ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Harem School Xxx [All27][Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : Play a game

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.88K
      35
      31 ธ.ค. 52

    ร่างบางจัดการเรียงของต่างๆเข้าที่เข้าทาง ห้องพักของเขาถือว่าหรูหรา ดูดีไม่น้อยของทุกอย่างล้วนแต่มีราคา เมื่อจัดของเสร็จ สึนะก็นอนแผ่หลากลางเตียงคู่ขนาดใหญ่ ด้วยความสบายใจ
    “เฮ้อออ...”

    ก๊อก ๆ ๆ
    “เข้ามาได้เลยฮะ” สึนะตะโกนตอบ

    “แหะๆโทษที ได้เวลากินอาหารแล้วน่ะ ทุกคนรอสึนะอยู่นะ” ยามาโมโตะยิ้มกว้างก่อนจะเดินออกไป
    หือ....รอผมอยู่ ? กินข้าวก็ต้องรอกันด้วยเหรอ

    ร่างบางเดินออกมาจากห้องแล้วตรงดิ่งไปที่ห้องอาหาร แต่ภาพที่เห็นคือทุกคนกำลังนั่งเงียบกริบอยู่ที่โต๊ะอาหารเนี่ยสิ   แล้วไหนล่ะอาหาร ?
    “เอ่อ...แล้วนี่ไหนอาหารล่ะครับ”
    “ก็เรารอสึนะอยู่ไง” แรมโบ้ตอบขึ้น
    “รอทำไมอ่ะ = =”
    “คือจริงๆแล้วไม่มีคนทำอาหารเป็นเลยซักคน” สปาน่ายิ้ม

    ห๊ะ ! =[]=
    “นายทำกับข้าวเป็นหรือเปล่า เจ้าชายหิวแล้วนะ ชิชิ”
    “เอ่อ...ก็พอทำเป็นอยู่นะ”
    “แล้วจะชักช้าทำไม รีบไปทำสิ!”

    แง๊ TT^TT ทำไมมันแบบนี้ล่ะเนี่ยยยย

    30 นาทีต่อมา


    “ว้าว...น่ากินมากเลยครับ ^^”
    “งั้นๆแหละ”
    “น่าจะอร่อยนะ”
    “ไม่ได้ เจ้าชายต้องกินก่อนสิ”
    “ผมจะกินก่อนนี่ ฯลฯ”
    ทำไมคลาสนี้มันช่างวุ่นวายซะจริงๆ = =” แล้ววันนี้ผมจะได้กินข้าวไหมครับบบ

    “อื้มมม....อร่อย”
    “สึนะนี่เจ๋งไปเลยแฮะ”
    “ก็ดีนะ”
    “……”
    “งั้นผมขอแต่งตั้งให้สึนะคุงเป็นพ่อครัวประจำคลาสนะ”
    “ไม่อ๊าววว T__T” แล้วไหงไม่มีใครคัดค้านเลยอ้ะ แง....อย่าบอกนะว่าผมต้องทำข้าวทุกวันเลยอ่ะ
    “ช่วยไม่ได้นะครับ สึนะโยชิคุง ^^”

    หลังจากที่ทุกคนอิ่มหนำสำราญกันแล้ว ต่างคนก็ต่างแยกย้ายไปทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งกิจกรรมสุดฮิตประจำวันนี้ก็คือ..........
    เล่นเกมส์เพลย์สเตชั่น นั่นเอง
    แล้วในที่สุดผมก็ถูกจับเข้าไปร่วมวงด้วยจนได้

    “เรามาแข่งกันเถอะ!” โกคุเดระคุงพูดขึ้นอย่างมั่นใจ
    “หือ...ถ้าแพ้จะทำยังไงดีล่ะ”
    “อือ...เอาเป็นคนแพ้หอมแก้มคนชนะเป็นไง” เบลพูดขึ้นแล้วยิ้มอย่างโรคจิต
    เฮือก....ทำไมถึงได้คิดอะไรพิเรนท์แบบนี้เนี่ย

    “เอาสิ”
    “แล้วก็ต้องถ่ายรูปด้วยนะ เดี๋ยวฉันถ่ายให้เอง”ยามาโมโตะยิ้มก่อนจะหยิบกล้องของตัวเองขึ้นมา

    “งั้นเราก็มาจับฉลากกันเถอะว่าจะเล่นกับใคร”
    “ผมไม่เล่นนะ ผมเล่นไม่เก่ง” ผมรีบพูดแล้วลุกขึ้นจากวง แต่แล้วก็มีมือใครบางคนดึงผมลงมาอย่างแรง
    “อ้ะ!” ผมถลาไปนั่งลงบนตักสปาน่า
    “เห้ๆ สปาน่าเกินหน้าเกินตาไปนะพวก” เบลแขวะ -////-
    สปาน่ากอดหมับที่ร่างบางเอาไว้เหมือนจะไม่ยอมให้หนี ใบหน้าหวานตอนนี้ขึ้นสีแดงระเรื่อจนคนอื่นๆในวงจ้องมอง

    “ผมขอเล่นคู่สึนะ นะครับ” มุคุโร่พูดขึ้นแล้วดึงสึนะออกมาจากสปาน่า
    “อืม...”

    Set 1
    เกมส์นี้เป็นเกมส์ต่อสู้ซึ่งผมเล่นไม่เป็นเลยเพราะไม่ค่อยได้เล่น เซ็ทนี้ผมเลยแพ้ไปอย่างราคาบ
    Set 2
    ผมเริ่มชำนาญขึ้นมาแล้วในที่สุดผมก็ชนะมุคุโร่มาได้อย่างฉิวเฉียด เลยเสมอกัน =w=
    Set 3
    เซ็ทสุดท้ายแล้ว ผมกับมุคุโร่สูสีกันมากเลย
     
    “สึนะสู้ๆ สึนะสู้ๆ” << เสียงเชียร์ = =
    “มุคุโร่ สู้ๆนะเว่ย อย่าให้แพ้เด็ก” << ใครเด็กครับ T^T
    “สู้ๆทั้งสองคนอ่ะแหละ ” << แล้วใครจะชนะอ่ะ -__-

    มุคุโร่โจมตีใส่ผมอีกแล้วอ่า ผมแพ้แน่เลยยย T^T ผมใช้ท่าไม้ตายสุดท้ายใส่มุคุโร่
    และ และ และ............

    You Win !

    เห้ยยยยย...ผมชนะด้วยอ่ะ >_____<

    “วู้ววววววว สึนะชนะแล้ววว ~”
    “หอมเลย ๆ ๆ ”  -/////-

    มุคุโร่มองหน้าผมแล้วยื่นหน้ามาใกล้ๆจนปลายจมูกแทบจะชนกันอยู่แล้วก่อนจะค่อยๆเขยิบมาข้างๆจนเกือบสัมผัสแก้ม แล้ว  แล้ววว .... ตึก ๆ ตึก ๆ
    “เอาไว้คืนนี้ก่อนนะครับ หึๆ” ร่างสูงเปลี่ยนเป็นกระซิบข้างหูแทนก่อนจะผละออกมา
    ทุกคนที่กำลังลุ้นอยู่ก็ได้แต่ส่งเสียงโห่ อย่างเสียดาย

    เฮ้อ......เกือบไม่รอด -..-

    ตกดึก ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปนอนเหลือผมคนเดียวที่นั่งดูหนังอยู่ ผมเหลือบมองนาฬิกา ซึ่งก็เป็นเวลา 4 ทุ่มแล้ว จึงตัดสินใจเดินเข้าห้องนอน
    แต่เอ้ะ....นั่นมันคุณฮิบาริกับคุณมุคุโร่นี่ ? มาทำอะไรกันที่ห้องผมน่ะ

    “เอ่อ...มาทำอะไรกันเหรอครับ” ผมถามเกร็งๆเพราะเห็นทั้งสองคนกำลังจ้องหน้ากันอย่างดุเดือด

    “ฮิบาริ นายนั่นแหละมาทำอะไรที่ห้องสึนะ” มุคุโร่กล่าวหน้าตาบูดบึ้ง
    “แล้วนายล่ะมาทำอะไร” ตอบเสียงเย็น
    “ฉันนัดกับสึนะเอาไว้ไงล่ะ” มุคุโร่แสยะยิ้มมุมปาก
    “ใช่ไหมสึนะคุง” อ้าวแล้วไหงโบ้ยมาให้เค้าอ่ะ T^T เอ...แล้วเราไปสัญญาเมื่อไหร่กันนะ
    อืม....  อ๋อ! เรื่องที่เล่นเกมส์น่ะเอง

    “อ๋อ ครับ”
    “ฮึ...มาวันแรกก็ออกลายเลยนะ ทุเรศจริงๆฉันไปล่ะ” ฮิบาริพูดอย่างฉุนเฉียวก่อนจะเดินกลับห้องแล้วปิดประตูอย่างแรง

    “มุคุโร่ฮะ คุณฮิบาริเค้า...อ้ะ” ยังไม่ทันจะพูดจบร่างบางๆก็ถูกดันลงบนเตียงนุ่มทันที
    “หึหึ” สึนะหลับตาปี๋เมื่อเห็นมุคุโร่ยื่นหน้าเข้ามาใกล้
    “อึก....จะทำอะไรน่ะครับ อ..อย่านะครับ มุคุโร่” สึนะพูดเสียงสั่น ลมหายใจอุ่นๆแผ่วอยู่ที่ข้างๆแก้ม  ร่างบางตัวแข็งทื่อทำอะไรไม่ถูก น้ำตาเริ่มคลอเบ้า

    จุ๊บ~
    ปลายจมูกฝังลงบนแก้มนวลอย่างแผ่วเบาก่อนจะผละออก
    “ราตรีสวัสดิ์นะครับ” มุคุโร่ยิ้มหวานก่อนจะดึงผ้าห่มขึ้นมาห่มให้ร่างบาง
     
    “เอ๋..... ?” ยังไม่ทันจะพูดอะไร มุคุโร่ก็หายออกไปจากห้องซะแล้ว
    สึนะได้แต่ยกมือขึ้นมาลูบแก้มเบาๆ

     
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Talk Of The Town 

    ดีค่า ~ ^^
    เจอกันเป็นครั้งแรกขอแนะนำตัวไรเตอร์ก่อนน้า
    ไรเตอร์ชื่อเบนซ์จ้า จะเรียกอะไรก็เชิญเลยอย่าเรียกป้าเป็นพอ 55+
    ฟิคนี้เป็นฟิคเรื่องแรกที่ลองแต่งดู อาจจะไม่สนุก ยังไงก็ทนอ่านไปก่อนเนอะ = ="
    เรื่องนี้มีหลายคู่แน่นอนจ้ะ (All 27) กลัวเข้าใจผิดว่ามีแต่ 1827,6927
    ที่จริงมีหลายคู่นะเออ 55 +( จิ้นกันตามสบายเน้อ)
    ตอนต่อไปอาจจะนานหน่อยนะค่ะ ไรเตอร์จะหนีไปเที่ยวปีใหม่
    ยังไงก็ Happy new year ค่า ขอให้ทุกคนที่เมนท์มีแต่ความสุขๆนะค่ะ

    ใครไม่เม้นไม่เป็นไรค่ะ ของแบบนี้มันอยู่ที่จิตสำนึก -w-++

    แล้วเจอกันตอนหน้าจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×