ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xeroth's Storage

    ลำดับตอนที่ #2 : ชุลมุนวุ่นรักในโรงเรียนนักเวทย์ : Xeir R. Silveris

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      0
      4 พ.ค. 57

    ใบสมัคร



    รูปเต็ม จิ้มเลย

    ก็ไม่รู้สินะ

    ชื่อ-นามสกุล: เซียร์ รูดอร์ฟ ซิลเวอริส (Xeir R. Silveris)

    ลักษณะภายนอก: เป็นเด็กสาวที่มีส่วนสูงต่ำกว่ามตรฐาน... ภายนอกเหมือนหนุ่มหน้าหวานเพราะการทำตัวที่ไม่ค่อยจะเหมือนผู้หญิงซักเท่าไหร่และไว้ผมสั้นกระเซิงหน่อยๆ มีนัยน์ตาสีแดงเลือด... ปกติจะเห็นใส่เสื้อเชิร์ตสีดำลายขาวผูกเนคไทด์สีแดงมีเสื้อกั๊กหนังสีดำทับ สวมถุงมือสีดำใส่กางเกงสีดำ มักจะเห็นหิ้วกระเป๋ายาวๆ สีดำมาด้วย ไม่มีใครรู้ว่าใส่อะไรมาข้างใน

    ลักษณะเด่น: เตี้ย... ชุดดำเกือบทั้งตัว หิ้วกระเป๋ายาวๆ บ่อยๆ ผมสั้น การพูดค่อนข้างห้าว ตัวเบามาก ย่องไปใครก็ไม่ได้ยิน แต่แรงเยอะกว่าชาวบ้านซะงั้น(ถึงจะนิดเดียวก็เถอะ)

    บท: ตัวประกอบท็อป 4

    นิสัย: เป็นคนอารมณ์ดีชอบกวนบาทาชาวบ้าน เข้ากับคนได้ง่ายมาก โกหกหน้าตายเก่ง ไม่หยิ่ง ไม่อวดเก่ง ไม่ปากมากจนน่ารำคาญ แต่ถ้ามีเพื่อนเดือดร้อน เธอเอาตายแน่ และถ้ามีใครมีปัญหาเธอก็พร้อมจะช่วยถ้าทำได้และไม่ไปรุกรานใครมาก (ยกเว้นเจ้าตัวอยากแกล้ง)

    พลังเวทย์: เวทมิติ (ตีความได้ตามสบาย)

    พลังพิเศษ: แปรสสารโดยรอบให้เป็นอะไรก็ได้ตามต้องการ ถ้าเป็นของที่ซับซ้อนต้องเข้าใจการทำงานด้วย

    อาวุธหลัก: เครสเซนวอยด์ หรือ เคียวสไนเปอร์ (รูปร่างประมาณนี้ พับเป็นสไนเปอร์ไรเฟิลเฉยๆ ก็ได้)

    อาวุธรอง: อะไรก็ตามที่สร้างมาจากการแปรสสาร

    ชอบ: ความท้าทาย, แกล้งชาวบ้าน, ช่วยเหลือคนอื่น, บะหมี่, ปืน, เคียว

    ไม่ชอบ: อยู่นิ่งๆ , อะไรก็ตามที่มารบกวนความสุข

    เกลียด: การที่เพื่อนโดนทำร้าย, คนที่มีเจตนาร้าย, การอยู่อย่างโดดเดี่ยว

    กลัว: อะไรก็ตามที่พองแล้วบวมเป่งจนมันจะระเบิดมะรอมมะร่อ ถ้าเห็นอะไรแบบนี้จะมีอาการเหงื่อท่วมตัว หายใจติดขัด แล้วจะพยายามไม่มอง บางครั้งอาจช็อคได้ถ้าเจอหนักๆ

    วันเกิด: 4 กันยายน

    ความสามารถพิเศษ: วาดรูปเก่ง, ย่องเบาเก่ง, หนีเจ้าหนี้เก่ง, โกหกหน้าตาย

    ลักษณะการพูด: แทนตัวเองว่า ฉัน หรือ เรา แทบจะไม่มีคำลงท้าย บางครั้งได้ยินคำว่า ค่ะ บ้าง (แต่แรร์มากที่จะได้ยิน)

    //แอบเนียนมาสมัคร ฟฟฟฟ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×