ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #25 : ~ Happy Family ~ 21

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.32K
      13
      13 ส.ค. 53


         

          

           โรงพยาบาลเอกชนที่เต็มไปด้วยผู้มารอใช้บริการรวมไปถึงครอบครัวหมีที่เดินจูงมือกันเข้ามา    และดูเหมือนว่าวันนี้มุนบินจะดูแปลกไปเพราะพอลงจากรถแล้วมองไปรอบๆเจ้าตัวเล็กก็จำได้ว่าที่นี่คือสถานที่ที่เจ้าตัวเกลียดมากที่สุด   มือเปล่ากระตุกขากางเกงคุณแม่คนสวยตาเรียวเริ่มหวาดระแวงคุณแม่พามุนบินมาที่นี่อีกทำไมอ่ะอย่าบอกนะว่าจะพามาฉีดยา  ไม่เอาอ่ะ มุนบินจะกลับบ้านมุนบินไม่ฉีดยามุนบินกลัวเข็มน๊า

           เป็นอะไรไปครับมุนบิน ร่างบางก้มลงถามลูกชายแจจุงกำลังจะอุ้มมุนบินขึ้นมาอยู่แล้วเชียวแต่ก็โดนยุนโฮตัดหน้าไปซะก่อน

           หนูจะกลับบ้าน   ตาเรียวยังคงมองไปรอบๆอย่างหวาดระแวงแขนป้อมกอดคอคุณพ่อเอาไว้แน่นอาการของลูกชายทำเอาคุณพ่อคุณแม่ต้องหันไปมองหน้ากัน

           ยังกลับตอนนี้ไม่ได้ครับเราต้องเข้าไปข้างในก่อนนะ ยุนโฮบอกกับลูกชาย

           เข้าไปทำไม เจ้าตัวเล็กถามเสียงดังใบหน้าเริ่มซีด  บางเล็กเบะออกในสมองมีแต่เข็มฉีดยาลอยไปเต็มไปหมด  มุนบินไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อยทำไมต้องพามาฉีดยาด้วย

           มุนบินหนูร้องไห้ทำไมลูก   แจจุงเองก็ตกใจเช่นกันที่อยู่ๆลูกชายก็ร้องไห้ทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย   แขนเรียวยื่นไปรับตัวลูกชายมาจากสามี

           ยุนโฮก็เริ่มหน้าเสียเขายังไม่ได้ทำอะไรเลยนะแค่บอกว่าจะพาเข้าไปข้างในเฉยๆ  หรือว่ามุนบินกลัวว่าจะโดนฉีดยาเหมือนกับคราวที่แล้ว

           ฮึก  หนู  หนู กลัว ฮือๆๆ

           กลัวอะไรครับลูก  ร่างบางโยกตัวไปมาเพื่อปลอบ  กลัวอะไรกันนะลูกชายคุณพ่อกับคุณแม่ก็อยู่นี่  ไม่มีใครมาทำอะไรมุนบินของคุณแม่ได้หรอก

           คุณ แม่  ฮึก จะ พา หนู ฮึก ไป  ฉีด ยา

           นั่นไงยุนโฮคิดแล้วไม่มีผิดว่าลูกหมีต้องเข้าใจว่าเขากับแจจุงพามาฉีดยาแน่เลย  แล้วคุณพ่อบอกหนูตอนไหนครับมุนบินว่าคุณพ่อจะพาหนูมาฉีดยาชอบคิดเองเออเองเหมือนคนแถวนี้ไม่มีผิดเลย

           คุณพ่อเปล่าพาหนูมาฉีดยาซะหน่อย มือกร้านลูบหัวเล็ก  พอได้ยินอย่างนั้นเจ้าหนูก็ใจชื่นขึ้นมาหน่อยแต่ก็ยังไม่วางใจอยู่ดี  ดวงตาที่ยังคงมีเจ้าใสๆคลออยู่หันไปถามคุณพ่อที่ยืนยิ้มใจดีอยู่ข้างๆ

           ฮึก จริง ฮึก จริงเหรอ

           จริงสิครับ

           แล้ว มาที่นี่ ทำ ฮึก ทำไม

           ถ้าไม่ได้พาหนูมาฉีดยาแล้วมาที่นี่ทำไมมุนบินไม่ชอบที่นี่เลยมันน่ากลัวอ่ะ  ไหนจะกลิ่นอะไรก็ไม่รู้เหม็นก็เหม็นไม่เห็นมีอะไรน่าสนุกเลย

           คุณแม่สบาย คุณพ่อเลยพาคุณแม่มาให้คุณหมอตรวจครับ ร่างสูงอธิบายให้ลูกชายฟังก่อนจะยื่นมือไปรับเจ้าตัวเล็กมาอุ้มไว้ซะเอง ให้คุณพ่ออุ้มดีกว่าเนอะเดี๋ยวคุณแม่เหนื่อย

           คุณแม่ไม่สบายเหรอ ปากถามแต่ก็กางแขนออกยอมให้พ่อหมีอุ้ม

           ครับ แจจุงยิ้มอ่อนโยนให้ลูกชาย

           คุณแม่ไม่สบายเป็นอะไร

           คุณแม่ก็ไม่รู้เหมือนกัน  ต้องรอถามคุณหมอครับลูก

           แล้วคุณแม่ต้องฉีดยามั๊ย

           เจ้าตัวเล็กยังคงถามต่อไปเรื่อยๆก็มุนบินอยากรู้อ่ะก็ตอนนั้นคุณพ่อบอกมุนบินว่ามุนบินไม่สบายเลยต้องให้คุณหมอฉีดยาจะได้หายเร็วๆ  งั้นแสดงว่าคุณแม่ก็ต้องฉีดยาเหมือนกันน่ะสิเพราะคุณแม่ไม่สบายจะได้หายเร็วๆเหมือนมุนบินแบบนี้คุณแม่ก็เจ็บแย่เลย  โอ๋ๆคุณแม่อย่าร้องไห้นะมุนบินจะอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่เองถ้าร้องไห้เดี๋ยวไม่จะไม่สวยเอานะ

           แจจุงยิ้มบางๆกับอาการช่างถามของลูกชาย ทำไมครับ  มุนบินจะฉีดแทนคุณแม่เหรอลูก

           ไม่เอา เจ้าตัวเล็กปฏิเสธทันที   มุนบินรักคุณแม่น๊าแต่ถ้าเป็นเรื่องนี้มุนบินขอลา   มุนบินยังไม่ลืมนะว่าไอ้เจ้าปลายแหลมๆนั่นทำให้มุนบินเจ็บแค่ไหน   อู๊ย  คิดแล้วก็ขนลุก

           คุณพ่อว่าเราไปข้างในดีกว่าเนอะ

           ครับ เจ้าตัวเล็กพยักหน้าแต่ก่อนที่จะได้เดินเข้าไปในตัวอาคารเจ้าหนูก็ตาไวมองไปเจอคุณอาทั้งสองที่กำลังเดินลงจากรถซะก่อน คุณอายูชอน มุนบินเรียกชื่อคุณอาเสียงดัง

           มาถึงนานแล้วเหรอ ยูชอนประคองจุนซูที่ตอนนี้แทบจะไม่มีเรี่ยวแรงแล้วเดินเข้ามาหา  ร่างสูงยิ้มให้เมื่อเจ้าหัวเล็กโค้งทักทาย

           พึ่งมาถึงเหมือนกัน  เป็นไงบ้างจุนซู ใบหน้าซีดๆของจุนซูนั้นน่าเป็นห่วงจริงๆ  เป็นหนักเอาเรื่องเลยนะเนี่ย

           ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่น่ะ แรงจะยิ้มยังแทบจะไม่มีแต่จุนซูก็ฝืนตอบ

           ดูท่านายจะอาการหนักกว่าแจจุงอีกนะ

           ยุนโฮว่าแจจุงอาการน่าเป็นห่วงแล้วนะแต่พอมาเจอจุนซูแล้วดูเหมือนอาการของแจจุงธรรมดาไปเลยเพราะคนสวยของเขายังเดินเองได้แล้วก็ไม่ได้หน้าซีดเท่าจุนซู

            ตั้งแต่เมื่อเช้าวิ่งเข้าห้องน้ำไม่ได้พักเลย  แล้วนายล่ะเป็นไงบ้าง

           ก็ยังพอไหวอยู่   แต่อาการแบบนี้ฉันว่าฉันเคยเป็นนะ

           เมื่อเช้าก่อนออกจากบ้านแจจุงก็นั่งคิดอยู่นานว่าเหมือนตัวเองเคยมีอาการแบบนี้มาก่อนแต่ร่างบางก็ยังไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่เลยต้องมาให้คุณหมอตรวจให้แน่ใจว่าผลตรวจจะออกมาเหมือนกับที่เขาคิดหรือเปล่า

           นายเคยเป็นเหรอ?

            อืม  ช่วงก่อนที่จะมีมุนบินน่ะแต่ฉันยังไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่นะ

           มะ หมายความว่า จุนซูกับนาย ท้องเหรอ ยูชอนแทบจะถามออกมาไม่เป็นภาษาถ้าเป็นอย่างที่แจจุงว่านั้นก็ดีน่ะสิ 

           น่าจะนะ  ร่างบางยังไม่ค่อยแน่ใจ

           งั้นเรารีบเข้าไปให้คุณหมอตรวจดีกว่า ปาร์คยูชอนที่ดีใจจนเนื้อเต้นรีบชวนทุกคนให้เข้าไปในโรงพยาบาลเขาตื่นเต้นจะแย่แล้วอยากรู้ว่าจุนซูท้องจริงหรือเปล่า  ถ้าจริงเขาจะปิดบริษัทฉลองต่อไปนี้จะได้ไม่ต้องคอยนั่งอิจฉายุนโฮที่มีเจ้าตัวเล็กคอยอ้อนปาร์คจะมีลูกเป็นของตัวเองแล้ว

           ดีๆ ฉันก็อยากรู้เหมือนกัน  มุนบินครับหนูจะมีน้องแล้วนะลูกดีใจไหม

           อย่าว่าแต่ยูชอนเลยพ่อหมีที่พึ่งหาเสียงตัวเองเจอหลังจากที่อึ้งกับสิ่งที่แจจุงบอกก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันถึงว่าล่ะเขาถึงได้รู้สึกคุ้นๆกับอาการของแจจุงในที่สุดความพยายามของเขาก็สำเร็จพ่อหมีทำน้องให้ลูกหมีได้แล้ว   แต่พ่อหมีคงจะตื่นเต้นมากไปหน่อยเลยอุ้มลูกหมีหมุนไปมาตั้งหลายรอบและคงจะไม่หยุดง่ายๆแน่ถ้าเสียงเล็กๆไม่ร้องออกมาซะก่อน

           คุณพ่อ  หนูเวียนหัว

           เสียงวิ่งหนักๆเรียกสายตาจากคนทั้งหน้าที่กำลังนั่งอยู่หน้าห้องตรวจให้หันไปมองและก็พบว่าเป็นชางมินนั่นเองที่วิ่งหน้าตั้งเข้ามา   พยาบาลที่อยู่ในแผนกต่างมองมายังร่างสูงด้วยแววตาตำหนิที่นี่มันโรงพยาบาลนะไม่ใช่สนามเด็กเล่น

           พี่  หมอว่าไงบ้าง แต่ชางมินเองก็ไม่ได้สนใจสายตาจากรอบข้างสิ่งที่เขาสนใจในตอนนี้คือผลตรวจของพี่ชายทั้งสองมากกว่า  ทันทีที่รู้ข่าวเขาก็รีบมาที่โรงพยาบาลทันที

           ยังไม่ได้ตรวจเลย  รอคิวอยู่น่ะ ร่างบางที่มีลูกหมีนั่งอยู่บนตักเป็นคนตอบ

           จริงอ่ะ  รู้งี้ไม่น่ารีบมาเลย บอกเซ็งๆแต่คิดดูอีกทีมานั่งรอแบบนี้ก็ลุ้นไปอีกแบบ  ชางมินหันไปส่งยิ้มทักทายเจ้าตัวเล็ก ว่าไงครับมุนบิน มือหนาขยี้ผมหลานชายเบาๆ

           แล้วนี่มาคนเดียวเหรอชางมิน  ยูฮวานไปไหนซะล่ะ ปกติยูชอนเห็นเจ้าสองคนนี้ทำตัวติดกันจะตายแต่ไหงวันนี้ชางมินถึงได้ฉายเดี่ยวล่ะ

           ยูฮวานเขาพาแม่ไปธุระน่ะฮะ

           ก็ไม่ได้อยากมาคนเดียวหรอกแต่พอดีว่ายูฮวานต้องมามารดาไปทำธุระวันนี้เขาก็เลยถูกทิ้งให้นอนเฝ้าห้องอยู่คนเดียว   ตอนที่ยูชอนโทรไปน่ะเขากำลังเบื่อได้ที่เลยล่ะ

           เชิญคุณคิมแจจุงที่ห้องตรวจหนึ่งค่ะ  เชิญคุณคิมจุนซูที่ห้องตรวจสามค่ะ เสียงพยาบาลสาวเรียกชื่อคนไข้พร้อมกันทีเดียวสองคน

           คุณหมอเรียกแล้ว  เข้าไปข้างในกันเถอะ ยูชอนลุกขึ้นประคองจุนซูที่กำลังนั่งดมยาดมอยู่ให้ลุกขึ้น  จะได้ตรวจให้รู้กันซะทีว่าตกลงจุนซูเป็นอะไรกันแน่   บอกตามตรงเขาไม่สบายใจเลยที่เห็นจุนซูเกือบจะเป็นลมไปตั้งหลายครั้งแบบนี้

           อืม  ตรวจเสร็จเจอกันที่นี่นะ   ยุนโฮบอกกับยูชอนก่อนจะยื่นมือไปอุ้มมุนบินมาจากแจจุงแล้วพากันเดินเข้าไปในห้องตรวจ

           แต่ยังไม่ทันที่จะได้แตะประตูเลยตรวจซ้ำอยู่ๆมุนบินก็งอแงขึ้นมาอีกครั้ง  แขนเล็กกอดคอคุณพ่อเอาไว้แน่นกว่าเดิมเมื่อเห็นอะไรบ้างอย่าง

           เป็นอะไรไปครับมุนบิน   ร่างสูงเอ่ยถามเมื่อเห็นอาการผิดปกติของลูกชาย

           คุณพ่อไม่เข้า

           แต่คุณพ่อเรียกคุณแม่แล้วนะครับ

           แต่ว่า... เจ้าหนูมองเข้าไปในห้องก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ผู้หญิงคนนั้นใส่ชุดเหมือนกับคนที่มาฉีดยาให้มุนบินเลย   แจจุงมองตามลูกชายก็เข้าใจทันที

           ยุนอยู่ข้างนอกกับลูกก็ได้  เดี๋ยวแจเข้าไปคนเดียว    ร่างบางบอกกับสามี

           แต่ยุนอยากเข้าไปด้วย

           เข้าไปได้ยังไงล่ะยุนไม่เห็นเหรอว่าลูกกลัวหมอ ขืนเข้าไปด้วยกันมีหวังเจ้าตัวเล็กได้ร้องไห้อีกรอบแน่  แค่เห็นคุณหมอลูกหมีก็หน้าซีดแล้ว

           งั้นเอาแบบนี้ ยุนโฮนิ่งไปสักพักตาคมมองเข้าไปในห้องตรวจก็พบว่าคุณหมอกำลังมองมา  เสียงทุ้มเอ่ยเรียกน้องชายที่นั่งรออยู่ ชางมินมานี่หน่อยสิ  มุนบินหนูเล่นกับอาชางมินไปก่อนนะลูก  เดี๋ยวคุณพ่อพาคุณแม่เข้าไปในนี้แป๊บนึง ท้ายประโยคก้มลงพูดกับลูกชายพร้อมกับชี้เข้าไปในห้องตวจ

           พี่อะไรฮะ

           ฝากมุนบินหน่อยสิ เค้ากลัวหมอน่ะ

           อ่อ ได้ๆ ไม่มีปัญหา .....มุนบินไปเล่นข้างนอกกับอาดีกว่าเนอะ ร่างโปร่งรับปากทันทีพร้อมกับยื่นมือไปรับตัวหลานชายหากแต่ว่าเจ้าตัวเล็กยังคอยคอพ่อหมีไว้ไม่ยอมปล่อย 

           เล่นที่ไหน ถามด้วยความระแวงไม่ได้หรอกเผื่อคุณพ่อให้คุณอาชางมินมาหลอกพาหฯไปฉีดยาก็แย่น่ะสิ

           สนามเด็กเล่นครับ  เมื่อกี้ตอนอาเข้ามาเห็นมีของเล่นเยอะแยะเลยนะ

           จริงๆเหรอ

           จริงสิครับ  ไปกันเลยมั๊ย

           ครับ ไปกันเล๊ย

           ในที่สุดแผนหลอกล่อลูกหมีก็สำเร็จชางมินอุ้มมุนบินเดินออกไปท่ามกลางเสียงเล็กๆที่ถามนู้นถามนี้ว่าสนามเด็กเล่นจะมีเพื่อนเยอะมั๊ย  ของเล่นเยอะจริงๆเหรอ  ยุนโฮมองตามทั้งสองจนลับสายตาก่อนจะโอบไหล่บางแล้วพาเดินเข้าไปในห้องตรวจ

     

     

            คุณหมอครับ คือผมอยากทราบว่าภรรยาผมเป็นอะไรครับ

           ยังไม่ทันที่คุณหมอจะได้ตรวจอะไรเลยด้วยซ้ำหลังจากที่เดินเข้ามาในห้องตรวจทันทีที่นั่งลงยูชอนก็เอ่ยปากถามคุณหมอทันที  คุณหมอที่กำลังนั่งอ่านแฟ้มประวัติคนไข้อยู่ก็ไม่รู้จะตอบยังไงเพราะยังไม่ได้ตรวจอย่างละเอียดเลย

           เอ่อ...ใจเย็นๆครับขอหมอทราบอาการหน่อยนะครับ

           ขอโทษครับ  พอดีผมใจร้อนไปหน่อย ยกมือขึ้นเกาท้ายทอยแก้เขินก็คนมันเป็นห่วงนี่นาก็เลยใจร้อนไปนิด

           ไม่เป็นไรครับ  ไม่ทราบว่านอกจากอาเจียนแล้วคุณจุนซูมีอาการอย่างอื่นร่วมด้วยหรือเปล่าครับ

           มีฮะ  ช่วงนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยง่ายแล้วก็หน้ามืดบ่อยๆด้วย

           สองสามวันมานี้จุนซูรู้สึกว่าตัวเองมักจะอ่อนเพลียง่ายบางทีก็น่ามืดแต่ที่ไม่บอกยูชอนก็เพราะคิดว่าไม่ได้เป็นอะไรมากบอกไปก็จะทำให้ร่างสูงเป็นห่วงซะเปล่า  แต่จุนซูจะรู้หรือเปล่าว่ายิ่งทำแบบนี้มันยิ่งทำให้ยูชอนเป็นห่วงมากกว่าเดิม

           นี่นายหน้ามืดด้วยเหรอ  ทำไมฉันไม่เคยรู้เลยล่ะ

           ก็ฉันนึกว่าตัวเองนอนไม่พอก็เลยไม่ได้บอกคิดว่าเดี๋ยวก็คงหายเอง บอกเสียงเบา

           แล้วถ้ามันเป็นหนักกว่าเดิมล่ะ  ทีหลังถ้าไม่สบายต้องรีบบอกฉันเข้าใจไหม เสียงทุ้มดุ  แต่ที่ดุก็เพราะเป็นห่วงถ้าเป็นอะไรขึ้นมาแล้วจะทำยังไง

           เข้าใจแล้ว

           ดีมาก มือกร้านลูบหัวคนรักเบาๆ ว่าง่ายๆแบบนี้น่ะดีแล้ว  แต่พอนึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้ร่างสูงก็รีบถามคุณหมอทันที เอ่อ คุณหมอครับคือผมสงสัยว่าจุนซูจะท้องนะครับ

           พวกคุณอยากลองตรวจดูไหมล่ะครับ คุณหมอเอ่ยถามเพราะส่วนมากคนไข้ที่มาที่แผนกนี้ก็เพื่อต้องการตรวจให้แน่ใจกันทั้งนั้น

           อยากครับ

           คุณหมอยังพูดไม่จบประโยคดีด้วยซ้ำยูชอนก็ตอบแทบจะทันทีก็เขารอให้คุณหมอถามประโยคนี้ตั้งนานแล้วนี่นา  อาการตื่นเต้นจนเกินไปของคุณสามีเรียกรอยยิ้มจากคนตัวเล็กที่นั่งหน้าซีดอยู่ข้างๆ   ที่ห้องของแจจุงยุนโฮก็คงจะมีอาการไม่ต่างจากยูชอนล่ะสินะ  แต่ก็ไม่แน่บางที่ยุนโฮอาจจะเก็บอาการได้มากกว่ายูชอนก็ได้เพราะมีประสบการณ์มาก่อนแล้ว

           เมื่อครั้งที่รู้ว่าแจจุงท้องมุนบินจุนซูยังจำได้ว่ายุนโฮโทรมาโวยวายกับยูชอนเสียงดังจนยูชอนนึกว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นหรือเปล่า   ตอนนั้นหลังจากโทรมาบอกว่ากำลังจะมีหลานให้พวกเขาทั้งคู่ยุนโฮยังเรียกให้พวกเขาไปหาภายในวันนั้นเพื่อเลี้ยงฉลอง  แต่ถ้าไม่ทำแบบนั้นก็ไม่ใช่ชองยุนโฮคนที่เขารู้จักน่ะสิ

           คุณหมอยิ้มขันก่อนจะเรียกพยาบาลให้เข้ามาด้านใน งั้นเดี๋ยวเชิญคุณจุนซูตามพยาบาลไปด้านนู้นเลยนะครับ

           พยาบาลสาวผายมือให้จุนซูเดินตามไปยังห้องตรวจพร้อมกับมอบอะไรบางอย่างให้กับร่างบาง  จุนซูมองหน้าสามีก่อนจะลุกเดินตามพยาบาลออกไปเมื่อยูชอนส่งรอยยิ้มอ่อนโอนพร้อมกับลูบหัวทุยเบาๆเป็นการให้กำลังใจ

           ฮะ

           นานไหมครับกว่าจะรู้ผล ถามคุณหมอหากแต่ตาคมกลับมองตามแผ่นหลังบางที่เดินหายเข้าไปหลังผ้าม่าน

           ไม่นานครับ  เดี๋ยวหมอขอตัวก่อนนะครับ คุณหมอยิ้มใจดีก่อนจะขอตัวเพื่อไปตรวจ

           ทั้งๆที่เพิ่งผ่านไปแค่สิบนาทีแต่ทำไมในความรู้สึกของยูชอนมันถึงได้นานนักนะ  ตอนนี้ร่างสูงแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้แล้วเพราะมัวแต่ชะเง้อมองว่าเมื่อไหร่คุณหมอกับจุนซูจะออกมาชะเง้อจนตอนนี้คอจะยาวเป็นยีราฟอยู่แล้วลุ้นก็ลุ้นกลัวก็กลัว   ลุ้นว่าจุนซูจะท้องหรือเปล่าแต่ก็แอบกลัวว่าถ้าหากไม่ได้เป็นอย่างที่คิดกันเอาไว้แล้วผลตรวจที่ออกมาปรากฏว่าร่างบางเป็นอะไรร้ายแรงแล้วเขาจะทำยังไง

           ไม่นานจุนซูก็เดินออกมาร่างบางมีสีหน้าค่อนข้างที่จะเป็นกังวล  มือหนายื่นไปกุมมือเล็กเอาไว้บีบเบาๆเพื่อให้กำลังใจ

           ฉันตื่นเต้นจังเลยอ่ะยูชอน

           ฉันก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ไม่ใช่แค่จุนซูคนเดียวหรอกที่ตื่นเต้นเขาเองก็ตื่นเต้นเช่นกันไม่ใช่ตื่นเต้นธรรมดาด้วยนะแต่เป็นตื่นเต้นมาก  ไม่นานนักคุณหมอก็ถือแฟ้มเดินตามเข้ามา

           ผลเป็นยังไงบ้างครับคุณหมอ   คุณหมอยังไม่ทันได้นั่งถึงเก้าอี้ด้วยซ้ำยูชอนก็เอ่ยถามซะแล้ว

           คุณหมอหนุ่มวางแฟ้มลงก่อนจะถอดแว่นสายตาวางลงบนโต๊ะ  ริมฝีปากค่อยๆคลี่ยิ้มออกทีละนิดเล่นเอาคนที่รอฟังนั่งลุ้นจนตัวโก่ง ดีใจด้วยครับ  ภรรยาคุณตั้งครรภ์ได้แปดสัปดาห์แล้วครับ

           จะ จริงเหรอครับ ยูชอนดีใจจนแทบพูดไม่เป็นภาษาแล้วตอนนี้  ส่วนจุนซูก็ปล่อยโฮด้วยความดีใจซุกหน้าเข้าที่อกแกร่งเป็นที่เรียบร้อย

           วินาทีนี้ยูชอนเข้าใจความรู้สึกของยุนโฮตอนที่รู้ว่าแจจุงท้องแล้วล่ะว่าเพื่อนรักรู้สึกอย่างไร  ความรู้สึกแบบนี้มันไม่สามารถที่จะอธิบายออกมาได้ด้วยคำพูด  มันเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่จริงๆทั้งดีใจและตื้นตัน  ต่อไปนี้คำว่าครอบครัวของพวกเขาก็จะสมบูรณ์แบบซะทีเมื่อมีเจ้าตัวเล็กเข้ามาเติมเต็ม

           ครับ  ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่คนใหม่ด้วยนะครับ

           ขอบคุณมากครับ  ขอบคุณคุณหมอมากครับ  จุนซูเรากำลังจะมีเจ้าตัวเล็กแล้วนะ ดีใจมั๊ย ร่างสูงขอบคุณคุณหมอกอดจะก้มลงพูดกับร่างบางที่กำลังสะอื้นอยู่ในอ้อมกอด

           ดี ใจ  ฮึก  ที่สุด นะ ในโลก ฮึกเลย    ดีใจมากๆเลยล่ะที่รู้ว่าตอนนี้มีอีกหนึ่งชีวิตกำลังเติบโตอยู่ภายในตัวของเขา  ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยดีใจอะไรมากมายเท่านี้มาก่อนเลย

           แล้วผมต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่าครับ พอตั้งสติได้ว่าที่คุณพ่อคนใหม่ก็ถามเรื่องวิธีการดูแลคนท้องจากคุณหมอ ซึ่งจุนซูเองก็เช็ดน้ำตาแล้วก็ตั้งอกตั้งใจฟังด้วยเช่นกัน

           ครับ  ช่วงนี้ก็ต้องคอยระวังเรื่องความเครียดแล้วก็ภาวะทางจิตใจมากเป็นพิเศษเพราะความเครียดจะส่งผลต่ออาการแพ้ท้องถ้าหากว่าเครียดมากอาการแพ้ท้องก็จะรุนแรงมากกว่าปกติ แล้วเดี๋ยวหมอจะจัดยาบำรุงให้นะครับ

           คุณหมออธิบายถึงเรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษเพราะคนท้องมักจะอ่อนเพลียและอารมณ์อ่อนไหวง่าย  และความเครียดก็เป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้มีอาการแพ้ท้องรุนแรง  เพราะจากผลสำรวจแล้วคนมีความเครียดนั้นมักจะมีอาการแพ้ท้องรุนแรงกว่าคนที่มีภาวะจิตใจเข้มแข็งมีความมั่นคงทางด้านอารมณ์และจิตใจไม่อ่อนไหวง่าย

           ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่กำลังช่วยกันจดจำข้อมูลที่คุณหมอให้มาอย่างละเอียดเพื่อที่จะได้สามารถช่วยกันดูแลได้ถูกวิธียิ่งยูชอนแล้วร่างสูงแทบจะจำทุกคำพูดของคุณหมอเลยด้วยซ้ำ

           อ่อ  แล้วในช่วงสามเดือนแรกคุณแม่จะมีน้ำหนักเพิ่มนะครับแล้วก็จะปัสสาวะบ่อยซึ่งอาการเหล่านี้เกิดจากการปรับตัวเพื่อให้ทารกเจริญเติบโตเพราะฉะนั้นไม่ต้องตกใจนะครับ  อาการเหล่านี้จะค่อยๆหายไปเมื่ออายุครรภ์เพิ่มขึ้นนอกจากนี้อาจจะมีอาการปวดหลังร่วมด้วยนะครับ

           ขอบคุณครับ

           ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วครับเดี๋ยวหมอจะเขียนใบนัดให้นะครับ เชิญรอรับยาที่เคาน์เตอร์ได้เลยครับ

           ขอบคุณมากครับ

           ไม่เป็นไรครับ  ต่อไปนี้เราคงได้เจอกันบ่อยๆขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะครับ

           ทั้งสองโค้งขอบคุณคุณหมอก่อนที่ยูชอนจะประคองจุนซูให้เดินออกไปรอยุนโฮกับแจจุงที่หน้าห้องตรวจ  แต่ดูเหมือนว่าต่อมเห่อของร่างสูงจะเริ่มทำงานแล้วสิเพราะทันทีที่เดินออกมาจากห้องตรวจยูชอนก็เริ่มบ่นทันที

           จุนซูเดินช้าๆสิ

           ฉันก็เดินปกติของฉันแบบนี้นะ

           แต่ตอนนี้นายไม่ปกติแล้วนะ  นายกำลังท้องอยู่ทำอะไรต้องระวังเข้าใจมั๊ย

           เข้าใจแล้วๆ

     
    ____________________________________________________________________________________________________
     
    ครอบครัวไก่รู้ผลแล้ว  แล้วครอบครัวหมีจะเป็นยังไงบ้างน๊า
    ใครที่คิดถึงซองอุงตอนหน้าได้เจอแน่นอนค่ะ
    ต่อไปนี้คงจะได้อัพบ่อยขึ้นเพราะไรเตอร์สอบเสร็จแล้ว^^
    ขอโทษที่ทำให้ต้องรอนานนะค่ะ

    ป.ล.คุณ jjjj ค่ะ ไรเตอร์ติดต่อคุณไปแล้วน๊าแต่ว่าเมลล์มันตีกลับอ่ะ
           ส่งไปสามครั้งตีกลับทุกครั้งเลยอ่า  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×