ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    &++แนะนำนิยายแฟนตาซี++&

    ลำดับตอนที่ #78 : ++The Nephilim ก๊วนเลือดผสมอลเวง++[แฟนตาซี]++

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 151
      1
      27 เม.ย. 58







    The Nephilim ก๊วนเลือดผสมอลเวง





    ผู้แต่ง : IMT2312                                  สถานะ : รออัพ




    ปัจจุบันจำนวน : 50 ตอน




    http://my.dek-d.com/black282/writer/view.php?id=795902









    เรื่องย่อ




    ลืมตำนานเทพทั้งปวงไปให้หมดซะ แล้วมาฟังตำนานเทพจาก "เทพเจ้า" กันเลยดีกว่า

    อเลน อลัสเทียร์

    สายเลือดผสมแห่งเทพกรีก และ แอสการ์ด ที่เติบโตอยู่บนมิดการ์ด(โลกมนุษย์)มาตลอด 15 ปี รู้เพียงแค่ว่าเขาคือมนุษย์ผู้มีพลังพิเศษที่แข็งแกร่งอันดับต้นๆของโลก  แต่แล้ว  พันธะแห่งโชคชะตาของเขา ก็นำพาเขาให้มาพบกับความจริงเกี่ยวกับตัวเขา

    เขาไม่ใช่มนุษย์ผู้มีพลังพิเศษ

    เพื่อนสนิทของเขาไม่ใช่ผู้มีพลังพิเศษ แต่เป็นเทพเจ้าแห่งการสื่อสาร "เฮอร์มีส"

    แม่ของเขาไม่ใช่มนุษย์ หากแต่เป็นเทพธิดาจากแอสการ์ด ชายาแห่งอูรานอส บุคคลาธิษฐานแห่งท้องฟ้า ตามตำนานเทพกรีก

    เขาคือเทพเจ้า ลูกครึ่ง กรีกและแอสการ์ด

    ผู้ครอบครองขุมพลังที่ว่ากันว่าสามารถทำได้ ทั้งสรรสร้าง และ ทำลายจักรวาลได้ทั้งจักรวาล "ผู้สรรสร้างและลบล้าง"
    ซึ่งเคยเป็นพลังเทพของจ้าวแห่งความว่างเปล่า "เคออส" มาก่อนเมื่อหลายหมื่นล้านปีก่อน แต่หลังจากเคออสสลายไป พลังนี้ก็หายสาบสูญไปจนกระทั่งตอนนี้

    และเขา ถูกตามล่าตัวโดยจ้าวแห่งมนตราศาสตร์มืดทั้งปวงจากดินแดนสวาทัลฟ์ไฮม์ของเหล่าดาร์คเอลฟ์ "ฟอลเลน" เพื่อแย่งชิงขุมพลังที่ว่า ไปทำลายล้างเหล่าเทพให้สิ้นซาก

    อเลนต้องหลบหนีฟอลเลนไปที่แอสการ์ด ดินแดนบ้านเกิดเมืองนอนของตนเอง แม้จะต้องสูญเสียมารดาไป แต่เขาก็ได้พบเจอกับเพื่อนใหม่มากมาย เทพเจ้า(เพี้ยนๆ)อีกหลายองค์ อาทิเช่น ซุส เฮเฟสตัส ซุซะโนะโอะ(มาเที่ยวแอสการ์ด) อัคนี(ตามเฮอร์มีสมาจากมิดการ์ดด้วย) แอรีส เฮล์มดัลล์ เอธีน่า และอีกมากมาย

    โดยมีข้อแม้ในการใช้ชีวิตในแอสการ์ดอยู่ว่า ห้ามใครล่วงรู้ตัวตนของเขาเด็ดขาด!!!

    ทั้งต้องหนีศัตรูตัวฉกาจของเหล่าเทพ ทั้งต้องคอยปกปิดความลับของตนเอง

    ด้วยเหตุนั้น เรื่องราวน่าปวดหัวหน่ายใจลุ้นระทึกใจเต้นกระส้ำกระส่ายดราม่าเรียกอารมณ์ตลกขบขันปานเดี่ยวไมโครโฟนชิวๆชวนให้นึกถึงสมัยม.ปลาย....(เยอะไปล้ะ) จึงได้เริ่มต้นขึ้น

    และอาจจะจบลง...(เอ๋)

    ในที่เดียวกันนี้

    ณ โรงเรียนมัธยมปลาย เมอร์ลิมสไตน์, แซงค์ทัวรี, แอสการ์ด
    เบอร์โทร 090-4555 หรือ 911-1911
    E-mail : Hermes_CuTeBoY@amail.com
    Facebook : Merlymstein
    Twitter : MLS_Asgard


    ที่นี่ คือโรงเรียนที่มีคุณภาพที่สุดในพิภพแอสการ์ด
    เมอร์ลิมสไตน์ยินดีต้อนรับ...

    เดี๋ยว!!! นี่ตกลงจะมาโฆษณาโรงเรียนเรอะยังไงก๊านนนนนนน!?


    ขอโทษครับ นี่คือเรื่อง 
    The Nephilim ก๊วนเลือดผสมอลเวง ครับผม ^^

     

     

     



     







     
    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×