ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #55 : ~ Happy Family ~ 34

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.84K
      8
      6 ก.พ. 54

        

           นอนได้แล้วลูก เสียงหวานบอกกับลูกชายที่นอนอยู่บนเตียงมือบางตบแก้มก้นเบาๆเพื่อกล่อมเจ้าตัวเล็กวันนี้มุนบินดื้อมากจริงๆกล่อมเท่าไหร่ก็ไม่ยอมหลับ

           นี่ก็เลยเวลานอนของเจ้าตัวเล็กมาสักพักแล้วแต่มุนบินก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหลับเลยแม้แต่น้อย   ดวงตาเรียวเล็กยังคงใสแป๋วปากเล็กๆนั่นก็คอยหาเรื่องมาถามคุณแม่ไปเรื่อยจนตอนนี้คนเป็นแม่ชักจะง่วงแทนแล้วสิ

           หนูยังไม่ง่วง มือเล็กจับมือขาวของคนเป็นแม่โยนไปมาอย่างสนุกมือ  มุนบินยังไม่ง่วงเลยอ่ะคุณแม่    คุณแม่เล่นเป็นเพื่อนมุนบินก่อนน๊า

           ไม่ง่วงก็ต้องนอนครับ  เป็นเด็กนอนดึกมันไม่ดีรู้มั๊ยครับ

           ไม่ดียังไงเหรอ เสียงใสเอ่ยถามด้วยความสงสัยตาเรียวจ้องมองใบหน้าแสนสวยของคุณแม่เพื่อฟังคำตอบ

           ก็ถ้าหนูนอนดึกหนูก็จะไม่แข็งแรงไงครับ หนูไม่อยากแข็งแรงเหรอลูก? บอกลูกชายด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนมือขาวสางผมให้กับเจ้าตัวเล็ก

           หนูอยากแข็งแรงนะ มุนบินอยากแข็งแรงเหมือนคุณพ่อ   เพราะถ้ามุนบินแข็งแรงมุนบินก็จะอุ้มคุณแม่ได้เหมือนที่คุณพ่อทำไง

           ถ้าหนูอยากแข็งแรงหนูก็ต้องนอนเข้าใจไหมครับ เอ่ยกับลูกชายยิ้มๆพร้อมกับดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างให้กับลูกชาย

           ถ้าหนูยอมนอน หนูจะแข็งแรงจริงๆเหรอ?

           จริงสิครับ  ไม่เชื่อหนูก็ลองนอนดูสิ เสียงหวานพยายามหลอกล่อ คุณแม่คนสวยทำหน้าจริงจังเพื่อให้ลูกชายยอมเชื่อ

           ครับ พยักหน้ารับคำก่อนจะปิดเปลือกตาลงปากเล็กยกยิ้มเมื่อคุณแม่หอมแก้มทั้งสองข้างเป็นรางวัล 

           เก่งมากครับ  แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้เราไปส่งอาชางมินด้วยกันเนอะ

           อามินจะไปไหนเหรอคุณแม่ เปลือกตาที่ปิดสนิทเปิดขึ้นอีกครั้งเมื่อได้ยินคุณแม่บอกว่าพรุ่งนี้จะพาไปส่งอาชางมิน

           ไปเรียนครับ ร่างบางตอบลูกชาย หลับตาได้แล้วลูกเดี๋ยวพรุ่งนี้หนูตื่นไม่ทันไปส่งอา    ชางมินคุณแม่ไม่รู้ด้วยน๊า ร่างบางยกเอาชื่อชางมินมาล่อและก็ได้ผลเพราะเจ้าลูกหมีหลับตาลงทันที

           แจจุงตบก้นกล่อมลูกชายต่ออีกสักพักจนแน่ใจว่ามุนบินหลับสนิทแล้วจึงลุกออกจากเตียงเพื่อไปอาบน้ำ  ตากลมเหลือบมองดูนาฬิกาที่ตั้งอยู่บนโต๊ะข้างหัวเตียงก่อนจะหันไปมองประตูห้องสี่ทุ่มกว่าแล้วแต่ยุนโฮยังไม่ขึ้นมาจากห้องทำงานเลย

           อันที่จริงแจจุงแอบสังเกตมาหลายวันแล้วว่าช่วงนี้ยุนโฮดูเครียดๆและมักหอบงานกับมาทำที่บ้านด้วยเสมอ  ถึงแม้ว่าต่อหน้าเขากับมุนบินยุนโฮจะทำตัวเป็นปกติยังคงวิ่งเล่นเป็นเพื่อนมุนบินเหมือนเดิม  แต่ทำไมแจจุงจะไม่เห็นว่าภายใต้ดวงตาเรียวคู่นั้นซ่อนความเหนื่อยล้าเอาไว้มากเพียงใด   ทุกวันหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จแล้วร่างสูงก็จะเล่นเป็นเพื่อนลูกชายสักพักก่อนจะแยกเข้าไปทำงานในห้องทำงาน

           อาบน้ำเสร็จแล้วแวะลงไปดูหน่อยดีกว่า ร่างบางพูดกับตัวเองเบาๆก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำเพื่อทำธุระส่วนตัวแล้วจะได้ลงไปดูเผื่อว่ายุนโฮต้องการอะไรเพิ่ม

     

     

    …………………………

     

     

           ร่างสูงที่นั่งกุมขมับอยู่ในห้องทำงานรีบปรับท่านั่งให้กลับมาเป็นปกติเมื่อได้ยินเสียงเปิดประตู  มือหนาวางปากกาลงก่อนจะหมุนเก้าอี้ให้หันทางประตู

           ปากหยักวาดยิ้มอบอุ่นให้คนรัก ยังไม่นอนเหรอ ?

           แจจุงส่ายหน้าเบาๆเป็นคำตอบใบหน้าสวยส่งยิ้มบางๆให้ งานยังไม่เสร็จอีกเหรอ ?

           เหลือเอกสารอีกนิดหน่อยนะ ร่างสูงตอบยิ้มๆหากแต่สำหรับแจจุงแล้วร่างบางกลับมองว่ามันเป็นรอยยิ้มเหนื่อยอ่อนเต็มที แจขึ้นไปนอนเถอะ  คนท้องนอนดึกมันไม่ดีนะ

           กำลังจะนอนแล้วล่ะ มือขาวนวดคลึงขมับคนรักเบาๆเพื่อช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ช่วงนี้ยุนดูเครียดๆนะ

           ยุนโฮอาจจะคิดว่าเมื่อสักครู่แจจุงไม่เห็นแต่เปล่าเลยร่างบางเห็นตั้งแต่ตอนที่ยุนโฮนั่งหน้าเครียดเอามือกุมขมับแล้ว

           ยุนดูเหมือนเป็นคนแบบนั้นเหรอ? เสียงทุ้มหัวเราะเบาๆกลบเกลื่อนแจจุงอ่านเขาออกอีกแล้วสินะแต่ถึงอย่างนั้นยุนโฮก็เลือกที่จะไม่ยอมรับอยู่ดี

           ถ้ามีเรื่องอะไรไม่สบายใจยุนบอกแจได้นะ

           ก็แค่เรื่องงาน....ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรหรอก เปลือกตาสีเข้มปิดลงช้าๆพร้อมกับสมองที่เริ่มผ่อนคลาย  การนวดของแจจุงช่วยให้สมองที่หนักอึ้งของเขาเมื่อสักครู่เบาขึ้นเยอะเลยล่ะ

           ยุน เสียงหวานเรียกชื่อคนรักในขณะที่มือขาวยังคงนวดขมับคนรักไปเรื่อยๆ

           หืม... ตอบรับทั้งที่เปลือกตายังปิดสนิทแผ่นหลังแกร่งเอนชิดพนักเก้าอี้

           สำหรับยุนแล้วคำว่าสามีภรรยามันคืออะไรเหรอ? เอ่ยถามเรียบๆราวกับชวนคุยเรื่องดินฟ้าอากาศ

           หากแต่คำพูดของร่างบางนั้นกับฉุดสติของคนที่กำลังเคลิ้มหลับให้กลับมา  เปลือกตาสีเข้มเปิดขึ้นช้าๆก่อนจะประสานสายตากับกับดวงตาคู่งามที่กำลังมองเขาอยู่เช่นกัน   ยุนโฮรู้ว่าแจจุงกำลังตัดพ้อเขาจากประโยคเมื่อสักครู่

           คนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างกัน ไม่ว่าอีกคนจะสุขหรือทุกข์ ไม่ว่าจะมีอุปสรรคหรือปัญหาอะไรเข้ามาก็พร้อมที่จะสู้ไปด้วยกัน ร่างสูงตอบด้วยน้ำเสียงหนักแน่น

           แล้วตอนนี้แจไม่ใช่ภรรยาของยุนเหรอ

           ใช่สิ ...แจคือภรรยาของยุนและเป็นแม่ของลูกยุนด้วย มือกร้านกุมมือขาวข้างหนึ่งไว้  เขารู้ว่าแจจุงกำลังน้อยใจ

           ถ้าใช่... แล้วทำไมเวลาที่ยุนมีปัญหายุนถึงไม่บอกแจไม่ยอมให้แจสู้ไปพร้อมๆกับยุน

           นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ยุนโฮเลือกที่จะเก็บปัญหาทุกอย่างไว้กับตัวเองเพื่อให้เขาสบายใจ   เมื่อครั้งที่พึ่งกลับมาเกาหลีก็ครั้งหนึ่งแล้วที่ยุนโฮบอกให้เขาอยู่เฉยๆซึ่งครั้งนั้นแจจุงก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องในครอบครัวและอีกอย่างพ่อกับแม่ยุนโฮก็ยังไม่ยอมรับเขา  ร่างบางกลัวว่าถ้าตอนนั้นตัวเองเข้าไปยุ่งอาจจะทำให้เรื่องแย่กว่าเดิมก็ได้

           แต่ครั้งนี้เห็นทีว่าแจจุงจะทนอยู่เฉยไม่ได้แล้ว   ร่างบางทนเห็นคนรักแบกรับปัญหาเอาไว้คนเดียวไม่ได้หรอกมันเยอะเกินไป

           หรือว่ายุนเห็นแจเป็นคนอื่น เสียงหวานตัดพ้อบางครั้งมันก็อดที่จะคิดไม่ได้ว่ายุนโฮยังไม่ไว้ใจเขาพอที่จะเล่าเรื่องทุกอย่างให้เขาฟังหรือ

           ไม่ใช่อย่างนั้นนะ เสียงทุ้มรีบปฏิเสธ แจไม่เคยเป็นคนอื่นสำหรับยุน  แต่ที่ยุนไม่บอกเพราะยุนไม่อยากให้แจไม่สบายใจแจกำลังท้องอยู่นะ

           แล้วยุนคิดว่าแจสบายใจเหรอที่เห็นยุนเป็นแบบนี้

           ......

           ยุนอยากทำเพื่อแจกับลูกอันนี้แจเข้าใจ  แต่แจก็อยากทำเพื่อยุนกับลูกเหมือนกันนะ

           แจ...

           แจอาจจะช่วยยุนไม่ได้ทั้งหมด  แต่ขอแค่ให้แจได้ช่วยแบ่งเบาบ้างก็ดีอย่างน้อยมันก็ช่วยให้แจไม่ต้องรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนเห็นแก่ตัว

           ขอแค่ให้เขาได้ดูแลเรื่องเล็กๆน้อยได้ทำหน้าที่ภรรยาบ้างก็ได้ร่างบางต้องการแค่นั้นจริงๆเพราะทุกวันนี้แจจุงอดที่จะคิดไม่ได้ว่าตัวเองเป็นคนเห็นแก่ตัวหรือเปล่า

           ขอบคุณมากนะแจ มือหนากุมมือบางทั้งสองข้างเอาไว้  ตาเรียวจ้องมองหน้าภรรยาอย่างสุดรักและเต็มไปด้วยคำขอบคุณ ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกัน


           ถ้าไม่แจไม่อยู่ข้างยุนแล้วจะให้ไปอยู่ข้างใครล่ะ ปากอิ่มส่งยิ้มบางๆให้ ถ้ามีอะไรให้แจช่วยก็บอกนะ

            ครับ .... ส่งยิ้มอบอุ่นให้  แจไปนอนเถอะ  ป่านนี้ตัวเล็กง่วงนอนแย่แล้ว เสียงทุ้มบอกคนรักด้วยความห่วงใยก่อนจะเอ่ยเบาๆกับหน้าท้องที่เริ่มนูนขึ้นมาเล็กน้อย หนูง่วงนอนแล้วใช่ไหมลูก ปากหยักจุมพิตเบาๆลงบนหน้าท้องขาว ฝันดีครับลูก

           ยุนก็อย่านอนดึกนักล่ะ มือนิ่มสางผมที่เริ่มยาวของคนรักเบาๆ ผมเริ่มยาวแล้ว  พรุ่งนี้ไปตัดพร้อมมุนบินเลยมั๊ย

           ก็ดีเหมือนกัน  เดี๋ยวพรุ่งนี้ส่งชางมินเสร็จแล้วค่อยแวะไปตัด บอกก่อนสองสามีภรรยาจะพร้อมใจกันหลุดขำออกมาเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้

           เพราะทุกครั้งที่พาลูกชายไปตัดผมนั้นมักจะเกิดสงครามย่อยๆขึ้นเสมอเพราะเจ้าตัวเล็กไม่ชอบตัดผมบอกว่ามันน่ากลัวกว่าจะตัดเสร็จแต่ละครั้งก็กินเวลาไม่ต่ำกว่าชั่วโมง   คอยดูสิพรุ่งนี้พอมุนบินเห็นร้านตัดผมคงได้โวยวายเหมือนทุกครั้งแน่ๆสุดท้ายก็ต้องเดือดร้อนคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่ต้องหาของมาล่อ

           ก่อนไป ขอกอดเพิ่มพลังหน่อยได้มั๊ย เสียงทุ้มอ้อน ตอนนี้แบตเขาใกล้จะหมดแล้วถ้าได้กอดตัวนิ่มๆของคนรักก็คงจะดีไม่ได้

           แจจุงหัวเราะเบาๆตากลมมองหน้าหล่ออย่างรู้ทัน เติมพลังหรือว่าเติมกำไรกันแน่ แต่ถึงจะพูดไปอย่างนั้นแขนเรียวก็โผเข้ากอดรอบเอวสอบตามคำขอใบหน้าสวยแนบชิดอยู่กับแผ่นออกแข็งแรง แจรักยุนนะ

           ยุนก็รักแจครับ กอดตอบพร้อมกับรอยยิ้มมีความสุขหากแต่ในตาคมกำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่าง

           ยุนโฮกำลังคิดถึงคำพูดของชางมินกับยูชอน  บางทีสองคนนั่นอาจจะพูดถูกเขาไม่ควรที่จะมองข้ามแจจุง   เพราะที่ผ่านมาหลายครั้งที่แจจุงมีความคิดเห็นที่เขานึกไม่ถึง

           แจ....

           หืม....

           เดี๋ยวพรุ่งนี้แจช่วยเข้าไปดูแผนการตลาดที่บริษัทให้หน่อยนะ

           ร่างบางผละออกจากอ้อมกอดคนรักทันทีตาคู่สวยเบิกกว้างด้วยความดีใจที่จะได้ใช้วิชาความรู้ที่เรียนมาให้เป็นประโยชน์ซะที

           จริงเหรอ  ยุนจะให้แจทำงานจริงๆเหรอ ถามด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น

           แค่ช่วยงานชั่วคราวนะ  ไม่ได้ให้ทำเลย ร่างสูงแก้ให้ใหม่  เพราะเขาไม่มีทางให้แจจุงทำงานตลอดไปแน่ๆ

            แค่นี้ก็ดีใจแล้ว ถึงจะทำแค่ชั่วคราวแจจุงก็พอใจแล้ว  เพราะความตั้งใจของแจจุงตั้งแต่แรกคือเรียนจบแล้วทำงานเลี้ยงดูครอบครัวได้ใช้วิชาความรู้ที่ร่ำเรียนมาให้เป็นประโยชน์

           แต่กลับกลายเป็นว่าตอนนี้พอเรียนจบเขาต้องมาอยู่บ้านเลี้ยงลูกซะงั้น  ไม่ใช่ว่าแจจุงไม่ชอบนะแจจุงชอบและมีความสุขมากๆกับสิ่งที่เป็นอยู่ในตอนนี้  แต่ก็มีบางครั้งที่เคยคิดแล้วก็ถามตัวเองว่าว่าแล้วเขาจะเรียนทำไมให้เสียเวลา?

           งั้นเดี๋ยวแจไปนอนก่อนนะ พรุ่งนี้จะได้เข้าบริษัทพร้อมยุนเลย จมูกรั้นกดลงบนแก้มกร้านเป็นการขอบคุณก่อนจะเดินหายออกไปจากห้องทำงานอย่างรวดเร็ว

           ยุนโฮได้แต่มองตามหลังคนรักก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆกับท่าทางดีใจเกินเหตุนั่น  สงสัยว่าแจจุงคงจะอยากทำงานจริงๆนั่นแหละ       แต่ยุนโฮคงไม่รู้ว่าที่แจจุงดีใจมากขนาดนี้ไม่ใช่เพราะว่าดีใจที่เขาให้ทำงานนอกบ้านแต่แท้ที่จริงแล้วเพราะว่าร่างบางรู้สึกว่าตนเองได้ช่วยคนรักแบ่งเบาภาระต่างหาก


                                                                  .....................................

     

           ร่างโปร่งของชางมินยืนส่งยิ้มให้พี่ชายทั้งสองที่เพิ่งเดินเข้ามาในสนามบิน  แขนยาวยื่นไปรับหลานชายมาอุ้มเอาไว้ซะเอง

           ขอโทษนะที่มาช้า ยุนโฮเอ่ยกับน้องชายหลังจากที่ส่งเจ้าตัวเล็กให้ชางมินอุ้มเรียบร้อยแล้ว

           ไม่เป็นไรครับ  เห็นพี่ยูชอนบอกว่าวันนี้รถติดเป็นพิเศษพี่ยูชอนก็พึ่งมาถึงเหมือนกัน

           อืม...แล้วนี่ยูชอนกับจุนซูไปไหนซะล่ะ ยุนโฮพยักหน้าเบาๆ

           ตาเรียวมองไปรอบๆเพื่อหาร่างของเพื่อนรักแต่ก็ไม่เจอ  จะว่ายูชอนยังมาไม่ถึงก็ไม่น่าจะใช่เพราะเมื่อกี๊ชางมินบอกว่ายูชอนมาถึงแล้ว

           อ่อ  พาพี่จุนซูไปหาอะไรทานนะฮะรายนั้นมาถึงก็บ่นว่าหิวเลย ชางมินบอกกลั้วหัวเราะเมื่อนึกถึงหน้ารุ่นพี่อีกคนเป็นยังไงล่ะชอบว่าว่าเขากินเก่งดีนักตอนนี้เป็นเองเลยเห็นมั๊ย

           เป็นปกติของคนท้องน่ะ แจจุงบอกยิ้มๆก่อนจะพยักเพยิดให้ดูอีกสองคนที่เดินยิ้มสบายใจเข้ามา อิ่มแล้วเหรอจุนซู ทันทีที่เดินมาถึงแจจุงก็เอ่ยแซวว่าที่คุณแม่คนใหม่

           คนถูกทักหันไปแยกเขี้ยวใส่ชางมินพร้อมกับชี้นิ้วคาดโทษที่บังอาจนินทาเขาให้แจจุงกับยุนโฮฟัง

           อืม...ช่วงนี้ฉันไม่รู้เป็นอะไรหิวบ่อยมากๆเลยล่ะ ว่าที่คุณแม่คนใหม่บอกอายๆ

           ทั้งๆที่ก่อนออกจากบ้านเขาก็ทานอาหารเช้ามาแล้วแท้ๆแต่พอมาถึงสนามบินได้ไม่ทันไรก็เริ่มหิวอีกแล้ว  เป็นแบบนี้มาอาทิตย์กว่าแล้วจุนซูเกรงว่าถ้าขืนยังเป็นแบบนี้ต่อไปกว่าจะถึงกำหนดคลอดเขาคงได้กลิ้งแทนเดินแน่เลย

           มันเป็นอาการปกติน่ะ  คนมีประสบการณ์มาก่อนบอกให้คุณแม่มือใหม่คลายกังวล เดี๋ยวอีกสักพักก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วล่ะ

           ฉันก็หวังให้มันเป็นอย่างนั้น จุนซูก็ได้แต่ภาวนาให้เป็นอย่างที่แจจุงพูดเพราะบางทีเขาก็รู้สึกรำคาญตัวเองเหมือนกัน  ขนาดนอนไปแล้วแท้ๆยังอุตส่าห์ตื่นกลางดึกมาหิวอยู่ได้      

      

           สวัสดีครับมุนบิน จุนซูเลิกกังวลเรื่องของตัวเองแล้วเปลี่ยนเป้าหมายไปทักทายหลานชายที่อยู่ในอ้อมแขนของชางมินแทน

           สวัสดีครับ มุนบินทักทายพร้อมกับยิ้มโชว์ฟันที่ยังขึ้นไม่ครบ

           มาขออาจุนซูอุ้มหน่อยเร็ว แขนเล็กเอื้อมไปหมายจะรับหลานชายมาอุ้มแต่ก็ต้องชักสีหน้าด้วยความขัดใจเมื่อชางมินเอี้ยวตัวหลบไม่ยอมส่งมุนบินให้   ชิมชางมิน เรียกเสียงเย็นเป็นเชิงสั่งว่าส่งมุนบินมาให้ฉันเดี๋ยวนี้นะถ้าไม่อยากเจ็บตัว

           เรื่องอะไรล่ะ ชางมินลอยหน้าลอยตาตอบกวนๆ กว่าผมจะได้กลับมากอดมุนบินก็อีกตั้งหลายเดือน ผมขอกอดให้หนำใจก่อนก็แล้วกัน

           เรื่องอะไรเขาจะส่งตัวมุนบินให้พี่จุนซูง่ายๆเพราะกว่าเขาจะได้กลับมาที่นี่อีกครั้งอย่างน้อยก็เกือบครึ่งปีแหน่ะ อย่างนี้ต้องกอดชดเลยเอาไว้เยอะๆ

           นี่ๆ ลูกฉันไม่ใช่ตุ๊กตาที่พวกนายจะมาแย่งกันกอดนะ ยุนโฮรีบห้ามเมื่อสงครามสายตากำลังจะเริ่มขึ้น

           จุนซูกำลังท้าวเอวมองหน้าคนที่ตัวสูงกว่าอย่างเอาเรื่อง  ส่วนชางมินก็ตอบกลับด้วยสายตากวนๆที่ช่วยกระตุ้นต่อมของจุนซูได้เป็นอย่างดีเจ้าพวกนี้เห็นลูกหมีของเขาเป็นตุ๊กตาหมีไปแล้วรึไง

           ลูกพี่น่ะ  ยิ่งกว่าตุ๊กตาซะอีก ชางมินละสายตาจากจุนซูแล้วหันมาตอบยุนโฮ จมูกโด่งกดลงบนแก้มนุ่มของหลานชายซ้ายทีขวาทีจนเจ้าตัวเล็กหัวเราะคิกคักด้วยความจั๊กจี้ มุนบินไปเที่ยวกับอามินมั๊ย

           เที่ยวไหนเหรอ ? เจ้าตัวเล็กตาเป็นประกายทันทีที่ได้ยินคำว่าไปเที่ยว  อามินจะพามุนบินไปเที่ยวจริงๆเลย  ไปๆมุนบินอยากไปเที่ยว

           ไปเที่ยวไกลๆ  แต่อามินรับรองเลยว่ามุนบินจะต้องชอบแน่ๆเลย

           แล้วที่นั่นมีของเล่นมั๊ย ? เจ้าตัวเล็กถามต่อด้วยความอยากรู้ถ้าไม่มีของเล่นมุนบินก็ไม่ไปหรอก  มุนบินกลับไปเล่นของเล่นที่บ้านกับคุณพ่อดีกว่า

           มีสิครับ  ที่นั่นมีของเล่นที่มุนบินชอบเยอะแยะเลยน๊า

           นี่ๆพอเลยไม่ต้องมาหลอกล่อลูกฉันซะให้ยากเลย ยังไงซะมุนบินก็ไม่ไปด้วยหรอก ยุนโฮรีบแทรกขึ้นมาก่อนที่มุนบินจะคล้อยตามชางมินไปมากกว่านี้ มุนบินมาหาคุณพ่อดีกว่าลูก

           แต่หนูอยากไปเที่ยวกับอามินน๊า เจ้าตัวเล็กบอกความต้องการแขนเล็กตวัดกอดรอบคอคุณอาชางมินเอาไว้ไม่ยอมไปหาผู้เป็นพ่อไม่เอาอ่ะหนูจะไปเที่ยวกับอาชางมินน๊า

           ชางมินยักคิ้วมีชัยให้ เห็นทีว่ายกนี้ผมจะชนะนะพี่

           ปากหยักยกยิ้มตอบกลับไป  ในใจก็แอบบ่นให้เจ้าลูกหมีที่เห็นเรื่องเที่ยวดีกว่าคุณพ่อ เดี๋ยวคุณพ่อพาไปก็ได้ลูก หนูไปกลับอามินไม่ได้  หรอก

           ทำไมอ่ะ คิ้วเล็กๆขมวดเป็นปมด้วยความไม่เข้าใจ  ทำไมมุนบินถึงจะไปเที่ยวกับอามินไม่ได้อ่ะแต่ก่อนอามินก็มารับมุนบินไปเที่ยวด้วยกันออกบ่อยนี่นา   ทำไมหนูถึงไปไม่ได้อ่ะคุณแม่ เจ้าหนูหันไปถามผู้เป็นแม่

           เพราะที่ที่อามินจะไปมันไกลมากๆไงครับ  แล้วอีกอย่างหนูจะทิ้งให้คุณพ่อคุณแม่อยู่กันสองคนเหรอลูก เสียงหวานแกล้งทำเป็นตัดพ้อ

           คุณพ่อคุณแม่ก็ไปกับหนูไง

           คุณพ่อคุณแม่ไปกับหนูไม่ได้ครับ  คุณแม่ไม่สบายอยู่

           งั้นหนูก็ไม่ไป ถ้าคุณพ่อคุณแม่ไม่ไปด้วยมุนบินก็ไม่ไปหรอก  

           ตอนแรกมุนบินนึกว่าคุณพ่อกับคุณแม่จะไปด้วยซะอีก  ถ้ามุนบินไปกับอามินสองคนมุนบินก็คิดถึงคุณพ่อคุณแม่แย่น่ะสิ

           อ่าว ไหงเป็นงั้นล่ะครับมุนบิน อามินแกล้งตีหน้าหงอย  ไหงเปลี่ยนใจง่ายแบบนี้ล่ะหลานชายอามินว่าจะแกล้งพ่อหมีของหนูเล่นซะหน่อย

           ก็หนูอยากให้คุณพ่อคุณแม่ไปด้วยนี่นา บอกเสียงเบา พร้อมกับส่งสายตาบอกว่าอามินอย่าโกรธมุนบินเลยน๊า  เอาไว้คราวหน้ามุนบินจะไปเที่ยวกับอามินแน่นอนมุนบินสัญญา

           ได้เวลาแล้วล่ะชางมิน ยูชอนบอกน้องชายเมื่อเห็นว่ามันใกล้ได้เวลาแล้ว

           ไปได้แล้ว  เดี๋ยวก็ตกเครื่องหรอก ส่งมุนบินมานี่เลย จุนซูบอกพร้อมกับสีหน้าเยาะเย้ยนิดๆแขนเล็กรับตัวหลานชายไปอุ้มอย่างง่ายดาย  บอกแล้วว่าหัวเราะทีหลังดังกว่า

           ผมไปนะครับพี่ ชางมินเอ่ยลารุ่นพี่ทั้งสี่  ตาคมกวาดมองแผ่นดินเกิดเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะไม่ได้กลับมาเยือนอีกนานหลายเดือน

           โชคดีนะ แล้วพวกเราจะรอดูความสำเร็จของนาย ยุนโฮยิ้มบอกน้องชายมือกร้านตบไหล่น้องชายเบาๆ

           ขอบคุณมากครับ ชางมินยิ้มตอบ จริงสิ  ยูฮวานบอกว่าตัวอย่างผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เขาจะส่งมาให้ประมาณอาทิตย์หน้านะครับ เกือบลืมเรื่องสำคัญที่ยูฮวานฝากบอกยุนโฮไปแล้วมั๊ยล่ะ

           ชางมินยังจำได้ว่าวันที่ยูฮวานรู้ว่ายุนโฮอยากให้ช่วยออกแบบผลิตภัณฑ์ให้คนรักของเขาดีใจมากแค่นั้น เรียกได้ว่าพอรู้เรื่องปุ๊บก็ลงมือทำงานให้ปั๊บเลยล่ะ

           ฝากขอบใจยูฮวานด้วยนะ

           ครับ ชางมินรับคำ ผมไปแล้วนะฮะพี่ยูชอน พี่จุนซู  พี่แจจุง ร่างสูงโค้งศรีษะให้ทุกคนเล็กน้อยซึ่งคนที่เหลือก็ยิ้มตอบพร้อมกับอวยพรให้โชคดี

           เดินทางดีๆนะชางมิน  ถ้าถึงแล้วก็โทรมาบอกด้วยนะ แจจุงบอกด้วยน้ำเสียงห่วงใย มุนบินครับ  สวัสดีคุณอาชางมินก่อนลูก ร่างบางหันไปบอกลูกชาย

           สวัสดีครับ เจ้าหนูโค้งให้อาชางมินก่อนจะยื่นหน้าไปหอมแก้มกร้านของอาชางมินเป็นการส่งท้ายเมือคุณอาจิ้มนิ้วไปที่แก้มของตัวเอง

           เป็นเด็กดีนะครับ  แล้วเดี๋ยวอาจะซื้อของเล่นมาฝาก มือหนาขยี้ผมหลานชายเบาๆ

           ครับ

           ทั้งห้าคนยืนส่งจนชางมินเดินเข้าไปในห้องผู้โดยสาร  ร่างสูงหันมาโบกมือให้พี่ๆกับหลานชายอีกครั้งก่อนจะเดินหายเข้าไปพร้อมกับผู้โดยสารคนอื่นๆ  ส่วนอีกห้าคนที่เหลือก็ได้เวลาแยกย้ายเช่นกันวันนี้ยูชอนไม่เข้าบริษัทเพราะจะพาจุนซูกลับไปเยี่ยมบ้านเนื่องจากคุณพ่อตากับคุณแม่ยายบ่นคิดถึงลูกชายเหลือเกิน  ส่วนแจจุงก็จะตามยุนโฮเข้าบริษัทเพื่อไปดูเรื่องการตลาดตามที่ได้ตกลงกันไว้เมื่อคืน


    __________________________________________________________________________

        
    06.02.2011 

          สุขสันต์วันเกิดพ่อหมี  ชอง ยุนโฮ

             มีความสุขมากๆนะ สุขภาพแข็งแรงอย่าเจ็บอย่าป่วยบ่อยมากนักหลายคนเขาเป็นห่วง

      ขอให้ปีนี้เรื่องราวต่างๆผ่านไปด้วยดีนะ   และที่สำคัญรักแจจุงให้มากๆนะ ^^  รักนะพ่อลีดเดอร์

       สุดหล่อ


        ป.ล.  วันนี้มีคนอวยพรพ่อหมีผ่านทวิตแบบอ้อมๆด้วยแหละ  แต่ต่อให้อ้อมยังไงแคสก็รู้อยู่ดี
     
               ว่าหมายถึงใคร  ฮึม  เห็นแล้วอยากแต่งฟิคจังเลย ^^

        ป.ล. 2   ทำไมไรเตอร์สมัครเว็บยุนแจเลิฟไม่ได้อ่ะ  เค้าเปิดรับสมัครทุกวันที่ 6 กะ 26 ใช่

                  มั๊ยอ่ะ ? ใครรู้ช่วยบอกไรเตอร์ทีน๊า



      

          

     

         

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×