ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #88 : ~ Happy Family ~ 46

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.9K
      5
      15 มิ.ย. 54

         ยุนโฮเกือบจะดึงโทรศัพท์ออกจากหูแทบไม่ทันเพราะทันที่ที่กดรับสายเสียงแหบๆของคุณชายปาร์คยูชอนก็ตะโกนเข้ามาในสายทันที   ก่อนจะถือเอาไว้ห่างๆเพราะเป็นห่วงสุขภาพหูของตนเอง

            “ ยุนโฮ๊  ชอง  ยุนโฮ ” ฟังดูเหมือนว่าคนที่กำลังตะโกนเรียกชื่อเขาอยู่ในสายนั้นกำลังตื่นเต้นกับอะไรสักอย่าง

           “ เรียกซะเต็มยศเลยนะ ” ตอบกลับไปขำๆเพราะนอกจากยูชอนจะเรียกชื่อเขาเสียงสูงแล้วยังเรียกซะเต็มยศอีกต่างหาก

           “ รู้แล้ว ฉันรู้แล้ว ” น้ำเสียงของยูชอนยังไม่ได้ลดระดับความตื่นเต้นลงแม้แต่นิด

          ยุนโฮดึงโทรศัพท์ออกห่างจากหูอีกนิดเพราะกลัวว่าจะหูหนวกก่อนที่จะได้รู้ว่ายูชอนรู้อะไร  ท่าทางแปลกๆของพ่อหมีนั้นทำให้คุณแม่คนสวยที่กำลังหัดลูกชายเขียน A B C อยู่ต้องหันมามอง

          “ ยูชอนน่ะ ” ร่างสูงบอกกับภรรยาก่อนจะกลับไปคุยกับยูชอนต่อ “ ใจเย็นๆเพื่อน  ค่อยๆพูดที่บอกว่ารู้แล้วแกรู้อะไร ” ยุนโฮพยายามบอกให้ยูชอนใจเย็น

          “ ลูก  ลูก ฉันเป็นผู้ชาย ”  บอกด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นอย่างปิดไม่มิดใบหน้าหล่อตอนนี้แทบจะหุบยิ้มไม่ได้แล้ว

          “ หา...ว่าไงนะ ลูกแกเป็นผู้ชายเหรอ ” ยุนโฮเผลอถามกลับไปเสียงดังเพราะตื่นเต้นกับข่าวดีที่พึ่งรู้

         “ อืม...พึ่งรู้เมื่อกี๊นี่เอง ” บอกด้วยน้ำเสียงเป็นสุข

         วันนี้เขาพาจุนซูมาตรวจตามนัดของคุณหมอ   พอตรวจเสร็จคุณหมอก็บอกว่าตอนนี้สามารถดูเพศลูกได้แล้วนะพวกเขาอย่างดูหรือเปล่า  ซึ่งแน่ นอนว่าคำตอบก็คืออยาก   ซึ่งตอนที่อยู่ในห้องตรวจเขากับจุนซูลุ้นแทบแย่กว่าที่จะได้รู้ว่าเจ้าตัวเล็กนั้นเป็นเพศไหนเพราะเจ้าตัวเล็กไม่ยอมอ้าขาออกเลยสงสัยว่าคงจะอายเลยไม่กล้าอ้าขาออกให้ดูต้องใช้เวลาเกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่าเจ้าหนูจะยอมใจอ่อน

          และพอรู้ว่าเป็นเพศไหนแค่นั้นแหละจุนซูก็ปล่อยโฮออกมาทันที  ร่างบางเอาแต่นั่งยิ้มให้กับรูปถ่ายที่คุณหมอให้มาตลอดทาง   และทันทีที่ถึงบ้านเขาก็รีบโทรบอกข่าวดีนี้กับยุนโฮทันที

          “ดีใจด้วยนะเพื่อน  แล้วนี่ไปซื้อของเตรียมไว้หรือยังล่ะ ” ยุนโฮยิ้มดีใจกับเพื่อนรัก   ดีเลยลูกของยูชอนเป็นผู้ชายจะได้เป็นเพื่อนเล่นกับมุนบิน

          “ ยังเลยว่าจะไปพรุ่งนี้น่ะ   วันนี้ฉันนัดช่างมาแต่งห้องให้น่ะ ”

          “ ห้องใคร ” เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงล้อๆ

          “ ห้องลูก ” ตอบก่อนจะหันไปยิ้มให้คนตัวเล็กที่พึ่งเดินลงมาจากชั้นบน

         หลังจากที่รู้ว่าลูกน้อยในท้องของจุนซูเป็นผู้ชายยูชอนก็โทรบอกเลขาให้ช่วยหาช่างฝีมือดีมาแต่งห้องนอนให้กับเจ้าตัวเล็ก  แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้เขาก็ว่าจะชวนจุนซูไปซื้อของสำหรับเด็กผู้ชายมาเตรียไว้ด้วย

           “ ไม่ค่อยเห่อเลยนะเพื่อน ”

          “ เขาเรียกว่าเตรียมความพร้อมต่างหาก  ” ใบหน้าหล่อมีรอยยิ้มติดอยู่บนใบหน้า  เห่อที่ไหนเขาเรียกว่าเตรียมความพร้อมต่างหากล่ะ “ ว่าแต่แกรู้หรือยังว่าลูกแกคนนี้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ”

          “ ยังเลย  ฉันว่าจะรอลุ้นทีเดียวตอนคลอดเลย ”ยุนโฮคิดว่ารอลุ้นแบบนั้นน่าจะตื่นเต้นกว่ากันเยอะและอีกอย่างอายุครรภ์ของแจจุงยังไม่สามารถรู้เพศเจ้าตัวเล็กได้

          “ แล้วจะเตรียมของทันเหรอ ” ขนาดเขารู้ล่วงหน้ายังไม่รู้จะเตรียมทันหรือเปล่า  เพราะเดี๋ยวก็นึกขึ้นได้ว่าอันนั้นไม่มีอันนี้ยังไม่ได้ซื้อเยอะแยะไปหมด

          ทันอยู่แล้ว  ระดับนี้   ได้ทีรีบพูดข่ม 

         ที่จริงยุนโฮกับแจจุงก็ทยอยซื้อของใช้เด็กมาบ้างแล้วเพราะส่วนมากเด็กแรกเกิดก็มักจะใช้อะไรเหมือนกันทั้งผู้หญิงและผู้ชาย   จะเหลือก็แต่พวกเสื้อผ้าซึ่งสามารถหาซื้อได้ไม่อยาก

           และถ้าจะถามว่าทำไมต้องซื้อใหม่ให้เปลืองด้วยทำไมถึงไม่ใช่อันเก่าของมุนบิน? คำตอบก็คือข้าวของของมุนบินตอนแรกเกิดพวกเขาไม่ได้เอากลับมาด้วยเลยสักชิ้นน่ะสิ

          “ เออ...แกมันคุณพ่อมือโปรนี่หว่า ” ยูชอนแขวะเพื่อนรักเบาๆ มีลูกเยอะกว่าเขาแค่คนเดียวแต่ข่มกันจังนะ

          “ ฮ่าๆ” ยุนโฮหัวเราะชอบใจ “ ว่าแต่อาทิตย์นี้แกว่างหรือเปล่า ”

         “ ก็ว่าง  ทำไมเหรอ ”

         “ ฉันว่าจะพามุนบินกับแจจุงไปเที่ยวทะเลก็เลยว่าจะชวนไปด้วยกันน่ะ ” เพราะได้ยินมุนบินถามบ่อยๆว่าทะเลจริงๆเป็นยังไงยุนโฮเลยคิดว่าน่าจะพาเจ้าตัวเล็กไปเที่ยวทะเลบ้าง  เผื่อว่ากลับมาแล้วจะมีอะไรเพิ่มขึ้นในสมุดภาพของเจ้าตัวเล็ก

         “ ไปสิ  ฉันก็อยากพาจุนซูไปพักผ่อนเหมือนกัน ” ยูชอนเห็นด้วย  เขาอยากพาจุนซูไปเที่ยวที่ที่มีอากาศบริสุทธิ์อยู่เหมือนกัน

         “ งั้นเดี๋ยวฉันจะโทรบอกอีกทีก็แล้วกันว่าจะไปวันไหน ” ยุนโฮสรุป

         “ โอเค.. งั้นเดี๋ยวแค่นี้ก่อนนะ ”

         “ อืม... ”

         ยุนโฮวางโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะก่อนจะเลื่อนลงไปนั่งบนพื้นพรมกับลูกชาย  จมูกโด่งกดลงบนแก้มนุ่มเมื่อเห็นว่ามุนบินกำลังตั้งใจเขียนตัว A ตามรอยปะบนหนังสือ

         “ มุนบินครับ

        “ ครับ ” เจ้าหนูละสายตาจากตัวหนังสือตรงหน้าแล้วหันไปหาผู้เป็นพ่อ  ตาเรียวเล็กจ้องมองพร้อมกับคำถามว่าคุณพ่อเรียกหนูทำไมเหรอ

         มือหนาลูบหัวเล็กเบาๆด้วยความเอ็นดู “ อาทิตย์นี้คุณพ่อจะพาหนูไปเที่ยวทะเล  ดีใจไหมลูก ”

         ตาเรียวเล็กเป็นประกายขึ้นมาทันทีที่ได้ยินคำว่าทะเล “ คุณพ่อจะพาหนูไปจริงๆเหรอ ”

         “ จริงครับ...คุณพ่อจะพามุนบินไปเที่ยวทะเล ”

         “ เย้ เย้  หนูจะไปทะเล ” ชูมือขึ้นสุดแขนด้วยความดีใจ  ใบหน้าน่ารักแต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข   คุณแม่เคยบอกว่าทะเลมีน้ำดีเลยมุนบินชอบเล่นน้ำ


     

     

    .........................................................




     

     

     

             “ ว้าว    ทันทีที่มองเห็นผืนน้ำเบื้องหน้ามุนบินก็ปล่อยมือคนเป็นแม่แล้ววิ่งเข้าหาด้วยความตื่นเต้นทันที

            แต่แล้วขาป้อมก็ต้องหยุดชะงักแล้วพาเจ้าของวิ่งกลับมาเมื่อเห็นคลื่นซัดเข้ามา   มุนบินดูจะตกใจอยู่ไม่น้อยที่จู่ๆน้ำก็ขยับเข้ามาใกล้แล้วก็ถอยออกไปได้เอง

           “ มุนบินระวังล้มนะลูก ” ร่างบางร้องบอกลูกชายที่กำลังวิ่งกลับมาหาตน

          “ คุณแม่  เมื่อกี๊น้ำเป็นอะไรก็ไม่รู้อยู่ๆก็ขยับเข้ามาหาหนูแล้วก็ถอยออกไปได้เองด้วยนะ ” เจ้าหนูเล่าสิ่งที่เห็นให้ผู้เป็นแม่ฟัง   เมื่อกี๊มุนบินตกใจหมดเลย

         “ เขาเรียกว่าคลื่นครับ ” แจจุงบอกลูกชายยิ้มๆพร้อมกับจัดหมวกให้เจ้าตัวเล็ก

          “ คลื่นคืออะไรเหรอคุณแม่ ” คิ้วเล็กขมวดด้วยความสงสัย  คลื่นคืออะไรแล้วทำไมน้ำที่บ้านเราไม่เห็นเป็นแบบนี้เลยล่ะ

          “ คลื่นเกิดจากการที่ลมพัดโดนน้ำในทะเลครับลูก ” แจจุงอธิบายให้ลูกชายฟังก่อนจะเรียกเจ้าตัวเล็กให้ขึ้นไปบนบ้านเพราะตอนนี้แดดยังแรงอยู่เลย

         “ มุนบินครับ  ขึ้นบ้านกันดีกว่าลูก ” มือบางกวักเรียกลูกชายที่กำลังยืนมองคลื่นด้วยความสงสัย

         “ แต่หนูอยากเล่นน้ำ ” มุนบินอยากเล่นน้ำอ่ะคุณแม่  น้ำในทะเลเย๊อะเยอะมุนบินจะเล่นทั้งวันเลยคอยดูสิ  คิดได้ดังนั้นเจ้าหนูก็ฉีกยิ้มกว้าง

         “ เดี๋ยวตอนเย็นค่อยลงมาเล่นลูก   รอเล่นพร้อมกับคุณพ่อไงลูก

          “ หนูเล่นตอนนี้ไม่ได้เหรอ ”มุนบินเริ่มต่อรอง ก็มุนบินอยากเล่นตอนนี้อ่ะ  คุณแม่ไปตามคุณพ่อมาเล่นด้วยกันสิ

          “ ไม่ได้ครับ  ตอนนี้แดดมันแรงเดี๋ยวหนูจะไม่สบายนะลูก  แล้วถ้าหนูไม่สบายหนูก็จะอดเล่นน้ำจนถึงวันกลับเลยนะ ” คุณแม่คนสวยบอกด้วยน้ำเสียงใจดีหากแต่ในประโยคนั้นแอบขู่เอาไว้นิดๆ

          “ ตอนเย็นคุณแม่พาหนูมาเล่นจริงๆนะ ” ในที่สุดก็ยอมเดินกลับมาหาคุณแม่แต่ก็ยังไม่ลืมยกนิ้วก้อยขึ้นมารอให้คุณแม่เกี่ยวก้อยทำสัญญา

          “ คุณแม่สัญญาครับ ” แจจุงคุกเข่าลงให้เสมอกับเจ้าตัวเล็กก่อนจะยื่นนิ้วก้อยไปเกี่ยวกับนิ้วก้อยเล็กของลูกชาย  

          มุนบินฉีกยิ้มพอใจกับคำสัญญาของคุณแม่ก่อนจะค่อยๆเดินตามแรงจูงเข้าไปในบ้านพักที่มีคุณพ่อ  คุณอายูชอน  คุณอาจุนซูรออยู่ก่อนแล้ว

          “ ทำอะไรกันอยู่เหรอ ” เสียงหวานเอ่ยถามคนทั้งสามที่กำลังนั่งจดอะไรบางอย่างกันอยู่   ร่างบางคลายมือออกเมื่อมุนบินบอกว่าจะไปหาคุณพ่อ

            ยุนโฮกางแขนออกก่อนจะอุ้มลูกชายให้ขึ้นมานั่งซ้อนบนตัก“ เรากำลังช่วยกันคิดรายการของสดที่ต้องซื้ออยู่น่ะ”  

            “ จะทำอาหารทานกันเองเหรอ ” ร่างบางชะโงกหน้าไปดูรายการของสดที่ทั้งสามจดไว้

            จะว่าไปแล้วบรรยากาศแบบนี้มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นมานานแล้วนะ   บรรยากาศการทำอาหารทานกันเอง   คิดถึงช่วงเวลาเหล่านั้นเหมือนกันแฮะ

            “ ใช่...แต่แจจุงเป็นคนทำนะ ” จุนซูพยักหน้าตอบ  ใช่แล้วเย็นนี้พวกเราจะทำอาหารทานกันเองแต่ว่าแจจุงต้องเป็นคนทำ

           “ อ่าว...ฉันก็นึกว่าจุนซูจะเป็นคนทำซะอีก ” แจจุงมองจุนซูล้อๆ

           “ แหม.....แจจุงนายก็รู้จะว่าฝีมือการทำอาหารของฉันมันยอดเยี่ยมแค่ไหน ”  จุนซูมองค้อนแจ
    จุง

           รู้ว่าเขาทำอาหารไม่ได้เรื่องก็ยังจะล้ออีกนะ ถ้าเขาทำอาหารอร่อยเหมือนแจจุงเขาจะอาสาเข้าครัวทุกมื้อเลยจะได้ไม่ต้องมาโดนล้อแบบนี้

           คุณแม่คนสวยหัวเราะออกมาเบาๆ เขารู้อยู่แล้วล่ะว่าตัวเองต้องเป็นคนทำที่พูดไปเมื่อกี๊ก็แค่อยากแซวจุนซูเล่นก็เท่านั้นเอง“ แล้วใครจะไปซื้อของล่ะ ”

           “ เดี๋ยวฉันกับจุนซูไปซื้อเอง ” ยูชอนบอก

           ตอนแรกยูชอนก็ว่าจะไปซื้อกับยุนโฮเพราะอยากให้จุนซูได้พักผ่อนให้หายเหนื่อยจากการเดินทาง   แต่จุนซูก็ยืนยันที่จะไปด้วยเพราะจะถือโอกาสไปเดินดูเผื่อมีของกินที่ถูกใจจะได้ซื้อกลับมาด้วย   สุดท้ายเลยตกลงกันว่ายูชอนกับจุนซูจะไปซื้อของส่วนยุนโฮให้อยู่ช่วยแจจุงเตรียมของอยู่ที่บ้าน

           “ อืม....งั้นก็ตกลงตามนั้น ”  แจจุงพยักหน้ารับเบาๆก่อนจะก้มถามลูกชายที่นั่งหาวอยู่บนตักพ่อหมี

            “ มุนบินง่วงแล้วเหรอลูก ”

            “ ครับ... ”

            “ งั้นไปนอนกันดีกว่าเนอะ  ตื่นขึ้นมาจะได้ลงไปเล่นน้ำกับคุณพ่อ ”

            “ครับ ” ยอมตามไปนอนอย่างว่าง่ายนั่นอาจจะเป็นเพราะเริ่มง่วงแล้วด้วยแต่ใครจะไปรู้ว่าเหตุผลสำคัญคือมุนบินอยากรีบนอนแล้วจะได้รีบตื่นไปเล่นน้ำทะเลกับคุณพ่อต่างหากล่ะ

           ร่างบางยื่นนิ้วชี้ออกไปเพื่อให้มุนบินจับก่อนจะพาเดินเข้าไปในห้องนอนเพื่อนอนกลางวัน




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×