ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #6 : ~ Happy Family ~ 5(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.89K
      12
      22 มี.ค. 53

           

           เสียงรถที่แล่นเข้ามาภายในบ้านทำให้แจจุงที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องนั่งเล่นต้องลุกออกไปดูว่าใครมา   แต่แล้วคิ้วเรียวก็ต้องเลิกขึ้นด้วยความสงสัยเมื่อเห็นร่างสูงที่เดินลงมาจากรถ   ทำไมยุนโฮถึงได้กลับมาเร็วนักล่ะนี่ก็เพิ่งจะบ่ายโมงเองยังไม่ถึงเวลาเลิกงานซะหน่อย

           มุนบินค๊าบ บ บ  ร่างสูงเรียกชื่อลูกชายลั่นขณะที่วิ่งเข้ามาในบ้านจนร่างบางต้องส่งสายตาตำหนิไปให้เพราะตอนนี้มุนบินหลับอยู่

           อย่าเสียงดังสิยุน  ลูกหลับอยู่ แจจุงเอ็ดคนรัก

           หลับอยู่เหรอ  พ่อหมีอุตส่าห์รีบหลับมาหาลูกหมีเลยนะเนี่ย   พ่อหมีทำหน้าผิดหวังสุดๆเขาอุตส่าห์รีบกลับมาทันทีที่บิดาอนุญาตคิดว่าจะมาทานข้าวกับลูกกับเมียซะหน่อยแต่นี่เจ้าลูกหมีกลับหลับซะแล้ว

           ก็ตอนนี้มันเป็นเวลานอนกลางวันของลูกนี่นา  แล้วทำไมถึงได้กลับว่าเร็วนักล่ะ ว่าพลางยื่นมือไปรับเสื้อ   สูทรจากสามีก่อนที่เอวบางจะโดนแขนแกร่งเกี่ยวเอาไว้แล้วเดินเข้าไปในบ้านพร้อมกัน

           วันนี้วันแรกคุณพ่อเลยให้กลับเร็วน่ะ

           แล้วนี่ทานอะไรมารึยัง

           ยังเลย ตอนแรกยุนว่าจะกลับมาทานพร้อมแจกับลูกน่ะ พ่อหมีตอบก่อนจะนั่งลงตรงพื้นห้องนั่งเล่นที่มีเบาะนอนของลูกชายสุดที่รักนอนอยู่แขนป้อมกอดตุ๊กตาหมีตัวโตเอาไว้แน่น  จมูกโด่งเป็นสันกดลงบนแก้มนุ่มของลูกชายอย่างสุดรัก คุณพ่อกลับมาแล้วครับ  

           แจจุงยืนมองพ่อหมีกับลูกชายก่อนที่ร่างบางจะวางเสื้อของร่างสูงไว้บนโซฟาเพื่อที่จะไปเตรียมอาหารเที่ยงให้เพราะร่างบางนั้นทานพร้อมกับมุนบินเรียบร้อยแล้ว

           เดี๋ยวแจไปจัดโต๊ะให้ รอแป๊บนึงนะยุน

           ครับผม  แล้วคุณแม่ไปไหนเหรอ   ร่างสูงถามหามารดาของตนเองเพราะตั้งแต่กลับมายังไม่ได้ยินเสียงคุณนายชองเลยหรือว่าจะอยู่ข้างบน

           ออกไปข้างนอกน่ะ แจจุงยิ้มบางให้กลับสามีก่อนจะเดินเข้าไปในครัว

           หลังจากที่แจจุงเอาผ้าของยุนโฮกับมุนบินไปซักแล้ว  ร่างบางก็พบว่าในห้องนั่งเล่นนั้นคุณย่ากับหลานชายกำลังพูดคุยกันสนุกสนานยูนาเปิดการ์ตูนให้หลานชายดูซึ่งเจ้าหนูเองก็ดูจะสนใจอยู่ไม่น้อยปากเล็กขยับถามคุณย่าทุกครั้งที่เกิดความสงสัย   ซึ่งนั่นมันทำให้แจจุงยิ้มออกมาได้ที่เห็นลูกชายเป็นที่รักของทุกคน

     

     

     

           หลังจากเข้าไปจัดการเรื่องอาหารในครัวได้สักพักคุณแม่คนสวยก็เดินออกมาเพื่อที่จะเรียกพ่อหมีให้ไปทานข้าว  แต่ภาพที่เห็นทำให้แจจุงยิ้มน้อยๆเพราะตอนนี้พ่อลูกกำลังนอนกอดกันกลมอยู่ในห้องนั่งเล่นโดยที่ลูกชายตัวอ้วนนั้นอยู่ในอ้อมกอดของพ่อหมี  มุนบินขยับตัวเล็กน้อยก่อนที่ตาเล็กจะค่อยๆปรือขึ้น

           คุณแม่ มุนบินเรียกหาคุณแม่คนสวยทันทีที่ลืมตาขึ้น  การเคลื่อนไหวในอ้อมแขนทำให้ยุนโฮต้องลืมตาขึ้นมาบ้างพอพบว่าลูกชายตื่นแล้วจมูกโด่งเป็นสันก็กดลงที่แก้มนุ่มอีกครั้ง

           ตื่นแล้วเหรอครับลูกชาย ปากหยักเอ่ยกับลูกชายโดยที่แขนแกร่งยังคงกอดลูกชายตัวอ้วนเอาไว้

           คุณพ่อ   

           ครับผม  มุนบินคิดถึงคุณพ่อไหมเอ่ย

           คิดถึง

           คิดถึงแล้วต้องทำยังไงน๊า ยุนโฮพูดพลางเหล่ตามองลูกชายก่อนจะหัวเราะออกมาด้วยความชอบใจเมื่อมุนบินจุ๊บลงที่แก้มกร้านของตนเอง

           คุณพ่อ  หนมหนูล่ะ   เจ้าตัวเล็กทวงสัญญาทันที  ก็เมื่อเช้าคุณพ่อบอกว่ากลับมาจะซื้อขนมมาฝากหนูนี่นาแล้วไหนอ่ะอยู่อยากกินหนมแล้วน๊า

           ตื่นมาก็ถามหาของกินเลยนะครับลูก ร่างบางแกล้งพูดแหย่ลูกชายก่อนจะได้สายตาค้อนๆจากเจ้าหนูมาให้ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องขำออกมาในความน่ารักของเจ้าตัวยุ่ง

           อยู่ในตู้เย็นครับ  คุณพ่อซื้อไอติมมาฝากมุนบินด้วยนะ ยุนโฮอุ้มลูกชายขึ้นแนบอกเพื่อมาเดินไปในห้องอาหารเพราะแจจุงบอกว่ากับข้าวพร้อมแล้ว

           จริงหยอ  หนูกินติมน๊า แขนป้อมโอบรอบคอพ่อหมีแน่นด้วยความดีใจที่วันนี้จะได้ทานไอศกรีมของโปรด

           จริงสิครับ  งั้นเดี๋ยวเรามาทานพร้อมกันเลยดีกว่าเนอะ

           ฮับ หัวเล็กพยักหงึกหงักพร้อมกับตาเล็กของลูกชายที่ส่งไปบอกคุณแม่คนสวยว่าหนูจะกินแล้วคุณแม่ไปเอามาให้หน่อยสิ

           แจจุงเดินไปหยิบไอครีมในตู้เย็นมาให้ลูกชายอย่างรู้งานก่อนที่ร่างสูงจะวางลูกชายไว้บนเก้าอี้ข้างๆคุณแม่คนสวยส่วนตนเองก็ไปนั่งประจำที่

           มุนบินครับให้คุณแม่ป้อนดีกว่าเนอะ  หนูทานเองมันเลอะ ร่างบางเอ่ยกับลูกชายที่ไม่ยอมให้เขาป้อนยืนยันจะทานเองลูกเดียวผลลัพธ์ที่ได้ตอนนี้ก็คือคราบไอศกรีมที่เปรื้อนใบหน้าเล็กรวมทั้งเสื้อผ้าที่เจ้าหนูสวมใส่ไม่สงสารคุณแม่ที่เป็นคนซักเลยนะลูกชาย  ไหนจะคราบเลอะบนโต๊ะที่มุนบินทำหกแต่นั่นมันก็ไม่สำคัญเท่ามุนบินแทบจะไม่ได้ทานเลยเพราะทำหล่นซะส่วนใหญ่

           ไม่เอาหนูกินเอง หนูน้อยยืนยัน

           ปล่อยไปเถอะแจ เด็กๆก็แบบนี้แหละ  ร่างสูงที่นั่งทานข้าวอยู่หัวโต๊ะเอ่ยกับภรรยาพร้อมกับรอยยิ้มน้อยๆก่อนจะหันไปเอ่ยกับลูกชาย

           มุนบินทานเยอะๆนะครับ  ในตู้ยังเหลือขนมหนูเยอะแยะเลย  

           ฮับ หนูน้อยพยักหน้าก่อนจะหันไปสนใจไอศกรีมของตนต่อ

           ในห้องอาหารทุกอย่างดำเนินไปเรื่อยๆโดยมีคุณแม่ร่างบางคอยเช็ดคราบไอศครีมให้ลูกชายเป็นระยะๆส่วนพ่อหมีที่ทานอาหารเสร็จแล้วก็นั่งดูลูกชายด้วยรอยยิ้มเป็นสุขก่อนที่ร่างสูงจะนึกอะไรขึ้นมาได้

            อืม  จริงสิวันนี้ยูชอนกับจุนซูจะมาทานข้าวเย็นที่บ้านนะ ยุนโฮบอกกับภรรยาคนสวยที่กำลังเช็ดปากให้ลูกชายอยู่

           เอ๋ ? จุนซูกับยูชอนกลับมาแล้วเหรอ ร่างบางถามออกมาด้วยความแปลกใจไม่คิดว่าทั้งคู่จะกลับมาที่เกาหลีแล้วเพราะนานแล้วเหมือนกันที่เขาไม่ได้ติดต่อไปหาจุนซูเลย

           กลับมาได้สักพักแล้วแหละ สองคนนั่นบ่นคิดถึงมุนบินกันใหญ่เลย ร่างสูงตอบด้วยท่าทางสบายๆ แต่คำว่ามุนบินนั้นกลับทำให้เจ้าหนูต้องหันไปมองคุณพ่อเพราะนึกว่าคุณพ่อเรียกตนเอง  มือหนาลูบหัวกลมของลูกชายด้วยความเอ็นดู

           ดีจัง   แจก็คิดถึงจุนซูเหมือนกัน ร่างบางยิ้มด้วยความดีใจที่จะได้เจอเพื่อนสนิทอีกครั้ง

           จริงๆแล้วช่วงที่อยู่ต่างประเทศนั้นแจจุงมีเพื่อนแค่ไม่กี่คนและถึงแม้ว่าจุนซูจะอยู่อีกคนละประเทศแต่เพราะไปมาหาสู่กันบ่อยๆจึงทำให้ทั้งคู่สนิทกัน  ตอนที่ร่างบางท้องมุนบินก็มีจุนซูนี่แหละที่มาเยี่ยมอยู่ไม่ขาดช่วยให้ร่างบางคลายเหงาไปได้เยอะเลย

           คุณแม่  เสียงเล็กที่ดังออกมานั้นทำให้ร่างบางต้องหันกลับไปหาลูกชายตัวน้อยอีกครั้ง 

           ว่าไงครับลูกชาย  

           หนูอาบน้ำ เจ้าหนูบอกความต้องการของตนเอง  คงจะเหนียวตัวสิก็เล่นทำไอศครีมหกเลอะตัวขนาดนั้นก็ต้องเหนียวตัวเป็นธรรมดา

           ได้ครับ เดี๋ยวคุณแม่พาไปอาบน้ำเนอะ ฟอด ด ด ด    ขโมยหอมแก้มนิ่มก่อนจะอุ้มลูกชายขึ้นจากเก้าอี้โดยมีพ่อหมีลุกเดินตามมา

           คุณพ่อ มุนบินเรียกพ่อหมีในขณะที่กำลังจะถูกแม่จ๋าอุ้มเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำหลังจากที่จัดการถอเสื้อผ้าออกหมดแล้ว

           ครับผม ร่างสูงที่นั่งอยู่ในห้องนอนยิ้มให้ลูกชาย

           เอาชุดหล่อๆให้หนูด้วยน๊า ลูกหมีสั่งพ่อหมีให้เตรียมชุดหล่อๆเอาไว้ให้ตนเองเพราะแม่จ๋าบอกว่าวันนี้จะมีคนมาที่บ้านมุนบินต้องแต่ตัวหล่อๆไปโชว์

           ได้ครับ ร่างสูงรับคำสั่งจากลูกชาย แต่ว่าที่จริงแล้วมุนบินของคุณพ่อใส่ชุดไหนก็หล่อทั้งนั้นแหละ  เพราะลูกชายคุณพ่อหล่ออยู่แล้ว    ลูกชายตัวน้อยของเขาไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็หล่อก็น่ารักทั้งนั้นแหละน่ารักซะจนพ่อหมีไม่อยากจะห่างไปไหนเลย

           หนูหล่อ  อิอิ มุนบินหัวเราะชอบใจที่ได้รับคำชมจากคุณพ่อ 

           ใช่ครับลูกหนูหล่อ  หล่อเหมือนคุณพ่อไงครับ

     

     

     

           หลังจากที่คุณพ่อกับคุณลูกอาบน้ำเรียบร้อยแล้วครอบครัวหมีก็ย้ายลงมานั่งเล่นข้างล่างก่อนที่แจจุงจะแยกเข้าไปในครัวเพื่อช่วยแม่บ้านเตรียมอาหารปล่อยให้ลูกหมีกับพ่อหมีอยู่ด้วยกันตามลำพัง   ไม่นานเสียงรถที่คุ้นเลยก็แล่นเข้ามาจอดในรั้วบ้านก่อนที่ร่างสูงวัยของฮยอนบินจะเดินเข้ามาในบ้าน   ด้านหลังของชายสูงวัยนั้นมีชายหนุ่มชุดดำถือแฟ้มเอกสารตามเข้ามา

           กลับมาแล้วเหรอครับ ยุนโฮเอ่ยถามบิดาบนตักของร่างสูงนั้นมีลูกชายตัวอ้วนนั่งเล่นของเล่นอยู่ไม่รับรู้ถึงการกลับมาของคุณปู่เลยแม้แต่น้อย

           ยังมั้ง  ชายชราตอบกลับลูกชาย  ถ้ายังไม่กลับมาแล้วจะเห็นไหมเจ้าลูกคนนี้ก็ถามแปลกๆ

           คุณพ่ออ่ะ  มุนบินครับคุณปู่กลับมาแล้วหนูต้องทำยังไงเอ่ย ร่างสูงเอ่ยกับบิดาด้วยน้ำเสียงงอนๆก่อนที่ท้ายประโยคจะก้มลงไปคุยกับลูกชายที่นั่งอยู่บนตัก

           เจ้าตัวเล็กละสายตาจากของเล่นในมือหลังจากที่พ่อหมีเอ่ยจบแขนป้อมชูขึ้นเพื่อบอกให้คุณพ่ออุ้ม  ยุนโฮอุ้มลูกชายลงจากตักก่อนที่เจ้าหนูจะเดินเตาะแตะไปหาคุณที่ยืนรออยู่

           ฮยอนบินมองตามหลานชายตัวน้อยที่กำลังเดินมาหาตนก่อนที่จะนั่งลงเมื่อเจ้าหนูเดินเข้ามาใกล้  แขนป้อมโอบรอบคอคุณปู่เอาไว้ก่อนที่จมูกเล็กจะหอมลงที่แก้มกร้านของชายชราเรียกรอยยิ้มจากใบหน้าเหี่ยวย่นตามกาลเวลาได้ทันที

           สวัสดีฮับ หนูน้อยเอ่ยเสียงใสพร้อมกับส่งยิ้มน่ารักไปให้จนคนเป็นปู่อดใจไม่ไหวต้องหอมแก้มนิ่มนั้นตอบพร้อมกับอุ้มไปนั่งบนโซฟาด้วยกัน

             วันนี้หลานปู่หล่อจังเลย ชายชราเอ่ยชมหลานชายเพราะดูเหมือนว่าวันนี้มุนบินจะแต่งตัวหล่อเป็นพิเศษทำเอาคนที่เป็นคนเลือกชุดให้ลูกชายยิ้มแก้มปริ

           หนูหล่อ อิอิ วันนี้มีแต่คนชมมุนบินว่าหล่อแหละ  คุณพ่อบอกว่ามุนบินหล่อเหมือนคุณพ่อเลย  แต่คุณแม่บอกว่าไม่จริงคุณแม่บอกว่ามุนบินหล่อเหมือนคุณแม่ต่างหากล่ะแต่คุณพ่อก็ยังเถียงคุณพ่อบอกว่าคุณแม่สวยไม่ได้หล่อ

           แล้วคนอื่นไปไหนหมดล่ะ ฮยอนบินเอ่ยถามลูกชายที่นั่งอยู่บนโซฟาอีกตัว

           คุณแม่อยู่บนห้องครับ ส่วนแจจุงเตรียมอาหารอยู่ในครัว

           อืม ชายชราพยักหน้าก่อนจะหันไปเอ่ยกับชายชุดดำที่ยืนรออยู่  ช่วยเอาขึ้นไปเก็บบนห้องยุนโฮด้วยนะ

             ได้ครับท่าน ชายชุดดำตอบรับคำสั่งก่อนจะขอแยกเอาแฟ้มเอกสารขึ้นไปเก็บโดยมีสายตาของพ่อหมีมองตามด้วยความไม่เข้าใจ

           แฟ้มอะไรเหรอครับ  ทำไมต้องเอาไปเก็บบนห้องผมด้วย   ร่างสูงเอ่ยถามบิดาที่ตอนนี้ก้มลงไปคุยกับมุนบิน  เอกสารตั้งมากมายขนาดนั้นมันคืออะไร

             ข้อมูลพื้นฐานของบริษัทที่แกควรรู้  

           พ่อแน่ใจเหรอฮะว่าพื้นฐาน จากที่เขาเห็นคนถือขึ้นไปชั้นบนนั้นมันไม่น่าจะเป็นเพียงข้อมูลพื้นฐานเพราะมันเยอะมากน่าจะเป็นข้อมูลลึกสุดยอดเลยล่ะ

           อืม  ฉันคิดว่าข้อมูลพวกนี้แกจำเป็นต้องรู้ก่อนที่จะเริ่มทำงานพรุ่งนี้

           พ่อหมายความว่าผมต้องอ่านเอกสารพวกนั้นให้จบภายในคืนนี้เหรอ ร่างสูงถามด้วยท่าทางตกใจสุดขีด

           ถ้าทำได้ก็ดีเพราะมันเป็นผลดีกับตัวแกเอง.....ฟอดดดด  มุนบินครับเดี๋ยวหนูอยู่กับคุณพ่อต่อนะลูกคุณปู่จะขึ้นไปอาบน้ำ ฮยอนบินตอบลูกชายก่อนจะก้มลงไปหอมแก้มนิ่มของหลานชายอีกครั้งพร้อมกับส่งตัวให้กับผู้เป็นพ่อเหมือนเดิม

           ร่างสูงมองตามหลังบิดาที่เดินขึ้นไปชั้นบน  แค่เห็นก็เหนื่อยแล้วเอกสารมากมายขนาดนั้นจะให้อ่านจบภายในคืนเดียวได้อย่างไรกัน

             มุนบินครับคืนนี้คุณพ่อจะได้นอนกอดหนูกับคุณแม่รึเปล่าเนี่ย

     

     

     

           ผ่านไปไม่นานนักยูชอนกับจุนซูก็มาถึงทั้งคู่เคารพผู้สูงวัยทั้งสองก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่นระหว่างที่รอให้แม่บ้านจัดโต๊ะอาหาร

             ไม่เจอกันนานดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นนะ ยูนาเอ่ยกับหลานชายที่เธอไม่ได้เจอมานานพอสมควร

           แต่ว่าคุณป้ายังสวยเหมือนเดิมนะฮะ

             อย่ามาชมคนแก่หน่อยเลย

           ผมพูดจริงๆนะฮะ นี่ถ้าผมไม่รู้จักยุนโฮมาก่อนผมก็คงนึกว่าคุณป้าเป็นพี่สาวยุนโฮแน่เลย

           ปากหวานจริงนะพ่อคุณ  แล้วนี่ใครล่ะ  ยูนาหัวเราะน้อยๆกับความกระล่อนของหลานชายก่อนจะเอ่ยถามถึงคนร่างบางอีกคนที่ยืนอยู่ข้างๆเพราะยูชอนยังไม่ได้แนะนำให้รู้จัก

           โทษทีฮะ ผมลืมแนะนำนี่จุนซูฮะเป็นคนรักของผม   แขนแกร่งเกี่ยวเอวบางเข้ามาชิดลำตัวก่อนจะเอ่ยแนะนำเล่นเอาจุนซูเขินหน้าแดงเมื่อเห็นสายตาล้อๆของยุนโฮ  

              ตายจริง  มีแฟนแล้วเหรอเนี่ยเหมือนพึ่งเห็นวิ่งเล่นกับยุนโฮอยู่เลย   หญิงชราเอ่ยแซวเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน

           ผมก็แค่มีแฟน แต่คนบางคนนี่สิมีลูกมีเมียแล้ว ตาคมเหลือบไปมองเพื่อนรัก  แต่คำพูดนี้มันทำให้ฮยอนบินกับยูนาอดที่จะแปลกใจไม่ได้นี่แสดงว่ายูชอนก็รู้เรื่องนี้แล้วสิ

             ยูชอนรู้เหรอ เป็นฮยอนบินที่เอ่ยถามก่อนจะหันไปมองลูกชายที่ตอนนี้ยืนหลบสายตาของผู้เป็นพ่อเพราะรู้ว่าตนเองผิด

           ฮะ  

           สองสามีภรรยามองลูกชายด้วยความผิดหวังแสดงว่ามีเพียงเขาสองคนเท่านั้นสินะที่ไม่รู้ว่ายุนโฮแบบไปมีลูกมีเมีย  เจ้าลูกชายคนนี้มันน่าตีนัก

           งั้นก็เข้าบ้านกันเถอะ ฮยอนบินเอ่ยชวนก่อนจะนำทุกคนเดินเข้าไปในตัวบ้าน

           แจจุงที่นั่งดูการ์ตูนเป็นเพื่อนลูกชายเลยไม่ได้ออกไปต้อนรับแขกทั้งสองเพราะมุนบินไม่ยอมให้ไปไหนเพราะกำลังดูการ์ตูนเรื่องโปรดอยู่    ร่างบางยิ้มน้อยๆเมื่อผู้มาเยือนทั้งสองเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่นก่อนจะก้มลงไปคุยกับลูกชาย

             มุนบินครับ ดูซิใครมา มือเรียวชี้ให้ลูกชายมองตาม   มุนบินมองตามมือของคุณแม่ใบหน้าเล็กมองด้วยความสงสัยว่าใคร

             คุณแม่  ใคร เจ้าหนูหันมาถามคุณแม่คนสวย  เพราะเจ้าตัวไม่รู้ว่าผู้มาใหม่อีกสองคนเป็นใครก่อนที่ขาป้อมจะปีนขึ้นไปนั่งบนตักคุณแม่และจะเป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่มุนบินเห็นคนแปลกหน้า

             คุณอายูชอนกับคุณอาจุนซูไงครับลูก เป็นยุนโฮที่เป็นคนไขข้อสงสัยให้ลูกชายก่อนที่ร่างสูงจะนั่งลงข้างๆภรรยาคนสวย  แต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะไม่ช่วยอะไรเลยเพราะมุนบินไม่รู้จักอยู่ดี  อาจจะเป็นเพราะครั้งสุดท้ายที่เจอกันนั้นมุนบินยังเด็กมากเลยทำให้จำคุณอาทั้งสองไม่ได้

           สวัสดีครับมุนบิน จุนซูยิ้มให้หนูน้อยพร้อมกับทักทายอย่างเป็นมิตร  เด็กคนนี้ยิ่งโตยิ่งเหมือนพ่อเข้าไปทุกที  จุนซูยังจำคำพูดของแจจุงได้

             มุนบินน่ะไม่เหมือนฉันเลย  ฉันชักจะน้อยใจแล้วนะ

           คุณแม่คนสวยที่เริ่มน้อยใจลูกชายบ่นให้เขาฟังเมื่อครั้งเจอกันครั้งล่าสุด  ไม่รู้ว่าตอนนี้เลิกน้อยใจหรือยังเพราะไม่มีเค้าว่ามุนบินจะมีส่วนเหมือนคุณแม่เลยสักนิด

             สวัสดีฮับ มุนบินสวัสดีตอบแต่แขนป้อมก็ยังกอดคุณแม่เอาไว้แน่น  คุณพ่อบอกว่าถ้ามีคนตัวโตกว่ามาทักหนูต้องทักตอบถ้าไม่อย่างนั้นเดี๋ยวเขาจะบอกว่ามุนบินเป็นเด็กไม่น่ารัก  มุนบินอยากเป็นเด็กน่ารักทุกคนจะได้รักมุนบิน

             ยิ่งโตยิ่งเหมือนแกนะ ยูชอนเอ่ยกับเพื่อนรัก

           แน่นอน  ก็มุนบินลูกฉันนี่ ร่างสูงตอบด้วยความภาคภูมิใจ  พ่อลูกกันก็ต้องเหมือนกันอยู่แล้วแต่ก็มีเสียงของร่างบางดังขึ้นมาซะก่อน

             มุนบินก็ลูกแจเหมือนกันนะ  ทำไมไม่เหมือนแจเลยล่ะ   ร่างบางเอ่ยขำๆเรียกรอยยิ้มจากคนที่อยู่ในห้อง

             งั้นก็มีอีกคนสิ จุนซูเอ่ยแซวทำเอาคนที่น้อยใจลูกชายถึงกับหน้าแดงไปเลยทีเดียว  ลำพังแค่คำพูดของจุนซูน่ะไม่เท่าไหร่หรอกแต่แววตาเจ้าเล่ห์ของพ่อหมีนี่สิมันไม่น่าไว้ใจเลย

           จริงสิ  อาซื้อของเล่นมาฝากมุนบินด้วยน๊า   จุนซูที่นึกขึ้นได้หยิบถุงของเล่นที่เขากับยูชอนช่วยกันไปเลือกซื้อมาฝากหลานชาย

           และทันทีที่ได้ยินคำว่าของเล่นตาเล็กก็เป็นประกายขึ้นมาทันที  แขนป้อมปล่อยออกจากรอบคอของคุณแม่ก่อนที่จะยื่นไปรับถุงของขวัญจากจุนซู

             มุนบินครับ  เวลาผู้ใหญ่ให้ของหนูต้องทำไงครับ ร่างบางเอ่ยกับลูกชายที่ตอนนี้กำลังสนใจกับของเล่นชิ้นใหม่อยู่  นี่ก็เป็นนิสัยของมุนบินอีกอย่างหนึ่งที่ถ้าหากมีของเล่นมาล่อแล้วละก็แลกด้วยอะไรก็ยอม

             ขอบคุณฮับ เจ้าหนูละสายตาจากของเล่นแล้วเอ่ยขอบคุณ  ทุกคนต่างยิ้มเอ็นดูกับความฉลาดของเจ้าตัวเล็ก

               เก่งมากครับ แจจุงก้มลงหอมแก้มลูกชายเป็นรางวัล

           นั่งคุยกันได้สักพักแม่บ้านก็มาบอกว่าอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วทุกคนจึงได้ย้ายไปที่ห้องอาหาร  ซึ่งอาหารมื้อนี้ดูจะมีสีสันขึ้นมากเพราะได้จุนซูกับยูชอนมาร่วมโต๊ะ  ซึ่งจะถือว่าเป็นการรวมญาติก็ว่าได้เพราะยูชอนเองก็เหมือนลูกหลานของคนบ้านนี้   ภายในห้องอาหารขนาดใหญ่มีเสียงพูดคุยสลับกับเสียงหัวเราะดังออกมาเป็นระยะเพิ่มอรรถรสให้กับอาหารมื้อนี้เป็นอย่างมาก

    ________________________________________________________________________________________

    ครบร้อยแล้วนะค่ะ 

    ครบ 100 คอมเม้นเท่าไหร่

    ตอนต่อไปมาทันทีเลยค่ะ

    ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×