ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    &++แนะนำนิยายแฟนตาซี++&

    ลำดับตอนที่ #45 : ++Dragon prince[ss] วุ่นวายเจ้าชายมังกร!?++[แฟนตาซี]++

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 267
      1
      27 เม.ย. 58






    Dragon prince [ss] วุ่นวายเจ้าชายมังกร!?




    ผู้แต่ง :  [A]cronyms                                สถานะ : รีไรท์




    ปัจจุบันจำนวน : 11 ตอน



    http://my.dek-d.com/black282/writer/view.php?id=1017637








    เรื่องย่อ



    หนึ่งมังกร...รัชทายาทหนุ่ม มังกรสี่ปีกระดับนรกส่งมาเกิดผู้ชื่นชอบการแหกกฎเป็นนิสัย หลงตัวเองขั้นรุนแรง รักสนุกเกินพอดี ทั้งยังบู๊ระห่ำไม่เลือกหน้าเมื่อมีศักดิ์ศรีค้ำคอว่า “ห้ามพ่ายแพ้แก่มนุษย์!

     


     

    หนึ่งมนุษย์...มหาราชไร้หัวใจ หนึ่งในผู้ได้รับการกล่าวขานว่าแข็งแกร่งที่สุดในมานิเซียตาร์ หยิ่งยโส โหดเหี้ยม เต็มไปด้วยความเกรี้ยวกราดบ้าคลั่ง ทั้งชีวิตปณิธานไว้ว่า “จะล้างเผ่าพันธุ์สวะอย่างมังกรออกจากแผ่นดิน!



    โปรย


    โบราณว่า ใครผูก คนนั้นต้องแก้!

    ด้วยศักดิ์ศรีลูกผู้ชายชาวมังกร มีหรือรัชทายาทแห่งดราก้อนเรล์มจะไม่ยืดอกรับ

    มนุษย์กับมังกรไม่ถูกกันมาตั้งแต่สมัยรุ่นปู่ทวดฉะนั้นเรื่องวิวาทต่อยตีนั่นเรื่องเล็ก

    แม้อีกฝ่ายจะเป็นถึงราชาบ้าเลือดฉายา “มหาราชไร้หัวใจ” เขาก็ไม่เกี่ยงสักนิด

     ทว่าเมื่อเรื่องกลับพลิกโผ ความวิบัติจึงบังเกิดขึ้นทันตาเห็น

    ถามว่าพลิกโผอย่างไรน่ะหรือ...?

     “แต่งงานกับข้าหรือจะสูญพันธุ์ เลือกเอา!

    .

    .

    .

    ปัญหาเรื่องเคมีไม่ตรงกันอย่างแรง หน้าตาคนรู้จักที่โหลเกินเหตุจนหลอน

    พบเจอกับอาจารย์ของตัวเองที่หายศีรษะไปเมื่อหลายปีก่อน

    นักล่ามังกรยั้วเยี้ยเยี่ยงฝูงแมลงสาบ ไหนจะสหายนิสัยอนาถจิตของ “ว่าที่สามี”(!?) ที่ไม่มีใครเป็นมนุษย์

    รวมทั้งเรื่องราวของบทลำนำบรรจบสามโลกนาม

    “ลำนำแห่งจักรพรรดิ”

    ที่สะเทือนไปถึงอดีตของการก่อกำเนิดวงเวทย์เซอเคียวร่าและต้นตระกูลของเขาเอง


     

    พับผ่า!!! ถ้ามานิเซียตาร์จะวุ่นวายขนาดนี้ รัชทายาทอย่างเขายังหนีกลับทันไหมเนี่ย!!?

     




    ++++++++++++++
     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×