ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xeroth's Storage

    ลำดับตอนที่ #38 : SACMIS : In to class six

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      5 ต.ค. 57



    "ฉันได้เห็นแล้วละนะว่าเธอไปก่อเรื่องอะไรมา..."

    เสียงเย็นๆ ดังขึ้นขณะที่เซียร์กำลังขัดอาวุธของเธออยู่ มันเป็นเสียงของผู้หญิงที่เธอคุ้นดีเพราะเคยเจอมาก่อนหน้านี้แล้ว... เธอคืออควาเรียส คนขององค์กรที่เธอเจอคนแรกตั้งแต่ออกมาจากโหลดอง (?)

    "ฉันไม่ว่าอะไรหรอก แต่เธอฆ่าไปเยอะแบบนั้นฉันไม่เลื่อนระดับเธอให้ได้ง่ายๆ หรอกนะ... เธอต้องได้รับการทดสอบก่อน ตามฉันมานี่"

    อควาเรีสพูดต่อแล้วเดินนำไปทันทีโดยไม่ทันที่เซียร์จะได้ทักท้วงอะไร

    "เอ่อ..."

    "รีบมาสิ"

    แล้วเธอก็รีบเก็บของลุกตามไป...

    .
    .
    .

    และแล้วเธอก็๋มาถึงห้องทดสอบ... การทดสอบก็เหมือนเดิม ขึ้นไปบนแท่น แล้วจะเข้าสู่ซิมูเลเตอร์

    เซียร์ขึ้นไปยืนบนแท่นแล้วรอการดำเนินการ ซักพักสภาพรอบตัวก็เปลี่ยนไป...

    เซียร์ยืนอยู่ท่ามกลางความมืดมิด เบื้องหน้าของเธอคือเด็กผมยาวกำลังถือปืนจ่อ... ชายคนหนึ่งอยู่... เป็นคนที่เธอไม่ได้พบเจอมาหลายปีเลยทีเดียว... ชายวัยกลางคนสัญชาติรัสเซียนัยน์ตาสีแดงและผมสีดำ... เหมือนกับเธอไม่ผิดเพี้ยน

    "พ่อ..."

    เธอคำสั้นๆ ออกมา ก่อนที่เด็กที่ถือปืนจะพูดขึ้น

    "ฃั้นจับเค้ามาเองล่ะ เลือกมาสิ ว่าแกจะยอมตายแทนเค้าให้เค้ารอดไป หรือจะปล่อยให้คนๆนั้นตาย แล้วคุณรอดออกไปล่ะ?
    "

    เซียร์มองด้วยสายตานิ่งๆ ก่อนจะทำท่าแบบไม่สนใจ

    "ตามใจสิ ... ฉันไม่สนใจว่าเธอจะฆ่าเขาหรือไม่ ในตอนนี้เขาได้ 'ถูกทำลาย' ไปแล้ว... แน่นอน แม้แต่วิญญาณก็ไม่เหลือ... รู้ไหมใครเป็นคนทำแบบนั้น? ฉันเองไง... ฉันทำลายเขาลงกับมือของฉันเอง... ร่างที่เธอถืออยู่ก็แค่ 'หุ่นเชิด' ของเธอก็เท่านั้น... เชิญ !"

    ปัง !

    เสียงปืนดังขึ้นพร้อมกับร่างของชายคนนั้นลมลงต่อหน้าเซียร์

    "ตามคำขอ"

    เสียงเด็กผู้หญิงหัวเราะขึ้นเบาๆ พร้อมกับควงปืนในมือ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×