ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #57 : ~ Happy Family ~ 35

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.47K
      9
      10 ก.พ. 54

           ภาพที่เด็กชายตัวเล็กๆเดินเข้ามาในบริษัทมือเล็กจับมือของคนเป็นพ่อเป็นแม่ไว้คนละข้าง   ใบหน้าน่ารักแย้มยิ้มอย่างมีความสุขพร้อมกับมองไปรอบๆตัวช่วยความอยากรู้  เป็นภาพที่ใครหลายคนได้เห็นแล้วต้องอิจฉายิ่งกับพวกพนักงานสาวด้วยๆแล้วล่ะก็ภาพแบบนี้ยิ่งทำให้พวกเธออยากแต่งงานเร็วๆเพื่อที่จะได้สร้างครอบครัวอบอุ่นแบบครอบครัวของผู้บริหารหนุ่มบ้าง

           หลังจากที่ส่งชางมินเรียบร้อยแล้วแจจุงกับยุนโฮก็พาลูกชายไปตัดผมเพราะผมของเจ้าตัวเล็กเริ่มยาวจนเจ้าตัวบ่นรำคาญอยู่หลายครั้ง   แต่พอไปถึงแล้วมุนบินเห็นร้านตัดผมแค่นั้นแหละเจ้าตัวเล็กก็เกิดอาการดื้อแพ่งไม่ยอมเข้าไปในร้านขึ้นมาทันที   แจจุงกับยุนโฮต้องใช้เวลาเกลี่ยกล่อมอยู่นานเลยล่ะกว่าเจ้าตัวเล็กจะยอมเข้าไป  เอาล่ะไรมาล่อก็ไม่ยอมบอกว่าไม่ตัดท่าเดียวแต่บทจะยอมก็ยอมง่ายๆแค่เพียงแจจุงยกประโยคเดียวขึ้นมาอ้าง

           วันนี้คุณพ่อก็จะตัดด้วยน๊า  เอางี้มั๊ยลูกเรามาแข่งกันว่าหนูกับคุณพ่อถ้าตัดผมเสร็จแล้วใครจะหล่อกว่ากัน

           และทันทีที่ตัดผมเสร็จคำแรกที่มุนบินเอ่ยถามคนเป็นแม่ก็คือ คุณแม่หนูหล่อไหม

           หล่อครับ มุนบินของคุณแม่หล่อที่สุด  หล่อกว่าคุณพ่ออีกนะ

           เสียงใสๆหัวเราะชอบใจทันทีที่ได้ยินคำชม คุณแม่บอกว่ามุนบินหล่อด้วยล่ะ และยิ่งมีคำชมจากพ่อหมีมาช่วยเสริมอีกแรงมันก็เลยทำให้มุนบินอารมณ์ดีอย่างที่เห็นนี่แหละ

           ตลอดทางที่เดินเข้ามาในบริษัทมีสายตาหลายคู่จ้องมองร่างบางที่เดินเคียงข้างมากับท่านประธานด้วยความอยากรู้ว่าเป็นใคร  แต่แล้วเสียงเล็กๆของคุณหนูมุนบินก็ช่วยไขข้อข้องใจให้กับทุกคนเมื่อปากเล็กเอื้อยเอ่ยเรียกอีกคนว่าคุณแม่

           จากแววตาสงสัยใคร่รู้แปรเปลี่ยนเป็นแววตาชื่นชมในความเหมาะสมของคนทั้งคู่  ท่านประธานแต่งงานแล้วนั่นคือสิ่งที่คนในบริษัทรู้โดยทั่วกัน  แต่ที่ทุกคนยังไม่รู้และอยากรู้มากที่สุดก็คือใครกันที่เป็นคนที่โชคดีคนนั้นคนที่ได้ครอบครองทั้งตัวและหัวใจของผู้ชายที่สมบูรณ์แบบอย่าง ชองยุนโฮ

           และวันนี้พวกเขาก็ได้เห็นแล้วว่าภรรยาของท่านประธานนั้นสวยจริงๆนอกจากหน้าตาจะสวยแล้วผิวก็สวยมากๆด้วยแถมยังดูเป็นกันเองกับพนักงานอีกต่างหากเพราะตั้งแต่เดินเข้ามาภรรยาของท่านประธานยิ้มให้กับพนักงานทุกคนเลย

           ยูริ เดี๋ยวบ่ายนี้คุณช่วยเรียกประชุมฝ่ายการตลาดให้ผมหน่อยนะ   

           ได้ค่ะท่านประธาน

           ขอบคุณครับ

           ท่านประธานหนุ่มจูงมือลูกกับภรรยาเข้าไปในห้องทำงานหลังจากสั่งงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว  ยูริมองตามทั้งสามด้วยสายตาอึ้งๆเพราะไม่คิดว่าเจ้านายของเธอจะมีภรรยาสวยขนาดนี้   ถึงว่าล่ะพอเลิกงานปุ๊บท่านประธานของเธอก็กลับบ้านตรงเวลาทุกวันเพราะมีภรรยาแสนสวยกับลูกชายที่น่ารักรออยู่นั่นเอง

           เดี๋ยวแจนั่งรอไปก่อนนะ ร่างสูงบอกกับภรรยาพร้อมกับอุ้มลูกชายขึ้นไปนั่งบนโซฟา มุนบินนั่งเล่นกับคุณแม่ก่อนนะลูก

           ครับ เจ้าหนูรับคำอย่างว่าง่าย

           แจขอดูเอกสารเกี่ยวกับการตลาดหน่อยได้มั๊ย ร่างบางเงยหน้าขึ้นเอ่ยกับสามีหนังจากที่วางกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว

           ตอนนี้เลยเหรอ คิ้วหนาเลิกขึ้นขณะถาม

           อืม...แจอยากศึกษาข้อมูลก่อนน่ะ ร่างบางบอกยิ้มๆ

           แจจุงคิดว่าตัวเองควรจะรู้ข้อมูลการตลาดในช่วงที่ผ่านมาก่อนที่จะเข้าประชุมในบ่ายนี้เพราะมันจะช่วยให้เขาเข้าใจถึงแนวทางการจัดการของบริษัทเพื่อที่จะได้หาจุดบกพร่องได้ง่ายขึ้น

           ได้สิ  งั้นรอแป๊บนึงนะเดี๋ยวยุนให้เลขาเอาเข้ามาให้

           ขอบคุณนะ

           ยุนโฮพยักหน้ายิ้มๆบอกว่าไม่เป็นไรเรื่องแค่นี้เองก่อนจะเดินไปยังโต๊ะทำงานของตัวเองปล่อยให้แม่ลูกนั่งเล่นกันอยู่ที่โซฟา  

           แจจุงหยิบเอาหนังสือภาพพร้อมกับสีไม้ออกมาจากกระเป๋าที่ร่างบางเตรียมมาจากบ้านแล้วกางออกวางไว้บนโต๊ะตรงหน้าลูกชายที่กำลังยืนเกาะขอบโซฟาเล่นตาเรียวเล็กมองดูภาพวิวของกรุงโซลผ่านกระจกใสด้วยความตื่นเต้น

           มุนบินครับ เสียงหวานเรียกลูกชาย   มุนบินละสายตาจากภาพวิวตรงหน้าแล้วหันกลับมาตามเสียงเรียกของผู้เป็นแม่ มาระบายสีกับคุณแม่ดีกว่าลูก ร่างบางโชว์สมุดภาพกับกล่องสีให้ลูกชายดู

           คุณแม่เอามาด้วยเหรอ เจ้าตัวเล็กตาเป็นประกายทันทีก่อนจะนั่งลงข้างๆคุณแม่ด้วยความกระตือรือร้น

           แจจุงพึ่งค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ว่ามุนบินนั้นชอบอะไรที่เกี่ยวกับศิลปะ  โดยเฉพาะการวาดรูปและระบายสีลงบนตัวการ์ตูนดูเหมือนว่ามุนบินจะชอบมากเป็นพิเศษ  และแจจุงกับยุนโฮเองก็สนับเรื่องนี้เต็มที่เพราะมันเป็นการช่วยพัฒนาศักยภาพของลูกน้อยไปในตัว  เด็กๆจะได้สร้างสรรค์จินตนาการของเขาผ่านลายเส้นและสีต่างๆนอกจากนี้ยังทำให้เจ้าตัวเล็กมีจิตใจที่อ่อนโยนอีกด้วย

           ครับ มือขาวลูบผมที่สั้นกว่าเดิมของลูกชายด้วยความรักก่อนจะค่อยๆเปิดสมุดภาพออกให้เจ้าตัวเล็กเลือก  ไหนดูซิวันนี้มุนบินจะระบายอะไรเอ่ย

           คุณแม่หนูเอาทะเล นิ้วป้อมชี้ลงบนภาพตรงหน้า

           ได้ครับ  ไหนลองระบายให้คุณแม่ดูซิว่าทะเลของมุนบินสีอะไรเอ่ย ?

           ครับ มือเล็กเลือกแท่งสีจากกล่องที่คุณแม่เปิดออกให้  ก่อนจะเริ่มลงมือระบายด้วยความตั้งใจปล่อยให้คนเป็นแม่นั่งอมยิ้มด้วยความเอ็นดู

        

      ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

           เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้นก่อนที่เลขาสาวจะเดินเข้ามาพร้อมกับแฟ้มเอกสารที่ยุนโฮสั่งให้เธอเตรียมเข้ามาให้  หญิงสาวกำลังจะเดินเอาไปวางไว้ที่โต๊ะของเจ้านายเช่นทุกครั้งหากแต่เสียงทุ้มของร่างสูงก็เอ่ยขึ้นมาซะก่อน

           เอาไปให้คุณแจจุงได้เลยครับยูริ

           ค่ะ  หญิงสาวรับคำสั่งก่อนจะเดินถือแฟ้มย้อนกลับไปที่โซฟารับแขกที่มีแจจุงนั่งอยู่

           ขอบคุณมากครับ  รบกวนคุณยูริแย่เลย ร่างบางรับแฟ้มมาจากเลขาของสามีก่อนจะยิ้มให้เป็นการขอบคุณ

           ไม่เป็นไรค่ะ  มันเป็นหน้าที่ของดิฉันอยู่แล้ว หญิงสาวยิ้มตอบเช่นกัน  แต่ในขณะนั้นเองที่สมองของเธอเริ่มประมวลผลอะไรบางอย่างได้  เมื่อกี๊คุณแจจุงพูดว่าครับงั้นเหรอ เอ่อ...ขอโทษนะค่ะ เมื่อกี๊คุณแจจุงพูดว่าอะไรนะค่ะ เอ่ยถามอย่างกล้าๆกลัวๆแต่จะทำยังไงได้ก็คนมันสงสัยนี่นา

           แจจุงหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อเห็นสีหน้าเอ๋อๆของเลขาสาวถ้าแจจุงจำไม่ผิด  เลขาคนนี้ไม่ใช่คนเดียวกันกับที่เขาเจอครั้งก่อนนี่นา ผมพูดว่าขอบคุณครับ  ครับ แจจุงพูดอีกครั้งช้าๆชัดๆ

           คุณแจจุงเป็นผู้ชาย เอ่ยถามเสียงดังด้วยความลืมตัว เธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนตรงหน้านี้จะเป็นผู้ชาย   ผู้ชายอะไรจะหน้าหวานหน้าสวยได้ขนาดนี้ขนาดเธอเป็นผู้หญิงแท้ๆยังสวยไม่สู้เลย

           ครับ  ผมเป็นผู้ชาย แจจุงตอบด้วยใบหน้ากลั้นยิ้ม

           ร่างบางชินซะแล้วล่ะกับการที่มักจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิง   ยิ่งตอนนี้ท้องแล้วต้องใส่เสื้อผ้าที่มันสบายๆเพื่อให้เป็นผลดีกับเจ้าตัวเล็กในท้องแล้วยิ่งรู้สึกว่าตัวเองดูเหมือนทอมบอยเข้าไปใหญ่ดังนั้นคนอื่นจะเข้าใจผิดก็คงไม่แปลกก็ตัวเองดันเกิดมาหน้าหวานกว่าผู้ชายธรรมดาเองนี่นา

           ขอโทษด้วยนะค่ะ  พอดีดิฉันนึกว่าคุณเป็นผู้หญิง บอกเสียงเบาเพราะหลงเข้าใจผิดอยู่นาน

           และยูริก็เชื่อว่าไม่ได้มีเธอเพียงคนเดียวที่เข้าใจผิด  หญิงสาวมั่นใจว่าพนักงานเกือบทั้งบริษัทก็คงเข้าใจว่าคุณแจจุงเป็นผู้หญิงแน่ๆ

           ไม่เป็นไรครับ  ผมชินแล้วล่ะ ร่างบางไม่คิดถือสา

            งั้นดิฉันขอตัวไปทำงานต่อก่อนนะค่ะ  ถ้าต้องการอะไรเพิ่มเรียกได้ตลอดเวลาเลยนะค่ะ

           ขอบคุณครับ

           คล้อยหลังเลขาสาวแล้วแจจุงก็หันไปมองค้อนสามีที่นั่งทำหน้าล้อเลียนส่งมาให้   บทสนทนาระหว่างแจจุงกับยูรินั้นยุนโฮได้ยินทุกประโยคและมันก็ทำให้ร่างสูงอดที่จะภูมิใจไม่ได้   ก็อย่างว่าแหละนะเมียผมสวยใครๆก็ต้องเข้าใจผิดเป็นธรรมดา

           ไปแปลงเพศมั๊ยแจ เดี๋ยวยุนพาไปคนอื่นจะได้ไม่ต้องเข้าใจผิด

           บ้า ! หยุดพูดเพ้อเจ้อแล้วก็ทำงานได้แล้ว ใบหน้าสวยแดงระเรื่อกับถ้อยคำหยอกเย้าของคนรัก  ต่างจากอีกคนที่หัวเราะชอบใจที่ได้แกล้งคนสวยได้

     

     

    ……………………..

     

     

     

           รถเก๋งคันหรูเคลื่อนเข้ามาจอดอยู่ที่หน้าคฤหาสถ์หลังใหญ่ก่อนที่เหล่าบรรดาแม่บ้านจะรีบออกมาต้อนรับคุณหนูของบ้านด้วยความดีใจเพราะนี่ก็เป็นเวลาหลายเดือนแล้วที่คุณหนูของพวกเธอไม่ได้กลับมาเยี่ยมบ้าน  ครั้งล่าสุดที่เจอกันก็คงจะเป็นตอนที่คุณหนูคนเดียวของบ้านแต่งงานนั่นแหละ

           ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะค่ะคุณหนู หัวหน้าแม่บ้านที่เลี้ยงดูจุนซูมาตั้งแต่เด็กเดินออกมาต้อนรับด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

           ผมคิดถึงป้าจังเลยฮะ จุนซูโผเข้ากอดแม่นมของตนเองด้วยความคิดถึงเรียกเสียงหัวเราะเบาๆจากหญิงชรา  โตจนจะเป็นแม่คนอยู่แล้วยังขี้อ้อนเหมือนตอนเด็กๆไม่มีผิดเลยน๊าคุณหนูของป้าเนี่ย

           ป้าก็คิดถึงคุณหนูค่ะ หญิงชรากอดตอบก่อนจะหันไปยิ้มให้เขยของบ้าน ไม่เจอกันนานเลยนะค่ะคุณยูชอน

           ครับ  คุณป้าสบายดีนะครับ ยูชอนโค้งให้หญิงชราที่จุนซูเคยเล่าให้ฟังว่ารักและผูกพันเหมือนกับเป็นญาติคนหนึ่งเลยล่ะ

           ป้าสบายดีค่ะ มากันเหนื่อยๆป้าว่าเข้าไปข้างในกันก่อนดีกว่านะค่ะ   เธอคลายอ้อมกอดออกก่อนจะเชิญให้ทั้งสองเข้าไปในตัวบ้าน

           แล้วคุณพ่อคุณแม่ล่ะฮะ จุนซูถามถึงบิดากับมารดา

           คุณท่านกับคุณผู้หญิงรออยู่ข้างในค่ะ

           อ่า...ผมคิดถึงคุณพ่อกับคุณแม่จังเลย ตั้งแต่แต่งงานไปก็พึ่งมีโอกาสกลับมาเยี่ยมบ้านก็วันนี้แหละ ยูชอนเดี๋ยวถือของตามเข้าไปด้วยนะ เสียงใสหันมาเอ่ยกับสามีก่อนจะประคองกอดแม่นมของตนเองให้เดินเข้าไปในบ้านพร้อมกัน

           ยูชอนมองตามคนรักใบหน้าคมส่ายเบาๆแต่ก็ยังมีรอยยิ้มติดอยู่พอเจอแม่นมแล้วก็ลืมสามีเลยนะจุนซู   ร่างสูงหันไปมองข้าวของในรถแล้วก็ต้องถอนหายใจก่อนจะเปิดประตูแล้วขนมันเข้าไปตามคำสั่งของคนรัก

           เดี๋ยวหนูช่วยค่ะ แม่บ้านอาสาเข้ามาช่วยเมื่อเห็นข้าวของเต็มไม้เต็มมือของร่างสูง

           ยูชอนส่ายหน้าเบาๆ ไม่เป็นไรแค่นี้ฉันถือได้  ถ้าเธออยากช่วยงั้นก็ช่วยปิดประตูรถให้ก็แล้วกัน

           บอกกับแม่บ้านเสร็จก็ถือถุงข้าวของพะรุงพะรังเดินเข้าไปในตัวบ้าน  ซึ่งส่วนมากแล้วมันคือของกินที่จุนซูบอกให้เขาแวะซื้อตลอดทาง  ซื้อมาเยอะขนาดนี้ ให้คนทั้งบ้านช่วยทานไม่รู้จะหมดมั๊ย ยูชอนคิดเองก็ขำเองไม่รู้ช่วงนี้แม่ยอดขมองอิ่มของเขาเป็นอะไรถึงได้เจริญอาหารขนาดนี้

           มาถึงกันแล้วเหรอลูก คุณนายคิมปิดนิตยาสารที่กำลังอ่านอยู่แล้วเอ่ยทักทายบุตรชายด้วยรอยยิ้ม

           ฮะ  ผมคิดถึงพ่อกับแม่จังเลย   จุนซูผละจากแม่นมแล้วโผเข้ากอดบุพการีทั้งสองด้วยความคิดถึงซึ่งท่านทั้งสองกกอดตอบด้วยความรักความคิดถึงเช่นกัน

           เมื่อกอดกันจนพอใจแล้วคุณนายคิมก็ขยับที่ให้ลูกชายที่ยังคงกอดรอบเอวของเธอเอาไว้ให้นั่งด้วยกันซะเลย  เธอแอบส่ายหน้าขำๆให้กับอาการอ้อนของลูกชาย เป็นเด็กไม่รู้จักโตจริงๆเลยเจ้าลูกคนนี้

           แล้วยูชอนไม่ได้มาด้วยกันเหรอลูก คุณคิมถามถึงลูกเขยเมื่อเห็นว่าจุนซูเดินเข้ามาเพียงคนเดียว

           มาฮะ  หยิบของอยู่เดี๋ยวก็คงตามเข้ามา พูดยังไม่ทันขาดคำร่างสูงของคนที่ถูกถามถึงก็เดินเข้ามาพร้อมกับข้าวของเต็มสองไม้สองมือ

           สวัสดีครับคุณพ่อคุณแม่ ร่างสูงโค้งให้กับพ่อตาแม่ยาย

           สวัสดีลูก คุณและคุณนายคิมพยักหน้ารับเบาๆ

           ต้องขอโทษด้วยที่ผมไม่ได้พาจุนซูกลับมาเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่เลย  พอดีว่าที่บริษัทยุ่งๆนะ  ครับ

           เพราะต้องเข้าไปรับช่วงต่อจากบิดาเลยทำให้ยูชอนต้องเข้าไปเรียนรู้งานที่บริษัท  และเพราะไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนเลยทำให้ร่างสูงต้องใช้เวลาทำความเข้าใจกับแผนกต่างๆอย่างละเอียด   ประกอบกับช่วงนั้นจุนซูยังแพ้ท้องอยู่ด้วยยูชอนจึงไม่อยากให้คนรักต้องเดินทาง  จนกระทั่งอาการแพ้ท้องของจุนซูดีขึ้นนั่นแหละยูชอนจึงได้รีบหาเวลาพาคนรักกลับมาเยี่ยมบ้าน

           ไม่เป็นไรพ่อกับแม่เข้าใจ คุณพ่อตาบอกกับลูกเขยก่อนที่สายตาจะไปสะดุดกับถุงข้าวของมากมายในมือของยูชอน แล้วนั่นซื้ออะไรมาเยอะแยะล่ะ

            ยูชอนก้มลงมองข้าวของในมือก่อนจะตอบคำถามของคุณพ่อตา ของกินน่ะครับ   ว่าแต่คุณพ่อคุณแม่สบายดีนะครับ

           สบายดีจ๊ะ  คุณนายคิมตอบก่อนจะพยักหน้าเรียกแม่บ้านให้มารับของจากร่างสูงไปไว้ในครัว ไม่เห็นต้องลำบากซื้อมาเลยลูก  ของกินที่บ้านก็เยอะแยะ

           ผมอยากทานเองล่ะฮะแม่ ช่วงนี้ผมเป็นอะไรก็ไม่รู้หิวบ่อยมากๆเลย จุนซูเป็นคนตอบพร้อมกับเล่าอาการที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้มารดาฟัง

           มันเป็นเรื่องปกติลูก  ตอนที่แม่ท้องจุนซูแม่ก็ทานเยอะเหมือนกัน   คุณนายคิมบอกเล่าประสบการณ์เมื่อครั้งที่เธอท้องให้ลูกชายฟัง

           แจจุงก็บอกผมแบบนี้เหมือนกันฮะ

           แต่เราก็ต้องเลือกกินแต่ของที่มีประโยชน์นะเข้าใจมั๊ย คนที่เคยผ่านประสบการณ์มาก่อนให้คำแนะนำ

           จุนซูเค้ากินแต่ของกินเล่นน่ะครับ ได้ทียูชอนรีบฟ้อง

           ก็มันเรื่องจริงนี่นาเขาอุตส่าห์ซื้อของที่เป็นประโยชน์มาให้แต่จุนซูกลับไม่ยอมกิน  ร่างบางกินแต่พวกขนมกับผลไม้ที่ไม่มีประโยชน์ทั้งนั้น  พอเขาบอกให้เลิกกินก็ไม่เชื่อแบบนี้ต้องฟ้องคุณแม่ซะให้เข็ด

           ได้ไงลูก  แล้วแบบนี้จะเอาสารอาหารที่ไหนไปเลี้ยงเจ้าตัวเล็กในท้องล่ะ คุณนายคิมเอ็ดลูกชายเบาๆ จุนซูได้แต่ก้มหน้ารับคำตำหนินั่นก่อนจะหันไปย่นจมูกใส่ร่างสูงที่เอาเรื่องนี้มาฟ้องมารดาเขา

           ก็ของที่ยูชอนซื้อมามีแต่พวกของบำรุงทั้งนั้นเลยนี่ฮะ  แม่ก็รู้ว่าผมไม่ชอบของพวกนี้ ร่างบางตอบเสียงเบา

           ไม่ชอบก็ต้องกินลูก  ถ้าลูกไม่กินแล้วเจ้าตัวเล็กจะแข็งแรงได้ยังไง

           ใช่  เห็นไหมฉันบอกแล้วนายก็ไม่เชื่อ ยูชอนได้ทีรีบเอาดีเข้าตัวทันที

           ก็ได้ฮะ  ต่อไปนี้ผมจะกินแต่ของที่มีประโยชน์ จุนซูรับปาก

           ถึงแม้ว่าของมีประโยชน์ที่ว่านั้นจะเป็นสิ่งที่เขาเกลียดแสนเกลียดก็เถอะ  แต่เพื่อลูกน้อยในท้องแล้วแค่นี้สบายมาก  สู้ๆ เพื่อลูกรัก คิม จุนซู ไฟท์ติ้ง

           ดีมากลูก  แล้วนี่ได้กี่เดือนแล้วล่ะ

           สามเดือนแล้วฮะ  ไปหาหมอครั้งล่าสุดผมได้ฟังเสียงหัวใจเขาด้วยนะฮะแม่ บอกเล่าอย่างมีความสุขเมื่อนึกไปถึงเหตุการณ์ในวันนั้นวันที่เขาได้ยินเสียงหัวใจลูกน้อยเป็นครั้งแรก

           แล้วก็ปล่อยโฮกลางโรงพยาบาลด้วยครับ ยูชอนเติมประโยคให้คนรักก่อนจะยักคิ้วล้อเลียนให้กับคนที่หันมาค้อนงามๆให้เขา

           นายก็น้ำตาซึมเหมือนกันแหละ จุนซูตอกกลับ  คิดว่าวันนั้นเขาไม่เห็นรึไงว่ายูชอนเองก็น้ำตาซึมเหมือนกันแหละ

           แต่ก็น้อยกว่านายก็แล้วกัน

           ก็คนมันดีใจอ่ะ  หรือว่านายไม่ดีใจ

           เอาละๆพอได้แล้ว คุณคิมรีบห้ามทัพก่อนที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่จะเปิดศึกกันกลางบ้าน จะเป็นพ่อแม่คนอยู่แล้วยังจะเลาะกันเป็นเด็กๆไป  ได้ ชายชราส่ายหน้าขำๆ   ไม่รู้ว่าพอลูกเกิดมาแล้วจะได้เห็นพ่อกับแม่เถียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบนี้หรือเปล่าก็ไม่รู้คนที่กำลังจะเป็นตาอดที่จะหนักใจไม่ได้

           จริงสิ  เมื่อวานแม่ไปเดินดูหนังสือเกี่ยวกับคนท้องมาให้ลูกด้วยนะ ขึ้นไปดูกันมั๊ยเผื่อว่ามีเล่มไหนที่ลูกสนใจ หญิงเดียวในห้องเหมือนจะนึกอะไรขึ้นมาได้

           เมื่อวานตอนที่เธอเดินผ่านร้านขายหนังสือก็เลยนึกขึ้นมาได้ว่าบางทีจุนซูอาจจะต้องการหนังสือที่เกี่ยวกับการดูแลตัวเองในขณะท้องก็ได้  เธอจึงเลือกเล่มที่คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์มาฝากลูกชายเพื่อที่จุนซูจะได้ศึกษาดู เพราะตัวเธอเองก็งานยุ่งไม่ค่อยมีเวลาไปดูแลลูกชายคนเดียวเท่าไหร่นัก

           ก็ได้ฮะ

           งั้นเดี๋ยวยูชอนนั่งคุยกับคุณพ่อไปก่อนนะลูกแม่ขอตัวจุนซูสักครู่

           ตามสบายเลยครับ ร่างสูงบอกกับแม่ยายยิ้มๆ  เพราะคิดว่าจุนซูเองก็คงอยากใช้เวลาส่วนตัวอยู่กับมารดาเช่นกัน


     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×