ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ RE-Write ] Try..!!! { MarkBam } // THE END

    ลำดับตอนที่ #15 : Level_15

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.86K
      197
      29 ส.ค. 58





    ปิ๊บๆๆๆๆๆ เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นเรียกสติที่หลุดลอยจากการหลับไหลให้กลับเข้าร่างแบมแบมเอื้อมมือไปกดปิดก่อนมุดตัวเข้าผ้าห่มอีกครั้งเค้าเบียดตัวเข้าหาหมอนข้างด้วยความเคยชินขาเรียวยกขึ้นเกาะเกี่ยวหมอนข้างเข้าหาตัวหน้าหวานถูไถไปมากับหมอนข้างใบโปรดแต่ดูเหมือนมีอะไรบางอย่างแปลกไปทำไมหมอนข้างขยับได้ล่ะ ??? แบมแบมรู้สึกได้ถึงแรงกอดรัดที่เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆจึงค่อยๆลืมตาขึ้นแต่สิ่งที่เห็นคือความมืดมิดทำไมมองไม่เห็นอะไรเลยหรือเค้าจะตาบอดเพราะเมื่อวานตากแดดมากเกินไปไม่นะ ร่างบางเริ่มดิ้นไปมาใต้อ้อมแขนของใครอีกคน




    “อย่าดิ้นดิ กำลังสบาย”  

    เสียงทุ่มต่ำทำให้ทุกการเคลื่อนไหวหยุดนิ่งผมที่พึ่งเรียกสติกลับมาครบถ้วนเริ่มรีรันข้อมูลทันทีถ้าจำไม่ผิดเมื่อคืนไอรุ่นพี่หัวเทามาหาที่ห้องเถียงกันอยู่สักพักก็โดนลากมาห้องนอนแต่ผมหนีเข้ามานอนได้สำเร็จหลังจากนั้นพี่มันก็พูดอะไรสักอย่างแล้วผมก็วูบไปสรุปหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้น  ???



    “ทีเมื่อคืนไม่เห็นดิ้นแบบนี้เลย” 

    อะไรคือเมื่อคืนไม่ดิ้นแบบนี้ผมเริ่มคล่ำไปตามเนื้อตัวชิบหาย...ทำไมเหลือบ็อกเซอร์ตัวเดียวอย่าบอกนะว่า พลั๊ก..ผมถีบพี่มันลงจากเตียงก่อนลุกขึ้นนั่งแล้วสำรวจร่างกายด้วยสายตาอีกครั้ง



    “พี่ทำอะไรผม ฮ่ะ..” 

    ผมตะคอกออกไปสุดเสียงพี่มันลุกขึ้นยืนลูบหัวปอยๆก่อนเดินเข้ามาหาผมด้วยสภาพไม่ต่างกันก็ตอนนี้มันเหลือแค่บ็อกเซอร์ตัวเดียวเหมือนกันนะสิ



    “ตื่นมาก็โวยวายเลยนะ”  

    ไอหัวเทายืนกอดอกจ้องผมเขม่ง




    “พี่ทำมันไปแล้วใช่มั้ย...ใช่มั้ย ตอบ !!!




    “มึงจะเสียงดังทำไมแต่เช้ารบกวนชาวบ้าน ชาวช่องเค้า”




    “ก็ตอบมาดิว่ะพี่ลักหลับผมใช่มั้ย” 

    ไร้ซึ่งคำตอบใดๆจากคนตรงหน้าพี่มันกระตุกยิ้มมุมปากส่งมาให้ผมก่อนเดินออกจากห้องนอนไปนี่คิดจะกวนตีนกันใช่มั้ยได้..




    “หยุด..กูบอกให้มึงหยุดไงไอเหี้ยมาร์ค” 

    ได้ผลเกินคาดพี่มันหยุดเดินพร้อมหันมามองผมตาขวาง




    “มึงขึ้นกูมึงกับใครไหนลองพูดอีกทีดิ” 

    เสียงเย็นมาเลยทีอย่างงี้ทำเป็นโกรธทีทำกับกูไม่คิด




    “กูพูดกับมึงนั้นแหละถามแล้วทำไมไม่ตอบ กวนส้นตีน..”  

    ผมขึ้นเสียงตอบกลับไปพี่มันหน้าตึงไปเลยครับดูท่าจะโกรธมาก




    “ปากดีนักนะ..เมื่อคืนยังครางเสียงสั่นอยู่เลยอยากรู้นักใช่มั้ย เออ กูเอามึงเมื่อคืน..” 

    เหมือนโลกถล่มลงมากระแทกหัวตัวงี้ชาไปหมดนี่มึงกำลังบอกว่ากูเสียเอกราชให้มึงไปแล้วใช่มั้ยผมยืนอึ้งไปเลยหลังจากได้ยิน



    “สัส..มึงออกไปจากห้องกูเลยนะ ไป !!!!” 

    ผมกำมือแน่นจนเล็บฝังลงไปกับเนื้อนุ่มแต่ดูเหมือนพี่มันจะไม่สะทกสะท้านมันยักไหล่ส่งกลับมาก่อนเดินผ่านผมเข้าไปในห้องนอนอีกครั้งผมนี่ตัวสั่น ปากสั่นไปหมด อารมณ์ตอนนั้นอยากจะต่อยหน้าแม่งมาก



    “กู บอก ให้ มึง ออก ไป !!!” 

    ผมเดินตามพี่มันเข้าไปในห้องนอนก่อนเค้นเสียงออกมาอย่างยากลำบากเคยเป็นกันมั้ยโมโหมากจนน้ำตาไหลออกมาตอนนี้ผมกำลังเป็นแบบนั้นน้ำตาที่ไม่ควรจะไหลกลับพรั่งพรูออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ไม่ได้เสียใจแต่โมโห โมโหมากๆเนี่ยเหรอคนที่บอกว่าชอบกูนักหนา ค..ย



    “แบมแบม...” 

    พี่มันหันมาเรียกผมขณะกำลังหยิบเสื้อผ้าขึ้นมาใส่ผมยืนจ้องคนตรงหน้านิ่งพร้อมกับพยายามข่มอารมณ์ให้เย็นลงเพราะตอนนี้ผมรู้สึกได้เลยว่าถ้ามันเรียกผมอีกครั้ง ผมต้องวิ่งเข้าไปซัดหน้ามันแน่ๆและไอน้ำตาห่านี่ก็ไม่หยุดไหลสักทีเหี้ยเอ้ย...



    “โอเคๆ เลิกเล่นและมานี่มา” 

    อะไรคือเลิกเล่น เล่นอะไรแล้วกวักมือเรียกนี่คิดว่ากูจะไปมั้ย มึงแกล้งบ้าเหรอ ??? ผมปาดน้ำตาออกไปจนหมดก่อนจ้องคนตรงหน้าเขม่ง



    “เลิกขี้แยแล้วมานี่เร็วๆเข้า” 

    พี่มันนั่งลงบนเตียงพร้อมกวักมือเรียกผมให้เข้าไปหา



    “กูไม่ไป มึงแหละออกไปนี่กูพูดหลายรอบแล้วนะ”




    “พูดไม่เพราะเดี๋ยวตบปาก มึงช่วยตั้งสติก่อนได้มั้ย”




    “เป็นมึง..มึงไม่โมโหเหรอโดนเอาตูดนะเว้ย ไม่ใช่แย่งของกิน หัวเราะเหี้ยไรไม่ตลก” 

    ดู ดูมัน นั่งขำตัวงอเลยอีเหี้ยตลกมากมั้งมึงไม่ได้เป็นคนโดนเสียบก็พูดได้ดิว่ะ




    “ฮ่าๆๆๆ โอ้ยยย..ปวดท้อง ฮ่าๆๆๆ” 

    ยัง ยังไม่หยุด ขำห่าไรมากมายผมก้าวขาเข้าไปหาคนตรงหน้าอย่างเหลืออด



    “มานี่เลย ไอเด็กอวดดี” 

    พี่มันคว้าแขนผมก่อนดึงเข้าหาตัวผมเซถลาไปนั่งตักคนตรงหน้าตามแรงดึงของอีกฝ่ายก่อนจะถูกพี่มันรวบตัวเอาไว้ผมพยายามดิ้นไปมาสุดแรงแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลเมื่อพี่มันเริ่มกอดรัดผมแรงขึ้น



    “หยุด..ห้ามโวยวายแล้วตั้งใจฟังที่กูจะพูดให้ดีๆ “



    “........”



    “กูไม่ได้ทำอะไรมึงทั้งนั้นแหละ กูจัดฉากขึ้นมาเองดูเหมือนการรับน้องวันที่สองจะจบเร็วกว่าที่คิดไว้ยังไงก็ยินดีตอนรับเข้าสายรหัสนะเด็กใหม่”



    “........”  

    อีชิบหาย...รับน้องเนี่ยนะและที่กูโวยวายไปทั้งหมดเพื่ออะไร ตอบ !!!



    “อ้าว..นิ่งไปเลย นี่มึงคิดว่ากูทำแบบนั้นจริงๆรึไง มึงคิดว่ากูชั่วขนาดนั้นเลยเหรอ”



    “เออ..โคตรชั่ว สารเลว ชาติหมา หน้าส้นต...”



    “พอแล้วม้างงง แค่นี้ก็ไม่เหลือดีแล้วมึงโกรธกูมากเลยเหรอ”



    “เป็นมึงไม่โกรธเหรอเล่นห่าไรไม่รู้เรื่องจัดฉากเนี่ยนะถามจริงใช้อะไรคิดว่ะดูละครมากรึไง“



    “ขึ้นกูมึงอีกแล้วนะและถ้าไม่ทำแบบนี้กูจะไม่ได้เห็นเด็กขี้แยเหรอ โอ๋ๆๆ อย่าร้องนะคนดี ฮ่าๆๆๆ” 

    พี่มันยกมือขึ้นมาลูบหัวผมก่อนหัวเราะออกมาดังลั่น



    “ตลกและ..ไม่ใช่เพื่อนเล่นนะเว้ย”



    “ถ้าไม่ใช่เพื่อนงั้นเป็นแฟนใช่ป่ะ”



    “ชาติหน้าเหอะ..จะปล่อยได้ยังจะไปใส่เสื้อผ้า”




    “ใส่ทำไมอย่างงี้ก็ดีอยู่แล้ว วิวกำลังดีเลย” 

    พี่มันยื่นหน้ามาก้มมองผมยิ้มๆและมือจะต่ำไปไหนลงอีกนิดนี่ถึงแบมแบมน้อยแล้วนะ




    “มืออ่ะ เอาออกไปเลย”




    “หายโกรธ เดี๋ยวปล่อย..”



    “ไม่มีวัน เรื่องวันนี้จะถูกจารึกไว้ในบัญชีดำรอวันเอาคืนแน่นอนและถ้ายังไม่ยอมปล่อยก็อย่าหวังเลยว่ากูจะพูดดีๆด้วย”



    “ขู่กูเหรอ” 

    ฟอดดด..ผมโดนขโมยหอมไปฟอดใหญ่เอาอีกแล้วเอะอะก็ถึงเนื้อถึงตัวน่าหงุดหงิดจริงๆ




    “และถ้ามึงยังไม่พูดจาให้มันดีๆกูจะกัดปากมึง”




    “กูไม่กลัวมึ...อ๊ะ” 

    พี่มันจับหน้าผมให้หันกลับไปหา ปากได้รูปยื่นมากัดริมฝีปากผมอย่างแรง แรงจนผมรู้สึกได้ถึงรสฝาดของเลือดก่อนจะถูกลิ้นอุ่นไล่เลียไปตามริมฝีปากผมได้แต่หลับตาลงปล่อยให้คนตรงหน้าเอาเปรียบอยู่แบบนั้นทำไมผมถึงไม่เคยสู้พี่มันได้เลยทำไมยอมให้มันทำอะไรแบบนี้ตลอดคิดแล้วก็อดโมโหตัวเองไม่ได้มึงมันไม่ได้เรื่องแบมแบม ไอกากเอ้ยยย




    “อืมมมม...” 

    จากการกัดกลับกลายไปเป็นการประกบจูบแสนดูดดื่มลิ้นร้อนถูกส่งเข้าไปกอบโกยความหวานไม่รู้จักจบจักสิ้น มือหนาถูกยกขึ้นมาประคองใบหน้าหวานเกินชายเอาไว้อย่างเบามือ มาร์คบดเบียดริมฝีปากอิ่มอยู่พักใหญ่ก่อนค่อยๆผละออกช้าๆแต่ก็ไม่วายกดจูบลงไปอีกครั้งและอีกครั้งการจูบกับแบมแบมไม่เคยเพียงพอเลยจริงๆมาร์คละจากริมฝีปากเลื่อนขึ้นไปกดจูบบนหน้าผากกว้างไล่ลงมาขโมยความหอมจากแก้มเนียนและจบลงด้วยการงับปลายจมูกเบาๆ



    “ขอโทษที่เล่นแรงไปหน่อยหายโกรธยัง”



    “.............” 

    ผมเม้มปากเข้าหากันโดยไม่พูดอะไรออกไป




    “ไม่พูดงั้นกูถือว่าหายโกรธแล้วนะ”




    “จะคิดยังไงก็เชิญไม่ยุ่งด้วยแล้ว ” 

    ผมรีบยันตัวลุกขึ้นและวิ่งเข้าไปในห้องน้ำก็ไอใจบ้านี่สิเต้นแรงจนผมต้องยกมือขึ้นมากุมเอาไว้




    “ไอห่าแบม ไอไก่อ่อนแค่นี้ทำเป็นใจเต้นหยุดเลยนะมึงห้ามหวั่นไหวเด็ดขาด เรามันเสือแบมไร้พ่ายอย่างให้ผู้ชายสติไม่ดีมาทำให้ไขว้เขวดิว่ะ” 




    ผมยกมือขึ้นตบหน้าตัวเองเรียกสติอยู่หลายครั้งแต่ดูเหมือนสมองจะไม่สั่งการเพราะตอนนี้ผมยืนยิ้มเป็นคนบ้าอยู่หน้ากระจกพร้อมกับดวงใจที่เต้นโครมครามไม่เลิกนี่ผมบ้าไปแล้วจริงๆใช่มั้ย...

     





    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++




    >>> TBC <<<


    ดูเหมือนเพลย์บอยตัวพ่อจะเริ่มหวั่นไหวกับพี่สายรหัสตัวเองซะแล้วสิ

    มาลุ้นกันดีกว่าว่า " เสือแบม " จะใจแข็งไปได้อีกนานแค่ไหน...

    #ฟิคลองของ

     

     






    ?THE ORA


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×