ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ RE-Write ] Try..!!! { MarkBam } // THE END

    ลำดับตอนที่ #14 : Level_14《Rewrite》

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.82K
      211
      8 ม.ค. 65


    กริ๊งๆๆ เสียงโทรศัพท์ดังระงมไปทั่วห้องนอนโทนสีเข้มที่ตอนนี้มีร่างบางนอนขดอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนา

    ใครโทรมาวะ คนจะหลับจะนอน” 

    ร่างบางเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์มากดรับสายโดยไม่ได้มองว่าใครโทรเข้ามา

    ฮัลโหล...ใครวะ” 

    เสียงอู้อี้ถูกส่งออกไปยังบุคคลปลายสาย

    กูเอง” 

    กูเองไหนไม่รู้จักแค่นี้นะ” 

    นิ้วเรียวกดวางสายทันทีที่พูดจบ กริ๊งๆๆ โทรศัพท์ดังขึ้นอีกครั้ง คราวนี้ร่างบางลุกขึ้นนั่งอย่างหัวเสียก่อนกดรับสาย

    อะไรกันนักกันหนาวะ คนจะนอน” 

    มาเปิดประตูให้หน่อย” 

    แบมแบมนิ่งไปสักพักก่อนเลื่อนโทรศัพท์มามองหน้าจอชื่อที่เห็นทำให้เขาต้องขยี้ตาเพื่อมองใหม่อีกครั้ง

    เชี่ย...พี่มาร์คมาทำไมวะ” 

    ร่างบางบ่นพึมพรำกับตัวเองเบาๆก่อนจะยกโทรศัพท์ขึ้นแนบหูอีกครั้ง

    ฮัลโหล ได้ยินไหมกูบอกว่ามาเปิดประตูให้หน่อย ฮัลโหล...ฟังอยู่รึเปล่า

     ฟังอยู่จะโวยวายทำไม แล้วมาทำอะไรดึกๆดื่นๆ

    “เห็นไอ้แจ๊คบอกว่ามึงอยู่คนเดียวกูเลยอาสามาอยู่เป็นเพื่อน

    ไม่ต้อง ผมอยู่ได้พี่กลับไปเหอะ” 

    มาเปิดประตูเดี๋ยวนี้ แบมแบม !!!

    ไม่” 

    จะเปิดหรือไม่เปิด กูนับ 1-3 ถ้ายังไม่มาเปิดกูจะพังเข้าไปนะ 1...2...

    อย่านะเว้ยไปแล้วๆ” 

    แบมแบมรีบวิ่งออกจากห้องนอนเพื่อไปเปิดประตูให้แขกไม่ได้รับเชิญทันที 

    แก๊ก...บานประตูค่อยๆแง้มออกช้าๆแต่ดูเหมือนผู้มาเยือนจะใจร้อนกว่าที่คิดเพราะเขาผลักประตูให้เปิดออกแล้วเดินเข้าไปด้านในอย่างถือวิสาสะ

    โอ้โห...มารยาท นี่ยังไม่ได้เชิญเลยนะ”  

    ไม่จำเป็น คนกันเองกูไม่ถือแล้วนี่ทำไมนอนเร็วจังปกติไก่ไม่ขันก็ไม่นอนนิ” 

    มาร์คเดินไปนั่งลงบนโซฟาก่อนหันไปพูดกับร่างบางที่กำลังปิดประตูอยู่

    รับน้องเหนื่อยเลยอยากนอนเร็ว ว่าแต่มานี่ไม่ได้จะมาอยู่เป็นเพื่อนเฉยๆใช่ไหม

    แสนรู้จริงนะมานั่งนี่มา” 

    มาร์คตบโซฟาเรียกแบมแบมให้มานั่งด้วยกัน

    ไม่เป็นไรผมยืนฟังได้ มีอะไรก็ว่ามาเลยจะรีบไปนอนต่อง่วงจะตายอยู่แล้ว

    คิดถึงว่ะ ขอกอดทีดิ”  

    อย่ามาปัญญาอ่อน ไปเล่นไกลๆไปยิ่งเพลียๆอยู่

     ไม่ให้กอดงั้นกูขอกดแทนก็ได้ 

    บ้ากาม...ในหัวคิดแต่เรื่องแบบนี้เนี่ยนะ”

    กูก็อยากทำกับมึงตลอดนั่นแหละมาเร็วขอกอดหน่อย

    เฮ้ออ...” 

    ผมยอมเดินไปหาพี่มันจนได้ก็ดูมันทำหน้าสิอย่างกับหมาหลงเห็นแล้วก็อดเวทนาไม่ได้สงเคราะห์ให้หน่อยแล้วกัน ผมเดินไปหยุดหน้าโซฟาที่เขานั่งอยู่พี่มันยิ้มโชว์เขี้ยวส่งมาให้ก่อนมือหนาจะโอบรอบเอวผมเอาไว้และดึงเข้าหาตัวพร้อมกับยื่นหน้ามาแนบท้องผมก่อนจะถูไถไปมา

    ทำอะไร เอาหัวออกไปนะเว้ย อ๊ะ..” 

    ผมหลุดเสียงร้องออกมาทันทีที่เขากดจูบลงบนหน้าท้องผ่านเสื้อนอนตัวบาง

    มึงไม่คิดถึงกูบ้างเหรอ” 

    พี่มันถามขึ้นขณะที่ยังเอาหน้าซบท้องผมอยู่

    ก็ไม่นิ”  

    ปากแข็ง”  

    ไม่เชื่อก็ตามใจ ปล่อยได้แล้วจะไปนอน” 

    ผมพยายามแกะมือปลาหมึกของพี่มันออกแต่เขากับรวบกอดผมแน่นขึ้น

    อย่าพึ่งไป” 

    อะไรอีกเรื่องเยอะจริง 

    “พรุ่งนี้ก็ถึงวันเฉลยสายรหัสแล้วนิ”  

    “ก็ใช่”

    “แล้วมึงหาเจอรึยัง”  

    “ยังอ่ะ”  

    แล้วไม่อยากรู้เหรอว่าสายรหัสมึงคือใคร..???” 

    ผมหูผึ่งทันทีที่ได้ยินคำว่าสายรหัสเพราะถ้าพรุ่งนี้ผมยังหาไม่เจอละก็มีหวังโดนพวกรุ่นพี่หมายหัวแน่ๆและชีวิตในมหาลัยของผมคงหาความสงบสุขไม่ได้อีกต่อไป

    พี่รู้ใช่ไหมว่าเป็นใคร” 

    ผมโผงออกไปทันทีทำให้พี่มาร์คยอมปล่อยมือออกจากเอวของผมก่อนถอยไปนั่งว่างมาดพิงโซฟาอย่างน่าหมั่นไส้

    ใช่...แต่กูไม่บอกมึงหรอก”  

    อ้าว..ไหงงั้นอะบอกหน่อยดิ ”  

    อยากรู้เหรอ” 

    ผมรีบพยักหน้าส่งกลับไปแต่ผมคงลืมไปว่าคนอย่างมาร์คต้วนไม่เคยให้อะไรใครฟรีๆ

    หอมก่อนแล้วจะบอก” 

    พูดเสร็จก็ยื่นแก้มมาให้ผมคนอะไรวะโคตรหน้าด้าน

    ว่าแล้วคนอย่างพี่ไม่เคยทำอะไรให้ใครฟรีๆหรอก

    ทำเป็นพูดดีตกลงอยากรู้ไหมว่าใคร”  

    ไออยากก็อยากหรอกนะแต่ผมคงเปลืองตัวน่าดูกว่าจะรู้คำตอบงั้นไม่ต้องบอกแล้วเดี๋ยวไปหาเอาเองก็ได้

    ต่อให้มึงไม่อยากรู้มึงก็ต้องหอมกูอยู่ดี”  

    “แล้วทำไมผมถึงต้องยอมด้วย”

    “มึงรู้กฎระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้องคณะเราใช่ไหมแบมแบม”  

    ก็พอรู้มาบ้าง”

    งั้นมึงก็ต้องรู้ว่าถ้ารุ่นพี่สั่งอะไร รุ่นน้องไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธ

    แต่นั้นมันกฎของสายรหัสไม่ใช่รุ่นพี่ในคณะซะหน่อย เอ๊ะ...เดี๋ยวนะ” 

    ผมยืนนิ่งไปขณะที่สมองกำลังทำงานอย่างหนักถ้าไอ้พี่มาร์คอ้างใช้กฎสายรหัสงั้นก็แสดงว่า...

    อย่าบอกนะว่าพี่ 

    ผมค่อยๆยกมือขึ้นชี้ไปที่พี่มันด้วยสีหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก

     “ก็อย่างที่มึงคิดนั่นแหละ” 

    ผมทรุดลงไปกองกับพื้นอย่างหมดสภาพ หมดกันความหวังอันน้อยนิด ทำไมชีวิตผมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย ทำไม !!!

    ทำไมถึงเป็นพี่ได้ว่ะ”  

    พรมลิขิตมั้ง เอาน่าเป็นน้องรหัสกูสบายจะตายแค่คอยทำตามที่กูบอกก็พอ”  

    ก็นั่นแหละที่ห่วงคนอย่างพี่คิดแต่เรื่องชั่วๆทั้งนั้น

    เนียนด่ากูปะเนี่ยเดี๋ยวจะโดน อย่าลืมว่าตอนนี้มึงไม่มีสิทธิ์ออกเสียงนะเด็กใหม่

    ไอ้เผด็จการ” 

    กูจะใจดีก็ต่อเมื่อมึงทำตัวน่ารักเท่านั้น ว่าแล้วก็พร้อมจะหอมกูรึยัง

    แล้วถ้าผมไม่ทำล่ะ” 

    ผมลองเอ่ยหยั่งเชิงเพื่อดูว่าอีกฝ่ายจะทำยังไง พี่มาร์คนิ่งไปสักพักก่อนพรวดพราดลุกขึ้น ทำให้ผมที่นั่งอยู่กับพื้นรีบยันตัวถอยหลังเพื่อให้พ้นรัศมีของเขาแต่ดูเหมือนจะช้าเกินไปพี่มาร์คพุงตรงเข้ามาหาผมด้วยความเร็วจนผมต้องยกมือยันคนตรงหน้าเอาไว้

    เฮ้ยๆ...จะทำอะไรถอยออกไปนะเว้ย”  

    ไม่ถอยพี่มาร์คโถมตัวลงมามากยิ่งขึ้นจนหน้าของเราแทบจะชิดกัน

    หยุดก่อนถ้าพี่ยอมถอยออกไป ผมหอมพี่ก็ได้

    งั้นหอมก่อนค่อยว่ากัน” 

    พูดจบเขาก็เอียงแก้มยื่นมาให้ผมทันที

    โว้ยย...ถอยออกไปดิวะ” 

    เห็นแบบนั้นผมก็ใช้กำลังทั้งหมดดันพี่มันให้ถอยห่างออกไปอย่างเหลืออดก่อนรีบลุกขึ้นยืนเตรียมจะวิ่งเข้าห้อง

    หยุด !!! ถ้ามึงวิ่งแล้วกูจับได้โดนสองเท่านะ” 

    ผมที่กำลังจะออกวิ่งถึงกับหยุดชะงักก่อนหันกลับไปมองพี่มันด้วยท่าทีเซ็งโลก คือมึงจะอะไรกับกูนักหนาเนี่ย

    พี่ปล่อยผมไปนอนเหอะแกล้งคนง่วงนอนมันบาปนะเว้ย” 

    กูยอมบาป ถ้าได้แกล้งมึง” 

    พูดจบเขาก็เดินมายืนซ้อนด้านหลังผมก่อนแขนแกร่งจะยกขึ้นมาโอบรอบคอผมเอาไว้ ริมฝีปากได้รูปพ้นลมหายใจอุ่นรดต้นคอจนผมขนลุกไปทั้งตัว

    ง่วงมากเหรอครับน้องแบมแบม” 

    เสียงทุ้มต่ำกระซิบข้างหูก่อนงับลงมาผมรีบหดคอหนีก่อนพยักหน้าหงึกๆแทนคำตอบ

    งั้นไปนอนกัน”  

    ห๊ะ !!!”  ผมหันไปทางด้านหลังทำให้ปลายจมูกของเราชนกันพี่มาร์คยิ้มหวานส่งมาให้ก่อนจุ๊บที่ริมฝีปากผมเบาๆ ผมเลยรีบผละออกและหันไปอีกทางทำไมชอบทำอะไรแบบนักวะน่าหงุดหงิดจริงๆ

    ง่วงไม่ใช่เหรอก็จะพาไปนอนนี่ไง”  

    ไม่เป็นไรผมไปเองได้” 

    ผมเริ่มกดเสียงต่ำอย่างนึกรำคาญเพราะตอนนี้ร่างกายล้าจากการรับน้องเต็มทน

    ไม่เอาน่า เดี๋ยวพี่มาร์คพาไปนอนนะครับ” 

    พี่มันลากเสียงอย่างน่าหมั่นไส้ก่อนดึงแขนผมให้เดินตามไปจนถึงประตูห้องนอนแล้วบังคับให้ผมเปิดประตู

    ส่งแค่ก็พอพี่กลับไปได้แล้ว  

    ได้ไงยังส่งไม่ถึงเตียงเลยอีกอย่างนี่ก็ดึกมากแล้วกูว่าจะนอนกับมึงที่นี่แหละขี้เกียจขับรถ เอ้า...เปิดประตูสิ

    จะนอนยังไงเตียงผมแคบนอนสองคนไม่ได้หรอก ถ้าพี่จะค้างก็ไปนอนห้องเฮียแจ๊คดิ เดินตรงไปซ้ายมือ...เชิญ” 

    ผมพูดพร้อมกับผายมือไปทางห้องเฮียแจ๊ค

    ไม่เป็นไรถ้ามันแคบก็นอนทับกันเอา...กูโอเค

    แต่ผมไม่โอเคและก็ปล่อยได้แล้ว” 

    ผมโวยออกมาเมื่อความอดทนที่มีขาดสะบั้นลง

    โอ๊ยย...กัดทำไมวะ” 

    อยู่ดีๆพี่มันก็ยืนหน้ามางับที่ไหล่ของผมอย่างแรง

    หมั่นเขี้ยวและถ้ายังโวยวายไม่เลิกก็เตรียมตัวไม่ได้นอนได้เลย เพราะมึงกับกูจะได้ใช้เตียงคุ้มทุกตารางนิ้วแน่นอนกูรับรอง

    เอะอะก็ขู่จะกดอยู่ได้คิดว่ากลัวรึไง ง่วงจะตายห่าอยู่แล้วเหนื่อยมาทั้งวันยังต้องมาเจอเรื่องบ้าบออะไรก็ไม่รู้ อยากทำไรก็ทำไปเลยไม่สนแล้วโว้ย” 

    ผมเหวี่ยงเสร็จก็เปิดประตูเข้าไปในห้องนอนก่อนทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่นแล้วดึงผ้าห่มผืนหนาขึ้นมาคลุมโปงทันที พี่มาร์คเองก็เดินตามเข้ามานั่งลงบนเตียงข้างๆผมก่อนมือหนาจะดึงผ้าห่มลงเล็กน้อยและลูบหัวผมอย่างเบามือ

    ก็เพราะมึงเป็นแบบนี้ไง กูถึงชอบแกล้ง” 

    พี่มันก้มลงมาจูบหน้าผากผม ก่อนจะยื่นมือมาขยี้หัวผมเบาๆและขยับผ้าห่มที่ผมห่มอยู่ให้เข้าที่เข้าทาง

    แบมแบม”  

    อาราย” 

    ผมครางตอบขณะยังหลับตาอยู่ก็ผมขี้เกียจลืมตามองให้รำคาญใจแค่นี่ก็ใจเต้นจะตายห่าอยู่แล้ว

    กูชอบมึงจริงๆนะ”  

    อืม”  ร่างบางคางรับเสียงแผ่วก่อนจะนิ่งไป

    รู้แล้วก็ยอมเป็นแฟนกูสักทีสิทำไมเล่นตัวจังว่ะ นี่กูกำลังจีบมึงอยู่นะ อ้าว...หลับซะแล้วสงสัยจะเหนื่อยจริงๆ งั้นก็ฝันดีแล้วกันนะไอ้แสบ” 

    มาร์คลูบหัวร่างบางตรงหน้าไปมาอย่างเบามือ พร้อมกับอดคิดไม่ได้ว่าแบมแบมเวลาหลับดูน่ารักกว่าตอนเปิดปากพูดเป็นไหนๆเด็กอะไรอ้าปากทีหมาวิ่งออกมาเป็นฝูงร่างหนานั่งอมยิ้มไปลูบหัวร่างบางไปจนตัวเองผลอยหลับไปเช่นกัน นี่อาจเป็นคืนที่มาร์คหลับสนิทที่สุดในรอบปีก็เป็นได้




    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    >>> TBC <<<

    ในที่สุดมาร์คก็ทนไม่ได้จนต้องมาเอ่ยปากบอกว่าตัวเองเป็นสายรหัสของน้อง

    แล้วอย่างงี้จะเกิดอะไรขึ้นกับแบมแบมบ้างล่ะเนี่ย มาร่วมติดตามไปพร้อมๆกันนะคะ

    #ฟิคลองของ


     

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×