ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #47 : ~ Happy Family ~ 31

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.95K
      6
      31 ธ.ค. 53

           ภาพที่ยูชอนกำลังเดินตามหลังจุนซูที่เดินหน้ามุ่ยเข้ามาในโรงพยาบาลต้อยๆ  ทำให้แจจุงอดที่จะระบายยิ้มออกมาไม่ได้เมื่อเห็นว่าทุกครั้งที่ยูชอนจะเข้าไปช่วยประคองว่าที่คุณแต่คนใหม่แต่ก็มักจะโดนคนที่ตัวเล็กกว่าสะบัดหนีทุกทีพร้อมกับส่งสายตาข่มขู่บอกให้ยูชอนไปเดินห่างๆ

           แล้วทำไมแจจุงถึงยิ้มน่ะเหรอมันก็เพราะว่าอารมณ์แบบนี้แจจุงก็เคยเป็นมาก่อนน่ะสิตอนเขาท้องมุนบินยุนโฮก็ทำแบบยูชอนนี่แหละเผลอๆอาจจะมากกว่าซะด้วยซ้ำ    ทั้งๆที่รู้ว่าที่ประคบประหงมแบบนี้ก็เพราะว่าคุณสามีน่ะเป็นห่วงกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุก็เลยอยากช่วยประคอง  ซึ่งแจจุงเองก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกเพราะถ้าไม่รักไม่ห่วงก็คงไม่อยากดูแลขนาดนี้แต่ดูเหมือนสิ่งที่ยุนโฮกับยูชอนกำลังทำอยู่ตอนนี้มันออกจะมากไปสักหน่อยพวกเขาแค่ท้องไม่ได้เป็นง่อยซะหน่อยถึงจะได้ต้องอยู่เฉยๆ  บางทีอาการเป็นห่วงเป็นใยที่มากเกินไปมันก็สร้างความรำคาญเล็กๆได้เหมือนกันนะ

           มานานแล้วเหรอแจจุง เสียงใสทักทายเมื่อเดินเข้ามาใกล้ทั้งที่ใบหน้าน่ารักยังมุ่ยอยู่นิดๆก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆแจจุง

           แต่ดูเหมือนว่าจุนซูจะลืมตัวอีกแล้วถึงได้นั่งลงเหมือนคนปกติไม่ทันได้ระวังว่าตอนนี้ตัวเองกำลังท้อง   แต่คุณชายปาร์คนี่สิถึงกับสะดุ้งด้วยความตกใจเลยทีเดียว

           จุนซู๊ ยูชอนเรียกคนรักเสียงหลงก่อนจะรีบถลาเข้าไปนั่งข้างๆร่างเล็กอาการที่ทำเอาทั้งยุนโฮและแจจุงถึงกับแอบขำ  ส่วนจุนซูก็หันกลับไปมองงงๆว่ายูชอนจะเรียกชื่อเขาเสียงดังทำไม   ค่อยๆนั่งสิเดี๋ยวมันจะกระทบกระเทือนถึงลูกนะ น้ำเสียงเต็มไปด้วยความเป็นห่วง จะไม่ให้เป็นห่วงได้ยังไงล่ะเมื่อกี้น้ำหนักที่จุนซูทิ้งลงไปก็ใช่ว่าจะเบา

           และดูเหมือนว่าจุนซูพึ่งจะรู้ตัวตากลมเบิกกว้างมือเรียวทาบลงบนหน้าท้องของตนเองก่อนจะเอ่ยขอโทษออกมาเบาๆ

          แม่ขอโทษนะลูก ต่อไปแม่จะระวังให้มากกว่านี้นะตัวเล็ก

           ทีหลังต้องระวังมากกว่านี้นะจุนซูช่วงสามเดือนแรกจะมีโอกาสแท้งได้ง่ายนะ แจจุงเอ่ยเตือนเพราะดูเหมือนว่าจุนซูยังปรับตัวไม่ค่อยได้เท่าไหร่

           อืม...ทีหลังฉันจะระวังให้มากกว่านี้

           แรกๆก็แบบนี้แหละเดี๋ยวอีกหน่อยก็ชิน แจจุงบอกยิ้มๆจุนซูยังดีที่เวลาลืมตัวแล้วยูชอนไม่ดุ  แต่เขานี่สิโดนยุนโฮดุตลอดเลย  ร้องไห้เพราะโดนยุนโฮดุก็เลยมาแล้ว ว่าแต่เมื่อี้ทำไมตอนเดินเข้ามาถึงได้หน้าหงิกซะขนาดนั้นล่ะ ถึงจะพอเดาได้ว่าจุนซูอารมณ์เสียเรื่องอะไรแจจุงก็ยังอยากแหย่แม่โลมาเล่น

           จุนซูหน้างอลงทันทีที่ได้ยินคำตอบถามของแจจุงตาคู่สวยมองค้อนให้สามีที่นั่งยิ้มเจื่อนๆอยู่ข้างๆ

           ก็ยูชอนน่ะสิแจจุง  ห่วงอะไรไม่เข้าเรื่อง

           ก็ฉันเป็นห่วงนายกับลูกจริงๆนี่นา ยูชอนโอดครวญ อะไรอ่ะคนเป็นห่วงก็ผิดด้วยเกิดไปชายปาร์คนี่ช่างอาภัพนัก  คนรักเมียเป็นห่วงเมียแต่กลับโดนงอนซะงั้น

           แต่มันมากไปฉันไม่ได้เป็นหง่อยซะหน่อย

           ถ้าเป็นห่วงเหมือนคนธรรมดาทั่วไปจุนซูจะไม่ว่าอะไรเลย  นี่เขาแทบจะไม่ได้ขยับตัวไปไหนด้วยซ้ำแล้วที่น่าโมโหที่สุดคือเมื่อเช้ายูชอนแทบจะอุ้มเขาลงมาจากห้องด้วยซ้ำเพราะกลัวว่าเขาจะลื่นตกบันได  จุนซูอยากจะถามจริงๆว่าการที่ยูชอนอุ้มเขาลงบันไดมันจะไม่อันตรายกว่าเขาเดินลงมาเองเหรอ?

           นายต้องเข้าใจนะจุนซู ยูชอนคงคิดว่าแจจุงเข้าข้างตัวเองแน่ๆถ้าหากว่าไม่มีประโยคหลังตามมา ว่าสองคนนี้น่ะเขาเป็นเพื่อนรักกัน แจจุงพยักเพยิดไปทางยุนโฮก่อนที่คนที่กำลังหน้ามุ่ยจะหลุดหัวเราะออกมาเมื่อเพื่อนรักหมีไก่ร่วมด้วยช่วยกันงอน

           คนอุตส่าห์เป็นห่วงแท้ๆ เรามันทำดีไม่ขึ้นจริงๆเนอะยุนโฮ

           แจจุงกับจุนซูแอบเบ้ปากกับอาการงอนที่มาพร้อมกับคำตัดพ้อแต่ในสายตาของแจจุงกับจุนซูแล้วดูยังไง๊ยังไงมันก็น่าหมั่นไส้มากกว่าน่ารัก   แต่นายระวังบ้างก็ดีเหมือนกันนะ

           จุนซูพยักหน้าเบาๆมือขาวยังคงลูบไปมาบนหน้าท้องของตนเอง   ก่อนที่ตาคู่สวยจะไปหยุดอยู่ที่ลูกหมีที่นั่งเงียบอยู่บนตักแจจุงมาได้สักพักแล้ว   โดยที่ขาเล็กทั้งสองข้างกี่ยวอยู่ที่เอวของคุณแม่คนสวยส่วนใบหน้าน่ารักก็ซุกอยู่กับแผ่นอกบาง  วันนี้ดูมุนบินเงียบมากเงียบจนจุนซูไม่อยากเชื่อว่านี่คือมุนบินตัวจริง   เพราะถ้าหากเป็นมุนบินตัวจริงไม่มีทางซะหรอกที่จะนั่งเรียบร้อยแบบนี้

           ว่าแต่ทำไมวันนี้มุนบินเงียบจัง  จุนซูเอ่ยถามแจจุงหากแต่มือบางกับลูบบนหัวเล็กด้วยความเอ็นดู  วันนี้หลานชายของอาจุนซูเป็นอะไรไปทำไมเงียบผิดปกติไม่สบายรึเปล่านะ

           ไม่มีอะไรมากหรอก แค่กลัวโดนคุณหมอจับฉีดยาน่ะ พ่อหมีที่ไม่ได้เจียมตัวเลยว่าตอนนี้ตัวเองกำลังง้อลูกชายอยู่เอ่ยแซวเจ้าตัวเล็กตาเรียวที่เป็นตนแบบฉายแววล้อเลียนไปในตัว

           เห็นทีว่าชาตินี้มุนบินกับโรงพยาบาลคงจะญาติดีกันไม่ได้จริงๆสินะ   เพราะตอนอยู่บนรถมุนบินก็ยังปกติดีอยู่หรอกชวนน้องคุยนั้นคุยนี้มาตลอดทางแต่พอเลี้ยวเข้าเขตโรงพยาบาลแค่นั้นแหละรอยยิ้มบนใบหน้าก็หายไปพร้อมกับที่เจ้าตัวเกาะติดแจจุงแน่นไม่ยอมห่างตัวไปไหน

           มุนบินที่ได้ยินคำพูดไม่เข้าหูตวัดตามองค้อนพ่อหมีก่อนจะหันมาแก้ตัว หนูเปล่ากลัวซะหน่อย  หนูกอดน้องต่างหาก

           ใครบอกว่ามุนบินกลัวโดนคุณหมอจับไปฉีดยาไม่จริงซะหน่อยคุณพ่อใส่ร้าย   คนอย่างชอง 
    มุนบินเนี่ยนะจะกลัวคุณหมอไม่มีทางอ่ะ  มุนบินก็แค่อยากจะกอดน้องอยากอยู่ใกล้ๆน้องต่างหาก

           เหรอครับ ยุนโฮลากเสียงยาวราวกับว่าเชื่อในสิ่งที่ลูกชายพูดหนูแค่อยากจะกอดน้องจริงๆเหรอลูก

           ใช่ เจ้าหนูยืนยันว่าแต่ทำไมหนูถึงพูดเสียงเบาหนักล่ะมุนบิน

           ยุนโฮต้องใช่ความพยายามเป็นอย่างมากในการกลั้นเสียงหัวเราะเอาไว้  ปากบอกว่าไม่กลัวแต่ทำไมถึงได้หน้าซีดจังเลยล่ะลูกหมีคุณพ่อจะเชื่อหนูดีไหมเนี่ย   เรื่องฟอร์มเยอะล่ะไม่มีใครเกิน  แต่เพราะยังมีคดีติดตัวอยู่ครั้งนี้ยุนโฮจึงต้องยอมเป็นฝ่ายยกธงขาว  ทั้งที่จริงๆแล้วอยากจะแกล้งเจ้าตัวเล็กให้ขัดใจเล่นอีกสักนิดก็เวลาเห็นลูกหงุดหงิดไม่ได้ดั่งใจแล้วมันมีความสุขนี่นา

           โอเคครับ งั้นคุณพ่อขอโทษละกันเนอะที่เข้าใจผิด ร่างสูงยกมือขึ้นบอกว่ายอมแพ้ก่อนจะต้องหน้ามุ่ยเมื่อเจอสายตาดุๆของแจจุงที่ส่งมาบอกว่ารู้ว่าลูกกลัวแล้วยังจะล้ออีกนะ ยุนแค่ล้อเล่นนิดเดียวเองนะ เสียงทุ้มเอ่ยเบาๆ

           แจจุงเลิกสนใจคนรักก่อนจะก้มลงพูดกับเจ้าตัวเล็กที่เอาแต่ซบหน้าอยู่กับอกเขา มุนบินครับ เจ้าตัวเล็กช้อนตาขึ้นมองผู้เป็นแม่ ตอนนี้ในท้องของอาจุนซูก็มีน้องอยู่นะลูก

           สิ้นคำบอกเล่าของผู้เป็นแม่เจ้าหนูก็หันไปมองยังตำแหน่งท้องของอาจุนซูทันที เหมือนคุณแม่น่ะเหรอ เอ่ยถามด้วยความไม่แน่ใจ

           แจจุงพยักหน้ายืนยันคำตอบ ครับ  ไม่เชื่อหนูลองถามอาจุนซูสิลูก ใบหน้าหวานพยักเพยิดบอกให้ลูกชายถามคุณอาที่นั่งยิ้มอยู่ข้างๆเอาเอง

           อาจุนซู เสียงเล็กเอ่ยถามทั้งๆที่ยังแนบหน้าอยู่กับอกของผู้เป็นแม่   อ้อมกอดของคุณแม่ทำให้มุนบินอุ่นใจว่าจะไม่มีใครพามุนบินไปให้คุณหมอฉีดยา

           ว่าไงครับ ตอบรับพร้อมกับระบายยิ้มอ่อนๆ

           ในท้องอาจุนซูมีน้องเหรอ น้ำเสียงเต็มไปด้วยความสงสัย คิ้วเล็กๆขมวดกันเป็นปมด้วยความสงสัย  ทำไมน้องชอบไปอยู่ในท้องจังทำไมน้องไม่อยู่ที่อื่นบ้างล่ะ

           จุนซูยิ้มน้อยๆกับคำถามของหลานชาย  เห็นซุบซิบกันอยู่ตั้งนานนึกว่าเรื่องอะไรที่แท้ก็เรื่องนี้นี่เอง ครับผม ในท้องของอาจุนซูมีน้องอยู่เหมือนในท้องของคุณแม่มุนบินไงครับ ไม่ว่าเปล่ายังจับมือเล็กมาวางไว้บนหน้าท้องตน

           คิ้วเล็กขมวดเข้าหากันอีกครั้งอย่างใช้ความคิดจนคนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องหลุดหัวเราะออกมา  หนูจะขมวดคิ้วบ่อยไปแล้วนะลูกเดี๋ยวก็แก่เร็วหรอก งั้นหนูก็มีน้องสองคนน่ะสิ เสียงใสเอ่ยออกมาหลังจากคิดอยู่สักพัก

           ในท้องคุณแม่มีน้องอยู่คนนึง  ในท้องของอาจุนซูก็มีน้องอีกคนนึงงั้นแสดงว่ามุนบินจะมีน้องพร้อมกันสองคนเลยน่ะสิ  ดีใจจังเลยมุนบินจะได้มีเพื่อนเล่นเยอะๆแล้วก็จะชวนน้องไปตั้งทีมฟุตบอลด้วยกันแล้วมุนบินก็จะเป็นหัวหน้าทีม อิอิ

           ใช่ครับ มุนบินจะมีน้องพร้อมกันสองคนเลยน๊า แจจุงตอบลูกชายน้ำเสียงอ่อนโยน  มือบางเกลี่ยผมที่ลงมาปิดหน้าออกให้เจ้าตัวเล็ก

           แค่เพียงคำพูดของคนเป็นแม่ประโยคเดียวกลับทำให้คนที่กำลังจะมีน้องพร้อมกันถึงสองคนยิ้มหน้าบานด้วยความดีใจแต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่ยอมลงจากตักผู้เป็นแม่อยู่ดี

           แล้วนี่ชางมินยังไม่มาอีกเหรอ ยูชอนที่พึ่งกลับมาจากเคาน์เตอร์เอ่ยถามพ่อหมีที่นั่งหงอยอยู่คนเดียวเพราะไม่มีใครสนใจ


           อ๋อ  ชางมินบอกว่าให้ไปเจอกันที่ร้านอาหารเลย ยุนโฮละสายตาจากสามคนตรงหน้าแล้วหันกลับมาตอบเพื่อนรัก

           ครั้งนี้แปลกแฮะ ปกติเห็นขอมาด้วยทุกครั้ง ถึงว่ามองหาตั้งนานก็ไม่เจอตอนแรกนึกว่าออกไปซื้อของซะอีก

           เห็นบอกว่าติดธุระน่ะ

           อันที่จริงวันนี้ชางมินบอกว่าจะมาที่โรงพยาบาลด้วย   แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะจู่ๆก็โทรมาบอกว่าตอนเช้าไม่ว่างเดี๋ยวจะตามไปเจอที่ร้านอาหารเลยสงสัยว่าคงจะเป็นธุระด่วนจริงๆนั่นแหละ

           อ่อ ยูชอนพยักหน้ารับเบาๆก่อนที่ทั้งคู่จะหยุดการสนทนาเอาไว้แค่นั้นเมื่อเห็นว่ามีพยาบาลสาวเดินเข้ามา

           คุณคิมแจจุง คุณคิมจุนซู เชิญพบคุณหมอที่ห้องตรวจค่ะ

           บุคคลทั้งสี่พยักหน้าเข้าใจ คุณหมอเรียกแล้วไปกันเถอะ ยุนโฮลุกขึ้นยืนเต็มความสูงเช่นเดียวกับยูชอนที่รีบวิ่งไปประคองจุนซูทันทีที่ได้ยินคำบอกกล่าวของนางพยาบาล

           แต่ก่อนที่จะได้เดินไปไหนลูกหมีที่ตอนนี้ถูกจับให้ยืนบนเก้าอี้เพื่อจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อยกลับกอดคนเป็นแม่เอาแน่นไม่ยอมลงเดิน

           แจจุงมองดูอาการของลูกชายด้วยความไม่เข้าใจแต่ก็พอจะเดาได้ลางๆว่าเป็นเรื่องอะไร   แจจุงพยักหน้าเบาๆให้จุนซูกับยูชอนเพื่อบอกให้ทั้งสองเข้าไปพบคุณหมอก่อนเลยส่วนเขากับยุนโฮขอเคลียร์กับลูกหมีขี้กลัวก่อนแล้วเดี๋ยวจะตามเข้าไป

           ว่าไงลูก หลังจากที่จุนซูกับยูชอนเดินไปแล้วแจจุงก็นั่งลงอีกครั้งก่อนที่ร่างป้อมๆของลูกชายจะตามมานั่งบนตักทันทีที่เห็นว่าก้นของคุณแม่สัมผัสกับเก้าอี้

           คุณแม่ อาชางมินยังไม่มาเลย บอกกับคุณแม่อ้อนๆ ตาเรียวเล็กมองไปรอบๆคุณแม่จะเข้าไปแล้วแต่หนูยังไม่เห็นอาชางมินเลยนะ

           วันนี้อาชางมินไม่มาครับ แจจุงบอกลูกชายยิ้มๆนี่คงคิดว่าจะให้อาชางมินพาออกไปเล่นข้างนอกเหมือนเดิมสินะ

           แล้วหนูจะอยู่กับใคร เจ้าตัวเล็กถามเสียงดังทันทีที่ได้ยินคำตอบของคนเป็นแม่   ถ้าอาชางมินไม่มาแล้วใครจะพาหนูไปเล่นข้างนอกรอคุณแม่ล่ะ       ถ้าอาชางมินไม่มาแล้วใครจะพาหนูไปเล่นข้างนอกรอคุณแม่ล่ะ

           หนูก็อยู่กับคุณแม่ไงลูก

           แต่หนูไม่อยากเข้าไปนี่นา เจ้าตัวเล็กเริ่มเอาแต่ใจ ถ้าหนูเข้าไปหนูก็เจอคุณหมอน่ะสิไม่เอาหรอกหัวเด็ดตีนขาดยังไงมุนบินก็ไม่เข้าไป

           ไม่เข้าไปไม่ได้ลูก หนูจะอยู่ข้างนอกคนเดียวได้ยังไง ร่างบางบอกลูกชายด้วยน้ำเสียงจริงจัง คุณแม่ไม่มีทางปล่อยมุนบินไว้ข้างนอกคนเดียวเด็ดขาดเผื่อมีคนมาหลอกหนูไปแล้วคุณแม่จะทำยังไงล่ะลูก

           แต่ว่า....

           ไม่มีแต่ครับ นะลูกนะ  หนูเข้าไปข้างในเป็นเพื่อนคุณแม่หน่อยนะคุณแม่กลัวคุณหมอจังเลย คุณแม่คนสวยรีบอ้อนก่อนที่ลูกชายจะหาข้ออ้างมาปฏิเสธ

           มุนบินนิ่งไปสักพักแต่สุดท้ายก็ยอมตกลง หนูเข้าไปก็ได้ ในเมื่อคุณแม่กลัวเดี๋ยวมุนบินจะไปอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่เองนะ โอ๋ๆ คุณแม่ไม่ต้องร้องๆ แต่คุณแม่ต้องกอดหนูแน่นๆนะ แล้วคุณแม่ต้องบอกคุณหมอว่าอย่ามาใกล้หนูนะ

           คุณแม่คงกอดหนูไม่ได้หรอกลูก เสียงทุ้มของร่างสูงที่ยืนเงียบอยู่นานดังขึ้นพร้อมกับแววตาเจ้าเล่ห์ที่ฉายเพียงชั่ววูบเล่นตัวไม่ยอมให้คุณพ่อเข้าใกล้ดีนักเดี๋ยวเข้าไปในห้องคุณหมอคุณพ่อจะกอดให้หนำใจไปเลยคอยดูสิ

           ทำไม เจ้าตัวเล็กหันขวับพร้อมกับเอ่ยถามคุณพ่อด้วยความไม่เข้าใจ

           เพราะว่าคุณแม่ต้องให้คุณหมอตรวจไงครับ พ่อหมีเฉลยพร้อมกับรอยยิ้มกรุ่มกริ่ม นี่แหละเป็นโอกาสเหมาะที่เขาจะได้ง้อลูกชาย  ครั้งนี้ถ้าไม่สำเร็จก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว

           งั้นหนูก็ไม่เข้าไป กอดอกเชิดหน้าแล้วสะบัดหนีสูตรสำเร็จที่ถอดแบบออกมาจากคนเป็นแม่เด๊ะๆ 

           มุนบินอย่าดื้อสิลูก  คุณแม่กอดหนูไม่ได้แต่คุณพ่อกอดได้นี่นา

           แจจุงพูดกับลูกชายด้วยความเหนื่อยใจ   ร่างบางชักจะเริ่มเกรงใจคุณหมอแล้วสิเพราะปล่อยให้ท่านรอนานแล้ว

           ไม่เอาหนูไม่ให้คุณพ่อกอด ประกาศยันจุดยืนของตัวเองชัดเจน  หนูจะให้คุณพ่อกอดได้ยังไงก็ในเมื่อตอนนี้หนูกำลังโกรธคุณพ่ออยู่คุณแม่อย่าลืมสิ

           แจจุงได้แต่ถอนหายใจให้กับอาการดื้อแพ่งของเจ้าตัวเล็ก   ตากลมมองไปยังร่างสูงที่ยืนอมยิ้มอยู่ใกล้ๆถ้าเป็นเวลาปกติยุนโฮคงจะช่วยพูดให้มุนบินใจอ่อนได้   แต่ตอนนี้ถ้าให้ยุนโฮมาช่วยพูดแล้วล่ะก็นอกจากจะไม่ยอมใจอ่อนเผลอๆอาจจะใจแข็งมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

           แต่ถ้าหนูไม่เข้าไปหนูก็ไม่ได้เห็นน้องนะลูก สุดท้ายเมื่อคิดอะไรไม่ออกก็ต้องเอาน้องออกมาล่อซึ่งแจจุงเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะได้ผลหรือเปล่า

           แต่ดูเหมือนว่าการเอาน้องมาล่อจะได้ผลดีเกินคาดเพราะเจ้าตัวเล็กตาเป็นประกายขึ้นมาทันที ถ้าเข้าไปแล้วจะเห็นน้องเหรอ?

           อันนี้คุณแม่ก็ไม่รู้  ถ้าหนูอยากรู้หนูต้องเข้าไปดูเองลูก คุณแม่คนสวยแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เพื่อกระตุ้นต่อมอยากรู้ของลูกชาย

           เพราะแจจุงรู้ดีว่ามุนบินเป็นเด็กที่ไม่ชอบเก็บความสงสัยเอาไว้กับตัว  สังเกตได้จากทุกครั้งเวลาที่เจ้าตัวอยากรู้อะไรก็จะถามทันทีไม่ปล่อยให้มันค้างคาใจนานๆเพราะถ้าทำแบบนั้นมุนบินจะรู้สึกหงุดหงิด  ซึ่งนิสัยข้อนี้มุนบินถอนแบบยุนโฮออกมาเต็มๆเลยล่ะ

           ส่วนมุนบินเองก็ถึงกับต้องคิดหนักกันเลยทีเดียวในสมองเล็กๆตอนนี้กำลังเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม  เข้าไปแล้วมุนบินจะได้เห็นน้องจริงๆเหรอคุณแม่ไม่ได้โหกมุนบินใช่มั๊ย?  มุน บินอยากเจอน้องนะแต่ว่ามุนบินไม่อยากเจอคุณหมออ่ะ  แล้วอีกอย่างถ้ามุนบินเข้าไปกับคุณแม่มุนบินก็ต้องให้คุณพ่อกอดน่ะสิ  มุนบินจะทำยังไงดีอ่ะมุนบินจะเข้าไปข้างในดีมั๊ย?

           หนูเข้าไปก็ได้



    ______________________________________________

      
    ขอโทษด้วยนะค่ะที่บอกว่าจะอัพให้เมื่อวาน ไม่มีแรงจริงๆค่ะสอบเสร็จหลับเป็นตาย

    เลย  ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีอะไรมากนะค่ะ ส่วนใครที่รอลุ้นว่าพ่อแม่ยุนโฮจะยอมรับแจจุง

    เมื่อไหร่อีกไม่นานเกินรอค่ะ ^^

         ปีใหม่นี้ใครเดินทางก็ขอให้เดินทางโดนสวัสดิภาพนะค่ะ  เที่ยวให้สนุกค่ะขับรถระวัง

    รถคันหลังด้วยนะค่ะเดี๋ยวจะโดน civic ชนเอาได้ อิอิ

         ขอให้ในทุกๆวันของคุณมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นนะค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ ^^

     

          

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×