ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Myungsoo in love [all x myungsoo]

    ลำดับตอนที่ #20 : [gyumyung] ANGEL (3/3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 177
      0
      23 ก.ค. 59

    ANGEL…3

     

     

    มยองซูค่อยๆขับรถเข้าไปในโรงจอดรถของบ้านหลังใหญ่ให้เข้าที่ ร่างบางสูดหายใจเข้าลึกๆเพื่อเรียกกำลังใจให้ตัวเอง หายไปทั้งวันทั้งคืนแบบนี้เขาต้องโดยดีแน่ ยังไงพ่อก็คงไม่ยอมฟังเหตุผลและเขาเองก็ไม่มีเหตุผลที่ดีพอจะมาแก้ตัว จะให้บอกไปตรงๆก็กระดากปาก ไม่มีทางที่พ่อของเขาจะรับได้

     

    มาแล้วเหรอตัวดีเสียงเข้มแสนดุดันดังขึ้นเมื่อมยองซูก้าวขาอย่างเชื่องช้าเข้ามาในบ้าน คนที่เป็นประมุขของบ้านกำลังนั่งนิ่งมองตรงมาที่เขาด้วยสายตาที่อ่านไม่ออก

     

    พ่อฮะร่างบางเรียกผู้เป็นพ่อเสียงแผ่วเบาพรางก้มหน้างุดไม่กล้าสู้หน้า

     

    ไปไหนมาเสียงเข้มถามขึ้นเสียงดัง แม้จะไม่ใช่เสียงตะคอกแต่มันก็ทำให้มยองซูสะดุ้งตัวโยนได้ไม่ยาก

     

    บ้านเพื่อนฮะมยองซูตอบออกไปก่อนจะเงยหน้ามองผู้เป็นพ่อที่กำลังเดินเข้ามาใกล้เขา

     

    เพื่อนหรอ คนที่แกหายไปกับเขาทั้งคืนแกบอกว่าเป็นเพื่อนงั้นหรอมยองซูผู้เป็นพ่อรู้สึกเดือดดาลกับคำตอบของลูกชายที่เขาทั้งรักและหวงแหน

     

    ผม..มยองซูรู้สึกจุกที่ช่วงคอน้ำตาก็พาลจะไหลออกมา ครั้งนี้เขาทำผิดจริงๆ

     

    ฉันไม่เคยสั่งเคยสอนให้แกทำตัวแบบนี้ หายไปทั้งคืนไม่ยอมรับโทรศัพท์พ่อกับแม่ แกคิดว่าไอ้คนที่แกไปอยู่ด้วยมันรักแกเท่าพ่อกับแม่งั้นหรอผู้เป็นพ่อตะคอกใส่หน้ามยองซูเสียงดัง เขาไม่รู้หรอกว่าเด็กคนนั้นเป็นใครมาจากไหน แต่ไม่มีทางที่มยองซูจะหายไปทั้งคืนคนเดียวถ้าไม่ได้ไปอยู่กับใคร ลูกของเขาเขารู้จักนิสัยดี

     

    พ่อฮะ ผม อึก..มยองซูอยากจะอธิบายให้ผู้เป็นพ่อเข้าใจแต่เสียงของเขาก็ขาดหายไปเพราะแรงสะอื้น

     

    แกกับเด็กนั้นเป็นเพื่อนกันจริงๆใช่ไหมผู้เป็นพ่อด้วยเสียงเข้มดุดันอีกครั้ง คนที่หายไปด้วยกันทั้งคืนแบบนี้จะใช่เพื่อนกันจริงๆเหรอ

     

    ผมกับเขา อึก เราเป็นคนรักกันมยองซูตอบออกไปตามความจริง แม้จะไม่มีอะไรมาบอกสถานะความสัมพันธ์ของเขากับซองกยูแต่เขายกให้อีกคนเป็นคนรักของเขาไปแล้ว

     

    หึ เหมือนที่ฉันคิดไว้จริงๆสินะผู้เป็นพ่อมองลูกชายด้วยดวงตาที่เต็มไปด้วยความเสียใจและผิดหวัง เขาไม่ได้ห้ามให้มยองซูมีแฟนแต่อย่างน้อยมยองซูก็ควรจะบอกเขาไม่ใช่หายไปแบบนี้ ฉันขอสั่งห้ามให้แกติดต่อกับเขาอีก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแก ฉันมีคนที่คู่ควรกับแกให้แล้ว

     

    คนเป็นพ่อเอ่ยเสียงเรียบ ที่พูดออกไปแบบนั้นเขาไม่ได้ตั้งใจจะทำให้มยองซูเสียใจและไม่ได้กลัวว่ามยองซูจะให้ชื่อเสียงของเขาเสียหาย แต่คนที่เขาเลือกให้คือคนที่คู่ควรกับมยองซูที่สุด เขาอยากให้อนาคตของลูกมีแต่ความสุขส่วนคนที่มันพาลูกเขาไปอยู่ด้วยทั้งคืนไม่มีทางที่มันจะหวังดีกับมยองซู คนแบบนั้นมันเห็นแก่ได้

     

    พ่อ ไม่นะ อึก ผมไม่ยอม ฮื่อมยองซูทรุดตัวลงพื้นด้วยความอัดอั้นใจเมื่อได้ฟังสิ่งที่ผู้เป็นพ่อพูดจบ

     

    ห้ามขัดคำสั่งของฉัน ฉันเลือกให้แกแล้วแม้จะเจ็บปวดที่เห็นลูกร้องไห้แต่เขาเชื่อว่าเขาเลือกชีวิตที่ดีให้มยองซูแล้ว ตลอดเวลาที่มยองซูหายไปและขาดการติดต่อมันทำให้เขารู้ว่ามยองซูคือสิ่งมีค่าและเขาจะมอบความสุขให้ลูกโดยปราศจากสิ่งที่ลูกเลือกเอง เขาคิดว่าเขาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้มยองซูแล้ว ถึงจะยังรับไม่ได้แต่สักวันก็ต้องรับได้

     

    คุณค่ะเสียงนายหญิงของบ้านดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงวัยกลางคนที่เดินลงจากบันไดมองสามีด้วยสายตาไม่ชอบใจก่อนจะเดินเข้าไปประคองลูกชายที่กำลังนั่งร้องไห้อยู่บนพื้น

     

    ดุลูกทำไมค่ะผู้เป็นแม่ว่าก่อนจะลูบหลังลูกชายเพื่อปลอบใจ

     

    ไม่เป็นไรนะลูก

     

    คุณก็เอาแต่ให้ท้ายมัน รู้ไหมว่ามันหายไปไหนมา หายไปอยู่กับแฟน แรดแค่ไหนก็คิดเอาพอเห็นว่าภรรยาของตนเอาแต่ตามใจเขาก็อดทนไม่ไหวโพร่งคำที่ไม่หน้าฟังออกมา

     

    แล้วคนที่เอาแต่ทำงานสนใจแต่หน้าตาทางสังคมแบบคุณเคยเข้าใจอะไรบ้างล่ะค่ะคนเป็นภรรยาเถียงออกไปอย่างไม่ยอมแพ้ เธอรู้ความคิดของสามีเธอดี อีกฝ่ายไม่เคยโทษตัวเองและคิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำนั้นดีที่สุดเสมอ การดุด่าลูกด้วยคำพูดแรงๆก็เช่นกัน ไม่มีทางที่มยองซูจะยอมรับคำพูดแบบนั้นได้

     

    ก็มันจริง บอกให้ดูแลมันให้ดีแต่ปล่อยให้มันไปอยู่กับแฟนทั้งสันทั้งคืน ถ้าเป็นผู้หญิงคงท้องได้เป็นคอกแล้ว

     

    เพี้ย

     

    หยุดพูดสักทีหญิงวัยกลางคนตะคอกใส่หน้าผู้เป็นสามีอย่างโกรธเคืองหลังจากที่สะบัดมือตบใบหน้าคมเข้มอย่างไม่ต้องเสียเวลาคิด

     

    พ่อ ฮึก แม่มยองซูที่อยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นเอ่ยเรียกผู้ให้กำเนิดทั้งสองคนเสียงสั่น ในใจรู้สึกเสียใจที่ทำให้พ่อกับแม่ต้องมาทะเลาะกันเพราะเขา

     

    มยองซูขึ้นไปบนห้องก่อนนะลูกผู้เป็นแม่หันมาบอกด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนก่อนจะหันไปส่งสายตาโกรธเคืองใส่สามีตามเดิม

     

    แม่ฮะ.

     

    แม่บอกให้ขึ้นไปบนห้องเสียงตะวาดของผู้เป็นแม่ทำให้มยองซูสะดุ้งก่อนจะก้าวเท้าเดินขึ้นไปบันได้อย่างเชื่องช้าเขารู้ดีว่าเวลาที่แม่ของเขาโกรธจะเป็นยังไง แม่ไม่ฟังใครทั้งนั้นแหละแล้วตอนนี้แม่ก็กำลังจะอาระวาดพ่อของเขา เขาไม่ชอบที่ต้องมาเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกันเพราะเขาเป็นต้นเหตุแต่เขาก็ไม่สามารถขัดคำสั่งผู้เป็นแม่ได้

     

    อึก กยูพอประตูห้องนอนปิดลงร่างบางก็ทรุดตัวลงบนพื้นกอดเข่าตัวเองก่อนจะก้มหน้าร้องไห้ออกมาอย่างหนัก เขาไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อผู้เป็นพ่อเอ่ยออกมาแบบนั้นแล้วไม่ใช่แค่ว่าเป็นเรื่องล้อเล่นแต่มันคือความจริงคนอย่างพ่อเขาไม่มีทางพูดล่อเล่นและแม่ก็ไม่สามารช่วยอะไรเรื่องนี้ได้ พ่อจะจับเขาคลุมถุงชนกับใครก็ไม่รู้

     

    ติ้ด ติ้ด

     

    แรงสั่นจากโทรศัทพ์มือถือที่อยู่ในกางเกงดังขึ้นทำให้ร่างบางต้องหยิบมันออกมาดูก่อนจะยกมือปิดปากตัวเองเพื่อกลั้นเสียงสะอื้นแล้วกดรับสายจากคนที่เขาคิดถึงตลอดเวลา

     

    ว่าไงเสียงแหบหวานเอ่ยขึ้นพยายามทำให้เสียงเป็นปกติที่สุดแต่ยิ่งทำก็ยิ่งรู้สึกว่าตัวเองอ่อนแอมากกว่าเดิม

     

    “((เป็นอะไรหรือเปล่า))”ปลายสายถามอย่างเป็นห่วง

     

    ป่าว สงสัยผิดไข้เล่นงานน่ะมยองซูโกหกเพื่อให้อีกคนสบายใจ

     

    “((จริงหรอ))”ดูเหมือนว่าซองกยูจะจับความผิดสังเกตของเขาได้ อีกฝ่ายถามกลับมาอย่างไม่ค่อยเชื่อ

     

    อึก กยู ฮื่อสุดท้ายแล้วมยองซูก็อดกลั้ยเสียงร้องตัวเองไม่ไหวร่างบางปล่อบโฮออกมาทั้งๆที่ค้างสายซองกยูอยู่

     

    “((มยองซู นายป็นอะไร มยองซู))”เสียงที่ลอดออกมาจากมือถือทำให้มยองซูร้องไห้หนักกว่าเดิมเมื่อรู้ว่าซองกยูนั้นเป็นห่วงเขามากแค่ไหน ร่างบางกดตัดสายลงเพื่อตัดปัญหาเพราะถ้ายังค้างสายอยู่ซองกยูจะรับรู้ถึงความอ่อนแอของเขามากกว่านี้และอีกฝ่ายจะไม่สบายใจมากกว่าเดิม

     

    หลังจากที่สายถูกตัดไปซองกยูก็อยู่ไม่สุขได้แต่เดินไปเดนมาด้วยความกระวนกระวายใจ การที่ได้ยินเสียงของมยองซูร้องไห้ทำให้เขาใจไม่ดีแม้จะคิดไว้แล้วว่าร่างบางคงต้องถูกดุแต่ไม่คิดว่าจะโดนถึงขึ้นร้องไห้หนักขนาดนี้

     

    ซองจงพอนึกถึงใครบางคนขึ้นได้ซองกยูก็รีบก้าวออกจากล้านใต้หลังคาของตนเพื่อตรงไปหาซองยอลที่อยู่ชั่นล่าง

     

    ยอลยืมรถหน่อยนะเว้ยซองกยูตะโกนขึ้นก่อนจะกระโดดคล่อมรถบิ๊กไบซ์คันหรูของซองยอลแล้วขับออกไปทันทีอย่างไม่สนใจเสียงเรียกของอีกฝ่าย ดีนะที่ซองยอลเสียบกุญแจไว้ทำให้เขาไม่เสียเวลาไปมากกว่านี้ ซองกยูขับรถมุ่งตรงมาที่บ้านของซองจงดีนะที่เมื่อคืนเขาพอจำทางที่มยองซูมาส่งซองจงได้

     

    ซองจง ซองจงพอถึงสถานที่ที่ต้องการซองกยูก็ตะโกนเรียกเจ้าของบ้านเสียงดังพรางกดกริ่งหน้าบ้านดังระรัวจนคนในบ้านทนไม่ไหวเดินออกมาดู

     

    มาให้ใครพ่อหนุ่มเสียงหญิงแก่ดังขึ้นพรางมองซองกยูอย่างไม่ชอบใจ

     

    มาหาซองจงครับซองกยูตอบกลับไปด้วยความร้อนรนเขาไม่อยากจะทนรออีกต่อไปแล้ว

     

    แปปหญิงแก่ว่าก่อนจะเดินกลับเข้าไปในบ้านและไม่นานร่างบางของซองจงในชุดไปรเวทก็เดินออกมาด้วยความไม่พอใจก่อนจะยิ้มกว้างเมื่อเห็นว่าผู้มาหาคือคนที่ตนปลื้มนักหนา

     

    พี่กยูมาทำไมครับซองจงถามก่อนจะเดินตรงเข้าไปหาซองกยูแต่ก็ช้าไปกว่าร่างสูงที่พุ่งตรงเข้ามาหาซองจงและจับสองแขนของซองจงไว้ด้วยความร้อนใจ

     

    ซองจงบ้านมยองซูอยู่ไหนซองกยูถามออกไปด้วยความรีบร้อนจนซองจงขมวดคิ้วด้วยความสงสัยกลัวว่าจะมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้นซองกยูถึงได้มาหาเขาช่วงมืดแบบนี้

     

    มีอะไรหรือเปล่าฮะซองจงถามออกไปด้วยความเป็นห่วง

     

    รีบบอกมาเถอะว่าบ้านมยองซูอยู่ไหน พี่รอต่อไปไม่ไหวแล้วซองกยูเอ่ยอย่างขอร้องพรางเขย่าแขนซองจงเชาๆ

     

    ครับๆซองจงตอบรับแม้ว่ากำลังงงกับอาการของซองกยูมากเพียงใดก็ตามร่างบางรีบบอกทางไปบ้านมยองซูให้ซองกยูได้รู้และพอกำลังจะเอ่ยถามว่าเกิดอะไรขึ้นร่างสูงก็เดินกลับไปคล่อมรถที่ตนขับมาแล้ว

     

    ขอบใจนะซองกยูว่าแล้วบึ่งรถออกไปทันทีอย่างร้อนใจเขาต้องไปเห็นกับตาว่ามยองซูไม่ได้เป็นอะไร เพราะที่เป็นอยู่ตอนนี้เขารู้สึกแย่และไม่สบายใจมากเขากลัวว่ามยองซูจะเป็นอะไรไปเพราะถ้าเป็นอย่างนั้นเขาไม่มีวันที่จะให้อภัยตัวเองเพราะรู้ดึว่าต้นเหตุมันมาจากตัวเขาเอง

     

    อึก ฮื่อมยองซูยังคงนั่งร้องไห้อยู่ที่เดิมไม่ยอมลุกไปไหน แม้ว่าตอนนี้ท้องฟ้าจะมือสนิทแต่ร่างบางก็ไม่ยอมลุกไปเปิดไฟในห้อง มยองซูเอาแต่ก้มหน้าร้องไห้อยู่กับเข่าทั้งสองข้างอย่างคนไม่มีที่ไป

     

    บรืนน บรืนน

     

    เสียงรถมอเตอร์ไซต์ดังขึ้นที่หน้าบ้านตรงบริเวณระเบียงห้องของเขา ทำให้ร่างบางต้องเงยหน้าขึ้นมาขมวดคิ้วมุ่น ในหมู่บ้านของเขาไม่มีเด็กแว้นซ์ที่จะมาขับรถแข่งกันแน่นอน

     

    ใครจากที่เอาแต่นั่งร้องไห้ตอนนี้ในหัวของร่างบางมี่แต่ความสงสัย ตั้งแต่เกิดมาจนโตป่านนี้เขายังไม่เคยได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซต์ดังเลยสักครั้ง ร่างบางค่อยๆลุกจากตรงที่ตนเองนั่งอยู่ ก่อนจะเดินมุ่งตรงไปที่ระเบียงห้องเพื่อดูว่าใครมาบิดรถที่หน้าบ้านของเขา

     

    ซองกยูคนที่กำลังก้าวลงจากรถเงยหน้ามองตามเสียงเรียกชื่อของตนก่อนจะสะดุดที่ร่างบอบบางที่กำลังยืนเกาะระเบียงมองมาที่เขา

     

    มยองซูแม้ว่าจะไม่ได้มองหน้าร่างบางใกล้ๆแต่สภาพของมยองซูตอนนี้ก็เดาได้ไม่ยากว่าร่างเพิ่งผ่านอะไรมา

     

    มยองซูนายเป็นอะไรหรือเปล่าซองกยูตะโกนถามอย่างเป็นห่วงจนมยองซูต้องยกนิ้วชี้ขึ้นมาชูตรงปากของตัวเองเพื่อบอกให้ซองกยูเบาเสียง

     

    กลับไปซองกยู เดี๋ยวพ่อออกมาเห็นมยองซูว่าพรางมองไปรอบๆบริเวณบ้านเผื่อมีคนของพ่อเขาอยู่

     

    ไม่กลับ ฉันจะปีนขึ้นไปหานายซองกยูว่าพรางทำท่าจะปีนกำแพงขึ้นมาจริงๆ

     

    อย่านะซองกยูมยองซูห้ามอย่างตกใจเมื่อร่างสูงทำตามที่พูดจริงๆ ร่างบางกระวนกระวายมองไปข้างห้องของตัวเองที่เป็นห้องของพ่อและแม่แล้วได้แต่กุมมือตัวเองด้วยใจที่เต้นรัว

     

    ซองกยูบอกว่าอย่ามยองซูตะโกนเสียงดังอย่างเผลอตัวเมื่อซองกยูปีนข้ามกำแพงเข้ามาได้แล้ว

     

    รออยู่บนนั้นแหละซองกยูตะโกนขึ้นมาพรางมองไปรอบๆตัวก่อนจะเริ่มปีนระเบียงห้องมยองซูด้วยความทุลักทุเล

     

    อย่าขึ้นมานะซองกยูมยองซูยังคงตะโกนบอกร่างสูง

     

    ถ้าไม่อยากให้ขึ้นไปก็ลงมาหาฉันสิซองกยูบอกอย่างเอาแต่ใจจนมยองซูต้องถอนหายใจออกมา เขาไม่คิดเลยว่าคนเงียบๆนิ่งๆแบบซองกยูพอจะดื้อก็ดื้อจนหน้าปวดหัว เขาไม่ได้ห่วงตัวเองหรอกยังไงพ่อก็ไม่กล้าทำอะไรเขาที่เป็นลูกแต่ไอ้คนที่กำลังปีนขึ้นมานี้ดิจะเจอปัญหาหนัก

     

    ซองกยูมยองซูเรียกอีกครั้งเมื่อมือหนาเกาะเข้าที่ราวระเบียงก่อนร่างหนาจะค่อยๆกระโดเขามา ซองกยูยืนหอบเหนื่อยมองหน้าเขานิ่งๆ

     

    บอกว่าอย่าขึ้นมาไงมยองซูเอ่ยเสียงดุพรางมองซองกยูอย่างไม่ชอบใจ

     

    เป็นห่วงซองกยูว่าแล้วจับมือบางรากมยองซูกลับเข้ามาในห้องเพราะตัวเองทำผิดจึงกลัวว่าจะมีใครมาเห็น

     

    แต่มันเสี่ยงนะ ถ้านายตกลงไปจะทำยังไงมยองซูว่าแล้วจับแขนทั้งสองข้างของคนตัวใหญ่กว่าขึ้นดูอย่างเป็นห่วงจนซองกยูยิ้มออกมา

     

    คิดถึง ทำไมไม่ยอมโทรหาฉันไหนบอกว่าถึงแล้วจะโทรหาไงซองกยูว่าแล้วเอื้อมือไปลูบดวงตาแดงช้ำของร่างบางแผ่วเบา ทำไมถึงร้องไห้หนักขนาดนี้ ทะเลาะกับพ่อเหรอ

     

    อืม พ่อไม่ยอมฟังฉันเลยมยองซูพยักหน้ารับน้ำตาก็พาลจะไหลลงมาอีกครั้งเมื่อนึกถึงสิ่งที่ผู้เป็นพ่อพูด ถ้าซองกยูรู้ว่าเขากำลังจะถูกจับคุมถุงชนซองกยูจะทำยังไง จะเสียใจเพราะเขาไหม เขาไม่อยากเห็นซองกยูเจ็บ

     

    พ่อคงโกรธน่ะซองกยูว่าแล้วดึงร่างบางเขามากอดปลอบมือหนาลูบหัวกลมของร่างบางอย่างถนุถนอมและปลอบประโลมด้วยความเต็มใจ

     

    ฉันเป็นห่วงนายแทบแย่กลัวจะเป็นอะไรไปยิ่งได้ยินเสียงนายร้องไห้ฉันยิ่งทนไม่ไหวต้องขโมยรถไอ้ซองยอลไปหาซองจบเพื่อถามที่อยู่บ้านของนายซองกยูผละกอดออกจากร่างบางพรางกดจูบเบาๆลงบนหน้าผากมนแล้วเอ่ยคำแสนหวานบอกเล่าสิ่งที่ตัวเองได้ทำไป ฉันคิดถึงนายตั้งแต่ที่นายขับรถออกมา ฉันห่วง และก็หวงนายมาก

     

    ซองกยูมยองซูสบเข้ากับดวงตาคมเรียวของร่างสูงด้วยความรู้สึกตื้นตันใจกับสิ่งที่ได้ยิน

     

    เพราะรัก เพราะฉันรักนายซองกยูเอ่ยบอกความรู้สึกของตัวเองให้ร่างบางได้รับรู้ เขาอยากเอ่ยคำนี้มานานและวันนี้เขาก็ได้บอกสักที เพราถ้าเก็บมันไว้เขาคงได้อกแตกตาย

     

    ฉันก็รักนายมยองซูบอกก่อนจะโผล่เข้ากอดร่างสูงด้วยความดีใจกับสิ่งที่ได้ยิน ทำให้ดวงตาคมเบิกกว้างกับสิ่งที่ร่างบางได้บอกเช่นกัน ถ้าเป็นอย่างนี้มันก็ดีน่ะสิ

     

    แกร็ก

     

    หมดเวลาของแกแล้วเสียงเข้มดังขึ้นหลังจากที่เปิดประตูห้องเข้ามาอย่างเบามือไม่รีบร้อนแต่สายตาที่กำลังมองตรงมาที่พวกเขาสองคนกลับดูหน้ากลัวจนเขาขนลุกไปหมด

     

    พ่อมยองซูเรียกคนที่ถือวิสาสะเปิดประตูเข้ามาในห้องของตนด้วยความตกใจ

     

    นึกว่าคุยกับใครที่ไหนได้ก็คุยกับไอ้เด็กที่แกหายไปกับมันทั้งคืนนี้เอง คนนี้สินะผู้เป็นพ่อว่าพรางแสยะยิ้มออกมา หลังจากที่เขาถูกภรรยาว่าไปยกใหญ่เขาก็ทำตัวนิ่งเงียบไม่พูดไม่จาเดินหลับเข้าห้อง แต่ไม่นานยามที่เฝ้าประตูหน้าบ้านก็โทรเข้ามาหาบอกว่ามีคนปีนกำแพงบ้านเข้ามา เขาเลยบอกไปว่าให้เข้ามาก่อนเพื่อจะรอดูว่ามันเป็นใคร ที่ไหนได้ก็ไอ้คนที่ลูกชายเขารักนักรักหนานี้เอง

     

    ออกไปจากบ้านฉันน้ำเสียงโมโหตะโกนใส่ซองกยูเสียงดังจนมยองซูสะดุ้งกุมมือหนาเอาไว้แน่น

     

    ผมไม่ไป ผมไม่ยอมทิ้งมยองซูไว้ที่นี้แน่ซองกยูตอบกลับอย่างไม่กลัว ให้ตายยังไงเขาก็ไม่ยอม เขาเป็นคนดีมามากพอแล้ว ทำเพื่อคนอื่นมาตั้งมากมายครั้งนี้เขาขอทำเพื่อตัวเองและคนที่เขารักบ้างต่อให้ต้องตายมันก็คุ้มถ้าให้มยองซูได้ระบรู้กับความรักที่เขามีให้ร่างบาง

     

    เลย์ไปเอาปืนมาให้ฉันเสียงเข้มดุดันเอ่ยด้วยความเดือดดาลสั่งลูกน้องที่ยืนอยู่เบี่ยงหลัง

     

    พ่อมยองซูเรียกผู้เป็นพ่อเสียงดังอย่างไม่เชื่อสิ่งที่ได้ยิน ถึงจะเป็นคนไม่ค่อยฟังใครแต่พ่อของเขาก็ไม่เคยฆ่าแกงใคร

     

    นี้ครับนายลูกน้องคนสนิทส่งปืนสีดำมันวาวให้กับผู้เป็นเจ้านายแล้วหลบไปยืนอยู่ข้างหลังตามเดิม มยองซูมองคนที่ได้ชื่อว่าพ่อที่กำลังเดินเข้ามาใกล้พวกเขาที่ยืนจับมือกันอยู่ ก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อปลายกระบอกปืนถูกชี้ไปทางซองกยู

     

    อย่านะฮะมยองซูบอกก่อนจะดึงซองกยูมาอย่าข้างหลังตัวเอง

     

    หึ สุภาพบุรุษดีหนิให้ลูกฉันปกป้องผู้เป็นพ่อเอ่ยเสียงเยือกเย็นประชดอีกคนด้วยความตำหนิ

     

    ถ้าคุณอยากฆ่าก็ฆ่าผมเลยครับซองกยูตอบกลับเสียงเรียบก่อนจะดึงมยองซูไปไว้ข้างหลังแล้วก้าวขึ้นมาอยู่ข้างหน้าร่างบาง

     

    ไม่นะ อย่านะพ่อมยองซูว่าแล้วส่ายหน้าไปมาเมื่อเห็นว่ามือของผู้เป็นพ่อจับปืนชี้มาทางซองกยูแน่น ปลายนิ้วชี้ค่อยๆกดลงไปที่คันนกทำเอามยองซูใจหาย ส่วนคนที่ยืนบังร่างบางอยู่ก็ได้แต่มองกระบอกปืนที่เร่งมาที่ตนมือหนากำมือบางเอาไว้แน่น

     

    มีอะไรจะพูดก่อนตายไหมเสียงเข้มเอ่ยอีกครั้งก่อนจะเดินเข้ามาใกล้แล้วจ่อปลายกระบอกปืนที่ขมับของซองกยู สัมผัสเย็นเชียบทำให้ซองกยูหายใจไม่ออกแต่ต้องใจดีสู้เสื่อเอ่ยบอกสิ่งที่ตัวเองต้องการให้อีกฝ่ายได้รับรู้

     

    ผมรู้ว่าผมมันไม่คู่ควรกับมยองซู แต่ผมก็รักของผมไปแล้ว ผมขอโทษที่ผมทำให้ลูกคุณต้องแปดเปื้อนเพราะคนจนๆแบบผม แต่มยองซูคือเมียผม เขาเป็นของผม ต่อให้ผมต้องตายด้วยน้ำมือของคุณผมก็ยอม ขอแค่ก่อนตายผมได้อยู่กับเขา ขอร้องล่ะอย่าพรากมยองซูไปจากผมเลยซองกยูเอ่ยด้วยน้ำเสียงหนักแน่นและมองสบดวงตาคมของคนอายุมากกว่าด้วยสายตาจริงจังก่อนจะค่อยๆหลับตาลงตามเดิมเตรียมตัวรับสิ่งที่เขาได้ทำลงไป เขาไม่ถือว่ามันพลาดถ้าทุกอย่างมันเกิดขึ้นเพราะมยองซู มันคือความรักที่เขามีให้ต่อมยองซูทั้งหมดเขาไม่โทษว่าใครผิดหรือถูก

     

    ฮึก ซองกยูมยองซูร้องไห้ออกมาก่อนจะผลักซองกยูบอกแล้วเดินไปหยุดหน้าผู้เป็นพ่อ

     

    พ่อฮะ อึก อย่าทำอะไร อึก ซองกยูเลยนะมยองซูร้องไห้สะอื้นพรางทรุดตัวลงแทบเท้าของผู้เป็นพ่อด้วยความขอร้องอ้อนวอน

     

    มยองซูซองกยูเรียกร่างบางเสียงแผ่วก่อนจะเดินเข้าไปพยุงมยองซูให้ลุกขึ้นยืน

     

    หึ รักมันมากเลยหรอมยองซูเสียงผู้เป็นพ่อถามก่อนจะมองลูกชายด้วยสายตาโกรธเคืองปนน้อยใจ แต่เขาก็ต้องยอมรับความจริงว่ามยองซูมีใจให้เด็กจนๆแบบซองกยูไปแล้ว

     

    ใช่ ผมรักซองกยูมยองซูตอบเสียงหนักแน่นก่อนจะกอดซองกยูเอาไว้แน่นมองผู้เป็นพ่อด้วยสายตาขอร้องให้เข้าใจตน

     

    แกล่ะรักลูกฉันแค่ไหนเสียงเข้มหันมาถามซองกยู ร่างหนามองหน้าคนที่อยู่ในอ้อมกอดด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรักเพื่อสื่อให้มยองซูได้รู้ก่อนจะหันไปตอบพ่อของร่างบาง

     

    ผมรักมยองซูเท่าที่คนจนๆแบบผมจะรักได้ซองกยูตอบออกไปด้วยน้ำเสียงหนักแน่นและกระชับกอดมยองซูแน่นขึ้น ด้วยความกลัวว่าตนจะไม่มีโอกาสได้กอดคนรักอีก

     

    ฉันเข้าใจแล้วร่างสูงของชายวัยกลางคนเอ่ยออกมาด้วยความตื้นตันใจ เขาก็แค่ลองใจว่าที่ลุกเขยของตัวเองเพราะกลัวว่าซองกยูจะแค่ๆเล่นๆกับลุกชายเขาพอได้ยินแบบนี้เขาก็วางใจ มือหนาค่อยๆลดมือลงแล้วมองภาพตรงหน้าด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก

     

    พ่อมยองซูเรียกผู้เป็นพ่อเสียงเรียบเมื่อลืมตาขึ้นมาและเห็นว่าผู้เป็นพ่อนั้นกลังยืนมองพวกเขาสองคนอยู่

     

    พ่อเข้าใจแล้ว ขอโทษที่บังคับลูกผู้เป็นพ่อบอกพรางยิ้มออกมาบางๆทำให้มยองซูต้องมองด้วยความไม่เข้าใจก่อนจะยิ้มออกมาเมื่อเห็นผู้ที่เดินเข้ามาในห้อง

     

    เข้าใจสักทีนะผู้เป็นแม่เอ่ยขึ้นก่อนจะเดินมาหยุดอยู่ข้างๆสามี

     

    แม่เป็นคนพูดให้พ่อเข้าใจเอง ตอนแรกก็กลัวว่าจะอาระวาดเห็นแบบนี้แล้วก็วางไจผู้เป็นแม่เอ่ยออกมาก่อนจะอ้าแขนกว้างเมื่อมยองซูเดินเข้าไปกอดด้วยความขอบคุณ

     

    ขอบคุณครับแม่มยองซูร้องไห้ออกอีกครั้งด้วยความดีใจ เมื่อกี้เขากลัวเทบแย่ว่าจะไม่ได้อยู่กับซองกยู

     

    ไง ลูกเขย นายรักลูกฉันมากเลยนะคุณผู้หญิงของบ้านเอ่ยอย่างหยอกล้อคนที่กำลังยืนมองคนรักของตนในอ้อมกอดของผู้เป็นแม่

     

    ครับ ผมรักมยองซูไม่ว่ายังไงเขาก็ยังยืนยันคำเดิมก็คือเขารักมยองซู

     

    ดีแล้วล่ะ  ฉันยอมยกลูกฉันให้นายดูแลแต่ถ้านายทำลูกฉันร้องไห้วันนั้นจะเป็นวันที่นายหมดลมหายใจจริงๆประมุขของบ้านพูดแล้วมองซองกยูด้วยแววตาข่มขู่แต่ก็ไม่ได้ทำให้ร่างหนากลัว

     

    ขอบคุณครับซองกยูเอ่ยบกพรางโค้งให้คนอายุมากกว่าทั้งสองคนก่อนจะจับมือบางของคนที่เดินมาหยุดข้างๆไว้แน่น

     

    เอาล่ะ เราออกไปกันได้แล้วนายหญิงของบ้านเอ่ยก่อนจะเดินไปดึงตัวสามีให้ออกมาจากห้องลูกชาย มยองซูยิ้มขำและหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อเห็นว่าผู้เป็นพ่อกำลังมองซองกยูด้วยความไม่ไว้วางใจ

     

    เย้มยองซูตะโกนออกมาด้วยความดีใจก่อนจะกระโดดซองกยูแน่นจนร่างสูงเกือบจะล้ม มือหนายกขึ้นมาโอบกอดมยองซูไว้จนร่างบางขาไม่ติดพื้น

     

    เราจะได้รักกันแล้ว ไม่ต้องคิดมากแล้วนะมือหนาลูบหัวร่างบางเบาๆ

     

    อืม ฉันรักซองกยูนะมยองซูกระซิบเบาๆข้างใบหูแล้วกดจูบลงไปที่แก้มสากด้วยความรัก

     

    ฉันก็รักมยองซูซองกยูบอกเสียงแผ่วแล้วกดจมูกลงบนแก้มเนียนก่อนจะเลื่อนมาที่ริมฝีปากและกดจูบด้วยความรักที่เต็มตื้นมาในหัวใจของเขา จูบอ่อนโยนไม่มีการลุกล้ำถูกส่งผ่านริมฝีปากหนาให้ร่างบางได้รับรู้ว่าเขารักมากแค่ไหน

     

    ไม่มีอะไรที่พรากเราจากกันได้ไม่ว่าจะผ่านไปกี่วันหรือกี่ปีคำๆนี้ก็ยังถูกเอ่ยบอกกันและกันผ่านช่วงเวลาทั้งดีและร้ายของทั้งคู่ แต่ทั้งสองก็ยังรักและห่วงใยกันเสมอ

     

    ฉันรักนายมากนะ

     

     

     

    END.

     

     
      CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×