ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #9 : ~ Happy Family ~ 8 ( 100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.05K
      14
      27 เม.ย. 53

         

           ลูกหมีคร๊าบ บ  บ คุณพ่อกลับมาแล้วคร๊าบ บ บ   เสียงที่ดังมาก่อนตัวทำให้ชองยูนาที่กำลังนั่งอ่านนิตยาสารอยู่ในห้องนั่งเล่นต้องเงยหน้าขึ้นมาดูพร้อมกับส่งสายตาตำหนิให้พ่อหมีตัวโตเพราะตอนนี้มุนบินกำลังหลับอยู่  อ้าว หลับอยู่เหรอครับ  

           ก็ใช่น่ะสิ  เสียงดังโวยวายเดี๋ยวลูกก็ตื่นกันพอดี

             แหะ ๆ ก็ผมไม่รู้นี่ฮะ ยุนโฮยิ้มเจื่อนให้กับมารดาก่อนจะก้มลงสูดความหอมจากแก้มนุ่มของลูกชายที่หลับสนิท   แล้วแจจุงล่ะฮะ เพิ่งสังเกตว่าภายในห้องนั่งเล่นตอนนี้มีเพียงมารดาและเจ้าตัวเล็กเท่านั้นร่างสูงจึงเอ่ยถามหาภรรยาคนสวย

           อยู่บนห้องน่ะ  เอาเสื้อผ้าเจ้าตัวเล็กไปเก็บ

             งั้นผมขอตัวขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะครับ  ร่างสูงพยักหน้ารับทราบก่อนจะค่อยๆยันตัวลุกขึ้นยืนเต็มความสูงกะว่าจะขึ้นไปอาบน้ำเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าที่เกิดจากการทำงานมาทั้งวันสักหน่อย

           อืม ยูนาพยักหน้ารับก่อนจะหันกลับไปสนใจนิตยาสารที่อยู่ในมือต่อ

     

     

     

           รถยนต์สีขาวที่ขับมาจอดสนิทที่หน้าบ้านตระกูลชองนั้นเรียกความสนใจจากหญิงวัยกลางคนอีกครั้ง  เนื่องจากเป็นเสียงรถที่ไม่คุ้นเคยทำให้ยูนาต้องลุกออกมาดูเพราะเกรงว่าอาจจะเป็นแขกของสามี   แต่แล้วเธอก็ต้องระบายยิ้มออกมาเมื่อพบว่าคนที่มาเยือนนั้นไม่ใช่ใครอื่นเลยเป็นยูชอนกับจุนซูนั่นเอง

           สวัสดีครับ  ทั้งสองทักทายผู้ที่อาวุโสกว่าก่อนจะได้รอยยิ้มอ่อนโยนจากหญิงชรากลับมา

           ไปไงมาไงล่ะถึงได้แวะมาที่นี่ได้

           ผมคิดถึงคุณป้าก็เลยมาเยี่ยมนะครับ ปากหวานตั้งแต่เริ่มเลยนะปาร์คยูชอน

           มาทำเป็นปากหวานอย่ามาหลอกให้คนแก่ดีใจหหน่อยเลย ยูนาเหย้าเพื่อนรักของลูกชาย  ยูชอนเป็นคนปากหวานแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วข้อนี้ยูนารู้ดี

           ผมพูดจริงๆนะครับ

           จ๊ะ พูดจริงก็พูดจริง หญิงชราขำน้อยๆก่อนจะชวนคนทั้งสองเข้าไปคุยกันต่อในบ้านเพราะนึกขึ้นได้ว่าทิ้งมุนบินเอาไว้ในห้องนั่งเล่นคนเดียวเกิดตื่นขึ้นมาแล้วไม่เจอใครมีหวังได้งอแงลั่นบ้านแน่นอน

           แล้วนี่มุนบินกับแจจุงไม่อยู่เหรอฮะ เพราะรู้สึกว่าบ้านมันเงียบๆจุนซูเลยอดที่จะถามถึงเจ้าตัวเล็กไม่ได้  ปกติน่าจะมาทำตัวน่ารักๆให้เห็นนี่นา

           มุนบินหลับอยู่น่ะ ส่วนแจจุงเก็บของอยู่บนห้อง ยูนาตอบคำถามของร่างเล็กพร้อมกับนั่งลงที่โซฟาในห้องนั่งเล่นที่ตอนนี้มีลูกหมีนอนหลับปุ๋ยอยู่

           ว๊า เสียดายจังกะว่าจะมาเล่นกับลูกหมีซะหน่อย  แล้วคุณลุงไม่อยู่เหรอฮะ   ยูชอนเอ่ยด้วยความเสียดายก่อนจะถามหาประมุขของบ้านเพราะนับตั้งแต่ฮยอนบินมอบอำนาจการบริหารให้กับยุนโฮแล้วร่างสูงแทบจะไม่ได้เจอบิดาของเพื่อนรักเลย

           ออกไปข้างนอกน่ะ หลังจากวางมือจากบริษัทแล้วยูนารู้สึกได้ว่าสามีของเธอยิ้มบ่อยและมีเวลาว่างมากขึ้นจนสามารถกับไปพบปะกับเพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไปพักใหญ่เพราะต่างคนก็ต่างมีงานที่ต้องรับผิดชอบ  ได้ใช้ชีวิตเหมือนคนแก่ในวัยเกษียนทั่วไป

           เหรอครับ  ผมตั้งใจจะมาแจ้งข่าวดีให้ท่านทราบซะหน่อย ยูชอนกับจุนซูตั้งใจเอาไว้ว่าจะมาแจ้งข่าวดีของเขาทั้งคู่กับฮยอนบินและยูนารู้แต่ในเมื่อคุณชองไม่อยู่คงต้องฝากคุณนายชองไว้แล้วล่ะ

           ข่าวดีอะไรเหรอจ๊ะ ยูนาถามด้วยความตื่นเต้น  ข่าวดีอะไรกันนะที่ทำให้ยูชอนลงทุนมาบอกตนด้วยตัวเอง

           เดี๋ยวผมขอรอแจจุงกับยุนโฮก่อนนะครับผมจะได้บอกพร้อมกันเลย  
           เอาแบบนั้นก็ได้จ๊ะ  งั้นวันนี้ก็อยู่ทานข้าวเย็นด้วยกันเลยสิ

           ไม่มีปัญหาครับ เพราะวันนี้เราสองคนตั้งใจว่าจะมาฝากท้องที่นี่เหมือนกัน เสียงใสที่เงียบอยู่นานเอ่ยขึ้นก่อนที่เสียงหัวเราะเบาๆจะดังขึ้น

           นั่งคุยกันได้สักพักพ่อหมีกับแม่หมีก็เดินลงมาจากด้านบน  อันที่จริงแจจุงจะลงมาตั้งนานแล้วเพราะกลัวว่ามุนบินจะตื่นขึ้นมาแล้วงอแงแต่ก็โดนพ่อหมีก็อ้อนให้คุณแม่คนสวยช่วยถูหลังให้แต่ไม่รู้ว่าถูกันอิท่าไหนสุดท้ายเลยต้องอาบน้ำด้วยกันทั้งคู่   แจจุงอดที่จะแปลกใจนิดๆไม่ได้ที่ยังเห็นมุนบินหลับสนิทอยู่นี่มันก็นานพอสมควรแล้วที่เจ้าตัวเล็กหลับไปน่าจะตื่นได้แล้วนะ 

           ร่างบางพยายามไม่คิดอะไรมากมุนบินอาจจะเพลียก็ได้เพราะวันนี้เล่นเดินซะทั่วสวนสัตว์ไม่ยอมให้คุณแม่กับคุณย่าอุ้มเลย

           มาเร็วนี่หว่า ยุนโฮเอ่ยทักเพื่อนรัก  ตอนเที่ยงยูชอนได้โทรมาบอกเขาเอาไว้ก่อนแล้วว่าวันนี้จะเข้าไปหาที่บ้านเห็นบอกว่ามีข่าวดีจะบอก  อย่าบอกนะว่าจุนซูท้องแล้ว

           แต่ก็ยังช้ากว่าแก ยูชอนแซวเพื่อนรักที่เป็นพ่อบ้านที่ดีเหลือเกินเลิกงานปุ๊บก็กลับบ้านปั๊บ

           อ๊ะแน่นอน  นอกจากจะไม่สะทกสะท้านกับคำแซวของเพื่อนแล้วแขนแกร่งยังรั้งเอวบางของภรรยาคนสวยเข้ามากอดโชว์อีก

           ยุนทำอะไรเนี่ย แจจุงที่โดนดึงเข้าไปซบอกแกร่งโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวโวยวายเบาๆกับอกแกร่งของสามียุนโฮไม่อายแต่แจจุงอายนะ

           ฮ่าๆ เออ รู้แล้วว่ารักเมีย แต่ช่วยหยุดหวานกันสักพักแล้วฟังเพื่อนได้ไหมครับ  ยูชอนอดที่จะหมั่นไส้เพื่อนหมีไม่ได้รู้ครับรู้ว่ารักเมียแต่ช่วยฟังเพื่อนหน่อยได้ไหมกูมีเรื่องจะบอก

           จริงสิ ยูชอนบอกมีข่าวดีมาบอกนี่นา  ยูนาเอ่ยขึ้นบ้าง

           ครับ มือหนาเลื่อนไปกุมมือร่างบางที่นั่งข้างๆที่ตอนนี้เริ่มหน้าแดงขึ้นมานิดๆอาการที่ยูนาพอจะเดาออกว่าข่าวดีที่ว่าคืออะไร

           ผมกับจุนซูเรากำลังจะแต่งงานกันครับ

           หา !!   ยุนโฮร้องออกมาด้วยความตกใจก่อนจะได้ฝ่ามือบางจากภรรยาคนสวยโทษฐานที่เสียงดังจนลูกหมีที่นอนอยู่ขยับตัวไปมาแต่ก็ยังดีที่มุนบินยังไม่ตื่น

            แกจะตกใจอะไรนักหนาวะ แค่เพื่อนจะแต่งงานมันจะตกใจโอเวอร์อะไรขนาดนั้น

           นั่นสิ  แม่ไม่เห็นจะน่าตกใจตรงใจ  ป้าดีใจด้วยนะจ๊ะ ยูนาเห็นด้วยกับยูชอนก่อนจะหันไปแสดงความยินดีกับคนทั้งสอง

           ขอบคุณฮะ / ขอบคุณครับ

           เดี๋ยวก่อนๆทำไมมันมันเร็วแบบนี้ล่ะ ยุนโฮที่ยังข้องใจเอ่ยถามขึ้น มันไปตกลงกันตอนไหนเนี่ยคิดอยากจะแต่งก็แต่งงั้นเหรอ  อย่าบอกนะว่าจุนซูท้องก่อนแต่ง

           ไอ้บ้า ยูชอนโยนหมอนอิงใส่เพื่อนดูมันคิดสิครับท่านผู้ชมนี่เหรอความคิดของคนที่เป็นพ่อคนผมล่ะสงสารลูกมันจริงๆ

           นายพูดอะไรของนายน่ะยุนโฮ  จุนซูที่ตอนนี้หน้าขึ้นสีไปเรียบร้อยแล้วเอ่ยขึ้นหลังจากที่เพิ่งหาเสียงของตนเองเจอ เห็นแบบนี้โลมาก็เขินเป็นนะ

           ใครจะไปรู้ ก็เห็นคนที่เค้าแต่งฟ้าแล่บก็ท้องก่อนแต่งกันทั้งนั้น ยุนโฮตอบหน้าตาย แต่เป็นคำตอบที่หน้าถีบมากสำหรับยูชอน 

           แล้วใครบอกว่าจะแต่งฟ้าแล่บ ฉันจะแต่งเดือนหน้าเว้ย ไปบอกมันตอนไหนวะว่าเขากับจุนซูจะแต่งกันสายฟ้าแล่บไอ้นี่คิดเองเออเองตลอด

           เหรอ  ไม่รู้นี่ว่า

           งั้นก็รู้ไว้ซะ  ใครจะไปเหมือนแกอยู่ด้วยกันจนลูกจะเข้าโรงเรียนอยู่แล้วยังไม่แต่งกันอีก

           ความเงียบเข้าปกคลุมทั้งห้องทันทีที่ยูชอนเอ่ยจบก่อนที่เจ้าตัวจะร้องโอดโอยอยู่ในใจเมื่อมือบางของจุนซูหยิกลงที่ต้นขา  เพราะเป็นคนปากไวเป็นทุนเดิมอยู่แล้วทำให้ยูชอนพูดออกไปโดยไม่ได้คิดพอรู้ว่าตนเองเผลอพูดอะไรออกไปเจ้าตัวก็หน้าเสียทันที

           แจจุงหลุบสายตาลงต่ำทันที  ร่างบางไม่ได้โกรธยูชอนเลยเพราะสิ่งที่ร่างสูงพูดมันคือเรื่องจริง  ไหนจะเรื่องที่พ่อกับแม่ของยุนโฮยังไม่ยอมรับตนอีกสงสารก็แต่มุนบินนั่นแหละ  แจจุงยังไม่รู้เลยว่าถ้าหากภายในสามเดือนยุนโฮทำไม่สำเร็จจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง  มือหนาเลือนมากุมมือของคนที่กำลังคิดมากเอาไว้บอกผ่านสัมผัสว่ายังมีเขาอยู่ข้างๆเสมอไม่ต้องกังวล

           เดี๋ยวป้าเข้าไปดูในครัวหน่อยดีกว่า ไม่รู้ว่าป่านนี้อาหารเสร็จรึยัง แล้วก็เป็นยูนาที่เป็นคนเอ่ยทำลายความเงียบก่อนจะเดินออกไปปล่อยให้เด็กๆได้คุยกันตามลำพัง

           แจจุงฉันขอโทษนะ  ยูชอนเอ่ยขึ้นเพราะรู้ว่าตนเองผิดเต็มๆ

           ยูชอนก็แบบนี้แหละ ปากเสียไปเรื่อยอย่าถือสาเลยนะแจจุง จุนซูช่วยพูดอีกแรงแต่ก็ไม่ลืมส่งสายตาคาดโทษไปให้กับว่าที่สามี

           ฉันไม่เป็นไรหรอก  พวกนายนั่นแหละคิดมาก แจจุงยิ้มให้กับคนทั้งสามเพราะรู้ว่ายูชอนไม่ได้ตั้งใจแล้วอีกอย่างร่างบางก็ไม่ได้โกรธจริงๆ

           นายไม่โกรธฉันจริงๆนะ

           จริงสิ  ไปทานข้าวกันเถอะ เดี๋ยวขอฉันปลุกมุนบินก่อนแล้วเดี๋ยวตามไป แจจุงหันไปเอ่ยกับยุนโฮเพื่อบอกให้พาแขกทั้งสองออกไปรอที่ห้องอาหารก่อนส่วนเขาขอปลุกลูกชายสุดที่รักก่อนแล้วเดี๋ยวจะตามออกไปทีหลัง

           ที่ต้องปลุกมุนบินนั้นก็เพราะว่านี่ก็เย็นมากแล้วแจจุงกลัวว่าหากปล่อยให้ลูกชายนอนนานกว่านี้ดึกๆมุนบินจะงอแงเอาได้  จมูกรั้นกดลงบนแก้มนุ่มของเจ้าตัวเล็กแต่แล้วคุณแม่คนสวยก็ต้องรีบชักหน้ากลับด้วยความตกใจก่อนจะวางมือทาบลงบนหน้าผากของลูกชายเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง  เสียงหวานร้องเรียกสามีที่กำลังเดินออกจากห้องด้วยความตกใจกับอุณภูมิในตัวของลูกชายที่สูงจนคนเป็นแม่กลัว

           ยุนโฮ  ลูกตัวร้อน !!!

           ขายาวหยุดชะงักทันทีที่ได้ยินเสียงของภรรยาก่อยที่เจ้าตัวจะรีบวิ่งกลับยังห้องนั่งเล่นแล้วทรุดตัวนั่งลงข้างเบาะนอนของลูกชาย   มือกร้านยกขึ้นมาวัดอุณหภูมิของเจ้าตัวเล็กก่อนจะรีบชักออก

           มุนบินครับ มุนบิน   ยุนโฮพยายามปลุกลูกชายที่นอนหลับไม่ได้สติอยู่ให้ตื่นขึ้นมา

           มุนบิน  หนูตื่นมาคุยกับคุณพ่อสิลูก

           ความเงียบคือคำตอบเจ้าหนูยังคงนอนนิ่ง  อาการของลูกชายนั้นทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับปล่อยโฮออกมา  กลัวว่าลูกชายเพียงคนเดียวจะเป็นอะไรไป

             มุนบิน ตอบคุณแม่หน่อยสิลูก อย่าเงียบแบบนี้สิครับคนเก่ง   แจจุงเขย่าตัวลูกชายไปมาเพียงเพื่อต้องการให้เจ้าตัวเล็กตื่น  แต่ดูเหมือนว่าร่างบางนั้นจะเป็นห่วงลูกมากเกินไปเลยเผลอเขย่ามุนบินแรงไปหน่อย

           แจจุงใจเย็นๆสิ จุนซูเข้ามาช่วยอีกคน  

             จุนซู  ฮึก  มุนบิน  ร่างบางร่ำไห้ปิ่มใจจะขาด  ตั้งแต่เกิดมามุนบินไม่เคยป่วยเลยสักครั้งแล้วทำไมอยู่ดีๆถึงได้ตัวร้อนขึ้นมาได้ล่ะ  ตอนอยู่ที่สวนสัตว์ก็ยังดีๆอยู่นี่นา

           เสียงเอะอะอะไรกัน ยูนาเดินเข้ามาดูเหตุการณ์หลังจากที่เธอเดินเข้าไปดูความเรียบร้อยในครัวแล้วได้ยินเสียงร้องไห้ของแจจุงดังออกไปถึงข้างนอก

           มุนบินตัวร้อนครับคุณแม่ ยุนโฮเอ่ยตอบมารดา

           ตายจริง  ไหนขอแม่ดูหน่อยซิ นายหญิงของตระกูลชองมีสีหน้าตกใจอยู่ไม่น้อย  ยูนาเรียบเดินเข้ามาดูอาการหลานชายด้วยความเป็นห่วงแต่เมื่อสัมผัสได้ถึงความร้อนในตัวของเจ้าตัวเล็กยูนาก็รีบหันมาสั่งลูกชายด้วยน้ำเสียงร้อนรนทันที

             ยุนโฮเอารถออก เราต้องพามุนบินไปโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด  

           คงเป็นเพราะประสบการณ์ความเป็นแม่ที่เคยผ่านมาก่อนทำให้ยูนาตั้งสติได้  ไม่ตีโพยตีพายเหมือนแจจุงแต่นั่นอาจจะเป็นเพราะร่างบางเป็นห่วงมุนบินมากก็เลยเกิดอาการกลัวกลัวกับสิ่งที่ยังไม่ได้เกิดขึ้น

           ครับๆ ยุนโฮรีบทำตามคำสั่งของมารดาทันที  เขาลืมคิดถึงเรื่องนี้ไปเลยร่างสูงรีบวิ่งขึ้นไปหยิบกุญแจรถ  ส่วนยูชอนก็อาสาอุ้มมุนบินให้เพราะดูจากสภาพแล้วแจจุงคงอุ้มเจ้าลูกหมีไม่ไหวแน่เพราะขนาดร่างบางเองยังต้องมีจุนซูช่วยพยุงเลย

     

     

           กว่าครึ่งชั่วโมงแล้วที่มุนบินถูกพาเข้าไปในห้องฉุกเฉินและดูเหมือนว่าคุณหมอจะยังไม่ออกมาง่ายๆ  ยุนโฮกำลังปลอบภรรยาคนสวยที่ร้องไห้ไม่หยุดไม่อยากให้ร่างบางเป็นกังวลทั้งที่ตัวเขาเองนั้นกังวลเป็นอย่างมาก  ถ้าหากมุนบินเป็นอะไรไปแล้วเขาจะทำอย่างไร

           ฮึก เป็นความผิดแจเอง  แจไม่น่าพาลูกไปสวนสัตว์เลย   ใช่แล้วมันเป็นความผิดของเขาเองถ้าเขาไม่พามุนบินออกมาข้างนอกเจ้าตัวเล็กคงจะไม่ต้องเข้าโรงพยาบาลแบบนี้  เขาไม่น่าพาลูกชายออกไปเจอกับสภาพอากาศที่แปรปรวนเลย

           ไม่เอา อย่าโทษตัวเองแบบนี้สิครับ  มันไม่ใช่ความผิดของแจหรอกนะ แล้วอีกอย่างมุนบินต้องไม่เป็นอะไรลูกของเราเก่งอยู่แล้ว

           นิ้วยาวเกลี่ยน้ำใสๆออกจากแก้มของภรรยาก่อนจะยิ้มปลอบโยนพร้อมกับรั้งร่างบอบบางเข้ามากอดเอาไว้  สิ่งที่ทำได้ในตอนนี้ก็คือการให้กำลังใจกันและกันแล้วรอเวลาที่คุณหมอจะออกมา

           สัญญาณไฟหน้าห้องฉุกเฉินค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีเขียวก่อนที่คุณหมอจะเดินออกมา  คนทั้งห้าที่นั่งรอกว่าหนึ่งชั่วโมงรีบวิ่งเข้าไปถามอาการทันที

             ลูกผมเป็นไงบ้างครับหมอ

           หลานชายฉันปลอดภัยใช่ไหมค่ะ

           คุณหมอหลานผมเป็นยังไงบ้างฮะ

           คุณหมอหนุ่มรีบยกมือขึ้นห้ามเมื่อเห็นว่าต่างคนต่างยิงคำถามเข้ามาจนไม่รู้จะจะตอบใครก่อนดี  รู้ครับว่าเป็นห่วงแต่ช่วยถามทีละคนได้ไหมครับหมอฟังไม่ทัน

             ใจเย็นๆก่อนนะครับ  ตอนนี้น้องปลอดภัยแล้ว  โชคดีที่พามาส่งได้ทันถ้ามาช้ากว่านี้น้องอาจจะเกิดอาการช็อคได้นะครับ   คุณหมอเอ่ยอย่างสุภาพ

           ช็อคเหรอครับ ยุนโฮเอ่ยถามคุณหมอ  มันเกิดอะไรขึ้นกับลูกชายของเขา

            ครับ น้องมีอาการไข้ขึ้นสูงมาก ซึ่งอาการแบบนี้หากปล่อยไว้นานคนไข้อาจเกิดอาการช็อคได้

           แต่ว่าตอนนี้ลูกผมปลอดภัยแล้วใช่ไหมครับ แจจุงถามย้ำอีกครั้งเขาอยากจะแน่ใจว่ามุนบินไม่เป็นอะไรแล้วจริงๆ

           ครับ เดี๋ยวหมอจะย้ายน้องไปที่ห้องพักฟื้นนะครับ ตอนนี้หมอขอตัวก่อน

           ขอบคุณมากครับ ทั้งห้าโค้งขอบคุณคุณหมอ  ตอนนี้ก็หายห่วงได้ขั้นหนึ่งอย่างน้อยๆทุกคนก็สบายใจได้ว่ามุนบินไม่เป็นอะไรแล้ว

     

     

           เด็กชายตัวน้อยนอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงแขนข้างหนึ่งมีสายน้ำเกลือเสียบอยู่ใบหน้าที่เคยสดใสร่าเริงตอนนี้ซีดเซียวไม่เหลือเค้าของลูกชายแสนซนอยู่เลย

           ยุน แจไม่อยากให้ลูกเจ็บ บอกหมอเอาออกได้ไหม ร่างบางเอ่ยกับสามีเบาๆในขณะที่แขนแกร่งเคลื่อนมากอดไหล่มนเอาไว้  มือบางลูบใบหน้าน่ารักของลูกชายไปมา  มุนบินตัวเล็กแค่นี้ต้องมานอนให้น้ำเกลือซะแล้วเขานี่ช่างเป็นแม่ที่ไม่ได้เรื่องเอาซะเลย 


             ยุนรู้  ยุนก็ไม่อยากเห็นลูกเจ็บเหมือนกัน  แต่นี่มันเป็นผลดีกับมุนบินนะ   ใครบอกว่าเขาไม่รู้สึกอะไรที่เห็นเข็มแหลมคมทิ่มลงไปบนเนื้อหนุ่มของลูกชายสงสารใจจะขาดแต่ถ้าไม่ทำแบบนี้มุนบินก็จะไม่หายเขาเลยต้องใจแข็งทนให้คุณหมอใช้เข็มทิ่มลงไป

           แจไปพักเถอะ เดี๋ยวยุนดูลูกเอง ร่างสูงเอ่ยกับภรรยาคนสยเพราะสังเกตเห็นว่าแจจุงเองก็หน้าซีดๆเหมือนกันกลัวว่าอาจจะล้มป่วยไปอีกคนได้

             แต่ว่าถ้าลูกตื่นล่ะ

           ยุนจะรีบปลุกแจทันทีเลย ร่างสูงให้สัญญา รู้ว่าแจจุงนั้นห่วงลูกมากแค่ไหนแต่เขาเองก็ห่วงแจจุงไม่แพ้กันเกิดแม่กับลูกไม่สบายพร้อมกันแล้วเขาจะทำยังไงล่ะ

           จริงนะ

           จริงสิครับ  ยุนเคยโกหกแจเหรอ

           เมื่อได้ยินดังนั้นร่างบางจึงยอมเดินไปนอนที่โซฟาโดยมียุนโฮเดินประคองก่อนจะจัดการห่มผ้าห่มให้กับคุณแม่คนสวย  ปากหยักประทับลงบนหน้าผากมนก่อนที่ตากลมจะค่อยๆปิดลงเพราะความอ่อนเพลีย

           พักผ่อนซะนะคุณแม่

           หลังจากส่งแม่หมีเข้านอนแล้วพ่อหมีก็กลับมานั่งเฝ้าลูกหมีที่ข้างเตียงต่อ  มือกร้านลูบแก้มลูกชายเบาๆไม่ชอบเลยที่คนร่าเริงอย่างมุนบินต้องมานอนซึมอยู่แบบนี้

           หายเร็วๆนะครับลูก คุณพ่อกับคุณแม่เป็นห่วงหนูมากนะ ร่างสูงเอ่ยกับลูกชายก่อนที่จะจุมพิตลงบนตำแหน่งเดียวกันกับที่ทำกับแม่หมีเมื่อสักครู่

           คุณพ่อรักหนูมากนะครับ

    ____________________________________________

    ครบร้อยแล้วนะค่ะ

    ตอนหน้าคาดว่าน่าจะมี NC แต่จะเป็นคู่ไหนล่ะเนี่ย ?

    ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามกันอยู่นะค่ะ


    ป.ล. ชอง ยุนโฮ๊ ฉันเหนื่อยแล้วนะ

    หยุดหล่อซักวันเถอะพ่อคุ๊ณ ณ ณ

    ตามโฮกจนเลือดในตัวฉันจะหมดแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×