ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Next to you 18+] ผื่น หื่น โหด แนะนำหนังซีรี่ย์และละครแนวตบจูบสำหรับสาวๆสายหื่น

    ลำดับตอนที่ #2 : Sealed with a kiss [ซีรี่ย์จีน]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.99K
      20
      19 เม.ย. 59


    ชื่อจีน 千山暮雪
    ชื่ออังกฤษ Sealed with a kiss
    Qian shan mu xue




    แสดงนำ

    หลิวข่ายเวย 刘恺威 - โมเส้าเซียน
    หลิวอิ่ง 刘颖 - ถงเยว่



            
         Tong Xue มีชีวิตอยู่ภายใต้การดูแลของมารดาลุงของเธอนับตั้งแต่เธอได้รับเป็นเด็ก กำพร้า เพื่อลดภาระทางการเงินของลุงของเธอ, Tong Xue ทำงานที่ร้านกาแฟและก็มีที่เธอได้พบกับโม Shao เควนซีอีโอของหยวน Zhong คอร์ปอเรชั่น สิ่งที่ตอง Xue ไม่ทราบว่าเป็นที่พ่อของเธอเองทรยศครั้ง Mo ครอบครัวโดยการขาย บริษัท ออกและจมดิ่งลงไปในวิกฤตการณ์ทางการเงินอย่างมีนัยสำคัญทางอ้อมที่ทำให้เกิด การตายของพ่อ Shao ของเควน ที่จะช่วยธุรกิจของครอบครัว Shao Qian ถูกบังคับให้แต่งงานทางการเมืองกับหมู่ยงเฟทายาทของหมู่คอร์ปอเรชั่น
         ยงเฟยรัก Shao Qian ลึก แต่เขาโดยเด็ดขาดวิธีหวงและไม่ยอมเธอ หลังจากที่ค้นพบตัวตนที่แท้จริง Tong Xue ของ Shao Qian พยายามแก้แค้นโดยใช้หลักฐานของลุงของเธอยักยอกกิจกรรมเพื่อแบล็กเมล์ Tong Xue จะมีชีวิตอยู่เป็นที่รักของเขา ในฐานะที่เป็น Shao Qian ได้รับรู้ Tong Xue เขาไม่สามารถช่วย แต่ตกหลุมรักกับเธอ แต่ความรู้สึกที่เขามีความขัดแย้งมาก สถานที่มีความซับซ้อนด้วยความรู้สึกคิดถึง Tong Xue สำหรับความรักในวัยเด็กของเธอเสี่ยวฉาน




    ลิ้งค์ดูซี่รี่ย์

    https://www.youtube.com/watch?v=9Fzrq4joT60









    เรื่องนี้แอดขอบอกว่าสนุกมากใครไม่ดูถือว่าพลาดโดนใจสาวหื่นและโหดแน่นอนพระอีตาพระเอกมันให้นางเอกเป็นนางบำเรอเลยก็ว่าอยากได้ต้องได้เอาแต่ใจสุดๆ

    ป.ล.เรื่องนี้มี ภาค 2 นะฮับ ออกดราม่า




    ขอบคุณข้อมูลจาก
    http://pantip.com/topic/31662252
    http://pantip.com/topic/30801632


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×