ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เป็นแค่ตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      1
      3 พ.ย. 62


     
    ผมจะช่วยผู้คนเองครับ

    บทบาทที่ต้องการ:ฝ่ายฮีโร่ไรสังกัด

    ชื่อ-นามสกุล: ริวโฮ เท็ตสึกะ 
    (Ryuho Tetsuka)
    ชื่อฮีโร่/วายร้าย: ดราก้อน

    เพศ:ชาย
    อายุ:17
    เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น,อเมริกา

    รูปร่างหน้าตา: ตอนปกติเสื้อผ้าทีใช่ใส่จะเป็นเสื้อปกติธรรมดาแต่ตอนออกไปเป็นฮีโร่ไรสังกัดจะใส่เสื้อฮู้ดแขนสั้นสีขาวไปช่วยผู้คน
    ส่วนสูง178.ซม น้ำหนัก72.กม

    ลักษณะการพูด: ฉันจะเป็นยังไงฉันไม่ชนแต่ผู้คนคือสิ่งที่ใช่จะต้องปกป้องให้ได้

    ประวัติ: ริว เด็กหนุ่มผู้ที่เสียพ่อแม่ไม่ตั้งแต่เขายังเป็นเด็กและมีน้องสาวที่ชื่อเอมิอายุ6ขวบด้วย พ่อกับแม่เขาเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุทางรถยนพอญาติของเขารู้เรื่องเข้าก็มารับเขาและน้องสาวเขาไปเลี้ยงดูพวกเขา2คนจนเขาและน้องสาวโตเป็นหนุ่มเป็นสาวริวเขาได้กายเป็นฮีโร่ไรสังกัดเพราะอยากช่วยคนที่เดือดร้อน

    นิสัย: เป็นคนอารมณ์ดีสนุกกับชิวิตให้ได้มากที่สุดกับน้องสาวของเขาเอง ชอบช่วยผู้คนเดือดร้อนเป็นที่สุดและเป็นพวกรักน้องสาวเอามากๆจนอยากจะแต่งงานกับน้องสาวตนเองจนเป็นซิสค่อนทำให้พวกญาติๆไม่ไหวกับเขาและที่เขากับพวกญาติไม่รู้ว่าเอมินั้นเป็นพวกเก็บความรู้สึกรักพี่ชายของเธอเองทำให้ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นบราค่อน

    พลังพิเศษ: เปลวเพลิงสีขาวจะใช่คู้กับดาบจะทำให้ดาบเกิดความร้อนขึ้นมา

    อาวุธที่ใช้: ดาบคาตานะคู้

    สิ่งที่ชอบ: ดอกไม้
    สิ่งที่ไม่ชอบ:ไม่มี
    สิ่งที่กลัว:น้องสาวตอนโกรธ

    เป้าหมายในชีวิต: ใช่ชิวิตช่วยผู้คนโดยไม่ต้องการอะไร

    เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละคร: ------

    ต้องการอะไรจากตัวละครตัวนี้:ไม่ต้องการอะไร
    ถ้าเลือกได้อยากให้ตายหรือไม่ตายครับ:ไม่อยากให้ตาย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×