ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UFO' DESIRE (`CARTOON)

    ลำดับตอนที่ #4 : MY DIARY

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 176
      0
      30 ต.ค. 55


     DIARY !! 

    เพื่อจดจำวันมาและวันจากของเหล่าเมมเบอร์
    จดจำว่าวันนี้เราทำอะไรกะนบ้างงง และจะได้ประจานกันเลย -,.-
    (ทำขึ้นเหมือนกับว่าตัวเองขยัน -_-)
    คงจะเห็นช่วงแรกแรก หลังหลังมามาสขี้เกียจเริ่มดอง 555


     12 สิงหาคม 2012 

     DESIRE's Opening เปิดตัวอย่างเป็นทางการในค่ำคืนแห่งวันแม่อันหนาวเหน็บ สักขีพยาน 1 คน 
     บอร์ดชั่วคราวเสร็จเรียบร้อย ด้วยความเร่งรีบ กลัวไม่ได้นอน 555 
     ยินดีต้อนรับ มาสสอง โกคุเดระ ฮายาโตะทีวายแอล มาสผู้ปรากกฏตัวหลังชาวบ้านชาวช่อง -_- เป็นเรื่องหน้าหมั่นไส้ 
     ยินดีต้อนรับ สต็อกกิ้ง เมมเบอร์คนแรกของเรา แม้ผมจะไม่เคยดูการ์ตูนของคุณ แต่พวกผมก็แถได้อย่างแยบยน 
     ยินดีต้อนรับ อาบาราอิ เร็นจิ คุณอาจจะโดนโกเคะของผมรังแกมากไปหน่อย เพราะมันคือตัวละครแสนรักของหมอนั้นเลยเชียว 
     ยินดีต้อนรับ รองหัวหน้าหน่วยสิบสาม คุจิกิ ลูเคีย แอดมินบลีชผู้น่ารัก และอุทิศตัวเพื่อทำงานหนักให้เรา 
     ยินดีต้อนรับ มิอุระ ฮารุ ขอบคุณที่ยังกลับมาอยู่ด้วยกันอีกเป็นครั้งที่สอง คุณได้รับการออที่ง่ายเกือบสุด 
     ยินดีต้อนรับ คุโรซากิ อิจิโกะ ยมทูตกึ่งฮอลโล่ผู้น่ารักของเรา ดีด้าหน่อยนะครับ อย่านิ่งเกิน โกเคะผมไม่ปลื้มม 
     ยินดีต้อนรับ บอสหน่วยสังหารพิเศษวาเรีย แซนซัสทีวายแอล บุคคลที่ออปวดหัวที่สุดเท่าที่เคยเจอมา แต่แซนหล่อจีจี 
     ยินดีต้อนรับ สายหมอกวาเรียแห่งภาคอนาคต ฟราน คุณได้รับการออที่ง่ายที่สุด หรือไม่ได้ออหว่า? -_- 

     13 สิงหาคม 2012 

     บอร์ดหลักเด็กดี เสร็จเรียบร้อย 
     ยินดีด้อนรับ หน่วยสังหารพิเศษอีกหน่อ เบลเฟกอล คุณโชคดีมากที่โผล่มาออตอนตีสี่ นอกจากมาสจะตันแล้วยังง่วงอีกต่างหาก 
     ยินดีต้อนรับ โดโดโ้ด้ ฮิดัน แสงอุษา ขั้นที่เท่าไหร่ไม่รู้ ไอ้ฆาตกรระดับเอส แสงอุษาคนแรกในคลับเราา บุกเบิกกก 
     ยินดีต้อนรับ มาเอบาระ เคย์อิจิ เจ้าหนูที่(เหมือนจะ)คลั่งเบสบอล อยากบอกให้รู้ว่า บทแกน่ารักมาก ~ 
     ยินดีต้อนรับ สเปลบี สควอโล่ ผ.บ. หน้าสวยหัวขาว ประจำแก๊งวาเรียของเรา ใกล้ครบเซ็ตแล้วว 
     ยินดีต้อนรับ จีเวลรี บอนนี่ สตรีที่ไม่มีความเป็นผู้หญิงเลยแม้แต่น้อย ตามใจปากขนาดนั้น แต่ไหงเอวมันแค่นั้นว่ะ? 
     ยินดีต้อนรับ ทราฟัลก้า ลอว์ บุคคลที่ผมไม่เคยเห็นหน้าแต่บังอาจสลับตัวฮิกับโกเคะ แถมขู่ว่าจะเปลี่ยนน้องชายด้วย?! 

     14 สิงหาคม 2012 

     มาสนั่งอู้ทั้งคืนครับ -_,- 
     ยินดีต้อนรับ บลูเบล หลานเงือกกลายพันธุ์ ตัวการปล่อยข่าวฉาวออสองชั่วโมงของคลับเรา มันช่างน่าขย้ำเสียจริงจริงง 
    ● เสียใจกับ ผมประสงค์มาออแต่ไม่ผ่านถึงสองท่านด้วย รอบหน้ามาใหม่นะค้าบบบ 
     ตะลึง!! เมื่อมาสก๊กเราเป็น รันงิคุ และ ฮินาโมริ -_,- โกเคะของเราทำได้ทุกอย่างจีจี แคปทิ้งไว้ด้วย โทษฐานดักคอสุดหล่อ -_,- 
     ดอง บอร์ด เมมครับ 

     15 สิงหาคม 2012 
     ไม่มีคนมาออเลยเว้ยย -___- ! 
     ช่างน่าเจ็บปวดจริงๆ อ้ากกกกกกกก .ร้องไห้ 

     17 สิงหาคม 2012 
     ยินดีตอนรับ มาม่อน ทีวายแอล สายหมอกวาเรียของเราา ดูท่า วาเรียมันจะครบเซ็ตเร็วเร็วนี้นะครับ -_- 
     แสดงความเสียใจ กับว่าที่ ฮิสึกายะอีกครั้ง โกเคะแกโหดเกินนะเว้ยยยย 

     19 สิงหาคม 2012 
     บทมาสทั้งสองแตกสลาย -_- รั่วหลุดโลกเลยทีเดียววว 
     นั่งรอคนมาอออีกแล้วครับท่านน ~ เข้ามาออเถ้ออ 

     26 สิงหาคม 2012 
     -_- ป๊าดดด ดองไว้นานขนาด~ 
     ยินดีต้อนรับ โคนัน แสงอุษาอีกคน ย้ำนางคือแสงอุษา ตอนแรกผมนึกว่าเจ้าหนูนักสืบมา 555 ตกใจกว่านั้นคือนางเป็นผู้หญิงครับบ 
     ยินดีต้อนรับ ซันกะ เรย์ จากอนิเมะแนวซ้อมบี้ที่มีปี๊เป็นโรคจิต - -; ชางน่าสงสารนางจีจีเลอ ว่าป่ะ? 
     ยินดีต้อนรับ คุจิกิ เบียคุยะ หัวหน้าหน่วยหกแห่งโซลโซไซตี้ ต้องขออภัยที่ปล่อยให้ท่านรอถึงสี่วัน โปรดอย่าสะบั้นหัวโกเคะมันเลย 55 
     แบนเนอร์ของเรา เสร็จเรียบร้อยย ที่จริงคาดว่ามันจะเสร็จวันพุธ แต่ด้วยเหตุที่ว่า มาสป่วยไร้ซึ่งสมรรถภาพทางการทำงานจึงดองยาว 

     1 ตุลาคม 2012 
     ป๊าดดดดด หลังจากผมทิ้งคลับไปปฏิบัติภาระกิจเหยียบเดือน คลับแม่มก็กลับคืนสู่วิกฤิตอเก็น มันช่างน่าเศร้าที่ไม่เห็นเมมเบอร์ซักหน่อ 
    ● เศร้ากว่านั้นคือ มาสสองแม่มก็ออนไม่ได้ T_T เศร้าว่ะเธ้อ กลับมาได้แล้ว มาสมาแล้วนะเว้ย ไม่ออนเรามีเรื่องกันแน่เบยนะ 
     มาสเป็ดแก่ เปลี่ยนหัวเอ็มโดยไม่ปรึกษาความสมัครใจของผู้ใด #มันมีใครให้ถามว่ะ? -_- 
     เป็นพันธมิตรกับ Latte e burro พยานเป็นศูนย์ 55 ยอมรับจากใจว่าจนตอนนี้ผมก็ยังอ่านชื่อคลับคุณไม่ออก
     ปลด สควอโล่ ตามคำร่ำลาว่าติดเกมส์จนไม่สามารถเล่นยูได้ของเค้า ลาก่อนครับ 
     วางแผนลงธีม สยามโซนแล้วครับ 5555 วางแผนนะ แค่วางแผนนน 



     26 ตุลาคม 2012 
    ● โล๊ะเมมทั้งคลับ 

     28 ตุลาคม 2012 
    ● เปลี่ยนธีมดาร์ก เป็นธีม สว่าง - / - 
    ● เป็น พันธมิตรกับ PERFECT UFO คุยสไกป์กับเด็กดื้อ รินทั้งคืนเลยครับ นางกะมาเจิม เมมคนแรก 555 
    ● ยินดีต้อนรับ คิริโตะ จากเรื่องอะไรไม่รู้ บทเป็นไงไม่รู้ นิวเมมคนแรกอย่างที่เค้าหวังครับ 
    ● ยินดีต้อนรับ คุโรซากิ อิจิโกะ กลับสู่อ้อมอกดีไซร์ อีกครั้งครับ ขอบคุณที่กลับมาผมจะไม่ลืมคุณ - / - 
    ยินดีต้อนรับ เบลเฟลกอลทีวายแอล เจ้าชายไร้ตาเจ้าของฟันร้อยซี่แห่งวาเรีย ลูกชายมาส -_,- 
    ● ยินดีต้อนรับ ฟราน หัวกบ ศรีภรรยา(ตัว)น้อยของรุ่นพี่ไร้ตา ลูกชายผม อเกน 
    ● ยินดีต้อนรับ โรคุโด มุคุโร่ทีวายแอล โลกมันช่างกลมเสียจริง กลับมาครั้งนี้เทียบไม่เชื่อว่าคุณคือ อดีตสามีผม เคะซะ 55 
    ● ยินดีต้อนรับ ดีโน่ คาบัคโรเน่ทีวายแอล ม้าพยศสุดหล่อ นอนดึก เค้าบอกว่า เวลาออรู้สึกเหมือนโดนมาสฮิ ข่มขืน -_-? 

     30 ตุลาคม 2012 
    ● ยินดีต้อนรับ เคย์อิจิ กลับสู่อ้อมอกดีไซร์อีกคน - / - เมมเก่าของผม ออนบ่อยๆนะครับอย่าทิ้งให้ผมเหงา 55 
    ● ยินดีต้อนรับ โรคุโด มุคุโีร่ พืชไร่วัยละอ่อน เมมคนแรกที่ได้ออกับ โกเคะของผม ปรบมือ! .ปรบปรบปรบ 
    ● ยินดีต้อนรับ ซันกะ เรย์ สาวซ้อมบี้คนสวย - / - เธอกลับมาเอาอกบึ้มๆมาละลายใจหนุ่มๆอีกแล้ว #เพ้อจังวันนี้ -_- 
    ● ยินดีต้อนรับ อาลีบาบา คือผมไม่เคยดูเรื่องนี้ แต่ชื่อคุ้นหูพิลึก รู้สึกถูกชะตากับการออของนางมาก -_,- นางน่ารักเวอร์! 
    ● หัวเอ็ม อันใหม่ล่าสุดคลอดออกมาแบ้ว - / - ถึงจะไม่สวย ใช้ๆไปก่อนนะครับ มาสแม่มตันแล้ว 
    ● การมาเยือนของ มาสสอง โกคุเดระทีวายแอล ดูโอ้สุดซึนคู่ใจของผม - - หลังจากที่มันประสบปัญญา MSN 2011 
    ● ผมจะเพิ่ม กฏ ห้ามเสี่ยวใส่มาส เพราะถ้ามาสหวั่นไหวจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้นะครับ -_,-+ 
     ● ผมได้มอง พระจันทร์ดวงเดียวกับดีโน่ทีวายแอล และมันบอกให้ผมเมมไว้ ขอประจานความเสี่ยวแดรกของมันนะครับ 

     
     THANKS 
    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×