ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ RE-Write ] Try..!!! { MarkBam } // THE END

    ลำดับตอนที่ #1 : Level_1 《Rewrite》

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43.32K
      414
      31 ธ.ค. 63


    มึงสายอีกแล้วนะไอ้แบม” 

    เสียงก้าวดังมาจากด้านหลังเรียกให้เจ้าของชื่อหันกลับไปมองก่อนจะพบกับเพื่อนร่วมรุ่นเดียวกันอย่าง นาย ปาร์ค จินยอง ประธานนักเรียนสุดเหี้ยมที่ทุกคนต่างพากันขนานนามเรื่องความโหด

    กูก็สายแบบนี้ทุกวันมึงจะบ่นทำไม

    แต่นี่มันวันจบการศึกษามึงจะทำตัวดีๆกับเขาสักวันไม่ได้เลยใช่ไหมไอ้แบม” 

    ประธานหนุ่มเอ่ยเสียงเข้ม

    ไอ้คุณปาร์ค จินยองครับ มึงเป็นเพื่อนกูมาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอยน่าจะรู้จักกูดีที่สุดนะฉะนั้นเลิกบ่นเถอะว่ะ มึงก็รู้ว่ากูไม่ฟังหรอก

    ใช่ กูเป็นเพื่อนมึงและเพื่อนมึงคนนี้ก็เป็นประธานนักเรียนด้วย ยังไงกฎก็ต้องเป็นกฎไม่มีข้อยกเว้น มึงไปวิ่งรอบสนามเลยไป” 

    จินยองออกคำสั่งเสียงแข็งตามสไตล์ผู้นำจอมเผด็จการ

    โหย...กูไม่ไปได้ไหมแดดโคตรแรงผิวกูเสียหมดพอดี” 

    ร่างบางเริ่มโอดครวญออกมาทันที มีอย่างที่ไหนให้คนหล่อๆอย่างเขาไปวิ่งตากแดดตากลมแบบนั้น

    มึงจะไปหรือไม่ไป คราวก่อนที่มึงมีเรื่องกับไอ้ยูคยอมกูยังไม่ได้เคลียร์เลยนะ แต่ถ้ามึงกลัวร้อนมากนักงั้นไปนั่งเล่นในห้องปกครองแทนดีไหมแอร์เย็นฉ่ำถูกใจมึงแน่

    เออๆวิ่งก็วิ่งวะ แค่นี้ต้องขู่กูด้วย” 

    เสียงแหบปนหวานตอบด้วยท่าทีเซ็งๆก่อนจะเริ่มออกวิ่งไปตามทางเดินรอบสนามบอลอย่างอ้อยอิ่ง 

    เฮ้ยๆ พวกมึงดูนั่นวิ่งหอบเป็นหมาตากแดดเลยว่ะ” 

    น้ำเสียงกลั้วหัวเราะดังมาจากนาย คิม ยูคยอมและผ่องเพื่อนที่เคยมีเรื่องมีราวกับรางบางเมื่อไม่นานมานี้ และเสียงแซวทำให้แบมแบมหยุดวิ่งทันทีก่อนหันไปมองทางคู่อริที่ยืนอยู่ไม่ห่างนัก

    พวกมึงนี่หิวตีนกันแต่เช้าเลยนะ” 

    แบมแบมตอกกลับพร้อมกับจ้องอีกฝ่ายเขม่ง

    แหม...ดุซะด้วยพันธ์ไรวะเนี่ย

    ไอ้สัส !!!” 

    เมื่อความอดทนหมดลงร่างบางก็พุงตัวเข้าไปหาอีกฝ่ายทันทีก่อนจะกระชากคอเสื้อยูคยอมอย่างแรงจนร่างสูงโน้มตัวลงมาตามแรงดึง แต่ยังไม่ทันได้ปล่อยหมัดออกไป จินยองก็วิ่งเข้ามาห้ามทัพซะก่อน

    หยุดๆๆ...กูบอกให้หยุดไง ไอ้แบมปล่อยมือจากคอเสื้อมันเดี๋ยวนี้ 

    ท่านประธานเอ่ยเสียงเครียดพร้อมกับพยายามแยกทั้งคู่ออกจากกัน

    ก็มันเริ่มก่อน มึงจะมาห้ามกูทำไม 

    มือเรียวยังคงกำคอเสื้ออีกฝ่ายเอาไว้แน่นขณะที่ยูคยอมยังคงทำหน้าตากวนอวัยวะเบื้องล่างส่งกลับไปอย่างไม่มีใครยอมใคร 

     ไอ้แบมกูบอกให้ปล่อยมือไง ส่วนมึงก็เลิกกวนตีนมันสักทีได้ไหมไอ้ยูคยอม ห่าเอ้ย...เรื่องผ่านมาตั้งนานแล้วจะแค้นเหี้ยอะไรกันนักหนาวะ” 

    จินยองที่หมดความอดทนเอ่ยเปิดประเด็นบาดหมางเก่าของทั้งคู่ขึ้นมา


    เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนแบมแบมย้ายกลับมาจากเมืองนอกเพื่อเรียนต่อ ม.4 ที่นี่ตอนนั้นพวกเขาค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงกว้างเพราะแบมแบมได้ลงเป็นตัวจริงให้ทีมบาสยูคยอมก็คัดตัวติดเข้าทีมฟุตบอล ส่วนจินยองได้รับเลือกเป็นรองประธานนักเรียน ตอนแรกทุกอย่างผ่านไปอย่างสวยหรูพวกเขามีคนชื่นชอบและชื่นชมมากมายจนกระทั่งวันที่ แบมแบมแอบไปมีอะไรกับแฟนเพื่อนซึ่งก็คือรุ่นน้องคนสวยแฟนสาวของ คิม ยูคยอม ผ่านไปไม่นานวันโลกาสามวินาศก็มาถึงเมื่อยูคยอมจับได้ว่าร่างบางแอบย่องไปตีท้ายครัวเขาถึงคอนโดทำให้ทั้งคู่กลายเป็นศัตรูกันนับตั้งแต่นั้นมา ส่วนคนกลางอย่างจินยองที่ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงก็ได้แต่คอยใช้ตำแหน่งรองประธานนักเรียนเข้าไปเคลียร์เรื่องทะเลาะวิวาทของทั้งคู่  จนตอนนี้พวกเขาม.6แล้วแถมปีนี้ก็เป็นปีสุดท้ายที่พวกเขาจะอยู่ในรั้วโรงเรียนแต่ดูเหมือนเรื่องบาดหมางนี้จะยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆทั้งที่พวกเขาเคยเป็นเพื่อนสนิทที่วิ่งเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆแท้ๆ


    มึงพูดเรื่องนี้ขึ้นมาก็ดี เพราะกูก็อยากรู้เหมือนกันว่าทำไมเพื่อนที่กูไว้ใจถึงกล้าแทงข้างหลังกูแบบนี้ 

    ยูคยอมจ้องไปที่แบมแบมด้วยสายตาเจ็บปวดในแบบที่ร่างบางเองก็ไม่เคยเห็นมาก่อน เขาจึงยอมปล่อยมือออกจากคอเสื้ออีกฝ่ายและถอยหลังออกมาเล็กน้อยเพื่อเว้นระยะห่าง

    เออ...กูรู้ แต่มึงก็ควรรู้ไว้ซะด้วยว่าเด็กนั่นไม่ได้ใสซื่ออย่างที่มึงคิดแม่งมั่วจะตายมึงคิดว่ามันแอบมีอะไรกับกูแค่คนเดียวรึไงและที่กูทำก็เพราะอยากให้มึงตาสว่างซะที

    มึงคิดว่าคนอย่างกูดูไม่ออกรึไง กูรู้หมดแหละว่ามันแอบไปมีอะไรกับใครบ้างแต่ทำไมต้องเป็นมึง” 

    น้ำเสียงกร้าวเอ่ยออกมาด้วยความไม่เข้าใจ ทั้งคู่จ้องกันไปมาอย่างไม่ยอมกัน

    กูว่าพวกมึงพอเหอะเราคุยเรื่องนี้กันมากี่รอบแล้วพวกเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กนะเว้ย ทำไมต้องมาแตกคอกันเพราะผู้หญิงแรดๆคนเดียวด้วยวะ” 

    จินยองที่ยืนฟังอยู่พูดแทรกขึ้นมาด้วยน้ำเสียงจริงจังทำให้ที่สองคนหันไปมองยังต้นเสียง

    ก็มันไม่ยอมจบมึงจะให้กูทำไง ขอโทษก็แล้วจะเอาไงอีกวะ วุ่นวายชิบหาย” 

    ร่างบางยกมือขึ้นเสยผมอย่างหัวเสีย เพราะเขาเคยขอโทษเรื่องนี้ไปแล้วและคนอย่างเขาไม่มีวันขอโทษใครซ้ำสองแน่

    พวกมึงก็พอๆกันอ่ะ ไอ้ยูคยอมทั้งๆที่รู้ว่าถูกสวมเขาก็เสือกโง่ให้เขาหลอกอยู่ได้ ส่วนมึงนะไอ้แบมต่อให้อ้างว่าทำเพราะอยากให้มันตาสว่าง แต่มันไม่ถูกวิธีไงและถ้ามึงจะช่วย     เพลาๆเรื่องพวกนี้ลงหน่อยจะดีมากของเพื่อนของฝูงก็หัดเว้นๆบ้างเหอะว่ะ ถือว่ากูขอล่ะ” 

    ท่านประธานเริ่มร่ายยาวก่อนจะทำหน้าเซ็งใส่เพื่อนวัยเด็กทั้งสองคนที่ยังยืนจ้องกันไม่ละสายตา

    งั้นตกลงมึงจะเอาไงเพราะกูก็รำคาญเรื่องนี้เต็มทนและ วันนี้เคลียร์ให้จบๆไปเลยจะได้ไม่ติดค้างกันอีก 

    แบมแบมยืนกอดอกจ้องอีกฝ่ายนิ่ง ส่วนยูคยอมก็ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่เขาจ้องตอบก่อนร่างสูงจะค่อยๆเดินเข้าไปใกล้มากขึ้นก่อนจะ 

    พลั่ก !!!

    หมัดนี้สำหรับที่มึงแอบไปกินกันลับหลังกู” 

    ของเหลวสีแดงสดค่อยๆซึมชื้นออกมาตรงมุมปากของแบมแบมทันที เพราะอีกฝ่ายปล่อยหมัดออกมาโดยที่เขาไม่ทันตั้งตัวทำให้ร่างบางเซไปด้านหลังเล็กน้อยยังไม่ทันหายเมาหมัดแรกหมัดที่สองจะตามมาติดๆ   

    พลั่ก !!!!! หมัดที่สองกระทบใบหน้าหวานซ้ำมุมเดิมอย่างจัง

    ส่วนหมัดนี้กูคิดดอกเบี้ยแล้วหลังจากนี้มึงกับกูไม่ติดค้างกันอีก ถ้าไม่มีอะไรแล้วงั้นกูไปก่อนนะไอ้ประธานแล้วเจอกันที่หอประชุม 

    ยูคยอมหันไปพูดกับจินยองก่อนเดินผละออกไปอีกทาง ปล่อยให้ร่างบางยืนเหวออยู่ตรงนั้น แบมแบมมองตามอีกฝ่ายไปพร้อมกับยกมือขึ้นแตะมุมปากข้างที่โดนต่อยอย่างเบามือ 

    สัส...มันใช้มือหรือตีนวะ เจ็บชิบหาย” 

    ร่างบางยกมือไปปาดเลือดออกจากมุมปาก

    สมน้ำหน้า เสือกไปตีท้ายครัวมันก่อน ยังดีนะที่มันแค่ต่อยเป็นกูจะเรียกเพื่อนมากระทืบมึงซ้ำด้วย

    ไอ้ประธานไม่ช่วยก็อย่าซ้ำได้ไหม

    “แล้วมันน่าไหม ทีหลังก็อย่าไปตีท้ายครัวใครเขาอีกล่ะกูขี้เกียจตามไปเก็บศพมึง” 


     นักเรียนชั้น ม.และ ม.ที่จบการศึกษาในภาคเรียนนี้     

     กรุณาไปรวมตัวกันที่หอประชุมเวลา14.00  เพื่อร่วมพิธีจบการศึกษา 

    ขอความร่วมมือโปรดแต่งกายให้ถูกต้องตามระเบียบและตรงต่อเวลา


    เสียงประกาศดังขึ้นเรียกความสนใจได้ในทันที ทำให้จินยองที่เป็นประธานนักเรียนต้องรีบวิ่งไปเตรียมงานพิธีจบการศึกษาที่หอประชุม พวกเขาเลยแยกย้ายกันไปในขณะที่จินยองเดินตรงไปยังหอประชุม แบมแบมก็เดินเลี่ยงไปยังม้านั่งด้านข้างสนามซึ่งเป็นที่นั่งประจำของพวกม.แต่ก่อนจะเดินไปถึงก็โดนใครบางคนสะกิดจากด้านหลังทำให้ต้องหันกลับไปรุ่นน้องผู้หญิงกลุ่มหนึ่งยืนส่งยิ้มหวานมาให้เขาพร้อมกับดอกกุหลาบและถุงใส่ของขวัญในมือ

    “พี่แบมแบมคะ ช่วยรับดอกไม้กับของขวัญจากพวกเราหน่อยนะคะ” 

    ร่างบางมองสิ่งที่พวกเธอยื่นมาให้ก่อนรับของพวกนั้นมาถือเอาไว้

    ขอบใจนะ” 

    เสียงหวานเอ่ยพร้อมรอยยิ้มก่อนจะเดินต่อไปจนถึงม้านั่งข้างสนาม

    พี่แบมแบมคะ” 

    เขาหันไปตามเสียงเรียกอีกครั้ง เป็นไปตามคาดเมื่อมีรุ่นน้องหนึ่งในกลุ่มเมื่อกี้วิ่งตามเขามา น้องคนนั้นเดินมาหยุดตรงหน้าเขาก่อนจะยื่นกระดาษแผ่นเล็กๆมาให้ เสียงใสเอ่ยทิ้งท้ายไว้ด้วยประโยคสองแง่สองง่าม

    ถ้าพี่เหงาก็ไลน์มานะคะ มินนี่จะไปคลายเหงาให้เอง” 

    รอยยิ้มร้ายฉายชัดทันทีที่ได้ยินสิ่งที่น้องมินนี่คนสวยพูด

    ได้สิครับ ถ้าพี่อยากเมื่อไหร่จะไลน์ไปนะ” 

    แบมแบมตอบพร้อมยกยิ้มร้ายทำให้อีกฝ่ายอึ้งไปนิดแต่ก็ไม่วายยังส่งยิ้มหวานกลับมาก่อนเดินจากไป

    ร่างบางก้มลงมองกระดาษแผ่นเล็กๆในมือก็พบเบอร์โทรศัพท์และไอดีไลน์เขียนเอาไว้อย่างครบถ้วนแต่นั้นไม่ได้ดึงดูดความสนใจของเขาสักเท่าไหร่เขาจึงทิ้งกระดาษลงในถุงของขวัญที่ได้รับมาก่อนหน้านี้ แบมแบมเดินต่อไปก่อนจะนั่งลงข้างๆเพื่อนร่วมห้องของเขานาย ชเว ยองแจ บุคคลที่ไม่เคยเงยหน้าขึ้นจากจอโทรศัพท์เกินห้านาทีและเมื่อมีคนนั่งลงข้างๆอีกฝ่ายก็แค่หันมามองเล็กน้อยว่าเป็นใครแล้วหันกลับไปสนใจโทรศัพท์เครื่องหรูในมืออีกครั้ง

    ได้อีกแล้วสิมึง วันนี้คนที่เท่าไหร่แล้วล่ะ” 

    นี่คือประโยคแรกที่ไอ้ยองแจทักผม

    “ไม่รู้วะพอดีกูไม่เคยนับ และนี่มึงมาถึงนานยัง

    ก็นานพอจะเห็นมึงโดนสั่งวิ่งรอบสนามแล้วก็ถูกไอ้ยูคยอมต่อยปากเจ่อก่อนจะได้ของขวัญจากบรรดาแฟนคลับมึงนี่ไง 

    ผมหันไปมองมันอึ้งๆ นี่มันเห็นทุกอย่างได้ยังไงในเมื่อมันก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์อยู่แบบนี้

    องค์เจนญาณทิพย์ลงมึงรึไงเห็นซะละเอียดเชียว แล้วนี่คนอื่นไปไหนกันหมดวะ

    ก็ไปสนามบาสไง ว่าแต่ทำไมมึงยังนั่งอยู่นี่วะ นัดนี้ไม่ลงเหรอ” 

    สิ้นเสียงผมก็ยักไหล่กวนๆส่งกลับไปให้มันแทนคำตอบ

    กูได้ข่าวว่ารุ่นพี่ที่จบไปแล้วจะกลับมาแข่งกับรุ่นเรา ประธานชมรมบาสที่เคยพาทีมไปชนะโรงเรียนอื่นก็จะลงแข่งด้วย ทำไมมึงยังไม่ไปเตรียมตัวอีกใกล้จะได้เวลาแข่งแล้วไม่ใช่    เหรอวะ

    กูก็กำลังจะไปนี่ไง” 

    ผมเอ่ยอย่างใจเย็นทำให้มันมองผมด้วยท่าทีหน่ายๆ ผมเอื้อมไปหยิบกระเป๋าสัมภาระมาถือและเดินไปยังสนามบาสทันทีเมื่อไปถึงก็พบกับฝูงชนจำนวนมากที่ยืนออกันแน่นถนัดริมขอบสนาม ผมกับไอ้ยองแจค่อยๆแทรกตัวผ่านฝูงชนเข้าไปจนเจอไอ้เชนประธานชมรมบาสคนปัจจุบันที่นั่งเตรียมตัวอยู่ข้างสนาม

    มาสักทีนะมึง หายหัวไปไหนมาติดต่อก็ไม่ได้ มาป่านนี้มึงไม่มาพรุ่งนี้เลยล่ะ”      

    ไอ้เชนหันมาทักผมอย่างหัวเสีย คงเพราะผมปิดเครื่องทำให้มันติดต่อผมไม่ได้ 

    “อ้าว...ได้เหรอวะ แล้วก็ไม่บอกแต่แรกงั้นกูไปนะ” 

    ผมทำท่าจะหันหลังกลับ

    “ไอ้สัส...กูประชด”

    โถ่...กูก็มาแล้วนี่ไง ทำเป็นประชดประชันไปได้” 

    ผมเอ่ยขำๆพร้อมกับหยิบชุดออกมาจากกระเป๋าและทำการเปลี่ยนชุดเพื่อเตรียมลงแข่งทันที

    มึงนี่จริงๆเลยนะ รู้ทั้งรู้ว่ามีแข่งยังเสือกมาสายและนั้นปากไปโดนใครเอาตีนทาบมาอีกล่ะ” 

    ไอ้เชนจับหน้าผมบิดไปมาเพื่อดูร่องรอยตรงมุมปากที่เริ่มบวมขึ้น

    “ไม่เอาไม่ขี้เสือกดิ

    ก็เพราะปากดีแบบนี้ไง นี่ถ้าเป็นกูจะเอาให้หนักกว่านี้อีกปากจะได้หายหมาซะบ้างไปเลยมึง ไปวอร์มเขารอมึงอยู่คนเดียวเนี่ย 

    ไอ้เชนไล่ให้ผมไปวอร์มร่างกายเพราะใกล้จะได้เวลาลงแข่งแล้ว ผมเริ่มวอร์มร่างกายบริเวณข้างสนามพร้อมกับแอบหันไปสำรวจคู่แข่งที่นั่งอีกด้านของสนามด้วยความสนใจ

    “งานนี้ดูถ้าจะไม่หมูซะแล้ว” 

    และเมื่อเห็นว่าคู่ต่อสู้เป็นใครผมก็อดที่จะหวั่นๆไม่ได้เพราะดูเหมือนอดีตแชมป์จะกลับมารวมตัวกันอย่างพร้อมเพียงเพื่อลงแข่งนัดกระชับมิตรครั้งนี้

     




     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


       


     > > TBC  < <


    Hi everyone. Bluetear is BACK. คิดถึงกันมั้ยเอ่ยไรท์คิดถึงทุกคนจังค่ะ

    กลับมาครั้งนี้พร้อมการรีไรท์ครั้งใหญ่โดยจะพยายามให้เนื้อหาคงเดิมมากที่สุด

    ไม่ต้องกลัวว่าเนื้อเรื่องจะเปลี่ยนไปนะคะ ยังไงอ่านแล้วคอมเม้นติชมได้เต็มที่เลยนะ

    หรือถ้าอยากสปอยฟิคเรื่องนี้ก็สามารถติดแท็ก  #ฟิคลองของ ได้เลยจ้า






     
     

    ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×