ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ RE-Write ] Try..!!! { MarkBam } // THE END

    ลำดับตอนที่ #26 : Level_25

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.36K
      169
      14 พ.ย. 58


     


    “ฮาโหล..” 

    เสียงยานคางดังมาจากปลายสายทำให้ร่างสันทัดยกยิ้มมุมปากทันทีที่ได้ยิน



    “ทำไมยังไม่ตื่นอีก” 

    แจ็คสันกรอกเสียงใส่โทรศัพท์ขณะกำลังขับรถเพื่อไปรับใครอีกคน 



    “......”



    “ยองแจ ตื่นได้แล้ว”



    “......”



    “เฮ้ออ..เงียบแบบนี้หลับต่อแหง” 

    แจ็คสันส่ายหัวไปมาขำๆ



    “อ้วนตื่นเร็วพี่จะถึงแล้วนะ” 

    น้ำเสียงอ่อนโยนถูกส่งออกไปยังปลายสาย



    “ขออีก 5 นาทีได้มั้ย ง่วง..”



    “อย่างอแงสิอ้วนลุกไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้และถ้าพี่ไปถึงแล้วเรายังไม่ได้อาบน้ำแต่งตัวพี่จะเป็นคนอาบให้เองนะ”



    “ทำไมชอบขู่นักห่ะ”



    “ไม่ได้ขู่ถ้าไม่เชื่อก็ลองดู”



    “เออๆๆ ตื่นก็ได้แล้วนี่ถึงไหนแล้ว”



    “ใกล้จะถึงแล้วพี่ให้เวลาเราอาบน้ำแต่งตัว 20 นาที ถ้าเสร็จทันจะพาไปกินอะไรอร่อยๆ”



    “และถ้าไม่ทันจะไม่พาไปรึไง”



    “พาไป”



    “แล้วจะพูดทำไม”



    “ฮ่าๆๆ โอเคๆไม่กวนแล้วไปอาบน้ำเหอะแล้วอย่าให้รู้ว่านอนต่อนะไม่งั้นจะทำให้ลุกจากเตียงไม่ได้อีกเลย “



    “ทะลึ่ง”



    “ทะลึ่งอะไร คิดลึกนะเราอ่ะ”



    “คิดบ้าอะไรเล่าไม่พูดด้วยแล้ว แค่นี้นะ”



    “คร้าบบบ” 

    ตื๊ดๆๆ สายถูกตัดไปแล้วรอยยิ้มชัดฉายบนใบหน้าของแจ็คสันตลอดการสนธนาร่างสันทัดฮัมเพลงออกมาอย่างอารมณ์ดีนั้นคงเพราะตอนนี้เขากับยองแจตกลงคบกันเป็นแฟนแล้ว และถ้าจะให้เล่าว่าตกลงปลงใจกันได้ยังไงคงต้องขอย้อนกลับไปเมื่ออาทิตย์ก่อนขณะที่แจ็คสันกำลังเดินหน้าตามตื้อยองแจเชกเช่นทุกวัน



    “สวัสดีครับพี่แจ็คสัน” 

    เสียงจูเนียร์ดังขึ้นเรียกสายตาที่กำลังจดจ้องหน้าจอโทรศัพท์ให้เงยขึ้นมามอง



    “อ้าว..ว่าไงไอเนียร์มารอไอเจบีเหรอ” 

    แจ็คสันเอ่ยทักรุ่นน้องกลับไป



    “ครับแล้วนี่พี่มานานรึยัง”



    “สักพักแล้วยองแจล่ะไม่ได้มาด้วยกันเหรอ” 

    ร่างสันทัดชะเง้อมองไปทางด้านหลังรุ่นน้องแต่ก็เจอเพียงความว่างเปล่า



    “เห็นมีรุ่นพี่เรียกออกไปคุยน่ะครับ” 

    คิ้วเข้มขมวดงุ้มทันทีที่ได้ยิน



    “ใครเรียกไปคุยว่ะ”



    “รู้สึกว่าจะเป็นพี่คิมที่อยู่ปีสามนะผมเห็นแอบหยอดไอแจหลายทีแล้ว”



    “มึงว่าไงนะ !!!” 

    รอยยิ้มร้ายปรากฎบนใบหน้าของจูเนียร์ทันทีที่เห็นท่าทางกระฟัดกระเฟียดของรุ่นพี่ตรงหน้า



    “แล้วนี่มันไปคุยกันที่ไหน”



    “ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันแต่หายไปด้วยกันสักพักแล้วนะ”



    “ห่าเอ้ยย..ปล่อยให้ห่างหูห่างตาไม่ได้เลยใช่มั้ย ” 

    แจ็คสันเอ่ยเสียงกกร้าว มือหนากำหมัดแน่น



    “ใจเย็นก่อนพี่อาจไม่มีอะไรก็ได้” 

    จูเนียร์เอ่ยเสียงเรียบขณะกระตุกยิ้มมุมปาก เพราะดูเหมือนแผนการที่วางเอาไว้จะเป็นไปได้ด้วยดี



    “จะให้เย็นได้ไงว่ะ กูตามตื้อของกูมาตั้งนานอยู่ดีๆมีใครที่ไหนก็ไม่รู้คิดจะชุบมือเปิบเฉยเลย”



    “แล้วพี่จะเอาไงล่ะ ตอนนี้ไอแจอยู่ไหนก็ไม่รู้”



    “มึงลองโทรหามันดิว่าตอนนี้อยู่ไหน” 

    จูเนียร์พยักหน้ารับก่อนหยิบโทรศัพท์ออกมาโทร



    “ปิดเครื่องวะพี่”



    “เชี่ยเอ้ยย...อย่าให้กูรู้นะว่าอยู่ที่ไหน”



    “ถ้าเจอมันพี่จะทำไงอ่ะ”



    “ยังไม่รู้เว้ย แต่กูไม่ปล่อยไอเหี้ยนั้นไว้แน่” 

    แจ็คสันเอ่ยเสียงกร้าว ฟันกลามขบเข้าหากันจนแน่น



    “มีอะไรกันเสียงดังไปถึงโน้น” 

    เสียงเรียบดังขึ้นจากทางด้านหลัง แจ็คสันรีบหันกลับไปมองทันที



    “ไปไหนมา..” 

    ร่างสันทัดเดินตรงเข้าไปจับแขนยองแจเอาไว้ยองแจจ้องคนตรงหน้างงๆ เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น



    “ไปคุยงานมา แล้วนี่เป็นอะไรทำไมต้องขึ้นเสียง”



    “แค่คุยงานทำไมต้องปิดโทรศัพท์ด้วย”



    “แบตหมดมั้ง”



    “อย่าให้รู้ว่าคุยเรื่องอื่นที่ไม่ใช่เรื่องงานก็แล้วกันและนี่คุยเสร็จรึยัง”



    “เสร็จแล้ว”



    “จะกลับเลยมั้ยเดี๋ยวไปส่ง”



    “อืม” 

    หลังจากได้ยินแจ็คสันก็เดินไปทันทีปล่อยให้ยองแจยืนเหวออยู่แบบนั้น



    “ไอเนียร์พี่มึงเป็นห่าไร” 

    ยองแจเดินเข้าไปถามจูเนียร์ที่ยืนอยู่ใกล้ๆ



    “ไม่รู้ดิหึงมึงมั้ง” 

    จูเนียร์เอ่ยขำๆ



    ???



    “ก็กูบอกพี่มันว่าพี่คิมเรียกมึงออกไปคุย”



    “แล้วไงว่ะ”



    “แล้วกูก็เสริมไปอีกนิดหน่อยว่าพี่คิมแอบชอบมึงอยู่”



    “เชี่ยเนียร์..เล่นห่าไรเนี่ยมึงก็รู้ว่าพี่คิมมีผัวแล้วจะมาแอบชอบกูได้ไงหาเรื่องให้กูอีกแล้วนะ”



    “ฮ่าๆๆ กูก็แค่แหยเล่นเองอย่าอารมมณ์เสียน่ามึงต้องเห็นตอนพี่แจ็คปรี๊ดแตกโคตรน่ากลัว นี่ถ้ามึงมาช้ากว่านี้กูว่าจะยุให้พี่มันไปตามมึงท่าทางคงสนุกพิลึก”



    “มึงโรคจิตรึไง หาเรื่องให้กูเดือดร้อนนะมึง”



    “มึงจะเดือดร้อนทำไมว่ะ มึงไม่ได้เป็นอะไรกับเขาสักหน่อย” 

    กึก ยองแจชะงักไปกับประโยคที่ได้ยินจริงอย่างที่จูเนียร์ว่าเขากันแจ็คสันไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วทำไมเขาต้องเดือดร้อนด้วย แค่คิดก้อนเนื้อในอกก็เริ่มสั่นแปลกๆจนต้องยกมือขึ้นมาแตะ



    “กูถามมึงจริงๆนะไอแจมึงชอบพี่มันบ้างป่ะว่ะ กูดูมาสักพักแล้วนะพี่แจ็คแม่งโคตรทุ่มเททั้งเทียวรับเทียวส่งมึงทุกวันตามใจมึงสารพัดเอาจริงๆกูสงสารพี่มันว่ะถ้ามึงไม่ได้คิดอะไรก็บอกพี่มันไปเหอะ” 

    ยองแจนิ่งเงียบไม่ได้โต้ตอบอะไรออกไป



    “มึงรอพี่เจบีใช่มั้ย งั้นกูไปก่อนนะ” 

    ยองแจเอ่ยเสียงเรียบก่อนเดินผละออกไป



    “หวังว่ามึงจะคิดได้สักทีนะไอแจ” 

    จูเนียร์มองตามหลังเพื่อนที่เดินห่างออกไปการที่เขาทำแบบนี้ก็เพราะอยากให้เพื่อนรู้ตัวสักทีว่ากำลังทำอะไรอยู่ไม่ใช่ยื้อกันไปมาแบบนี้อีกอย่างเขารู้สึกสงสารแจ็คสันเพราะตั้งแต่รู้จักพี่ชายคนนี้มายังไม่เคยเห็นว่ามันจะจริงจังกับใครเท่าครั้งนี้มาก่อน ทำให้เขาอดรู้สึกเห็นใจไม่ได้

     



    ยองแจเดินตรงไปยังลานจอดรถของคณะ audi RS7คันสวยยังคงจอดประจำที่เดิมเชกเช่นทุกวัน ยองแจหยุดมองเพียงเล็กน้อยก่อนก้าวไปเปิดประตูและแทรกตัวเข้าไปนั่งด้านในแจ็คสันไม่แม้แต่จะหันมามองคนข้างๆมือหนาสตาร์ทรถและขับออกไปทันที ภายในรถตอนนี้เงียบจนได้ยินเสียงลมหายใจของกันและกันยองแจนั่งเอามือประสานกันบนตักปากได้รูปเม้มเข้าหากันจนแน่นตาเรียวเหลือบมองคนขับเป็นระยะๆก่อนเสียงถอนหายใจหนักๆจะทำลายความเงียบลง



    “หิวรึเปล่า” 

    แจ็คสันถามขึ้นขณะที่สายตายังคงจดจ้องไปยังถนนเบื้องหน้ายองแจหันไปมองร่างสันทัดนิดๆก่อนเอ่ยเสียงเรียบ



    “จอด” 

    แจ็คสันถอนหายใจออกมาอีกครั้งแต่ก็ยอมเบี่ยงรถเข้าข้างทางพร้อมเปิดไฟกระพริบเอาไว้ ร่างสันทัดจับพวงมาลัยเอาไว้และนิ่งค้างอยุ่แบบนั้นทำให้ยองแจเริ่มหงุดหงิดขึ้นมากับท่าทีที่เห็น



    “เป็นอะไร” 

    ยองแจหันไปถามคนข้างๆพร้อมจ้องเสี่ยวหน้าของอีกฝ่าย



    “......”



    “ผมถามว่าพี่เป็นอะไรทำไมไม่ตอบ”



    “.......”



    “หันมา”



    “......”



    “ผมบอกให้หันมาไงเล่า” 

    ยองแจเอื้อมมือไปรั้งอีกฝ่ายให้หันมาเผชิญหน้ากับตัวเองตาเรียวจ้องใบหน้าเรียบนิ่งนั้นเขม่ง



    “ตงลงจะไม่พูดใช่มั้ย ได้..” 

    ยองแจพูดจบก็เปิดประตูแล้วลงไปจากรถทันทีและนั้นทำให้แจ็คสันเบิกตากว้างก่อนรีบตามลงไป



    “จะไปไหน กลับมาขึ้นรถนะยองแจ” 

    แจ็คสันตะโกนไล่หลังยองแจที่ก้าวเดินไม่ยอมหยุดก่อนออกวิ่งไปรั้งแขนอีกฝ่ายเอาไว้



    “พี่ถามว่าจะไปไหน”



    “พูดได้แล้วรึไง” 

    ยองแจกระแทกเสียงใส่แจ็คสันอย่างห้ามไม่ได้



    “กลับไปที่รถก่อน”



    “ทำไมพี่ชอบเป็นแบบนี้ว่ะ”



    “เป็นแบบไหน”



    “ก็ชอบคิดเองเออเอง ถามจริงเหอะพี่เคยคิดจะถามผมบ้างมั้ยว่าเรื่องมันเป็นมายังไง”



    “งั้นก็บอกมาสิพี่จะได้รู้” 

    ตาสองคู่ประสานกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ก่อนยองแจจะสะบัดแขนออกจากการจับกุมแล้วเดินตรงไปขึ้นรถแจ็คสันสบถออกมาเล็กน้อยแต่ก็ยอมเดินกลับไปนั่งประจำที่ด้านคนขับเช่นกัน



    “พี่อยากรู้อะไร” 

    ยองแจเป็นฝ่ายเปิดฉากพูดขึ้นมาก่อน



    “ไปคุยกับใครมา”



    “พี่คิม”



    “มันเป็นใคร”



    “เป็นรุ่นพี่ที่คณะ”



    “แล้วทำไมต้องปิดโทรศัพท์”



    “ก็บอกแล้วไงว่าแบตหมดไม่เชื่อก็เอาไปดู” 

    พูดจบก็โยนโทรศัพท์ไปที่ตักของแจ็คสันมือหนาหยิบขึ้นมากดดูก็พบว่าแบตหมดจริงอย่างที่อีกฝ่ายบอก



    “แต่ไอเนียร์บอกว่ามันแอบชอบนาย”



    “แล้วพี่ก็เชื่อมันงั้นสิ”



    “และมันจริงมั้ยล่ะ” 

    แจ็คสันเผลอตะคอกออกมาอย่างลืมตัว



    “อย่ามาขึ้นเสียงนะเว้ย” 

    ยองแจที่หมดความอดทนโวยกลับไปบ้าง



    “อีกอย่างพี่คิมมันมีผัวแล้วมันจะมาชอบผมได้ไง”



    “ห่ะ..มีผัว”



    “ก็เออนะสิ พี่มันเป็นเกย์มีผัวอยู่สถาปัตทีนี้จะเลิกบ้าได้รึยัง”



    “อ้าว เหรอ..งั้นก็แล้วไป” 

    แจ็คสันเอ่ยเสียงแผ่วพร้อมส่งยิ้มแห้งๆไปให้รุ่นน้องที่นั่งอยู่ด้านข้าง



    “ทีหลังอย่ามางอนอะไรไร้สาระแบบนี้อีกนะ”



    “ก็พี่หึงเรานิ”



    “หึงบ้าหึงบออะไร ไม่ได้เป็นอะไรกันซะหน่อย” 

    ยองแจเอ่ยเบาๆพร้อมหันหน้าออกไปด้านนอกรถ



    “งั้นก็เป็นสิ” 

    แจ็คสันเอื้อมมือไปกุมมืออีกฝ่ายเอาไว้ยองแจเหลือบมองมือที่โดนแจ็คสันกุมเอาไว้พร้อมยกยิ้มมุมปากนิดๆ



    “.......”



    “อย่าเงียบแบบนี้ดิ ”



    “ไม่ให้เงียบแล้วจะให้พูดอะไร”



    “อะไรก็ได้ก่อนอื่นหันมาก่อนเร็ว” 

    ยองแจยอมหันไปเผชิญหน้ากับรุ่นพี่อีกครั้งมือหนายกขึ้นไปแนบแก้มใสก่อนลูบไล้ไปมาเบาๆ



    “นี่รู้ตัวบ้างมั้ยว่าทำให้พี่คลั่งขนาดไหนเมื่อไหร่จะยอมคบกับพี่สักที หืม..”



    “งั้นผมขอถามอะไรพี่อย่างนึงได้มั้ย”



    “ได้สิ”



    “พี่แน่ใจได้ไงว่าที่อยากคบกับผมเพราะชอบผมไม่ใช่เพราะอยากเอาชนะ”



    “พี่ไม่เคยอยากเอาชนะเพราะถ้าพี่แค่อยากเอาชนะจริงๆวันนั้นที่ทะเลเราคงเสร็จพี่ไปแล้วล่ะ”



    “ผมไม่เข้าใจเลยว่าคนอย่างพี่มาชอบผมได้ไง”



    “ก็ไม่เห็นต้องเข้าใจเลยนิ แค่รู้ว่าชอบ อยากอยู่ใกล้ๆ อยากไปไหนมาไหนด้วยกัน อยากใช้เวลาร่วมกัน แค่นี้ก็น่าจะพอแล้วไม่ใช่หรือไง”



    “สรุปพี่ชอบผมจริงๆสินะ”



    “ใช่”



    “โอเค..งั้นมาคบกัน”



    ????



    “งงอะไร..นี่ผมขอพี่คบอยู่นะขืนชักช้าผมเปลี่ยนใจไม่รู้ด้วย” 

    ยองแจเอ่ยยิ้มๆ



    “เฮ้ยย..เดี๋ยวๆๆสมองพี่ประมวณผลไม่ทันเมื่อกี้เราขอพี่คบงั้นเหรอ”



    “ก็ใช่น่ะสิ..ทำไมต้องทำท่าตกใจขนาดนั้นด้วย”



    “ช่วยพูดอีกทีได้มั้ย” 

    แจ็คสันจ้องเข้าไปในตาคู่เรียวตรงหน้านิ่งยองแจเองก็มองกลับมาพร้อมยกยิ้มกว้าง



    “ผมจะพูดครั้งสุดท้ายและจะไม่พูดซ้ำอีกตั้งใจฟังนะ” 

    แจ็คสันพยักหน้ารับ



    “พี่แจ็คสันพี่จะคบกับผมมั้ย...อื้ออ ” 

    ปากได้รูปถูกคนตรงหน้าประกบริมฝีปากลงมาแทบจะทันที แจ็คสันกดจูบค้างอยู่แบบนั้นแต่ก็ไม่ได้มีการลุกล้ำแต่อย่างใด ก่อนร่างสันทัดจะผละริมฝีปากออกมาอย่างเชื่องช้า



    “ตกลง..ตั้งแต่วินาทีนี้เราสองคนเป็นแฟนกันและนายก็เป็นของพี่คนเดียวเข้าใจมั้ย ชเว ยองแจ”



    “อืม” 

    ยองแจขานรับในลำคอก่อนโดนอีกฝ่ายดึงเข้าไปกอดเอาไว้แน่นแจ็คสันยิ้มกว้างพร้อมกดจูบไปที่ขมับบางอย่างแผ่วเบา



    “ปล่อยได้แล้วหายใจไม่ออก”



    “โทษที พี่ดีใจมากไปหน่อย” 

    แจ็คสันยอมคลายอ้อมกอดออกตามที่อีกฝ่ายบอก



    “จะดีใจอะไรนักหนาผมหิวแล้วพาไปหาอะไรกินหน่อยสิ”



    “อยากกินอะไรว่ามาเดี๋ยวป๋าเลี้ยงเอง”



    “ผมไม่ใช่อีหนูนะ”



    “ฮ่าๆๆ งั้นวันนี้มาเป็นอีหนูของป๋าแจ็คสักวันก็แล้วกัน”



    “ประสาท..งั้นถ้าผมบอกว่าอยากกินหูฉลามจะได้กินมั้ย”



    “ได้”



    “กุ้งมังกร”



    “จัดให้”



    “ตับห่าน”



    “สบายมาก”



    “กินผู้ชายอื่นล่ะ” 

    แจ็คสันหันควับไปจ้องรุ่นน้องอย่างคาดโทษ



    “ถ้าอยากให้พวกมันตายก็ลองดูสิ”



    “หึๆขี้หึงใช้ได้นิงั้นกินMKแล้วกันอยากกินเป็ด”  

    ยองแจเอ่ยด้วยท่าทีสบายๆก่อนเอนตัวพิงเบาะ



    “ขี้ยั่วนักนะ พูดเล่นไม่ว่าอย่าให้รู้ว่าทำจริงก็แล้วกัน” 

    แจ็คสันพูดขึ้นพร้อมขยี้หัวรุ่นน้องข้างๆจนยุ่งเหยิงไปหมด ยองแจยิ้มขำก่อนหันไปมองแจ็คสัน



    “ใครจะไปกล้าแฟนขี้หึงขนาดนี้” 

    ยองแจเอ่ยขำๆแจ็คสันยิ้มกว้างพร้อมยื่นหน้าไปกัดจมูกรุ่นน้องที่นั่งอยู่ข้างๆอย่างหมันเคี้ยว



    “พูดจาน่ารักแบบนี้ เดี๋ยวก็ไม่ต้องกินหรอกข้าวน่ะ” 

    ร่างสันทัดมองยองแจด้วยสายตาโลมเลียก่อนจะถูกอีกฝ่ายผลักหัวให้ออกไปห่างๆจากตัว



    “อย่ามาทะลึ่ง ขับไปได้แล้วผมหิว”



    “พี่ก็หิว งั้นขอลองชิมก่อนได้มั้ย” 

    พูดจบก็ยื่นหน้าไปหอมแก้มเนียนฟอดใหญ่ก่อนรั้งใบหน้าของยองแจให้หันมาทางตนแล้วประกบริมฝีปากลงไปลิ้นร้อนเริ่มทำงานอย่างรู้หน้าที่ ยองแจค่อยๆหลับตาลงรับสัมผัสที่อีกฝ่ายส่งมาให้ปลายลิ้นของทั้งสองคนเกี่ยวกระหวัดกันจนเกิดเสียงก่อนยองแจจะเริ่มครางแผ่วในลำคอ



    “อื้ออ..พะ พอแล้วหายใจไม่ทัน” 

    ยองแจดันอีกฝ่ายออกแจ็นสันก็ยอมผละออกมาแต่โดยดีแต่ก็ไม่วายกดจูบลงบนริมฝีปากแดงก่ำตรงหน้าซ้ำๆ



    “อร่อยชะมัด” 

    แจ็คสันเลียริมฝีปากไปมาก่อนยกยิ้มกว้าง รุ่นน้องด้านข้างนั่งหน้าขึ้นสีจัดไม่ได้ตอบอะไรกลับมา



    “ยังหิวอยู่มั้ย”



    “อืม” 

    ยองแจครางตอบพร้อมกับหันไปมองด้านนอก



    “งั้นไปกินกัน” 

    ยองแจหันควับมามองร่างสันทัดที่ยังยิ้มไม่ยอมหุบ



    “กิน MKไม่ใช่กินกันพูดให้เคลียด้วย”



    “ฮ่าๆๆ ก็กิน MKไงนี่คิดอะไรเนี่ย”



    “ปะ..ป่าว จะไปก็ออกรถสิ” 

    ยองแจที่หน้าขึ้นสีแดงก่ำรีบโวยวายออกมาเพื่อกลบเกลือนความอายที่เกิดขึ้น



    “ครับๆ ไปเดี๋ยวนี่แหละครับ” 

    แจ็นสันเอ่ยขำๆแล้วขับรถออกไป ใครจะคิดล่ะว่ายองแจจะยอมคบกับเขาจริงๆแจ็คสันเอื้อมมือไปจับมือยองแจมาวางไว้บนตักพร้อมกับลูบไล้ไปมาเบาๆทำให้ยองแจก้มมองตามมือที่ถูกอีกฝากจับเอาไว้ก่อนแสยะยิ้มออกมาเช่นกัน



    “จับแล้วห้ามปล่อยนะหวัง แจ็คสัน” 

    ยองแจเอ่ยออกมาอย่างแผ่วเบาพร้อมกับมองออกไปนอกรถด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม 





    ++++++++++++++++++++++++++++++++



    >>> TBC <<<


    ในที่สุดก็ยอมตกลงปลงใจเป็นแฟนกันจนได้คู่ #แจ็คแจ กำลังเริ่มต้นความหวานชื่น

    แล้วคู่ #มาร์คแบม ล่ะจะเป็นยังไงจะสามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้หรือไม่

    คงต้องรอติดตามและร่วมลุ้นกันต่อไปนะครับผม... ^ ^


    #ฟิคลองของ








    ?THE ORA


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×