ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xeroth's Storage

    ลำดับตอนที่ #36 : NUSUAL PROJECT OF SACMIS - ชีวิตที่ได้รับ - เซียร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      24 ก.ย. 57

              "แสง?" เปลือกตาอันหนักอึ้งของหญิงสาวค่อยๆ เลื่อนเปิดขึ้น... ในแลปแห่งหนึ่ง "ไง... ตื่นแล้วใช่ไหม?" เสียงหญิงสาวพุดขึ้นข้างๆ ทำให้เซียร์หันไปมองด้วยความสงสัยผ่านนัยน์ตาของเธอ ... ทั้งเรื่องที่ว่าที่นี่คือที่ไหน ปีอะไร วันไหน แล้วเรื่องเธอตายไปแล้วหรือไม่

              หญิงสาวข้างๆ เซียร์ให้คำตอบเธอโดยที่ว่าเซียร์นั้นตายไปแล้วแล้วถูกเอามาทดลองในแลปของ SACMIS แล้วหญิงสาวคนนั้นก็เอาเธอที่เมื่อครู่นี้อยู่ในหลอดทอดลองมาทดสอบพลัง... อะไรซักอย่าง? ที่เครื่องทดสอบ... เซียร์ขึ้นไปยินแล้วหลับตาลงตามคำแนะนำของหญิงสาวคนนั้น...

              เมื่อเซียร์ลืมตาขึ้นมา รอบข้างกลับพบปราสาท... ที่ดูแล้วน่าจะร้าง "ปราสาท...ยุคนี้ยังมีปราสาทเหลืออยู่อีกงั้นเหรอ? ... หรือบางทีอาจเป็นซีมูเลเตอร์? เอ่อ ช่างเถอะ" แล้วเธอก็เดินสำรวจไปทั่วจนกระทั้งไปพบกับร่างๆ หนึ่งนั่งอยู่ข้างบันไดวนในมุมมืด... ร่างนั้นโปร่งใสจนดูเหมือนจะไม่ใช่คน

              "วิญญาณ?" เซียร์อ่อยขึ้นมาด้วยความสงสัยก่อนจะเข้าหาตัวของวิญญาณเด็กคนนั้น "นี่หนู.. ไม่เป็นอะไรน---" ไม่ทันที่่จะจบประโยค วิญญาณเด็กนั่นก็พุ่งใส่เธอพร้อมกับมีดในมืดด้วยความเร็วสูง


              นั่นเป็นความผิดพลาดเมื่อลำคอของเด็กผีนั่นถูกมืออันซีดเผือดทะลุร่างกายไปด้านหลังจนเจียนจะขาดออกจากลำตัว... และสุดท้ายเธอก็ล้มลงกับพื้น

              "..." เซียร์ยืนนิ่งอยู่อย่างนั้น สับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้นเล็กน้อย การเคลื่อนที่ของเธอเป็นไปเองตามความชินที่ติดตัวมาจากโลกเก่าทำให้เธอเคลื่อนไหวทันทีที่เด็กผีนั่นส่งจิตมุ่งร้ายมาหาเธอและพุ่งเข้าใส่ ทำให้แรงของเซียร์บวกกับของเด็กผีนั่นรวมกันแล้วเกิดสิ่งนี้ขึ้น...


              "วิญญาณก็ตายได้งั้นสินะ..." เธอเอ่ยเบาๆ ก่อนจะมองไปยังร่างที่นอนแน่นิ่งอยู่ "ขอให้ไปสู่สุขติถึงแม้เธอจะไม่มีโอกาศนั้นก็ตาม..."
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×