ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ราชวงศ์อังกฤษและยุโรป

    ลำดับตอนที่ #89 : เจ้าฟ้าชายไมเคิลแห่งเคนต์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 537
      0
      12 ธ.ค. 53

     

    เจ้าฟ้าชายไมเคิลแห่งเคนต์ (ไมเคิล จอร์จ ชาร์ลส์ แฟรงกลิน; ประสูติ 4 กรกฎาคมพ.ศ. 2485) ทรงเป็นสมาชิกพระองค์หนึ่งในพระราชวงศ์อังกฤษ พระราชนัดดาในสมเด็จพระเจ้าจอร์จที่ 5 และ สมเด็จพระราชินีแมรี่

    เจ้าชายไมเคิล ไม่ดำเนินการอย่างเป็นทางการดีเลิศหน้าที่เพื่อประโยชน์ของลูกพี่ลูกน้อง สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ถึงแม้ว่าพระองค์ได้แสดงสมเด็จพระราชินีนาถในฟังก์ชันจำนวนหนึ่งแพร่หลายพระองค์จัดการธุรกิจด้วยตัวพระองค์เองและเข้าทำงานธุรกิจต่างๆรอบโลก พระองค์ได้แสดงโทรทัศน์จำนวนหนึ่งบนพระบรมราชวงศ์ยุโรป พระองค์ตั้งชื่อเดียวกันกับแกรนด์ดยุคไมเคิล อเล็กซานดรอฟวิชแห่งรัสเซีย พระอัยกาของพระองค์

    [แก้] พระชนม์ชีพในวัยเยาว์

    เจ้าชายไมเคิลแห่งเคนต์ ประสูติเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมพ.ศ. 2485 ที่คอปปินส์,ไอเวอร์,บัคกิงแฮมไชร์ พระชนก คือ ดยุคแห่งเคนต์ (เจ้าฟ้าชายจอร์จ) พระราชโอรสพระองค์ที่สี่ในสมเด็จพระเจ้าจอร์จที่ 5 และ สมเด็จพระราชินีแมรี่ พระชนนี คือ ดัชเชสแห่งเคนต์ พระราชธิดาในเจ้าชายนิโคลาสแห่งกรีซและเดนมาร์ก และ แกรนด์ดัชเชสเอเลนา วลาดิมิรอฟนาแห่งรัสเซีย

    ทรงเข้าพิธีศีลล้างบาปเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมพ.ศ. 2485 โดยมีพ่อแม่ทูนหัว คือ แฟรงกลิน ดี. โรสเวลต์ ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา สมเด็จพระราชาธิบดีจอร์จที่ 2 แห่งกรีซสมเด็จพระราชาธิบดีโฮกุนที่ 7 แห่งนอร์เวย์สมเด็จพระราชินีนาถวิลเฮลมินาแห่งเนเธอร์แลนด์เลดี้ แพทริเซีย แรมเซย์มาร์ชเนสแห่งมิลด์ฟอร์ดฮาเว็นมกุฎราชกุมารีแห่งกรีซดยุคแห่งกลอสเตอร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×