ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xeroth's Storage

    ลำดับตอนที่ #13 : Academy Crinimor : Event : Detector Vote

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6
      0
      13 มิ.ย. 57

    ACADEMY CRIMINAL

    สถาบันนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร

    กิจกรรม Detectors Vote!


    Champ’s Talk : สวัสดีครับ Criminors ทุกท่าน ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการก่อนแล้วกันนะ ผม Mr.Champจะมาทำหน้าที่เป็นรองผู้บริหารของ AC นี้ ซึ่งมีหน้าที่ช่วยคลินดาอีกที ครั้งที่แล้วในภารกิจลับคงมีหลายคนที่เจอตัวผมบ้างแล้วสินะ

    Xeir : เซียร์พยัก ถึงแม้ว่าเธอจะไม่เคยเจอมิสเตอร์แชมป์ก็เถอะ

    ก่อนจะเริ่มกิจกรรม ผมขอทราบรายละเอียดหน่อยนะ มีใครได้รับบัตร Criminors ID แล้วหรือยัง?

    Xeir : "..." ค้างไป 20 วิ ... เธอลืมไปเอาบัตร !!! โอ้ม่ายยย !!!

    สำหรับคนที่รับบัตรก็ได้คะแนนไป ส่วนคนที่ไม่ได้รับ แคนดี้ได้ส่ง Criminors ID ไปไว้ทุกห้องแล้วนะครับ ต่อไปคือกิจกรรมที่ผมกำลังจะพูดถึง กิจกรรม Detectors Vote นั่นเอง

    Xeir : "ค...คะแนนฉานนน~"

     Detectors เรียกอีกอย่างในภาษาของ AC คือ ตำแหน่งรองหัวหน้าโดมนั่นเอง ซึ่งในแต่ละโดมจะมีอาจารย์อยู่ประจำโดมแล้ว Detectors จะได้รับหน้าที่สำคัญของโดมดังนี้

    หน้าที่ของ Detector

    -       ช่วยอาจารย์ดูแลความเรียบร้อย/กระจายข่าวภายในโดม ทั้งเวลาเข้าออกโดม หรือกิจกรรมภายในของโดม

    -       ดูแลเรื่องงานของเพื่อน ๆ ในโดม

    -       ทุกวันอาทิตย์ต้องมารายงานสรุปการทำงานของเพื่อน ๆ โดยมีรายละเอียดคือ ชื่อเล่นเรียงตามรหัส,รหัส,โดม,รายละเอียดของการบ้านหรือกิจกรรมในแต่ละสัปดาห์,รายละเอียดของการส่งงานแต่ละคนว่าใครทำส่งหรือไม่ทำส่ง โดยที่ให้ออกรูปแบบฟอร์มเอง แต่ควรจ่าหัวเรื่องว่า ข้อมูลประจำโดม ........ ตั้งแต่วันที่ ....... ถึงวันที่ .......” จากนั้นจึงตามด้วยรายละเอียด ส่งมาภายในวันอาทิตย์ก่อนเวลา 15.00 น.

     

     

    ข้อดีของการเป็น Detector

    -       ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งจะได้คะแนน 10 คะแนน

    -       ทุกครั้งที่ทำบันทึกมาส่งจะได้คะแนนกิจกรรม 3 คะแนน คะแนนของเพื่อนเพิ่มอีกคนละ 1 คะแนน [ส่งบันทึกนี้ที่ห้องนอนของคลินดาเท่านั้น]

    -       Detector ต้องแจ้งข่าวสารหรือสาระสำคัญให้กับเพื่อน ๆ ในโดมผ่านทางโรงเรียนหรือโดมของตน อีกทั้งยังสามารถออกแบบกิจกรรมและภารกิจในโดมหรือโรงเรียนได้โดยส่งรายละเอียดมาทางข้อความลับของคลินดา

    -       เมื่อเลื่อนขั้นเป็นระดับ 2 สามารถขอยื่นเรื่องการเปิดชมรมเป็นของตัวเองได้

    -       หลังจากผ่านการสอบปลายภาคเรียนจะเป็นการประกาศผลรับรางวัลและผลการเรียน ผู้ที่ทำหน้าที่นี้ดีที่สุดจะได้รับรางวัลประจำการศึกษาไป

    -       Detector ของแต่ละโดมจะได้ V!P Zone ซึ่งเป็นโซนส่วนตัวขนาดใหญ่ของโดม มีทั้งห้องน้ำ ห้องนอน ห้องอาหาร ไว้บริการ Detector

     

    ข้อเสียของการเป็น Detector

    -       ถ้าลืมส่งบันทึกทุกวันอาทิตย์ จะต้องโดนหัก 2คะแนน และเพื่อนคนละ 1 คะแนน

    -       มีความยุ่งยากเล็กน้อยแต่เพื่อระบบที่มีความสมบูรณ์และฝึกความรับผิดชอบในตัวเอง

    Xeir : "รับทราบแล้ว... จะโหวตใครดีน้า..." แล้วเธอก็หันไปมองเพื่อนร่วมโดมพลางทำท่าครุ่นคิด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×