ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ RE-Write ] Try..!!! { MarkBam } // THE END

    ลำดับตอนที่ #4 : Level_4 《Rewrite》

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21.8K
      281
      31 ธ.ค. 63


    นายชื่ออะไรนะ” 

    แจ๊คสันเจ้าของรถ Audi RS 7 สีดำเอ่ยถามผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยกันแต่สิ่งที่ได้กลับมามีเพียงความเงียบเท่านั้น เขาจึงหันไปมองเด็กหนุ่มที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ข้างๆคิ้วหนาขมวดเข้าหากันเล็กน้อยเด็กอะไรไม่มีมารยาทผู้ใหญ่ถามยังทำเป็นหูทวนลมอีก

    ฉันถามว่านายชื่ออะไรได้ยินไหม” 

    คราวนี้เขาเพิ่มระดับความดังของเสียงมากขึ้นแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลเมื่อเด็กหนุ่มยังคงนั่งเล่นโทรศัพท์ต่อไปโดยไม่แม้แต่จะหันมาทางเขา แจ๊คสันเป่าลมออกปากช้าๆเพื่อปรับอารมณ์ที่เริ่มครุกรุ่นให้เย็นลงก่อนจะเอ่ยถามออกไปอีกครั้ง

    ฉันจะถามเป็นครั้งสุดท้าย ตกลงนายชื่ออะไร” 

    เงียบ...ไร้ซึ่งเสียงตอบกลับใดๆ   และนั่นทำให้เส้นความอดทนที่มีขาดลงมือหนาคว้าโทรศัพท์ในมือเด็กหนุ่มมาอย่างถือวิสาสะ 

    เฮ้ย !!! เอาคืนมากำลังตีบอสอยู่เห็นไหมเอาคืนมานะเว้ย” 

    ยองแจหันไปโวยวายใส่คนข้างๆทันทีที่โดนแย่งของสำคัญไป แน่นอนว่านอกจากเงินแล้วสิ่งที่สำคัญรองลงมาก็คงจะหนีไม่พ้นโทรศัพท์มือถือซึ่งเขาก็ต้องขอยืดอกยอมรับแบบแมนๆเลยว่านาย ชเว ยองแจ เป็นบุคคลที่ติดโทรศัพท์มากถึงมากที่สุดเขาไม่สามารถอยู่ได้ถ้าไม่มีมัน

    ไม่...จนกว่านายจะหันมาตั้งใจฟังที่ฉันพูด” 

    Game Over เสียงสิ้นสุดเกมดังขึ้นเรียกความสนใจจากทั้งคู่ได้ไม่น้อยยองแจรีบคว้าโทรศัพท์มาดูทันทีก่อนจะสบถออกมาเล็กน้อยและหันไประเบิดอารมณ์ใส่คนขับที่ตอนนี้นั่งทำเป็นทองไม่รู้ร้อนอยู่ด้านข้าง

    เล่นบ้าไรวะ รู้ไหมกว่าจะเล่นมาถึงด่านนี้ต้องใช้เวลาขนาดไหน” 

    ยองแจเผลอโวยวายออกมาอย่างหัวเสีย

    ใครสน...ก็นายอยากมากวนฉันก่อนทำไม ถ้าตอบแต่แรกก็จบแล้ว” 

    และจะอยากรู้ไปทำไม ถามเซ้าซี้อยู่ได้ น่ารำคาญ

    มันจะมากไปแล้ว กูเป็นรุ่นพี่มึงนะระวังปากหน่อย อย่าให้มันมากนัก 

    แจ๊คสันกดเสียงต่ำอย่างเหลืออดมีอย่างที่ไหนตัวเองผิดเห็นๆยังยื่นหน้ายื่นตาเถียงเขาฉอดๆเพื่อนน้องก็เพื่อนน้องเหอะ กวนตีนมากๆระวังจบไม่สวย 

    เงียบ..ไม่มีเสียงใดๆเล็ดลอดมาจากยองแจอีกจะมีก็เพียงแววตาวาวโรจที่จ้องมาที่เขาเขม็ง

    เงียบทำไม...ทำไมไม่เถียงอีกล่ะ แล้วอย่าคิดว่าเป็นเพื่อนไอ้แบมกูจะไม่กล้านะ”               

    แจ๊คสันไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้อีกต่อไปเขาหักพวงมาลัยเข้าไปจอดข้างทางก่อนจะหันไปเผชิญหน้ากับรุ่นน้องร่วมสถาบัน

    จ้องหน้ากูนี่จะเอายังไง พูดด้วยดีๆไม่ชอบใช่ไหม” 

    แจ๊คสันเริ่มเปิดประเด็นขึ้นมาส่วนยองแจก็ยังคงจ้องคนข้างๆไม่วางตาและนั้นทำให้แจ๊คสันหมดความอดทน เขากระชากคอเสื้อรุ่นน้องทำให้ยองแจเอนไปตามแรงกระชากแต่ก็ไม่วายยังคงจ้องหน้าแจ๊คสันนิ่ง สายตาที่เคยวาวโรจแปลเปลี่ยนเป็นร้อนผ่าวอย่างห้ามไม่อยู่ ก่อนน้ำตาจะค่อยๆซึมออกมาจากหางตาไหล่ผ่านข้างแก้มนวลและหยดลงบนมือหนาที่ตอนนี้กำคอเสื้อเขาเอาไว้แน่น

    เอาสิ จะต่อยก็ต่อยเลยรอไรล่ะ” 

    ยองแจเอ่ยท้าทายด้วยเสียงสั่นเครือเขาไม่รู้ว่าคนตรงหน้าโกรธอะไรเขานักหนาถึงต้องโมโหใส่เขาขนาดนี้แต่ถ้ามันจะทำให้เรื่องบ้าๆนี้จบเขาก็พร้อมจะเผชิญกับมัน

    จะร้องทำไม” 

    แจ๊คสันถอนหายใจนิดๆก่อนจะยอมปล่อยมือออกจากคอเสื้อรุ่นน้องและเอื้อมไปหยิบทิชชู่ที่เบาะหลังมายื่นให้เด็กขี้แย

    เช็ดซะ...แค่นี้จะร้องทำไมกูยังไม่ได้ทำอะไรซะหน่อย ทำเป็นขี้แยไปได้

    ว่าใครขี้แย แล้วก็ไม่ต้องมาทำเป็นตบหัวแล้วลูบหลังนะไม่อิน” 

    ยองแจปัดมือหนาออกก่อนจะใช้หลังมือเช็ดน้ำตาและหันไปเปิดประตูรถ แต่ก็ถูกมือหนารั้งเอาไว้ แจ๊คสันคว้าข้อมือรุ่นน้องให้กลับมานั่งตามเดิมพร้อมกับกดล็อครถเพื่อกันอีกฝ่ายหนี

    ปล่อย...จะลงมาจับทำไม

    จะไปไหน ยังไม่ถึงเลยอีกตั้งไกล

    ไม่มีอารมณ์ไปแล้วจะกลับบ้าน ปล่อย !!!”

    งั้นเดียวไปส่ง” 

    พูดจบแจ๊คสันก็เข้าเกียร์และออกรถทันทีบรรยากาศภายในรถตอนนี้ไม่ต่างจากห้องดับจิตเท่าไหร่นักมันช่างเงียบ วังเวง และหนาวเย็นเพราะร่างหนาเร่งแอร์จนเย็นฉ่ำไปทั้งรถ สายตาที่ควรจับจ้องบนถนนบัดนี้กลับต้องคอยหันมองคนข้างๆเป็นระยะ ทำไมคนที่ไม่เคยยอมใครอย่างหวัง แจ๊คสัน ต้องมายอมอ่อนข้อให้เด็กที่เพิ่งเจอกันด้วย ทำไมวะ ???

    บ้านนายอยู่ที่ไหนล่ะ” 

    เงียบไร้ซึ่งเสียงตอบกลับจากอีกฝ่ายเช่นเคย

    เลิกเล่นสงครามประสาทแล้วหันมาคุยกันดีๆได้ไหม แค่พูดนี่ดอกพิกุลไม่ล่วงหมดปากหรอกน้า” 

    แต่ยองแจก็ยังคงเงียบแทนคำตอบทำให้แจ๊คสันหลุดถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่

    โอเคๆ ขอโทษที่เมื่อกี้อารมณ์ร้อนไปหน่อย เลิกงอนได้แล้วน่า

    ใครงอน พูดให้มันดีๆ

    ก็นายไง ดูดิงอนจนหน้ายับยู่ยี่ขนาดนี้ยังมีหน้ามาถาม

    ก็บอกว่าไม่ได้งอน พูดไม่รู้เรื่องหรือไง

    อะๆไม่งอนก็ไม่งอน แล้วตกลงบ้านอยู่ไหนเดียวไปส่ง

    ไม่ต้อง เดี๋ยวจอดตรงป้ายรถเมล์ข้างหน้านั่นแล้วกัน

    เฮ้ย...ได้ไงถ้าไอ้แบมรู้ว่าพี่เอาเรามาทิ้ง พี่ก็โดนมันเล่นดิ” 

    ยองแจหันไปมองคนข้างๆด้วยความประหลาดใจเมื่อกี้แทนตัวเองว่าพี่ใช่ไหม หรือเขาจะหูฝาดไปเอง

    บอกมาเถอะว่าบ้านอยู่ไหนพี่ไปไม่ถูกหรอกนะ ถ้า...” 

    แจ๊คสันเว้นวรรคเหมือนนึกอะไรขึ้นได้ก่อนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดโทรออก ทำให้ยองแจมองท่าทางของอีกฝ่ายด้วยสีหน้างงๆ

    ฮัลโหล ไอ้แบมเพื่อนมึงที่มากับกูนี่ชื่ออะไรนะ อ๋อ เออๆ เฮ้ยอย่าพึ่งวางวันนี้เฮียไม่ไปแล้วนะฝากบอกไอ้มาร์คด้วยส่วนเพื่อนมึงเดี๋ยวกูไปส่งเองแค่นี้นะเจอกันที่บ้าน”

    คนอะไรวะหลายอารมณ์ชิบหาย ประหลาดคน 

    ยองแจคิดใจพร้อมกับมองการกระทำของแจ๊คสันอยู่สักพักก่อนหลุดขำออกมา ทำให้แจ๊คสันเห็นรอยยิ้มของคนตรงหน้าเป็นครั้งแรกและนั้นก็ทำให้หัวใจของเขาเริ่มเต้นแปลกๆอย่างที่ไม่ควรจะเป็น

    ยิ้มก็เป็นนิ ชเว ยองแจ เวลายิ้มน่ารักกว่าตอนร้องไห้ตั้งเยอะ

    นี่พี่เป็นไบโพล่ารึเปล่า ทำไมเดียวดีเดียวร้าย

    คงงั้นมั้งแจ๊คสันเอ่ยพร้อมยักไหล่กวนๆไปให้อีกฝ่าย

    สรุปพี่จะไปส่งผมให้ได้ใช่ไหม

    ใช่ บอกที่อยู่นายมาซะ ไม่งั้นพี่จะพานายกลับบ้านพี่แทน

    เฮ้อ...เอาแต่ใจดีจริงๆ” 

    ยองแจถอนหายใจออกมาเล็กน้อยแต่ก็ยอมบอกที่อยู่ของตน ทำให้แจ๊คสันยกยิ้มอย่างพึงพอใจที่สามารถทำให้รุ่นน้องยอมทำตามที่เขาต้องการได้จนเผลอยกมือหนาไปขยี้หัวร่างสมส่วนจนยุ่งเหยิงไปหมด

    ก็แค่เนี่ยดื้อไม่เข้าเรื่อง”  

    พอๆๆ หัวยุ่งหมดแล้ว 

    ยองแจเอ่ยขึ้นพร้อมกับจับมือที่ขยี้หัวตนเองออกไป

    ยองแจ...ชเว ยองแจ...ยองแจอ่า

    เรียกทำไมนักหนาเนี่ย เป็นพวกย้ำคิดย้ำทำรึไง

    ป่าว...ก็แค่อยากเรียกไม่ได้รึไง

    ประสาท แต่จะว่าไปผมก็ยังไม่รู้ชื่อพี่เลยนิ

    นั้นสิ...งั้นก็ตั้งใจฟังนะ ชเว ยองแจ เพราะนายจะไม่มีวันลืมชื่อนี้แน่นอน” 

    ยองแจเอียงคอมองร่างหนาด้วยความสงสัย อะไรของเขาพูดอะไรเข้าใจยากจริงๆ

    พี่ชื่อ หวัง แจ๊คสัน เป็นลูกคนเดียวและเป็นลูกพี่ลูกน้องกับไอ้แบม พี่ชอบสีดำ อารมณ์ร้อน เป็นพวกโกธรง่ายหายเร็ว แต่รักเดียวใจเดียวถ้าตกหลุมรักใครแล้วจะไม่ยอมปล่อยคนๆนั้นไปง่ายๆเพราะฉะนั้นนายเตรียมตัวเอาไว้ให้ดีๆเถอะ ชเว ยองแจ”

    แจ๊คสันหันไปยักคิ้วให้ร่างสมส่วนที่ตอนนี้จิตหลุดไปเรียบร้อยแล้วยองแจไม่ใช่คนโง่และไร้เดียงสาจนไม่รู้ว่าคนตรงหน้าหมายถึงอะไรแต่เขาแค่ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไงก็เท่านั้น


    ตัดมาที่หนูแดงแลมโบกีนี่สุดหรูของมาร์คต้วน ซึ่งตอนนี้บรรยากาศภายในรถดูมาคุอยู่ไม่น้อยก็ตั้งแต่ที่มาร์คเอ่ยประโยคนั้นออกไปทั้งสองคนก็ยังไม่ได้พูดอะไรกันอีกจนโทรศัพท์ของแบมแบมดังขึ้นเรียกความสนใจจากทั้งสองคนได้ในทันที

    ฮัลโหล ว่าไงเฮียมีอะไรรึเปล่า อ๋อ...มันชื่อยองแจ  ชเว ยองแจ โทรมาแค่อะนะ โอเคเดี๋ยวบอกให้ แค่นี้นะ” 

    แบมแบมวางสายจากพี่ชายและนั่งเงียบอยู่สักพักก่อนจะตัดสินใจพูดบางอย่างออกมาในที่สุด

    เฮียแจ๊คโทรมาบอกว่าไปไม่ได้แล้ว

    อืม” 

    มาร์คเลือกที่จะตอบรับห้วนๆแต่ก็ไม่วายหันไปมองร่างบางที่นั่งอยู่ข้างๆ

    มองไร ขับไปดิ”  

    มองก็ไม่ได้ ขี้หวงจังวะ

    ไม่ได้หวงแต่กลัวตาย และนี่ใกล้จะถึงรึยังหิวแล้ว

    ยัง...ถ้าหิวมากงั้นแวะซื้อไรกินก่อนไหม ข้างหน้ามีปั๊ม”

    เอาดิ...อยากเข้าห้องน้ำพอดี 

    มาร์คพยักหน้ารับก่อนตบไฟเลี้ยวเข้าไปจอดในปั๊มเมื่อรถจอดสนิทแบมแบมก็ลงจากรถแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำโดนไม่สนใจคนข้างๆแม้แต่น้อย

    ให้มันได้อย่างงี้สิ งานนี้ดูจะไม่หมูซะแล้ว” 

    มาร์คบ่นกับตัวเองเขาลงจากรถแล้วเดินไปยังร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มเพื่อซื้อของกินให้ร่างบาง มาร์คเลือกซื้ออยู่ไม่นานก็เดินกลับไปที่รถแต่สิ่งที่เห็นทำให้เขาหงุดหงิดขึ้นมาอย่างประหลาด ก็ตอนนี้ร่างบางกำลังยืนหัวเราะต่อกระซิกกับสาวสวยที่จอดรถอยู่ติดกันอย่างออกรสออกชาติเรื่องที่เด็กนี่เจ้าชู้เขาก็พอจะได้ยินจากไอ้จินยองมาบ้างแต่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้

    แบมแบมไปกันได้แล้ว” 

    เสียงทุ้มต่ำดังขัดการสนทนาของร่างบางกับสาวงามได้เป็นอย่างดี แบมแบมหันไปมองร่างสูงนิ่งๆก่อนจะหันไปกระซิบข้างหูหญิงสาวทำให้เจ้าหล่อนหัวเราะออกมาไม่หยุด ก่อนหญิงสาวจะยื่นโทรศัพท์ในมือตัวเองไปให้ร่างบาง อย่างว่าง่าย

    เอาเบอร์ผมไว้ ถ้าเหงาก็โทรมาได้ตลอดนะ แล้วเจอกันครับ 

    แบมแบมกดเบอร์ของเขาให้หญิงสาวเจ้าหล่อนรับโทรศัพท์ไปถือพร้อมกับส่งยิ้มหวานกลับมา แบมแบมเองก็ส่งยิ้มกลับไปพร้อมก้าวขึ้นไปนั่งบนรถแต่ก็ไม่ลืมที่จะหันไปโบกไม้โบกมือล่ำลาหญิงสาวด้วยความอาลัยอาวรณ์ มาร์คที่เห็นอีกฝ่ายขึ้นรถแล้วจึงขับออกไปด้วยความเร็วทันที

     จะรีบไปตายรึไงขับช้าๆก็ได้ แล้วนี่พี่เป็นอะไร” 

    แบมแบมถามออกมาแต่อีกฝ่ายเลือกที่จะเงียบแทนคำตอบ

    “ไม่พูดก็ตามใจ”  

    กูแค่ไม่ชอบที่มึงทำ

    ทำอะไร”  

    ก็ที่ไปยืนคุยกับผู้หญิงคนนั้นไง

    ทำไมพี่ไม่พอใจเหรอ”  

    เออ...กูไม่ชอบทีหลังอย่าทำอีกนะ

    พี่นี่ตลกจังแค่นี้ก็โมโหเป็นฟืนเป็นไฟแล้ว พี่ลืมไปรึเปล่าว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกันพี่ยังไม่ได้เริ่มจีบผมด้วยซ้ำ 

    มาร์คสตั้นไปเล็กน้อยหลังจากได้ยิน

    ก็จริงอย่างที่มันพูด กูยังไม่ได้เป็นอะไรกับมันซะหน่อยมีสิทธิ์อะไรไม่พอใจมันวะ  โอ๊ย...ไอ้มาร์คมึงนี่ชักเป็นเอามากแล้วนะ ใจเย็นๆตั้งสติหน่อย เสียงในหัวดังขึ้น

    พี่รู้อะไรไหมเวลาพี่โมโหก็น่ารักดีนะ หูงี้แดงเชียว” 

    อยู่ๆแบมแบมก็จับหน้าร่างหนาให้หันมาทางตนก่อนใช้มือทั้งสองข้างเอื้อมไปจับหูอีกฝ่ายแล้วคลึงไปมาเบาๆ

    คิดจะยั่วกูรึไง” 

    มาร์คจับข้อมือทั้งสองข้างของร่างบางเอาไว้ พร้อมกับจ้องเข้าไปในดวงตากลมโตตรงหน้าร่างบางก็จ้องตอบพร้อมกับยักไหล่ให้เขา

    อย่าทำแบบนี้ได้ไหม อย่าแกล้งยั่วทั้งๆที่รู้ว่ากูคิดยังไงกับมึง”

    งั้นพี่ก็พิสูจน์สิว่าพี่ชอบผม ทำให้ผมเชื่อให้ได้และจนกว่าจะถึงวันนั้น พี่ก็ต้องยอมรับสันดานผมให้ได้เหมือนกัน 

    แบมแบมดึงมือกลับมาจากการจับกุมของมาร์ค ร่างหนาจึงเอาแต่มองอีกฝ่ายอยู่แบบนั้นเพราะเขาไม่รู้จริงๆว่าตัวตนที่แท้จริงของคนตรงหน้าเป็นยังไงกันแน่

    ตกลงกูจะทำให้มึงเห็น แต่กูขอเรื่องนึงได้ไหม”  

    “เรื่องอะไร ???

    “ช่วงนี้มึงช่วยลดความเจ้าชู้ลงหน่อยได้ไหมกูไม่รู้หรอกนะว่าเมื่อก่อนมึงเป็นยังไงแต่ตอนนี้ถือว่ากูขอได้ไหม

    ผมก็บอกพี่ไปแล้วไงว่าถ้าพี่คิดจะจีบผม พี่ต้องรับสันดานผมให้ได้ และนั้นก็เป็นหนึ่งในสันดานที่ผมแก้ให้ไม่ได้

    โอเค...งั้นกูขอเวลาหนึ่งเดือนจีบมึงแต่ระหว่างนี้มึงห้ามไปมีอะไรกับใคร กูขอแค่นี้พอไหวไหม

    ผมยังให้คำตอบตอนนี้ไม่ได้ แต่จะรับไว้พิจารณาก็แล้วกัน

    ตกลงตามนั้นหนึ่งเดือนต่อจากนี่กูจะเปลี่ยนใจมึงให้ได้แบมแบม

    แล้วผมจะรอดูว่าพี่เก่งแต่ปากรึเปล่า 

    ร่างบางเอ่ยก่อนจะหันหน้าออกไปด้านนอกปล่อยให้มาร์คมองมาที่เขาด้วยสายตาเรียบนิ่ง

    ส่วนมาร์คเองก็กำลังคิดอย่างหนักว่าทำไมคนอย่างเขาต้องยอมทำตามที่เด็กนี่บอกทั้งๆที่เขามีทางเลือกอีกมากมาย หรือแท้จริงแล้วเขาก็แค่อยากเอาชนะคนตรงหน้าเท่านั้น มาร์คมองอีกฝ่ายไม่นานก็หันกลับไปสนใจท้องถนนตรงหน้าอีกครั้ง ส่วนร่างบางที่มองออกไปด้านนอกก็หันกลับมามองคนขับที่ตอนนี้มองตรงไปด้านหน้า    แบมแบมจ้องอีกฝ่ายอย่างใช้ความคิด คำถามมากมายพรั่งพรูเข้ามาในหัวก่อนที่เขาจะสลัดมันออกไปด้วยการหยิบโทรศัพท์ออกมาเล่นเพื่อเบนความสนใจ

    จะคิดไปทำไมให้ปวดสมองวะ เรื่องแบบนี้เป็นไปได้ที่ไหน...ไร้สาระ

    แบมแบมคิดในใจเพราะต่อให้เขาชอบลองอะไรแปลกใหม่มากขนาดไหนแต่เรื่องจะให้เปลี่ยนมารักเพศเดียวกันก็ไม่เคยอยู่ในหัวของเขาเลยแม้แต่น้อย แน่นอนว่าเขาเคยถูกผู้ชายขอเบอร์แต่ก็ปฏิเสธไปแทบทุกครั้ง คงต้องยอมรับว่าเรื่องแบบนี้ไม่ใช่แนวของเขาจริงๆ 




     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++









     

     

            <<<<   Audi RS 7 ของแจ็คสัน








     

    >>> TBC <<<


    เริ่มมีบทบาทกันแล้วสำหรับคู่ แจ็คแจ ส่วนคู่หลักของเราก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

    เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปมาคอยลุ้นไปพร้อมๆกันน้า

    อ่านแล้วติชมได้ตามชอบ และฝาก #ฟิคลองของ ไว้ด้วยนะคะ




     

    ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×