ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #2 : ~ Happy Family ~ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.3K
      15
      27 ก.พ. 53

       สนามบินนานาชาติอินชอนเป็นสถานที่แรกที่ยุนโฮกับแจจุงเหยียบในแผ่นดินที่เรียกว่าบ้านเกิด  และนี่ถือว่าเป็นการมาเกาหลีครั้งแรกของเจ้าตัวเล็ก   ท่ามกลางผู้คนมากมายร่างสูงกำลังมองหาคนที่บอกว่าจะมารอรับ  และทันทีที่มองเห็นยุนโฮก็รีบพาแจจุงกับลูกเดินเข้าไปหาทันที  ร่างบางนั้นมีอาการประหม่าเล็กน้อยเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่จะได้เจอกับพ่อแม่สามี

       สวัสดีครับพ่อ แม่ ยุนโฮเอ่ยทักทายบิดามารดาก่อนสามคนพ่อแม่ลูกจะโผเข้ากอดกันด้วยความคิดถึง  น้ำตาของผู้เป็นแม่หลั่งออกมาด้วยความปลื้มปิติในที่สุดลูกชายเพียงคนเดียวของเธอก็เรียนจบกลับมา

       ลูกดูอ้วนขึ้นนะยุนโฮ ชองยูนา จับตัวลูกชายหมุนไปมาเหมือนเด็กๆ  อันที่จริงยุนโฮก็ไม่ได้อ้วนอะไรมากมายเพียงแต่เพราะไม่ได้เจอกันนานเลยทำให้ดูไม่คุ้นตาก็เท่านั้น

       สงสัยคงเพราะอยู่ที่นู้น มีแต่เนยนมมั้งครับ   ร่างสูงเอ่ยขำๆ

       พ่อว่าเรากลับบ้านกันก่อนดีกว่า  มีอะไรค่อยไปคุยกันต่อที่บ้าน  ฮยอนบิน ขัดขึ้น เพราะดูเหมือนว่าแม่ลูกจะคุยกันเพลิน

       ดีเหมือนกัน แม่ให้คนเตรียมของโปรดลูกไว้ตั้งหลายอย่าง

       จริงเหรอครับ  เดี๋ยวผมจะกินให้หายอยากเลย  

       ดูเหมือนว่าร่างสูงจะมัวแต่คุยกับมารดาเพลินจนลืมไปว่ายังมีอีกสองคนที่เดินทางมาพร้อมกับเขาด้วย  จนเจ้าตัวเล็กส่งเสียงเรียกนั่นแหละพ่อหมีถึงนึกขึ้นได้

       คุณพ่อ มุนบินที่งัวเงียตื่นขึ้นมาเรียกหาพ่อหมี เมื่อพบว่าอยู่ในสถานที่ที่ตนเองไม่คุ้นเคย  แขนป้อมกางออกเพื่อบอกให้คุณพ่ออุ้ม  ยุนโฮยิ้มน้อยๆกับท่าทางขี้อ้อนของลูกชายที่ถอดแบบมาจากคุณแม่ไม่มีผิดแขนแกร่งรับลูกชายตัวอ้วนจากภรรยาคนสวยมาอุ้มไว้เอง

       ที่ไหนหยอ มาคู่เรียวมองไปรอบๆ แต่ก็ยังไม่รู้อยู่ดีเลยต้องหันกลับมารอคำตอบจากคุณพ่อเหมือนเดิม

       เกาหลีใต้ครับ  ฟอดดดดด จมูกโด่งกดลงบนแก้มยุ้ยด้วยความเอ็นดู  เมื่อเห็นเจ้าตัวเล็กยิ่งทำหน้าสงสัยไปกันใหญ่

      เกาหยี คือใยหยอ

       บ้านของคุณปู่คุณย่าหนูไงครับลูก คุณพ่ออธิบายให้ลูกชายฟัง แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวเล็กก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี

       บุคคลสูงวัยทั้งสองมองดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความสงสัย  คุณพ่อนั่นเหรอ นี่มันหมายความว่ายังไง คุณและคุณนายชองงงไปหมดแล้ว  ส่งไปเรียนสี่ปีกลับมาเลยเอาหลานมาฝากงั้นเหรอ

       นี่มันอะไรกันยุนโฮ เด็กคนนี้เป็นใคร  แล้วทำไมเรียกลูกว่าพ่อ    ยูนาเอ่ยถามลูกชายเสียงดุ จนมุนอินเองตกใจปากเล็กเบะออกเตรียมจะร้องไห้จนแจจุงต้องรีบมารับไปปลอบ

       ไม่ร้องนะครับมุนบินคนเก่งของคุณแม่

       หนู กลัว  เด็กน้อยตอบเสียงสั่นเครือ  ทำไมต้องเสียงดังใส่หนูด้วย หนุไม่ได้ดื้อซะหน่อย  ตาคู่เล็กแดงกร่ำเอ่อไปด้วยน้ำใสๆ

        ไม่ต้องกลัวนะครับมุนบิน คุณย่าไม่ได้ว่าหนูหรอกลูก   ยุณโฮเข้ามาช่วยปลอบอีกแรง  ตั้งแต่เกิดมาไม่มีเลยสักครั้งที่เขากับแจจุงจะดุหรือพูดเสียงดังใส่ลูก 

       ชอง ยุนโฮ กลับบ้านเรามีเรื่องต้องคุยกัน ฮยอนบินสั่งลูกชายเสียงเข้มหลังจากที่ยืนดุเหตุการณ์อยู่นาน ก่อนที่จะเดินนำออกไปพร้อมกับภรรยา   ปล่อยให้คุณพ่อคุณแม่ยังหนุ่มช่วยกันปลอบเจ้าตัวเล็กจนดีขึ้นแล้วเดินตามออกไป

       ไม่ต้องกลัวนะแจจุง  ฉันจะอยู่ข้างๆนายเอง

     

     

     

     

       ภายในบ้านตระกูลชองทุกคนต่างนั่งหน้าเครียดอยู่ในห้องรับแขก   แจจุงเอาแต่นั่งก้มหน้าเพราะไม่กล้าสู้หน้ากับท่านประธาน ชอง ฮยอนบิน

       อธิบายมาซิ  ยุนโฮ ว่าผู้ชายคนนี้กับเด็กนั่นเป็นใคร ฮยอนบินถามเสียงเข้มหากแต่ว่าใบหน้ายังคงเรียบเฉย สมแล้วที่เป็นผู้บริหารแถวหน้าของเกาหลี

       ยุนโฮสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด  เขาไม่เคยเล่าเรื่องที่เขามีลูกแล้วให้กับครอบครัวฟังเลย  ดังนั้นมันจึงไม่แปลกที่บุพการีทั้งสองจะโกรธมากขนาดนี้

       คิมแจจุงเป็นภรรยาของผมครับ มุนบินเป็นลูกของเราสองคนครับ แขนแกร่งโอบคนรักให้เข้ามาชิดลำตัว มือเรียวลูบหัวลูกชายตัวน้อยที่กำลังหลับอยู่ในอ้อมกอดของคุณแม่

       เรื่องใหญ่แบบนี้ แกไม่คิดจะบอกพ่อกับแม่เลยใช่ไหม   ฮยอนบินตวาดเสียงดังลั่นทำเอาหนูน้อยสะดุ้ง  จนแจจุงต้องกอดปลอบไม่ให้ลูกชายขวัญเสีย

       ใจเย็นๆสิค่ะคุณ เดี๋ยวหลานตกใจ ยูนารีบปรามสามี

       ผมขอโทษครับพ่อ   ร่างสูงรู้ตัวดีกว่าตนเองทำผิดที่ไม่บอกเรื่องสำคัญแบบนี้ให้ครอบครัวรับรู้

       แกเห็นฉันสองคนเป็นหัวหลักหัวตอรึไง ชองยุนโฮ

       ผมไม่เคยคิดแบบนั้นเคยนะครับ  แต่ว่าผมยังไม่พร้อม ร่างสูงตอบเสียงเบา เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะปิดเลยแม้แต่น้อย  แค่มันยังไม่ถึงเวลาเพราะเกรงว่าถ้าหากบอกไปแล้วจะทำให้พ่อกับแม่เสียใจ กลัวว่าพ่อกับแม่จะไม่ยอมรับภรรยาและลูกของเขา

       ตามไปคุยกับฉันที่ห้องทำงานด้วย ฮยอนบินสั่งก่อนจะเดินออกไปปล่อยให้ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ  ยุนโฮมองตามหลังบิดาด้วยความหนักใจ ก่อนจะเดินตามออกไป แต่ก็ยังไม่ลืมหอมแก้มลูกชายสุดที่รักที่นอนหลับไม่รู้เรื่องเพื่อเป็นกำลังใจ ตาคมมองภรรยาคนสวยด้วยความเป็นห่วง  แต่แจจุงก็ส่งยิ้มบางไปให้เพื่อยืนยันว่าเขาอยู่คนเดียวได้ ดังนั้นตอนนี้ในห้องจึงเหลือเพียงแม่สามีกับลูกสะใภ้เท่านั้น

       คุณแม่ เสียงเล็กๆในอ้อมกอดเรียกความสนใจจากคนในห้อง ดวงตาเรียวเล็กค่อยๆลืมขึ้นช้าๆก่อนจะเอ่ยประโยคที่ทำเอาคนเป็นแม่ยิ้มน้อยๆ

       หิว   ไม่รู้ว่าเป็นลูกหมีหรือลูกหมูกันแน่ หิวได้ตลอดเวลาเลยพ่อลูกชายคนนี้  แจจุงกำลังจะเอื้อมไปหยิบขวดนมในกระเป๋าแต่ก็นึกขึ้นได้ว่านมที่เตรียมมานั้นมุนบินทานหมดตั้งแต่อยู่บนเครื่องแล้ว

       หิวมากไหมลูก  เดี๋ยวรอคุณพ่อก่อนนะครับ นมหนูหมดแล้ว คุณแม่ยังไม่ได้ชงให้ใหม่เลย เสียงหวานเอ่ยกับลูกชายอย่างอ่อนโยน

       แต่หนูหิวน๊า เจ้าหนูยังยืนยันคำเดิม  แจจุงได้แต่สงสารลูกชาย

       รอคุณพ่อแป๊บนึงนะลูก

       ม่ายเอา หนูหิว

       ปากน้อยๆเริ่มเบะเมื่อไม่ได้ดั่งใจ   จนยูนาที่นั่งอยู่ในห้องอดที่จะถามออกมาไม่ได้ว่าทำไมเจ้าตัวเล็กถึงได้ตั้งท่าจะร้องไห้ซะอย่างนั้น

       เป็นอะไรไปล่ะ

       อยากกินนมน่ะฮะ เลยงอแง

       แล้วทำไมไม่ให้กิน   หญิงสูงวัยเลื่อนไปนั่งข้างๆลูกสะใภ้ก่อนจะก้มมองหน้าหลานชายชัดๆ  ยิ่งใกล้เท่าไหร่ยิ่งรู้สึกว่ามุนบินหน้าเหมือนยุนโฮมากๆเหมือนราวกับแกะออกมาจากพิมพ์เดียวกัน

       พอดีนมที่เตรียมมาหมดแล้วฮะ เหลือแต่ที่ยังไม่ได้ชง

       ก็ไปชงซะสิ จะปล่อยให้ลูกหิวตายรึไง ถึงแม้จะไม่ค่อยชอบแจจุง แต่สำหรับมุนบินแล้วนางยูนากับถูกชะตาอย่างมาก  นางอดที่จะบ่นลูกสะใภ้อยู่ในใจไม่ได้ลูกหิวขนาดนี้ยังจะปล่อยให้หิวอยู่ได้  รู้อยู่หรอกว่าไม่กล้าทำอะไรแต่ปล่อยให้ลูกหิวแบบนี้มันใช้ได้ที่ไหนล่ะ

       ฮะๆ ร่างบางรับคำอย่างกล้าๆกลัว ก่อนจะอุ้มมุนบินลุกขึ้น

       นั่นจะทำอะไรน่ะ

       ก็ไปชงนมให้มุนบินไงฮะ

       แล้วจะเอาลูกไปด้วยทำไม ส่งมุนบินมาเดี๋ยวชั้นดูให้ ยูนาดุเสียงเรียบ   อุ้มลูกไปด้วยชงนมไปด้วยวันนี้มันคงจะเสร็จอยู่หรอกนะ  แขนขาวยื่นไปรับหลานชายตัวกลม มุนบินมาหาย่ามาลูก

       แต่เจ้าตัวเล็กกลับไม่ยอมไปหาผู้เป็นย่า แขนป้อมกอดคอคุณแม่เอาไว้แน่น  ชองมุนบินไม่ชอบคนแปลกหน้าเลยไม่กล้าที่จะเข้าหา ถึงแม้ว่าคนคนนั้นจะเป็นย่าก็ตาม

       มุนบินอยู่กับคุณย่าก่อนนะลูก   ร่างบางเอ่ยกับลูกชายที่ตอนนี้เอาหน้าซุกกับอกเขาเรียบร้อยแล้ว

       ม่ายเอา หัวกลมส่ายดุ๊กดิ๊กไปมา

       อย่าดื้อสิครับลูก  คุณแม่จะไปชงนมให้หนูไงครับ

       หนูไปด้วย

       ไม่ได้ครับ  อยู่กับคุณย่านะคนเก่ง เดี๋ยวถ้าคุณพ่อกลับมาแล้วไม่เจอมุนบินคุณพ่อจะน้อยใจนะครับ

       คุณพ่อปายหนาย   เจ้าหนูเงยหน้าขึ้นมาถาม จริงด้วยพ่อจ๋าหายไปไหนมุนบินคิดถึงพ่อจ๋าจังเลย

       คุณพ่อไปกับคุณปู่ครับ มุนบินรอคุณพ่ออยู่ที่นี่กับคุณย่านะครับ

        หนูน้อยพยักหน้าหงึกๆ เพราะกลัวว่าถ้าคุณพ่อกลับมาแล้วไม่เจอแล้วจะน้อยใจเหมือนที่คุณแม่บอก  แจจุงวางหนูน้อยไว้ข้างๆคุณย่าพร้อมกับหอมแก้มนิ่มไปหนึ่งที

       รออยู่นี่นะครับคนเก่ง เดี๋ยวคุณแม่มา

       ฮับ

       ฝากด้วยนะฮะ คุณมะ เอ่อ คุณน้า ร่างบางไม่กล้าเรียกว่าแม่เพราะเกรงว่าหญิงตรงหน้าจะไม่ยอมรับเขากับลูก ดีที่ยังยั้งปากไว้ทัน

       อืม ชองยูนา พยักหน้ารับ

        




     

    _______________________________________________________________________________________

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามานะค่ะ

    เรื่องแรกค่ะ ติชมกันได้นะค่ะ

       มุนบิน น น น เสียงที่มาก่อนตัวเหมือนทุกครั้ง ทำให้ลูกชายที่กำลังหยอกล้อกับคุณแม่คนสวยต้องหันไปมอง  ก่อนที่ตัวกลมๆจะถูกคุณพ่ออุ้มตัวลอยไปอยู่บนแขนแกร่ง

       คิดถึงจังเลย  ฟอดดดดดดด   แก้มนุ่มโดนพ่อหมีขโมยความหอมไปอีกรอบ ก่อนที่หน้าหล่อจะถูไปมาที่ท้องกลมของลูกชาย เหมือนทุกครั้งที่เคยทำ

       คิก คิก หนูจี๊น๊า มือเล็กพยายามดันหน้าคุณพ่อออกปากก็หัวเหราะไม่หยุด

       ยุน  พอได้แล้ว เดี๋ยวลูกก็ละเมอหรอก คุณแม่คนสวยรีบเข้ามาช่วยลูกชาย เพราะมีครั้งหนึ่งที่มุนบินเคยละเมอหัวเราะออกมาสาเหตุก็มาจากพ่อหมีตัวโตนี่แหละ

       พอแล้วก็ได้ ป่ะ ขึ้นไปดูห้องเราดีกว่าเนอะมุนบินเนอะ

       ห้องเยา  ม่ายช่ายที่นี่ เจ้าตัวเล็กคงจะหมายถึงบ้านที่อยู่ที่อังกฤษสินะ

       ที่นี่แหละครับ ต่อไปมุนบิน คุณพ่อ แล้วก็คุณแม่จะอยู่ด้วยกันที่นี่ ที่บ้านของเราไงครับ มือหนาอีกข้างขยับไปกุมมือคนรักเอาไว้ เพื่อยืนยันในสิ่งที่เขาพูดว่ามันคือความจริง

       แต่หนูคิดถึงพี่หมี   เจ้าตุ๊กตาหมีตัวโปรดที่เขานอนกอดทุกวัน แต่คุณแม่ไม่ให้เอากลับมาด้วยเพราะมันตัวใหญ่เกินไปเลยต้องเอาไปบริจาคให้เด็กกำพร้า เจ้าหนูฟ้องไห้ฟูมฟายแทบตายแต่คุณแม่ก็ไม่ยอมอยู่ดี

       หนูก็มีพ่อหมีอยู่นี่ไงลูก ตัวโตกว่าพี่หมีอีกนะ แจจุงเอ่ยกับลูกชาย แต่ยังไม่วายล้อสามี

      ใช่ลูกกอดพ่อหมีอุ่นกว่าเยอะ หรือหนูไม่อยากกอดคุณพ่อ น่าน้อยใจจังเลยลูกชายไม่รักซะแล้ว ร่างสูงแกล้งทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ก่อนจะลอบยิ้มเมื่อเจ้าตัวเล็กกอดรอบคอเขาเอาไว้แน่น

       หนูรักคุณพ่อน๊า เสียงเล็กเอ่ยอ้อนๆเพราะเข้าใจว่าพ่อหมีกำลังงอน  ลูกชายเลยพยายามง้อ

       คุณพ่อก็รักมุนบินที่สุดครับ  ขึ้นห้องดีกว่าเนอะ

     

     

     

       คุณพ่อกับคุณแม่ช่วยกันจัดข้าวของให้เรียบร้อยโดยที่มีเจ้าตัวเล็กคอยให้กำลังใจอยู่ใกล้ๆ  ไม่ใช่สิต้องเรียกว่าคอยก่อกวนต่างหากเพราะนอกจากจะไม่ช่วยแล้วยังรื้อข้าวของที่แจจุงเก็บเรียบร้อยแล้วให้กระจัดกระจายอีกครั้ง

       มุนบิน  อย่าทำแบบนั้นลูก

      

        มุนบิน ผ้าอ้อมหนูคุณแม่พับเสร็จแล้วนะ อย่ารื้อสิลูก

     

       มุนบินระวังลื่นลูก

     

       และอีกหลายๆประโยคที่แจจุงบอกกับลูกชายตัวแสบ   สุดท้ายเลยต้องให้พ่อหมีพาลูกชายไปอาบน้ำแล้วร่างบางจะได้ใช้ช่วงเวลาที่มีค่านั้นเก็บของให้เรียบร้อย  ขืนปล่อยไว้แบบนี้วันนี้คงจัดไม่เสร็จแน่

       คุณแม่ เสียงที่ดังออกมาจากห้องน้ำก่อนที่ยุนโฮจะอุ้มลูกชายเดินออกมา  ร่างสูงถึงกับต้องปาดเหงื่อการอาบน้ำให้ลูกชายสุดที่รักแต่ละครั้งนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับยุนโฮ  เพราะเด้กวัยอย่างมุนบินกำลังอยู่ในวัยซนเลยล่ะ  แล้วพ่อลูกชายของเขาก็ซนมากซะด้วยสิ

        แจจุงรับลูกชายจากคุณพ่อหมีที่เปียกไปทั้งตัว  มาวางไว้บนเตียงที่มีผ้าเช็ดตัวปูรออยู่ก่อนแล้ว ก่อนจะบอกให้สามีไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เรียบร้อย

       ให้อาบน้ำให้ลูก  ไม่ใช่อาบเป็นเพื่อนลูกนะยุน ร่างบางขำน้อยๆขณะยื่นผ้าเช็ดตัวให้พ่อหมีตัวโต

       ถ้ามันง่ายเหมือนที่แจพูดก็ดีสิ  แต่นี่เจ้าลูกหมีไม่ยอมอยู่เฉยๆเลย ร่างสูงพูดก่อนจะหันไปมองเจ้าตัวแสบที่นอนโป๊อยู่บนเตียง

       ไม่ต้องมาโทษลูกเลย  ไปอาบน้ำได้แล้ว มือบางดันหลังสามีให้เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกับจัดการปิดประตูให้เสร็จสรรพ

       เมื่อจัดการกับพ่อหมีเสร็จแล้วคุณแม่คนสวยก็หันมาจัดการกับลูกหมีที่ตอนนี้นอนเกาพุงรออยู่แล้ว  ตาคู่เล็กเริ่มปรืออีกครั้งบ่งบอกว่าอีกไม่นานหนูจะหลับแล้วน๊าคุณแม่  แจจุงจึงต้องรีบแต่งตัวให้ลูกชายก่อนที่เจ้าหนูจะเข้าสู่ห้วงนิทราอีกรอบ

       คุณแม่ กอด เสียงเล็กเรียกคุณแม่คนสวยให้ขึ้นมานอนกับตนบนเตียง  ร่างบางยิ้มน้อยกับอาการอ้อนของลูกชายทั้งๆที่ตากำลังจะปิดอยู่แล้วแท้ๆเมื่อได้สัมผัสอุ่นๆจากอ้อมกอดของคนเป็นแม่เจ้าหนูก็หลับปุ๋ยอย่างง่ายดาย มือบางตบแก้มก้นลูกชายเบาๆเพื่อกล่อม  สงสัยคงจะง่วงมากเลยล่ะสิท่า ถึงได้หลับง่ายขนาดนี้ แต่ตื่นขึ้นมาต้องงอแงแน่เลยเพราะยังไม่ได้ดื่มนมก่อนนอน

       ลูกหลับแล้วเหรอ ร่างสูงที่เดินออกมาจากห้องน้ำเอ่ยถาม เรียกให้คุณแม่ที่กำลังจะเคลิ้มหลับตามลูกชายให้หันไปมอง

       อืม  หลับเมื่อกี้นี้เอง

       ว๊า ลูกหมีหลับซะแล้ว คุณพ่อว่าจะพาออกไปซื้อของซะหน่อย ปากบ่นว่าเสียดายที่ลูกชายหลับแต่ทำไมตัวถึงได้กอดคุณแม่แทนล่ะเนี่ย

       ค่อยไปพรุ่งนี้ไม่ได้เหรอ  วันนี้แจกลัวลูกเหนื่อย วันนี้ให้ลูกพักก่อนนะ เสียงหวานเอ่ยกับสามี  มุนบินยังเด็กอยู่เลย  ขอเวลาให้เขาปรับตัวกับเวลาของที่นี้ก่อนคงจะดีกว่า เพราะวันนี้ก็เพิ่งมาถึงแล้วอีกอย่างเรายังอยู่ที่นี่อีกนาน

       แต่คนตัวสูงที่ยืนอยู่ด้านหลังกลับมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด คางแหลมวางลงบนลาดไหล่มน ก่อนจะเอ่ยประโยคจริงจังออกมา

       พรุ่งนี้ยุนต้องไปทำงาน

       เอ๋

       เพื่อพิสูจน์ว่ายุนสามารถที่จะดูแลแจกับลูกได้

       ....................

       เพื่อแจกับลูกยุนต้องพิสูจน์ให้พ่อเห็น ว่ายุนโตพอที่จะรับผิดชอบครอบครัวของเราได้แล้ว

       ขอบคุณมากนะยุน  ขอบคุณจริงๆ ใบหน้าสวยอาบไปด้วยน้ำตาไม่คิดว่ายุนโฮจะยอมทำเพื่อตนกับลูกได้ถึงเพียงนี้  คำว่าครอบครัวของเราฟังแล้วมันหญิงใหญ่จริงๆ

       ไม่เอาไม่ร้องนะ เดี๋ยวลูกหมีตื่นมาเห็นแล้วจะตกใจ แล้วจะมาว่าคุณพ่อแกล้งคุณแม่อีก เสียงทุ้มแกล้งแหย่คุณแม่ที่ขี้แยไม่ต่างอะไรกับลูกชายเลย

       อื้อ ไม่ร้องแล้ว  แขนเรียวกอดเอวชายหนุ่มไว้แน่น   แจรักยุนนะ

       ยุนก็รักแจครับ รักมากที่สุด  แต่ว่าตอนนี้ไปอาบน้ำได้แล้วนะคุณแม่  ลูกหมีตื่นมาเราจะได้ไปกันเลย นิ้วเรียวยาวเกลี่ยน้ำตาออกจากใบหน้าหวานพร้อมกับรอยยิ้มที่แจจุงบอกกับตัวเองเสมอว่าโชคดีที่เป็นคนที่ได้รับรอยยิ้มนั้น รอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของผู้ชายที่ชื่อชองยุนโฮ

       ใบหน้าหวานแดงซ่านเมื่อร่างสูงประทับจูบแผ่วเบาลงบนริมฝีปากบาง  ถึงแม้จะไม่ได้เนิ่นนานแต่ก็เปี่ยมไปด้วยความรัก ก่อนที่คนตัวเล็กจะแก้เขินด้วยการเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ

       ยุนโฮมองตามหลังภรรยาคนสวยไปก่อนจะหันมาพูดกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่นอนอยู่บนเตียง ซึ่งตอนนี้นกำลังนอนดูดนิ้วตัวเองอยู่ สงสัยคงจะฝันว่ากำลังดูดนมอยู่เป็นแน่

     

       มุนบิน  หนูอยากมีน้องไหมลูก ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×