ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC][EXO] High Society Engagement - TAOHUN

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 11 - น้องฮุนไม่ยอม 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.63K
      5
      31 ส.ค. 56

    Chapter 11
     
     
     
     
     
    "อร๊ากกกกกกก ไอ้บ้าาาา หยุดนะะะะ" เสียงของเซฮุนตะโกนลั่นห้องนอนห้องใหญ่
     
    "………." แรงดิ้นของคนในอ้อมกอดไม่ได้ทำให้เทาหยุดการกระทำแม้แต่น้อย
     
    "ไอ้บ้าพี่เทา ออกไปจากคอเดี๋ยวนี้นะ อร๊ากกกกกก หยุดดูดดดดด"เซฮุนดิ้นอย่างแรงให้หลุดจากการจาบจ้วง      เพราะใครบางคนที่กอดที่ด้านหลังแถมยังดูดที่คอ
     
    "อยากตัวหอมทำไมล่ะ หืม…… อา ผิวนายหวานมากเลยรูตัวไหม"
     
    "โรคจิต ปล่อยนะ.......  อ๊ะ" ขณะท่กำลังดิ้นอยู่ดีๆคนตัวบางก็ถูกผลักลงกับพื้นเตียง
     
    "หึหึ"จื่อเทายิ้มขำคนทีนอนหลับตาปี๊เพียงแค่เขาแกล้งยื่นหน้าเข้าไปใกล้อีกครั้ง    ตาคมจ้องมองรอยแดงๆสองสามรอยที่คอเด็กดื้อ     ที่วันนี้แอบหนีกลับบ้านก่อนโดยไม่บอกเขาซักนิดทั้งๆที่บอกให้อีกคนคอยรายงาน
     
     
     
     
    "คนบ้า คนบ้าาาา"เซฮุนยกกำปั้นขึ้นมาทุบๆๆๆรัวๆๆๆๆคนที่นอนข้างๆ 
     
    "วันหลังไปไหนต้องบอกเข้าใจไหม" จื่อเทาบอก  เขาติดจีพีเอสอยู่ที่รถของเซฮุนทำให้รู้ว่าคนตัวบางหนีกลับบ้าน 
     
    "เออออออออออ  "เซฮุนตอบเสียงห้วนๆ    ก่อนจะยืดแขนขาทั้งสองข้างยันร่างใหญ่ๆหนาๆของอีกคนให้ออกไปไกลๆ "อย่าเข้ามาใกล้นะ คนลามก"
     
    "พี่เห็นว่านายเหนื่อยละนะ พี่จะทำตามที่นายขอ …… "จื่อเทายกยิ้มและยอมนอนนิ่งๆบนเตียงขนาดคิงไซส์    โดยระยะห่างจากเซฮุนนั้นประมานเมตรนึงได้     ร่างสูงไม่อยากจะบอกคนตัวบางหรอกนะว่า เวลาอีกคนนอนก็เขยิบมาซุกที่อกเขาเหมือนลูกแมวทุกที  "เพื่อลบความผิด …… พรุ่งนี้เตรียมอาหารเช้ากับข้าวกล่องให้ด้วยนะครับที่รัก"
     
     
    .
     
    .
    .
    .
    .
     
     
     
    ++++++++++++++++
     
     
     
     
     
     
    "ชริ" เซฮุนสบทออกมาอย่างหงุดหงิด   หลังจากที่ต้องตื่นแต่เช้าตรู่มานั่งทำกับข้าว         แทนที่จะได้นอนตื่นช้ากว่านี้ซักชั่วโมง   แต่ก็ต้องตื่นมานั่งทำอาหาร       แต่ด้วยความขี้เกียจแบบสุดๆและหมั่นไส้ร่างสูงที่ยังหลับสบายใจอยู่ในห้องนอน    ร่างบางเลือกจะทำแค่ไข่ข้น ไส้กรอก แฮม หนมปังปิ้งพอ   แต่มื้อกลางวันนี่สิยังไม่ได้คิด
     
     
     
     
    "ทำไรดีนะ"หลังจากที่ปล่อยให้ไส้กรอกค่อยๆสุกในม้อต้ม   ร่างบางเดินเข้าไปในห้องของตนเองที่มีโต๊ะเขียนหนังสือตัวใหญ่ โดยที่บนนั้นมีสมุดจดจากการเรียนทำอาหารอยู่
     
    "ตาบ้านั้นชอบอาหารฝรั่งไขมันเยอะ ….. อืมมมม " เซฮุนไลเปิดสมุดดูเรื่อยๆ    ตอนนี้เขาเรียนทำอาหารมาได้เยอะพอสมควร  อาหารเหลาเซฮุนก็พอทำได้แล้ว   แต่ว่าใครบางคนนั้นติดอาหารตะวันตกเหลือเกิน   "พาสต้าน่าจะเก็บได้ถึงกลางวันน้า ….. หรือยังไงดี"
     
     
     
     
     
    "อาา นี่ไง" เซอุนเปิดตู้ด้านบนก็พบว่ามีกล่องข้าวเก็บความร้อนลักษณะคล้ายกับกระติกน้ำสุญญากาศ แต่เจ้านี่ผลิตมาสำหรับอาหาร
     
    "งั้นเอาเป็น ไวท์ครีมซอสกับซุปผักโขมดีกว่า" เซฮุนยิ้มก่อนจะหันไปดับแก๊สที่ต้มแฮมกับไส้กรอกเอาไว้   ตามด้วยการหยิบขนมปังทาเนยไปปิ้ง     จากนั้นคนตัวผอมบางก็เปิดตู้เย็นหยิบวัตถุดิบที่ต้องใช้นั่นก็คือ เห็ดแชมปียองสด หัวหอม ผักโขม และวิปครีม
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "หอมจัง"
     
    "พึ่งตื่นหรอไง" เซฮุนที่กำลังขนซุปในหม้อหันไปมองร่างสูงในชุดนอนเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงสีดำยางยืด
     
    "อือ หอมอ่ะ ทำอะไรหรอครับ"ร่างสูงเดินเข้าไปประชิดคนตัวบาง   แขนแกร่งโอบเอวบางเอาไว้แบบที่ชอบทำ
     
    "ไม่ต้องมาถามเลย เหม็น ไปแปรงฟันแล้วก็มากิน"เซฮุนดิ้นเบาๆพร้อมกับยกตะหลิวขึ้นขู่
     
    "ครับๆคุณนาย  จุ๊บ"จื่อเทารีบแตะริบฝีปากที่แก้มนิ่มก่อนจะรีบวิ่งหนีก่อนจะโดนตะหลิวซึ่งใช้เป็นอาวุธในมือฟาดเสียก่อน
     
    "คนบ้า …… สิวขึ้นจะเอาให้อ่วมเลย"เซฮุนเอามืออีกมือที่ไม่ได้ถืออุปกรณ์ในการทำอาหารขึ้นมาทาบที่แก้ม
     
     
    .
    .
    .
    .

     
    +++++++++++++++++++++++++
     
     
     
     
     
    "เซฮุนนนนนนนนนนนน"
     
    "ไรอีก" ใบหน้าเรียบๆของโอเซฮุนหันไปมองเพื่อนที่ยิ้มหน้าบานเป็นจานเชิง      บวกกับเสียงดี๊ด๊าที่น่าหมั่นไส้
     
    "วันนี้พี่คริสมีซ้อมบาส ไปเป็นเพื่อนหน่อยนะ นะ นะ" ชานยอลเขย่ามือเพื่อนเบาๆ (เบาของชานยอลกับเบาของเซฮุนนั้นไม่เท่ากัน xD )
     
    "เห็นซ้อมทุกวันนายก็ไปคนเดียวได้นี่" เซฮุนหันมองเพื่อน
     
    "เซฮุนวันนี้ไปเป็นเพื่อนเราเหอะนะ  …… วันนี้ซ้อมอุ่นเครื่องกับคณะสถาปัตย์ อีกอย่างช่วงนี้ฉันเสียวโดนรุมมาก"
     
    "แล้วไง"
     
    "ไปกับเรานะ นะ นะ เซฮุน"
     
    "ไปก็ได้ เห็นแก่นายหรอกนะ …. ถ้าพวกผู้หญิงพวกนั้นทำอะไรฉันจะจัดการเอง " เซฮุนจอมโหดยกยิ้ม   ปกติเขาเองก็ต้องรอจื่อเทาซ้อม   แต่เขาเลือกที่จะไปรอที่หอสมุดไม่ก็ร้านกาแฟมากกว่า   แต่วันนี้เห็นแก่ความปลอดภัยของเพื่อนหรอกนะ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ณ   โรงยิม
     
     
     
    "พี่คริสสสสส ฮะ พี่คริสสสสสสส" ทันทีที่เข้ามาด้านใน    คนตัวสูงแถมบางทีจะดูอวบๆยกมือขึ้นโบกเมื่อเห็นคนรักกำลังวอร์มอัพกับสมาชิกในทีม
     
    "สู้ๆนะฮะ เค้าเชียร์อยู่"เสียงดังกังวานโดยไม่ต้องพึ่งทรโข่งหรือเครื่องเสียงแต่อย่างใดดังแทบจะลั่นโรงยิม     เจ้าของชื่อหันมายิ้มพร้อมกับชูสองนิ้วกลับมาให้ชานยอลที่โบกมือโหยงเหยง      ราวกับว่าในที่นี้มีเพียงเราสอง
     
     
     
    "เหอะๆ"เซฮุนได้แต่ยิ้มแหยๆให้กับออร่าสีชมพูม่วงและดอกไม้ผลิบาน     ใบหน้าหวานอยู่นิ่งมองไปด้านหน้าแต่สายตากับเหลือบไปที่ใครบางคนที่กำลังหมุนลูกบาสอยู่ที่นิ้ว      แต่ทว่า
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "ไอ้พี่เทาาาาาา" เซฮุนพูดกับตัวเองเบาๆเมื่อเห็นเด็กสาวคนหนึ่งส่งน้ำเย็นๆมาให้ร่างสูงพร้อมกับเช็ดตามใบหน้าได้รูป   "อ๋ออออ ไม่มาเฝ้าไม่กี่วัน ก็ทำแบบนี้ใช่ไหม ได้!!!!! "
     


     
     
     
     
     
    40%


     
     
     
     
    สายตาอันแสนดุดันและจิกแบบสุดๆของโอเซฮุนเพ่งไปที่คนสองคนที่ยืนอยู่ที่ขอบสนาม        ร่างสูงยืนนิ่งๆให้เด็กสาวคนหนึ่งเอาผ้าขนหนูเช็ดๆถูๆแถมเอาน้ำเย็นๆคอยลูบแก้มให้ร่างสูง        ………..    
     
     
    "พี่คริสสสสสส สู้ๆนะฮะ น้องยอลเชียร์อยู่ พี่คริสสู้ๆ พี่คริสสสสสสสสส พี่คริสสสสสส ไฟท์ทิ่งงงงงงงง"  ทั้งๆที่ปาร์คชานยอลที่ตะโกนเชียร์กัปตันธีมเสียงดังพร้อมกับผ้าเชียร์-*- ที่สั่งทำพิเศษอยู่ข้างๆกับร่างเพรียวบาง     คนแทบจะทั้งสนามจ้องมาที่ปาร์คชานยอลกันหมดยกเว้นฮวางจื่อเทา คืออัลไลลลลล     
     
     
    "เหอะ" เซฮุนกอดอกแน่น  จ้องมองจื่อเทาที่หลับตาพริ้มให้หญิงสาวคนนั้นเช็ดหน้าเช็ดตา   
     
    "พี่คริสสู้ๆ พี่คริสสู้ตาย พี่คริสไว้ลาย สู้ตายสู้ๆ"ชานยอลที่ไม่รู้นางไปหาพู่เชียร์สีชมพูที่คริสชอบมาจากไหน....... นางโบกแบบไม่สนใจ  ไม่แปลกนี่นางจะโดนสังคมประนาม โอเซฮุนละเพลีย    
     
    "ตาย" ว่าแล้วร่างบางก็ลุกขึ้นยืนจากที่นั่งและค่อยๆเดินลงจากอัฒจรรย์เพื่อตรงไปยังคนสองคนที่ยังคงเช็ดหน้าเช็ดตากันไม่เสร็จ    เซฮุนพอจะจำได้ว่าเด็กผู้หญิงคนนี้เหมื่อนจะเป็นนักศึกษาเฟรชชี่แบบเซฮุน ที่สำคัญเรียนอีกห้องหนึ่ง เด็กนิเทศนั่นแหละ ยัยนี่  เซฮุนเห็นหลายทีละนะ 
     
     
     
     
    ทุกย่างก้าวของโอเซฮุนหนุ่มหน้าหวานเป็นที่จับจ้องของคนที่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านและละครแรงเงา      คนทั้งมหาลัยรู้ดีเรื่องระหว่างจื่อเทานักเรียนจีนหน้าตาหล่อคมกับเซฮุนคุณหนูประจำมหาวิทยาลัย      เซฮุนตรงไปยังหญิงสาวทันที
     
    "……"เซฮุนไม่พูดอะไร   เพียงแค่ใช้แรงไม่มากดันตัวหญิงสาวออกไปจนเซแล้วแย่งผ้าเย็นมาถือเอง    มือบางเช็ดไปตามจมูกโด่งของคนที่กำลังหลับตาพริ้ม    "พี่เทาฮะ"
     
     
     
    "……. เซฮุน"จื่อเทาลืมตามองคนที่พูดด้วยเสียงอ่อนหวานตรงหน้า
     
    "พี่เทาวันนี้สู้ๆนะฮะ"เซฮุนแอบเหลือบมองหญิงสาวหน้าตาสวยที่ถูกชนเมื่อกี๊กำลังมองมาทางตนด้วยสายตาเฉือดเฉือน    แขนบางจึงเปลี่ยนมาเป็นคล้องคอของคนตรงหน้าเอาไว้
     
    "ครับ" จื่อเทาจ้องมองตาหวานของเซฮุน   คนตัวบางสามารถทำตาของตนให้หยาดเยิ้มเป็นนางเอกเอวีได้ภายในพริบตา    
     
    "จุ๊บ" ริมฝีปากอิ่มสีชมพูสดแตะลงที่แก้มเนียนแต่มันของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นว่าที่สามีในอนาคต    โดยไม่สนใจคนทั้งออลโรงยิมเลยแม้แต่น้อย    ตาหวานเหลือบมองผู้หญิงคนนั้นอย่างมีชัยเล็กน้อย    "แต่นี้ฟิตหรือยังฮะ"
     
    "ฟิตแล้ว...... แต่ยังไม่พอ ขอตรงนี้ได้ไหมครับคนดี" แขนแกร่งไม่ไม่ได้แนบอยู่ที่เอวบางยกขึ้นแตะริมฝีปากของตน
     
    "ได้สิฮะ"
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    เซฮุนค่อยๆกอดกระชับอ้อมแขนที่คล้องคอให้ได้มากกว่าเดิม    เพื่อให้ระยะห่างของใบหน้าของทั้งคู่ใกล้กันมากขึ้น      ใบหน้าหวานแหงนขึ้นเล็กน้อย   ก่อนจะแตะปากอิ่มสีสดที่ริมฝีปากได้รูปของคนตรงหน้า     น้องฮุนไม่แคร์.... บอกเลย
     
     
    "Chu"    เมื่อทั้งฮอลเงียบสนิท   เสียงจุ๊บจึงดังไปสู่โสทประสาทคองทุกคน
     
    "……"จื่อเทายกยิ้มอย่างพอใจ หลังจากได้รับสัมผัสนุ่มนิ่ม    แขนแกร่งเลื่อนมาจับอยู่ที่เอวบาง   ส่วนเซฮุนก็หันกลับไปมองต้นเหตุอีกคนอย่างซะใจ
     
    "ฟิตพอยังฮะ"เซฮุนบอกก่อนจะจุ๊บลงที่คางของร่างสูงอีกที
     
    "ที่สุดเลย"  เทาดันตัวว่าที่ภรรยามาแนบชิดพร้อมกับใช้จมูกโด่งของตนแตะไปที่ปลายจมูกของคนในอ้อมกอดอย่างหมั่นเขี้ยว         
     
    "คิคิ" เซฮุนหัวเราะอย่างน่ารัก  ตาเรียวที่เคยมองจิกเปลี่ยนมาเรียวเป็นรูปพระจัทร์    ไปให้ร่างสูง    ก่อนจะเขย่งตัวเล็กน้อยเข้าใกล้ใบหูของอีกฝ่าย เล็กน้อยเพื่อบอกอะไรบางอย่าง      ร่างเพรียวบางเดินกลับมาที่ที่นั่งของตนพร้อมกับรอยยิ้มมีชัยชนะ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
       
     
     
     
     
    "กลับบ้านไปตายแน่ ไอ้พี่เทา" นั่นคือสิ่งที่จื่อเทาได้ยิน    
     
     
     
     
     
    "หึหึ พี่จะถอดเสื้อรอนะเด็กน้อย"  คนที่เตรียมจะลงสนามพึมพัมอยู่คนเดียวพร้อมกับยกยิ้มที่มุมปาก
     
     
     
     
     
     
    .
    .
    .
    .
    .
    ++++++++++++++++++++++++++
     
     
     
     
    ภายในรถคันใหม่ที่จื่อเทาพึ่งถอยออกมา 
     
     
     
     
     
    "หิวไหม"คนที่ทำหน้าที่เป็นคนขับหันไปถามตุ๊กตาหน้ารถที่กำลังทำหน้าหงิกงอ
     
    "ไม่!!! " เสียงห้วนๆตอบกลับมาก่อนที่ใบหน้าสวยหวนจะสบัดหนีไปอีกทาง
     
    "แต่พี่หิว" 
     
    "เชิญกินไปคนเดียว"
     
    "อยากกินบะหมี่เป็ด"
     
    "อยากกินก็เวฟกินเอง"
     
     
     
     
     
    "ฮ่าๆๆๆๆ" 
     
    "หัวเราะไรไอ้บ้าพี่เทา"
     
    "หัวเราะคนขี้หึงน่ะสิ งอนพี่ขนาดนั้นเลยหรอ "
     
    "อย่ามโน"เซฮุนกอดอกถลึงตาใส่คนที่นั่งข้างๆ
     
    "ไม่รู้สิ ….. มินอาน่ารักดี เอาใจเก่งด้วย มาคอยดูแลเวลาซ้อมตลอดเลย" จื่อเทาพูดยั่วโมโหอีกคนอย่างชอบใจ
     
    "คนเจ้าชู้ หยุดเลยนะ ห้ามยุ่งกับใครทั้งนั้น"เซฮุนกอดอกพร้อมทั้งสายตาจิกแบบที่ทำเมื่อเย็น
     
    "ก็พี่เหงานี่นา"
     
    "เหงาอะไร!!!  ห๊ะ" 
     
    "เหงา  ……. เปลี่ยว"
     
    "ไอ้บ้าทะลึ่ง" เซฮุนยกมือขึ้นตีลงแรงๆที่ต้นขาคนพูดจาหน้าไม่อาย
     
     
     
     
     
     
     
    รถหรูเข้ามาจอดภายในลานจอดรถชั้นใต้ดิน  เนื่องจากตอนนี้ที่จอดรถส่วนตัวที่ชั้นบนของบ้านจื่อเทาเต็มแล้ว    รถอีกคนที่พึ่งซื้อมาจึงต้องจอดด้านล่าง
     
     
    เซฮุนเดินกอดอกเชิ่ดหน้าเมินใส่จื่อเทาตลอดทาง     ในมือเดินถือคีย์การ์ดลิฟท์และกุญแจบ้านเหมือนเป็นเจ้าของ ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าใช่ล่ะ)     จื่อเทาที่ถือกระเป๋ากุชชี่ใบโปรดของตนกับกระเป๋าสะพายเซฮุนยกยิ้มขำกับท่าทางงอนๆของเด็กขี้หึง  แถมยังขี้หวง
     
     
     
     
     
     
    "เซฮุน พี่หิวอ่ะ" ทันทีที่เข้ามาด้านในจื่อเทาบอกด้วยเสียงอ้อนๆ
     
    "แล้วไง"เซฮุนกอดอกเหลือบตามองขณะที่กำลังเดินเชิ่ดหน้าไปยังชั้นสองของบ้าน
     
    "หิวจริงๆนะ "
     
    "ไม่ได้เป็นง่อยก็หากินเอง! " เซฮุนสะบัดแล้วเดินต่ออย่างไม่สนใจ
     
    "โอ่ยยย พี่ปวดท้อง"
     
    "…….." 
     
     
    "โอ่ยยยยยย ยาโรคกระเพาะหาย" เสียงแสนจะทรมานของจื่อเทาดังเล็ดรอดเข้ามาในห้องนอนใหญ่    
     
    "……… ไม่หลงกลหรอก แบร่" เซฮุนอมลมแก้มป่องและแลบลิ้นออกมา
     
    "ซี้ด ….  โอ่ย" 
     
    *เพล้ง*
     
     
     
     
    "เกิดอะไรขึ้น" ทันทีที่ได้ยินเสียงถ้วยสแตนเลสตกลงพื้น       แต่สิ่งที่ทำให้เซฮุนต้องวิ่งลงมาจากบันไดวนอย่างรวดเร็วคือ  ร่างสูงของเทาทรุดลงอยู่กับพื้นของมุมครัว   "พี่เทาเป็นอะไร"
     
    "เซฮุน …. ปวดท้อง"
     
    "ทำไง …. อ่ะ ปวดมากหรอฮะ"  เซฮุนเห็นท่าทางปวดท้องของร่างสูงแล้วก็แทบจะทำอะไรไมถูก
     
    "ซี๊ด … เซฮุนน่า  หาอะไรให้พี่กินที โอ่ยยย "ร่างสูงตะเกียกตะกายไปนั่งบนเก้าอี้ของโต๊ะอาหาร
     
    "ได้ฮะ ….. พี่เทารอแปปนึงนะ" เซฮุนรีบวิ่งไปยังตู้เย็นทันที "พี่เทากินไส้กรอกรองท้องไปก่อนนะฮะ"
     
     
     
     
     
    จื่อเทาฟุบลงกับโต๊ะอาหารตัวใหญ่   ส่วนเซฮุนก็หยิบวัตถุดิบสำหรับทำอาหารอย่างรีบร้อน        ร่างสูงแทะไส้กรอกเล่นนิ้วยาวกำลังจิ้มมือถือยิกๆโดยใช้แขนใหญ่ปิดบังใบหน้ายิ้มของตนไว้     
     
     
    มือหนาพิมพ์มือถือด้วยความเร็วสี่อัขระต่อวินาที


     
     
     
    "พีี่เทาฮะ …. บะหมี่เป็ดได้แล้ว"เซฮุนวางบะหมี่สีเหลืองทองที่ด้านบนมีเป็ดย่างราดซอสหอมๆ
     
    "ขอบคุณมากนะ  อาา   เซฮุนน่ารักจริงๆ" จื่อเทาดึงมือบางมากุมไว้
     
    "พอเลย รีบกินแล้วก็อาบน้ำนอนได้แล้ว "เซฮุนพึ่งนึกได้ว่าตนเองตามใจอีกคนเกินไปแล้ว
     
    "ครับๆๆๆๆ" จื่อเทารีบหยิบตะเกียบเหล็กมาคีบบะหมี่ที่ตนอยากกินเข้าปาก และเหลือบมองคนตัวบางที่เดินกอดอกขึ้นห้องไป
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "เซฮุนนา"  ทันทีที่เปิดประตูห้องนอนเข้ามาหลังจากที่จัดการธุระส่วนตัวของตัวเองเสร็จแล้ว     ในห้องเงียบสนิท    ตาคมจ้องมองก้อนกลมๆที่มีผ้าห่มคลุมอยู่    เรือนผมสีชมพูหวานโผล่ออกมาเล็กน้อย
     
    "……." ก้อนกลมๆนิ่งไม่มีการเคลื่อนไหว    ร่างสูงจึงเดินตรงไปยังเตียงกว้าง   ก่อนจะยกผ้าห่มขึ้นมาแล้วแทรกตัวเข้าไปใต้ผ้าห่ม
     
    "เซฮุนนา …. "  
     
    "….."ทุกอย่างยังคงนิ่งเงียบ
     
    "เซฮุนนาาา" เทาพูดด้วเสียงแหบพร่า
     
    "อื้อ ……" ร่างบางบิดตัวหนีพร้อมกับเสียงบ่งบอกว่าำลังถูกรถกวน
     
    "…… เซฮุนน่า " ใบหน้าคมกระซิบใกล้ๆกับใบหูนิ่ม   ใบหน้าหวานขยับหนีโดนอัตโนมัติ   คิ้วสวยขมวดมุ่น   …. แค่เข้ามาจื่อเทาก็ณุ้แล้วว่าเด็กดื้อน่ะแกล้งหลับ    คนหลับที่ไหนเขาเอามือถือมากอด?
     
    "อื้อออ "
     
    "เซฮุน ….."
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "อร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก ไอ้บ้าพี่เทา" เซฮุนร้องออกมาเสียงดัง
     
    "พี่คิดว่าหลับซะอีก โธ่ ว่าจะลักหลับ" จื่อเทาเอามือออกจากบั้นท้ายอวบ   
     
    "ไอ้บ้า คนลามก   ออกไปเลยนะคนบ้า"
     
    "ถ้ายังไม่หลับมาคุยกันก่อนสิ"  
     
    "ไม่ ไม่เอา ไม่คุยกับคนนิสัยไม่ดี" เซฮุนไม่ยอม
     
    "คุยก่อนนะ นี่เรื่องสำคัญ" สีหน้าของจื่อเทาดูจริงจังจนเซฮุนต้องยอมลดความดื้อลง
     
    "มีอะไรก็พูดมา คนจะหลับจะนอน" เซฮุนยอมหันหน้ามาคุยดีๆ
     
    "อีกห้าสัปดาห์เราจะต้องแต่งงานกันแล้วนะเซฮุน"   ตาคมสบกับตาเรียว   เซฮุนได้ยินประโยคดังกล่าวก็ถึงกับหน้าร้อนผ่าวอย่างบอกไม่ถูก       ไหนจะสายตาที่จ้องมา   รู้สึกเหมือนตัวจะละลายยังไงก็ไม่รู้
     
    "อะ …. อืม" เซฮุนหลบสายตาพร้อมกับพยักหน้า   
     
    "ตามที่ผู้ใหญ่ท่านคุยกัน   งานแต่งงานของเราจะจัดที่จีน บ้านของพี่"
     
    "…. หรอฮะ"
     
    "ที่ชิงเต่าน่ะ พี่อยากจะถามว่า งานแต่งงานของเราอยากจะจัดริมทะเลไหม? หรือยังไงดี" ร่างสูงบอกพร้อมกับสวมกอดที่เอวบางเพื่อให้เซฮุนผ่อนคลาย
     
    "ไว้คิดดูก่อนได้ป่าวอ่ะ" 
     
    "ได้สิ งานแต่งงานเป็นของเรา  ทำให้ดีที่สุดเนอะ" 
     
    ".. ฮ….. ฮะ" เซฮุนรู้สึกบอกไม่ถูกว่าตัวเองเป็นอะไร  มันรู้สึกชาที่แก้มไปหมด
     
    "อันนี้เป็นใบจองเครื่องบินของเรานะ แม่พี่จะเช่าเหมาลำ นายให้เพื่อนๆนายที่เกาหลีไปด้วยได้เลยนะ "  
     
    "ขอบคุณฮะ " เป็นนานๆครั้งที่ทั้งสองจะพูดกันด้วยบรรยากาศแบบนี้
     
    "แล้วก็เรื่องวันนี้ อย่่าคิดมากนะ พี่มีนายคนเดียวเท่านั้นแหล่ะเด็กดื้อ"
     
    "อย่ามั่วนิ่มนะ" เซฮุนยกกำปั้นน้อยๆทุบที่บ่ากว้างๆของคนที่นอนข้างๆ   "ห้ามไปยุ่งกับใครเข้าใจไหม ฮวางจื่อเทา"
     
    "ถ้าอดใจไหวนะ" 
     
    "เอาอีกแล้วนะ นี่แหน่ะๆๆๆ" 
     
    "พอแล้วๆๆ เจ็บแล้วครับบบบบ "
     
    "นอนไปเลยนะ ง่วงแล้วคนบ้า" เซฮุนแว๊ดๆก่อนจะยอมหยุดเพราะเริ่มเหนื่อย     
     
    "ฝันดีครับ "    
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ……. เสียงแอร์คอนดิชันเนอร์ดังประสานกับเสียงกรนดังของหนุ่มชาวจีนชื่อจื่อเทา      แต่สิ่งที่ทำให้เซฮุนนอนไม่หลับไม่ใช่เสียงกรนน่ารำคาญของคนที่กอดตนอยู่     แต่ความคิดบางอย่างที่ทำให้นอนหลับไม่สนิท
     
     
    ทำไมเขาถึงเฉยๆกับเรื่องที่จะต้องแต่งงานกับเจ้าของอ้อมกอดนี้     ….. จะว่าเฉยๆก็ไม่ใช่ ใจเต้นเร็วแบบนี้    เพราะอะไรกันนะ?






    .
    .
    .
    .


    TBC
    ---------------------------------------------------------
    ------------
    ช่วงนี้ไรท์เตอร์การบ้านเยอะมว๊ากๆๆๆๆๆ จะพยายามอัพนะคะ แงงง
    อาจจะได้แค่สัปดาห์ละตอนสองตอน ไฟท์ทิ่งงง



    PS. 2 ขอบคุณทุกๆคอมเมนต์นะคะ เท่านี้ไรท์เตอร์ก็พอใจแล้ว มีคนมาตามอ่าน
    ช่วงนี้เรียนหนักมากเลย ใกล้จะสอบมิดเทอมแล้วด้วย แง๊   ฮาๆๆๆ
    จะหาเวลาปั่นค่าาาา ><   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×