ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Myungsoo in love [all x myungsoo]

    ลำดับตอนที่ #21 : our love [gyumyung/homyung]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 247
      0
      23 ส.ค. 59

    OUR LOVE  (รักของเรา)

     

     

    เรามาร่วมดื่มเพื่อนเป็นสักขีพยานให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวกันเถอะ

     

    เสียมเข้มของจุนฮยองผู้เป็นเพ่อนสนิทของเจ้าบ่าวดังขึ้นพร้อมกับแขกที่ได้รับเชิญมาร่วมงานต่างก็พากันโห่ร้องอย่างชอบใจ

     

    จูบเลย จูบเลย จูบเลย

     

    เสียงตะโกนเชียร์เร่งเร้าให้ผู้ที่อยู่บนเวทีที่ถูกประดับไปด้วยดอกไม้หลายสีสันทั้งสองคนรู้สึกเขินอาย โดยเฉพาะกับเจ้าสาวที่อยู่ในชุดสูทสีขาวสะอาดตา ใบหน้าน่ารักตกแต่งด้วยสีแดงระเรื่องอย่างเป็นธรรมชาติทำเอาคนที่มองรู้สึกใจเต้นแรงก่อนจะใช้สองมือประองข้างแก้มนิ่มไว้แล้วเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ก่อนจะกดจูบลงไปบนริมฝีปากสีระเรื่อของเจ้าสาวของงาน

     

    กรี๊ดดด

     

    โหว่

     

    เสียงแขกดังสะนั่นงานเมื่อพวกเขาได้มาเป็นพยานรักให้กับบ่างสาวทั้งสองคนที่คบกันมาเกือบห้าปีและทั้งสองก็ไดตัดสินใจใช้ชีวิตรวมกัน ด้วยความเต็มใจของทั้งสองฝ่ายและความยินดีกับญาติพี่น้องและเพื่อนสนิท

     

    พี่รักนายเสียงเข้มกระซิบข้างใบหูหลังจากที่ผละออกมาจากริมฝีปากแวนหวานที่ต่อจากนี้ทุกๆวันเขาจะได้สัมผัสมันได้ทุกเมื่อที่เขาต้องการโดยไม่ต้องกังวลใจเพราะตอนนี้ทุกอย่างของคนตรงหน้าจะเป็นของเขาในที่สุด

     

    ผมก็รักพี่ใบหน้าน่ารักก้มหน้าลงซ่อนความเขินอายไว้ภายใต้ใบหน้าที่ขึ้นสีแดงจัด

     

    เอาล่ะ ต่อไปนี้จะเป็นการส่งเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าหอแล้วนะครับ ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้ และผม นัม อูฮยอนขอจบพิธีเพียงเท่านี้ ขอบคุณครับหลังจากที่พิธีกรประกาศจบงาน แขกที่มาร่วมยินดีต่างก็มากันทยอยกลับ จะมีบางคนที่ยังนั่งกกเหล้ากันอยู่ ส่วนเจ้าของงานทั้งสองคนนั้นถูกพาตัวเข้ามาในห้องของโรงแรมสุดหรู

     

    ฉันขอให้พวกเธอสองคนรักกันนานๆเสียงหญิงสาววัยกลางคนผู้เป็นแม่ของเจ้าบ่าวดังขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์ ริมฝีปากที่เคลือบด้วยลิปสติกสีแดงสดเหยียดยิ้มราวกับสมเพจพรางเสมอไปทางอื่น คิม ยูอา แม่ของผู้เป็นเจ้าสาวได้แต่หันไปมองด้วยความเหนื่อยใจที่ลูกชายของเธอต้องมาเจอแม่สามีที่ไม่ชอบลูกของเธอเลยแม้แต่น้อย เธอทำเพียงแถอนหายใจก่อนจะหันกลับมาส่งยิ้มหวานให้ผู้เป็นลูกและลูกเขย

     

    แม่ขอให้เราทั้งสองคนครองรักกันไปนานๆถือไม้เท้าหยอดทอง กระบองหยอดเพชร แม่ฝากดูแลมยองซูด้วยนะซองกยู มีอะไรก็ค่อยๆคุยกัน มีหลานให้แม่อุ้มไวๆด้วยล่ะคิม ยูอาเอ่ยขึ้นอย่างจริงจังก่อนจะลงท้าด้วยการพูดทีเล่นทีจริงเพื่อหยอกล้อเจ้าลูกชายขี้อายของเธอให้เขินเล่น

     

    มีหลานอะไรล่ะครับคิม มยองซูยุ่ยปากออกมาน้อยๆเมื่อพูดเป็นแม่พูดแกล้งเขา แม่ของเขาก็ร็ว่าเขาไม่สามารถมีลูกกับซองกยูได้ ยังจะมาพูดให้เขินอีก

     

    เอาล่ะๆ โตจนมีครอบครัวแล้ว เลิกขี้งอนได้แล้วนะมยองซู พ่อก็ขอให้ลูกรักกับพี่เขาไปจนชั่วชีวิต อย่าได้คิดทิ้งขวางหรือทำร้ายจิตใจกัน ชีวิตคู่จะอยู่ยืนนานได้ต้องเข้าใจกัน จำคำพ่อเอาไว้นะคิม ยอลอูพูดบอกลูกชายกับลูกเขยด้วยน้ำเสียงจริงจัง มือหนายกขึ้นลูบผมนิ่มของลูกชายอย่างเอ็นดู

     

    แม่ไม่รบกวนแล้วนะลูก ออกไปกันเถอะค่ะผู้เป็นแม่ฝั่งเจ้าสาวพูดขึ้น ทำให้อิม ยอนนาแม่ของซองกยูรีบยืนขึ้นแล้วก้าวฉับๆออกไปจากห้องทันที ทำให้ผู้ที่เกี่ยงดอกกันได้แต่มองตามและส่ายหน้าอย่างระอา ได้แต่หวังว่าลูกชายเธอจะใช้ชีวิตคู่อย่างมีวามสุขแม้ว่าแม่ของซองกยูจะไม่ชอบหน้ามยองซูเท่าไรก็ตาม

     

    อาบน้ำก่อนไหมครับเสียงนุ่มถามขึ้นพร้อมกับหันไปมองร่างเล็กของคนข้างๆที่นั่งก้มหน้าหงุด ตลอดเวลาที่ครบกันมาห้าปีเขาก็เพิ่งรู้วันนี้แหละว่าเจ้าสาวของเขาน่ะขี้อาย

     

    ก็ได้ฮะมยองซูว่าก่อนจะเงยหน้าสบตาคมของสามีหมาดๆแล้วใบหน้าก็ต้องร้องฉ่าขึ้นมาเมื่อดวงตาสบเข้ากับดวงตาคมของอีกฝ่ายทันที

     

    พี่ว่าพี่อาบให้ดีกว่ายังไม่ทันได้รับคำตอบรับใดๆแขนแกร่งก็ช้อนตัวเจ้าสาวไว้ในอ้อมแขนแล้วก้าวตรงไปยังห้องน้ำทันที มาถึงตอนนี้แล้วเขาจะไม่อดทนอีกต่อไป เขาจะจัดการกับมยองซูคนขี้ยั่วที่ชอบทำให้เขาตะบะแตกแทบจะตลอดเวลาแต่เขาก็ไม่เคยได้กินได้สมใจอยากแม้จะรบกันมาหลายปี ด้วยเหตุผลที่ว่า

     

    ได้ง่ายๆก็ต้องทิ้งง่ายๆถ้าเรายังไม่แต่งงานกัน เรื่องแบบนั้นจะไม่เกิดขึ้นเด็ดขาด

     

    ตลอดเวลาที่คบกันมา มีบ้างที่เขาได้กอด ได้จูบ แต่ไม่เคยได้ทำอะไรแบบที่ใจต้องการเลย แล้วยิ่งเจ้าสาวของเขาน่ะเห็นใสๆซื่อๆแบบนี้ความจริงขี้ยั่วไม่น้อยไปกว่าใครหรอก กว่าจะอดทนได้ขนาดนี้ต้องขอบคุณความรักที่เขามีให้กับมยองซู

    ทำให้เขาอดทนมาได้ถึงทุกวันนี้ และวันนี้จะเป็นวันที่เขาต้องจัดการกับมยองซูสักที ถ้าฟ้าไม่สางก็อย่างหวังว่าจะได้ลุกจากที่นอนเลย

     

     

    พอได้แล้วน่า

     

    มยองซูดันไหล่คนบนร่างเบาๆให้อีกคนที่กำลังวุ่นวายอยู่กับซอกคอของเขาได้รู้สึกตัว ในห้องน้ำก็เล่นงานเขาไปแล้วตั้งสอบรอบแล้วนี้ยังจะอุ้มเขามาต่อที่เตียงอีก ถ้ารู้อย่างนี้เขาไม่ปล่อยให้ซองกยูอดอยากปากแห้งเป็นปีๆแบบนั้นหรอก เขาเหนื่อยจนแทบขยับไม่ได้แต่อีกคนก็เอาแต่โถมแรงใส่เขา

     

    ไม่พอหรอกมยองซูเองก็เพิ่งรู้ว่าแฟนหนุ่มของเขานั้นมีความดื้อดึงมากขนาดนี้ ซองกยูคนแสนดีและเชื่อฟังเขาทุกอย่างตอนนี้กลับเป็นเสื่อร้ายที่จ้องแต่จะล่ากินเนื้อเขา เสียงกระซิบแหบพร่าที่มีเสน่ห์บวกกับร่างกายแกร่งที่แสบอบอุ่นนั้นกำลังทำให้มยองซูมัวเมา เผลอไผลไปกับสัมผัสที่อีกคนมอบให้อย่างยากที่จะปฏิเสธ สะโพกเล็กตอบรับการเลื่อนไหวของความแข็งแกร่งที่ถูกเติมเต็มเข้ามาในร่างกายรั้งแล้วครั้งเล่า แผ่นอกหยัดขึ้นตามแรงอารมณ์เมื่อถูกปลายลิ้นสากระเริงความชื่นแฉะลงบนยอดอกสีสวยทั้งสองข้าง สองมือสอดเข้าที่กลุ่มผมนิ่มของคนบนร่าง ริมฝีปากบางสวยร้องครางระงบระบายความเสียวซ่านที่กำลังก่อตัวอยู่ในท้องน้อย ทุกอย่างราวกับถูกซองกยูร่ายมนต์ให้เป็นไปตามที่เจ้าตัวต้องการ ร่างกายบางถูกมือหนาจับเปลี่ยนท่าหลายต่อหลายท่า และสถานที่ในการร่วมรักบรรเลงเพลงแห่งความต้องการก็แทบจะทุกส่วนของห้องพักหรู ถ้าไม่ติดว่ามยองซูร้องขอให้หยุดเพราะความเหนื่อยล้า คิม ซองกยูคงไม่ยอมหยุดเป็นแน่

     

     

    อืมร่างบางพลิกตัวหันหลังให้กับความหน้ารำคาญของมือที่กำลังรบกวนการนอนหลับของเขา

     

    ตื่นได้แล้วครับเสียงกระซิบอย่างอ่อนโยนข้างหูทำเอาคนที่นอนซุกตัวอยู่ในผ้าห่มผืนหน้ายิ้มออกมาน้อยๆก่อนจะค่อยๆลืมตาตื่นมามองคนที่รบกวนการนอนของเขา

     

    รีบไปอาบน้ำแต่งตัวนะ เดี๋ยวจะมันมารับเราไปที่บ้านมือหนายกขึ้นลูบหัวร่างบางที่กำลังเคลื่อนร่างกายเล็กมานั่งบนตักเขาอย่างออดอ้อนด้วยความเอ็นดู

     

    อยู่ที่นี้อีกวันไม่ได้เหรอ เหนื่อยไม่อยากไปไหนแล้วมยองซูเอ่ยขึ้นด้วยความอ่อนล้า ใบหน้าน่ารักซบอกที่ไหล่แกร่งก่อนจะค่อยๆหลับตาลง

     

    ไม่ได้ครับ วันนี้เราต้องย้ายเข้าไปอยู่บ้านของเรานะซองกยูว่าพรางดันอีกคนออกห่างแล้วจับไหล่เล็กๆที่กำลังโอนเอนนั้นไว้

     

    เฮ้อเสียงถอนหายใจของคนตัวเล็กทำเอาร่างสูงเผยยิ้มออกมาด้วยความรักไคร่ งั้นอาบน้ำให้หน่อย

     

    ถ้าขอก็ได้ครับไม่รอช้ากดจมูกลงบนแก้มนิ่มก่อนจะช้อนตัวเจ้าสาวที่ทำให้เขาสุขสมทั้งคืนขึ้นไว้ในอ้อมกอดและก้าวตรงไปที่ห้องน้ำเพราะดูท่าแมวตัวน้อยของเขาจะขี้เกียจจนไม่อยากทำอะไรจริงๆพออาบน้ำให้ภรรยาเสร็จซองกยูก็ต้องมาช่วยใส่เสื้อผ้าแถมยังต้องโทรสั่งอาหารมาให้คนเอาแต่ใจกินถึงที่ ถ้าไอ้เพื่อนตัวดีของเขารู้ว่าเขาทำเพื่อภรรยาขนาดนี้พวกมันต้องล่อเขาแน่ว่าเขาเป็นคนกลัวเมีย

     

     

    ดวงตาที่ว่าโตอยู่แล้วเบิกกว้างขึ้นเมื่อตอนนี้เขามองเห็นสิ่งที่สวยงามที่อยู่ตรงหน้า เขาจำได้ว่าตอนที่เขามาดูบ้านหลังนี้เมื่อสามเดือนก่อนกับซองกยูมันยังไม่มีเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งแสนหรูพวกนี้ด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้มันกับเต็มไปด้วยสินค้าราคาแพงที่ซองกยูไปสรรหามา

     

    ชอบไหมซองกยูถามขึ้นพรางมองไปรอบๆตัวบ้านที่เขาเป็นคนไปจ้างสถาปนิกเพื่อมาตกแต่งเอง แม้ว่าจะหมดเงินไปไม่น้อยแต่บ้านหลังนี้ก็คือบ้านที่เขาจะใช้ชีวิตไปจนจบชีวิต ยังไงซะนี้มันก็ไม่ถือว่ามากถ้าทำให้คนที่เขารักมีความสุขและทำให้อีกฝ่ายอยากมาอยู่บ้านของเรา

     

    ชอบครับมยองซูหันไปบอกคนที่ยืนกุมมือตนเองอยู่ก่อนจะส่งยิ้มไปให้ เขามองคนที่ขนเสื้อผ้าของเขากับซองกยูเข้ามาในบ้านอย่างขอบคุณก่อนจะถูกมือหนาจูงไปหลังบ้าน แล้วเขาต้องตกใจมากกว่าเดิมเมื่อหลังบ้านนั้นมีสวนดอกไม้แสนสวยที่เขาจินตนาการว่าอยากมีหลังจากที่ได้ไปชมเทศการดอกไม้กับซองกยูเขาก็เฝ้าเก็บตังเพื่อสร้างมันเองกับมือ แต่มันก็คงช้ากว่าซองกยูที่ทำไว้ให้เขาเรียบร้อยแถมยังสวยจนเขาอยากจะไปนอนเล่น

     

    พี่ซองกยูน้ำตาเม็ดใสรื่นขึ้นมาที่ขอบตาด้วยความตื้นตันใจ เขาไม่เคยขอให้ซองกยูทำให้เขามากแบบนี้เพราะแค่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างถูกต้องมันก็มากพอแล้ว แต่สิ่งที่ซองกยูทำให้เขาในวันนี้มันกลับยิ่งทำให้หัวใจของเขานั้นเต้นแรงมากกว่าที่เคยเป็น

     

    ร้องไห้ทำไม หืมน้ำเสียงอบอุ่นเอ่ยถามพร้อมกับนิ้มหัวแม่มือที่ค่อยๆเกลี่ยน้ำตาออกจากแก้มนวลของร่างบางด้วยความรัก

     

    ต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรอครับมยองซูถามก่อนจะซบหน้าลงบนอกแกร่งแล้วยกแขนกอดรอบเอวสอบไว้

     

    หึ ไม่หรอก เพื่อมยองซูแล้วพี่ทำได้ทุกอย่างแหละซองกยูยกแขนขึ้นกอดอีกคนไว้หลวมๆแล้วลูบแผ่นหลังบางไปมา เพราะถ้าบ้านเราหน้าอยู่ มยองซูจะได้อยากอยู่แต่บ้านไง

     

    แล้วผมจะไหนล่ะ ถ้าไม่อยู่บ้านน่ะมยองซูว่าแล้วใช้กำปั้นเล็กๆของตัวเองทุบลงบนแผ่นแกร่งเบาๆ

     

    ก็เวลาเลิกงานมยองซูก็จะได้รีบกลับบ้าน ไม่ไปถเล่ถไล่ที่ไหนไงซองกยูว่า ทำให้ริมฝีปากเล็กนั้นเริ่มบ่นขมุบขมิบอย่างหมั่นใส้คนจอมบงการที่รู้ดีไปซะหมด

     

    ผมไม่ไปไหนหรอก แต่งงานแล้วนะจะมาเที่ยวเล่นเหมือนเมื่อก่อนคงไม่ได้มยองซูว่าแล้วผละกอดออกมาก่อนจะกดจมูกลงบนแก้มสากอย่างออดอ้อน

     

    รู้หน้าที่แบบนี้ก็ดีแล้วครับ คุณภรรยาซองกยูเอื้อมมือไปหยิกจมูกสวยอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะจับมือมยองซูให้เดินเข้าบ้านเพื่อไปดูส่วนอื่นๆต่อ จนตะวันเริ่มลับฟ้าทั้งสองถึงเดินดูบ้านหลังใหญ่เสร็จ ถ้าให้เทียบกับพวกเศรษฐีมันก็ไม่ได้ใหญ่มากแต่มันก็มีพื้นที่เกินความจำเป็นมากไป

     

    พี่ไม่คิดจะจ้างคนใช้หน่อยเหรอมยองซูถามขึ้นเมื่อทั้งสองคนมานั่งกินข้าวด้วยกันในตอนเย็น

     

    จ้างทำไมล่ะซองกยูถามแล้วเลิกคิ้วอย่างไม่เข้าใจ

     

    แล้วใครจะกวาด เช็ด ถูบ้านให้พี่ล่ะมยองซูว่าแล้วตกอาหารไปใส่จานให้ผู้เป็นสามี

     

    เมียก็ทำสิครับ ปกติก็ชอบทำไม่ใช่เหรอซองกยูว่า ความจริงแล้วก่อนจะย้ายมาอยู่ที่นี้พวกเขาสองคนได้ลองไปใช้ชีวิตคู่ด้วยกันก่อนแต่งงานที่คอนโดของมยองซูแล้ว และทุกอย่างในบ้านก็มีมยองซูที่ช่วยทำความสะอาดและทำกับข้าวให้เขาทานตลอด

     

    ไอ้ชอบก็ชอบ แต่ผมทำคนเดียวไม่ไหวหรอกนะมยองซูว่าแล้วเบ้ปากอย่างงอนๆนี้ใจคอกะจะใช้แรงงานเขาทั้งขึ้นนั้งล่องเลยหรอ จะบอกว่างกกลัวเปลืองเงินค่าจ้างน่ะสิ

     

    หรอครับ งั้นเอางี้เดี๋ยวพี่จะประกาศหาคนใช้นะ ระหว่างนี้เราสองคนก็ช่วยกันทำไปก่อนแล้วกันพี่ว่าไม่หน้าจะเกินเดือนนี้หรอกซองกยูว่าเมื่อนั่งครุ่นคิดได้สักพัก เขาเองเป็นถึงคณะผู้บริหารบริษัทส่งออกรถยนต์รายใหญ่ก็ไม่ได้เลิกงานดึกอะไร ยิ่งมยองซูเองที่เป็นพนักงานบัญชีของบริษัทผลิตเครื่องปรุงอาหารยิ่งไม่ได้เลิกงานดึกอะไร ยิ่งทำบัญชีเสร็จไวก็ยิ่งได้กลับเร็ว คงพอจะมีเวลาช่วยกันทำงานบ้านอยู่แล้วแหละ

     

    ก็ได้ฮะมยองซูว่า ตัวเขาเองไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ก็แค่บ่นกลัวจะเหนื่อยมากไปก็เท่านั้น แต่ถ้าให้ทำจริงๆก็คงทำได้อยู่แล้วแหละ

     

    พุ่งนี้ทำงานกี่โมงครับซองกยูถามแล้วช่วยมยองซูยกจานที่ทานเสร็จแล้วไปไว้ในซิงค์ล้าง

     

    หน้าจะบ่ายๆฮะเพราะที่บริษัทจะมีประชุมไปสัมมนากัน ผมอยู่คนละแผนกกับพวกเขาหน้าจะได้กลับเร็วมยองซูว่าแล้ลงมือล้างจานในซิงค์ เขาไม่อยากปล่อยให้มันรกเพราะกลัวจะได้ทำงานหนักเพิ่มไปอีก

     

    หรอ งั้นเดี๋ยวเสร็จแล้วโทรหาพี่นะ จะได้ออกไปรับซองกยูว่าแล้วเดินเข้าไปโอยกอดอีกคนจากข้างหลัง

     

    พรุ่งนี้พี่กยูไม่ทำงานเหรอมยองซูเอี่ยวหน้ามาถามด้วยความสงสัย

     

    ไม่ครับพี่ขอหยุดอีกอาทิตย์หนึ่ง กะจะหยุดอยู่กับเมียซองกยูว่าแล้วกดจูบลงบนซอกคอขาวอย่างเอาใจ

     

    ขอโทษนะครับที่ผมไม่ได้ขอหยุดไว้ เลยไม่ได้อยู่กับพี่เลยมยองซูเอ่ยขึ้นอย่างรู้สึกผิดแล้วหันกลับมาหาร่างสูง

     

    ไม่เป็นไรหรอก เพราะต่อให้อยู่กับพี่เราก็ไม่ได้พักอยู่ดีซองกยูว่าก่อนจะเผยยิ้มเจ้าเล่ห์ส่งไปให้มยองซู ไวเท่าความคิดร่างสูงเข้าประชิดร่างมยองซูมากขึ้นกว่าเดิม กักขังร่างบอบบางไว้ในอานัติของตัวเอง

     

    พี่กยูมยองซูเรียกเสียงแผ่วพรางก้มหน้าหงุด อยู่ๆจะมาเกิดอารมณ์อะไรตอนนี้ เมื่อคืนยังเหนื่อยไม่พอหรอไง

     

    ฮ่าๆๆ แกล้งเล่นเฉยๆครับ พรุ่งนี้เราต้องไปทำงานที่ไม่กวนเราหรอกซองกยูหัวเราะร่าเมื่อสามารถเดาความคิดของคนรักออก ทำให้คนฟังถึงกับต้องยกมือขึ้นมากอดอกด้วยความงอน

     

    โถ่ๆไม่งอนนะครับคนดี เดี๋ยวพี่อาบน้ำให้อีกเอาไหมซองกยูว่าแล้วกดจมูกลงบนแก้มเนียนรัวๆไม่ทันให้มยองซูได้ตั้งตัว

     

    พอเลย ผมเหนื่อยจะไปอาบน้ำนอนล่ะ พี่ช่วยเช็ดโต๊ะอาหารด้วยนะ บายพอพูดจบก็รีบก้าวยาวๆผ่านหน้าร่างสูงไปทันที ทิ้งให้ซองกยูได้แต่ยืนนิ่งด้วยความงุนงงก่อนจะต้องรีบไปเช็ดโต๊ะอาหารเมื่อมยองซูเรียกเสียงดัง

     

    รีบเช็ดรีบขึ้นมาเลยนะ

     

     

     

    ไง หน้าตาเบิกบานแจ่มใสมาเชี่ยวนะเมื่อเห็นพนักงานบัญชีคนน่ารักเดินเข้ามาในบริษัทคนเป็นหัวหน้าแผนกก็อดจะเอ่ยแซวไม่ได้ หยุดงานไปหนึ่งวันหลังจากแต่งงานสามีคงเลี้ยงดีหน้าดู

     

    ก็ธรรมดาแหละครับมยองซูว่าแล้วส่งยิ้มให้ ก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะทำงานของตัวเอง

     

    เป็นไงบ้าง สามีงานดีไหมเพราะความอยากรู้อยากเห็นทำให้ ยัง โยซอบเพื่อนร่วมงานที่อยู่โต๊ะข้างๆรีบถล่าเข้ามาถามทันที

     

    ดียิ่งกว่าดีซะอีกมยองซูว่าพรางทำหน้าลอยหน้าลอยตาจนโยซอบเบ้ปากหมั่นใส้

     

    เหอะ อย่าให้มีสามีหล่อๆรวยๆบ้างนะ แม่จะอวดเช้าอวดค่ำเลยโยซอบว่าแล้วสะบัดตูดเดินกลับไปที่โต๊ะตัวเอง มยองซุได้แต่สายหน้าระอากับเพื่อนร่วมงานก่อนจะหันมาสนใจงานของตัวเองที่วางกองอยู่บนโต๊ะ

     

    มยองซูยังไม่ทันได้เปิดเอกสารดู เสียงเรียกก็ดังขึ้นทำให้ต้องละสายตาออกจากตัวเลขมากมายบนหน้ากระดาษไปมองเจ้าของเสียง

     

    ครับคานรับแล้วขมวดคิ้วมองคนที่เดินเข้ามาหาอย่างไม่เข้าใจ ปกติคนฝ่ายกิจการไม่ค่อยมายุ่งกับฝ่ายบัญชีเท่าไร

     

    พี่แจจุงเรียกเข้าไปพบน่ะแทมินว่าแล้วส่งยิ้มให้แม้จะไม่อยได้คุยกันแต่เขาก็ไม่จำเป็นต้องสร้างมิตรภาพที่ไม่ดีแก่คนในบริษัทเดียวกัน

     

    โอเคมยองซูว่าก่อนจะลุกขึ้นตรวจเช็คความเรียบร้อยของร่างกายก่อนจะเดินตามลี แทมินไปพบผู้บริหารที่เรียกให้เขาไปพบแม้จะสงสัยอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้เอ่ยถามอะไรออกไปเพราะเดี๋ยวคนเป็นเจ้านายก็คงบอกเขาเอง

     

    ก๊อกๆๆ

     

    คุณมยองซูมาแล้วค่ะเลขาหน้าห้องเคาะประตูบอกเจ้านาย

     

    เข้ามาได้เลยเมื่อได้รับคำอนุญาต เลาขาสาวก็เปิดประตูให้มยองซูได้ก้าวเข้าไปในห้องทันทีเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

     

    นั่งก่อนสิเสียงเข้มเอ่ยขึ้นพร้อมกับส่งยิ้มใจดีมาให้ มยองซูจึงก้าวเข้าไปนั่งที่เกาอี้ตรงข้ามกับเจ้านายและเอ่ยถามทันที

     

    คุณแจจุงมีธุระอะไรกับผมครับ

     

    คืองี้นะ นายพอรู้อยู่แล้วใช่ไหมว่าบริษัทจะมีการพาแผนกริการและพนักงานฝึกหัดไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดอาทิตย์หน้ามยองซูพยักหน้ารับคำผู้เป็นนาย

     

    ฉันจะไปร่วมสัมมนาครั้งนี้ด้วยแต่ยังหาผู้ติดตามไม่ได้แจจุงว่าแล้วมองมยองซูด้วยสายตาเรียบๆอย่างพิจารณา เขาว่าคนๆนี้แหละเหมาะที่จะเป็นผู้ติดตามของเขา

     

    คุณหมายถึง..

     

    ฉันเลือกนายพอจบคำพูดมยองซูรู้สึกใจหายขึ้นมาทันที ไม่ใช่ว่าเขาไม่อยากไป การได้ไปสัมมนาก็เหมือนการไปพักผ่อน แต่การต้องห่างกับซองกยูนี้สิเขาไม่ชอบมันเลย

     

    นายโอเคนะแจจุงถามเมื่อเห็นสีหน้าไม่ดีของมยองซู

     

    โอเคครับ คุณอุตสาห์ไว้ใจผมขนาดนี้แล้วแม้ว่าจะหนักใจอยู่บ้างแต่มยองซูก็ไม่ใช่คนเสียมารยาทที่จะปฏิเสธความไว้ใจของใคร ห่างกันแค่สองสามวันคงไม่ขาดใจตายหรอกแม้ว่าทุกครั้งที่ไปสัมมนาซองกยูจะไม่ค่อยพอใจเท่าไรก็ตาม

     

    ถึงแล้วครับซองกยูเอ่ยขึ้นเมื่อเขาขับรถพาร่างบางมาถึงร้านอาหารร้านประจำที่พวกเขาชอบมากินกัน แต่เมื่อหันไปมองก็เห็นว่ามยองซูนั่งนิ่ง บนใบหน้ามีแววความเครียดจนซองกยูอดเป็นห่วงไม่ได้ มือหนาเอื้อมไปสัมผัสมือยางเบาๆจนทำให้คนที่กำลังเหม่อลอยสะดุ้ง

     

    ถึงแล้วหรอฮะเมื่อมองไปรอบๆแล้วเห็นสถานที่คุ้นเคยมยองซูจึงเอ่ยถามแต่คำตอบที่ได้ก็คือความเงียบพร้อมกับดวงตามที่ดูจริงจังกว่าปกติ

     

    เรามีอะไรหรือเปล่าซองกยูถามขึ้น ทำให้มยองซูต้องถอนหายใจออกมาแล้วมองสบดวงตาคม กะว่าจะไปบอกที่บ้าน แต่คงต้องบอกตอนนี้แล้วล่ะ

     

    คือ อาทิตย์หน้าที่บริษัทมีสัมมนาน่ะครับซองกยูพยักหน้ารับเพราะเมื่อคืนมยองซูก็บอกเขาไว้แล้ว

     

    เราคงไม่ได้หมายความว่า...

     

    ครับ ผมต้องไป

     

    ไหนเราบอกว่าคนล่ะแผนกกันไงซองกยูถามด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด นี้เขาเพิ่งแต่งงานกะจะหยุดงานเพื่อได้อยู่กับภรรยา มยองซูก็ไม่ได้หยุดแถมยังต้องเอาเวลาที่มีให้กันอันน้อยนิดไปสัมมนาอีกตั้งหลายวัน

     

    คุณแจจุงเขาให้ผมไปเป็นผู้ติดตามน่ะครับมยองซูรีบหดคอด้วยความกลัว ซองกยูกำลังอารมณ์ไม่ดี

     

    ไอ้บ้านั้นซองกยูโมโหจนฟิวส์ขาด ทุบลงไปบนเบาะที่มยองซูนั่งอยู่จนร่างบางสะดุ้ง คิม แจจุงคือพี่ชายต่างมารดาของเขา และเขาคิดว่าที่มันทำแบบนี้คงเพราะอยากแกล้งไม่ให้เขาได้อยู่กับมยองซู

     

    พี่กยู ใจเย็นก่อนสิครับมยองซูว่าแล้วจับมือซองกยูมากุมไว้หลวมๆ

     

    พี่ไม่ให้ไป ไปบอกมัน ถ้ามันยังดื้อด้านเดี๋ยวพี่ไปเคลียร์เอง

     

     

     

     

     

     

     

     

     
      CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×