ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Parfella's Room

    ลำดับตอนที่ #8 : สมัคร 6

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      21 เม.ย. 63

    APPLICATION FORM


     (ขอบคุณภาพจากคุณ 白滝カレー(BBQ))

    ชื่อนามสกุล : เฟรเซอร์ เวเลน

    อายุ : 30 ปี

    เพศ : ชาย

    รูปร่างลักษณะ : ชายรูปร่างผอมแห้งซึ่งมักปรากฏตัวในชุดดำทั้งตัว ทั้งผิวขาวซีด ขอบใต้ตาดำคล้ำที่แทบจะมองแยกจากดวงตาสีดำสนิทได้ยาก แก้มที่ซูบตอบ ทั้งหมดทั้งมวลเกิดจากการที่เขาแทบจะไม่ค่อยดูแลตัวเองนัก ยังดีที่เขายังพอสนใจรูปลักษณ์ของตนเองมากพอที่จะจัดทรงผมสีดำสั้นให้พอเข้าที่เข้าทางเวลาออกจากบ้านอยู่บ้าง สูง 176 ซม. หนัก 55 กก.

    ลักษณะนิสัย : เป็นผู้ที่ไร้มนุษยสัมพันธ์อย่างสิ้นเชิง ดังนั้น อย่าได้หวังว่าเขาจะยิ้มให้หรือพูดคุยดีๆด้วยเด็ดขาด ปกติจะทำหน้าบึ้งเวลาอยู่กับคนอื่น มักถามคำตอบคำ หรือถ้าไม่พอใจมากๆก็จะด่ากราดอย่างไม่ถนอมน้ำใจ ปากจัดมาก มีโอกาสดูถูกก็ดูถูกพร้อมกับหัวเราะเยาะอย่างเต็มที่ ข้อดีเพียงไม่กี่อย่างมีเพียงการที่เขาไม่ชอบโกหกหรือลอบทำร้ายใคร ถ้าให้พูดตามตรงคือคนอื่นจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ ตราบที่พวกนั้นจะไม่มายุ่งกับเขา มองโลกในแง่ร้าย เชื่อใจคนยากมาก ความอดทนต่ำ ถ้าเป็นไปได้มักจะจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง

    แขนง : จอมเวทอัญเชิญ

    ประวัติ : บุรุษผู้อุทิศทั้งชีวิตให้การศึกษาเวทมนตร์ โดยเฉพาะการอัญเชิญ แต่เดิมเขาเป็นเพียงเด็กกำพร้าที่ไม่เคยรู้ว่าพ่อแม่ของเขาเป็นใครและใช้ชีวิตในวัยเด็กอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ซึ่งก็ไม่ได้ราบรื่นนัก เนื่องจากด้วยนิสัยของเขา ทำให้เขาไม่ได้รับการยอมรับจากเด็กในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าและถูกกลั่นแกล้งอยู่บ่อยๆ แต่เขาก็ไม่ได้สนใจมากนัก ด้วยความคิดที่ว่าเล่นกับมนุษย์ด้วยกันไม่ได้ ก็ไปเล่นกับพวกสัตว์เสียก็สิ้นเรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่เขาสามารถไปเล่นกับสัตว์ได้จริงๆ แม้ว่าจะฟังภาษากันไม่รู้เรื่องก็ตาม นั่นจึงเป็นที่มา ที่ในตอนโต เขานั้นแทบจะไม่สุงสิงกับมนุษย์ด้วยกัน แต่เข้าหาสัตว์ทั้งหลายอย่างไม่แบ่งแยก

    หลังจากพ้นวัยเด็กขึ้นมา เขาก็ตั้งใจศึกษาเวทมนตร์ โดยเฉพาะการอัญเชิญ เพื่อที่จะอัญเชิญสัตว์อสูรต่างๆที่เขาไม่เคยพบเห็นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

    ความชอบส่วนตัว: บรรยากาศเงียบสงบ สัตว์ทุกตัว

    สิ่งที่ไม่ชอบ: การถูกรบกวนเวลาส่วนตัว คนพูดมาก ความวุ่นวาย

    มีเครื่องดื่มโปรดปรานไหม?: กาแฟดำ

     

    [แขนงอัญเชิญ]

    สิ่งที่อัญเชิญ : มักอัญเชิญพวกสัตว์อสูร แต่สัตว์อสูรหลักที่เขามักใช้จะเป็นกระทิงสีแดงขนาดใหญ่ยักษ์ มีชื่อว่าคากาล ซึ่งมีลมหายใจเป็นไฟ และกีบที่มีไฟลุกโชนอยู่ตลอดเวลา หางของมันเป็นงูพิษขนาดใหญ่ยาวที่ยืดหดได้อย่างอิสระ นอกจากนี้มันยังสามารถพูดภาษามนุษย์ ทำให้มันมักหันไปพูดแซะหรือหัวเราะใส่เฟรเซอร์ สร้างความรำคาญให้เขาเป็นอย่างมาก แต่จำต้องเรียกใช้เพราะเก่งกาจที่สุดในหมู่สัตว์อสูรของเขา

    ความสามารถของสิ่งที่อัญเชิญ :

    - สามารถพ่นไฟที่สามารถแผดเผาทุกอย่างที่อยู่บริเวณนั้นออกมาจากปากได้เป็นบริเวณกว้าง

    - ฟันและเขี้ยวของหางที่เป็นงูของมันมีพิษร้ายแรงที่หากมนุษย์หรือสัตว์โดนเข้าไปก็อาจเสียชีวิตได้ภายในไม่กี่วันหากไม่ได้รับยาแก้พิษ

    - เวลาจวนตัวจะสยายปีกที่ปกติเก็บซ่อนไว้เนียนไปกับลำตัวแล้วออกบินบนฟ้าได้


    คนดี หรือ ร้าย : ดี (แต่ร้ายก็ได้นะคะ 5555)


    [อนาคต]

    สภาจอมเวท หรือ องค์กรอิสระ: สภาจอมเวท

    สมาชิกสังกัดของสภาจอมเวท หรือ ตัวแทนหัวหน้าและรองหัวหน้า: สมาชิกสังกัดของสภาจอมเวท

    สังกัดโอเมก้า อัลฟ่า หรือเบต้า: อัลฟ่า

    เพิ่มเติม : ไม่มีค่ะ
     

    ยินยอมให้นักเขียนสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนได้หรือไม่ : ได้ค่ะ

    -----------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×