตรียมอาหารเย็นเพราะนี่ก็ใกล้เวลาทานอาหารเย็นกันแล้ว

           เดี๋ยวคุณแม่จะลงไปข้างล่าง  หนูอยู่กับคุณพ่อก่อนนะลูก  

           ครับ  

           อย่าดื้อนะลูก  คุณพ่อทำงานมาเหนื่อยๆ ก่อนจะลงไปยังไม่ลืมกำชับลูกชายเพราะเห็นว่าวันนี้ยุนโฮดูเพลียๆคงจะเหนื่อยจากงานที่บริษัท

           แจจุงยิ้มน้อยๆเมื่อเจ้าตัวเล็กพยักหน้ารับทราบมือบางลูบหัวเล็กเบาๆก่อนจะหันไปเอ่ยกับสามีที่ยังคงนั่งมองลูกชายเล่นของเล่นอยู่บนตัก  ยุนวันนี้อยากทานอะไรเป็นพิเศษไหม เดี๋ยวแจทำให้

           ร่างสูงไม่ตอบหากแต่ก้มไปเอ่ยกับลูกน้อยที่นั่งอยู่บนตักแทน  มุนบินวันนี้หนูอยากไปทานข้าวข้างนอกไหมลูก

           อยากๆ เจ้าตัวเล็กผงกหัวเร็วๆเพื่อยืนยันว่าเขาอยากไปจริงๆ  ยุนโฮหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะก้มลงหอมแก้มย้วยนั้นด้วยความหมั่นเขี้ยว

           ถ้างั้นวันนี้เราออกไปทานข้าวนอกบ้านกันดีมั๊ย

           ดีที่สุด

           แต่ว่าหนูต้องไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดหล่อๆก่อนนะ  ถ้าไม่หล่อคุณพ่อไม่พาไปจริงๆด้วย  เสียงทุ้มเอ่ยเย้าลูกชายก่อนจะหัวเราะเบาๆเมื่อเจ้าหนูรีบรบเร้าคุณแม่คนสวยให้พาไปอาบน้ำทันที

           แจจุงเดินมารับลูกชายเพื่อพาไปอาบน้ำ  ตากลมหันมามองร่างสูงที่ทำหน้าเฉยชาทันทีที่ลับหลังลูกชาย  โกรธกันถึงขนาดไม่อยากจะพูดด้วยเลยเหรอ   แจจุงคนนี้น้อยใจแล้วนะใช่ว่าเขาอยากให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นซะที่ไหนล่ะเขาก็เสียใจเหมือนกันที่เห็นลูกเจ็บตัว  แล้วคิดว่าเขาไม่เป็นห่วงลูกเหรอเขาก็ห่วงมุนบินไม่แพ้ยุนโฮหรอกนะ

           คุณแม่ หนูจะอาบน้ำเร็วๆสิ   เพราะคุณแม่ไม่ยอมพาเข้าไปในห้องน้ำซะทีเจ้าหนูจึงต้องหันมาเร่งก่อนจะตะโกนสั่งคุณพ่อสุดหล่อที่นั่งรออยู่บนเตียง

           คุณพ่อ  หนูกินกุ้งน๊า

           ครับผม ยุนโฮตอบรับลูกชายพร้อมกับรอยยิ้มน้อยๆ  ก่อนจะหยิบมือถือขึ้นมาเพื่อโทรจองโต๊ะกับร้านอาหารที่ขึ้นชื่อในเรื่องเมนูเกี่ยวกับกุ้ง

           เมื่อจัดการทำตามคำสั่งของลูกหมีเสร็จเรียบร้อยแล้วพอหมีก็กลับมานั่งถอนหายใจอีกครั้ง   ยอมรับว่าตอนแรกโกรธแจจุงมากที่ไม่ดูแลลูกให้ดีปล่อยลูกเกิดอุบัติเหตุได้    แต่พอคิดอีกทีแจจุงเองก็คงไม่อยากให้มันเกิดขึ้นเหมือนกันตอนนี้ยุนโฮไม่ได้โกรธแจจุงแล้วแต่ไม่พอใจมากกว่าที่ร่างบางประมาทปล่อยให้มุนบินอยู่ตามลำพัง  ทำไมถึงไม่เรียกแม่บ้านไปอยู่เป็นเพื่อน  แค่เอามาเฝ้ามุนบินสักคนสองคนมันคงไม่ทำให้งานในบ้านช้าลงไปหรอกเพราะดูเหมือนว่าคนในบ้านมันจะเยอะกว่างานในบ้านด้วยซ้ำ

           สายตาตัดพ้อเมื่อกี้ทำไมเขาจะไม่เห็นว่าร่างบางน้อยใจอยากจะดึงเข้ามากอดปลอบด้วยซ้ำแต่ทิฐิมันก็มีมากกว่าที่จะสามารถทำแบบนั้นได้   ขอเวลาให้เขาอีกหน่อยรอให้เขาใจเย็นกว่านี้ก่อนแล้วเดี๋ยวเขาจะเป็นฝ่ายเข้าไปคุยเองแต่หากว่าให้คุยกันตอนนี้ก็พาลแต่จะทำให้ไม่พอใจกันทั้งสองฝ่ายมากกว่า

     

           ก๊อก  ก๊อก ก๊อก

           เสียงเคาะประตูดังขึ้นก่อนที่สาวใช้นางหนึ่งจะเดินเข้ามาหลังจากที่ได้ยินเสียงอนุญาตจากเจ้านายที่อยู่ในห้องแล้ว

           คุณยูชอนกับคุณจุนซูมาค่ะ   สาวใช้รายงานเมื่อยุนโฮส่งสายตาเป้นคำถามว่ามีเรื่องอะไร

           อืม บอกเขาว่าเดี๋ยวฉันลงไป

           ค่ะ   สาวใช้รับคำสั่งแล้วเดินออกไปพร้อมกับปิดประตูให้เรียบร้อย


           ไม่นานนักแม่หมีก็อุ้มลูกหมีที่มีเพียงผ้าขนหนูพันรอบตัวเอาไว้ออกมาจากห้องน้ำก่อนจะจัดการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่ยุนโฮเตรียมเอาไว้ให้   มุนบินดูจะร่าเริงเป็นพิเศษที่รู้ว่าวันนี้จะได้ออกไปเปิดหูเปิดตานอกบ้าน

           มุนบินครับ ตอนนี้คุณอายูชอนกับคุณอาจุนซูรออยู่ข้างล่างนะ  ยุนโอเอ่ยกับลูกชายพร้อมกับอุ้มเจ้าตัวเล็กขึ้นแนบอกเพื่อจะพาลงไปข้างล่าง

           หนูหาอาจุนซูน๊า   

           ได้ครับ  งั้นเราลงไปรอคุณแม่ข้างล่างดีกว่าเนอะ  

           คุณแม่จะทำอะไร แล้วทำไมถึงไม่ลงไปพร้อมกันล่ะ  คุณแม่จะทำอะไรเหรอหรือว่าคุณแม่จะไม่ออกไปทานอาหารข้างนอกด้วยกัน

           คุณแม่จะอาบน้ำครับ  ถึงแม้จะไม่ได้พูดด้วยตรงๆแต่ร่างสูงก็จงใจสื่อให้ภรรยาอาบน้ำแล้วค่อยตามลงไปเพราะดูจากสภาพแล้วแจจุงคงจะลงไปสภาพนี้ไม่ได้แน่   อาบน้ำให้ลูกหมีทีไรเหมือนกับว่าอาบน้ำให้ตัวเองไปพร้อมๆกัน

           เจ้าหนูพยักหน้าเข้าใจก่อนจะหันไปพูดกับคุณแม่คนสวย คุณแม่เร็วๆน๊า

           ครับแล้วเดี๋ยวคุณแม่ตามลงไปนะ  แจจุงยิ้มให้ลูกชายแต่พอสังเกตดูสามีร่างสูงยังคงอยู่ในชุดทำงานตัวเดิมอยู่เลย    แจจุงคิดว่าคนที่สมควรจะอาบน้ำน่าจะเป็นยุนโฮมากกว่าอย่างน้อยมันอาจจะช่วยผ่อนความความเมื่อยล้าจากการทำงานได้

           แต่แจว่ายุนไปอาบน้ำดีกว่านะ  เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว  ร่างบางบอกพร้อมกับยื่นมือไปรับตัวลูกชายแต่ทว่ายุนโฮกลับยื้อเอาไว้

           ไม่เป็นไรแจอาบเถอะ  พูดจบก็อุ้มลูกหมีที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรออกจากห้องไปทันที

     

     

           เสียงพูดคุยกันเบาๆจากชั้นบนเรียกให้อีกสองชีวิตที่นั่งอยู่ในห้องรับแขกต้องละสายตาจากหน้าจอทีวีให้หันไปดูและก็พบว่าคนที่พวกเขานั่งรออยู่ลงมาแล้ว

           ทำไมไม่ลงมาพรุ่งเลยล่ะ ทันทีที่ร่างสูงเดินเข้ามาในห้องรับแขกจุนซูก็ทักทายด้วยการจิกกัดทันที  ให้แม่บ้านลงมาบอกว่าเดี๋ยวจะลงมาแต่พอเอาเข้าจริงๆก็เกือบครึ่งชั่วโมงไม่รู้ว่ามัวทำอะไรกันอยู่

           แล้วก็ไม่บอก  จะได้ลงมาพรุ่งนี้ ยุนโฮตอบหน้าตาย

           ฉันประชด  รู้จักไหมประชดน่ะ

           ฮ่าๆ โทษทีรอลูกหมีอาบน้ำอยู่  มุนบินครับสวัสดีคุณอารึยังลูก  ยุนโฮบอกเหตุผลที่ปล่อยให้ทั้งสองต้องรอท้ายประโยคก้มลงไปเอ่ยกับลูกชายที่นั่งทำตาแป๋วอยู่บนตัก

           สวัสดีครับ เจ้าหนูทักทายพร้อมกับยิ้มโชว์ฟัน

           สวัสดีครับ  โอ้โห แต่งตัวหล่อจังเลย  จะไปไหนครับ เจอกันทีไรเป็นต้องชมทุกที   ช่วยไม่ได้ก้คิมจุนซูคนนี้เห่อหลานนี่นา

           ฉันว่าจะพามุนบินออกไปทานข้าวข้างนอกน่ะ  ไปด้วยกันสิ   ยุนโฮเอ่ยชวนคนทั้งสอง ดีเหมือนกันไปกันหลายๆคนจะได้สนุก

           เอาสิ  ฉันก็ตั้งใจว่าจะมาฝากท้องที่นี่เหมือนกัน ยูชอนตอบรับทันที  ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะขอบคุณคุณกับคุณนายชองที่ให้เกียรติไปร่วมงานเมื่อวานแล้วก็กะจะมาฝากท้องที่บ้านของยุนโฮด้วยเลยแต่ออกไปทานข้างนอกก็ดีเหมือนกันจะได้เปลี่ยนบรรยากาศด้วย

           แล้วนี่แจจุงไปไหนซะล่ะ อยู่ในครัวเหรอ จุนซูเอ่ยถามขึ้นเมื่อเห็นแค่เพียงพอหมีกับลูกหมีที่เดินลงมาจากด้านบนแล้วนี่แม่หมีหายไปไหนซะล่ะ

           อาบน้ำอยู่น่ะ  เดี๋ยวก็คงตามคงมา

           อืม....อุ๊ย ตายจริง นั่นขามุนบินไปโดนอะไรมา   หน้ากลมพยักขึ้นลงเพื่อบอกว่าเข้าใจก่อนจะอุทานออกมาด้วยความตกใจเมื่อเห็นแผลที่หัวเข่าของหลานชาย

           อุบัติเหตุนิดหน่อยน่ะ   ตอบพร้อมกับลูบหัวเล็กไปมา  แต่เป็นคำตอบที่ทำให้แขกผู้มาเยือนทั้งสองถึงกับต้องเลิกคิ้วขึ้นมาพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย   อุบัติเหตุเหรอมันเกิดขึ้นได้ยังไงกันก่อนจะหันไปมองพ่อหมีสายตาที่บอกว่าเล่ามาเดี๋ยวนี้เลยนะชองยุนโฮ

           ยุนโฮจึงค่อยๆเล่าเรื่องทุกอย่างที่เขารู้มาจากแจจุงอีกทีให้กับเพื่อนรักฟัง   ซึ่งทั้งยูชอนและจุนซูก็ตั้งใจฟังเป็นอย่างดีก่อนที่คุณชายปาร์คจะหลุดหัวเราะออกมาเมื่อยุนโฮบอกว่าเขาอยากพามุนบินไปโรงพยาบาลด้วยซ้ำแต่กลับโดนมารดาห้ามเอาไว้

           เอาน่า  เด็กก็ต้องมีซนกันบ้างแหละน่า  เด็กดื้อคือเด็กฉลาดน่ะเคยได้ยินไหม   ยูชอนเอ่ยกับพ่อหมีที่ดูเหมือนว่าจะออกอาการเป็นห่วงลูกชายมากจนเกินไป

           เด็กวัยอย่างมุนบินกำลังซนได้ที่เลยล่ะยิ่งเด็กผู้ชายแล้วไม่ต้องพูดถึงเรื่องเจ็บตัวมันก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาการเล่นผาดโผนกับเด็กผู้ชายน่ะมันเป็นของคู่กัน มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว  ยุนโฮเองก้ทำเหมือนกับว่าตอนเด็กๆตัวเองไม่เคยเป็นดีไม่ดีดื้อว่ามุนบินด้วยซ้ำ

           นายไม่ได้มาเป็นพ่อแบบฉันนายไม่เข้าใจหรอก  ต้องรอให้ตัวเองได้เป็นพ่อเองแล้วถึงจะรู้ว่าหัวอกของคนเป็นพ่อรู้สึกยังไงเวลาที่เห็นลูกเจ็บ

           จุนซูถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้ว่ายุนโฮนั้นทั้งรักและหวงมุนบินมากแค่ไหน  แต่บางครั้งเด็กก็ต้องหัดเรียนรู้ด้วยตนเองบ้างเพราะเรื่องมากเรื่องมันต้องรู้จักด้วยตนเองถึงจะเข้าใจ   พ่อแม่ต้องคอยปกป้องลูกก็จริงแต่ก็เป็นได้แค่เพียงเกาะกำบังเท่านั้น

           ยุนโฮ  ฉันว่านายปล่อยๆมุนบินบ้างก็ได้นะ  ฉันว่าขืนนายเลี้ยงมุนบินเหมือนไข่ในหินแบบนี้ต่อไปลูกหมีของนายจะทำอะไรไม่เป็นเลยนะ    จุนซูเตือนด้วยความหวังดี

           ฉันรู้  แต่มันยังไม่ถึงเวลา  มุนบินยังเด็กเกินไป

           แล้วเมื่อไหร่กันล่ะ  ถึงจะถึงเวลาที่นายว่า

           ร่างสูงไม่ตอบเพียงแต่ลูบหัวเล็กของลูกชายไปมา   เขารักมุนบินมากอยากจะปกป้อง  ไม่อยากห่างแม้แต่วินาทีเดียว  แต่ในขณะเดียวกันเขาก็กลัวกลัวว่าความรักที่เขามีให้ลูกชายมากเกินไปจะส่งผลร้ายให้กับเจ้าตัวเล็ก

           คุณแม่ เสียงเล็กเรียกคุณแม่ที่เดินลงมาจากด้านบนก่อนจะขอให้ยุนโฮอุ้มลงจากโซฟาแล้ววิ่งไปหาคุณแม่คนสวย   แจจุงยิ้มทักทายยูชอนกับจุนซูก่อนจะจูงมือเจ้าตัวเล็กให้เดินกลับเข้ามาในห้องนั่งเล่น

           ขอโทษนะที่ต้องให้รอ

           ไม่เป็นไร พวกฉันยังไม่หิวเท่าไหร่ จุนซูส่งยิ้มบางๆตอบกลับไปก่อนจะย้ายที่นั่งไปนั่งข้างๆแจจุงพร้อมกระซิบอะไรบางอย่าง

           เพราะผู้ใหญ่มัวแต่คุยกันจนลืมไปว่ามีลูกหมีตัวน้อยนั่งทำตาแป๋วอยู่ในห้องนี้อีกคน  อีกอย่างกระเพาะน้อยๆของมุนบินมันก็เริ่มร้องหาอาหารแล้วนะเมื่อไหร่จะพามุนบินไปซะทีเนี่ย

            คุณแม่ เจ้าตัวเล็กที่แทบจะจมหายไปกับกองของเล่นร้องเรียกคุณแม่คนสวยเสียงดัง  เสียงเล็กนั้นดังพอที่จะทำให้ผู้ใหญ่สี่คนที่กำลังคุยกันอยู่หยุดบทสนทนาแทบจะทันที

           ครับลูก แจจุงขานรับก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อร่างเล็กลุกออกมาจากกองของเล่นแล้วเดินตรงเข้ามาหาตน ปากเล็กนั้นยู่เข้าหากันบ่งบอกว่าเจ้าตัวกำลังไม่พอใจอะไรซักอย่าง

           หนูหิวแล้ว ตอบเสียงดังฟังชัดเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ใหญ่ทั้งสี่  เจ้าหนูมองคนนั้นทีคนนี้ทีสลับกันไปมาไม่เข้าใจว่าหัวเราะทำไมก็หนูหิวอ่ะมันตลกตรงไหนเหรอ

           โอเค งั้นเราไปกันดีกว่าเนอะ   ยุนโฮก้มลงไปอุ้มลูกหมีขึ้นแนบอกก่อนจะยืนขึ้นเต็มความสูงแล้วเดินนำทุกคนออกไป   ขืนมัวชักช้าเกิดลูกหมีโมโหหิวขึ้นมาล่ะแย่เลย

           จุนซูหันไปส่งสัญญาณบอกให้ยูชอนเดินออกไปก่อนเพราะเขามีเรื่องอยากจะถามแจจุง    เมื่อเหลือกันอยู่สองคนจุนซูก็เอ่ยถามทันที

           นี่มีเรื่องอะไรกันเหรอ

           หืม แจจุงหันมาถามด้วยความไม่เข้าใจ

           นายกับยุนโฮน่ะ   ทะเลาะกันเหรอ กระซิบถามเบาๆให้ได้ยินกันเพียงสองคน  ประโยคที่ทำให้แจจุงได้แต่ยิ้มเจื่อนๆ

           ทะเลาะกันเหรอ ?  มันจะเรียกว่าทะเลาะได้หรือเปล่านะ  มันก็ไม่เชิงทะเลาะหรอก

           แค่งอน ? แล้วใครงอนใครอ่ะ  ว่าแล้วเชียวต้องมีเรื่องอะไรแน่ๆเพราะวันนี้พ่อหมีกับแม่หมีดูแปลกๆไม่ค่อยหวานกันเหมือนทุกวันแทบจะไม่คุยกันเลยด้วยซ้ำ

           ยุนโฮน่ะ  เค้าโกรธที่ฉันปล่อยให้มุนบินเจ็บตัว

           อ๋อ  เรื่องนี้นี่เอง  แต่มันไม่ใช่ความผิดนายซะหน่อย จุนซูพยักหน้าเข้าใจ  แต่จะว่าไปยุนโฮเองก็ทำไม่ถูกอุบัติเหตุมันบังคับกันได้ซะที่ไหนล่ะ  ถ้าตั้งใจมันจะเรียกว่าอุบัติเหตุเหรอ

           ช่างเถอะ  ยุนเค้าห่วงมุนบินมากน่ะก็เลยเป็นแบบนี้   ร่างบางไม่นึกโกรธสามีเลยที่มาพาลใส่ตัวเองจะมีบ้างก็แค่น้อยใจ   พยายามคิดซะว่าที่ยุนโฮโกรธมากก็เพราะรักลูกมากเลยเป็นห่วงมาก

           แต่มันเกินไปนะ ถ้าเป็นฉันอาละวาดคืนเลยล่ะ  คนอะไรไม่มีเหตุผลเอาซะเลย ว่าแต่นายไม่เป็นอะไรนะ  ลองเปลี่ยนเป็นยูชอนมาทำเหมือนยุนโฮสิได้เจอครีบโลมาสะบัดแน่

            ฉันไม่เป็นไร  แต่เอ๊ะ จุนซู แจจุงยิ้มเพื่อให้เพื่อนสบายใจก่อนที่ยิ้มสวยนั้นจะแปรเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มหยอกล้อเมื่อสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติจากเจ้าสาวหมาดๆ

             อะไร เหรอ ?

           ทำไมวันนี้นายเดินแปลกๆอ่ะ   ถามไปงั้นแหละเพราะพอจะเดาคำตอบได้  แหมเข้าหอคืนแรกแล้วเดินแบบนี้จะให้คิดเป็นอย่างอื่นได้ไงล่ะ

           เอ่อ โดนถามแบบนี้จุนซูก็ถึงกับไปต่อไม่เป็นเลยทีเดียว  ใบหน้าน่ารักขึ้นสีขึ้นมาเมื่อนึกถึงสาเหตุที่ทำให้เขาต้องโดนเพื่อนทักแบบนี้   ปาร์คยูชอนเพราะนายคนเดียวเลยทำให้ฉันโดนแจจุงล้อมันน่านักนะ  ว่าแต่เมื่อคืนกี่รอบล่ะเนี่ยตาบ้านั่นคิดจะให้เค้าท้องภายในคืนเดียวเลยรึไงนะ

             ไม่ต้องบอกก็ได้นะ  ฉันเข้าใจ มือบางตบลงบนไหล่ของคนที่กำลังเดินหน้าขึ้นสี   ตาคู่กลมฉายแววล้อเลียนอย่างปิดไม่มิดก่อนจะรีบเดินไปที่รถเมื่อลูกหมีเริ่มโวยวายที่คุณแม่ไม่ยอมไปซะที  ถ้าเป็นเรื่องกินล่ะก็ลุกหมีไม่ชอบให้ช้าซักวินาทีเดียว

     

          

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×