ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ RE-Write ] Try..!!! { MarkBam } // THE END

    ลำดับตอนที่ #16 : Level_16

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.4K
      186
      7 ก.ย. 58






    ผ่านมาเกือบสองอาทิตย์แล้วหลังจากการรับน้องห่าเหวนั้นและเพราะเรื่องบ้าๆในวันนั้นทำให้ผมโดนคนในคณะส่งสายตาแปลกๆมาให้เป็นระยะๆ จนอดโหโมไม่ได้ทุกครั้งที่นึกถึง...




    ย้อนกลับไปเมื่อหลายวันที่แล้วหลังจากผมโดนไอหัวเทาจัดฉากรับน้องให้ของขึ้นเล่น ผมกับมันก็รีบตรงไปที่มหาลัยทันทีและสิ่งแรกที่เห็นคือบอร์ดขนาดใหญ่กลางล้านหน้าคณะที่ตอนนี้มีคนมุ่งดูอยู่เป็นจำนวนมาก




    “จ่ายมาๆ กูบอกแล้วแม่งสายแข็ง”

    หนึ่งในนั้นพูดขึ้นอย่างอารมณ์ดีตามมาด้วยเสียงจอแจดังไปทั่ว ผมยืนนิ่งมองภาพตรงหน้างงๆจนมีคนมาสะกิดไหล่เบาๆ ผมหันไปมองก็เจอกับไอคยอมที่ยืนส่งยิ้มหวานมาให้




    “ยิ้มเหี้ยไร..”




    “ป่าว..” 

    มันตอบเสียงสูงจนผมต้องหรี่ตามอง




    “และนี่เค้ามีอะไรกัน ทำไมดูวุ่นวายชิบหายเลย”




    “ศึกสายรหัส”




    ????

    เสียงทุ้มต่ำดังมาจากด้านหลังคนที่พึ่งเอารถไปจอดเดินเข้ามาประชิดตัวจนต้องหันไปค้อนวงใหญ่




    “ศึกอะไร ไม่เห็นรู้เรื่องเลย”




    “คืองี้เว้ยกูได้ยินมาว่าทุกปีจะมีการรับน้องโดนสายรหัสของตัวเองและก็เอาสถิติมาขึ้นบอร์ดว่าสายไหนเจ๋งสุดโดยมีกติกาว่า ใครทำให้น้องร้องไห้ได้เร็วที่สุดจะได้ยึดห้องสันธนาการไปเป็นห้องประจำสายรหัส อีกอย่างที่พลาดไม่ได้คือเค้ามีเปิดพนันกันด้วยว่าปีนี้ใครจะได้ห้องไปครอง” 

    คนที่อธิบายกลับเป็นไอคยอมที่ยืนกอดอกเล่าอย่างออกรสออกชาติ




    “และตอนนี้สายมึงอยู่ที่1” มันหันมองผมกับพี่มาร์คสลับกันก่อนแสยะยิ้มมุมปาก




    !!!




    “ว่าแล้วก็อดสงสัยไม่ได้ว่าพี่ทำให้มันร้องไห้ได้ยังไงผมคบกับมันมาตั้งแต่เด็กมันแทบไม่เคยร้องไห้เลย นับถือว่ะ”




    “ก็ไม่เห็นยากนิ จริงมั้ยครับน้องแบมแบม” 

    ไอหัวเทาหันมายื่นหน้ายื่นตาพูดกับผมด้วยน้ำเสียงยั่วโมโห




    “สัส..” 

    ผมสบถออกไปอย่างเหลืออดว่าแต่ไอคยอมรู้ได้ไงว่าพี่มาร์คเป็นสายรหัสผม




    “ไอคยอม..มึงรู้ได้ไงว่าพี่มาร์คเป็นสายรหัสกู”




    “เค้าก็รู้กันหมดนั้นแหละ มีแต่มึงที่ไม่รู้” 

    ผมมองหน้ามันงงๆ




    “มึงได้คำใบ้ว่า 'เจ้าชายน้ำแข็ง' ใช่มั้ย”




    “เออ”




    “คนที่นี้เค้าเรียกพี่มาร์คกันแบบนั้น ถ้ามึงลองสังเกตดีๆขนาดคณะอื่นยังเรียกเลย”




    “......” 

    ผมยืนนิ่งไปไอรุ่นพี่หัวเทารอบยิ้มจนหน้าหมั่นไส้ เออ..กูโง่เองที่ไม่รู้ว่าเป็นมึง ถ้ารู้ก่อนกูจะยอมสละสิทธิ์ออกไปเรียนมหาลัยอื่นไม่ทนให้มึงมายืนยิ้มเยาะแบบนี้หรอกพูดแล้วขึ้น...




    “มากันแล้วเว้ยยย..” 

    เสียงรุ่นพี่คนนึงตระโกนขึ้นพร้อมชี้มาทางพวกผม คนที่อยู่บริเวณนั้นหันมามองพวกผมเป็นตาเดียวก่อนจะมีคนวิ่งเข้ามาหา ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นรุ่นพี่ที่ยื่นกล่องให้จับสายรหัสเมื่อวันก่อน




    “ไงไอมาร์ค ทุบสถิติอีกแล้วนะมึง” 

    พี่ที่ชื่อมิโนพูดขึ้นก่อนมองมาที่ผมยิ้มๆส่วนไอหัวเทาก็แค่ยักไหล่กวนๆส่งกลับไป




    “ปีก่อนโน้นก็เล่นซะไอฮันบินเกือบตาย ดีนะไอห่านั้นสายแข็งเลยรอดมาได้”




    “ขนาดนั้นเลยเหรอพี่ว่าแต่ว่าทำไมพี่รหัสไอแบมไม่ใช่พวกปีสองล่ะ พี่มาร์คอยู่ปี4ก็น่าจะเป็นปู่รหัสมันสิถึงจะถูก “   

    ไอคยอมเอ่ยถามรุ่นพี่ผิวคล้ำข้างๆมันทำให้ผมฉุกคิดขึ้นได้ว่าจริงอย่างที่มันพูด




    “น้องถามมันเองดีกว่าว่านึกครึมอะไรถึงลงรับน้องเอง” 

    ผมหันไปหรี่ตามองใบหน้าเรียบเฉยที่ยืนอยู่ใกล้ๆทันที




    “ก็แค่น้องใหม่ปีนี้น่าสนใจกว่าที่คิด..” 

    คำตอบเรียบๆดังมาจากไอหัวเทาเหมือนเรื่องนี้ไม่ได้สำคัญอะไรมากมายก่อนจะมีเสียงหนึ่งดังขึ้นตอบข้อสงสัยเสียงหญิงสาวที่หวานปาดน้ำผึ้งดังขึ้นเรียกสายตากจากกลุ่มคนตรงนั้นได้เป็นอย่างดี




    “เฮียก็บอกไปสิว่าอยากม่อเด็ก..” 

    เสียงดังมาจากหญิงสาวหน้าตาสะสวย หุ่นดี ผิวคล้ำนิดๆที่เดินตรงมาทางพวกผม แบมแบมมองคนที่เดินเข้ามาด้วยความสนอกสนใจก็คนทีเดินมาหยุดตรงหน้า ตรงสเป็กเค้าอยู่ไม่น้อยเลยน่ะสิ




    “นายชื่อแบมแบมใช่มั้ย..”




    “ครับ”




    “พี่ชื่อกรีน เป็นพี่รหัสตัวจริงของนาย”




    “อ่า..ครับ”




    “หน้าตาจิ้มลิ้มแบบนี้นี่เองไม่น่าล่ะ..” 

    พี่กรีนหันไปมองพี่มาร์คขำๆแล้วเชยคางผมหันซ้ายทีขวาทีอย่างพินิจพิจารณา ผมแสยะยิ้มมุมปากเล็กน้อยกับท่าทีที่ได้รับก่อนเอ่ยถามออกไป




    “แล้วหน้าตาแบบนี้พี่ชอบมั้ยล่ะครับ” 

    สิ้นเสียงพีมาร์คที่ยืนเงียบอยู่นานก็หันควับมาจ้องผมตาเขม่งในขณะที่พี่กรีนหัวเราะออกมาดังลั่น




    “ฮ่าๆๆ นายคิดจะจีบพี่เหรอแบมแบม เฮียเด็กเฮียจีบกรีนว่ะ” 

    พี่กรีนหันไปพูดกับลุงรหัสตัวเองที่ตอนนี้ยืนหน้าบอกบุญไม่รับอยู่ข้างๆ




    “แล้วพี่คิดว่ายังไงล่ะครับ” 

    ผมส่งยิ้มหวานไปให้สาวสวยจนลืมไปว่าไอคนที่พึ่งจูบกันเมื่อเช้ายืนจ้องมาที่ผมหน้าเครียด




    “นายก็น่ารักดีหรอกนะ แต่เสียดายที่ฉันไม่นิยมกินเด็ก”




    “ถ้าไม่ลองกินจะรู้ได้ไงว่าดีหรือไม่ดีจริงมั้ยครับพี่กรีน” 

    แบมแบมยังคงส่งยิ้มหวานให้พี่รหัสอย่างไม่ยอมเลิกลา




    “กูลองแล้วรสชาติไม่เลว มึงลองสิไอกรีนเผื่อติดใจ” 

    เสียงทุ่มต่ำดังขึ้นเรียบๆแต่เรียกสายตาจากทุกคนที่ยืนตรงนั้นได้ในทันที




    “ฮ่ะ!!! มึงว่าไงนะ แน่จริงลองพูดอีกทีดิ” 

    แบมแบมฟิวขาดทันทีก่อนเริ่มตะคอกใส่ปู่รหัสอย่างลืมตัว ยูคยอมที่ยืนอยู่ไม่ห่างรีบเข้ามารั้งเพื่อนเอาไว้ก่อนที่ร่างบางจะพุงใส่คนตรงหน้า




    “เรียกใครว่ามึง..กูเพื่อนเล่นมึงเหรอ ระวังปากหน่อย” 

    พี่มาร์คที่ดูเหมือนจะฉุนขาดโวยกลับ ร่างบางกำมือแน่นเรื่องเมื่อเช้ายังเคลียร์ไม่ทันจนดีแม่งมีเรื่องใหม่มาอีกแล้ว




    “เฮ้ยยย..เฮียใจเย็นน้องมันแค่แหย่เล่นเฉยๆใช่มั้ยแบมแบม” 

    พี่กรีนรีบเข้าไปห้ามพี่มาร์คที่ดูเหมือนพร้อมอาละวาททุกเมื่อ




    “ไม่เล่นพี่ ผมจริงจัง” 

    สิ้นเสียงกรีนถึงกับยกมือขึ้นตบหน้าผากดังฉาด ให้มันได้อย่างงี้สิเจอกันไม่ถึงห้านาทีก็เป็นเรื่องจนได้




    “เอาแล้วไง..งานงอกล่ะสิทีนี้” 

    ไอคยอมมองผมกับไอหัวเทาสลับกับไปมาก่อนยกมือขึ้นกุมขมับตามพี่กรีนไปอีกคน




    “ไอกรีนหลบ..” 

    พี่มาร์คกดเสียงต่ำพร้อมดันพี่กรีนที่ยืนขวางอยู่ให้หลบออกไปด้านข้างก่อนเดินมาหยุดตรงหน้าใบหน้าเรียบเฉยก้มลงมากระซิบข้างหูผมเบาๆ




    “มึงควรเลิกยั่วให้กูหึง ก่อนที่กูจะหมดความอดทนแล้วทวนความจำว่าเมื่อเช้าเกิดอะไรขึ้นบ้าง” 

    เสียงถูกปล่อยออกมาอย่างแผ่วเบาแต่มันกลับดังก้องอยู่ในโสตประสาทจนร่างบางกัดฟันกรอดด้วยความโมโห พูดจบร่างหนาก็ผละออกมาเล็กน้อยพร้อมยกยิ้มเย็นส่งไปให้หลานรหัสตรงหน้า




    “โถ่เว้ยย..” 

    แบมแบมเบื่อนหน้าหลบไปอีกทางเผยให้เห็นหูที่แดงจนมาร์คต้องรอบยิ้มออกมา ทำไมต้องยื่นหน้ามาใกล้ด้วยว่ะถ้าไม่ติดว่ายืนอยู่ลานหน้าคณะอย่าคิดเลยว่ากูจะยอมมึงง่ายๆแบบนี้




    “เอะอะ อะไรกันเสียงดังไปถึงโน้น”

    เสียงชายนิรนามดังแทรกขึ้น




    “พี่เซฮุน..”




    “ไงแบมแบม มีอะไรกันรึเปล่าพี่ได้ยินเสียงเหมือนทะเลาะกันเลยเดินมาดู”




    “เสือก..” 

    คำสั้นๆที่เรียกสายตาคนมาใหม่ให้หันไปมองได้ในทันที มาร์คเอ่ยเสียงเข้มก่อนเดินผละออกไปอีกทางแต่ก่อนไปก็ไม่ลืมหันทิ้งบางอย่างไว้ให้หลานรหัสตัวแสบด้วยเสียงดังฟังชัด บางอย่างที่ทำให้คนทั้งคณะหันมองมาเค้าเป็นตาเดียว




    “เที่ยงมาหากูที่ชมรมด้วย อย่าสายล่ะเพราะถ้ามึงมาสายกูจะแดกมึงแทนข้าว” 

    พูดจบก็เดินไปทันที ไม่เปิดโอกาสให้อีกคนได้โต้ตอบใดๆทั้งสิ้น




    “ไอ..ไอๆๆ โอ๊ยยย..” 

    แบมแบมชี้นิ้วไปยังคนที่เดินห่างออกไป ร่างบางสั่นไปทั้งตัวด้วยความโกรธที่พุ่งสูง มันจะไม่เป็นอะไรเลยถ้าเค้าอยู่กับมันแค่สองคน แต่นี่ไม่ใช่นี้มันลานหน้าคณะที่มีคนพลุกพล่านเต็มไปหมดและตอนนี้เค้าก็ตกเป็นเป้าสายตาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้คนเริ่มซุบซิบกันบางคนชี้มาที่เค้าก่อนหันไปเม้าส์กับเพื่อน




    “เหี้ยเอ้ยย..” 

    แบมแบมพ่นลมหายใจออกมาแรงๆมือเรียวยกขึ้นเสยผมอย่างหัวเสีย ป่านนี้คงโดนหาว่าเป็นเด็กไอหัวเทาไปแล้วแค่นึกก็อยากจะเอาหมัดหนักๆกระแทกหน้าแม่งจริงๆ แล้วทีนี้กูจะเอาหน้าไปไว้ไหนว่ะเนี่ย




    “ปากดีไม่เปลี่ยน อย่าไปสนเลยแบมแบม“ 

    พี่เซฮุนหันมาพูดกับผมพร้อมตบไหล่ปุๆเป็นเชิงปลอบ




    “พี่ไม่ต้องไปเตรียมพิธีปฐมนิเทศเหรอค่ะ พี่เซฮุน” 

    พี่กรีนเอ่ยเสียงเรียบ ก่อนเดินมาดึงผมออกห่างจากคนตรงหน้า




    “หึ..เป็นกันทั้งสายเลยสินะ ความหมาบ้าที่แก้ไม่หาย” 

    พี่เซฮุนเค้นยิ้มเย็นส่งไปให้พี่กรีนที่ดึงผมไปไว้ด้านหลัง




    “ใช่ค่ะ..และพี่รู้มั้ยคะว่าข้อดีของหมาบ้าคืออะไร พวกมันกัดไม่ปล่อยพี่ก็ระวังไว้บ้างนะคะกรีนเป็นห่วง” 

    หญิงสาวกดเสียงต่ำก่อนลากผมให้เดินออกไปจากตรงนั้นทันที ผมที่อยู่ในอารมณ์โกรธไม่ได้สนใจเรื่องที่เกิดขึ้นเท่าไหร่นักเพราะตอนนี้จิตใจลอยไปอยู่ที่ไอปู่รหัสหัวเทาเรียบร้อยแล้วจิตใจที่อยากจะฆ่ามันแล้วฉีกร่างออกเป็นชิ้นๆให้สมกับที่มันทำลายภาพลักษณ์เพลย์บอยของผมจนหมดสิ้นตั้งแต่วันแรกที่เปิดเรียนงานนี้จบไม่สวยแน่ผมรับรอง






    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++




    >>> TBC <<<


    เอาล่ะสิงานนี้ดูจะไม่ใช่เรื่องเล็กๆซะแล้วก็พี่มาร์คเล่นประกาศศักดาซะขนาดนั้นเป็นใครก็ต้องโมโหเป็นธรรมดา

    แล้วอย่างงี้เพลย์บอยตัวพ่ออย่างแบมแบมจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไง มาตามลุ้นไปด้วยกันในเลเวลหน้านะคะ


    #ฟิคลองของ




    ?THE ORA


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×