ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC][EXO] High Society Engagement - TAOHUN

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 15 - Wedding Package 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.87K
      6
      8 ต.ค. 56

    Chapter 15




     
     
     
     
     
    ร่างสูงปรือตามามองโทรศัพท์มือถือที่สั่นอยู่ข้างๆ      ตาคมที่แถบจะเปิดไม่ขึ้นมองดูเวลา   ตอนนี้เป็นเวลาเจ็ดโมงเช้าแล้ว       ตาคมหลับตาลงเบาๆใช้มือลูบที่หน้าผากตัวเองเบาๆเพื่อเรียกสติ    ตาคมมองไปที่ม่านสีครีมที่มีแดดส่องเข้ามาก่อนจะหันไปมองใบหน้าหวานของคนที่ยังซุกอกเหมือนเมื่อคืน   หัวกลมๆยังคงหนุนอยู่ที่แขน     
     
    ร่างสูงค่อยๆจัดการดึงแขนของตัวเองออกและจับศีรษะของเด็กดื้อให้นอนลงกับหมอน   เพราะถ้าขืนให้เซฮุนตื่นมาเจอว่าตัวเองกำลังนอนซุกอกของเค้าอยู่จะต้องโดนโวยวายหาว่าไปลวนลามอีก    วันนี้เขาไม่อยากมีประเด็นกันยามเช้า เพราะวันนี้มีงานอีกหลายอย่าง 
     
    "เซฮุนนา …. ตื่นได้แล้วครับ" จือเทากระซิบใกล้ๆหูนิ่ม   พร้อมกับบีบมือบางเบาๆ
     
    "อื้อ" เซฮุนกลับดึงผ้าห่มมาคลุมโปรง   แต่จื่อเทาไวกว่า   รีบคว้าชายผ้าห่มเพื่อยื้อเอาไว้  "อื้ออออ"
     
    "…….."จื่อเทายิ้มขำ   เพราะเซฮุนยังคงพยายามออกแรงดึงผ้้าห่มขึ้นมา  "ตื่นได้แล้ววว"
     
    "ตื่นก็ได้" เซฮุนเหวี่ยวงผ้าห่มทิ้งเพราะตอนที่ออกแรงยื้อผ้าห่มทำให้เขาเริ่มตื่น
     
    "เจ็ดโมงแล้ว …… ไปทำกับข้าวทีสิ พี่หิวแล้ว"
     
    "เหอะ ….. ปลุกให้ทำกับข้าว" เซฮุนเบ้ปาก แล้วลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว    แล้วเดินกระทืบเท้าปึงปังทิ้งให้จื่อเทาไว้ที่ห้องนอนคนเดียว
     
    "ฮ่าๆ" จื่อเทาขำเมื่อนึกถึงหน้าเซฮุนเมื่อกี๊  ที่มุ้ยสุดๆแถมหัวฟู    " น่ารักชะมัดเลย"
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ผ่านไปครึ่งชั่วโมง
     
     
     
     
     
    "เน่!!!!!! มัวแต่ดน้ำต้นไม้อยู่นั้นแหล่ะ ……  อาหารเช้าเสร็จแล้ว" เซฮุนเปิดประตูระเบียงเพื่อตะโกนให้คนที่กำลังยืนรดน้ำต้นไม้อยู่ริมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ระเบีียงให้หันมา
     
    "ครับๆๆ"  จื่อเทาละจากมือถือเพื่อตอบรับคุณแม่บ้าน(?)แล้วจึงวางบัวรดน้ำสแตนเลสไว้ที่โต๊ะเหล็กริมระเบียงกระจก     ก่อนจะเดินเข้าไปด้านใน
     
     
     
     
    "วันนี้มีแค่ไข่ดาว ขนมปังปิ้ง แล้วก็ไส้กรอกแค่นั้นแหล่ะ" เซฮุนวางจานไข่ดาวแบบพิเศษที่ทอดไข่ทีเดียวสามฟองวางไว้ตรงหน้าของจื่อเทา     ทำเอาใบหน้าคมยกยิ้มอย่างพอใจ
     
    "ครับ ……. ไข่ดาวกับไส้กรอกชีส รู้ใจจริงๆ"
     
    "รีบกินได้แล้ว ไหนบอกว่าจะออกจากบ้านแปดโมง มัวแต่คุยโทรศัพท์อยู่นั้นแหล่ะ" เซฮุนที่นั่งลงอยู่ฝั่งตรงข้ามพร้อมกับสลัดผักและโยเกิร์ต
     
    "พี่โทรคุยกับคุณแม่นี่ ……"
     
    "อ้าวหรอ" หน้ามุ่ยๆข้องเซฮุนเปลี่ยนไปถนัดตา
     
    "คิดว่าพี่คุยกับสาวหรอ"
     
    "ไม่เห็นจะต้องสนใจเลย" เซฮุนแยกเขี้ยวก่อนจะก้มลงกินอาหารจานผักตรงหน้า   โดยไม่รู้ตัวเลยว่าแก้มใสกำลังมีสีระเรื่อ 
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "ไปอาบน้ำข้างล่างเลย" เซฮุนที่กำลังหยิบเสื้อผ้าเตรียมตัวไปอาบน้ำหัน
    มาหาคนที่พึ่งเดินเข้ามาในห้องแต่งตัว 
     
    "ครับๆๆ" ร่างสูงเดินตรงไปยังตู้เสื้อผ้าที่เซฮุนกำลังเลือกเสื้อผ้าอยู่
     
    "พี่เทา!!!! " เซฮุนเบิกตากว้างเมื่อแขนแกร่งทั้งสองข้างยืดอยู่ข้างๆตัว   ไอร้อนๆจากตัวอีกคนแนบอยู่ที่หลังทำเอารู้สึกไม่ปลอดภัยเอาเสียเลย   "จะหยิบอะไรก็บอกสิ ออกไปนะเดี๋ยวหยิบให้"
     
    "ไม่เป็นไร พี่จะหยิบกระเป๋าข้างบนหน่ะ" ว่าแล้วร่างสูงก็เขย่งเท้าเพื่อเอื้อมไปหยิบกระเป๋าหนังสีดำจากตู้เสื้อผ้าบิวอินชั้นบนสุด  โดยที่ลำตัวหน้าแนบไปกับหลังบาง    คางได้รูปจรดอยู่ที่กลุ่มผมนิ่ม   แขนแกร่งข้างหนึ่งกอดเอวบางเอาไว้    
     
     
     
     
     
     
    "จุ๊บ" จื่อเทาเปลี่ยนมายืนปกติก่อนจะรีบช่วงชิงแก้มนุ่มๆหอมๆมากดจุ๊บเบาๆ     ก่อนจะรีบผละออกมา "มอร์นิ่งคิส"
     
    "คนบ้า บ้าๆๆๆๆ" เซฮุนคว้าเอาไม้แขวนเสื้อหวังจะตีไปที่คนที่ขยันฉวยโอกาส   แต่อีกฝ่ายกลับเร็วกว่า    
     
    "พี่ไปอาบน้ำละ  เร็วๆนะครับคุณว่าที่ภรรยา" ร่างสูงที่อาศัยความไววิ่งไมาที่ประตูบางเลื่อนของห้องแต่งตัว  โบกมือเล็กน้อยก่อนจะปิดประตู 
     
     
     
     
     
    "คนบ้า บ้าที่สุดเลย" มือบางทาบลงที่แก้มของตน   ก่อนจะหันไปหยิบเสื้อผ้าของตนเองอีกครั้ง     โดยไม่รู้ตัวว่าปากอิ่มสวยของตนกำลังยิ้มอยู่
     
     
     
     
     
     
     
    .
    .
    .
    .
     
     
     
     
     
    ++++++++++++++++++++++++++
     
     
     
     
     
     
     
     
    หลังจากออกมาจากบ้าน 
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "มาทางนี้ใช่ไหมครับ" คนที่ทำหน้าที่เป็นคนขับถามคนข้างๆที่กำลังจิ้มๆเครื่องจีพีเอส
     
    "ก็น่าจะใช่นะ โอ่ยยยย " เซฮุนหมุนจีพีเอสไปมาหลายที
     
    "นายโทรไปอีกรอบสิ เบอร์พี่เมมไว้ว่า ร้านถ่ายรูปแต่งงาน" เทาหยิบเอามือถือที่วางอยู่ตรงช่องใส่แก้วไปวางบนตักของเซฮุนที่มีหมอนใบ้เล็กๆวางอยู่
     
    "แล้วมือถือมันเป็นภาษาจีน  อ่านออกที่ไหนละ" เซฮุนหยิบมือถือของอีกฝ่ายมาดูพร้อมกับโวยวาย
     
    "เบอร์ที่โทรล่าสุดอ่ะ  " 
     
    "รู้แล้วน่าาา "เซฮุนปลดล๊อกมือถือแล้วกดมั่วๆ ก็พอจะเดาไอโฟนได้หรอก ถึงจะภาษาจีนก็เหอะ     เซฮุนกดโทรออกเพื่อจะติดต่อกับร้านถ่ายรูปแต่งงานที่ดีที่สุดที่แม่ของเซฮุนจัดการนัดให้เสร็จสรรพหลังจากจื่อเทาโทรไปปรึกษาเมื่อคืน
     
    "สวัสดีครับ เซฮุนครับ"
     
    "อีกอาจจะช้าซักสิบห้านาทีนะครับ ตอนนี้ผมอยู่..... เอ่อ  ก่อนถึงอุโมงค์มูยอน แล้วยังไงต่อหรอครับ"
     
    "อาาา โอเคครับ …. ขอบคุณครับ"   ว่าแล้วนิ้วเรียวสวยก็กดวางสาย
     
    "ยังไงต่อ" คนที่ทำหน้าที่เป็น พขร. หันไปถามตุ๊กตาหน้ารถ
     
    "ตรงไปเรื่อยๆ เห็นโชว์รูมบีเอ็มแล้วเลี้ยวขวา เข้าไปประมานร้อยเมตรจะเจอเอทีเอ็มใหญ่ๆเลียวซ้ายแล้วก็เจอเลย" 
     
    "ครับๆๆๆ" คนขับทำตามคนน่ารักที่เชิ่ดหน้าเหมือนเดิม  
     
     
     
     
     
     
    .
    .
    .
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ทันทีที่ถึงร้านจื่อเทาและเซฮุนก็เดินตามพนักงานที่รอต้อนรับเป็นอย่างดี    เพราะลูกค้าคนนี้คือระดับยิ่งกว่าวีไอพีเสียอีก     ร่างสูงของจื่อเทาเดินตามพนักงานสาวไปยังชั้นสองของเวดดิ้งสตูดิโอ
     
    "เดี๋ยวดิฉันพาขึ้นไปดูแบบชุดที่จะใส่ถ่ายรูปนะคะ"  รอยยิ้มหวานของหญิงสาวพนักงานที่ส่งไปให้จื่อเทานั้นทำให้เจ้าของร่างเพรียวบางยกแขนขึ้นคล้องแขนแกร่งของจื่อเทาเอาไว้
     
    "รีบๆเถอะ ผมมีเวลาไม่มาก" เซฮุนที่กระชับแรงกอดแขนบอกเสียงแข็งๆ   ทำเอาพนักงานสาวหน้าเจือนไปเลย
     
     
     
     
    "นี่เป็นแคทตาล๊อกค่ะ" เมื่อมาถึงห้องพิเศษที่ชั้นสองคู่หมั้นสุดไฮโซก็นั่งลงที่โซฟา  แล้วพนักงานคนเดิมก็เดินมาพร้อมกับตัวอย่างเสื้อผ้าแต่งงาน "ทุกชุดมีให้ลองหมดค่ะ   ถ้าคุณจื่อเทากับคุณเซฮุนได้แบบแล้วรบกวนกดปุ่มตรงนี้ หรือถ้ามีอะไรสามารถเรียกพนักงานได้ทันทีค่ะ"
     
    "ครับ" ร่างสูงยิ้มตอบอย่างเป็นมิตรหลังจากถอดแว่นกันแดดสีชาออก      ส่วนเซฮุนนั้นก็แต่พยัดหน้าส่งๆ   ลำตัวของเซฮุนเบียดเข้าแนบชิดกับร่างสูงของว่าที่คู่สมรสในอนาคต
     
     






    "ชริ" เมื่อพนักงานเดินออกไปแล้ว  เซฮุนก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ …… "ให้มันรู้สะมั่ง"
     
    "ขี้หึงจัง"
     
    "อะไร!   ใครหึงพี่เทาไม่ทราบ"
     
    "พี่ยังไม่ได้บอกเลยว่าหมายถึงหึงพี่   เอ….. แสดงว่าเซฮุนก็มีความคิดนี้อยู่ใช่ไหม" 
     
    "ชอบคิดเองเออเอง"
     
    "แก้มแดงทำไมล่ะครับ"
     
    "มั่วนิ่มอีกแล้วนะ คนเพ้อเจ้อ" 
     
    "ดุอีกแล้ว"
     
    "อะไรรรรรร!!! วันนี้จะได้แบบไหมละ มาเลือกได้แล้วววว ฮวางจื่อเทา" เซฮุนกอดอกอย่างไม่พอใจ









    "เชิญคุณเซฮุนเลือกเลยครับ "   คนตัวใหญ่เลื่อนไปโอบเอวบางๆเพื่อแกล้งอีกรอบ   การได้เห็นหน้ามุ้ยๆของเซฮุนคือความสุขอย่างหนึ่ง


    50%








    หลังจากเลือกแบบกันอยู่นาน  เซฮุนเป็นคนเลือกทั้งเสื้อผ้าของตัวเองและของจื่อเทา     เซฮุนอยากให้ภาพออกมาสบายๆไม่เป็นทางการหรือหรูหราเกินไปนัก   เมื่อเลือกแบบได้แล้วว่าที่เจ้าสาวหันไปบอกรายละเอียดกับพนักงานที่พึงเข้ามาใหม่   ที่สำคัญไม่ใช่คนเดิม …… 
     
    พนักงานเดินพาทั้งเซฮุนและจื่อเทาไปยังห้องแต่งตัวแบบส่วนตัวที่แยกไว้กับลูกค้ากลุ่มอื่นๆ    พร้อมกับแบบเสื้อผ้าสี่ห้าแบบที่เซฮุนสั่งมาแขวนรอไว้เรียบร้อยแล้ว  
     
     
    "เดี๋ยวเปลี่ยนชุดเสร็จจะมีแต่งหน้าทำผมนะคะ " 
     
    "ฮะ"  เซฮุนยิ้มหวานก่อนจะเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้าด้วยสีหน้าพึงพอใจสุดๆ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    เซฮุนกลับกลายเป็นคนที่เปลี่ยนชุดเสร็จก่อน   ร่างเพรียวบางเดินมานั่งให้ช่างจัดการทำผม   เนื่องจากเลือกแบบได้เร็ว  ทำให้มีเวลาเหลือเฝือในการถ่ายรูป   เนื่องด้วยเวลาในการจัดงนไม่ได้มีมากนักทำให้วันนี้จะเป็นการถ่ายภาพจากสวนเฉพาะด้านหลังของสตูดิโอ
     
     
     
    เซฮุนนั่งกอดอกให้พนักงาจัดการแต่งหน้าทำผม   แต่ใบหน้าหวานกลับง้ำงอเพราะใครบางคนเปลื่อยนชุดนานเกินไปแล้วที่สำคัญมีพนักงานสาวเข้าไปช่วยจัดแต่งเสื้อผ้าด้วย   ทำให้เซฮุนรู้สึกหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก
     
     
     
     
     
     
     
     
    "โอ่ววววว" เสียงของช่างแต่งหน้าสาวประเภทสองที่กำลังทาลิปกลอสลงบนปากอิ่มของคนที่กำลังนั่งไขว้ห้างหน้ากระจกบานใหญ่ดังขึ้น  "หล่อมาก"
     
    "……." เซฮุนหันตามหน้าของช่างแต่งหน้าแล้วก็ถึงกับนิ่งทันที   …… กับภาพตรงหน้า 







     
     
     
     
     
     
     
    เมื่อรู้สึกตัว    ใบหน้าที่มีริ้วแดงๆรีบกลับไปมองที่กระจกตามเดิมพยายามทำเหมือนไม่รู้สึกอะไร  ทั้งๆที่พอเห็นใบหน้าของใครบางคนในชุดที่ตนตั้งใจเลือกให้แล้วที่อกมีอะไรเต้นเร็วไม่เป็นจังหวะ    
     
     
     
     
    "น้องเซฮุนคะ ….. สวยแล้วค่ะ " ช่างแต่งหน้าจับคางของเซฮุนหันซ้ายหันขวาเพื่อความเรียบร้อย  "คุณน้องหน้าส๊วยสวย เพอเฟคเมิร์กกกกกกก เหมาะสมกันจริงๆ"
     
    "ขอบคุณนะครับ" เสียงตอบรับกลับกลายเป็นเสียงเป็นเอกลักษณ์ของจื่อเทา     เจ้าของร่างสูงเดินตรงมายืนอยู่ข้างๆของเซฮุนโดยคว้ามือบางของว่าที่เจ้าสาวมาจับเอาไว้แล้วยิ้มให้ช่างของร้านก่อนจะยิ้มหวานให้คนข้างๆ 
     
    "ขอบคุณฮะ" แต่ขณะนั้นเองตาหวานที่ตอนแรกเจือไปด้วยความหมั่นไส้ดันสะดุดกับพนักงานคนที่สะเออะ(?)เข้าไปช่วยว่าที่สามีของเค้าที่ห้องแต่งตัว    ทำให้เซฮุนหันกลับไปยิ้มให้กับจื่อเทาทันที
     
     
    "เชิญคุณจื่อเทากับคุณเซฮุนไปที่สวนด้านหลังค่ะ ตอนนี้ช่างภาพมารอแล้วค่ะ" พนักงานอีกคนที่เซฮุนไม่ได้รู้สึกระแวง(?)อะไรเดินนำลงไปชั้นล่างเพื่อตรงไปยังส่วนของสถานที่ถ่ายภาพ
     
     
     
     
     
     
     
     
    .
    .
    .
     
     
     
    "เขยิบเข้าไปอีกนิดนะครับ" ช่างภาพมืออาชีพบอกกับคู่รัก(?)ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้กลางสวน    
     
    เมื่อไดยินสัญญานบอกจากช่างภาพที่ไม่ว่าอันไหนก็ดูจะถูกใจจื่อเทาไปหมด ทั้งได้โอบเอวบางๆ   ได้คลอเคลียกับเซฮุน  โดยที่อีกฝ่ายนั้นหน้าบูดบึ้งแทบจะทุกชอต แต่คนที่จะได้เห็นหน้ามุ้ยๆของเซฮุนกลับมีแค่จื่อเทาเท่านั้น   เพราะเวลาอื่นหรือหันหน้าไปทางอื่นเซฮุนจะยิ้มแย้มเพื่อกลบเกลื่อนได้อย่างแนบเนียน
     
     
    "อยากถ่ายแบบไหนเพิ่มอีกไหมครับ" 
     
    "นั่งตัก" จื่อเทาที่ช้อนหลังกอดเซฮุนข้างๆกับต้นไม้ต้นใหญ่บอกกับทีมงาน    ทำเอาเซฮุนเหวอไปเลยทีเดียว
     
     
    "ไอ้……" เซฮุนหันมาแยกเขี้ยว
     
    "นั่งลงเลยครับคุณจื่อเทา   แล้วคุณเซฮุนนั่งลงบนตักนะครับ"   
     
    "นั่งลงมาสิครับ ไม่เปื้อนหรอก"ร่างสูงในชุดสูทสีดำนั่งลงอย่างรวดเร็ว   โดยที่มือหนายังคงกอบกุมมือบางๆเอาไว้ตลอดเวลา
     
    "ชริ" เซฮุนจำต้องนั่งลงบนตักหนาของอีกฝ่ายอย่างไม่เต็มใจ   แต่ฟันเรียงสวยก็ยังต้องคอยยิ้มให้กับทีมงานไม่ให้มีพิรุธ   เพราะอาจะเป็นข่าวและที่สำคัญคนที่มาติดต่อกับทางร้านคือแม่ของเค้า   เซฮุนไม่ยอมทำให้คุณแม่เสียเครดิทแน่นอน
     
     
    "อย่างนั้นแหล่ะครับ   คุณเซฮุนเอนไปซับที่ศีรษะคุณจื่อเทาหน่อยครับ คุณจื่อเทาหลับตาหน่อยครับ อย่างนั้นครับ"  ร่างสูงรีบกอดรอบเอวบางๆ  พร้อมกับเกยคางอยู่ที่ไหล่บาง   ตาคมหลับพริ้ม    ส่วนอีกคนก็ต้องทำตามใบหน้าหวานเอนแนบไปกับกลุ่มผมของอีกคน
     
     
     
     
     
    "หันหน้าเข้าหากันหน่อยครับ" 
     
    "……." ตาคมจ้องเข้าไปที่นัยน์ตาหวานอีกครั้ง   สายตาคมที่เหมือนมีพลังบางอย่างที่มองมาทำให้เซฮุนรู้สึกใจเต้น
     
    "เข้าไปชิดอีกครับ "
     
    "……" ดูเหมือนว่าคนที่เข้าหาจะมีแค่จื่อเทา
     
     
    "อีกครับ " ช่างภาพบอกคณะที่กดชัตเตอร์รัวๆ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "หยุ……. อื้ออออ......มมมมม" 
     
    "…….."
     
    "อื้อ" เซฮุนต้องครางอื้ออึงอย่างห้ามไม่อยู่   เพราะถูกอีกคนจู่โจมเข้ามาอย่างรวดเร็ว.......
     
    "………" มือปลาหมึกจากที่เคยอยู่ที่เอวบางเลื่อนขึ้นมาที่กลุ่มผมนุ่ม    ลิ้นร้อนเข้าไปชอนไชอย่างเชื่องช้า   
     
    "อืมมมมม" ความกระหายที่เข้ามาในโพรงปากของเซฮุนกำลังรุกรานปลุกเร้าให้ตอบสนอง    ไหนจะสัมผัสนุ่มนวลที่ศีรษะทำให้เซฮุนลืมแทบจะทุกอย่าง     ลิ้นอ่อนนุ่มแตะไปกับปลายลิ้นร้อน
     
    "….อืม" จื่อเทาครางในลำคออย่างพึงพอใจที่อีกคนเริ่มตอบสนอง  
     
    "อื้มม" คนสองคนกำลังแลกเปลี่ยนน้ำหวานของกันและกันอย่างนุ่มนวล   โดยลืมไปเลยว่ามีทีมงานหลางชีวิตกำลังอยู่รอบๆ
     
     
     
     
     
     
     
    "อ๊ะ" ร่างสูงผละจูบออกมาเมื่อรับรู้ว่าอีกคนเริ่มจะหายใจไม่ทัน     ปากสีชมพูอิ่มที่แต่งแต้มด้วยลิปกลอสกลิ่นแอปเปิ้ลกำลังบวมเจ่อ   
     
    "อร่อยจัง ลิปกลิ่นนี้"
     
    "คนบ้าาา คนหน้าไม่อาย" เซฮุนเริ่มหมดความอดทนที่จะต้องเล่นบทบาทคู่รักหวานชื่นอีกต่อไป  แขนบางทุบๆๆๆๆไปทั่วแผ่นหลังกว้าง "คนเยอะแยะทำอะไรก้ไม่รู้ บ้าที่สุดเลย"
     
    "ทุกคนไม่ต้องตกใจ..... เซฮุนเค้าเขินนะครับ"จื่อเทาหันไปบอกกับทีมงาน  "อยากบอกให้คนทั้งโลกรู้ว่ารักว่าที่ภรรยา"
     
    "………" คำพูดของจื่อเทาทำเอาเซฮุนที่โวยวายอยู่นิ่งเงียบ   ตาหวานมองมือบางที่กำลังถูกกอบกุมแล้วถูกประทับจูบอีกครั้ง     การกระทำของคนตรงหน้าทำเอาไปต่อไม่ถูก
     
    "ก็น่ารักซะขนาดนี้"
     
    "พูดอะไรหน่ะ" เซฮุนก้มหน้าลงเพราะตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกแล้ว
     
    "……" ตาคมมองคนที่กำลังก้มหน้างุดพร้อมกับยิ้มออกมาอย่างเอ็นดูโดยไม่รู้ตัว     ร่างสูงยกมือขึ้นมาลูบผมหอมๆอย่างอ่อนโยน   เค้ารู้จุดอ่อนอีกอย่างนึงของเซฮุนแล้ว    "พอเท่านี้ก่อน  แล้วเราไปเลือกรูบกันนะครับเด็กดี"
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    เซฮุนแพ้การจูบที่หลังมือ 
     
    .
    .
    .
     
    TBC
    ---------------------------------------------------------------


    จบพาร์ทนี้แล้ววววววว 
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านคะ
    รักเทาฮุนสุดๆ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×