ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]For give me!! my Junsoo - 2KIM

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro - What's going on??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      0
      8 มี.ค. 52

    Intro.

     

     

    ณ บ้านหลังเล็กน่ารักของคิมจุนซุและคิมแจจุง

     

    "พี่แจจุงฮะ" คนตัวเล็กตะโกนจาชั้นบนของบ้าน และวิ่งถลามาอย่างรวดเร็ว

     

    "หืม? ว่าไงครับ" คนที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่จำต้องหันมอง

     

    "วันนี้จุนซูนัดเจ้าชางมินไว้ คงกลับมืดๆหน่อยนะ"พลางเลื่อนแขนทั้งสองโอบรอบคอของคนรัก

     

    "ครับ"ร่างสูงลูบๆไปตามลำแขนและบอกตอบรับ

     

    "ผมไปนะ...จุ๊บ"จุนซูจุ๊บปากแจจุง และขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

     

     

     

    ขณะที่แจจุงกำลังนั่งอมยิ้มอยู่กับท่าทางของจุนซูก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

     

    'RRRRRRRRRRRRRRRRRrrrrrrrrrrrrrrr'

     

    "สวัสดีครับ คิม แจจุงครับ"ร่างสูงรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมารับ เพราะไม่สามารถทนกับเสียงริงโทนโบราณๆของของมันได้

     

    "อ้อ ได้ซิ ที่ไหน ? กี่โมง?"

     

    "โอเค ได้ๆ เดี่ยวขอแต่งตัวก่อนแล้วพี่จะรีบไป"

     

    "เจอกันครับ" แจจุงรีบวางสายพร้อมกับรอยยิ้มและวิ่งหายไปในห้องแต่งตัว..

     

    .

     

    .

     

    .

     

    +++++++++++

     

    ณ สวนสนุกแห่งหนึ่ง

     

    "พี่มาช้าอีกแล้วนะเนี่ย ชริ"เสียงบ่นอุบอิบของคนที่นั่งรอเป็นชั่วโมง

     

    "แหมๆ นิดๆหน่อยๆทำเป็น ชริ รถมันติดเข้าใจปะ"ส่วนคนที่เข้ามาเหนื่อยๆกลับต้องอารมณ์เสีย'มันจะทักกันดีๆไม่ได้รึไงห๊ะ ชิม ชางมิน'

     

    "ครับๆ รถติด แล้วนี่มาเหนื่อยๆจะกินอะไรก่อนมั๊ยครับพี่"ชางมินถามด้วยความหวังดี

     

    "ดีๆ จัดมาเลย"ว่าแล้วทั้งสองก็เดินตรงไปยังร้านค๊อฟฟี่ช๊อปที่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตรงนั้น

     

     

    .

     

    .

     

    "นี่พี่..ผมเอามาให้ เห็นพี่บ่นอยู่ว่ามันใกล้จะพังแล้ว"พูดจบก็หยิบโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัทตนยื่นให้

     

    "โหห^O^ ขอบคุณนะชางมิน"มือเล็กรีบคว้าโทรศัพท์มาชื่นชม "พี่รักนายจังเลย"

     

    "ผมให้พี่ใช้คนแรกเลยนะเนี่ย"ชางมินนั่งมองคนบ้าเห่ออย่างจุนซูที่ดูจะหน้าบานเป็นจานดาวเทียม 'เฮ้อออ พี่จะงกอะไรขนาดดด พูดทุกงี้ทุกวัน อยากได้อะไรมาทำงี้ทุกที ผมละเหนื่อยใจ'

     

    "นี่ แล้วนายจะมาอีกเมื่อไหร่อะ"มือหนึ่งถือมิลค์แชคอีกมือถือโทรศัพท์เครื่องใหม่

     

    "ก็คงเดือนหน้ามั๊ง ต้องไปดูยอดขายที่ญี่ปุ่นด้วย"

     

    "งั้นหรอ....ซื้อกระทะทาโกมาให้หน่อยสิ จะเอาไปให้พี่แจจุงทำให้กิน"ละจากจอมาสบตาและส่งเสียงออดอ้อน

     

    'น่านไง คุณนายขี้งกเอาอีกแล้ว ไม่น่าบอกเลยตรู'

     

     

    "คร๊าบบบ จะหามาประเคนนะครับ"ชางมินพนมมือไหว้'ใครก็ได้เอาเจ๊ขี้งกไปเก็บทีคร๊าบบ'

     

    "ไอ้นี่เล่นไงอะ"ชี้ที่หน้าจอ

     

    "อะนี่ คู่มืออยู่ในกล่อง แต่มันเป็นภาษาอังกฤษหมดเลยนะ"ชางมินส่งกล่องไปให้

     

    "แล้วไง ระดับไหนแล้ว จิ๊บๆ"ทำหน้าสรรเสิญในความเก่งของตัวเอง 'ไม่เเห็นยากก็ให้คุณยูชอนแปลให้ แล้วก็ได้ไปอวดมันด้วย ฮิย๊ะฮ่าฮ่า'

     

    "ผมไปแล้วนะ เดี๋ยวตกเครื่อง"เหลือบไปมองนาฬิกาแบรนเนมที่ข้อมือ

     

    "อ้าวว ไหงงั้นอะ ยังไม่ได้เล่นอะไรเลยนะ"จุนซูมุ้ยหน้าด้วยความเสียดาย

     

    "ก็มันด่วนอ่าครับ ผมไปก่อนนะ"ทำท่าจะลุกแต่ก็โดนรั้งไว้"มีอะไรหรอพี่"

     

    "เอ้า ไปจ่ายด้วย ขอบคุณสำหรับโทรศัทย์นะ บ๊ายบาย"แล้วก็เดินจากไป ทิ้งผู้เคราะห์ยืนระอาอยู่หน้าแคชเชียร์ 'แหนะ คนเรา มีงี้ด้วย ได้ฟรียังจะ... โหยย จะงกไปไหนฟระเนี่ย ผมละปลง'

     

     

    .

     

    .

     

    "ว่าแล้ว ฝนตกจริงๆด้วย นี่มันหน้าไหนละเนี่ย"มือเล็กหยิบร่มที่หยิบเผื่อมากาง แต่ด้วยความที่โรคบ้าเห่อกำเริบ มือก็ยังคงกดเครื่องมือสื่อสาร

     

     

    "กล้องชัดดีจังเลย ฮิย๊ะฮ่าฮ่า"ว่าแล้วก็เลยถ่ายเล่นซะเลย

     

    Photobucket

     

    ขณะเดินถ่ายรูปเล่นจุนซูก็หมุนหามุมไปเรื่อย จนไปเจอกับอะไรบางอย่างที่โชว์ในหน้าจอ "เอะ ใครอะ หน้าคุ้นๆ" จนคราวนี้จึงต้องหันมอง ชายหนุ่มกำลังยืนกางร่มโดยมีหญิงสาวอีกคนควงแขนอยู่ และต้องเบิกตากว้าง

     

     

    "อะ...ไอ้ พี่แจจุง!!!!"

     

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

    TBC ---------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×