ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ RE-Write ] Try..!!! { MarkBam } // THE END

    ลำดับตอนที่ #61 : Level_58

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.39K
      129
      13 ก.พ. 60




    “ไอธาน..ส่งลูกมาให้กู” 

    เสียงแอนดูรว์ตะโกนโหวกเหวกเรียกเพื่อนให้ส่งลูกมาทางตนเอง



    “เอ้า..รับ” 

    เมื่อได้ยินดังนั้นนาธานก็รีบพลิกตัวหันไปส่งลูกให้อีกฝ่ายแต่ก่อนที่ลูกจะเลยไปถึงมือแอนดรูว์ก็ถูกใครบางคนวิ่งมาฉกลูกตัดหน้าไปซะก่อน



    “เฮ้ย..” 

    แอนดูรว์ร้องเสียงหลงก่อนจะวิ่งตามไปแต่ก็ไม่ทันเมื่ออีกฝ่ายขึ้นเลย์อัพทำคะแนนได้อีกครั้ง



    “โหย..กูไม่เล่นแล้ว แม่งเก่งแล้วยังเสือกไปอยู่ทีมเดียวกันอีก” 

    เสียงบ่นอิดออดดังขึ้นทันทีที่ร่างบางทำแต้มได้ ใช่ตอนนี้พวกเขากำลังแข่งบาสกันอยู่ โดยที่มาร์คและแบมแบมอยู่ทีมเดียวกันขณะที่แอนดรูว์เลือกนาธานมาร่วมทีมกับตน



    “อะไรกันพี่..แค่นี่ยอมแพ้แล้วเหรอ” 

    ร่างบางที่ยืนเดาะลูกอยู่หันไปถามยิ้มๆ



    “เงียบไปเลยแบมแบม..ก็ว่าอยู่ทำไมตอนท้าถึงรับคำง่ายนัก” 

    สิ้นคำร่างบางก็ยักไหล่พร้อมกับส่งยิ้มกวนๆไปให้



     “มึงอ่อนเองรึเปล่าไอแอนดรูว์” 

    มาร์คที่ยืนอยู่ไม่ไกลเอ่ยขึ้นขำๆ



    “มึงก็อีกคน ทำไมไม่บอกกูว่าเมียเล่นบาสเก่ง”



    “ก็มึงไม่ได้ถาม” 

    มาร์คตอบหน้าตายก่อนจะเดินไปแย่งลูกที่ร่างบางเดาะอยู่มาชู้ตเล่น



    “เออๆ กูผิดเองที่ไม่ถามมึง ห่า..เสียตังค์จนได้” 

    แอนดรูว์ยังบ่นไม่เลิกขณะที่แบมแบมยืนขำท่าทีของอีกฝ่าย



    “รู้แล้วก็จ่ายมาอย่าอิดออด แบมแบมไปรับตังค์” 

    มาร์คยกยิ้มร้ายอย่างเคย ร่างบางที่ยังขำไม่เลิกค่อยๆเดินไปหาแอนดรูว์ตามที่มาร์คบอก



    “หยวนให้พี่สักครั้งได้มั้ยแบมแบม” 

    แอนดูรว์ล้วงกระเป๋าตังค์ออกมากำไว้แน่นเงยหน้าไปพูดกับร่างบาง



    “ไม่ได้ครับ..พี่เป็นคนคิดเรื่องวางเดิมพันเองเพราะงั้นจ่ายมาครับ” 

    ร่างบางยื่นมือออกไปตรงหน้าอีกฝ่าย



    “โห้ย..เขี้ยวเหมือนกันนะเรา แค่ครั้งเดียวก็ไม่ได้เหรอ”



    “ไม่ได้ครับ”



    “ว่าแต่..รับบัตรเครดิตมั้ย”



    “มึงนี่มันหน้าด้านจริงๆ ไม่มีตังค์ยังเสือกมาท้าพวกกูอีก” 

    มาร์คที่เดินมายืนข้างๆร่างบางเอ่ยขำๆ



    “โถ่..ไอมาร์คกูก็อำน้องมันไปงั้นแหละ เอ้า..เอาไป แค่นี้เศษเงินว่ะ” 

    แอนดรูว์จึงหยิบเงินส่งให้ร่างบางทันที



    “ปากดี..งั้นเอาอีกสักเกมส์มั้ย ครั้งนี้มึงแข่งกับเมียกูตัวๆ ใครแพ้จ่ายมาสองเท่า”



    “ตัวๆเสื้อผ้าไม่เกี่ยวอ่ะเหรอ ก็น่าสนนะ”



    “ส้นตีนสิ” มาร์ครีบโผลงออกมา



    “แต่ถ้าเสื้อผ้าไม่เกี่ยวแล้วได้สองเท่าผมก็โอเคนะ” 

    ร่างบางเอ่ยพร้อมรอยยิ้มร้ายทำให้โดนมาร์คดึงไปล็อคคอทันที



    “งั้นมาเล่นกับกูนี่มา กูให้ได้มากกว่าสองเท่าอีกสนมั้ย” 

    ร่างหนาก้มลงไปพูดกับอีกฝ่าย



    “ไม่เอา..เล่นกับมึงได้ไม่คุ้มเสีย เรื่องอะไรจะเล่น”



    “มึงเสียอะไรมีแต่ได้กับได้เห็นๆ ไม่เชื่อไปลองเลยมั้ย” 

    ไม่พูดเปล่ามาร์คยังทำท่าจะลากร่างบางเข้าไปด้านในทำให้อีกฝ่ายต้องขืนตัวเอาไว้



    “ไม่เอาเว้ย..ปล่อย !!!



    “โลกนี่มีเราสองตลอด..ทำอะไรเกรงใจพวกกูด้วยครับ มีอย่างที่ไหนเพื่อนมาเต็มบ้านจะลากกันเข้าห้อง” 

    เชอร์วินที่นั่งอยู่ไม่ไกลเอ่ยขัดขึ้นมาเรียกเสียงโห่จากเพื่อนๆของมาร์คได้ในทันที



    “นั้นดิวะ..พวกมึงนี่ใช้ไม่ได้จริงๆ ทำอะไรกรุณาเห็นหัวพวกกูบ้างนะครับ” 

    นาธานที่มองเหตุการณ์อยู่นานเอ่ยเสริมขึ้นบ้าง



    “ได้ทีเอาใหญ่เลยนะพวกมึง” 

    มาร์คที่ยอมปล่อยร่างบางหันไปแยกเขี้ยวใส่เพื่อนขำๆ



    “มันเป็นเรื่องธรรมดาครับเพื่อน คนล้มให้รีบกระทืบซ้ำเคยได้ยินมั้ย”



    “ห่าสิ...เขามีแต่คนล้มอย่าข้าม”



    “อ้าวเหรอ..นี่กูเข้าใจผิดมาตลอดเลยเหรอวะ” 

    นาธานแกล้งทำหน้าเหรอหรา



    “กูว่าไม่ผิดหรอก...คนชั่วๆอย่างมึงเหมาะกับอะไรแบบนี้อยู่แล้ว” 

    มาร์คยังคงเถียงกลับไปอย่างไม่ยอมตามเคย



    “คร้าบบ..พ่อคนดี พ่อคนประเสริฐศรีมณีเด้ง”



    “มันแน่นอนอยู่แล้ว กูคนดีครับผม..ไม่เชื่อถามเมียกูได้”



    “ว่าไงแบมแบม..มันดีจริงมั้ย” 

    เป็นเชอร์วินที่ถามออกมาขำๆ



    “จะเอาแบบรักษาน้ำใจหรือเอาความจริงอ่ะพี่”



    “พี่ขอความจริงครับน้อง จัดมา..”



    “เพื่อนพวกพี่เป็นคนดีนะครับ” 

    เมื่อได้ยินที่ร่างบางตอบมาร์คก็ยกยิ้มทันที



    “ถามจริง ???



    “ฟังให้จบก่อนดิพี่..คือผมจะบอกว่าเพื่อนพวกพี่เป็นคนดีแต่เสียดาย”



    “เสียดายอะไร” มาร์คถามขึ้น



    “ก็เสียดายที่มีความชั่วมากเกินไปจนความดีแทบไม่เหลือแล้วไง”



    “นี่มึงกล้าด่ากูชั่วเลยเหรอ” 

    มาร์คเอื้อมมือไปบีบต้นคอร่างบางเอาไว้หลวมๆ



    “กูไม่ได้ด่า ก็พี่เขาถาม กูคนดีไม่กล้าโกหกหรอก”



    “เดี๋ยวคนดีจะโดนไม่ใช่น้อย”



    “อย่าไปกลัวมันแบมแบม พวกพี่อยู่ข้างเรา” 

    แอนดรูว์เอ่ยขึ้นบ้าง



    “นี่พวกมึงกล้าหักหลังกูเหรอ”



    “กูไม่ได้หักหลัง กูแค่เลือกข้าง”



    “พี่ทำถูกแล้วครับ..คนดีก็ต้องอยู่ด้วยกันเป็นเรื่องธรรมดา”



    “พูดจาดีแบบนี้สนใจมาเป็นกิ๊กพี่มั้ยครับน้องแบมแบม” 

    แอนดรูว์แกล้งหยอดร่างบางขำๆ



    “ทะลึ่งแล้วมึง..ไปๆไม่เล่นแล้วก็เข้าไปหาอะไรแดกในบ้านโน้น ปากจะได้ไม่ว่าง” 

    มาร์ครีบเอ่ยขัดขึ้น



    “ฮ่าๆๆ..ไปกันเหอะวะ เดี๋ยวก็โดนแม่งแดกหัวจนได้” 

    เชอร์วินเดินเข้าไปหาเพื่อนก่อนจะพากันเข้าไปในตัวบ้านเหลือเพียงมาร์คและแบมแบมยืนอยู่ตรงนั้น



    “มึงเข้าไปอยู่ในห้องไป ไม่ต้องออกมาแดกกับพวกกูแล้ว” 

    อยู่ๆมาร์คก็โพลงออกมาทำให้ร่างบางหันไปมอง



    “ทำไมอ่ะ” 

    ร่างบางขมวดคิ้วเข้าหากันเป็นเชิงถาม



    “ก็กูหึง..”



    “แต่นั้นมันเพื่อนมึงนะ”



    “กูไม่สน..เมียกู กูหวงของกูมึงจะทำไม”



    “ไร้สาระ..ไปเข้าไปในบ้านได้แล้ว” 

    แบมแบมส่ายหน้าไปมา ก่อนจะออกแรงดันหลังมาร์คให้เดินเข้าบ้าน



    “ทำไมมึงชอบขัดใจกูนักวะ”



    “แล้วมึงทำตัวน่าตามใจนักนิ”



    “ค่อยดูเหอะ..คัดใจกูมากๆกูจะเอาคืนให้หนักเลย”



    “คนอย่างกูไม่กลัวอยู่แล้ว..และตกลงจะเข้ามั้ยบ้านเนี่ย ถ้าไม่เข้างั้นกูไปก่อนนะ” 

    พูดจบร่างบางก็เดินนำไปทำให้มาร์ครีบตามอีกฝ่ายไป



    “จำคำตัวเองไว้ให้ดีก็แล้วกัน..” 

    มาร์คที่เร่งเดินตามร่างบางจนทันเอ่ยขึ้นก่อนจะยกแขนไปกอดคออีกฝ่ายเอาไว้แล้วเข้าบ้านไปพร้อมกัน



    ในช่วงค่ำของวันแสงไฟก็ยังคงสว่างไสวไปทั่วบริเวณริมสระว่ายน้ำบ้านตระกูลต้วนขณะที่เสียงบีทหนักๆจากลำโพงตัวยักษ์ก็ดังกึกก้องอย่างต่อเนื่อง



    “เอ้า..หมดแก้ว” 

    เสียงแก้วกระทบกับดังขึ้นก่อนที่ร่างบางจะกระดกทีเดียวหมดแก้ว ใช่แบมแบมกำลังดวลเหล้ากับเพื่อนๆของมาร์คอย่างเมามัน เพราะหลังจากที่เริ่มคุ้นเคยกับทุกคนแบมแบมก็กลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง



    “ตาหน้าผมไม่พลาดแน่” 

    แบมแบมชี้หน้าเพื่อนมาร์คด้วยใบหน้าขึ้นสีจางๆ



    “แล้วพี่จะรอดูนะครับน้องแบมแบม ฮ่าๆๆ” 

    เชอร์วินเอ่ยขำๆ เพราะพวกเขากำลังเล่นไพ่กันอยู่ซึ่งคนแพ้ต้องกินหมดแก้ว และดูเหมือนร่างบางจะไม่ได้พกดวงมาด้วยเมื่อโดนให้กินเป็นแก้วที่สามแล้ว



    “ไอมาร์ค..เมียมึงไหวแน่นะ” 

    นาธานที่เห็นท่าทางของร่างบางหันไปพูดกับมาร์คที่นั่งจิบเบียร์อยู่ข้างๆ



    “ปล่อยมัน..เดี๋ยวได้ที่ก็มาหากูเองนั้นแหละ”



    “หื้ม..มาหามึง ทำไมต้องมาหามึง”



    “เออน่า..เดี๋ยวมึงก็รู้เอง มาเว้ยชนกันหน่อย” 

    มาร์คยกขวดเบียร์ขึ้นก่อนจะดื่มอย่างใจเย็นขณะที่ดวงตาก็มองร่างบางไปด้วย



    “ผมว่าเปลี่ยนเกมส์กันดีกว่า” 

    ร่างบางเสนอออกมาเมื่อรู้ตัวว่าดวงจู๋กว่าที่คิด



    “งั้นจะเล่นอะไร”



    “โยนขวด”



    “ห๊ะ!! อะไรคือโยนขวด” 

    เพื่อนของมาร์คถามกลับมาเพราะไม่รู้จักเกมส์ที่ร่างบางว่า



    “ง่ายๆเลยพี่ เรามาโยนขวดพร้อมกันถ้าใครโยนขวดน้ำให้ตั้งได้ก่อนก็ชนะไป จากนั้นก็โยนแบบนี้ไปเรื่อยๆจนเหลือคนสุดท้าย”



    “แล้วไงต่อ”



    “คนสุดท้ายจะต้องกินเหล้าตามจำนวนคนเล่น”



    “ก็น่าสน..”



    “ซึ่งถ้าพวกพี่เล่นทุกคนรวมผมด้วยก็จะเป็น 8 แก้วพอดิบพอดี”



    “เอาๆๆ กูเล่นน่าสนุกดี” 

    แอนดรูว์เอ่ยขึ้น



    “งั้นเทเหล้าเลย..กูก็อยากรู้เหมือนกันว่าใครจะได้แดก งานนี้มีอ้วกแตกกันบ้างล่ะวะ” 

    เชอร์วินที่เห็นดีเห็นงามด้วยเอ่ยเสริมทัพ เมื่อได้ยินดังนั้นเพื่อนมาร์คคนนึงก็จัดการเทน้ำสีอัมพันลงแก้วจนครบก่อนจะจัดเรียงไว้กลางโต๊ะขณะที่ทุกคนลุกไปหาขวดน้ำเพื่อใช้ในการเล่นและเมื่อทุกอย่างพร้อม การโยนขวดนัดที่หนึ่งก็เริ่มขึ้น...



    “เอาล่ะ..พวกมึงพร้อมมั้ย กูจะนับแล้วนะ” 

    นาธานเอ่ยขึ้นพร้อมกับมองไปรอบๆ และเมื่อทุกคนพยักหน้ารับเขาก็เริ่มนับทันที



    “1..2..3...โยน” 

    ทุกคนพร้อมใจกันโยนขวด



    “เยส..รอดแล้วกู” 

    เป็นนาธานที่แสดงท่าทีดีใจจนออกนอกหน้า รวมทั้งเพื่อนอีกสองคนที่โยนขวดได้สำเร็จ



    “มาๆๆ..ตาที่สอง รับรองกุไม่พลาดแน่” 

    แอนดรูว์เอ่ยขึ้นทำให้คนที่เหลือเริ่มเตรียมพร้อมอีกครั้ง



    “กูจะนับแล้วนะ 1..2..3...”



    “สัสเอ้ยย..ทำไมมันไม่ตั้งวะ” 

    รอบนี้มีแค่มาร์คคนเดียวที่ผ่าน ทำให้แอนดรูว์เริ่มหงุดหงิดเล็กๆ



    “มาๆ..รอบนี้ต้องไม่พลาด” 

    และเมื่อสัญญารอบที่สามดังขึ้นพวกเขาก็โยนอีกครั้ง



    “ต้องแบบนี้สิวะ..” 

    และในรอบนี้แอนดรูว์ก็ทำสำเร็จจนได้ พร้อมกันเพื่อนอีกคนนึงจึงทำให้ตอนนี้เหลือแค่เชอร์วินและแบมแบมเท่านั้น



    “เอาเว้ยย..งานนี้ใครจะได้เมาเป็นหมา” 

    นาธานเอ่ยกลั้วหัวเราะ



    “กูว่าเรามาพนันกันดีกว่า กูถือข้างแบมแบม” 

    แอนดรูว์เสนอขึ้น



    “งั้นกูถือข้างไอวิน” 

    นาธานและเพื่อนอีกคนพูดขึ้นบ้าง



    “จัดไป..มาๆวางเงินเลย งานนี้พี่ทุ้มสุดตัวเพื่อน้องแบมแบมเลยนะครับ” 

    แอนดรูว์พูดขึ้นพร้อมกับหยิบเงินออกมาวาง



    “ไอวิน..ถ้ามึงชนะกูจะแบ่งเงินให้มึงครึ่งนึงเลย”



    “พูดแล้วนะมึง..มาครับน้องแบมแบม ศึกนี้พี่แพ้ไม่ได้” 

    เชอร์วินขานรับเพื่อนก่อนจะหันไปพูดกับร่างบาง



    “ผมก็คงยอมไม่ได้เหมือนกัน”



    “งั้นเรามาตัดสินกันเลยดีกว่า พร้อมนะ”



    “ผมพร้อมเสมอครับพี่”



    “ดี..ไอมาร์คมึงนับดิ”



    “1..2..3..” 

    เสียงทุ้มดังขึ้นพร้อมกับขวดในมือทั้งสองคนที่ลอยขึ้นไปในอากาศ ตึง..เสียงขวดร่วงลงมาบนโต๊ะตามมาด้วยเสียงเฮจากรอบด้าน





    50%





    “โห้ย..ไรวะ ตั้งได้ทั้งคู่เฉยเลย” 

    เพื่อนในกลุ่มมาร์คคนนึงพูดแทรกเสียงเฮออกมา



    “นั้นดิ..เอาไงดีแบมแบมตั้งได้ทั้งคู่แบบนี้” 

    เป็นเชอร์วินที่เอ่ยขึ้นบ้างเนื่องจากพวกเขาโยนขวดให้ตั้งได้ทั้งคู่จึงยังไม่รู้ผลแพ้ชนะ



    “งั้นโยนอีกรอบแล้วกันพี่”



    “ได้..จัดไป”



    “เอานะ..กูจะเริ่มนับแล้ว” 

    นาธานที่ยืนอยู่ใกล้ๆพูดขึ้น ทั้งสองคนจึงพยักหน้ารับ



    1..2..3..โยน” 

    พรึบ..ขวดน้ำถูกโยนอีกครั้งและครั้งนี้ทั้งคู่โยนพลาด



    “อะไรของพวกมึงเนี่ย..ตั้งใจเล่นหน่อยดิวะ นี่พวกกูลุ้นจนเหยี่ยวเหนียวหมดแล้ว” 

    อนดรูว์โผงออกมาทำให้เพื่อนคนอื่นๆพยักหน้าเห็นด้วย ขณะที่มาร์คมองไปที่ร่างบางนิ่งๆ



    “มึงจะบ่นทำเหี้ยไร..กูกดดันเข้าใจมั้ย” 

    เชอร์วินหันไปโวยกลับ



    “เอางี้ดีมั้ย..ถ้าตาหน้ายังไม่รู้ผลก็แดกกันไปคนละ 4 แก้ว” 

    นาธานเสนอขึ้น



    “ไม่เอาเว้ย..แบ่งกันแดกก็ไม่มันดิวะ” 

    เชอร์วินแย้ง



    “งั้นมึงจะเอาไง”



    “ถ้าตาหน้ายังไม่รู้ผล กูแนะนำให้พวกมึงเป่ายิ้งฉุบกันไปเลยจะได้จบๆ” 

    มาร์คที่เงียบอยู่นานเอ่ยออกมาก่อนจะเดินไปยืนอยู่ด้านหลังร่างบาง



    “ก็ดีเหมือนกัน..งั้นมาโยนกันเลยดีกว่า แบมแบมพร้อมมั้ย”



    “ไม่พร้อมก็ต้องพร้อมแล้วพี่”



    “มา..รอบนี้รู้ผลแน่นอน ไอธานมึงนับเลย”



    “เตรียมตัว..กูจะนับแล้วนะ”



    “เออ..นับเลยกูพร้อมแล้ว”



    1..2…3



    “เหี้ย !!!” 

    ร่างบางร้องเสียงหลงพร้อมกับมือที่ปล่อยขวดออกไป ตึง..เสียงขวดตั้งบนโต๊ะตามมาด้วยเสียงเฮดังลั่น



    “ไอวินชนะแล้วโว้ยยย..ส่งเงินมาซะไอแอนดรูว์” 

    นาธานตะโกนโหวกเหวกด้วยความดีใจเพราะผลที่ออกมาคือเชอร์วินสามารถโยนขวดให้ตั้งได้ขณะที่ร่างบางทำขวดหลุดมือตอนเริ่มโยน



    “มึงแกล้งกูใช่มั้ยมาร์ค” 

    แบมแบมหันไปโวยใส่มาร์คที่ยืนอยู่ด้านหลังทันที



    “ใครแกล้ง”



    “ก็เมื่อกี้มึง..”



    “เมื่อกี้กูทำไม แพ้แล้วอย่าพาลสิ” 

    มาร์คยกยิ้มส่งกลับไป ทำให้ร่างบางควันออกหู



    “กูไม่ได้พาล..ก็มึงมาบีบตูดกู”



    “ชู่..อย่าเสียงดังสิครับเมีย” 

    ร่างหนายกนิ้วขึ้นแตะปากด้วยท่าทีกวนๆ



    “มึงจงใจแกล้งกู มึงอยากให้กูแพ้ใช่มั้ย”



    “มั้ง..” 

    คำตอบที่ได้รับทำให้ร่างบางหงุดหงิดมากขึ้น



    “โรคจิตรึไง..”



    “ก็นิดหน่อย..เอาเป็นว่ามึงแพ้และต้องแดกเหล้า 8 แก้วนั้น ส่วนกูจะไปนั่งรอตรงโน้นแล้วเจอกันครับเมีย” 

    พูดจบมาร์คก็เดินจากไปพร้อมรอยยิ้มร้าย ร่างบางจึงได้แต่กัดฟันแน่นเพื่อข่มอารมณ์เอาไว้



    “ว่ายังไงครับน้องแบมแบม..พร้อมสำหรับบทลงโทษรึยัง” 

    เชอร์วินพูดขึ้นพร้อมเอื้อมมือไปหยิบแก้วเหล้าที่เตรียมเอาไว้ตอนแรกส่งให้ร่างบาง



    “ส่งมาเลยพี่ แค่นี้จิ๊บๆ” 

    แบมแบมที่ปรับอารมณ์ได้แล้วหันไปตอบก่อนจะยื่นมือออกไปรับแก้วมาถือเอาไว้



    “จะไหวแน่เหรอ..เมื่อกี้กินไปไม่กี่แก้วก็หน้าแดงหูแดงไปหมด”



    “พวกพี่ประเมินผมต่ำเกินไป..คนเดียวหมดขวดก็เคยมาแล้วผมไม่อยากจะคุย”



    “อย่าขี้โม้สิครับน้องแบมแบม” 

    นาธานเอ่ยแซวขำๆ



    “พอๆ..กูว่าอย่ามัวแต่พูดเลย แบมแบมจัดให้พวกพี่ดูเป็นขวัญตาหน่อยเร็ว ขอแบบ 8 แก้วรวดเดียวเลยนะ”

    แอนดรูว์ที่ยืนดูอยู่พูดขึ้นทำให้ร่างบางพยักหน้ารับก่อนจะค่อยๆดื่มน้ำสีอัมพันลงคอ



    “หมดแก้วๆๆๆ”

    เสียงเชียร์ดังกระหึ่มสร้างแรงฮึกเหิมให้ร่างบางได้ไม่น้อย



    “ส่งแก้วสองมาเลยพี่..อย่าให้ขาดตอน” 

    แบมแบมที่ดื่มแก้วแรกหมดเรียกหาแก้วที่สองทันที



    “จัดไปครับผม...คนจริงต้องแบบนี้พวกมึงดูไว้” 

    แอนดรูว์รีบยื่นแก้วที่สองส่งไปให้ตามคำขอพร้อมหันไปพูดกับเพื่อน ส่วนร่างบางที่รับแก้วมาก็ไม่รีรอเริ่มดื่มแก้วที่สองตามลงไปก่อนแก้วที่สามและสี่จะตามมาติดๆ



    “พอแค่นี้ดีมั้ย..” 

    เป็นเชอร์วินที่เอ่ยห้ามออกมาเมื่อเห็นว่าร่างบางดูจะเมาได้ที่แล้ว



    “อึ่ก...ม่ายด้ายยย แค่นี้สบาย ส่งมาๆๆ” 

    เสียงยานคางเริ่มดังมาจากแบมแบมที่พอเหล้าแก้วที่หกหมดลง ดวงตาที่เคยสดใสก็เริ่มฉ่ำปรือบวกกับท่าทางที่เริ่มเปลี่ยนไปทีละนิด



    “แต่พวกพี่ว่า..”



    “ส่งมา...จากินต่อออ” 

    แบมแบมที่เริ่มงอแงเพราะโดนขัดใจค่อยๆเอื้อมมือไปหยิบแก้วเหล้าที่วางอยู่บนโต๊ะ



    “เมาขนาดนี้ยังจะกินอีก พอๆๆ..” 

    เชอร์วินรีบเลื่อนแก้วหนีทันที



    "ไหนใครเมา...ไม่มี๊” 

    ร่างบางส่ายนิ้วไปมาก่อนจะยื่นมือออกไปเพื่อพยายามคว้าแก้วอีกครั้ง



    “ไอมาร์ค..มึงนั่งทำห่าไรมาห้ามดิวะ เดี๋ยวก็ได้อ้วกแตกจริงๆหรอก”



    “เอาให้มันไป” 

    เสียงทุ้มดังขึ้น ทำให้คนอื่นๆหันไปมอง



    “มึงว่าไงนะ”



    “กูบอกให้เอาแก้วให้มัน” 

    ร่างหนาค่อยๆลุกขึ้นยืนก่อนจะบิดขี้เกียดไปมาและเดินเข้าไปกลางวง



    “อยากกินต่อใช่มั้ย..” 

    ร่างหนายื่นหน้าไปถามแบมแบม ทำให้อีกฝ่ายหันมามองและพยักหน้ารับหงึกๆ



    “ถ้าอยากกินต้องทำยังไง”  

    มาร์คเอ่ยก่อนจะนั่งลงข้างๆร่างบางพร้อมกับเอาแก้วเหล้าจากเพื่อนมาถือไว้



    “มาร์ค..แบมจากินต่อ ขอกินหน่อยย นะๆๆ” 

    ร่างบางค่อยๆลุกขึ้นก่อนจะเดินไปนั่งบนตักอีกฝ่ายและยื่นหน้าไปกระซิบข้างหูด้วยเสียงแหบพร่า และนั้นก็ดังพอที่คนอื่นๆจะได้ยินและมองไปที่พวกเขาด้วยสีหน้าอึ้งๆ



    “เชี่ยย..เมาแล้วอ้อนเก่งนี่หว่า” 

    เป็นแอนดรูว์ที่อุทานออกมาขำๆ



    “มึงจงใจล่ะสิ..ไอมาร์ค” 

    เชอร์วินเอ่ยขึ้นเมื่อจับพิรุธอะไรบางอย่างได้ ทำให้มาร์คหันไปมองก่อนจะยกยิ้มร้ายแทนคำตอบ



    “มึงนี่มันชั่วจริงๆ..ถึงว่าทำไมไม่ห้ามพวกกูเลย ที่แท้แม่งมีแผนนี่เอง”



    “ถ้ารู้..ก็กลับๆกันไปได้แล้ว”



    “ห่า..ได้ทีไล่พวกกูเลยนะ” 

    นาธานเอ่ยเชิงประชด



    “หรือพวกมึงจะอยู่ดูก็ได้นะ..กูไม่มีปัญหาอยู่แล้ว” 

    มาร์คยักไหล่ส่งกลับไป ทำให้เพื่อนๆพากันส่ายหน้าไปมา



    “มึงนี่หน้าด้านจริงๆ เออๆๆ..พวกกูกลับก็ได้ และอย่าหักโหมนะมึงพวกกูเป็นห่วง” 

    เพื่อนมาร์คคนนึงเอ่ยกลั้วหัวเราะก่อนจะพากันลุกขึ้นและทยอยเดินออกไปเมื่อรับรู้ถึงจุดประสงค์ของอีกฝ่าย



    “กูจะพยายาม..กูไม่ไปส่งนะ” 

    มาร์คพูดกับเพื่อนๆทำให้ร่างบางที่อยู่บนตักค่อยๆเงยหน้าขึ้นมอง



    “จาไปไหนอ่า ยังกิน อึ่ก..ไม่หมดเลยย” 

    เสียงยานคางเรียกให้มาร์คหันกลับมามอง



    “พวกมันมีธุระต้องรีบไป..ยังไงมึงแดกกับกูต่อแล้วกัน” 

    มาร์คตอบทำให้นาธานอดที่จะหยุดเดินและหันกลับมาแขวะไม่ได้



    “แดกเหล้าหรือแดกอะไรกันแน่ครับ คุณมาร์ค”



    “เรื่องของกู..ไปๆขับรถกลับดีๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้กูไปหา”



    “จะมีแรงมาเหรอวะ..” 

    นาธานยังแซวไม่เลิก



    “สัส..ไปเลยไป”



    “ฮ่าๆๆ..เออๆไปแล้ว ไล่จังเว้ย” 

    พูดจบเพื่อนๆของร่างหนาก็พากันกลับไปจนหมดเหลือเพียงมาร์คและร่างบางที่นั่งคอพับบนตักเขาเท่านั้น



    “แบมแบม..” 

    เสียงทุ้มดังขึ้นเรียกให้ร่างบางเงยหน้ามามอง



    “จ้า..” 

    แบมแบมขานรับเสียงใส



    “อยากเล่นน้ำมั้ย” 

    ร่างหนาถามก่อนจะพยักเพยินหน้าไปทางสระน้ำ



    “เล่นได้เหรอ..อึ่ก”



    “ได้สิ..ทำไมจะไม่ได้ล่ะ” 

    ไม่พูดเปล่ามาร์คค่อยๆลุกขึ้นและช้อนตัวร่างบางขึ้นมาแนบอก



    “อื้มม..เย็นนน” 

    ร่างบางร้องออกมาทันทีที่ร่างกายสัมผัสน้ำ มาร์คจึงค่อยๆอุ้มอีกฝ่ายลงไปในสระก่อนจะปล่อยตัวแบมแบมและเปลี่ยนเป็นรั้งเอวบางเอาไว้แทน



    “งั้นเดียวกูจะทำให้มึงร้อนเอง..”




    [  เจอกันใน Blog ดีกว่าเนอะ >.,<  ]

     


     Secret Scene 




    (( ลิ้งค์อยู่ที่ไบโอทวิตเหมือนเดินนะคะ !!! ))






    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++




    >>> TBC <<<


    กลับมาพร้อมการปัดฝุ่นการเขียน NC ครั้งใหญ่ !!!

    ขอสารภาพว่าห่างหายจากการแต่ง nc ไปนานมากเลยต้องใช้เวลาเรียบเรียงนานนิดนึง

    ถ้ามันแปล่งๆหรือผิดพลาดยังไงขออภัยนะคะ >..<

    มาที่พี่มาร์คจอมวางแผน...บอกได้คำเดียวว่าพี่เขาหี่นเสมอต้นเสมอปลายจริงๆค่ะ

    ใกล้จะจบอยู่แล้วก็ยังหาเรื่องทำมิดีมิร้ายน้องได้ตลอด จริงๆไรท์แอบรักจุดนี้ของพี่เขานะ แต่งแล้วสนุกดี อิอิ..

    ( กระซิบ !!! ตอนหน้าม๊าพี่มาร์คจะมีบทแล้วน้า...ใครรอลุ้นอยู่ห้ามพลาดนะคะ ^ ^ )


    #ฟิคลองของ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×